ทัวร์ยุโรปตะวันออก เยอรมัน ออสเตรีย เช็ก สโลวาเกีย ฮังการี 2567/2024 เที่ยวยุโรปตะวันออก

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE582 : ทัวร์ยุโรปตะวันออก เยอรมัน ออสเตรีย เช็ก สโลวาเกีย ฮังการี 8 วัน 5 คืน (QR)

DE582 : ทัวร์ยุโรปตะวันออก เยอรมัน ออสเตรีย เช็ก สโลวาเกีย ฮังการี 8 วัน 5 คืน (QR)
Qatar Airways (QR)

Clarion Congress Hotel Ceske Budejovice
Holiday inn Bratislava
Holiday Inn Munich - City East Hotel
Hotel Duo
MERCURE BUDAPEST BUDA HOTEL

 

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานโดฮา
16.00 น.พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น 4 ประตู 8 เคาน์เตอร์ Q สายการบิน กาตาร์แอร์เวย์ โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร ออกบัตรโดยสารและโหลดกระเป๋าสัมภาระ
20.25 น.ออกเดินทาง สู่ท่าอากาศยานกรุงโดฮา เที่ยวบินที่ QR835
23.40 น.เดินทางถึง ท่าอากาศยานโดฮา ประเทศกาตาร์ แวะรอเปลี่ยนเครื่อง
วันที่ 2สนามบินมิวนิค - โฮเอินชวังเกา - ปราสาทนอยชวานชไตน์ - มิวนิค
01.50 น.ออกเดินทางต่อโดย สายการบินการ์ต้าแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR069
07.00 น.

เดินทางถึงท่าอากาศยานมิวนิคประเทศเยอรมัน (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทยประมาณ 5 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมายเวลา) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

นำท่านเดินทางสู่ เมืองโฮเอินชวังเกา (Hohenschwangau) (ระยะทาง124กม.2ช.ม) เมืองเล็กๆ ที่สวยงามบริเวณเขตชายแดนของประเทศเยอรมนีและออสเตรีย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ( มื้อที่ 1)
บ่าย 

นำท่านเดินทางขึ้นปราสาทโดย Shuttle bus ชมความสวยงามของ ปราสาทนอยชวานสไตน์ (Neuschwanstein Castle) ถ่ายรูปด้านนอก ซึ่งปราสาทนอยชวานสไตน์ ตั้งตระหง่านอยู่บนยอดเขาดุจปราสาทในเทพนิยาย สร้างในสมัยพระเจ้าลุดวิจที่ 2 แห่งบาวาเรียในช่วงค.ศ. 1845-86 เป็นปราสาทที่งดงามมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลก ชมความวิจิตรพิสดารของห้องต่างๆ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างงดงามด้วยการออกแบบของริชาร์ดวากเนอร์ ซึ่งเป็นนักประพันธ์เพลงที่ทรงโปรดปรานยิ่ง

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองมิวนิค (Munich) (ระยะทาง126กม.2.30ช.ม) อยู่ทางใต้ของประเทศเยอรมนีเป็นเมืองหลวงของรัฐบาวาเรีย ยังเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศ (รองจากเบอร์ลินและฮัมบูร์ก) และเป็นหนึ่งในเมืองมั่งคั่งที่สุดของยุโรป ซึ่งมีพรมแดนติดเทือกเขาแอลป์  โดยรัฐบาวาเรียเคยเป็นรัฐอิสระปกครองด้วยกษัตริย์มาก่อน ก่อนที่จะผนวกเข้าเป็นส่วนหนึ่งของประเทศเยอรมนี จึงมีเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมเป็นของตัวเองทั้งด้านศิลปวัฒนธรรม และอาหารอันเลื่องชื่อ ซึ่งได้แก่ ไส้กรอกเยอรมัน ขาหมูทอด เพรทเซล และเบียร์

จากนั้นนำท่านเที่ยวชมไฮไลท์เด่นของเมืองถ่ายรูปด้านนอกไม่ว่าจะเป็น อลิอันซ์ อารีน่า (Allianz Arena)สนามฟุตบอลที่ได้รับฉายาว่าเป็นเรือยาง ด้วยรูปร่างลักษณะที่ดูจะคล้ายเรือยาง สามารถจุผู้เข้าชมได้มากถึงประมาณ 70,000 ที่นั่ง และใช้เป็นสนามสำหรับการซ้อมและแข่งของทีมชาติเยอรมนี นอกจากนี้ อลิอันซ์อารีน่ายังมีสีสันจากการเปลี่ยนสีไปมาได้เพราะสร้างจากวัสดุชนิดเดียวกับที่ใช้ในการสร้างยานอวกาศขององค์การนาซ่าอีกด้วย โอลิมปิก ทาวเวอร์ (Olympic Tower)หอคอยสัญญาณวิทยุและโทรทัศน์ที่สูงถึง 291 เมตร โดดเด่นเหนือเมืองมิวนิค ด้านบนเป็นทั้งจุดชมวิวแบบ 360 องศา ร้านอาหาร และพิพิธภัณฑ์ มาเรียนพลัสซ์ (Marienplatz) จัตุรัสกลางใจเมืองในเขตเมืองเก่าที่เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของการทำความรู้จักกับมิวนิค ปัจจุบันที่เห็นเป็นเหมือนพื้นที่สำหรับงานพิธีต่างๆ ที่สำคัญของเมืองบริเวณจัตุรัสมาเรียนพลัสซ์นี้ท่านจะได้เห็น ศาลาว่าการใหม่ (New Town Hall) ที่ได้ใช้ทำการแทนศาลาว่าการเก่าตั้งแต่ปี 1874 สังเกตได้ง่ายด้วยหอคอยแหลมสูงและการออกแบบและตกแต่งอย่างประณีต ศาลาว่าการเก่า (Old Town Hall) ตั้งอยู่ในบริเวณจัตุรัสมาเรียนพลัสซ์ อาคารสีขาวสะอาดหลังนี้เป็นศาลาว่าการของเมืองมิวนิคมาตั้งแต่ปี 1310 แม้จะผ่านมากว่า 700 ปี แต่ก็ยังสวยและสง่าด้วยศิลปะสไตล์โกธิคถ่ายรูปด้านนอก

ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน (มื้อที่2)
ที่พัก: Holiday Inn Express Munich City West ระดับ 4ดาว หรือระดับใกล้เคียงกัน

(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง) หมายเหตุ: ขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยนที่พักไปพักเมืองใกล้เคียง กรณีโรงแรมในมิวนิค ติดงานแฟร์ หรือมีเทศกาลสำคัญต่างๆ**
วันที่ 3มิวนิค - ซาลซ์บูร์ก - สวนมิราเบล - ฮัลล์สตัทท์ - Ceske Budejovice 
เช้า 

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 3)

นำท่านเดินทางสู่ เมืองซาลซ์บูร์ก (Salzburg) ออสเตรีย (ระยะทาง144กม.2.30ช.ม) ซึ่งตั้งอยู่ทางทิศใต้ของสนามบินมิวนิค ประเทศเยอรมนี ซึ่งมีวิวทิวทัศน์สวยงามเป็นเอกลักษณ์ของออสเตรีย เนินภูเขาหญ้า สลับทะเลสาบตลอดเส้นทาง

นำท่าน ชมเมืองซาลบูร์ก ที่มีชื่อเสียงในเรื่องสถาปัตยกรรมบาร็อคซึ่งได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะบริเวณเมืองเก่าจึงได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกในปีค.ศ.1997 ซาลบูซ์ร์กตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำซาลซัค (Salzach) และมีอาณาเขตติดกับเทือกเขาแอลป์ เป็นบ้านเกิดของคีตกวีเอกในศตวรรษที่ 18 นามว่าวูล์ฟกังอามาเดอุส โมสารท(Wolfgang Amadeus Mozart) และยังเป็นสถานที่ถ่ายทำของภาพยนต์เรื่องThe Sound of Music ภาพยนตร์เพลงที่ยิ่งใหญ่ฮอลิวู๊ด

จากนั้นนำท่านชม สวนมิราเบล (Mirabell garden) ภายในบริเวณ วังมิราเบล ที่มีการจัดสวนในสไตล์บาร็อกที่โด่งดังให้ท่านเก็บบันทึกภาพประทับใจ 

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 4) พิเศษ เมนู Grilled Trout ปลาเทราต์ย่าง
บ่าย 

นำท่านออกเดินทางสู่ ฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) (ระยะทาง75กม.1.30ช.ม) หมู่บ้านมรดกโลกแสนสวย อายุกว่า 4,500 ปี เมืองที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ โอบล้อมด้วยขุนเขาและป่าสีเขียวขจีสวย งามราวกับภาพวาด กล่าวกันว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดใน Salzkammergut เขตที่อยู่บนอัพเพอร์ออสเตรีย และมีทะเลสาบสวยถึง 76 แห่ง ออสเตรียให้ฉายาเมืองนี้ว่าเป็นไข่มุกแห่งออสเตรีย และเป็นพื้นที่มรดกโลกของ UNESCO Cultural-Historical Heritage

ถ่ายรูปสวยๆที่ เซ็นทรัลสแควร์ (CentralSquareMarktplatz) จัตุรัสกลางเมืองที่โดดเด่นด้วยรูปปั้นโฮลี่ทรินิตี้เป็นเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลต่างๆ

นำท่านเดินทางสู่เมือง Ceske Budejovice (ระยะทาง221กม.1.30ช.ม)

ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 5)
ที่พัก: 

Grand Hotel Zvon หรือระดับใกล้เคียงกัน ระดับ 4ดาว

(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
หมายเหตุ: ขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยนที่พักไปพักเมืองใกล้เคียง กรณีโรงแรมใน Ceske Budejovice ติดงานแฟร์ หรือมีเทศกาลสำคัญต่างๆ**

วันที่ 4Ceske Budejovice - เชสกี้ ครุมลอฟ - ฮัลล์สตัทท์
เช้า 

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่6)

นำท่านเดินทางสู่ เมืองมรดกโลกเชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) (ระยะทาง26กม. 30นาที) นำชมเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเพชรน้ำงามแห่งโบฮีเมียเมืองที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นเมืองมรดกโลกใน ค.ศ.1992 (World Heritage)เมืองนี้ตั้งอยู่ริมสองฝั่งของแม่น้ำวัลตาวา ความโดดเด่นของเมืองที่มีอาคารเก่าแก่ตั้งแต่ยุคกลางกว่า 300 ปี หลังได้รับการอนุรักษ์และขึ้นทะเบียนไว้ให้เป็นสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลก

นำท่านถ่ายรูป ปราสาทครุมลอฟ (Krumlov) บริเวณรอบนอก ซึ่งสร้างขึ้นเมื่อปีค.ศ.1250 ถือเป็นปราสาทที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศรองลงมาจากปราสาทปราก มีอายุเก่าแก่กว่า 700 ปี ซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำวอลตาวา (Vltava River) ตรงบริเวณคุ้งน้ำฝั่งตรงข้ามเป็นย่านเมืองเก่าคลาสสิค Senete Square และโบสถ์เก่ากลางเมือง

จากนั้นให้ท่านถ่ายรูปด้านนอกกับ Klet’s Observatoryและ Egon Schiele Art Centru m

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองคาร์โลวี่ วารี Karlovy Vary เมืองน้ำพุร้อน (ระยะทาง 241 กม 3.30 ชม.)

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน (มื้อที่7) 
บ่าย 

นำท่านไปยังMill Colonnade เป็นสถานที่ที่มีบ่อน้ำพุร้อนถึง 5 แห่งในอาคารเดียวกันและ Market Colonnade อาคารบ่อน้ำร้อนที่สร้างเป็นลายฉลุสีขาวมีลวดลายที่สวยงามเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งอีกสิ่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้เมื่อมาเยือนบ่อน้ำร้อนแต่ละบ่อคือ การชิมน้ำแร่ธรรมชาติที่มีรสชาติแตกต่างกันไป อีกทั้งที่นี่ยังมีภาชนะพิเศษสำหรับดื่มน้ำแร่อีกด้วย เรียกว่า แก้วพอร์ซเลน ซึ่งเป็นแก้วที่มีลักษณะคล้ายกาน้ำ โดยพอร์ซเลนแต่ละบ่อก็จะสร้างขึ้นมาแตกต่างกันให้เหมาะสมกับน้ำแร่ในบ่อนั้นๆ ซึ่งนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ยังนิยมเก็บแก้วพอร์ซเลนเป็นของที่ระลึกอีกด้วย

และนำท่านถ่ายรูปกับ Colonnade Spring ซึ่งเป็นอังคารรูปทรงสวยงามในรูปแบบของนีโอ-บาร็อค เป็นลานน้ำพุเต้นระบำโดยมีเพลงประกอบ และไปยัง St.Peter and Paul Cathedral เพื่อถ่ายรูป

นำท่านเดินทางสู่ กรุงปราก (Prague) เมืองหลวงของประเทศสาธารณรัฐเช็ก อดีตเมืองหลวงของสาธารณรัฐเช็กโกสโลวาเกีย  ซึงได้สมญานามมากมาย เช่น นครแห่งปราสาท และโรมแห่งอุดรทิศ

ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่ 8) อาหารท้องถิ่นเมนู Duck inplum sauce
ที่พักHotel International Pragueระดับ 4 ดาว หรือระดับใกล้เคียงกัน

(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
** ขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยนที่พัก ไปพักเมืองใกล้เคียง กรณีโรงแรมในปรากติดงานแฟร์ หรือมีเทศกาล**
วันที่ 5ปราสาทปราก - กรุงบาติสลาว่าประเทศสโลวาเกีย - ปราสาทบาติสลาว่า (ถ่ายรูปด้านนอก)
เช้า 

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 9)

นำท่านเข้าชม ปราสาทแห่งปราก (Prague Castle) ที่สร้างขึ้นอยู่บนเนินเขาตั้งแต่สมัยคริสต์ศตวรรษที่ 9 ในสมัยเจ้าชาย Borivoj แห่งราชวงศ์ Premyslid ซึ่งปัจจุบันเป็นทำเนียบประธานาธิบดีมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1918

ชม มหาวิหารเซนต์วิตัส (St.Vitus Cathedral) (กรณีมีพิธีภายในมหาวิหาร อาจไม่ได้รับอณุญาตให้เข้าชม) อันงามสง่าด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิคในสมัยศตวรรษที่ 14 นับว่าเป็นมหาวิหารสไตล์โกธิคที่ใหญ่ที่สุดในกรุงปราก ซึ่งพระเจ้าชาร์ลที่ 4 โปรดให้สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1344 ภายในเป็นที่เก็บพระศพของกษัตริย์สำคัญใน อดีต  เช่น พระเจ้าชาร์ลที่ 4,พระเจ้าเฟอร์ดินานด์ที่ 1 และพระเจ้าแมกซิมิเลี่ยนที่ 2 เป็นต้น

แล้วชม พระราชวังหลวง (Royal Palace) ที่เป็นหนึ่งในส่วนที่เก่าแก่ที่สุดของปราสาท ใช้เป็นที่ประทับของเจ้าชายโบฮีเมียนทั้งหลาย

แล้วเดินชม ย่านช่างทองโบราณ (Golden Lane) ซึ่งปัจจุบันมีร้านขายของที่ระลึกวางจำหน่ายอยู่มากมาย  

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน อาหารจีน (มื้อที่10) 
บ่าย 

นำเดินทางสู่ กรุงบราติสลาว่า (Bratislava) (ระยะทาง 329กม4.45 ชม.) เมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศสโลวาเกีย ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำดานูบที่บริเวณพรมแดนของสโลวัค ออสเตรีย และฮังการี และใกล้กับพรมแดนสาธารณรัฐเช็ก

จากนั้นนำท่านเดินทางไป ปราสาทบราติสลาว่า (Bratislava castle) (ถ่ายรูปด้านนอก) ซึ่งเป็นอาคารทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าตั้งอยู่บนเนินเขาร็อกกี้ฮิลล์ริมฝั่งแม่น้ำดานูบสร้างขึ้นตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 9 - 18 ซึ่งเคยถูกเพลิงไหม้เสียหายจากนั้นมีการก่อสร้างเรื่อยมา และมีการก่อสร้างใหม่อีกครั้งในปี 1956-1964 ซึ่งท่านสามารถชมทัศนียภาพอันงดงามของเมืองได้จากมุมของปราสาทแห่งนี้

และอิสระเดินเล่นถ่ายรูป

ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน (มื้อที่ 11) 
ที่พัก: 

Holiday Bratislava หรือระดับใกล้เคียงกัน4 ดาว

(ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
**ขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยนที่พัก ไปพักเมืองใกล้เคียงกรณีโรงแรมในบราติสลาว่าติดงานแฟร์ หรือมีเทศกาล** 

 
วันที่ 6หกบราติสลาว่า - เวียนนา - ชมพระราชวังเชินบรุนน์ - McArthurGlen Outlet in Parndof - บูดาเบส
เช้า 

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่12)

นำท่านเดินทางสู่ กรุงเวียนนา เมืองหลวงของประเทศออสเตรีย (ระยะทาง 80กม1.30ชม.) ผ่านชมเส้นทางธรรมชาติของทิวเขาสูงและพื้นที่อันเขียวชอุ่มของป่าไม้ออสเตรีย ชม ถนนสายวงแหวน (Ringstrasse) ที่แวดล้อมไปด้วยอาคารอันงดงามสถาปัตยกรรมเก่าแก่ ผ่านชมโรงละครโอเปร่า ที่สร้างขึ้นในระหว่างปีค.ศ.1863-1869 แต่ตัวอาคารได้ถูกทำลายไปในระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 และเปิดใหม่ อีกครั้งในปีค.ศ.1955, ผ่าน พระราชวังฮอฟเบิร์ก (Hofburg Palace) ซึ่งเป็นกลุ่มอาคารที่เคยเป็นที่ประทับของราชสำนักฮัปสบูร์ก มาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 13 จนถึงต้นคริสต์ศตวรรษที่ 20

จากนั้นเดินทางไปนำท่านถ่ายรูปด้านนอกที่ พระราชวังเชินบรุนน์ (Schoenbrunn Palace) แห่งราชวงศ์ฮับสบวร์ก ซึ่งมีประวัติการสร้างมาตั้งแต่กลางคริสต์ศตวรรษที่ 16 และต่อมาพระนางมาเรียเทเรซ่า ให้สร้างขึ้นใหม่อย่างสง่างามด้วยจำนวนห้องถึง 1,441 ห้องในระหว่างปี ค.ศ.1744-1749 เพื่อใช้เป็นพระราชวังฤดูร้อน ชมความโอ่อ่าของท้องพระโรงและพลับพลาที่ประทับ ซึ่งได้รับการตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจง สวยงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายส์ของฝรั่งเศส

นำท่านถ่ายรูปด้านนอกที่ พระราชวังฮอฟบูร์ก เป็นอดีตพระราชวังหลวง ใจกลางกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ส่วนหนึ่งของพระราชวังในปัจจุบันเป็นที่พำนักและทำเนียบของประธานาธิบดีออสเตรีย ถัดไปเป็น Upper Belvedere ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมบาโรก

ต่อมาให้ท่านถ่ายรูปด้านนอกอีกที่ Strauss Garden Vienna หรืออนุเสารีย์ที่เวียนนา และเดินเล่นที่ City Hall

จากนั้นได้เวลาช้อปปิ้งนำท่านเดินทางสู่ McArthurGlen Designer Outlet in Parndorf (ระยะทาง35กม.45นาที) ให้เวลาท่านได้อิสระช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมากมาย อาทิ เช่น GUCCI, BALLY, HUGO BOSS, BENETTON, BURBERRY, CALVIN KLEIN, CROCS, GEOX, GUESS, LACOSTE,  NIKE, OAKLEY, DIESEL และอื่นๆอีกมากมาย 

เที่ยงอิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
บ่าย 

นำท่านเดินทางโดยรถโค้ชข้ามพรมแดนสู่ กรุงบูดาเปสต์ (Budapest)(ระยะทาง196กม.3ชม.) เมืองหลวงของประเทศฮังการี (Hungary) ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่ทันสมัยและสวยงามด้วยศิลปวัฒนธรรมของชนหลายเชื้อชาติที่มีอารยธรรม รุ่งเรืองมานานกว่าพันปี ถึงกับได้รับการขนานนามว่าเป็น “ไข่มุกแห่งแม่น้ำดานูบ”  

ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน (มื้อที่ 13)
ที่พัก

ParkInn By Radisson Budapest หรือระดับใกล้เคียง 4 ดาว

(ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
**ขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยนที่พัก ไปพักเมืองใกล้เคียง กรณีโรงแรมในบูดาเบส ติดงานแฟร์ หรือมีเทศกาล** 

 
วันที่ 7บูดาเบส - สนามบิน Budapest Ferenc Liszt Airport
เช้า 

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 14)

นำท่านถ่ายรูปที่ สะพานเชน (Chain Bridge) หรือสะพานโซ่ เป็นหนึ่งในสะพานที่สวยที่สุดในยุโรปที่สร้างข้ามแม่น้ำดานูบ สะพานนี้เปิดใช้ในปี 1849 ถือได้ว่าเป็นดั่งสัญลักษณ์ของบูดาเปสท์ สะพานเชนแห่งนี้เป็นสะพานถาวรแห่งแรกที่ทอดตัวข้ามแม่น้ำดานูบ สร้างโดยวิศวกรชาวอังกฤษชื่อ William Tierney Clark เหล็กทุกชิ้นล้วนนำมาจากอังกฤษเป็นสะพานที่มีความสวยงามอย่างมาก

ที่สะพานเชนนี้มีรูปปั้นแกะสลักสิงห์โตที่สะพานและมีเรื่องราวตำนานต่างๆ มากมาย ที่มักจะเชื่อมโยงกับสะพานแห่งนี้ เช่น มีตำนานเล่าว่าสิงโตเฝ้าอยู่ทั้ง 2 ฝั่งของสะพานนี้ไม่มีลิ้น เป็นต้น สะพานนี้อนุญาตให้เดินข้ามได้ในเวลากลางคืนวิวจะสวยงามเป็นอย่างยิ่งไม่ว่าคุณจะมองไปทางไหนและเพื่อให้ได้ชมทัศนียภาพที่งดงามที่สุด

ถัดไปชม Elizabeth Bridge และ Parliament จากมุมสูงจากนั้นนำท่านล่องเรือแม่น้ำดานูบอันเลืองชื่อ ชมความงามของทิวทัศน์และอารยธรรมฮังการีในช่วง 600-800 ปีมาแล้ว ที่ตั้งเรียงรายกันอยู่ 2 ฟากฝั่ง ชมความตระการตาของอาคารต่างๆ อาทิ อาคารรัฐสภา ซึ่งงดงามเป็นที่ร่ำลือด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิคบนตัวอาคารประกอบด้วยยอดสูงถึง 365 ยอด นอกจากนี้ท่านจะได้ชม สะพานเชน สะพานถาวรแห่งแรกที่สร้างข้ามแม่น้ำดานูบ โดยนาย WILLIAM TIERNEY CLARK วิศวกรชาวอังกฤษ เหล็กทุกชิ้นที่ใช้ในการสร้างได้ถูกนำมาจากประเทศอังกฤษเช่นกัน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 15)
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ สนามบิน Budapest Ferenc Liszt Airport เพื่อนำท่านเช็คอินเดินทางกลับ
17.30 น.ออกเดินทางกลับสู่ กรุงโดฮา เที่ยวบินที่ QR200
23.40 น.เดินทางถึง ท่าอากาศยานโดฮา ประเทศการ์ต้า แวะรอเปลี่ยนเครื่อง
วันที่ 8ท่าอากาศยานโดฮา - ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
01.40 น.ออกเดินทางสู่ ประเทศไทย โดยเที่ยวบินที่ QR834
12.40 น.คณะเดินทางกลับถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น
    (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่งเป็นBusiness Class ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  • ค่าที่พักห้องละ 2-3ท่านตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือระดับใกล้เคียงกันขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยนที่พักไปพักเมืองใกล้เคียงกรณีโรงแรมติดงานแฟร์หรือมีเทศกาล** 
  • ค่าอาหารค่าเข้าชมและค่ายานพาหนะทุกชนิดตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  • เจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์น้ำหนัก30กิโลกรัมถือขึ้นเครื่องได้ 7กิโลกรัมและค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บและกรณีน้ำสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  • การประกันการเดินทางบริษัทฯได้จัดทำแผนประกันภัยการเดินทางสำหรับผู้เดินทางไปต่างประเทศกับMSIG แบบแผนประกันภัยแบบEASY 3โดยจะมีความคุ้มครองเบื้องต้นดังนี้
    - การสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ
    ผู้เอาประกันภัยที่มีอายุ 15-75 ปีบริบูรณ์วงเงินคุ้มครอง 1,500,000 บาท
    ผู้เอาประกันภัยที่มีอายุ 1-14 ปีบริบูรณ์วงเงินคุ้มครอง 1,500,000 บาท
    ผู้เอาประกันภัยที่มีอายุ 76-80 ปีบริบูรณ์วงเงินคุ้มครอง 750,000 บาท
    ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศผู้เอาประกันที่มีอายุ 1-75 ปีบริบูรณ์วงเงินคุ้มครอง 2,000,000 บาทผู้เอาประกันที่มีอายุ 76-80 ปีบริบูรณ์วงเงินคุ้มครอง 1,500,000 บาท
    ค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องในประเทศไทยผู้เอาประกันภัยที่มีอายุ1-75 วงเงินคุ้มครอง 100,000 บาทผู้เอาประกันที่มีอายุ 76-80 ปีบริบูรณ์วงเงินคุ้มครอง 1,500,000 บาท
    ซึ่งความคุ้มครองและข้อยกเว้นเป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยโดยทั้งนี้การทำประกันนี้จากบริษัทมากกว่าข้อบังคับตามพ.ร.บ. ธุรกิจนำเที่ยวที่บังคับให้บริษัทนำเที่ยวทำประกันเฉพาะอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้นแต่ทั้งนี้ท่านสามารถศึกษาเงือนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นแผนเติมจากเว็บไซด์MSIG ได้กรณีท่านต้องการซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมสามารถแจ้งความประสงค์มาที่บริษัทฯ
  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  • ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน
  • ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  • ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 60 EURO ต่อทริป สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน
  • ไม่รวมค่าวีซ่าวีซ่าเชงเก้น  3,500 บาท
    กรณีวีซ่าไม่ได้รับการอนุมัติจากสถานทูต(วีซ่าไม่ผ่าน) และท่านได้ชำระค่าทัวร์มาแล้ว ทางบริษัทขอเก็บเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่นค่าวีซ่าและค่าบริการยื่นวีซ่า/ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน (กรณีออกตั๋วแล้ว)/ค่ามัดจำแลนด์ (กรณีใกล้วันเดินทาง)
  • การเดินทางครั้งนี้จะต้องมีผู้โดยสารจานวน 25 ท่านขึ้นไป กรณีไม่ถึงจำนวนดังกล่าว
    - จะส่งจอยน์ทัวร์กับบริษัทที่มีโปรแกรมใกล้เคียงกัน
    - หรือเลื่อน หรือยกเลิกการออกเดินทาง โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 15 วัน
    - หรือขอสงวนสิทธิในการปรับราคาค่าบริการเพิ่ม (ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง 20 ท่านและท่านยังประสงค์เดินทางต่อ) โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้า
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
  • กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 25,000 +3,500บาท =28,500 บาท
    กรุณาส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตและแบบฟอร์มกรอกข้อมูลยื่นวีซ่าพร้อมเอกสารชำระมัดจำค่าทัวร์
    - ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือชำระ 25-30 วันก่อนออกเดินทาง
    **สำคัญ**สำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (จะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือนก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป-กลับและจำนวนหน้หนังสือเดินทางต้องเหลือว่างสำหรับติดวีซ่าไม่ต่ำกว่า 3หน้า) **กรุณาตรวจสอบก่อนส่งให้บริษัทมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณีพาสปอร์ตหมดอายุ **กรุณาส่งพร้อมพร้อมหลักฐานการโอนเงินมัดจำ
  •  เนื่องจากเป็นราคาตั๋วเครื่องบินโปรโมชั่น เมื่อจองทัวร์ชำระเงินค่าจองค่าทัวร์แล้ว ไม่สามารถยกเลิก เลื่อน ขอคืนเงินได้ทุกกรณี และ กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงเมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทาง พร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจาคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • เนื่องจากการวางแปลนห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single),ห้องคู่ (Twin/Double) และห้องพักแบบ 3 ท่าน/3 เตียง (Triple Room) ห้องพักต่างประเภทอาจจะไม่ติดกัน หรือ อยู่คนละชั้นกัน และบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน ซึ่งถ้าเข้าพัก 3 ท่าน อาจจะได้เป็น 1 เตียงใหญ่กับ 1 เตียงพับเสริม หรือ อาจมีความจำเป็นต้องแยกห้องพักเนื่องจากโรงแรมนั้นไม่สามารถจัดหาได้ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมในกรณีที่อาจมีการแยกห้องพัก
  • โรงแรมในยุโรปส่วนใหญ่อาจจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ
  • กรณีที่มีงานจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมากและห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัตและไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกัน

** ผู้เดินทางต้องมาโชว์ตัวและสแกนลายนิ้วมือ ณ สถานทูต ตามวันและเวลาที่นัดหมาย **

1.  พาสปอร์ต ที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน ก่อนวันหมดอายุ หากหมดอายุกรุณานำไปต่ออายุก่อนนำส่ง และมีจำนวนหน้าเหลืออย่างน้อย 2-3 หน้าเพื่อติดวีซ่า หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มเชงเก้นหรือไม่ก็ตาม ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นเอกสารอ้างอิงกับทางสถานฑูต
2.  รูปถ่าย รูปสีหน้าตรงปัจจุบัน ฉากหลังสีขาว ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ และมีอายุไม่เกิน 3 เดือน ห้ามตกแต่งรูป ห้ามสวมแว่นสายตา ห้ามมีเครื่องประดับ ต้องเป็นรูปที่ถ่ายจากร้านถ่ายรูปเท่านั้น
3.  เอกสารส่วนตัว
สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาบัตรข้าราชการ (ถ้ามี)
สำเนาทะเบียนสมรส / สำเนาทะเบียนหย่า / สำเนาใบมรณะบัตร(กรณีคู่สมรสเสียชีวิต) แปลเป็นภาษาอังกฤษ
สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ – นามสกุล (ถ้าเคยทีการเปลี่ยน) แปลเป็นภาษาอังกฤษ
(กรณีเด็กอายุต่ำกว่า20ปี) แปลเป็นภาษาอังกฤษ
สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาสูติบัตร / หนังสือยินยอมจากบิดา-มารดา / สำเนาพาสปอร์ตบิดา-มารดา
4. หลักฐาน/ใบรับรองการทำงานจากบริษัทที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน,วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปยุโรป หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนด
4.1 กรณีเป็นพนักงาน หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัทฯ ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มทำงานและช่วงเวลาที่อนุมัติให้ลาหยุดเพื่อเดินทางไปยุโรป เท่านั้นไม่ต้องระบุชื่อประเทศ หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนด และต้องมีอายุไม่เกิน 1 เดือนก่อนยื่นวีซ่า ต้องเป็นภาษาอังกฤษ และเป็นหลักฐานปัจจุบันเท่านั้น พร้อมประทับตราบริษัท โดยชื่อลูกค้าที่ระบุในหนังสือรับรองทางการงาน ต้องสะกดชื่อ-สกุลให้ตรงตามหน้าพาสปอร์ต
4.2 กรณีเจ้าของกิจการ สำเนาใบทะเบียนการค้าและหนังสือรับรองการจดทะเบียนที่มีชื่อของผู้เดินทางเป็นกรรมการหรือหุ้นส่วน พร้อมทั้ง เซ็นชื่อรับรองสำเนาและประทับตราบริษัทฯ (คัดลอกไม่เกิน 3 เดือน และเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น)
4.3 กรณีเป็นนักเรียนหรือนักศึกษา ใช้หนังสือรับรองตัวจริงจากทางโรงเรียนหรือสถาบันที่กำลังศึกษาอยู่เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น (สถานทูตไม่รับเอกสารที่เป็นบัตรนักเรียน ไม่ว่าเป็นช่วงปิดเทอมและต้องมีอายุไม่เกิน 1 เดือนก่อนยื่นวีซ่า)
      เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี จะต้องมีใบอนุญาตจากผู้ปกครองบิดาหรือมารดา หากเด็กเดินทางไปกับบิดาจะต้องมีใบรับรองจากมารดา หรือหากเด็กเดินทางกับมารดาจะต้องมีใบรับรองจากบิดา หรือถ้าเด็กไม่ได้เดินทางกับบิดาและมารดา จะต้องมีจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศจากทั้งบิดาและมารดา พร้อมมีการรับรองค่าใช้จ่ายให้กับบุตรกับผู้ที่บุตรเดินทางไปด้วย ต้องไปทำที่สำนักงานเขตที่ทำเบียนบ้านอยู่  (พร้อมแนบบัตรประชาชน ของบิดาและมารดา) โดยมีนายอำเภอหรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อและประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง  และบิดาหรือมารดาจะต้องไปเซ็นเอกสารต่อหน้าเจ้าที่รับยื่นวีซ่าด้วย กรณีเด็กที่บิดา-มารดาหย่าร้าง จะต้องแนบสำเนาใบหย่า และมีการสลักหลังโดยมีรายละเอียดว่าฝ่ายใดเป็นผู้มีอำนาจปกครองบุตรแต่เพียงผู้เดียว
4.4 กรณีที่เกษียณอายุจากงานราชการ กรุณาแนบสำเนาบัตรข้าราชการบำนาญมาด้วย
4.5 กรณีเป็นแม่บ้าน ใช้สำเนาทะเบียนสมรส / ใบหย่า /ใบมรณะ (กรณีคู่สมรสเสียชีวิต) (ใช้หลักฐานการเงินของตัวเองหรือของสามีก็ได้ ในกรณีที่ไม่ได้เดินทางไปกับสามี จะต้องมีจดหมายรับรองค่าใช้จ่ายจากสามี เป็นภาษาอังกฤษ พร้อมกับเขียนชื่อ-นามสกุล วันเดือนปีเกิด ของสามี และบุตร ที่มีด้วยกัน)
5.  หลักฐานการเงิน
 5.1สำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก ประจำหรือออมทรัพย์ ย้อนหลัง 6 เดือน (นับจากวันปัจจุบัน)
ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อแสดงให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอ ที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และสามารถที่จะใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อน เมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา
แนะนำให้ขอเป็น STATEMENT จากทางธนาคาร พร้อมปรับยอดเงิน 15 วันก่อนวันนัดสัมภาษณ์
**ยอดเงินสุดท้ายที่ลูกค้าอัพเดท 15 วันก่อนยื่น ต้องมียอดเงินที่ครอบคลุมค่าทัวร์ด้วย **
**สถานทูตไม่รับพิจารณาบัญชีกระแสรายวัน**
5.2หากต้องรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลอื่นในคณะ
ต้องทำเป็นหนังสือรับรองค่าใช้จ่าย (BANK GUARANTEE) ที่ออกจากทางธนาคารเท่านั้น ระบุชื่อเจ้าของบัญชี และบุคคลที่เจ้าของบัญชีออกค่าใช้จ่ายให้โดยชัดเจนฉบับภาษาอังกฤษ ไม่เกิน 14 วันก่อนยื่น ต้องสะกดชื่อ-สกุลให้ตรงตามหน้าพาสปอร์ต
5.3 กรณีที่บริษัทของท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด ทางบริษัทฯ จะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายและการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุรายชื่อผู้เดินทาง และเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
6.  แบบฟอร์มกรอกข้อมูลยื่นวีซ่าเชงเก้น กรุณากรอกข้อมูลภาษาไทยตามแบบฟอร์มที่แนบมาให้อย่างถูกต้อง เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องส่งให้กับทางสถานทูต ทางบริษัทฯไม่สามารถกรอกแทนท่านได้เพราะถ้าข้อมูลผิดพลาด ท่านอาจจะถูกปฏิเสธวีซ่าได้
รายละเอียดเกี่ยวกับชื่อ,นามสกุล,วันเดือนปีเกิด,ญาติพี่น้อง,สถานที่เกิด และจำนวนบุตรของผู้เดินทาง การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกและประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
กรณียกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้วทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตเพื่อให้อยู่ในดุลยพินิจของสถานทูตเรื่องวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัท
การยื่นวีซ่านั้น ผู้เดินทางต้องชำระยอดมัดจำท่านละ 20,000 ต่อท่านก่อนเท่านั้น ถึงสามารถดำเนินการขั้นตอนการยื่นวีซ่าได้
** เอกสารประกอบการยื่นวีซ่าต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น และทางบริษัทไม่มีนโยบายรับแปลเอกสาร**

กรุณาอ่านศึกษารายละเอียดทั้งหมดก่อนทำการจอง เพื่อความถูกต้องและความเข้าใจตรงกันระหว่างท่านลูกค้าและบริษัท ฯ และเมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจาหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯแล้วทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆทั้งหมด

1.บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางหรือปรับราคาค่าบริการขึ้นในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง25ท่าน
2.ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่มหากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
3. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบินโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ
4. บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การยกเลิกบิน,การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนาสิ่งของผิดกฎหมายซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
5. บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นหากเกิดสิ่งของสูญหายอันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรมและอุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง
6.เมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจาหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯแล้วทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆทั้งหมด
7. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองโรงแรมที่พักในต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมจัดในระดับใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนตามที่ระบุในโปรแกรม 
8. การจัดการเรื่องห้องพัก เป็นสิทธิของโรงแรมในการจัดห้องให้กับกรุ๊ปที่เข้าพักโดยมีห้องพักสำหรับผู้สูบบุหรี่ / ปลอดบุหรี่ได้ โดยอาจจะขอเปลี่ยนห้องได้ตามความประสงค์ของผู้ที่พัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของโรงแรม และไม่สามารถรับประกันได้
9.กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วิวแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้น บริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้ 
10.มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น
11.ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ 
12.การประกันภัย บริษัทฯได้จัดทำแผนประกันภัยการเดินทางสำหรับผู้เดินทางไปต่างประเทศ กับ MSIG แบบแผนประกันภัยแบบEASY 3 โดยจะมีความคุ้มครอง ซึ่งความคุ้มครองและข้อยกเว้น เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัย  โดยทั้งนี้การทำประกันนี้จากบริษัทมากกว่าข้อบังคับ ตาม พ.ร.บ. ธุรกิจนำเที่ยวที่บังคับให้บริษัทนำเที่ยว ทำประกันเฉพาะอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้น แต่ทั้งนี้ ท่านสามารถศึกษาเงือนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นแผนเติมจากเว็บไซด์ MSIGได้  กรณีท่านต้องการซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมสามารถแจ้งความประสงค์มาที่บริษัทฯ
13.มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัดนอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น
14.ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมืองไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ 


Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy