โปรแกรมทัวร์อังกฤษ ลอนดอน สโตนเฮนจ์ อ๊อกซฟอร์ด 2567/2024 เที่ยวยุโรป

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE268 : โปรแกรมทัวร์อังกฤษ ลอนดอน สโตนเฮนจ์ อ๊อกซฟอร์ด 6 วัน 3 คืน (BI)

DE268 : โปรแกรมทัวร์อังกฤษ ลอนดอน สโตนเฮนจ์ อ๊อกซฟอร์ด 6 วัน 3 คืน (BI)
Royal Brunei (BI)

Hotel Ibis London Heathrow Airport

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ - ท่าอากาศยานนานาชาติบรูไน เมืองบันดาร์เสรีเบกาวัน ประเทศบรูไน
​10.00 น.

ขอเชิญทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย ณ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 10 เคาน์เตอร์ U15-U19 เคาน์เตอร์ สายการบิน Royal Brunei Airlines โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง

​13.30 น.

ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติบรูไน เมืองบันดาร์เสรีเบกาวัน ประเทศบรูไน โดยสายการบิน Royal Brunei Airlines เที่ยวบินที่ BI514**มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน ** (ใช้เวลาบินประมาณ 2 ชั่วโมง 50 นาที)

* ใช้เครื่องบิน Airbus A320 ชั้นประหยัด 138 ที่นั่ง + ชั้นธุรกิจ 12 ที่นั่ง **

​17.15 น.

เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติบรูไน เมืองบันดาร์เสรีเบกาวัน ประเทศบรูไน ** เพื่อเปลี่ยนเครื่อง  ** เวลาท้องถิ่น(บรูไน) เร็วกว่าประเทศไทยประมาณ 1 ชั่วโมง **

วันที่ 2ท่าอากาศยานนานาชาติบรูไน เมืองบันดาร์เสรีเบกาวัน ประเทศบรูไน - ท่าอากาศยานนานาชาติลอนดอน ฮีท - โธรว์ เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ - เมืองบาธ - มหาวิหารบาธ - โรงอาบน้ำโรมันโบราณ - เมืองซาลิสบัวรี่ - อนุสาวรีย์เสาหินสโตนเฮนจ์ - เมืองลอนดอน
​00.10 น.

ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติลอนดอน ฮีทโธรว์ เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดย สายการบิน Royal Brunei Airlines เที่ยวบินที่ BI003**มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน **(ใช้เวลาบินประมาณ 14 ชั่วโมง 35 นาที)

** ใช้เครื่องบิน B787 Dreamliner ชั้นประหยัด 236 ที่นั่ง + ชั้นธุรกิจ 18 ที่นั่ง **

​06.50 น.

เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติลอนดอน ฮีทโธรว์ เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและด่านตรวจศุลกากร 

** เวลาท้องถิ่น (อังกฤษ) ช้ากว่าประเทศไทยประมาณ 7 ชั่วโมง ช่วงฤดูหนาว **

นำท่านเดินทางสู่ เมืองบาธ (Bath)ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั๋วโมง 10 นาที เป็นเมืองที่มีฐานะนครในมณฑลซอมเมอร์เซ็ทในภาคการปกครองตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ เมืองบาธได้รับพระราชทานฐานะเป็น “นคร” โดยสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 1 ในปี ค.ศ. 1590 และได้เป็นเทศบาลมณฑล ในปี ค.ศ. 1889 ตัวเมืองบาธตั้งอยู่เนินหลายลูกในหุบเขาของแม่น้ำเอวอนในบริเวณที่มีน้ำพุร้อนธรรมชาติที่เป็นที่ตั้งถิ่นฐานของโรมัน ผู้สร้างโรงอาบน้ำโรมันโบราณ (Roman Baths) และวัดโดยตั้งชื่อเมืองว่า “AquaeSulis” เมืองบาธเป็นสถานที่ที่สมเด็จพระเจ้าเอ็ดการ์ดผู้รักสงบทำพิธีราชาภิเษกเป็นพระมหากษัตริย์อังกฤษที่มหาวิหารบาธ ในปี ค.ศ. 973 ต่อมาในสมัยจอร์เจีย เมืองบาธกลายเป็นเมืองน้ำแร่ที่ได้รับความนิยมกันมาก ซึ่งทำให้เมืองบาธขยายตัวมากขึ้นและมีสถาปัตยกรรมจอร์เจียที่เด่นๆ จากสมัยนั้นที่สร้างจากหินบาธที่เป็นหินสีเหลืองนวลสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเนสโก เมื่อปี ค.ศ. 1987

นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ มหาวิหารบาธ (Bath Abbey) และบริเวณด้านหน้าของโรงอาบน้ำโรมันโบราณ (Roman Baths)ถือเป็นโรงอาบน้ำโรมันขนาดใหญ่ในสมัยโบราณที่ได้รับการอนุรักษ์และดูแลเป็นอย่างดี ซึ่งโรงอาบน้ำของที่นี่อยู่ต่ำกว่าระดับพื้นถนนในปัจจุบัน ภายในแบ่งออกเป็นโซนหลักๆ 4 โซนด้วยกัน ตั้งแต่โซน Sacred Spring , Roman Temple , Roman Bath House และ Museum ซึ่งแหล่งน้ำแร่แห่งนี้ถูกค้นพบตั้งแต่สมัยชาวโรมันบุกเข้ามายึดเกาะอังกฤษ เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของทางตะวันตกอีกด้วย 

** ยังไม่รวมค่าบัตรเข้าชมภายใน**

ราคาสำหรับผู้ใหญ่ ท่านละ ประมาณ 20.00 ปอนด์ หรือ คำนวณเป็นเงินไทย ท่านละ ประมาณ 800 บาท 
ราคาสำหรับเด็ก ท่านละ ประมาณ 19.00 ปอนด์ หรือ คำนวณเป็นเงินไทย ท่านละ ประมาณ 750 บาท 

ขึ้นอยู่กับประเภทของบัตรและจำเป็นต้องจองก่อนล่วงหน้า เพราะอาจจำกัดจำนวนผู้เข้าชมในแต่ละวันได้

​เที่ยงอิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว
​บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองซาลิสบัวรี่ (Salisbury) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) เป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์อันลึกลับ เสาหินสโตนเฮ้นจ์

นำท่านเข้าชม ในรั้วอาณาเขตที่ตั้งของ อนุสาวรีย์เสาหินสโตนเฮ้นจ์ (Stonehenge)1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคก่อนประวัติศาสตร์ มีอายุกว่า 5,000 ปี เป็นกลุ่มแท่งหินขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางทุ่งราบกว้างใหญ่ ในบริเวณตอนใต้ของเกาะอังกฤษ ซึ่งไม่มีใครทราบวัตถุประสงค์ในการสร้างอย่างชัดเจน เป็นอนุสรณ์สถานยุคก่อนประวัติศาสตร์ ตัวอนุสรณ์สถานประกอบด้วยแท่งหินขนาดยักษ์ 112 ก้อน ตั้งเรียงกันเป็นวงกลมซ้อนกัน 3 วง แท่งหินบางอันตั้งขึ้น บางอันวางนอนลง และบางอันก็ถูกวางซ้อนอยู่ข้างบน นักโบราณคดีเชื่อว่ากลุ่มกองหินนี้ถูกสร้างขึ้นจากที่ไหนสักแห่งเมื่อประมาณ 3,000 –2,000 ปีก่อนคริสตกาล กล่าวคือ การหาอายุจากคาร์บอนกัมมันตรังสีเมื่อ พ.ศ. 2551 เผยให้เห็นว่าหินก้อนแรกถูกวางตั้งเมื่อประมาณ 2,400 – 2,200 ปีก่อนคริสตกาล ในขณะที่ทฤษฎีอื่นๆ ระบุว่ากลุ่มหินที่ถูกวางตั้งมาตั้งแต่ก่อนหน้านั้นถึง 3,000 ปีก่อนคริสตกาลนักวิทยาศาสตร์และนักประวัติศาสตร์ต่างสงสัยว่า คนในสมัยก่อนสามารถยกแท่งหินที่มีน้ำหนักกว่า 30 ตัน ขึ้นไปวางเรียงกันได้อย่างไร ทั้งๆที่ปราศจากเครื่องทุ่นแรงอย่างที่เราใช้อยู่ในปัจจุบัน และบริเวณที่ราบดังกล่าวไม่มีก้อนหินขนาดมหึมานี้ ดังนั้นจึงสันนิษฐานว่าผู้สร้างต้องทำการชักลากแท่งหินยักษ์ทั้งหมดมาจากที่อื่น ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจาก "ทุ่งมาร์ลโบโร" ที่อยู่ไกลออกไปประมาณ 40 กิโลเมตร ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเนสโก เมื่อปี ค.ศ. 1986

นำท่านเดินทางสู่ เมืองลอนดอน (London)(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 50 นาที) เมืองหลวงของประเทศอังกฤษ ที่เป็นศูนย์กลางสำคัญทางธุรกิจ การเมือง วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของโลก เป็นผู้นำด้านการเงิน การเมือง การสื่อสาร การบันเทิง แฟชั่น ศิลปะ และเป็นที่ยอมรับว่ามีอิทธิพลไปทั่วโลก และยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ใหญ่และสำคัญของยุโรปอีกด้วย 

​ค่ำ อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว
ที่พักHotel Ibis London Heathrow Airport , Londonหรือเทียบเท่า
วันที่ 3เที่ยวเมืองลอนดอน - อิสระท่องเที่ยว ตามอัธยาศัย แบบเต็มวัน
​เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

อิสระท่องเที่ยว หรือ พักผ่อนที่เมืองลอนดอนตามอัธยาศัยแบบเต็มวัน (ไม่มีบริการรถโค้ช) หัวหน้าทัวร์แนะนำวิธีการเดินทางเบื้องต้น ทั้งนี้ท่านควรเตรียมความพร้อม วางแผนการเดินทางล่วงหน้าก่อนถึงวันเดินทาง เพื่อประโยชน์สูงสุดของท่าน

​เที่ยงอิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

- ทดลองใช้ระบบขนส่งสาธารณะของชาวเมืองลอนดอน โดยรถไฟใต้ดิน หรือทูป (Tube) เที่ยวชมเมือง และวิถีชีวิตของชาวลอนดอนเนอร์ (Londoner)

- ทดลองนั่งรถเมล์ 2 ชั้น หรือลอนดอนแท็กซี่ เพื่อเที่ยวชมเมืองและวิถีชีวิตของชาวลอนดอนเนอร์ (Londoner)

- ช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ ถนนออกซ์ฟอร์ด (Oxford Street) ที่มีห้างสรรพสินค้าใหญ่มากมายอย่าง Mark & Spencer , Primark , Selfridges,Next, Zara ฯลฯ หรือ ย่านไนซ์บริดจ์ (Knights Bridge) ซึ่งเป็นที่ตั้งของ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง ห้างฮาร์วีย์ นิโคล (Harvey Nicole)และ ห้างแฮร์รอดส์ (Harrods) ที่ท่านสามารถเลือก ซื้อสินค้าแฟชั่นชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งกระเป๋าแฮร์รอดส์ที่นิยมกันทั่วโลก

​ค่ำ อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว
ที่พักHotel Ibis London Heathrow Airport , Londonหรือเทียบเท่า
วันที่ 4เที่ยวเมืองลอนดอน - อิสระท่องเที่ยว ตามอัธยาศัย แบบเต็มวัน
​เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

อิสระท่องเที่ยว หรือ พักผ่อนที่เมืองลอนดอนตามอัธยาศัยแบบเต็มวัน (ไม่มีบริการรถโค้ช) หัวหน้าทัวร์แนะนำวิธีการเดินทางเบื้องต้น ทั้งนี้ท่านควรเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทางล่วงหน้าก่อนถึงวันเดินทาง เพื่อประโยชน์สูงสุดของท่าน

​เที่ยง อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

- หอคอยแห่งลอนดอน (Tower of London)เป็นพระราชวังหลวงและป้อมปราการตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำเทมส์ในเมืองลอนดอน เป็นพระราชวังที่เดิมสร้างโดยพระเจ้าวิลเลียมที่ 1 แห่งอังกฤษ เมื่อปี ค.ศ. 1078 เป็นสถาปัตยกรรมแบบโรมาเนสก์ พระราชวังเป็นรู้จักกันในนามว่า “หอคอยแห่งลอนดอน” หรือ “หอ” ในประวัติศาสตร์ ตัวปราสาทตั้งอยู่ภายในโบโรแห่งทาวเวอร์แฮมเล็ทส์และแยกจากด้านตะวันออกของนครหลวงลอนดอน (City of London)ด้วยลานโล่งที่เรียกว่าเนินหอคอยแห่งลอนดอน หรือ “ทาวเวอร์ฮิล” (Tower Hill)หอคอยแห่งลอนดอนมักจะรู้จักกันในการเกี่ยวข้องกับหอขาว (White Tower)ซึ่งแต่เดิมเป็นหอสีขาวที่สร้างโดยพระเจ้าวิลเลียมที่ 1 แห่งอังกฤษในปี ค.ศ. 1078 แต่กลุ่มสิ่งก่อสร้างทั้งหมดของหอคอยแห่งลอนดอนตั้งอยู่รอบวงแหวนสองวงภายในกำแพงและคูป้องกันปราสาท ตัวหอคอยใช้เป็นป้อม พระราชวังของพระมหากษัตริย์ และที่จำขังโดยเฉพาะสำหรับนักโทษที่มียศศักดิ์สูงเช่นพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 1 ก็เคยทรงถูกจำขังในหอคอยโดยพระราชินีนาถแมรี และยังเป็นที่สำหรับประหารชีวิตและทรมาน คลังเก็บอาวุธ ท้องพระคลัง สวนสัตว์ โรงกษาปณ์หลวง หอเก็บเอกสาร หอดูดาว และตั้งแต่ปี ค.ศ. 1303 เป็นที่เก็บรักษามงกุฎและเครื่องราชาภิเษกของสหราชอาณาจักร 
** ยังไม่รวมค่าบัตรเข้าชมภายใน**
ราคาค่าบัตรเข้าชม ท่านละ ประมาณ 25 ปอนด์ หรือ คำนวณเป็นเงินไทย ท่านละ ประมาณ 950บาท
ขึ้นอยู่กับประเภทของบัตรและจำเป็นต้องจองก่อนล่วงหน้า เพราะอาจจำกัดจำนวนผู้เข้าชมในแต่ละวันได้

- โรงถ่ายภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ (Warner Bros Studio Tour London : The Making of Harry Potter)แห่งค่าย Warner Bros ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองลอนดอน ในสถานที่ที่มีชื่อว่า Leavesden Aerodrome ซึ่งแต่เดิมเคยเป็นโรงงานผลิตเครื่องบินที่มีชื่อเสียงหลายรุ่น เช่น Mosquito , Halifax Bombers ในสมัยสงความโลกครั้งที่สอง ก่อนที่ Warner Bros จะซื้อที่นี่และตั้งโรงถ่ายภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์มานานกว่าสิบปี และสุดท้ายที่นี่ก็กลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งสาวกเหล่าพ่อมดแม่มดน้อยไม่ควรพลาด ด้วย Warner Bros ยังคงเก็บรักษาหลายๆ ฉากที่โดดเด่นจากภาพยนตร์ รวมถึงของประกอบฉาก กระทั่งเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย เพื่อให้แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ได้เข้ามาสัมผัสกับความมหัศจรรย์ และเก็บภาพความประทับใจลงในบันทึกความทรงจำไปตลอดกาล 
** ยังไม่รวมค่าบัตรเข้าชมภายใน**
ราคาค่าบัตรเข้าชม ท่านละ ประมาณ 45 ปอนด์ หรือ คำนวณเป็นเงินไทย ท่านละ ประมาณ 1,750 บาท

ขึ้นอยู่กับประเภทของบัตรและจำเป็นต้องจองก่อนล่วงหน้า เพราะอาจจำกัดจำนวนผู้เข้าชมในแต่ละวันได้

​ค่ำ อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว
ที่พักHotel Ibis London Heathrow Airport , Londonหรือเทียบเท่า
วันที่ 5เมืองลอนดอน - จัตุรัสทราฟัลก้าร์ - จัตุรัสรัฐสภา - พระราชวัง เวสท์ มินสเตอร์ - หอนาฬิกาบิ๊กเบน - ชิงช้าสวรรค์ลอนดอน อาย - พระราชวังบัคกิ้งแฮม - สะพานมิลเลนเนียม - โรงละครโกลบ - หอศิลป์แบงค์ไซด์ - โรงเรียนแห่งเมืองลอนดอน - มหาวิหารเซนต์พอล - ท่าอากาศยานนานาชาติลอนดอนฮีทโธรว์ เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ - ท่าอากาศยานนานาชาติบรูไน เมืองบันดาร์เสรีเบกาวัน ประเทศบรูไน
​เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ จัตุรัสทราฟัลก้าร์ (Trafalgar Square)จตุรัสกลางเมืองที่รายล้อมไปด้วยอาคารราชการสำคัญของเมืองลอนดอน

นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ จัตุรัสรัฐสภา (Parliament Square) และพระราชวัง เวสท์ มินสเตอร์ (Westminster Palace)หรือ ตึกรัฐสภาเวสต์มินสเตอร์ (Houses of Parliament) เป็นสถานที่ที่ประชุมสภาสองสภาของรัฐสภาแห่งสหราชอาณาจักร (สภาขุนนางและสภาสามัญชน ) พระราชวังตั้งอยู่บนฝั่งเหนือของแม่น้ำเทมส์ในนครเวสต์มินสเตอร์ของลอนดอนบะระห์ไม่ไกลจากพระราชวังไวท์ฮอลล์ พระราชวังเวสต์มินสเตอร์ สร้างในปี ค.ศ. 1016 มีห้องทั้งหมดด้วยกันประมาณ 1,100 ห้อง , 100 บันได และ ระเบียงยาวรวมทั้งหมดประมาณ 4.8 กิโลเมตร ตัวสิ่งก่อสร้างส่วนใหญ่สร้างในคริสต์ศตวรรษที่ 19 แต่ก็ยังมีส่วนก่อสร้างเดิมเหลืออยู่บ้างเล็กน้อยรวมทั้งท้องพระโรงที่ในปัจจุบันใช้ในงานสำคัญๆ เช่น การตั้งศพของบุคคลสำคัญก่อนที่จะนำไปฝัง และหออัญมณี (Jewel Tower) การบริหารพระราชวังแต่เดิมเป็นหน้าที่ของผู้แทนพระองค์ Lord Great Chamberlain แต่ในปี ค.ศ. 1965 เปลี่ยนมือไปเป็นของรัฐสภานอกจากห้องพิธีบางห้องที่ยังคงอยู่ภายใต้การบริหารของผู้แทนพระองค์ หลังจากเกิดเพลิงใหม้ในปี ค.ศ. 1834 ตึกรัฐสภาปัจจุบันก็ได้รับการสร้างใหม่โดยใช้เวลาสร้าง 30 ปี โดยมีเซอร์ ชาร์ลส์ บาร์รีย์ (Charles Barry) และผู้ช่วยออกัสตัส พิวจินเป็นสถาปนิก การออกแบบรวมท้องพระโรงเวสต์มินสเตอร์และชาเปลเซนต์สตีเฟน (St Stephen's Chapel) ที่ยังเหลือ ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเนสโก เมื่อปี ค.ศ. 1987 และยังเป็นที่ตั้งของหอนาฬิกาที่รู้จักกันดีในนาม หอนาฬิกาบิ๊กเบน (Big Ben / Elizabeth Tower)อันเป็นสัญลักษณ์ของประเทศอังกฤษ ที่มีความสูง 320 ฟุต ตีบอกเวลาทุกหนึ่งชั่วโมง เป็นนาฬิกาที่มีหน้าปัดใหญ่ที่สุดในโลก และฝั่งตรงข้ามเป็นที่ตั้งของ ชิงช้าสวรรค์ลอนดอน อาย (London Eye) หรือที่รู้จักในชื่อของ มิลเลเนียม วีล (Millennium Wheel) เป็นชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป มีความสูง 135 เมตร และกลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มีผู้มาเยือนมากกว่า 3 ล้านคนต่อปี โดยมีแม่น้ำเทมส์กั้นอยู่ 

​เที่ยง อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว
​บ่าย

นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ พระราชวังบัคกิ้งแฮม (Buckingham Palace)เดิมชื่อ คฤหาสน์บักกิ้งแฮม (Buckingham House) 

พระราชวังบัคกิ้งแฮม เป็นพระราชวังที่เป็นที่ประทับเป็นทางการของราชวงศ์อังกฤษตั้งอยู่ที่เมืองลอนดอนในสหราชอาณาจักร เป็นสถานที่ใช้สำหรับการเลี้ยงรับรองของรัฐและยังเป็นสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวสำคัญที่หนึ่งของเมืองลอนดอน เป็นที่รวมพลังใจทั้งในการฉลองและในยามคับขันของชาวอังกฤษ สิ่งก่อสร้างเดิมเป็นคฤหาสน์ที่สร้างสำหรับจอห์น เชฟฟิลด์ ยุคแห่งบักกิ้งแฮมในปี ค.ศ. 1703 ต่อมาในปี ค.ศ. 1761 สมเด็จพระเจ้าจอร์จที่ 3 ทรงซื้อเพื่อใช้เป็นพระราชฐานส่วนพระองค์ ที่รู้จักกันในชื่อ “วังพระราชินี”(The Queen's House) ระยะ 75 ปีต่อมาเป็นเวลาที่มีการขยายต่อเติมพระราชวังโดยสถาปนิกจอห์น แนช (John Nash)และ เอ็ดเวิร์ด บลอร์ (Edward Blore)เป็นสามปีกรอบลานกลาง พระราชวังบักกิ้งแฮมกลายมาเป็นพระราชฐานที่ประทับอย่างเป็นทางการของราชวงศ์อังกฤษเมื่อสมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรียขึ้นครองราชย์เมื่อปี ค.ศ. 1837 การต่อเติมครั้งใหญ่ครั้งสุดท้าย ได้เริ่มดำเนินขึ้นช่วงปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19 และ ต้นคริสต์ศตวรรษที่ 20 ซึ่งรวมทั้งด้านหน้าที่เห็นอยู่ในปัจจุบัน 

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ สะพานมิลเลนเนียม (Millennium Bridge)หรือเป็นรู้จักในสะพานทางเท้ามิลเลนเนียมแห่งเมืองลอนดอน คือ สะพานแขวนโครงสร้างเหล็กสำหรับคนเดินที่สร้างข้ามแม่น้ำเทมส์ เชื่อมต่อเขตแบงค์ไซด์ (Bankside)กับเขตตัวเมืองลอนดอน ตั้งอยู่ระหว่างสะพานเซาท์วาร์ค (Southwark Bridge)และสะพานรถไฟแบล็คเฟรียร์ (Blackfriars)สะพานมิลเลนเนียม ถูกสร้างขึ้นใน ค.ศ. 1998 และเปิดใช้งานเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ค.ศ. 2000 ชาวลอนดอนเรียกสะพานแห่งนี้ว่าสะพานเว็มเบล้ (Wobbly Bridge)หลังจากมีส่วนร่วมในการเดินการกุศล ซึ่งเป็นตัวแทนขององค์กรสิทธิเด็ก บริเวณตอนใต้ของสะพาน ผ่านชม โรงละครโกลบ (Globe Theater)และ หอศิลป์แบงค์ไซด์ (Bankside)ตอนเหนือของสะพาน 

ผ่านชมโรงเรียนแห่ง เมืองลอนดอน (School of London)และ ผ่านชมมหาวิหารเซนต์พอล (St. Paul's Cathedral)เป็นอาสนวิหารของคริสตจักรแห่งประเทศอังกฤษ และเป็นโบสถ์ประจำตำแหน่งบิชอปแห่งเมืองลอนดอน สร้างขึ้นเพื่ออุทิศแก่นักบุญเปาโลอัครทูต ตั้งอยู่ในเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ อาสนวิหารที่เห็นในปัจจุบันสร้างเมื่อคริสต์ศตวรรษที่ 17 และเชื่อกันว่าเป็นอาสนวิหารที่ 5 ตั้งแต่สร้างอาสนวิหารกันมา ณ ที่ตั้งนี้ แต่อาจจะสูงกว่านั้นถ้านับการบูรณะเข้าไปด้วย แนวเชื่อมของสะพานมิลเลนเนียมสามารถเห็นทิวทัศน์ด้านหน้าของมหาวิหารเซนต์พอลจากมุมไกลได้อย่างชัดเจนสวยงาม

​ค่ำ อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว

นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติลอนดอนฮีทโธรว์ เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อให้ท่านมีเวลาในการทำคืนภาษี (Tax Refund) และมีเวลาในการเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าปลอดภาษีหรือ ร้านอาหาร
​20.10 น.

ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติบรูไน เมืองบันดาร์เสรีเบกาวัน ประเทศบรูไน โดยสายการบิน Royal Brunei Airlines เที่ยวบินที่ BI004**มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน ** (ใช้เวลาบินประมาณ 13 ชั่วโมง 35 นาที)

วันที่ 6ท่าอากาศยานนานาชาติบรูไน ประเทศบรูไน - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ
​17.25 น. เดินทางถึง เมืองบันดาร์เสรีเบกาวัน ประเทศบรูไน ** เพื่อเปลี่ยนเครื่อง **
18.30 น.

ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย

โดย สายการบิน Royal Brunei Airlines เที่ยวบินที่ BI519 **มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน **(ใช้เวลาบินประมาณ 2 ชั่วโมง 50 นาที)

​20.15 น. เดินทางถึงกรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ตามรายการ
  • ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามรายการ
  • ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าภาษีสนามบิน ทุกแห่งที่มี
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระไป-กลับ 
  • หน้าทัวร์นำเที่ยว ตามรายการ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (กรณีต้องการใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่ม
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่หนักเกินสายการบินกำหนด
  • ค่าธรรมเนียมและค่าบริการยื่นวีซ่าท่องเที่ยวประเทศอังกฤษ ท่านละ 6,000 บาทขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา และ ธรรมเนียมของแต่ละประเทศ 
    ตามธรรมเนียม
  • ค่าทิปพนักงานขับรถและมัคคุเทศก์เป็นจำนวน 50 ปอนด์ (GBP) หรือ คำนวณ เป็นเงินไทยประมาณ 2,250 บาท (THB) รวมไปถึงเด็กอายุมากกว่า 2 ปี ยกเว้น เด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน
  • การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารอย่างน้อยจำนวน 30 ท่านขึ้นไป หากผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงราคาทัวร์
  • กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 20,000 บาท  หรือท่านละ 25,000 (กรณีเดินทางตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์)
  • กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ ภายใน 30 วันก่อนการเดินทาง (นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์)
  • กรณีวันเดินทางตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือช่วงเทศกาล ผู้จองทัวร์ต้องแจ้งเปลี่ยนวันเดินทางหรือเปลี่ยนชื่อผู้เดินทาง ไม่น้อยกว่า 45 วัน ก่อนการเดินทาง (นับรวมเสาร์-อาทิตย์) สามารถเปลี่ยนได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น หากแจ้งหลังจากนี้ ผู้เดินทางควรหาผู้เดินทางท่านใหม่มาแทนผู้ที่ไม่สามารถเดินทางได้
  • กรณีวันเดินทางไม่ตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือช่วงเทศกาล ผู้จองทัวร์ต้องแจ้งเปลี่ยนวันเดินทางหรือเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน ก่อนการเดิน (นับรวมเสาร์-อาทิตย์) สามารถเปลี่ยนได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น หากแจ้งหลังจากนี้ ผู้เดินทางควรหาผู้เดินทางท่านใหม่มาแทนผู้ที่ไม่สามารถเดินทางได้
  • กรณีจองทัวร์ภายใน 15 วันก่อนออกเดินทาง (นับรวมเสาร์-อาทิตย์) ผู้จองทัวร์ไม่สามารถเปลี่ยนวันเดินทางหรือเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางได้ทุกกรณี
  • กรณีแจ้งเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางหลังจากออกตั๋วโดยสารเรียบร้อยแล้ว ผู้เดินทางจะต้องชำระค่าตั๋วโดยสารเพิ่มด้วยตนเองจากค่าทัวร์ที่ชำระมาแล้ว ณ วันที่ต้องการเปลี่ยนชื่อผู้เดินทาง ตามข้อกำหนดของทางบริษัทและสายการบิน 
  • กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมล หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแจ้งยกเลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษรทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ
  • กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมล หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้
  • แจ้งยกเลิกก่อนการเดินทาง ไม่น้อยกว่า45 วัน (นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์)คืนเงินค่าบริการ 100% ของค่าบริการที่ชำระมาแล้ว
  • แจ้งยกเลิกก่อนการเดินทางภายใน 31-44 วัน (นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์)ยึดเงินค่ามัดจำทั้งหมดของค่าบริการที่ชำระมาแล้ว
  • แจ้งยกเลิกก่อนการเดินทางภายใน30 วัน(นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์)ยึดเงินค่าบริการ 100% ของค่าบริการที่ชำระมาแล้ว
    เนื่องจากบริษัทต้องดำเนินการจัดเตรียมนำเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยวล่วงหน้า เช่น การสำรองที่นั่งตั๋วเครื่องบินโดยสาร
    การจองโรงแรมที่พัก ยานพานหะสำหรับเดินทาง ร้านอาหาร เป็นต้น
  • หากจำนวนการจองของผู้เดินทางเต็มกรุ๊ปแล้วผู้จองไม่สามารถยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางได้ทุกกรณี
  • การเดินทางที่ต้องการันตีมัดจำหรือเป็นเที่ยวบินเช่าเหมาลำ Charter Flight หรือ Extra Flight กับสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าบริการทั้งหมด  
  • การติดต่อประสานงานกับทางบริษัทเช่น แฟกซ์ อีเมล หรือจดหมายต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท 
    หรือสามารถติดต่อประสานงานผ่านแอพพลิเคชั่นอื่นๆตามช่องทางของบริษัทได้
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาทัวร์ หรือยกเลิกการเดินทางกรณีมีนักท่องเที่ยว จองเดินทางน้อยกว่า20 ท่าน
  • กรุณาแยกของเหลว เจล สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น และรวมกันทุกชิ้นไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิดสนิท และสามารถนำออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้าสิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น 
  • สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดพก แหนบ อุปกรณ์กีฬา ฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น 
  • ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น
  • ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมา หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือไม่ใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ ไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆ ทางบริษัทจะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่าน
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่า 30 ท่าน โดยจะแจ้งให้กับ
  • นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่ไม่มีวีซ่า และอย่างน้อย 15 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่มีวีซ่า  แต่หากทางนักท่องเที่ยวทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มจากการที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่าที่ทางบริษัทกำหนดเพื่อให้คณะเดินทางได้  ทางเรายินดีที่จะให้บริการต่อไป
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือเดินทาง และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน ในกรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่มิได้ส่งหน้าหนังสือเดินทางให้กับทางบริษัท
    พร้อมการชำระเงินมัดจำ
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ภูมิอากาศและเวลา ณ วันที่เดินทางจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ บริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นสำคัญ
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้าของสายการบิน เปลี่ยนแปลงตารางบิน การบริการของสายการบิน และเหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น
  • อัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคา ดังนั้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าภาษีเชื้อเพลิง ค่าประกันภัยสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ฯลฯ

1. หนังสือเดินทางฉบับจริงที่ยังมีอายุการใช้ พร้อมสำเนา 2 ชุม
**โปรดตรวจสอบว่าหนังสือเดินทางของท่าน; 
- มีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้าและไม่ชำรุด
- ยังมีอายุใช้ได้อย่างน้อยอีก 6 เดือนนับจากวันเดินทางออกนอกประเทศสมาชิกเชงเก้น
(บางกรณี ต้องแสดงหนังสือเดินทางเล่มเก่าที่ท่านเคยมีมาแล้วด้วย)
2. หนังสือเดินทางเล่มเก่า (ถ้ามี) พร้อมสำเนา 1 ชุด
3. สำเนาหน้าวีซ่าเก่า เฉพาะวีซ่าเชงเก้น, วีซ่า UK และวีซ่าอเมริกา (ถ้ามี)
4. สำเนาบัตรประชาชน(กรณีผู้เดินทางเป็นเด็กอายุไม่ถึง 18 ปี จำเป็นต้องใช้ สำเนาสูติบัตรด้วย)
5. สำเนาทะเบียนบ้าน
6. สำเนาใบสำคัญการสมรส(ถ้ามี)
7. สำเนาใบจดทะเบียนการหย่า (ถ้ามี)
8.สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ, ใบเปลี่ยนนามสกุล (ถ้ามี)
9. รายการเดินบัญชีเงินฝาก (Bank Statement) บัญชีออมทรัพย์ เท่านั้นที่ออกโดยธนาคาร มีรายการเดินบัญชี
       ย้อนหลัง 6 เดือนสุดท้ายฉบับภาษาอังกฤษ(หลักฐานการเงิน ต้องอัพเดทไม่เกิน 15 วัน ก่อนวันยื่นขอวีซ่า)
10. หนังสือรับรองบัญชีจากธนาคาร (Bank Certificate) ทิ่ออดโดยธนาคารเจ้าของบัญชีบัญชีเดียวกันกับ Bank 
      Statement ฉบับภาษาอังกฤษ เท่านั้น(หลักฐานการเงิน ต้องอัพเดทไม่เกิน 15 วัน ก่อนวันยื่นขอวีซ่า)
11. เอกสารการทำงาน
กรณีเป็นเจ้าของกิจการหรือ ผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ:ใช้สำเนาเอกสารหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท หรือใบจด
ทะเบียนการค้า พร้อมประทับตราบริษัท อายุเอกสารไม่เกิน 3 เดือนฉบับภาษาอังกฤษ เท่านั้น
กรณีเป็นพนักงาน / ลูกจ้าง: หนังสือรับรองการทำงานปัจจุบัน พร้อมระบุชื่อและนามสกุล (สะกดตรงตามหน้าหนังสือ
เดินทาง), ตำแหน่ง, วัน เดือน ปีที่เข้าทำงาน และอัตราเงินเดือนปัจจุบัน พร้อมทั้งระบุข้อความที่ได้รับอนุญาตให้ลางานได้ในช่วงเวลาเดินทาง อายุเอกสารไม่เกิน 15 วัน ก่อนวันยื่นขอวีซ่า (ฉบับภาษาอังกฤษ เท่านั้น)
สำหรับนักเรียน / นักศึกษา: หนังสือรับรองสถานภาพนักเรียน หรือนักศึกษาจากโรงเรียนหรือสถาบันศึกษา อายุเอกสารไม่เกิน 1 เดือนก่อนวันยื่นขอวีซ่า(ฉบับภาษาอังกฤษ เท่านั้น) **สถานทูตไม่รับพิจารณาบัตรนักเรียน / นักศึกษา**

ในกรณีที่ผู้เดินทางอายุไม่ถึง 18 ปี
12. สูติบัตร (พร้อมฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษ...ถ้ามี) 
13. หนังสือยินยอมให้บุตรเดินทาง(กรณีที่เด็กไม่ได้เดินทางพร้อมกับบิดาหรือมารดาโดยหนังสือยินยอมให้บุตรเดินทาง
       นั้นจำเป็นต้องเป็นฉบับจริงและออกจากอำเภอต้นสังกัดเท่านั้นพร้อมฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษ) 
โปรดทราบ....สำหรับผู้เดินทางสัญชาติไทยที่ อายุต่ำกว่า18 ปี ผู้มีอำนาจปกครองตามกฎหมาย (โดยปกติคือบิดา-มารดา) ต้องมาปรากฏตัวพร้อมกันในวันยื่นคำร้อง และ เซ็นชื่อในคำร้อง หากผู้มีอำนาจปกครอง หรือ บิดา-มารดา ไม่สามารถมาได้ ผู้เดินทางสามารถยื่นคำร้องที่ผู้มีอำนาจปกครองเซ็นชื่อไว้แล้ว พร้อม หนังสือยินยอม โดย ลายเซ็นของผู้ปกครองหรือ บิดา-มารดาในหนังสือยินยอมนั้น จะต้องได้รับการรับรองจากสำนักงานเขตหรืออำเภอที่สังกัด กรณีบิดา-มารดาพำนักอยู่ในเยอรมนีต้องมีการรับรอง ลายเซ็นจากหน่วยราชการของเยอรมนี กรณีบิดาหรือมารดาเพียงฝ่ายเดียวทำหนังสือยินยอมต้อง แสดงหลักฐานว่าบิดาหรือมารดาผู้นั้นเป็นผู้มีอำนาจปกครองแต่เพียงผู้เดียวจริง 
กรณีที่บิดา – มารดาหย่าร้างกันต้องใช้สำเนาใบหย่าและใบที่มีการสลักหลังถึงรายละเอียดการเลี้ยงดูบุตรของฝ่ายใด

เอกสารสำหรับกรณีมีผู้ออกค่าใช้จ่ายในการเดินทางผู้ออกค่าใช้จ่ายต้องเตรียมเอกสารเพิ่มเติมดังนี้
14. หนังสือรับรองค่าใช้จ่าย ระบุชื่อผู้เดินทางสะกดถูกต้องตามหนังสือเดินทาง
15.หลักฐานการเงินของผู้ออกค่าใช้จ่ายในการเดินทาง Bank Statement (รายการเดินบัญชีเคลื่อนไหว)  บัญชีออมทรัพย์ที่ออกโดยธนาคารมีรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน
16. หนังสือรับรองบัญชีเงินฝาก Bank Certificate บัญชีเดียวกันกับ Bank Statement ที่ออกโดยธนาคาร

โปรดทราบ: ตามข้อกำหนดของการยื่นคำร้องขอวีซ่าเพื่อเดินทางเข้าประเทศอังกฤษผู้ที่ประสงค์จะเดินทางทุกท่าน “อาจจำเป็นต้อง” แสดงตัวที่สถานทูตด้วยตัวท่านเองเพื่อทำการสแกนลายนิ้วมือ


Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy