โปรแกรมทัวร์ยุโรป แกรนด์กรีซ 10 วัน 2567/2024 เที่ยวยุโรป

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE821 : โปรแกรมทัวร์ยุโรป แกรนด์กรีซ ซานโตรินี [บินภายใน+พักซานโตรินี่ 2 คืน] 10 วัน 7 คืน (TK)

DE821 : โปรแกรมทัวร์ยุโรป แกรนด์กรีซ ซานโตรินี [บินภายใน+พักซานโตรินี่ 2 คืน] 10 วัน 7 คืน (TK)
Turkish Airlines (TK)

Amalia Hotel
Hotel Aphrodite
Santorini Palace
Stanley Hotel Athens

เทสซาโลนิกิ – เมทิโอร่า – คาลัมบาก้า – วิหารอพอลโล – เดลฟี – ปาทรัส – โครินท์
มิโคนอส – ซานโตรินี (พร้อมบินภายใน 1 เที่ยว) – เอเธนส์ – ช้อปปิ้งเอาท์เล็ต

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาสถานะ
DE821-00126 เม.ย.-05 พ.ค. 67Turkish Airlines (TK)139,900เต็มแล้ว
DE821-00223 พ.ค.-01 มิ.ย. 67Turkish Airlines (TK)139,900เต็มแล้ว

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพมหานคร
19.30 น. พบกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ เช็คอินสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลนส์ 
23.00 น. 

ออกเดินทางสู่อิสตันบูล โดยเที่ยวบิน TK69 (บินประมาณ 10.25 ชม.) สายการบิน บริการอาหารค่ำ และ อาหารเช้า บนเครื่องบิน

วันที่ 2อิสตันบูล - เทสซาโลนิกิ
05.10 น. เดินทางถึงกรุงอิสตันบูลแวะเปลี่ยนเครื่อง 
07.25 น. 

ออกเดินทางสู่ สนามบินเทสซาโลนิกิ โดยเที่ยวบิน TK1881 สายการบินมีบริการอาหารเช้าบนเครื่องบิน (บินประมาณ 1.30 ชั่วโมง)

08.40 น. ​

เดินทางถึง สนามบินเทสซาโลนิกิ ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

 

นำท่านเที่ยวชมเมืองเทสซาโลนิกิ เมืองท่าและเมืองที่ใหญ่เป็นลำดับ 2 ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของกรีซ นำท่านถ่ายรูปกับหอคอยสีขาว (White Tower) หอคอยขนาดใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่ริมทะเล ถือเป็นสัญลักษณ์ประจำเมือง ถูกสร้างขึ้นประมาณช่วงศตวรรษที่ 15 เป็นป้อมปราการประจำเมือง และใช้เป็นโรงฝึกทหาร มีช่วงหนึ่งที่ใช้เป็นเรือนจำเพื่อคุมขังนักโทษด้วย นำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์โบราณคดี (Archaeological Museum) ซึ่งมีหลักฐานสำคัญๆ ทางประวัติศาสตร์มากมาย นำท่านถ่ายรูปกับประตูหินรูปโค้ง (Arch of Galerious) สร้างขึ้นในปี คศ. 298 เพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะของกาเลเรียส ซีซาร์ที่มีชัยชนะในการทำสงครามกับพวกเปอร์เซีย นำท่านถ่ายรูปกับกำแพงเก่าไบแซนไทน์ ที่เก่าแก่และยังคงอนุรักษ์ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม จากนั้นนำท่านถ่ายรูปกับมัสยิด Hamza Bey ที่สร้างมาในศตวรรษที่ 15

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย

นำท่านเข้าชมโบสถ์เซนต์ เดเมทริอุส (St. Demetrius Church) สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 5 แต่แล้วมหาวิหารเกิดอุบัติเหตุถูกไฟไหม้ในปี ค.ศ.1917 และต่อมาได้รับการบูรณะในปี ค.ศ.1948 ภายในมีภาพเขียนโมเสกที่งดงามดั้งเดิมตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 5

นำท่านเข้าชมโบสถ์เซนต์จอร์จ (St.George's Rotonda) โบสถ์เก่าแก่สมัยโบราณถูกสร้างขึ้นประมาณช่วง ค.ศ. 300 โดยกาเลเรียส ซีซาร์ (Galerius Ceasar) ซึ่งมีสถาปัตยกรรมที่สวยงามช่วงปี ค.ศ. 1590 เคยถูกใช้เป็นสุเหร่า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำในโรงแรม
ที่พัก Capsis Astoria Hotel **** หรือเทียบเท่า 
วันที่ 3เทสซาโลนิกิ – คาลัมบาก้า - อารามเมทิโอรา​
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

 

นำท่านเดินทางสู่เมืองคาลัมบาก้า (Kalambaka) (ระยะทาง 229 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.30 ชั่วโมง) นครแห่งอารามลอยฟ้าที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก อยู่ในเขตจังหวัดทรีคาลา (Trikala) ของกรีซ เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงเก่าแก่มาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 10 และถือว่าเป็นจุดหมายปลายทางของผู้จารึกแสวงบุญของคริสตศาสนิกชนทั่วโลก

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย

นำท่านเดินทางขึ้นชมอาราม เมทิโอรา อารามซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกใน ปี 1988 แต่เดิมมีเมทิโอร่าเคยเป็นอารามที่ตั้งอยู่บนยอดเขาถึง 24 แห่ง แต่ปัจจุบันจะเหลือเพียง 6 แห่งเท่านั้นที่ยังมีคนอาศัยและเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

นำท่านเข้าชมอารามเมทิโอร่า (Meteora Monastery) บนยอดเขาซึ่งเป็นที่ตั้งของอารามหลายแห่งที่มีความพิเศษมากที่สุดในโลก โดยยอดเขาเหล่านี้มีรูปร่างแปลกตาอันเกิดจากการกัดเซาะของแม่น้ำปินิออส (Pineios) มาเป็นเวลานับล้านปี

ค่ำรับประทานอาหารค่ำในโรงแรม
ที่พัก  Amalia Hotel Kalambaka **** หรือเทียบเท่า 
วันที่ 4คาลัมบาก้า – เดลฟี – วิหารอพอลโล 
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

 

นำท่านเดินทางสู่เมือง เดลฟี (Delphi) (ระยะทาง 229 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.30 ชั่วโมง) อดีตเคยได้รับการขนานนามว่าเป็น สะดือของโลก “Navel of the Earth” และ เดลฟี ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกในปี ค.ศ. 1987 

กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย

นำท่านเข้าชมวิหารอพอลโล (Temple of Apollo) ซึ่งถือว่าเป็นวิหารเทพแห่งแสงสว่าง การละครและดนตรี ตั้งอยู่บนเนินเขาพานาสซุส วิหารนี้เป็นหนึ่งในตัวแทนความศรัทธาของชาวกรีกที่มีต่อเทพเจ้าในอดีต วิหารแห่งนี้คือที่สักการะบูชาเทพอพอลโล เทพแห่งแสงสว่างผู้ให้คำพยากรณ์โชคชะตาชีวิต อันมีผลต่อจิตใจของชาวกรีกทุกผู้ทุกนาม

นำชมโรงละครแห่งเดลฟี ซึ่งเปรียบเสมือนศูนย์รวมของชาวกรีกโบราณ ชาวกรีกโบราณเชื่อว่าเดลฟีเป็นจุดศูนย์กลางของโลก

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำในโรงแรม
ที่พัก Amalia Hotel Delphi **** หรือเทียบเท่า  
วันที่ 5เดลฟี – ปาทรัส – คลองโครินท์ – เอเธนส์
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

 

นำเดินทางสู่เมืองปาทรัส (Patras) (ระยะทาง 124 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.50 ชั่วโมง) เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของกรีซ รองจากเอเธนส์และพิราอุส

 

นำท่านผ่านชมและถ่ายรูปกับมหาวิหารเซนต์แอนดรูว์ (St.Andrews Church) อีกหนึ่งคริสตจักรที่ตั้งสูงตระหง่านอยู่เหนือเขตเมืองเก่า ถูกสร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 20

 

จากนั้นเดินทางเรียบ คลองโครินท์ (Corinth Canal) (ระยะทาง 132 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) เป็นคลองขุดเพื่อเชื่อมต่อระหว่างอ่าวโครินท์ (Corinth Gulf) และอ่าวซาโรนิค (Saronic Gulf) ในทะเลเอเจียน (Aegean Sea) แนวคิดการขุดคลองนี้มีตั้งแต่ช่วง 700 ปีก่อนคริสตกาล แต่ได้เริ่มขุดจริงในปี ค.ศ. 1830 จนขุดคลองสำเร็จในปี ค.ศ. 1893 

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย

นำท่านชมเมืองโบราณโครินท์ (Ancient Corinth) หนึ่งในอดีตเมืองท่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของกรีซ สร้างขึ้นเมื่อศตวรรษที่ 10 ก่อนคริสตกาล ถูกปกครองโดยอาณาจักรโรมันโบราณของจูเลียส ซีซาร์

 

จากนั้นเดินทางสู่เอเธนส์ (Athens) (ระยะทาง 83 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) เมืองหลวงของกรีซ และยังเป็นเมืองใหญ่ที่สุดในกรีซ ใช้ชื่อตามพระเจ้าอะธีนาในปุราณวิทยา เป็นหนึ่งในเมืองที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยกินช่วงระยะเวลามากกว่า 3,400 ปี

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน
ที่พัก  

Stanley Hotel Athens **** หรือเทียบเท่า

(กรุณาเตรียมกระเป๋าใบเล็ก 2 คืน สำหรับพักซานโตรินี่ และ มิโคนอส กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ฝากไว้ที่โรงแรม)

วันที่ 6เอเธนส์ – มิโคนอส 
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม (Box Breakfast)
06.00 น.นำท่านเดินทางสู่ ท่าเรือพีราอุส (Piraeus) เพื่อขึ้นเรือ Ferry สู่เกาะมิโคนอส
07.00 น. เรือออกเดินทางจากท่าเรือเมืองพีราอุส สู่ท่าเรือมิโคนอส
09.45 น. 

เรือเทียบท่า ณ ท่าเรือ มิโคนอส

 

นำท่านชม มิโคนอส ทาวน์ (Mykonos Town) หรืออีกชื่อหนึ่งว่า โฮรา (CHORA) ที่มีความงดงามประกอบด้วยบ้านเรือนสีขาวทุกหลังตัดกับโบสถ์ และท้องฟ้าระเบียงดอกไม้ที่รายรอบด้วยกลุ่มเรือหลากสีสัน อันเป็นภาพพื้นเมืองที่หาชมได้ยาก

กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย

นำท่านเที่ยวชมบรรยากาศของเกาะมิโคนอส ที่เรียกได้ว่า เกาะสวรรค์แห่งนักท่องราตรี เกาะมิโคนอส (Mykonos) หนึ่งในหมู่เกาะไซคลาดิส ที่สวยงาม นำท่านถ่ายรูปกับกังหันลม หรือกังหันกลางทะเลที่เรียกว่า Kato Myloi ที่ตั้งเรียงรายอยู่ริมชายฝั่งเป็นซิมโบลิคของภูมิปัญญาชาวบ้านเนื่องจากเกาะนี้มีคลื่นลมแรงเกือบตลอดปี **เกาะมิโคนอส นั้นครบเครื่องด้วยแสงสีเสียง สถานบันเทิงยามค่ำคืนผับ, บาร์ ที่มีอยู่ทั่วทั้งเกาะ**** อิสระให้ท่านได้เก็บภาพและชื่นชมความงามบนเกาะมิโคนอส

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
ที่พัก Hotel Aphrodite / Hotel Porto Mykonos **** หรือเทียบเท่า 
วันที่ 7มิโคนอส - ซานโตรินี
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
09.00 น. นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือมิโคนอส เพื่อขึ้นเรือเฟอร์รี่สู่เกาะซานโตรินี
09.50 น. 

เรือออกเดินทางจากท่าเรือเกาะมิโคนอส

11.55 น. เดินทางถึงท่าเรือฟิร่า เกาะซานโตรินี
กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย

นำท่านชมหมู่บ้านเอีย (Oia Village) ตั้งอยู่ทางตอนเหนือบนเกาะซานโตรินี เกาะที่ได้รับการยกย่องให้เป็น ราชินีแห่งหมู่เกาะไซคลาดิส เพราะทั่วโลกต่างชื่นชมในทิวทัศน์ที่สวยงามแปลกตาของเกาะภูเขาไฟแห่งนี้ ที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟ 1,450 ปีก่อนคริสตกาล หมู่บ้านเอีย (Oia Village) ได้ชื่อว่าเป็นหมู่บ้านที่สวยที่สุดของเกาะนี้ มีความสวยงามตามแบบฉบับของจินตนาการถึงเกาะในกรีซ บ้านสีขาวและยอดโบสถ์ทรงโดมที่รายล้อมด้วยสีฟ้าสดจากทุกทิศไม่ว่าจะเป็นทะเล ท้องฟ้า หรือแม้แต่กรอบประตูหน้าต่างสีสันสดใส อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งและเก็บภาพตามอัธยาศัย

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
ที่พัก

Santorini Palace / El Greco Hotel **** หรือเทียบเท่า

วันที่ 8ซานโตรินี – เอเธนส์ (บินภายใน 1 เที่ยว)
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

 

นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้านอิเมอร์โรวิคลี (Imerovigli Village) อีกหนึ่งหมู่บ้านบนเกาะซานโตรินี ที่สามารถมองเห็นภูเขาไฟได้ใกล้กว่าหมู่บ้านอื่นๆ

 

นำท่านแวะถ่ายรูปกับโบสถ์อนาสตาซิส (Church of Anatasis) และอิสระให้ท่านได้เก็บภาพหมู่บ้านสีขาวที่ตั้งอยู่บนเนินเขาลดหลั่นระดับบนเกาะซานโตรินี แห่งนี้

 

ได้เวลานำท่านเที่ยวชมหมู่บ้านน่ารักๆอีกหนึ่งหมู่บ้านคือ หมู่บ้านฟิโรสเตฟานี (Firostefani Village) อีกหนึ่งหมู่บ้านเล็กๆทางตอนเหนือของเกาะซานโตรินี และที่สร้างลดลั่นไล่ระดับตามเนินเขา อิสระให้ท่านได้เดินเล่นและเก็บภาพความสวยงามตามอัธยาศัย

กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองฟิร่า (Fira) เมืองหลวงของซานโตรินี ซึ่งออกเสียงได้อีกอย่างว่า ธีรา (Thira) นำท่านสู่ตลาดสินค้าพื้นเมือง ที่มีสินค้าหลากหลายทั้งของที่ระลึก ที่ล้วนนำมาวางจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวเป็นถนนทอดยาวริมผา สามารถมองเห็นเรือสำราญที่จอดอยู่กลางทะเลเบื้องล่าง อิสระให้ท่านได้เก็บภาพความสวยงามของเกาะซานโตรินี หรือเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองที่มีวางจำหน่าย แบ่งเป็นซอกซอยมากมาย

16.00 น. นำท่านเดินทางสู่สนามบินเกาะซานโตรินี
18.35 น. บินสู่ สนามบินเอเธนส์ (ใช้เวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง)
19.20 น. 

เดินทางถึงสนามบินเอเธนส์

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

ที่พัก

Stanley Hotel Athens **** หรือเทียบเท่า

วันที่ 9เอเธนส์ - อะโครโพลิส - ช้อปปิ้งเอาท์เลต
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

 

นำท่านเข้าชม อะโครโพลิส (Acropolis) เชื่อกันว่าบนเนินเขาแห่งนี้เป็นที่สถิตของเทพีเอเธน่า ซึ่งต่อมาองค์การยูเนสโก (Unesco) ได้ประกาศให้เป็นมรดกโลกด้านวัฒนธรรม ในปี ค.ศ.1987

 

นำท่านชมวิหารพาร์เธนอน (Parthenon) วิหารศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างขึ้นเพื่ออุทิศแด่เทพีอาเธน่า เป็นวิหารที่สร้างด้วยหินอ่อนทั้งหลังรายล้อมด้วยเสาหินแบบดอริกซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นสถาปัตยกรรมชิ้นเอกของโลกที่สร้างขึ้นในโลกยุคคลาสสิกหรือยุคทองของกรีซ ช่วงประมาณ 450-300 ปีก่อนคริสตกาล

 

นำท่านเดินทางสู่ย่านเก่าแก่บริเวณ ที่เรียกว่า พลากา (Plaka) แหล่งรวมนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ถนนหนทางตรอกซอกซอยเต็มไปด้วย ร้านค้า บาร์ ภัตตาคาร คึกคักพลุกพล่านไปด้วยผู้คนทั้งกลางวันและยามค่ำคืน อิสระให้ท่านช้อปปิ้งของฝากของที่ระลึกมากมาย สุดเขตย่านพลากา คือย่านเมืองใหม่อุดมไปด้วยร้านค้าแฟชั่นหรูระดับโลก และ ถนนคนเดินที่เป็นระเบียบสวยงาม

กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน
บ่าย

นำท่านถ่ายรูปกับสนามกีฬาโอลิมปิก (Olympic Stadium) ซึ่งได้รับการบูรณะขึ้นมาใหม่และใช้ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเป็นครั้งแรกในปีค.ศ.1896

นำท่านผ่านชมจัตุรัสซินตักมา (Syntagma Square) ที่ตั้งของรัฐสภาแห่งชาติ และอนุสรณ์ทหารนิรนาม

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งเอาท์เลต ณ McArthurGlen Athens ซึ่งเป็นเอาท์เลตขนาดใหญ่ ลดราคาสินค้า 30-70% และมีร้านค้าแบรนด์เนมให้เลือกกว่า 120 ร้านค้า ภายในเอาท์เลตแห่งนี้ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งแบบจัดเต็ม ให้ท่านได้มีเวลาเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Armani, Burberry, Gucci, Scotch & Soda, Nike, และ อื่นๆอีกมากมาย

19.00 น. นำท่านเดินทางสู่สนามบินเอเธนส์ 
22.10 น. ออกเดินทางสู่สนามบินอิสตันบูล โดยเที่ยวบินที่ TK1844 (บิน 1.30 ชั่วโมง) บริการอาหาร เครื่องดื่ม และพักผ่อน บนเครื่องบิน
23.40 น. เดินทางถึงสนามบินอิสตันบูล แวะเปลี่ยนเครื่อง
วันที่ 10 อิสตันบูล - กรุงเทพมหานคร
01.45 น. 

ออกเดินทางสู่ประเทศไทย โดยเที่ยวบิน TK68 (บินประมาณ 9.40 ชั่วโมง)

15.25 น.  เดินทางถึงกรุงเทพมหานคร โดยสวัสดิภาพ
*** หมายเหตุ กรณีที่พระราชวังหรือสถานที่ท่องเที่ยวใดปิด จะแจ้งและหาสถานที่เที่ยวทดแทนให้ท่านได้รับทราบ ***

อัตราค่าบริการ

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ139,900 บาท
เด็กอายุไม่เกิน 12 ขวบ 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (เสริมเตียง) ราคาท่านละ135,900 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ25,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ30,000 บาท

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ139,900 บาท
เด็กอายุไม่เกิน 12 ขวบ 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (เสริมเตียง) ราคาท่านละ135,900 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ25,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ30,000 บาท

เงื่อนไขในการจอง

  •  สำหรับห้องพักแบบ 3 เตียง มีบริการเฉพาะบางโรงแรมเท่านั้น กรณีเดินทางเป็นผู้ใหญ่ 3 ท่าน แนะนำให้ท่าน เปิดห้องพัก เป็น 2 ห้องจะสะดวกกับท่านมากกว่า
  •  กรณีเดินทางเป็นตั๋วกรุ๊ป หากออกตั๋วแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ และไม่สามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้
  •  กระเป๋าเดินทางเพื่อโหลด ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กก. (TK/ OA)
  •  กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง (Hand Carry) น้ำหนักไม่เกิน 7 กก.
  •  ตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นนักท่องเที่ยวโดยสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส (TK/ OA)
  • น้ำหนักกระเป๋าเที่ยวบินภายในได้ 20 กก. เท่านั้น (OA)
  • ค่าภาษีสนามบิน, ภาษีน้ำมัน, ประกันภัยทางอากาศ
  • ค่าประกันภัยการเดินทางอุบัติเหตุวงเงิน 1,500,000 บาท และ ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศวงเงิน 2,000,000 บาทค่ารักษาพยาบาลหลังกลับจากต่างประเทศภายใน 21 วัน วงเงิน 40,000 บาท (ประกันภัยไม่ครอบคลุมผู้ที่อายุเกิน 85 ปี) ประกันครอบคลุมการติดเชื้อ Covid 19
  • ค่าภาษีในประเทศกรีซ
  • ค่าที่พักตลอดการเดินทาง (พักห้องคู่)
  • ค่าอาหารทุกมื้อ (ตามที่ระบุ), ค่าพาหนะ หรือรถรับ-ส่ง ระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ (ตามที่ระบุ)
  • เจ้าหน้าที่ (ไกด์ไทย) ผู้ชำนาญเส้นทาง คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าแปลเอกสารในการยื่นขอวีซ่า (ถ้ามี)
  • ค่าพนักงานยกกระเป๋า ซึ่งท่านต้องดูแลกระเป๋าด้วยตัวท่านเอง หรือไปจ่ายที่โรงแรมได้หากต้องการ Porter Service
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าซักรีด, โทรศัพท์, แฟกซ์, เครื่องดื่มมินิบาร์ และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่ได้ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

งวดที่ 1 : สำรองที่นั่งจ่าย 50,000 บาท/ท่าน ภายใน 3 วันหลังมีการยืนยันกรุ๊ปออกเดินทางแน่นอน

งวดที่ 2 : ชำระส่วนที่เหลือ 30 วัน ล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง 

- แจ้งยกเลิกเดินทาง 30 วันล่วงหน้าก่อนการเดินทางหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่นมัดจำตั๋วเครื่องบิน, วีซ่าและค่าดำเนินการ (ถ้ามี), ค่าโรงแรม, ค่าตั๋วรถไฟ โดยจะมีรายละเอียดแสดงให้แก่ลูกค้าได้รับทราบ (หมายเหตุ: ช่วง Peak season สายการบินให้มัดจำล่วงหน้า 2-3 เดือน ก่อนการเดินทาง)

- แจ้งยกเลิกเดินทาง 15-29 วันก่อนการเดินทาง หักค่าทัวร์ 50% + ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง

- แจ้งยกเลิกเดินทาง 0-14 วันก่อนการเดินทาง ยึดค่าทัวร์ 100%

- ผู้เดินทางที่ไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ เนื่องจากการยื่นเอกสารปลอม หักค่าใช้จ่าย 100%

***หากมีการยกเลิกการจองทัวร์ หลังได้ทำการยื่นวีซ่าเรียบร้อยแล้ว บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการนำเล่มพาสปอร์ตไปยกเลิกวีซ่าในทุกกรณี ไม่ว่าค่าใช้จ่ายในการยื่นวีซ่าจะรวมหรือแยกจากรายการทัวร์ก็ตาม***

 

  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันก่อนการเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการพาเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวใดๆที่ปิดทำการ โดยจะจัดหาสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆเพื่อทดแทนเป็นลำดับแรก หรือคืนค่าเข้าชมแก่คณะผู้เดินทางแทน
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว กรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัย อาทิ การล่าช้าของสายการบิน การนัดหยุดงาน การประท้วง ภัยธรรมชาติ การก่อจราจล อุบัติเหตุ ปัญหาการจราจร ฯลฯ ทั้งนี้จะคำนึงและรักษาผลประโยชน์ของผู้เดินทางไว้ให้ได้มากที่สุด
  • เนื่องจากการท่องเที่ยวนี้เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับบริษัทตัวแทนในต่างประเทศ ท่านไม่สามารถที่จะเรียกร้องเงินคืน ในกรณีที่ท่านปฎิเสธหรือสละสิทธิ์ ในการใช้บริการที่ทางทัวร์จัดให้ ยกเว้นท่านได้ทำการตกลง หรือ แจ้งให้ทราบ ก่อนเดินทาง
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฎิเสธการตรวจคนเข้าเมือง และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว หากท่านถูกปฎิเสธการเข้าเมือง เนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย หรือการหลบหนีเข้าเมือง
  • ในกรณีที่ท่านจะใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทางกับคณะ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากท่านถูกปฎิเสธการเข้าหรือออกนอกประเทศใดประเทศหนึ่ง เพราะโดยปกตินักท่องเที่ยวใช้หนังสือเดินทางบุคคลธรรมดา เล่มสีเลือดหมู
  • เมื่อท่านจองทัวร์และชำระมัดจำแล้ว หมายถึงท่านยอมรับในข้อความและเงื่อนไขที่บริษัทฯแจ้งแล้วข้างต้น
*ในกรณีลูกค้าดำเนินการเรื่องตั๋วเครื่องบินเองและมาเที่ยวร่วมกับคณะ (Join Tour) ลูกค้าต้องดำเนินการมาพบคณะทัวร์ด้วยตัวเอง และต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการมาพบคณะใหญ่ด้วยตัวเอง รวมถึงหากกรณีเที่ยวบินของคณะใหญ่เกิดความล่าช้าหรือยกเลิกเที่ยวบินอันด้วยสาเหตุใดๆก็ตาม
  • การจัดที่นั่งบนเครื่องบินของสายบการบิน ขณะนี้สายการบินมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการจัดที่นั่ง (Assign seat) ทุกที่นั่ง สนนราคา 2,000 – 4,000 บาทต่อเที่ยวบิน หากท่านไม่ต้องการเสียค่าใช้จ่ายตรงนี้ ต้องทำการขอที่นั่ง ณ เคาน์เตอร์เชคอินที่สนามบินเท่านั้น แต่หากท่านต้องการจัดที่นั่งและชำระค่าใช้จ่ายตรงนี้ สามารถแจ้งกับทางบริษัทฯ หลังทำการออกตั๋วเครื่องบินแบบหมู่คณะไปแล้วเท่านั้น 
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับ หากท่านต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระ ค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บโดยสายการบิน เป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณีที่ยกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ Refund ตามระบบของสายการบินเท่านั้น (ในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถทำการ Refund ได้เท่านั้น)
  • ท่านที่จะออกตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ ฯลฯ โปรดแจ้งฝ่ายขายก่อนเพื่อขอคำยืนยันว่าทัวร์นั้นๆ ยืนยันการเดินทาง แน่นอน หากท่านออกตั๋วภายในประเทศโดยไม่ได้รับการยืนยันจากพนักงาน แล้วทัวร์นั้นยกเลิก บริษัทฯไม่สามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆที่เกี่ยวข้องกับตั๋วเครื่องบินภายในประเทศได้
  • เมื่อท่านจองทัวร์และชำระมัดจำแล้ว หมายถึงท่านยอมรับในข้อความและเงื่อนไขที่บริษัทฯแจ้งแล้วข้างต้น
  • ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ ( TWN/DBL ) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง(TRIPLE ROOM ) ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของห้องพักและรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องพักติดกันตามที่ต้องการ หรือ อาจไม่สามารถจัดห้องที่พักแบบ 3 เตียงได้
  • โรงแรมหลายแห่งในยุโรป จะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ ( TRADE FAIR ) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • กรุณางดนำของมีคม ทุกชนิด ใส่ในกระเป๋าใบเล็กที่จะถือขึ้นเครื่องบิน เช่น มีดพับ กรรไกรตัดเล็บทุกขนาด ตะไบเล็บ เป็นต้น กรุณาใส่ในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ห้ามนำติดตัวขึ้นบนเครื่องบินโดยเด็ดขาด
  • วัตถุที่เป็นลักษณะของเหลว อาทิ ครีม โลชั่น น้ำหอม ยาสีฟัน เจล สเปรย์ และเหล้า เป็นต้น จะถูกทำการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยจะอนุญาตให้ถือขึ้นเครื่องได้ไม่เกิน 10 ชิ้น ในบรรจุภัณฑ์ละไม่เกิน 100 ml. แล้วใส่รวมเป็นที่เดียวกันในถุงใสพร้อมที่จะสำแดงต่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตามมาตรการองค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ ( ICAO )
  • หากท่านซื้อสินค้าปลอดภาษีจากสนามบิน จะต้องปิดผนึกถุงโดยระบุ วันเดินทาง เที่ยวบิน จึงสามารถนำขึ้นเครื่องได้ และห้ามมีร่องรอยการเปิดปากถุงโดยเด็ดขาด
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้โหลดใต้ท้องเครื่องบิน คือ 20-30 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด/ Economy Class Passenger ซึ่งขึ้นกับแต่ละสายการบิน) การเรียกเก็บค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิ์ของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้ หาก น้ำหนักกระเป๋าเดินทางเกินกว่าที่สายการบินกำหนด
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัมและมีสัดส่วนไม่เกิน 7.5 x 13.5 x 21.5 สำหรับหน่วยวัด “นิ้ว” (Inch) หรือ 19 x 35 x 55 สำหรับหน่วยวัด “เซนติเมตร” (Centimeter)
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระ ความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • กระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อนและมีขนาดใหญ่เกินไป ไม่เหมาะกับการเป็นกระเป๋าถือขึ้นเครื่องบิน (Hand carry)
  • ของมีค่าทุกชนิด ขอแนะนำไม่ควรใส่เข้าไปในกระเป๋าใบใหญ่ที่เช็คไปกับเครื่อง เพราะหากเกิดการสูญหาย เพราะหากเกิดการสูญหาย สายการบินจะรับผิดชอบชดใช้ตามกฎไออาต้าเท่านั้น ซึ่งจะชดใช้ให้ประมาณ กิโลกรัมละ 20 USD คูณด้วยน้ำหนักกระเป๋าจริง ทั้งนี้จะชดเชยไม่เกิน USD 400 กรณีเดินทางชั้นธรรมดา (Economy) หรือ USD 600 กรณีเดินทางชั้นธุรกิจ (Business) ดังนั้นจึงไม่แนะนำให้โหลดของมีค่าทุกประเภทลงกระเป๋าใบใหญ่
  • กรณีกระเป๋าใบใหญ่เกิดการสูญหายระหว่างการท่องเที่ยว (ระหว่างทัวร์ ไม่ใช่ระหว่างบิน) โดยปกติประกันภัยการเดินทางที่บริษัททัวร์ได้จัดทำให้ลูกค้าจะไม่ครอบคลุมค่าชดเชยในกรณีกระเป๋าใบใหญ่สูญหาย
  • กรณีกระเป๋าใบเล็ก (Hand Carry) เกิดการสูญหาย บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบชดเชยค่าเสียหายให้ท่านได้ ดังนั้นท่านต้องระวังทรัพย์สินส่วนตัวของท่าน

เอกสารในการยื่นขอวีซ่าเชงเก้น จะแจ้งให้ท่านทราบต่อไปเนื่องจากต้องรอการอัพเดตเอกสารจากทางสถานฑูต


Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy