ทัวร์ดูบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูล พบ เซลซี 2567/2024 เที่ยวยุโรป

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE569 : ทัวร์ดูบอลอังกฤษ พรีเมียร์ลีก | ลิเวอร์พูล พบ เซลซี | 8 วัน 5 คืน (EK)

DE569 : ทัวร์ดูบอลอังกฤษ พรีเมียร์ลีก | ลิเวอร์พูล พบ เซลซี | 8 วัน 5 คืน (EK)
Emirates (EK)

Courtyard by Marriott Edinburgh
Crowne Plaza Liverpool City Centre
The Midland Hotel

ชมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก 2019/2020  คู่ ลิเวอร์พูล พบ เชลซี

ชมสนามแอนฟิลด์ + พิพิธภัณฑ์ - ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล
ชมสองเมืองสวย เอดินเบิร์ก กลาสโกว์ แห่งสก็อตแลนด์
* ลิ้มรส Burger & Lobster *
ล่องเรือเลคดิสทริค  เมืองวินเดอร์เมียร์

รายละเอียดการเดินทาง

7 พฤษภาคม 2563กรุงเทพมหานคร - สนามบินสุวรรณภูมิ
22.00 น.พร้อมคณะที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ T  สายการบินเอมิเรตส์ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน
8 พฤษภาคม 2563สนามบินสุวรรณภูมิ - ดูไบ - ท่าอากาศยานแมนเชสเตอร์ - เมืองลิเวอร์พูล - สนามฟุตบอลแอนฟิลด์ + พิพิธภัณฑ์ - Liverpool Cathedral - Liverpool ONE
01.05 น.เหิรฟ้าสู่ เมืองแมนเชสเตอร์ โดย สายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK385
05.00 น.แวะเปลี่ยนเครื่องที่ สนามบินดูไบ (ใช้เวลาเปลี่ยนเครื่องประมาณ 2 ชั่วโมง 10 นาที) 
07.10 น.เดินทางสู่ แมนเชสเตอร์ โดย สายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK017
11.15 น.

เดินทางถึง ท่าอากาศยานแมนเชสเตอร์ หลังจากผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ เมืองลิเวอร์พูล ได้รับการยกย่องให้เป็นเมือง วัฒนธรรมแห่งยุโรปในปี 2008 และยังเป็นเมืองถิ่นกำเนิดของวงดนตรีสี่เต่าทองหรือเดอะบีทเทิล ความรุ่งเรืองของลิเวอร์พูลมาจากการเป็นเมืองท่าสำคัญ มีการติดต่อค้าขายกับแคริบเบียน, ไอร์แลนด์ และแผ่นดินใหญ่ยุโรป

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่าย

นำท่านเข้าเยี่ยมชม สนามฟุตบอลแอนฟิลด์ +พิพิธภัณฑ์ (Museum) ของสโมสรลิเวอร์พูล อิสระให้ท่านเลือกซื้อของที่ระลึกของทีมที่ท่านชื่นชอบในร้าน MEGA STORE ที่มากมายไปด้วยของที่ระลึกหลากหลายชนิดสำหรับแฟนบอล

นำท่านชม Liverpool Cathedral เป็นโบสถ์ที่ใหญ่ที่สุดในลิเวอร์พูล ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ และใหญ่เป็นอันดับ 5 ของโลก สร้างเสร็จตั้งแต่ 1978 โดยใช้เวลาสร้างทั้งหมด 74 ปี

จากนั้นนำท่านสู่ย่านค้าขายและช็อปปิ้งมอลล์กลางเมือง Liverpool ONE ที่นี้ท่านจะได้พบกับร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังต่างๆ เช่น H&M, Zara และอื่นๆอีกมากมาย อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งกันตามอัธยาศัย

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พักCrowne Plaza Liverpool City Centre หรือเทียบเท่า
9 พฤษภาคม 2563ท่าอัลเบิร์ต - ชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ลิเวอร์พูล พบ เชลซี
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั่นนำท่านเดินทางสู่ ท่าอัลเบิร์ต (Albert Dock) หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในเมืองลิเวอร์พูล โดยบริเวณท่าเรือนั้นประกอบไปด้วยอาคารท่าเรือและคลังสินค้า นอกจากนี้แล้วท่าอัลเบิร์ตยังเป็น สถานที่ท่องเที่ยวที่มีคนเข้าชมมากที่สุดในสหราชอาณาจักรอีกด้วย

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

ได้เวลาอันสมควร นำท่านเข้าสู่ สนามแอนฟิลด์ ของ หงส์แดง - ลิเวอร์พูล เร็วกว่าเวลาแข่งขันเริ่มประมาณ 2 ชม. เพื่อนำท่านต้อนรับนักเตะ ชมการฝึกซ้อม ขอลายเซ็น และ เก็บภายบรรยากาศไว้เป็นที่ระลึก

ชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2019/2020
ระหว่าง ทีมหงส์แดง - ลิเวอร์พูล VS ทีมสิงโตน้ำเงิน - เชลซี

หมายเหตุ : ไม่รวมค่าตั๋วเข้าชมฟุตบอล **กรณีสนใจซื้อตั๋วฟุตบอล กรุณาตรวจสอบราคากับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง 
*** กรณีที่ท่านไม่ซื้อตั๋วบอล เพื่อรับชมด้านในสนาม ทางเรานำท่านชมการแข่งขันแบบถ่ายทอดสดในผับ หรือ ภัตตาคารอาหาร

18.00 น.

หลังจากชมการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว พร้อมกัน ณ จุดนัดหมาย

นำท่านสู่ภัตตาคาร 

ค่ำรับประทานทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก Crowne Plaza Liverpool City Centre หรือเทียบเท่า
10 พฤษภาคม 2563เมืองลิเวอร์พูล - เมืองวินเดอร์เมียร์ - ประเทศสกอตแลนด์ - เมืองเอดินเบิร์ก
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

หลังรับประทานอาหารเช้าเรียบร้อยแล้ว นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองวินเดอร์เมียร์ (Windermere) สู่เขตเลคดิสทริค (Lake District) อุทยานแห่งชาติที่ได้รับการขนานนามว่าดีและสวยที่สุดของอังกฤษ ที่กว้างขวางและครอบคลุมทะเลสาบถึง 16 แห่ง

นำท่านสัมผัสกับบรรยากาศด้วยการ ล่องเรือเลคดิสทริค (เส้นทาง Bowness - Ambleside) ที่ท่านจะได้ชื่นชมกับความเป็นธรรมชาติในทะเลสาบจากเมืองเบาว์เนสสู่แอมเบิลไซด์ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามยิ่ง

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

ได้เวลาอันสมควรนำท่านออกเดินทางสู่ ประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งเป็นประเทศที่เป็นส่วนหนึ่งของสหราชอาณาจักร อยู่ทางตอนเหนือของ Great Britain ฝั่งชายแดนของอังกฤษ โดยในเขตพื้นที่สกอตแลนด์มีเกาะมากกว่า 790 เกาะ สกอตแลนด์เป็นหนึ่งในประเทศอุตสาหกรรมชั้นนำของโลก และตอนนี้ยังเป็นศูนย์กลางการขยายมหานครอีกด้วย โดยทางตอนเหนือของมหาสมุทรแอตแลนติก มีแหล่งสำรองน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดในสหภาพยุโรปที่เมืองเอดินเบอระ และเมืองกลาสโกว์เป็นศูนย์กลางทางการเงินและการท่องเที่ยวอันดับสองและสามของ UK และยังมีเมืองอเบอร์ดีนที่เป็นศูนย์กลางการค้าน้ำมันของยุโรปโดยเป็นจุดเชื่อมต่อกับทะเลเหนือ นอกจากนี้ยังมีเมืองดันดีที่เป็น เมืองทางด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป และเมืองสเตอร์ลิงที่เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์เก่าแก่ งดงาม ทั้งยังมีไฮแลนด์ที่เป็นดินแดนทะเลสาบและภูเขาอันกว้างใหญ่ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยที่สุดในสหราชอาณาจักร

นำท่านเดินทางมุ่งหน้าสู่ เมืองเอดินเบิร์ก (Edinburgh) เมืองหลวงของสก็อตแลนด์ (Scothland) ดินแดนที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่สวยงาม

ค่ำรับประทานทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักCourtyard by Marriott Edinburgh หรือเทียบเท่า 
11 พฤษภาคม 2563ยอดเขาแคลตัน - พระตำหนักโฮลี่รู๊ด - ปราสาทเอดินเบิร์ก - พิพิธภัณฑ์สกอตวิสกี้ - ช้อปปิ้งบนถนนปริ้นเซส
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านขึ้นสู่ ยอดเขาแคลตัน ที่จะทำให้ท่านประทับใจไปกับเมืองที่ถูกแบ่งเป็นสองฝั่งของโอลด์ทาวน์และนิวทาวน์นอกจะได้ชมวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองแล้ว บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน ที่ยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ สถาปัตยกรรมที่คล้าย  คลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้เอดินเบอระ ได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ”

ผ่านชม อนุสาวรีย์บ็อบบี้ สุนัขพันธุ์สกายเทอเรียร์ที่โด่งดังที่สุดตัวหนึ่งของโลก จากความซื่อสัตย์ และจงรักภักดี

แล้วเดินทางสู่ ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญที่เชื่อมสู่ พระตำหนักโฮลี่รู๊ด (Palace of Holyrood House) ซึ่งเป็นที่ประทับของพระราชินี เวลาเสด็จเยือนสก็อตแลนด์ และเคยเป็นที่ประทับของพระนางแมรีแห่งสก็อต ฝั่งตรงข้ามเป็นรัฐสภาแห่งชาติสก็อตอันน่าภาคภูมิใจ ด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่านเข้าชม ปราสาทเอดินเบิร์ก อันสง่างามด้วยทำเลที่ตั้งบนเนินเขาสูง มองเห็นเด่นเป็นสง่าจากทุกมุมเมือง เคยเป็นที่ประทับของกษัตริย์สก๊อตเคยถูกทำลายลงหลายครั้ง แต่ทุกครั้งก็ได้รับการบูรณะ และสร้างใหม่ให้กลับคืนสู่ความสง่างาม โดยเฉพาะครั้ง สุดท้ายในศตวรรษที่ 19 โดยเซอร์วอลเตอร์ สก็อต นักปราชญ์ ชาวสก็อต แบ่งเป็นส่วนต่างๆอย่างน่าชม อาทิส่วนของป้อมปราการและกำแพงปราสาทโบราณ มีปืนใหญ่เรียงราย รวมทั้งประเพณีการยิงปืนใหญ่ในเวลา 1300  น. ของทุกวันตลอด 150 ปีที่ผ่านมา, โบสถ์เซนต์มากาเร็ตสร้างในคริสต์ศตวรรษที่ 12 เพื่อรำลึกถึงพระมารดาของกษัตริย์เดวิดที่ 1 แล้วเข้าสู่พระราชฐานชั้นในส่วนที่เป็น The Palace จัดแสดงเกี่ยวกับเรื่องราวของราชวงศ์แห่งสก็อต ห้องประทับ และห้องมหามงกุฎ และ Great Hall เคยเป็นทั้งห้องจัดเลี้ยง, การประชุมสภา, โรงเรือนทหารและโรงพยาบาลมาแล้วในแต่ละยุคสมัยปัจจุบัน จัดแสดงเกี่ยวกับอาวุธยุทโธปกรณ์ที่ใช้ในการสงครามบันทึกภาพสวยตามอัธยาศัย

จากนั้นให้นำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์สกอตวิสกี้ “The Scotch Whisky Heritage Centre” เอดินเบิร์ก คือหนึ่งในเมืองสำคัญที่ทำการรวบรวมประวัติศาสตร์ความเป็นมาของ สกอตวิสกี้ ตั้งแต่เริ่มต้นการผลิต บ่มเก็บรักษาในถังไม้ บรรจุลงขวด ส่งออกจำหน่ายถึงปากผู้บริโภค ทุกอย่างรวบรวมไว้แล้ว ที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ ซึ่งได้รวมสกอตวิสกี้ยี่ห้อต่างๆในทุกยุคแสดงโชว์กว่า 3000 กว่าขวด ในหลายยี่ห้อเลยทีเดียว นอกจากเยี่ยมชมความงามของขวดวิสกี้แล้ว งานนี้ไม่ใช่มาดูเฉยๆ ยังมีวิทยากรเปิดห้องเรียน อบรมให้ความรู้เกี่ยวกับสกอตวิสกี้ และสาธิตการชิมวิสกี้ให้แก่เหล่านักท่องเที่ยวอีกด้วย

จากนั้นอิสระให้ท่านได้ ช้อปปิ้งบนถนนปริ้นเซส ที่มีห้างสรรพสินค้าแบรนด์เนมและร้านขายของที่ระลึก โดยเฉพาะปี่สก็อตเครื่องดนตรีประจำชาติสก็อตที่มีความเก่าแก่ที่สุดในโลก รวมทั้งผ้า WOOL และผ้าแคชเมียร์ และผ้าตาร์ตันผ้าลายสก็อตพื้นเมืองอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศ

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักCourtyard by Marriott Edinburgh หรือเทียบเท่า
12 พฤษภาคม 2563เมืองกลาสโกว์ - สโมสรฟุตบอลเซลติก - เมืองแมนเชสเตอร์
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองกลาสโกว์ (Glasgow) อิสระให้ท่านถ่ายรูปด้านหน้า มหาวิหารแห่งเมืองกลาสโกว์ (Glasgow Cathedral) สถาปัตยกรรมแบบโกธิค มหาวิหารแห่งนี้เป็นสุสานฝังศพของนักบุญ Saint Mungo ผ่านชมศาลาว่าการเมือง (City Chamber), มหาวิทยาลัยกลาสโกว์ (Glasgow University) เป็นมหาวิทยาลัยที่ถูกสร้างโดยพระประสงค์ของพระเจ้าเจมส์ที่ 2 ในปี ค.ศ.1451 ปัจจุบันถือเป็นมหาลัยที่เก่าแก่ที่สุดเป็นอันดับ 4 ในสหราชอาณาจักร, ศูนย์ประชุม Clyde Auditorium สถานที่จัดงานคอนเสิร์ต นิทรรศการและการประชุมต่างๆ โดยโครงสร้างของตัวอาคารนั้นมีลักษณะคล้ายโอเปร่าเฮ้าส์จำลอง

นำท่านสู่ เซลติกพาร์ก เป็นสนามฟุตบอลในเขต พาร์คเฮด เมือง กลาสโกว์ ประเทศ สก็อตแลนด์ เซลติกพาร์คเป็นสนามฟุตบอลประจำ สโมสรฟุตบอลเซลติก โดยมีสถาปนิกชื่อ Duncan and Kerr เป็นคนออกแบบสนามฟุตบอลแห่งนี้โดยพื้นที่รอบๆเป็นพื้นที่หญ้า บน อัศจรรย์มีที่นั่งทั้งหมด 60,382 เซลติกพาร์คยังจัดเป็นสนามที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 6 ใน สหราชอาณาจักร ปัจจุบันคนในเมือง กลาสโกว์ เรียกเซลติกพาร์ค 2 ชื่อ คือ พาร์คเฮด และ พาราไดซ์ ซึ่งชื่อนี้มาจาก เซลติกพาร์คอยู่ใกล้กับแหล่งตลาดชื่อดังในเมือง กลาสโกว์

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองแมนเชสเตอร์ ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ มีสโมสรโด่งดังในวงการฟุตบอลของโลกคือ “แมนยู” หรือ “ปีศาจแดง” และมีชื่อเสียงจากการเป็นเมืองอุตสาหกรรมแห่งแรกของโลก ได้การยอมรับจากหลายฝ่ายว่า เป็นเมืองรองของสหราชอาณาจักร นอกจากนี้ ยังเป็นศูนย์กลางสิ่งทอ ศิลปะ สื่อ และธุรกิจขนาดใหญ่ และเป็นต้นกำเนิดของวงดนตรีที่มีชื่อเสียงมากมาย ทั้งระดับท้องถิ่นและระดับนานาชาติในเมืองแมนเชสเตอร์ มีโรงละคร ศูนย์แสดงงานศิลปะ และพิพิธภัณฑ์จำนวนมาก เชิญเยี่ยมชมเมืองแมนเชสเตอร์ที่กำลังกลายเป็นแหล่งช็อปปิ้งชั้นนำด้วย

 

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักThe Midland Hotel หรือเทียบเท่า
13 พฤษภาคม 2563เดินทางกลับกรุงเทพฯ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

อิสระพักผ่อนช่วงเช้า

11.00 น.ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานแมนเชสเตอร์
เที่ยง** อิสระอาหารกลางวันบริเวณสนามบิน **
14.15 น.ออกเดินทางสู่ กรุงเทพมหานคร โดย สายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK018
14 พฤษภาคม 2563ดูไบ - กรุงเทพ
00.20 น.เดินทางถึง สนามบินดูไบ เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง (ใช้เวลาเปลี่ยนเครื่องประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที)
02.50 น.เหิรฟ้าสู่ กรุงเทพ โดย สายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบิน EK384 พักผ่อนตามอัธยาศัยระหว่างเที่ยวบิน
12.15 น.เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบิน ชั้นประหยัด (Economy Class) ที่ระบุวันเดินทางไปกลับพร้อมคณะ (ในกรณีมีความประสงค์อยู่ต่อ จะต้องไม่เกินจำนวนวัน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขของสายการบิน)
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าห้องพักในโรงแรมตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการ
  • ค่าประกันภัยการเดินทางรายบุคคล กรณีเสียชีวิตและอวัยวะ 1,000,000 - 2,000,000 บาท ขึ้นอยู่กับช่วงอายุค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ ท่านละไม่เกิน 1,500,000 บาท (ต้องการเงื่อนไขกรมธรรม์สอบถามได้จากเจ้าหน้าที่)
  • หัวหน้าทัวร์ของบริษัทดูแลตลอดการเดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศสหราชอาณาจักร ใช้เวลาดำเนินการ 15 วันทำการ โดยประมาณ ทั้งนี้การอนุมัติวีซ่าจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของสถานฑูตเท่านั้น
  • ค่าทิปคนขับรถ และ ไกด์ท้องถิ่น
  • บริการน้ำดื่ม ทุกวัน วันละ 2 ขวด
  • ค่าตั๋วเข้าชมฟุตบอล
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าธรรมเนียมการจัดทำหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น ค่าเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ , ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด, ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง, ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนดเกินกว่า 30 ก.ก.และมากกว่า 1 ชิ้น, ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว, ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทาง เป็นต้น
  • ค่าวีซ่าด่วน (กรณีลูกค้าจองทัวร์น้อยกว่ากำหนดวันยื่นวีซ่า)
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทย (แล้วแต่ความพึงพอใจในการบริการ ซึ่งโดยมาตรฐาน 2 ปอนด์ /คน /วัน)
  • กรณีทำการจองก่อนการเดินทาง 45 วัน
    • งวดที่ 1 : ชำระมัดจำ 40,000 บาท ภายใน 3 วันหลังการจอง
    • งวดที่ 2 : ชำระส่วนที่เหลือ หลังทำการยื่นวีซ่า 3 วัน 
  • กรณีทำการจองน้อยกว่าการเดินทาง 45 วัน  : ชำระเต็มจำนวน 

หมายเหตุ : หากกรณีลูกค้าถูกปฏิเสธการได้รับวีซ่า (วีซ่าไม่ผ่าน) ทางทัวร์จะขอทำการคืนเงินที่ชำระมาแล้ว หลังจากหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่า , ค่าตั๋วเครื่องบิน , ค่าตั๋วฟุตบอล เป็นต้น

  • กรณีแจ้งยกเลิกการเดินทางหลังจากที่ชำระมัดจำเข้ามาแล้ว ทางบริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายบางส่วนที่ได้เกิดขึ้นจริง 
  • หากท่านยกเลิกการเดินทางในเงื่อนไขใด เงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มคือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเท่านั้น และต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขของตั๋วที่ NON-CHANGE NAME & NON-REFUND
  • หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาของสถานทูต ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น 
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 10 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยว รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยดังนี้ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ ทั้งนี้จะคำนึงถึงผลประโยชน์และจะรักษาผลประโยชน์ของท่านไว้ให้ได้มากที่สุด และทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว

เอกสารในการยื่นวีซ่าประเทศอังกฤษ ใช้เวลายื่นประมาณ 15-20 วันทำการไม่นับวันเสาร์ อาทิตย์และวันหยุด
(การขอวีซ่าประเทศอังกฤษผู้เดินทางทุกท่านต้องมา สแกนลายนิ้วมือ ด้วยตนเอง ณ ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าประเทศอังกฤษ)

  • พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่น ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  • สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส , หย่า / สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
  • หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท / สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
  • กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า ,ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 3 เดือน
  • สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือนต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  • กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 - 6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  • กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา ตัวจริง
  • กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  • ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่สามารถเรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

** หลังจากการจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับในข้อตกลงและเงื่อนไข ที่บริษัทฯ ได้ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ **

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy