โปรแกรมทัวร์อังกฤษ สกอตแลนด์ เวลส์ 2567/2024 เที่ยวยุโรป

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE266 : โปรแกรมทัวร์อังกฤษ สกอตแลนด์ เวลส์ 9 วัน 6 คืน (TG)

DE266 : โปรแกรมทัวร์อังกฤษ สกอตแลนด์ เวลส์ 9 วัน 6 คืน (TG)
Thai Airways (TG)

HILTON LONDON WEMBLEY
HOLIDAY INN CARDIFF CITY CENTRE
HOLIDAY INN EDINBURGH HOTEL

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - ลอนดอน
21.30 น.สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศชั้น 4 เคาท์เตอร์ D สายการบินไทย โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทคอยอำนวยความสะดวก
วันที่ 2ลอนดอน - บาธ - สโตนเฮนจน์ - คาร์ดิฟ
​00.55 เหิรฟ้าสู่ มหานครลอนดอน...โดย สายการบินไทย แอร์เวย์ Thai Airways เที่ยวบินที่ TG910
​07.15

เดินทางถึง สนามบินฮิสโธรว์ มหานครลอนดอน หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว

จากนั้นนำท่าน ออกเดินทางเข้าสู่ ทุ่งราบ ซอลส์บุรี “Salisbury Plain”

นำท่านเข้าชม สโตนเฮนจ์ STONEHENGE (รวมค่าเข้าชม) วงหินปริศนาแห่งเกาะอังกฤษ นับเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคเก่า สร้างขึ้นราว 2,000 ปีก่อนคริสตกาล นำท่านเปลี่ยนรถท้องถิ่นเพื่อเข้าชมสโตน์เฮนจ์ มีเวลาให้ท่านเดินเล่นชมความมหัศจรรย์ของวงหินปริศนา 

ได้เวลาสมควรนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองบาธ “Bath”ดินแดนแห่งอาณาจักรโรมันอันยิ่งใหญ่บนเกาะอังกฤษเมื่อกว่า 2,000 ปีมาแล้ว ตั้งชื่อเมืองว่า “AquaeSulis” เป็นที่ตั้งของโรมันบาธ สถานที่ ที่ชาวโรมันมาสร้างไว้เป็นสถานที่อาบน้ำแร่ เมื่อ 2,000 ปีมาแล้ว โดยอาศัยน้ำจากบ่อน้ำแร่ธรรมชาติที่จะมีน้ำไหล ออกมาอย่างต่อเนื่องถึงวันละประมาณ 1,250,000 ลิตร และมีความร้อนถึง 46 องศาเซลเซียส

​เที่ยงบริการอาหารมื้อกลางวัน  ณ ภัตตาคาร  
​บ่าย

นำท่านชม ตัวเมืองบาธ บาธตั้งอยู่เนินหลายลูกในหุบเขาของแม่น้ำเอวอนในบริเวณที่มีน้ำพุร้อนธรรมชาติที่เป็นที่ตั้งถิ่นฐานของโรมัน ผู้สร้างโรงอาบน้ำโรมัน (Roman Bath) เมืองบาธเป็นสถานที่ที่สมเด็จพระเจ้าเอ็ดการ์ผู้รักสงบทำพิธีราชาภิเษกเป็นพระมหากษัตริย์อังกฤษที่มหาวิหารบาธ ในปี ค.ศ. 973 ต่อมาในสมัยจอร์เจียบาธกลายเป็นเมืองน้ำแร่ที่เป็นที่นิยมกันมากซึ่งทำให้เมืองขยายตัวขึ้นมากและมีสถาปัตยกรรมจอร์เจียที่เด่นๆ จากสมัยนั้นที่สร้างจากหินบาธที่เป็นหินสีเหลืองนวลเมืองบาธได้รับฐานะเป็นเมืองมรดกโลกในปี ค.ศ. 1987และมีโรงละคร, พิพิธภัณฑ์และสิ่งสำคัญทางวัฒนธรรมและทางการกีฬา ที่ทำให้กลายเป็นเมืองที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวโดยมีนักท่องเที่ยวค้างคืนหนึ่งล้านคน เมืองบาธมีมหาวิทยาลัยสองมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยและสถานศึกษาอื่นๆ แรงงานส่วนใหญ่เป็นอุตสาหกรรมการบริการและมีความเจริญเติบโตทางด้านข้อมูลและเทคโนโลยีที่สร้างงานให้แก่ผู้อยู่อาศัยในเมืองบาธเองและบริเวณปริมณฑล

ออกเดินทางสู่ เมืองคาร์ดิฟ เมืองหลวง แห่งเวลส์ชมตัวเมืองคาร์ดีฟ เมืองหลวงของประเทศเวลส์ และยังเป็นเมืองท่าสำคัญริมทะเลไอริช /

นำท่านชม เมืองคาร์ดิฟ เมืองหลวงของเวลส์ อดีตเป็นเมืองที่ส่งออกถ่านหินมากที่สุดเมืองหนึ่ง ผ่านชมเมืองหลวงที่สวยงามของประเทศเวลส์ เก็บภาพศาลาว่าการเมือง (City Hall)

จากนั้นนำเก็บภาพ ปราสาทคาร์ดิฟ (Cardiff Castle) (ภายนอก)อิสระทุกท่านเดินเล่น ช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

​ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณภัตตาคาร
พักที่Holiday Inn Cardiff City Centre/ หรือระดับใกล้เคียง
วันที่ 3คาร์ดิฟ - เบอร์ตัน ออน เดอะ วอเตอร์ - ไบบูรี - ฟาร์มปลาเทราท์ - ลิเวอร์พูล 
​เช้า

บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

นำท่านเดินทางสู่ “เมืองเบอร์ตัน ออน เดอะวอเตอร์” หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่รู้จักกันในนามของ “เวนิส แห่งคอตสวอลด์”Cotswold  เมืองที่โด่งดังที่สุดในคอตสโวลด์ดูเงียบสงบมีลําธารสายเล็ก ๆ (แม่น้ำวินด์รัช) ไหลผ่านกลางเมือง และมีสะพานหินทอดข้ามน้ำป็นช่วง ๆ กับต้นวิลโลว์ที่แกว่งกิ่งก้านใบอยู่ริมน้ำ เมืองนี้มีร้านอาหารและโรงแรม รวมทั้งร้านค้าให้เดินเล่นเก็บบรรยากาศอันรื่นรมย์ นำท่านชม ความสวยงามภายในหมู่บ้านแห่งนี้ พร้อมทั้งถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

นำท่านออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ “หมู่บ้านไบบุรี” (Bibury)เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ตั้งอยู่ในแคว้น Gloucestershire เขต Cotswolds(คอทส์โวลส์ ) จัดว่าเป็น The Most beautiful village in England ให้ท่านได้เดินเล่นชม บ้านเรือนอันเป็นเอกลักษณ์ของหมู่บ้านแห่งนี้นั่นคือกระท่อมหินโบราณ ที่เรียงรายกันยาวไปเป็นแถว มีชื่อว่า Arlington Row ซึ่งกระท่อมเหล่านี้เคยเป็นที่พักของคนที่ทำอาชีพทอขนแกะในสมัยศตวรรษที่ 17 ชมโบสถ์อันเก่าแก่ อีกทั้งยังมีถนนสวย ๆ ที่รายล้อมด้วยดอกไม้สีสดใสริมสองข้างทาง

นำท่านชม “ฟาร์มปลาเทราท์” อายุกว่า 100 ปีตั้งอยู่ใจกลางหมู่บ้าน อันเนื่องมาจากแม่น้ำโคล์นเป็นสาขาหนึ่งที่แยกมาจากแม่น้ำเทมส์ เป็นแหล่งที่สามารถเลี้ยงปลาชนิดนี้ได้ตลอดทั้งปี ส่วนใหญ่ปลาที่เลี้ยงเป็นปลาเทราท์สีน้ำตาล กลายเป็นอาชีพที่ทำรายได้ให้กับคนในหมู่บ้านจำนวนมาก และฟาร์มปลาเทราต์ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของหมู่บ้านอีกด้วย

เที่ยงบริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

นำท่านชม เมืองลิเวอร์พูล Liverpool  เมืองท่าแห่งการท่องเที่ยวที่มีความสำคัญมากแห่งหนึ่งของประเทศอังกฤษ โดยเฉพาะในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 18 เมืองลิเวอร์พูลนั้นถือว่าเป็นจุดศูนย์กลางของการติดต่อค้าขายกับแคริบเบียน, ไอร์แลนด์ และแผ่นดินใหญ่ยุโรป จึงส่งผลให้เมืองลิเวอร์พูลเป็นเมืองสำคัญที่สุดเมืองหนึ่งของอังกฤษ ปัจจุบันเมืองลิเวอร์พูลได้กลายเป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว ซึ่งในปี ค.ศ. 2007 เมืองลิเวอร์พูลได้มีการฉลองครบรอบ 800 ปี ที่ก่อตั้งมาและในปี ค.ศ. 2008 ลิเวอร์พูลก็ได้รับตำแหน่งเมืองหลวงทางวัฒนธรรมของยุโรปพร้อมกับเมืองสตราวันเจอร์ ในนอร์เวย์อีกด้วย เก็บภาพบริเวณด้านหน้าสนามแอนฟิลด์ สนามฟุตบอลที่มลิเวอร์พูลที่โด่งดัง สนามกีฬาแห่งประวัติศาสตร์แห่งนี้คือสถานที่ที่มีความสำคัญที่สุดของเมือง คนเมืองลิเวอร์พูลนั้นชื่นชอบและคลั่งไคล้กีฬาฟุตบอลมาก สนามกีฬาแอนฟิลด์ก็เป็นเหมือนบ้านของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลมาตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1892 สนามกีฬานั้นมีมาก่อนสโมสรฟุตบอลประมาณ 8 ปี และได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยอย่างสม่ำเสมอตลอดช่วงศตวรรษที่ 20  ให้ท่านเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกประจำทีมลิเวอร์พูล

​ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณภัตตาคาร
พักที่Mercure Hotel Atlantic Tower/ หรือเทียบเท่าระดับใกล้เคียง
วันที่ 4ลิเวอร์พูล - เอดินเบิร์ก - ปราสาทเอดินเบิร์ก - ชมเมือง 
​เช่า

บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

จากนั้นเดินทางสู่ เมืองเอดินเบิร์ก Edinburgh เมืองหลวงและเมืองศูนย์กลางวัฒนธรรมของ ประเทศสก๊อตแลนด์ ตั้งแต่ยุคศตวรรษที่ 15 เจ้าของสมญานามกรุงเอเธนส์แห่งยุโรปเหนือ

เดินทางถึง เมืองเอดินเบิร์ก Edinburgh เมืองหลวงและเมืองศูนย์กลางวัฒนธรรมของ ประเทศสก๊อตแลนด์ ตั้งแต่ยุคศตวรรษที่ 15 เจ้าของสมญานามกรุงเอเธนส์แห่งยุโรปเหนือเอดินเบิร์กเป็นเมืองที่เจริญมากที่สุดเมืองหนึ่งในสหราชอาณาจักร มีศูนย์กลางเมืองตั้งอยู่รอบ ๆ ปราสาทเอดินเบิร์ก เมืองเอดินบะระติดอันดับเมืองที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดเป็นอันดับสองของสหราชอาณาจักรรองจากลอนดอนเมืองเอดินเบิร์ก ยังเป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็น "เมืองที่เป็นมิตรกับเด็ก" (The Child Friendly City) เนื่องจากภายในเมืองมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับเด็กมากมาย เมืองเอดินบะระเป็นเมืองศูนย์กลางทางการเงินที่ใหญ่เป็นอันดับสองของสหราชอาณาจักรรองจากลอนดอนและใหญ่เป็นอันดับห้าของยุโรป โดยมีมหาวิทยาลัยตั้งอยู่ถึงสามแห่งด้วยกันคือ มหาวิทยาลัยเอดินเบิร์ก มหาวิทยาลัยแฮเรียต-วัตต์ และมหาวิทยาลัยเนเปียร์นำท่านเที่ยวเมืองเอดินเบิร์ก ชมสภาพบ้านเรือนยุคเก่าบนถนนปริ้นเซสถนนสายสำคัญสายหนึ่งของเอดินเบิร์ก อนุสาวรีย์เซอร์วอลเตอร์สก๊อตและย่านตัวเมืองใหม่บนถนนจอร์เจี้ยน

นำท่านเดินทางสู่ คาล์ตัน ฮิลล์ (Calton Hill) ที่เป็นที่ตั้งของเสาคอลั่มโรมันอันใหญ่ยักษ์ ที่ถือเป็น The NationalMonument ของสก็อตแลนด์ พื้นที่ตรงนี้สมัยโบราณใช้เป็นที่ประหารนักโทษ ต่อมาก็เปลี่ยนมาเรื่อยๆ เป็นโรงหนังบ้าง บ้านของข้าราชการบ้าง

จากนั้นผ่านชมรัฐสภาสก็อตแลนด์ ผ่านชมร้าน The Elephant House เป็นร้านนั่งชิลๆ เมนูเบาๆ ที่ J.K. Rowling มานั่งแต่งหนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ภาคแรก

​เที่ยงบริการอาหารมื้อกลางวัน  ณ ภัตตาคาร  
​บ่าย

นำท่านเข้าชม ปราสาทเอดินเบิร์ก ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาอันสวยงาม เข้าชมเครื่องราชและอัญมนีอันล้ำค่าของสก๊อตแลนด์

จากนั้นอิสระให้ท่านพักผ่อน หรือเดินชมความสวยงามของเมืองเอดินเบิร์ก บนถนนรอยัลไมล์ สายสำคัญของเอดินเบิร์ก ที่เรียงรายไปด้วยร้านขายสินค้าที่ระลึก ตามอัธยาศัยเที่ยวเมืองเอดินเบิร์ก ชมสภาพบ้านเรือนยุคเก่าบนถนนปริ้นเซสถนนสายสำคัญสายหนึ่งของเอดินเบิร์ก อนุสาวรีย์เซอร์วอลเตอร์สก๊อต และย่านตัวเมืองใหม่บนถนนจอร์เจี้ยน

​ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่Holiday Inn Edinburgh Hotel,หรือระดับใกล้เคียง
วันที่ 5เอดินเบิร์ก - ชมทะเลสาบวินเดอร์เมียร์ - เข้าชมสนามแมนเชสเตอร์
​เช้า

บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

ออกเดินทางสู่ เมืองวินเดอร์เมียร์ Windermereโดยใช้เส้นทางผ่านเขตเลคดิสทริค ดินแดนแห่งทะเลสาบทั้ง 16 ในเขตคัมเบรีย(Cumbria) แห่งชมบรรยากาศของธรรมชาติรอบทะเลที่เต็มไปด้วยต้นไม้ และดอกไม้เมืองหนาวที่แลดูร่มรื่นและสวยงาม

จากนั้นอิสระท่านชมความงดงามของ ทะเลสาบวินเดอร์เมียร์ ในฤดูร้อนที่แสนสวยงาม ท่านจะได้ชมบรรยากาศเมืองพักตากอากาศริมทะเลสาบที่งดงามร่มรื่นที่สุดของอังกฤษ จะเห็นบ้านพักตากอากาศของเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่ตั้งอยู่ตามเกาะแก่งต่างๆช่วยสร้างบรรยากาศความสวยงาม ให้มากยิ่งขึ้น บริเวณท่าเรือยังเป็นสวนสาธารณะที่มีนักท่องเที่ยวมาพักผ่อนกันมากมาย

​เที่ยงบริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู Fish & Chip รสชาติต้นตำรับ
​บ่าย

จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองแมนเชสเตอร์ เข้าชมภายในสนามฟุตบอลโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งมีจำนวนความจุ 75,635 ที่นั่ง โอลด์แทรฟฟอร์ดเป็นสนามกีฬาของสโมสรที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร เป็นสนามฟุตบอลขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 2 ของประเทศและใหญ่เป็นอันดับที่ 8 ในทวีปยุโรปพร้อมชมพิพิธภัณฑ์ ความเป็นมาของสนามฟุตบอล อันยิ่งใหญ่แห่งนี้ มีเวลาให้ท่านเลือกซื้อสินค้าลิขสิทธิ์ประจำทีมแมนเชสเตอร์ได้ตามอัธยาศัย 

​ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่Holiday Inn Manchester City Centre / หรือระดับใกล้เคียง
วันที่ 6แมนเชสเตอร์ - เชสเตอร์ - ช้อปปิ้ง Bicester Outlet - ลอนดอน
​เช้า

บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมือง เชสเตอร์ Chester เมืองเก่าที่ค้นพบโดยชาวโรมันเมื่อประมาณ 2,000 ปีมาแล้ว 

นำท่านผ่านชมตัวเมืองอันสวยงาม ทางตอนเหนือของ แคว้นเวลส์ ลักษณะของสถาปัตยกรรมของอาคารบ้านเรือนเป็นแบบทิวดอร์ อันเป็นเอกลักษณะเฉพาะของที่นี่ซึ่งเสริมให้บรรยากาศของเมืองนี้มีเสน่ห์ และแฝงความน่ารักเอาไว้ นอกจากนั้นตึกบางแห่งยังเป็นตึกเก่าแก่ตั้งแต่สมัยปี ค.ศ.1488 อีกด้วย ชมกำแพงเมือง ซึ่งเป็นลักษณะสถาปัตยกรรมของโรมัน เชสเตอร์ได้ชื่อว่าเป็นเมืองเดียวในสหราชอาณาจักรที่ยังคงรักษาสภาพเดิมไว้ได้มากที่สุด

จากนั้นออกเดินทางสู่ Bicester Outlet ศูนย์เอาท์เล็ทที่ใหญ่และมีสินค้าหลากหลายที่สุด มีเวลาให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม

​เที่ยง อิสระอาหารกลางวันเพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้ง
​บ่าย ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม อาทิ เช่น Burberry, Calvin Klien, D&G, DKNY, Bally Mulberry, Paul Smith, POLO ฯลฯ 
​ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่Hilton London Wembley /หรือระดับใกล้เคียง
วันที่ 7ชมมหานครลอนดอน - ชิมเป็ดย่างโฟร์ซีซั่น รสต้นตำรับ - ช้อปปิ้งย่านอ๊อกฟอร์ด
​เช้า

บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นชม มหานครลอนดอน,ผ่านชมรัฐสภาของอังกฤษริมแม่น้ำเทมส์ จัตุรัสรัฐสภา มหาวิหารเวสทมินส์เตอร์ หอนาฬิกาบิ๊กเบน ถนนดาวน์นิงที่ตั้งของบ้านพักนายก รัฐมนตรีอังกฤษ,จตุรัสทราฟัลการ์ อนุสรณ์ของนายพลลอร์ด เนลสัน และชัยชนะของอังกฤษเหนือทัพของนโปเลียน ณ แหลมทราฟัลการ์, มหาวิหารเซนต์พอลส์ ธนาคารชาติของ อังกฤษ กองบัญชาการตำรวจสก๊อตแลนด์ยาร์ด ถ่ายภาพสะพานทาวเวอร์ บริดจ์ ที่โด่งดัง ผ่านชมพระราชวังบักกิ้งแฮม ที่ใช้ว่าราชการของสมเด็จพระบรมราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 และพระราชวงศ์ชั้นสูง

​เที่ยงบริการอาหารกลางวัน (อาหารจีน Four Season เมนูเป็ดย่างรสเลิศ) 
​บ่าย

จากนั้นอิสระทุกท่านในย่านการค้า ถนนออกซ์ฟอร์ด หรือบริเวณถนนรีเจนท์อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้ง สินค้าบริเวณย่านเคนชินตันไฮสตรีทท่านสามารถเลือกช้อปปิ้งในย่านถนนรีเจนท์ อ๊อกฟอร์ด หรือ เข้าชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดามทุสโซ่ (ค่าเข้าประมาณ 1,500 บาท) พิพิธภัณฑ์อังกฤษ (Britist Museum) (ไม่เสียค่าเข้าชม)โรงถ่ายภาพยนตร์วอร์เนอร์ (Harry Potterค่าเข้าประมาณ 3,000 บาท กรุณาจองล่วงหน้าจากเมืองไทย)ได้ตามอัธยาศัย

​ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่Hilton London Wembley/หรือระดับใกล้เคียง
วันที่ 8ล่องเรือแม่น้ำเทมส์ - ชมหอคอยลอนดอน - ช้อปปิ้งแฮร์รอด - สนามบิน
​เช้า

บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่าน ล่องเรือแม่น้ำเทมส์ สัมผัสบรรยากาศของวิวทิวทัศน์อันโรแมนติก ของมหานครลอนดอนซึ่งแม่น้ำเทมส์สายนี้เป็นแม่น้ำใหญ่ที่ไหลในอังกฤษตอนใต้ และเป็นที่รู้จักมากที่สุดเพราะแม่น้ำไหลผ่านใจกลางกรุงลอนดอนนอกจากนี้ แม่น้ำยังไหลผ่านเมืองอื่นๆ อีกด้วย เช่นเมืองอ็อกซ์ฟอร์ด รีดดิ้ง และ วินด์เซอร์

นำท่านเก็บภาพ หอคอย แห่ง ลอนดอน (Tower of London) สถานที่ที่เคยเป็นพระราชวัง แม้ในภายหลังจะเปลี่ยนมาเป็นคุกหลวง ที่จองจำบุคคลสำคัญของอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นพระมเหสี แอนน์ โบลีน เซอร์โทมัส มอร์ ฯลฯ ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจมากแห่งหนึ่งของประเทศ มีเวลาให้ท่านเก็บภาพสะพานหอคอย (Tower Bridge) ที่โด่งดังไปทั่วโลก

​เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน  ณ ภัตตาคาร  
​บ่าย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านไนท์บริดจ์ แหล่งช้อปปิ้งสุดไฮโซ อันเป็นที่ตั้งของ “ห้างแฮร์รอด” ที่มีชื่อเสียงของอังกฤษ ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมากมาย อาทิ MARK& SPENCER, NEXT, BURBERRY ฯลฯจุดนัดพบ ณ บริเวณ ด้านหน้าห้าง(มีรถบริการท่านทั้งวัน)

16.30 น.

พร้อมกัน ณ จุดนัดหมายเพื่อออกเดินทางสู่ สนามบิน (กรุณาตรงต่อเวลานัดหมาย)

หมายเหตุ จุดนัดพบในช่วงบ่ายจะอยู่บริเวณห้างแฮร์ลอด หรือปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของหัวหน้าทัวร์ ทั้งนี้เพื่อความสะดวกของคณะ

21.25 น.เหิรฟ้าสู่ กรุงเทพฯ...โดย สายการบินไทย แอร์เวย์ Thai Airways เที่ยวบินที่ TG917
วันที่ 9กรุงเทพฯ
​15.00 เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ...โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  •  ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ลอนดอน-กรุงเทพฯ 
  •  ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง กฎหมายในยุโรปไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12ช.ม./วัน 
  •  โรงแรมที่พักตามระบุหรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่  ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการ   ประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก 
  •  ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ 
  •  ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวให้ความรู้  และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน 
  •  ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท 
  •  กระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กก. / กระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กก.
  •  ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % 
  •  ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ 
  •  ค่าผกผันของภาษีน้ำมันที่ทางสายการบินแจ้งเปลี่ยนแปลงกะทันหัน
  •  ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าอังกฤษ 6,000 บาท ค่าวีซ่าและค่าสแกนเอกสารทางสถานทูตไม่คืนให้ท่านไม่ว่าท่านจะผ่านการพิจารณาหรือไม่ก็ตาม และอาจใช้เวลาทำการมากว่า 15 วัน ขึ้นอยู่กับเอกสารที่ท่านจัดเตรียม
  •  ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ โดยเฉลี่ย 100 บาท / ท่าน / วัน (หากท่านประทับใจในการบริการ)  
  •  ค่าทิปพนักงานขับรถระหว่างการท่องเที่ยวในอังกฤษ 12 ปอนด์ ต่อท่าน
  • กรุณาจองล่วงหน้าพร้อมชำระงวดแรก 35,000 บาท ก่อนการเดินทาง พร้อมแฟกซ์สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง Passport  มายังบริษัท และค่าใช้จ่ายส่วนที่เหลือกรุณาชำระก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า14 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเดินทางก่อนล่วงหน้า 10 วัน หากกรุ๊ปไม่สามารถออกเดินทางได้
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็น สุดวิสัย จนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บ ที่นอกเหนือความ รับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการเช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ
  • เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้า และออกประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี 
  • เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

  •  ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วัน - คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือ กรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้     
  •  ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป -  เก็บค่าใช้จ่าย 40,000 บาท   
  •  ยกเลิกก่อนการเดินทาง  15 วัน  -  เก็บค่าใช้จ่าย  50 % ของราคาทัวร์    
  •  ยกเลิกก่อนการเดินทาง  1-14 วัน - เก็บค่าบริการทั้งหมด 100 %
  • หนังสือเดินทางที่เหลืออายุใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และมีหน้าพาสปอร์ตว่างอย่างน้อย 3 หน้า
  • รูปถ่ายสี (ต้องถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน ฉากหลังเป็นสีขาวเท่านั้น ) 1.5 X 2.0 นิ้วจำนวน 3 รูป ขึ้นอยู่กับประเทศที่จะเดินทาง
  • หลักฐานแสดงสถานะการทำงาน 1 ชุด
    • ค้าขาย หลักฐานทางการค้า เช่นใบรับรองจากกระทรวงพาณิชย์หรือใบทะเบียนการค้าที่มีชื่อผู้เดินทางอายุย้อนหลังไม่เกิน 3 เดือนนับจากเดือนที่จะเดินทาง
    • พนักงานและผู้ถือหุ้น หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษในการออกจดหมายรับรองกรุณาระบุคำว่า TO WHOM IT MAY CONCERN แทนการใช้ชื่อแต่ละสถานทูต
    • ข้าราชการและนักเรียน หนังสือรับรองจากต้นสังกัดหนังสือรับรองเป็นภาษาอังกฤษ
  • หลักฐานแสดงฐานะการเงินท่านละ 1 ฉบับ ( สถานทูตรับบัญชีออมทัพย์เท่านั้น ส่วนบัญชีอื่นๆนอกจากออมทรัพย์และเอกสารแสดงทางการเงินอื่นๆ สามารถยื่นแนบเพิ่มเติมได้ ทั้งนี้เพื่อให้หลักฐานการเงินของท่านสมบูรณ์ท่สุด)
    • หนังสือรับรองจากธนาคาร ในการออกจดหมายรับรองกรุณาระบุคำว่า TO WHOM IT MAY CONCERN แทนการใช้ชื่อแต่ละสถานทูตพร้อม Statement และสำเนาสมุดเงินฝาก ออมทรัพย์ โดยละเอียดทุกหน้า ย้อนหลัง 6 เดือน กรุณาสะกดชื่อให้ตรงกับหน้าพาสปอร์ตและหมายเลขบัญชีเล่มเดียวกับสำเนาที่ท่านจะใช้ยื่นวีซ่า (ใช้เวลาดำเนินการขอประมาณ 3-5 วันทำการ)
    • เด็กต้องทำเอกสารรับรองบัญชีจากทางธนาคารบิดาหรือมารดา
    • สามี-ภรรยาที่มีการจดทะเบียนสมรส สามารถใช้เอกสารการเงินร่วมกันได้แต่ให้ทางธนาคารออกเอกสารแยกคนละชุด
  • กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์  / หากเด็กไม่ได้เดินทางกับบิดา/มารดาคนใดคนหนึ่ง หรือบิดามารดาไม่ได้เดินทางทั้งสองคนต้องมีจดหมายยินยอมให้เดินทางไปต่าง ประเทศจากบิดาและมารดาซึ่งจดหมายต้องออกโดยที่ว่าการอำเภอ
  • สำเนาบัตรประชาชน หรือ สำเนาสูติบัตร 1 ชุด
  • สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ชุด
  • สำเนาทะเบียนสมรส หรือ ทะเบียนหย่า 1 ชุด
  • สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี) 1 ชุด
  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตามอาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่าสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • หากสถานทูตมีการเรียกสัมภาษณ์ทางบริษัทฯขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกและประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้วทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตยกเลิกวีซ่าของท่านเนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้นการปฏิเสธวีซ่าอันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินโดยจะหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงและจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 30 วัน โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก
  • ทางบริษัทจะทำการยื่นวีซ่าของท่านก็ต่อเมื่อในคณะมีผู้สำรองที่นั่งครบ 25 ท่านและได้รับคิวการตอบรับจากทางสถานทูต เนื่องจากบริษัทจะต้องใช้เอกสารต่างๆที่เป็นกรุ๊ปในการยื่นวีซ่า อาทิ ตั๋วเครี่องบิน , ห้องพักที่คอนเฟิร์มมาจากทางยุโรป ,ประกันการเดินทาง ฯลฯ ทางท่านจะต้องรอให้คณะครบ 20 ท่าน จึงจะสามารถยื่นวีซ่าให้กับทางท่านได้อย่างถูกต้อง
  • หากในช่วงที่ท่านเดินทางคิววีซ่ากรุ๊ปในการยื่นวีซ่าเต็ม ทางบริษัทต้องขอสงวนสิทธิ์ในการยื่นวีซ่าเดี่ยว ซึ่งทางท่านจะต้องเดินทางมายื่นวีซ่าด้วยตัวเอง ตามวัน และเวลานัดหมายจากทางสถานทูตโดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทคอยดูแล และอำนวยความสะดวก
  • เอกสารต่างๆที่ใช้ในการยื่นวีซ่าท่องเที่ยวทวีปยุโรป ทางสถานทูตเป็นผู้กำหนดออกมา มิใช่บริษัททัวร์เป็นผู้กำหนด ท่านที่มีความประสงค์จะยื่นวีซ่าท่องเที่ยวทวีปยุโรป กรุณาจัดเตรียมเอกสารให้ถูกต้อง และครบถ้วนตามที่สถานทูตต้องการ เพราะจะมีผลต่อการพิจารณาวีซ่าของท่าน บริษัททัวร์เป็นแต่เพียงตัวกลาง และอำนวยความสะดวกในการยื่นวีซ่าเท่านั้น มิได้เป็นผู้พิจารณาว่าวีซ่าให้กับทางท่าน
  • กรณีวีซ่าที่ท่านยื่นไม่ผ่านการพิจารณา และคณะสามารถออกเดินทางได้ ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นดังต่อไปนี้
    • ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าและค่าดำเนินการ ทางสถานทูตจะไม่คืนค่าธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้นแม้ว่าจะผ่านหรือไม่ผ่านการพิจารณา
    • ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน หรือตั๋วเครื่องบินที่ออกมาจริง ณ วันยื่นวีซ่า ซึ่งตั๋วเป็นเอกสารที่สำคัญในการยื่นวีซ่า หากท่านไม่ผ่านการพิจารณา ตั๋วเครื่องบินถ้าออกตั๋วมาแล้วจะต้องทำการ REFUND โดยจะมีค่าธรรมเนียมที่ท่านต้องถูกหักบางส่วน และส่วนที่เหลือจะคืนให้ท่านภายใน 120 วัน (ตามกฎของแต่ละสายการบิน)ถ้ายังไม่ออกตั๋วท่านจะเสียแต่ค่ามัดจำตั๋วตามจริงเท่านั้น
    • ค่าห้องพักในทวีปยุโรป ถ้าคณะออกเดินทางได้ และท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่า ตามกฎท่านจะต้องโดนค่ามัดจำห้องใน 2 คืนแรกของการเดินทางหากท่านไม่ปรากฏตัวตามวันที่เข้าพัก ทางโรงแรมจะต้องยึดค่าห้อง 100% ในทันที ทางบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบ และมีเอกสารชี้แจงให้ท่านเข้าใจ
  • หากท่านผ่านการพิจารณาวีซ่า แล้วยกเลิกการเดินทางทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยึดค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100%
  • ทางบริษัทเริ่มต้น และจบ การบริการ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ กรณีท่านเดินทางมาจากต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ และจะสำรองตั๋วเครื่องบิน หรือพาหนะอย่างหนึ่งอย่างใดที่ใช้ในการเดินทางมาสนามบิน ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ เพราะเป็นค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากโปรแกรมการเดินทางของบริษัท ฉะนั้นท่านควรจะให้กรุ๊ป FINAL 100% ก่อนที่จะสำรองยานพาหนะ

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy