โปรแกรมทัวร์โครเอเชีย ซาเกร็บ ดูบรอฟนิก พลิตวิเซ่ 2567/2024 เที่ยวยุโรป

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE274 : ทัวร์โครเอเชีย ซาเกร็บ ดูบรอฟนิก อุทยานพลิตวิเซ่ 7 วัน 4 คืน (QR)

DE274 : ทัวร์โครเอเชีย ซาเกร็บ ดูบรอฟนิก อุทยานพลิตวิเซ่ 7 วัน 4 คืน (QR)
Qatar Airways (QR)

Amadria Park Grand Hotel
Grand Hotel Neum
HOTEL KOLOVARE
Hotel Medena

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย - ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด เมืองโดฮา ประเทศกาต้าร์
​17.00 น.

ขอเชิญทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 8 เคาน์เตอร์ Q สายการบิน Qatar Airways โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง

​20.25 น.

นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด เมืองโดฮา ประเทศกาต้าร์ โดย สายการบิน Qatar Airways เที่ยวบินที่ QR835 ** ใช้เวลาบินประมาณ 8 ชั่วโมง บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน **

​23.40 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด เมืองโดฮา ประเทศกาต้าร์ ** เพื่อเปลี่ยนเครื่อง **
​วันที่ 2ประเทศกาต้าร์ - ประเทศโครเอเชีย - เมืองซาเกร็บ - ย่านอัพเปอร์ทาวน์ - เนินเขากอร์นจิกราด - ย่านโลเวอร์ทาวน์ - จัตุรัสเจลาซิค - เมืองซาดาร์
​02.00 น.

นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติซาเกร็บ เมืองซาเกร็บ ประเทศโครเอเชีย โดย สายการบิน Qatar Airways เที่ยวบินที่ QR215

** ใช้เวลาบินประมาณ 6 ชั่วโมง 30 นาที บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน **

​07.00 น.

เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติซาเกร็บ เมืองซาเกร็บ ประเทศโครเอเชีย 

นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร ** เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทยประมาณ 5 ชั่วโมง **

นำท่านเดินทางสู่ เมืองซาเกร็บ (Zagreb) เมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศโครเอเชีย เป็นศูนย์กลางของการปกครอง อุตสาหกรรม ธุรกิจ และศิลปวัฒนธรรม ตั้งอยู่บริเวณตะวันตกตอนเหนือของประเทศโครเอเชีย โดยมีแม่น้ำซาวาไหลผ่านเชื่อมโยงไปยังบริเวณเทือกเขาแอลป์ เทือกเขาไดนาริกแอลป์ ทะเลอาเดรียติก และภูมิภาคแพนโนเนีย ทำให้สามารถติดต่อและคมนาคมขนส่งกับภูมิภาคยุโรปกลางได้เป็นอย่างดี

นำท่านเที่ยวชม เมืองซาเกร็บ โดยรอบ โดยตัวเมืองจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ ย่านอัพเปอร์ทาวน์ (Upper Town) และ ย่านโลเวอร์ทาวน์ (Lower Town)

เริ่มจาก ย่านอัพเปอร์ทาวน์ (Upper Town) นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ มหาวิหารแห่งเมืองซาเกร็บ (Zagreb Cathedral) ที่มีชื่อเดิมว่า มหาวิหารเบลสซึด เวอร์จิน แมรี่ (Cathedral of the Assumption of the Blessed Virgin Mary) หรือ มหาวิหารเซนต์สตีเฟน (St. Stephen’s Cathedral) มีหอคอยคู่โดดเด่นอยู่ด้านบน เริ่มแรกสร้างมาตั้งแต่ยุคโรมันเรืองอำนาจ แต่มาถูกทำลายด้วยกองทัพมองโกลที่เข้ามารุกราน ต่อมาประมาณกลางคริสต์ศตวรรษที่ 13 เกิดการบูรณะครั้งใหญ่ในรูปแบบของศิลปะกอธิค ตกแต่งใหม่อยู่หลายครั้ง จึงสวยสง่างามดั่งปัจจุบัน มหาวิหารแห่งนี้ถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญ ที่สามารถมองเห็นได้จากทุกมุมของเมืองซาเกร็บ 

นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ มหาวิหารเซนต์มาร์ค (St. Mark’s Cathedral) ที่โดดเด่นสวยงามด้วยหลังคาที่ใช้ศิลปะการปูกระเบื้องเป็นสีสัน ลวดลายตารางหมากรุกแดงขาว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศโครเอเชีย 

​กลางวันอิสระอาหารกลางวัน เพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว 
บ่าย

นำท่าน นั่งรถรางท้องถิ่น ชมทัศนีย์ภาพโดยรอบของเมืองซาเกร็บ (Local Tram) บริเวณ เนินเขากอร์นจิกราด (Gornji Grad) จากมุมสูงนี้มองไปทิศใดก็เจอแต่ยอดโบสถ์เก่าแก่สวยงาม ได้แก่ โบสถ์เซนต์แคทเทอรีน (Church of St. Catherine) โบสถ์สีขาวแบบบาโรค, อาคารพิพิธภัณฑ์ศิลปะภาพเขียน (Naive Art), พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์แห่งประเทศโครเอเชีย (Museum of Croatia), พระราชวัง (The Palace) รวมไปถึง มหาวิหารเซนต์มาร์ค (St. Mark’s Cathedral) ความสวยงามทางสถาปัตยกรรมของอาคารบ้านเรือนไล่ลดหลั่นกันไปตามไหล่เขา และ ย่านโลเวอร์ทาวน์ (Lower Town) ย่านเศรษฐกิจอันทันสมัย หรือที่เรียกอีกอย่างว่าเป็นย่านเมืองใหม่ ดูทันสมัยกว่าย่านอัพเปอร์ทาวน์

ผ่านชม จัตุรัสเจลาซิค (Jelacic Square) ย่านเศรษฐกิจธุรกิจการค้าและจุดนัดพบของชาวเมือง บริเวณนี้ยังเป็นที่ตั้งของ อนุสาวรีย์พระเจ้าโจเซปเจลาซิค (Joseph Jelacic Square Monument) กษัตริย์ผู้ทรงกอบกู้เอกราชยึดดินแดนคืนมาจากอาณาจักรออสเตรียในยุคก่อน

** กรณีรถรางท้องถิ่นงดให้บริการ ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายได้ ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งก็ตาม เนื่องจากเป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับผู้แทนเรียบร้อยแล้วทั้งหมด **

นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ สุสานที่ใหญ่ที่สุดของประเทศโครเอเชีย (Mirogoj Cemetery) สุสานนี้สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1876 และเสร็จสมบูรณ์ในปี ค.ศ. 1929 สุสานแห่งนี้เป็นที่สถานที่ฝังศพของบุคคลที่มีชื่อเสียงมากมายของประเทศโครเอเชีย จึงมีการตกแต่งประดับประดาสวนไว้อย่างสมเกียรติสวยงามตามฤดูกาล
นำท่านเดินทางสู่ เมืองซาดาร์ (Zadar) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง 10 นาที) เป็นเมืองใหญ่อันดับที่ห้าของประเทศโครเอเชีย ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ติดกับทะเลอาเดรียติกในภูมิภาคดัลเมเชีย (Dalmatia) มีอายุเก่าแก่ประมาณ 2,800 ปี มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันเก่าแก่มาตั้งแต่สมัยโรมันอีกด้วย ในอดีตเป็นเมืองท่าทางทะเลที่สำคัญแห่งหนึ่งของทะเลอาเดรียติกและเป็นที่ช่วงชิงของหลายอาณาจักรเพื่อครองความได้เปรียบการค้าทางทะเลบริเวณเมืองนี้ ในช่วงสาธารณรัฐสังคมนิยมยูโกสลาเวีย เมืองซาดาร์ได้รับการพัฒนาให้กลายเป็นเมืองท่องเที่ยวที่โดดเด่นแห่งหนึ่งของฝั่งทะเลอาเดรียติก และแม้ปัจจุบันนี้หลังประเทศโครเอเชียได้แยกตัวออกมาเป็นประเทศเอกราชจากยูโกสลาเวียเมื่อต้นทศวรรษที่ 90 เมืองซาดาร์ก็ยังคงเป็น 1 ในแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก

​ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (อาหารจีน)
ที่พัก Hotel Kolovare, Zadar หรือเทียบเท่า
วันที่ 3เมืองซาดาร์ - จัตุรัสกลางเมือง - ศาลาว่าการเมืองซาดาร์ -  เมืองสปลิท - พระราชวังไดโอคลีเชียน - เมืองมาลี สตอน
​เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ จัตุรัสกลางเมือง (City Square) เป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญทางราชการและศาสนาต่างๆมากมาย รวมไปถึงร้านค้าจำหน่ายของที่ระลึก

ผ่านชมบรรยากาศของเมืองเก่าแถบริมทะเลอาเดรียติก นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ ศาลาว่าการเมืองซาดาร์ (Zadar City Hall) ที่ยังคงทำการอยู่ในปัจจุบัน

นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ โบสถ์เซนต์ไซเมียน (St. Simeon Church) โบสถ์เก่าที่มีประวัติอันยาวนานของเมือง

นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ โรมันฟอรัม (Roman Forum) ลานประชุมกลางเมือง ที่ปัจจุบันหลงเหลือเพียงแค่ซากปรักหักพัง ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งก่อสร้างที่มีขนาดที่ใหญ่ที่สุดในฝั่งตะวันออกของทะเลอาเดรียติก

นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ โบสถ์เซนต์โดแนท (St. Donatus Church) ตั้งอยู่บริเวณเดียวกันกับโรมันฟอรัม เป็นโบสถ์ไบเซนไทน์ที่ใหญ่ที่สุดในแคว้นดัลเมเชีย ถูกสร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 9 ตัวอาคารสร้างแบบหลังคาทรงกลม ปัจจุบันยังคงใช้สำหรับประกอบพิธีกรรมทางศาสนา เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของเมืองซาดาร์ บริเวณเดียวกัน

นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ โบสถ์เซนต์แมรี่ (St. Mary's Church) ปัจจุบันได้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์สำหรับการเก็บงานศิลปะ วัตถุโบราณที่มีความสำคัญทางศาสนา

นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ มหาวิหารเซนต์อนาตาเซีย (St. Anastasia Cathedral) เป็นมหาวิหารคริสตจักรนิกายโรมันคาทอลิกที่ใหญ่ที่สุดในแคว้นดัลเมเชีย ถูกสร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 4 ถึง 5 เป็นประจำเมืองซาดาร์ แม้ว่ามหาวิหารจะผ่านการถูกทำลายในสงครามมาแล้วก็ตาม แต่ยังคงความสวยงามอยู่ 

นำท่านเดินทางสู่ เมืองสปลิท (Split) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 50 นาที) เป็นเมืองชายทะเลที่ใหญ่ที่สุดแถบทะเลอาเดรียติก ของประเทศโครเอเชีย มีประวัติความเป็นมากว่า 2,500 ปี ตั้งแต่สมัยกรีก ถือได้ว่าเป็นเมืองที่เก่าแก่ที่สุดเมืองหนึ่งอีกเช่นกัน

กลางวัน** อิสระอาหารกลางวัน เพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว **
​บ่าย

นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ พระราชวังไดโอคลีเชียน (Diocletian's Palace) เป็นพระราชวังที่ตั้งอยู่ที่เมืองสปลิท ประเทศโครเอเชีย สร้างขึ้นโดยจักรพรรดิไดโอคลีเชียน เมื่อต้นคริสต์ศตวรรษที่ 4 จักรพรรดิไดโอคลีเชียนทรงสร้างพระราชวังขนาดใหญ่โตรโหฐานแห่งนี้ เพื่อเตรียมที่จะใช้เป็นสถานที่สำหรับใช้ชีวิตช่วงปลดเกษียณ ภายในอาณาเขตอันกว้างใหญ่ของพระราชวังนั้น มากมายด้วยวิหาร ที่ประทับต่างๆ รวมถึงสุสานของพระองค์เอง จากโถงทางเดินเบื้องล่างที่เชื่อมต่อกับห้องหับต่างๆ ซึ่งมีบันไดเชื่อมสู่ส่วนที่เป็นลานพระราชวัง โดยมีเสาหินแกรนิตที่ประดับประดาลวดลายอย่างงดงามล้อมไว้ 3 ด้าน สูงขึ้นไปคือหอคอยแห่งวิหารเซนต์โดมิโน วิหารโรมาเนสก์ ที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 13 ภายในมีแท่นบูชาของเซนต์โดมิโนและเซนต์สตาซิอุส รวมถึงภาพเขียนสีทางศาสนา และซุ้มประตูไม้ลวดลายละเอียดยิบ ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเนสโก เมื่อปี ค.ศ. 1979

** ยังไม่รวมค่าบัตรเข้าชม พระราชวังไดโอคลีเชียน ท่านละ ประมาณ 22 ยูโร (EUR) หรือ คำนวณ เป็นเงินไทย ท่านละ ประมาณ 880 บาท (THB) ** 

นำท่านเดินทางสู่ เมืองมาลี สตอน (Mali Ston) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที) เมืองเล็กริมทะเลทางตอนใต้ของประเทศโครเอเชีย ตั้งอยู่ในคาบสมุทรเพลเยแซค ใกล้พรมแดนเมืองนีอุม ประเทศบอสเนีย บริเวณหุบอ่าวแถบนี้มีความอุดมสมบูรณ์ของแพลงตอนและสารอาหารในน้ำทะเลจำนวนมาก เนื่องจากสภาพภูมิประเทศเป็นลักษณะโขดหินและเกาะเล็กๆ ทำให้เมื่อเวลามีฝนตกน้ำชะล้างแร่ธาตุไหลลงน้ำทะเล จึงทำให้เมืองมาลี สตอน เป็นแหล่งทำประมงที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศโครเอเชีย

​ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (อาหารพื้นเมือง หรือ บุฟเฟ่ต์นานาชาติ) 
ที่พัก Grand Hotel Neum, Mali Ston หรือเทียบเท่า
วันที่ 4เมืองมาลี สตอน - ล่องเรือเข้าเยี่ยมชม ฟาร์มเลี้ยงหอยนางรม - เมืองดูบรอฟนิก - เมืองโทรเกียร์ - เขตเมืองเก่า - จัตุรัสจอห์นปอลที่ 2 - มหาวิหารเซนต์ลอว์เรนซ์
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่าน ล่องเรือเข้าเยี่ยมชม ฟาร์มเลี้ยงหอยนางรม (Oyster Farm) ที่นิยมเลี้ยงกันมากที่สุดในเมืองมาลี สตอน หากใครได้มาเยือนไม่ควรพลาดชิมหอยนางรมสดๆจากที่นี่ ชมขั้นตอนต่างๆของการเลี้ยงหอยนางรม 

ให้ท่าน ลิ้มลอง รสชาติของหอยนางรมสด ๆ จากทะเลอาเดรียติก พร้อม จิบแชมเปญ (Tasting Fresh Oyster with Champange) ดื่มด่ำกับรสชาติหอยนางรมสดท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติคและสวยงามริมแถบทะเลอาเดรียติก

** กรณีเรืองดให้บริการ ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายได้ ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งก็ตาม เนื่องจากเป็นการชำระล่วงหน้ากับผู้แทนเรียบร้อยแล้วทั้งหมด **

นำท่านเดินทางสู่ เมืองดูบรอฟนิก (Dubrovnik) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) เมืองที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเมืองเก่าที่สวยที่สุดในทวีปยุโรป เป็นเมืองที่ได้รับฉายาว่า “ไข่มุกแห่งทะเลอาเดรียติก (The Pearl of Adriatic Sea)” ด้วยความลงตัวของสถาปัตยกรรมและผังเมืองที่เป็นระเบียบ เมืองดูบรอฟนิกยังมีประวัติศาสตร์เป็นเมืองพี่เมืองน้องกับเมืองสปลิท เป็นเมืองที่มีความสำคัญทางการค้าอย่างมากในแถบทะเลอาเดรียติก และ แถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เคยเป็นเมืองที่มีอำนาจทางทะเลและควบคุมการค้าทางทะเลมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 13 เพราะมีบทบาทเป็นเมืองที่เชื่อมการค้าระหว่างฝั่งตะวันออกและตะวันตกของทะเลอาเดรียติก ความสวยงามทั้งหมดได้หล่อหลอมเมืองทั้งเมืองดังที่ปรากฏในปัจจุบัน ทำให้ ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเนสโก เมื่อปี ค.ศ. 1979

นำท่าน ผ่านชม ความสวยงามโดยรอบของ เมืองเก่าดูบรอฟนิก (Dubrovnik Old Town) เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมแบบกอธิก เรอเนสซองส์ และบารอก ตัวเมืองเป็นป้อมปราการโบราณที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมือง ชมแนวกำแพงป้อมปราการที่มีขนาดกว้างขวาง ที่โอบเมืองเก่าอันงดงามแห่งนี้ไว้ นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ ศาลาว่าการประจำเมืองดูบรอฟนิก (City Hall of Dubrovnik) และ หอระฆังประจำเมืองดูบรอฟนิก (Bell Tower of Dubrovnik) ถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญของเมืองดูบรอฟนิก ตั้งอยู่ปลายสุดของถนนสายหลัก มีความพิเศษตรงลูกกลมๆ ใต้หน้าปัด เป็นสัญลักษณ์แทนพระจันทร์บอกข้างขึ้นข้างแรมมาตั้งแต่สมัยโบราณ

นำท่าน ขึ้นชมวิวทิวทัศน์ของเมืองดูบรอฟนิก จากมุมสูง โดยกระเช้าไฟฟ้า (Dubrovnik Cable Car / SRD Hill) สู่จุดชมวิวที่สวยที่สุดของเมืองดูบรอฟนิก ท่านจะได้ชมวิวทิวทัศน์ของทะเลสาบและภูเขาสลับซับซ้อน กับ บ้านเรือนสีขาวหลังคาสีส้มอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองดูบรอฟนิกที่สวยงามอันเป็นภาพ และ บรรยากาศที่หาชมได้ยาก

** กรณีกระเช้าไฟฟ้างดให้บริการ ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายได้ ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งก็ตาม เนื่องจากเป็นการชำระล่วงหน้ากับผู้แทนเรียบร้อยแล้วทั้งหมด **

นำท่านเดินทางสู่ เมืองโทรเกียร์ (Trogir) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง 30 นาที) เมืองท่าเก่าแก่ในอดีตของประเทศโครเอเชีย เคยเป็นอาณานิคมกรีกโบราณมีต้นกำเนิดย้อนไปราว 200 กว่าปีก่อนคริสตกาล ดินแดนแห่งนี้เดิมมีชื่อว่า “ทรากอส” มาจากภาษากรีกที่แปลว่าแพะตัวผู้ ปัจจุบันได้รับการอนุรักษ์ให้เป็นเมืองเก่าและ ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเนสโก เมื่อปี ค.ศ. 1997

นำท่าน ผ่านชม เขตเมืองเก่า (Old Town) ชมความสวยงามของอาคารบ้านเรือน และป้อมปราการที่สง่างาม โบสถ์อันสวยงามของยุคโรมาเนสก์ ได้รับการส่งเสริมด้วยอาคารที่โดดเด่นแบบเรอเนสซองส์และบารอกจากยุคเวเนเชียน

ผ่านชม จัตุรัสจอห์นปอลที่ 2 (John Paul 2 Square) จัตุรัสหลักของเมือง รองรับชาวเมืองที่ผ่านมาผ่านไปตั้งแต่สมัยกรีกและโรมันจนถึงปัจจุบัน ผ่านชม ประตูเมืองเก่า (Old Town Gates) ที่ได้รับการบูรณะขึ้นใหม่เมื่อศตวรรษที่ 16 ผ่านชม หอนาฬิกา (Clock Tower) ที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 14 

นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ มหาวิหารเซนต์ลอว์เรนซ์ (Cathedral of St. Lawrence) ที่สร้างในศตวรรษที่ 12 ใช้เวลาก่อสร้างนานนับสิบปี งดงามด้วยกรอบและบานประตูหินแกะสลัก มีรูปปั้นสิงโต อดัมและอีฟ และรูปสลักเซนต์ลอว์เรนซ์ องค์สำคัญ อิสระให้ท่านเดินชมความสวยงามโดยรอบของเมือง หรือ เลือกซื้อสินค้าท้องถิ่น ของที่ระลึก 

กลางวัน / ค่ำอิสระอาหารกลางวัน และ ค่ำ เพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว
ที่พัก Hotel Medena, Trogir หรือเทียบเท่า
วันที่ 5เมืองโทรเกียร์ - เมืองซีเบนิก - จัตุรัสเมืองเก่าซีเบนิก - มหาวิหารเซนต์เจมส์ - เมืองพลิตวิเซ่ - อุทยานแห่งชาติพลิตวิเซ่ เจเซร่า - ล่องเรือชมทะเลสาบคาร์ลโลแวค - เมืองโอพาเทีย
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองซีเบนิก (Sibenik) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) อดีตเมืองหลวงของประเทศโครเอเชีย เป็นหนึ่งในเมืองท่าสำคัญ ตั้งอยู่ตอนกลางของแคว้นดัลมาเชีย (Dalmatia) บริเวณปากแม่น้ำครักคา ติดกับทะเลอาเดรียติก เมืองซีเบนิกได้รับการกล่าวถึงในประวัติศาสตร์ครั้งแรกในปี ค.ศ. 1066 ในแผนผังราชวงศ์ของกษัตริย์พีทาร์เครสซิเมียร์ที่ 4 สร้างขึ้นในราวศตวรรษที่ 9 และ 10 โดยเจ้าชายชาวโครแอต ถือเป็นเมืองที่เก่าแก่ที่สุดเมืองหนึ่งของประเทศโครเอเชีย

นำท่าน ผ่านชม จัตุรัสเมืองเก่าซีเบนิก (Sibenik Square) ที่ล้อมรอบไปด้วยอาคารเก่าแก่ที่ถูกดัดแปลงเป็นร้านขายยา ร้านแว่นตา ร้านเสื้อผ้าบูติกพื้นเมือง ร้านขายของที่ระลึกต่างๆมากมาย เมืองซีเบนิกแตกต่างจากเมืองริมฝั่งทะเลอะเดรียติกทั่วไปเพราะสร้างโดยชาวกรีก ก่อนที่โรมันจะเข้ามามีอิทธิพล ต่อมาภายหลังตกเป็นเมืองขึ้นของเวเนเชียน หรือเวนิซ ทุกวันนี้จึงยังสามารถพบสถาปัตยกรรมหลายแห่งทั่วเมืองจะกรุ่นไปด้วยกลิ่นอายสไตล์เวเนเชียนอย่างชัดเจน

นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ มหาวิหารเซนต์เจมส์ (Cathedral of St. James) หรือ มหาวิหารซีเบนิก (Sibenik Cathedral) สร้างขึ้นระหว่างปี ค.ศ. 1431-1535 เพื่ออุทิศแด่นักบุญเซนต์เจมส์ หรือที่รู้จักกันในนาม นักบุญยากอบ เนื่องจากสถาปนิกที่สร้างวิหารแห่งนี้ทั้ง 3 คน ได้แก่ Francesco di Giacomo, Georgius Mathei Dalmaticus และ Niccolo di Giovanni Firentino มาจาก 3 ท้องถิ่น คือ ดัลมาเชีย โคโม และ ฟลอเรนซ์ เกิดเป็นสามประสานรังสรรค์ผลงานสุดยอดแห่งยุคชิ้นหนึ่ง โดยใช้เทคนิคชั้นสูงในการสร้างห้องโถงขนาดสูงใหญ่ลักษณะโดมครึ่งวงกลมสวยงามเป็นเอกลักษณ์มากในยุคนั้น ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเนสโก เมื่อปี ค.ศ. 2000

​กลางวันอิสระอาหารกลางวัน เพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว

นำท่านเดินทางสู่ เมืองพลิตวิเซ่ (Plitvice) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 10 นาที) เมืองแห่งแคว้นอิสเตรีย (Istria) และ คาร์ลโลแวค (Kozjak) ประเทศโครเอเชีย ระหว่างทางมากไปด้วยธรรมชาติและความสวยงามของทิวทัศน์ที่รายล้อมด้วยป่าเขาสลับทุ่งหญ้าและฟาร์มเกษตรกรที่อุดมสมบูรณ์

นำท่าน เข้าชม อุทยานแห่งชาติพลิตวิเซ่ เจเซร่า (Plitvice Jezera National Park) ซึ่งเกิดขึ้นจากน้ำภูเขามาลา คาเปลา (Mala Kapela) ไหลผ่านหินปูนหลายพันปี ทำให้หินปูนถูกกัดเซาะ ไหลไปกองรวมกันเป็นระยะ เกิดเป็นเขื่อนธรรมชาติ มีความสูงลดหลั่นกันลงไปทั้งสิ้น 16 แห่ง อุทยานแห่งนี้มีเนื้อที่กว่า 29,482 เฮคเตอร์ เป็นอุทยานแห่งชาติที่ถือได้ว่าเก่าแก่ที่สุดในยุโรปตะวันออก ติดกับพรมแดนของประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา พื้นที่ส่วนใหญ่ปกคลุมด้วยน้ำ มีทะเลสาบสีเขียวมรกต และสีฟ้า รวมกันถึง 16 ทะเลสาบ เชื่อมต่อกันด้วยทางเดินสะพานไม้ลัดเลาะระหว่างทะเลสาบและเนินเขา ความงดงามของทะเลสาบและน้ำตกที่ไหลรวยริน ลงสู่ทะเลสาบทั่วทุกหนทุกแห่ง ชมฝูงปลาแหวกว่ายในสระน้ำใสราวกระจกสะท้อนสีครามของท้องฟ้า แวดล้อมไปด้วยหุบเขา ต้นไม้ใหญ่ที่ร่มรื่น สงบสุข รวมเป็นความสวยงามที่ธรรมชาติมอบให้อย่างลงตัว ทำให้สถานที่นี้ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นอุทยานแห่งชาติ และ ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเนสโก เมื่อปี 1979  

นำท่าน ล่องเรือชมทะเลสาบคาร์ลโลแวค (Kozjak Cruise) เป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในอุทยานฯ ผ่านชม ความสวยงามของอุทยานตอนล่างและชมความงดงามของ น้ำตกขนาดใหญ่ (Big Waterfalls) สัมผัสถึงบรรยากาศของสายน้ำอันชุ่มฉ่ำ บนพื้นน้ำสีคราม และเกาะแก่งในทะเลสาบ ตลอดจนไม้ป่าจำพวกสนและเฟอร์ เพลิดเพลินกับธรรมชาติที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์ที่เกิดจากการรังสรรค์ของธรรมชาติ

** การล่องเรือและการเข้าชมอุทยานฯในแต่ละจุด ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ บางจุดปริมาณน้ำน้อยไม่สามารถล่องเรือได้ถึง บางจุดปริมาณน้ำสูงกว่าสะพานไม้ไม่สามารถเดินผ่านไปได้ ถือเป็นเหตุการณ์ทางธรรมชาติที่ทางบริษัทไม่สามารถควบคุมได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์นำท่านชมความสวยงามส่วนอื่นๆของอุทยานฯ ที่มีอีกหลายจุด เป็นการทดแทนโดยไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายได้ ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง รวมถึง หากไม่สามารถล่องเรือได้ก็ตาม เนื่องจากเป็นการชำระล่วงหน้ากับผู้แทนเรียบร้อยแล้วทั้งหมด **

นำท่านเดินทางสู่ เมืองโอพาเทีย (Opatija) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที) เมืองที่มีสมญานามว่า “ราชินีแห่งทะเลอาเดรียติก (The Queen of Adriatic Sea)” ด้วยธรรมชาติที่ยังบริสุทธิ์ติดริมทะเล ทำให้เมืองนี้เป็นเมืองท่องเที่ยวและพักผ่อนที่สำคัญที่สุดเมืองหนึ่งของประเทศโครเอเชีย 

​ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (อาหารพื้นเมือง หรือ บุฟเฟ่ต์นานาชาติ)
ที่พัก Amadria Park Grand Hotel 4 Opatijska Cvijeta, Opatija หรือเทียบเท่า
วันที่ 6เมืองโอพาเทีย - เมืองซาเกร็บ - ตลาดโดลาค - ท่าอากาศยานนานาชาติซาเกร็บ  - ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด เมืองโดฮา ประเทศกาต้าร์
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ รูปปั้นนางแห่งนกนางนวล (Maiden with the Seagull Statue) เป็นรูปปั้นที่แกะโดย Zvonko Car นักประติมากรที่มีชื่อเสียง หญิงสาวที่นกนางนวลเกาะอยู่ที่มือยืนเด่นเป็นสัญลักษณ์ของเมืองนี้และมักจะมีนกนางนวลจริงๆบินมาเกาะที่รูปปั้นนี้เป็นประจำ ซึ่งมีความเป็นมาว่า มีหญิงสาวชาวเยอรมันคนหนึ่งเคยมาเที่ยวที่นี่และลูกชายจมน้ำเสียชีวิต เธอจึงสร้างรูปพระแม่มาเรียไว้เป็นที่ระลึก และมักจะมีนกนางนวลมาเกาะอยู่เสมอเลยปั้นรูปนกนางนวลให้เกาะอยู่ด้วย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองซาเกร็บ (Zagreb) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 10 นาที)

นำท่านเดินทางสู่ ตลาดโดลาค (Dolac Market) ตลาดเล็กๆที่กางร่มสีแดงสดสวยงาม เป็นที่ตั้งของร้านค้า ร้านกาแฟ ร้านอาหารต่างๆมากมายที่บริเวณนี้ 

กลางวันอิสระอาหารกลางวัน เพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว
​บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติซาเกร็บ เมืองซาเกร็บ ประเทศโครเอเชีย เพื่อให้ท่านมีเวลาในการทำคืนภาษี (Tax Refund) มีเวลาในการเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าปลอดภาษี หรือ ร้านอาหาร 

​17.15 น.

นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด เมืองโดฮา ประเทศกาต้าร์ โดย สายการบิน Qatar Airways เที่ยวบินที่ QR218

** ใช้เวลาบินประมาณ 5 ชั่วโมง 40 นาที บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน **

​23.45 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด เมืองโดฮา ประเทศกาต้าร์ ** เพื่อเปลี่ยนเครื่อง **
วันที่ 7ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด เมืองโดฮา ประเทศกาต้าร์ - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพ ประเทศไทย
​01.55 น.

นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพ ประเทศไทย โดย สายการบิน Qatar Airways เที่ยวบินที่ QR980 

** ใช้เวลาบินประมาณ 7 ชั่วโมง บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน **

​12.55 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ ชั้นประหยัด (Economy Class) ไม่สามารถเลื่อน เปลี่ยนวันเดินทาง หรือ อัพเกรดได้
  • ค่าภาษีน้ำมัน ภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่าธรรมเนียมการโหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบิน โดยสายการบิน Qatar Airways อนุญาตให้โหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบินได้ ท่านละ 2 ชิ้น โดยมีน้ำหนักรวมกันไม่เกิน 30 ก.ก. (แต่ละชิ้น ควรหนักไม่เกิน 23 ก.ก. เช่น 23 ก.ก. 1 ชิ้น 7 ก.ก. 1 ชิ้น รวม 30 ก.ก.)
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดเส้นทาง ตามรายการที่ระบุ (ยังไม่รวมทิปคนขับรถ)
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตราฐานตามที่รายการระบุ (พักห้องละ 2 ท่าน หรือ 3 ท่าน ต่อห้อง กรณีที่โรงแรมมีห้องพัก 3 ท่าน Triple ว่าง) กรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พักไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทนโดยอ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิมโดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการระบุ กรณีไม่รวมจะชี้แจงไว้ในโปรแกรมชัดเจน เช่น ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก หรือ ผ่านชม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของเวลา และ สถานการณ์จริงอีกครั้ง
  • ค่าอาหารตามที่รายการระบุ โดยทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการ และ อำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์) กรณีต้องการซื้อประกันเพิ่มเพื่อคุ้มครองสุขภาพกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหาร เครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ และ ค่าพาหนะต่างๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ (กรุณาสอบถามอัตราค่าบริการจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการทุกครั้ง)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีต้องการออกใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท
  • ค่าทิปคนขับรถ ท่านละ 15 ยูโร (EUR) /ทริป/ท่าน ตามธรรมเนียม
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ท่านละ 21 ยูโร (EUR) /ทริป/ท่าน ตามธรรมเนียม
  • ค่าทิปรวมตลอดการเดินทางทั้งหมด ตามธรรมเนียม 36 ยูโร (EUR) หรือ คำนวนเป็นเงินไทยประมาณ 1,440 บาท (THB) รวมไปถึงเด็กอายุมากกว่า 2 ปี ยกเว้น เด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน
  • ค่าธรรมเนียมและค่าบริการยื่นวีซ่าท่องเที่ยว ประเทศโครเอเชีย ท่านละ ประมาณ 6,500 บาท ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา และ ค่าธรรมเนียมของแต่ละประเทศ การยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ประเทศโครเอเชีย สามารถดำเนินการแทนได้ (โดยแผนกวีซ่าของบริษัท จะเป็นผู้ดำเนินการแทนให้ท่าน) ผู้เดินทางไม่จำเป็นต้องไปแสดงตน ยกเว้นสถานทูตจะขอให้ท่านเข้ามาสัมภาษณ์เป็นกรณีพิเศษ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของสถานทูตเท่านั้น หากเกิดกรณีนี้ ขอให้ท่านโปรดให้ความร่วมมือไปตามวัน และ เวลาที่สถานทูตนัดหมาย
  • นักท่องเที่ยว กรุณาทำการจองล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 60 วัน พร้อมชำระเงินมัดจำ ท่านละ 20,000 บาท พร้อมค่าธรรมเนียมยื่นวีซ่าท่องเที่ยวประเทศโครเอเชีย ท่านละ 6,500 บาท รวมเป็น ท่านละ 26,500 บาท (กรณีท่าน มีวีซ่าเชงเก้นชนิดเข้าออกมากกว่า 1 ครั้ง หรือ หลายครั้ง (Multiple) ที่ยังไม่หมดอายุ ไม่ชำรุด และ ยังมีวันคงเหลือในกลุ่มประเทศเชงเก้นเพียงพอ และใช้เข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นตามวัตถุประสงค์ที่วีซ่าเชงเก้นฉบับนั้นๆออก เรียบร้อยแล้ว ให้ท่านชำระเฉพาะเงินมัดจำ ท่านละ 20,000 บาท) ภายใน 3 วัน หลังจากวันจอง ตัวอย่างเช่น ท่านทำจองวันที่ 1 กรุณาระเงินมัดจำ ส่วนนี้ภายในวันที่ 3 ก่อนเวลา 14.00 น. เท่านั้น โดยระบบจะยกเลิกอัตโนมัติทันที หากยังไม่ได้รับยอดเงินมัดจำตามเวลาที่กำหนด และหากท่านมีความประสงค์จะเดินทางในพีเรียดเดิม ท่านจำเป็นต้องเช็คที่ว่างและทำจองเข้ามาใหม่อีกครั้ง กรณีที่คณะเต็ม มีคิวรอ (Waiting List) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการให้สิทธิ์ลูกค้ารายถัดไป เป็นไปตามระบบ ตามวัน และ เวลา ที่ทำรายการจองเข้ามาตามลำดับ เนื่องจากทุกพีเรียดทางบริษัทมีที่นั่งราคาพิเศษจำนวนจำกัด
  • นักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือทั้งหมด ครบ 100% ก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 31 วัน กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ไม่ชำระเงิน หรือ ชำระเงินไม่ครบภายในกำหนด ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง รวมไปถึง กรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม รวมทั้ง กรณีที่อยู่ในช่วงรอผลการอนุมัติวีซ่า รอนัดสัมภาษณ์วีซ่า ที่ทำให้ทางบริษัทไม่ได้รับเงินตามเวลาที่กำหนดไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม คือ ก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 30 วัน ให้ถือว่านักท่องเที่ยวสละสิทธิการเดินทางในทัวร์นั้นๆทันที
  • การติดต่อใดๆ กับทางบริษัท เช่น แฟกซ์ อีเมลล์ หรือ จดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 9.00 น.–18.00 น. และ วันเสาร์ เวลา 9.00 น.–14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท
  • กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือ เลื่อน หรือ เปลี่ยนแปลง การเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ (ผู้มีรายชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือ เดินทางมาที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อลงนามในเอกสารแจ้งยืนยันยกเลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น ทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
  • กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ (ผู้มีรายชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือ เดินทางมาที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อลงนามดำเนินการขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจประกอบ (กรณีดำเนินการแทนผู้เดินทาง) พร้อมหลักฐาน ได้แก่ ใบเรียกเก็บเงิน หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆทั้งหมด พาสปอร์ตหน้าแรกของผู้เดินทาง สำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้
    • แจ้งยกเลิก 45 วัน ขึ้นไป ก่อนการเดินทาง คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด ** กรณีวันเดินทางตรงกับช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่ว่าวันใดวันหนึ่ง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางไม่น้อยกว่า 55 วัน **
    • แจ้งยกเลิก 31-35 วัน ก่อนการเดินทาง เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 50% ของค่าบริการ ** กรณีที่มีค่าใช้จ่ายตามจริงมากกว่ากำหนด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่ม ที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด **
    • แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 31 วัน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการ ไม่คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด
      ** ทั้งนี้ ทางบริษัทจะหักค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงจากค่าบริการที่ชำระแล้วเนื่องจากการจัดเตรียม การจัดการนำเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยว เช่น การสำรองที่นั่งตั๋วเครื่องบิน การจองที่พัก เป็นต้น **
  • การเดินทางที่ต้องการันตีมัดจำหรือซื้อขาดแบบมีเงื่อนไข หรือเที่ยวบินเหมาลำ Charter Flight หรือ Extra Flight กับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ  จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าบริการทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม  
  • สำหรับอัตราค่าบริการนี้ จำเป็นต้องมีผู้เดินทางจำนวน 20 ท่าน ขึ้นไป ในแต่ละคณะ กรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึงตามจำนวนที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก เลื่อน หรือ เปลี่ยนแปลง อัตราค่าบริการ (ปรับราคาเพิ่มขึ้น เพื่อให้คณะได้ออกเดินทาง ตามความต้องการ) โดยทางบริษัทจะแจ้งให้กับนักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 10 วัน ก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่ไม่มีวีซ่า และ อย่างน้อย 21 วัน ก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่มีวีซ่า แต่หากทางนักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มจากการที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่าที่ทางบริษัทกำหนดเพื่อให้คณะเดินทางได้ ทางบริษัทยินดีที่จะให้บริการและดำเนินการต่อไป
  • ในกรณีที่ลูกค้าดำเนินการยื่นวีซ่าเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ที่ลูกค้าชำระมาแล้วไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง ยกเว้นในกรณีที่วีซ่าไม่ผ่านการอนุมัติจากทางสถานทูต กรณีนี้ทางบริษัทจะคิดค่าใช้จ่ายตามที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • การติดต่อใดๆ กับทางบริษัทเช่น แฟกซ์ อีเมลล์ หรือจดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00 น.-14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท
  • เนื่องจากการวางแผนผังห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) , ห้องพักคู่แบบ 2 ท่าน (Twin/Double) และ ห้องพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ห้องพักแต่ละประเภท อาจจะไม่ติดกัน หรือ อยู่คนละชั้นกัน และบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน ซึ่งถ้าต้องการเข้าพัก 3 ท่าน อาจจะต้องเป็น 1 เตียงใหญ่ กับ 1 เตียงพับเสริม หรือ อาจมีความจำเป็นต้องแยกห้องพัก เป็น ห้องคู่ 1 ห้อง (Twin/Double) และ ห้องเดี่ยว 1 ห้อง (Single) ไม่ว่ากรณีใดๆ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มตามจริงที่เกิดขึ้นจากนักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์
  • โรงแรมในยุโรปส่วนใหญ่อาจจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ 
  • กรณีที่มีงานจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมากและห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็นอาคารแบบดั้งเดิม (Traditional Building) ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัต และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกัน
 
  • ผู้สมัครทุกท่าน จำเป็นต้องมาแสดงตน ณ ศูนย์ยื่นรับคำร้องขอวีซ่า เพื่อสแกนลายนิ้วมือทุกท่าน 
  • ระยะเวลาในการพิจารณาวีซ่าของสถานทูต โดยประมาณ 15-20 วัน ทำการเป็นอย่างน้อย (อาจไม่รวมเสาร์ - อาทิตย์ ในบางกรณี) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนของผู้สมัครในแต่ละช่วงเป็นสำคัญ 
  • ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยื่นวีซ่าแบบหมู่คณะ โดยทางแผนกวีซ่าจะเป็นผู้ได้รับกำหนดการนัดหมายวันและเวลาจากทางสถานทูตหรือศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเท่านั้น หากท่านไม่สะดวกมาดำเนินการยื่นวีซ่าวันใดบ้าง รวมไปถึงมีความจำเป็นต้องใช้หนังสือเดินทางเพื่อกิจธุระส่วนตัวของท่านในช่วงใดบ้าง ซึ่งอาจจะอยู่ในช่วงระยะเวลาการพิจารณาวีซ่า หรือ ซึ่งอาจทำให้ให้มีผลต่อการพิจารณาวีซ่า (เล่มหนังสือเดินทางอยู่ในระหว่างการพิจารณาที่สถานทูต) ท่านจำเป็นจะต้องแจ้งล่วงหน้าก่อน ตั้งแต่ขั้นตอนการจอง หรือ ก่อนชำระเงินมัดจำ พร้อมแจ้งวัน และ เวลาที่ท่านสะดวกจะยื่นวีซ่ามาก่อน แผนกวีซ่าจะประสานงานให้อีกครั้ง หากมีคิวยื่นว่างช่วงที่ท่านสะดวก แผนกวีซ่าจะดำเนินการให้ดีที่สุดที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ท่านเป็นกรณีพิเศษ แต่ทั้งนี้ การนัดหมายแบบกรณีพิเศษต่างๆ จำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ท่านสามารถเลือกซื้อ
    • คิวพิเศษ (Premium) คือ การนัดหมายที่เร็วขึ้น หรือ สามารถเลือกเวลาได้มากขึ้น 
    • การยื่นแบบเร่งด่วน (Fast Track) ใช้เวลาพิจารณาเร็วกว่าปกติ 
      ** การบริการพิเศษนี้ยังคงใช้มาตราฐานการพิจารณาวีซ่าแบบเดิมทั้งหมด **
      ประเทศที่ท่านสามารถเลือกซื้อบริการพิเศษนี้ได้ ได้แก่ อังกฤษ อิตาลี ฝรั่งเศส สวิสเซอร์แลนด์ เท่านั้น 
      ** สำหรับค่าบริการของแต่ละประเภท กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษอีกครั้ง อาจมีการเปลี่ยนแปลง **
  • กรณีที่ท่านไม่สามารถยื่นวีซ่าพร้อมคณะได้ จะต้องยื่นก่อน หรือ หลัง คณะ และหากเกิดค่าใช้จ่ายไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม ท่านจำเป็นจะต้องชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริงทั้งหมด เช่น ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) จะต้องออกก่อนแต่วีซ่ายังไม่ออก เนื่องจากท่านยื่นหลังคณะ 
  • มาตราฐานการพิจารณาวีซ่าแบบปกติทั่วไปคือ 15 วันทำการ (เป็นอย่างน้อย) ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้สมัครในช่วงนั้นๆ ซึ่งหากอยู่ในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ที่มีผู้สมัครเป็นจำนวนมาก อาจต้องใช้ระยะเวลามากกว่าปกติ
  • หลังจากที่ผู้สมัครได้ทำการยื่นขอวีซ่าเรียบร้อยแล้ว ทางสถานทูตไม่อนุญาตให้ผู้สมัครทำการยืมหนังสือเดินทางจากสถานทูตออกมาใช้ระหว่างขั้นตอนการพิจารณาวีซ่าไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น ดังนั้นหากท่านมีความจำเป็นในการใช้เล่มฯเพื่อเดินทาง กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ เพื่อวางแผนล่วงหน้า กรณีที่ต้องการใช้หนังสือเดินทางกะทันหัน ทำให้ต้องร้องขอหนังสือเดินทางกลับคืนด่วน ระหว่างขั้นตอนการพิจารณาวีซ่า อาจทำให้สถานทูตปฏิเสธวีซ่า และ ท่านจำเป็นต้องสมัครเข้าไปใหม่ นั่นหมายถึงจะต้องเสียค่าธรรมเนียม และ ค่าบริการใหม่ทั้งหมด โดยคำนึงถึงระยะเวลาการพิจารณาเป็นสำคัญก่อนดำเนินการ
  • กรณีที่ท่านมีวีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้นชนิดที่สามารถเข้าออกได้หลายครั้งโดยยังไม่หมดอายุอยู่แล้ว และต้องการใช้เดินทางท่องเที่ยวกับคณะนี้ สามารถใช้ได้ หากวีซ่านั้นถูกใช้มาแล้วตามเงื่อนไขของกลุ่มเชงเก้น คือ วีซ่าออกจากประเทศใด จะต้องพำนักประเทศนั้นๆมากที่สุด มาก่อนแล้วอย่างน้อยหนึ่งครั้ง หากไม่เป็นไปตามเงื่อนไขและลูกค้ายืนยันเดินทาง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบเกี่ยวกับความเสียหาย และ ค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นในทุกกรณี เช่น กรณีถูกปฏิเสธจากด่านตรวจคนเข้าเมือง หรือ ถูกส่งกลับจากประเทศปลายทาง 
  • กรณีที่ท่านมีวีซ่าประเทศปลายทางที่สามารถเข้าออกได้หลายครั้ง และยังไม่หมดอายุ จำเป็นจะต้องเป็นวีซ่าชนิดท่องเที่ยวเท่านั้น โดยจะต้องอยู่ในหนังสือเดินทางเล่มปัจจุบันที่มีอายุคงเหลืออย่างน้อง 6 เดือน ณ วันเดินทางกลับ รวมถึงวีซ่าชนิดที่อนุมัติโดยระบุวันที่สามารถพำนักในประเทศเชงเก้น จะต้องไม่เกินกว่ากำหนดที่อนุมัติในหน้าวีซ่า ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับประเทศปลายทางอีกครั้ง กรุณาส่งหน้าวีซ่าและหน้าที่มีการประทับตราเข้าประเทศมาแล้วให้กับเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพื่อความถูกต้อง หากไม่เป็นไปตามเงื่อนไขและลูกค้ายืนยันเดินทาง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบเกี่ยวกับความเสียหาย และ ค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นในทุกกรณี เช่น เคาท์เตอร์สายการบินไม่อนุญาตให้เช็คอินได้เนื่องจากอายุหนังสือเดินทางคงเหลือไม่เพียงพอ กรณีถูกปฏิเสธจากด่านตรวจคนเข้าเมือง และ ถูกส่งกลับจากประเทศปลายทาง เป็นต้น
  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงหรือให้ข้อมูลเท็จแก่สถานทูตฯ อาจถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวร ในกรณีถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตฯ ไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมการบิดเบือนข้อเท็จจริงหรือให้ข้อมูลเท็จแก่สถานทูตฯ อาจถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวร ในกรณีถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตฯ ไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียม
  • บางกรณีสถานทูตอาจขอให้มาแสดงตน หลังจากกลับจากประเทศปลายทางแล้ว ซึ่งขอให้ท่านให้ความร่วมมือในส่วนนี้เพื่อให้การยื่นคำร้องในครั้งต่อๆไปสะดวกมากขึ้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่สถานทูตเป็นสำคัญ
  • ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น
  • ทัวร์นี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้เดินทางที่ถือหนังสือเดินทางธรรมดา (หน้าปกสีน้ำตาล / เลือดหมู) เท่านั้น กรณีที่ท่านถือหนังสือเดินทางราชการ  (หน้าปกสีน้ำเงินเข้ม) หนังสือเดินทางทูต (หน้าปกสีแดงสด) และต้องการเดินทางไปพร้อมคณะทัวร์อันมีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว โดยไม่มีจดหมายเชิญ หรือ เอกสารใดเชื่อมโยงเกี่ยวกับการขออนุญาตการใช้หนังสือเดินทางพิเศษอื่นๆ หากไม่ผ่านการอนุมัติของเคาท์เตอร์ เช็คอิน ด่านตรวจคนเข้าเมือง ทั้งฝั่งประเทศไทยขาออก และ ต่างประเทศขาเข้าไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นในส่วนนี้ และ ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมาจ่าย หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง หรือด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่านไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม
  • ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมาจ่าย หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง หรือด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่านไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือเดินทาง เลขที่วีซ่า และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน ในกรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ไม่ได้ส่งหน้าหนังสือเดิน และ หน้าวีซ่ามาให้กับทางบริษัทพร้อมการชำระเงินมัดจำหรือส่วนที่เหลือทั้งหมด
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ ทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัย และ ประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่ไม่ได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น
  • อัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคา ดังนั้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าภาษีน้ำมัน ค่าภาษีสนามบิน ค่าประกันภัยสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ฯลฯ ที่ทำให้ต้นทุนสูงขึ้น
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท  เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น
  • นักท่องเที่ยวต้องมีความพร้อมในการเดินทางทุกประการ หากเกิดเหตุสุดวิสัยใดๆ ระหว่างรอการเดินทาง อันไม่ใช่เหตุที่เกี่ยวข้องกับทางบริษัท อาทิเช่น วีซ่าไม่ผ่าน เกิดอุบัติภัยที่ไม่สามารถควบคุมได้ นอกเหนือการควบคุมและคาดหมาย ทางบริษัทจะรับผิดชอบคืนค่าทัวร์เฉพาะส่วนที่บริษัทยังไม่ได้ชำระแก่ทางคู่ค้าของทางบริษัท หรือจะต้องชำระตามข้อตกลงแก่คู่ค้าตามหลักปฏิบัติเท่านั้น
  • กรุณาแยกของเหลว เจล สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น และรวมกันทุกชิ้นไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิดสนิท และสามารถนำออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้าสิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น
  • สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดพก แหนบ อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น

1. หนังสือเดินทางเล่มปัจจุบัน ฉบับจริง มีอายุการใช้งานคงเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน ณ วันเดินทางกลับ และมีหน้าว่างไม่ต่ำกว่า 2 หน้า (หนังสือเดินทางธรรมดา เล่มสีเลือดหมูเท่านั้น)
2. รูปถ่ายสี หน้าตรง ขนาด 3.5 x 4.5 ซม. ใบหน้าประมาณ 3 ซม. จำนวน 2 รูป ฉากหลังต้องเป็นพื้นสีขาว ถ่ายมาแล้วไม่เกิน 3 เดือน ไม่ซ้ำกับวีซ่าประเทศอื่นๆที่เคยได้รับ เท่านั้น
3. หลักฐานการทำงาน / การเรียน
3.1 กรณีเป็นเจ้าของกิจการบริษัท / ร้านค้า : 
หนังสือรับรองบริษัทฯ ประทับตราฯ และเซ็นรับรองทุกหน้า (มีอายุไม่เกิน 3 เดือน) / หรือใบจดทะเบียนพาณิชย์หรือใบจดทะเบียนการค้า
3.2 กรณีเป็นพนักงาน : จดหมายรับรองการทำงานจากนายจ้าง ระบุตำแหน่ง วันเริ่มงาน เงินเดือน 
โดยจดหมายรับรองการทำงานให้ระบุ TO WHOM IT MAY CONCERN (แทนการระบุชื่อประเทศ ไม่จำเป็นต้องระบุชื่อประเทศปลายทาง ในหัวจดหมาย) จดหมายจะต้องออกจากองค์กรหรือบริษัทฯ ที่มีหัวจดหมาย ตราประทับ (ถ้ามี) ที่อยู่ และเบอร์ติดต่ออย่างชัดเจน เป็นภาษาอังกฤษ
3.3 กรณีที่เป็นข้าราชการ : หนังสือรับรองการทำงานจากหน่วยงาน เป็นภาษาอังกฤษ
3.4 กรณีเกษียณอายุราชการ : จดหมายเกษียณอายุจากหน่วยงาน (ถ้ามี) สำเนาบัตรข้าราชการบำนาญ
3.5 กรณีประกอบอาชีพอิสระหรือธุรกิจไม่จดทะเบียน : จดหมายชี้แจงตนเองเกี่ยวกับหน้าที่การงาน เป็นภาษาอังกฤษ สามารถเขียนแนะนำตนเอง พร้อมรูปภาพเป็นหลักฐานประกอบได้ แต่ทั้งนี้ อยู่ที่ดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่รับยื่นเท่านั้น 
3.6 กรณีเป็นนักเรียน นักศึกษา : จดหมายรับรองการศึกษา เป็นภาษาอังกฤษ 
** หลักฐานการทำงาน / การเรียน ควรมีอายุออกมาแล้วไม่เกิน 30 วัน ณ วันที่นัดยื่นวีซ่า จดหมายต้องเป็นภาษาอังกฤษและต้องสะกด ชื่อ-นามสกุล ให้ถูกต้องตามหน้าหนังสือเดินทาง เท่านั้น กรณีไม่ถูกต้องเจ้าหน้าที่อาจปฏิเสธการรับยื่นได้ **
4. หลักฐานการเงิน สถานทูตรับพิจารณา บัญชีออมทรัพย์ เท่านั้น กรุณาจัดเตรียมดังนี้
เอกสารทางการเงิน (Bank Statement) ย้อนหลัง 3 เดือน 
** ฉบับจริงออกจากธนาคารเท่านั้น อัพเดทเป็นปัจจุบัน รายการสุดท้ายควรดำเนินการมาแล้ว ไม่เกิน 20 วัน ณ วันที่นัดยื่นวีซ่า **
** ผู้ที่ประกอบอาชีพ มีหน้าที่การงาน จำเป็นจะต้องมีบัญชีส่วนตัวเสมอ บัญชีบริษัท สามาถใช้ประกอบการพิจารณาได้ แต่ไม่สามารถใช้ยื่นแทนบัญชีส่วนตัวได้ ซึ่งหากมีแต่บัญชีบริษัท เจ้าหน้าที่อาจปฏิเสธการรับยื่นได้ **
5. สำเนาทะเบียนบ้าน
6. สำเนาทะเบียนสมรส / สำเนาทะเบียนหย่า (ถ้ามี)
7. สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ - เปลี่ยนนามสกุล (ถ้ามี)
8. สำเนาสูติบัตร (กรณีผู้เดินทางอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์)
** เอกสารเพิ่มเติมกรณีเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์และ ไม่เดินทางพร้อมบิดามารดา 
หรือเดินทางพร้อมบิดา หรือ มารดา คนใดคนหนึ่ง **
- กรณีเด็ก ไม่ได้เดินทางกับ บิดาและมารดา จำเป็นต้องมี หนังสือยินยอมให้บุตรเดินทาง ไปต่างประเทศ ที่ออกโดยสำนักงานเขตหรืออำเภอ ตามสำเนาทะเบียนบ้าน ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ , สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง ของบิดา และ มารดา , หนังสือรับรองค่าใช่จ่าย (ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ) พร้อมลงนามสำเนาถูกต้อง
- กรณีเด็ก ไม่ได้เดินทางกับ บิดา จำเป็นต้องมี หนังสือยินยอมให้บุตรเดินทาง ไปต่างประเทศ (ของมารดา) ให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศ ที่ออกโดยสำนักงานเขตหรืออำเภอ ตามทะเบียนบ้าน (ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ) , สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง ของบิดา และ มารดา หนังสือรับรองค่าใช่จ่าย (ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ)
- กรณีเด็ก ไม่ได้เดินทางกับ มารดา จำเป็นต้องมี หนังสือยินยอมให้บุตรเดินทาง ไปต่างประเทศ (ของบิดา) ให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศ ที่ออกโดยสำนักงานเขตหรืออำเภอ ตามทะเบียนบ้าน (ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ) , สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง ของบิดา และ มารดา หนังสือรับรองค่าใช่จ่าย (ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ)
- เอกสารการปกครองบุตร (ปค.14) กรณีบุตรอยู่ในการดูแลของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง
- สำเนาพาสปอร์ต ของบิดาและมารดา
- สำเนาทะเบียนมรณะบัตร
** กรณีรับรองการเงินให้บุคคลในครอบครัว จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกันทางสายเลือดเท่านั้น บิดา , มารดา , บุตร , พี่ , น้อง , สามี , ภรรยา สามารถอ้างอิงได้จากทะเบียนบ้าน ทะเบียนสมรส จำเป็นต้องแนบสำเนามาด้วย และจำเป็นต้องยื่นเอกสารสำคัญดังนี้ **
- หนังสือรับรองทางการเงิน (Bank Guarantee) ฉบับจริงออกจากธนาคารเท่านั้น โดยระบุชื่อเจ้าของบัญชี (ผู้รับรอง) ยืนยันรับรองให้กับผู้ถูกรับรอง จำเป็นต้องออกมาแล้ว ไม่เกิน 20 วัน ณ วันที่นัดยื่นวีซ่า ** โดยสะกด ชื่อ-นามสกุล ผู้ถูกรับรอง ให้ถูกต้องตามหน้าหนังสือเดินทาง **
- เอกสารทางการเงิน (Bank Statement) ย้อนหลัง 3 
** ฉบับจริงออกจากธนาคารเท่านั้น อัพเดทเป็นปัจจุบัน รายการสุดท้ายควรดำเนินการมาแล้ว ไม่เกิน 20 วัน ณ วันที่นัดยื่นวีซ่า **
** จำเป็นต้องใช้ทั้งผู้รับรอง และ ผู้ถูกรับรองไม่ว่ากรณีใดก็ตาม หากไม่เป็นไปตามเงื่อนไข เจ้าหน้าที่อาจปฏิเสธการรับยื่นได้ **
** หลักฐานทางการเงินข้างต้น ต้องเป็นบัญชีเดียวกันเท่านั้น เช่น Bank Guarantee และ Bank Statement คือบัญชีเดียวกัน **
- เอกสารเพื่ออ้างอิงความสัมพันธ์ อาทิ สำเนาทะเบียนบ้าน/สมรส/สูติบัตร

 

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy