ทัวร์รัสเซีย มูร์มันสต์ มอสโคว์ ล่าเเสงเหนือ 2567/2024 เที่ยวรัสเซีย

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE754 : โปรแกรมทัวร์รัสเซีย มอสโคว เมอร์มรังส์ ตามล่าหาแสงเหนือ 7 วัน 5 คืน (SU)

DE754 : โปรแกรมทัวร์รัสเซีย มอสโคว เมอร์มรังส์  ตามล่าหาแสงเหนือ 7 วัน 5 คืน (SU)
Aeroflot Airline (SU)


บินตรงสู่มอสโคว บินภายใน 2 ขา 
มอสโคว เมอร์มรังส์ ตามล่าแสงเหนือ 2 คืนเต็ม 
เทอริเบอร์ก้า หมู่บ้านขั้วโลกเหนือ 
ช้อปปิ้ง ห้างกุม มอสโคว
จัตุรัสแดง พระราชวังเครมลิน
ชมโชว์ละครสัตว์แสงรู้ สุดน่ารัก
ชมความน่ารัก สุนัขไซบีเรียนฮัสกี้

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาสถานะ
DE754-00124-30 พ.ย. 67Aeroflot Airline (SU)89,999จองด่วน
DE754-00208-14 ธ.ค. 67Aeroflot Airline (SU)89,999จองด่วน

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ • รัสเซีย เมืองมอสโคว
09.30 น.พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 7 เคาน์เตอร์ P สายการบิน AEROFLOT AIRLINES (SU) โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน
12.35 น.ออกเดินทางสู่ ประเทศรัสเซีย เมืองมอสโคว โดยเที่ยวบินที่ SU 273 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องไป-กลับ) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง)
17.55 น.เดินทางถึง ท่าอากาศยานเชเรเมเตียโว เมืองมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย ผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทยประมาณ 4 ชั่วโมง) พบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ 

จากนั้นเดินทางสู่เข้าสู่ กรุงมอสโคว เมืองหลวงของรัสเซีย ครองอันดับเมืองที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและการเดินทางของประเทศ จัดว่าเป็นเมืองที่น่าเที่ยวมากเมืองหนึ่ง ประกอบด้วยสถาปัตยกรรมทั้งเก่าและใหม่มีโบสถ์ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่สวยงาม นำนำ
เย็นบริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร
ที่พัก​เมืองมอสโคว เทียบเท่าระดับ 4 ดาว มาตรฐานประเทศรัสเซีย
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)
วันที่ 2พระราชวังเครมลิน • ชมพิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่แชมเบอร์ • จัตุรัสแดง • มหาวิหารเซนต์บาซิล • ห้าง GUM • Zayard Park • มหาวิหารเซนต์เดอะซาเวียร์ 
เช้าบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านชมพระราชวังเครมลิน (Kremlin Palace) สัญลักษณ์ของอดีตสหภาพโซเวียต อันเป็นจุดกำเนิดของประวัติศาสตร์รัสเซียที่มีมายาวนาน ที่นี่เปรียบเสมือนหัวใจของกรุงมอสโคว ชาวรัสเซียเชื่อว่าที่นี่เป็นที่สถิตของพระเจ้าปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ที่สำหรับการจัดประชุมของรัฐบาล และรับรองแขกระดับประเทศ 

นำท่านชม พิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่แชมเบอร์ ตั้งอยู่ในเขตพระราชวังเครมลิน สิ่งที่ไม่ควรพลาดชม ได้แก่ มงกุฎทองคำของราชวงศ์โมโนมาคจักรพรรดิคอนสแตนติน โมโนมาคได้พระราชทานมงกุฎนี้ให้กับเจ้าชายวลาดิมีร์โมโนมาค เมื่อราว 700 ปีเศษมาแล้ว ทำจากทองคำประดับด้วยขนเสือเซเบิล (Sable) และอัญมณีล้ำค่าต่างๆมากมาย
กลางวันบริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร 
บ่ายจากนั้นชม จัตุรัสแดง(Red Square) สถานที่กลางแจ้งสำคัญใจกลางเมืองมอสโคว สร้างในสมัยคริสศตวรรษที่ 17 ที่เป็นศูนย์รวมเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ เช่น งานเทศกาลเฉลิมฉลอง หรือการประท้วงตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและยังถือได้ว่าเป็นจัตุรัสที่มีความสวยงามมากที่สุดในโลก และบริเวณโดยรอบ ยังประกอบไปด้วยสถานที่สำคัญของประเทศมากมาย อันได้แก่ มหาวิหารเซนต์ บาซิล(Saint Basil’s Catherdral) ชมบริเวณด้านนอก ซึ่งเป็นสถานที่ที่ถูกยอมรับว่าสวยงามที่สุดในเมืองมอสโคว์ จนได้รับการขนานนามว่า “โบสถ์ลูกกวาด” สร้างขึ้นด้วยศิลปะรัสเซียโบราณ ประกอบด้วยยอดโดม 9 ยอดสีสันสวยงาม โดยสถาปนิก ปอสนิก ยาคอฟเลฟ ในสมัยพระเจ้าอีวานที่ 4 จอมโหด เพื่อเป็นอนุสรณ์สถานในการรบชนะเหนือกองทัพมองโกลที่เมืองคาซาน และด้วยความสวยสดงดงาม วิจิตรบรรจงของวิหาร จึงทำให้เป็นที่พอพระทัยของพระเจ้าอีวานที่ 4 เป็นอย่างมาก จึงมีคำสั่งให้ปูนบำเหน็จแก่สถาปนิก ด้วยการควักลูกตาทั้งสองข้างทิ้งเสีย เพื่อไม่ให้สถาปนิคผู้นี้สามารถสร้างสิ่งสวยงามกว่านี้ได้อีก การกระทำของพระองค์ในครั้งนั้น ส่งผลให้ทุกคนขนานนามว่า“พระเจ้าอีวานจอมโหด”(Ivan the terrible) 
 
จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งที่ ห้างสรรพสินค้ากุม (GUM Department store) สถาปัตยกรรมที่เก่าแก่ของเมืองมอสโคว์ สร้างในปี ค.ศ.1895 ปัจจุบันเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง น้ำหอม แบรนด์ดังที่มีชื่อเสียงที่เป็นรุ่นล่าสุด   

จากนั้นนำท่านสู่ Zaryadye Park สวนสาธารณะขนาดใหญ่แห่งใหม่ของเมืองมอสโคว สวนแห่งนี้มีพื้นที่ใช้สอยมากมายถึง 10 เฮคเตอร์ สร้างเสร็จในปี 2017 และเปิดตัวในวันเดียวกับการจัดฉลองครบรอบ 870 ปี ของกรุงมอสโคว ภานในสวนประกอบไปด้วย คอนเสิร์ตฮอลล์ สวนสาธารณะหลากหลายโซน และจุดไฮไลท์ คือ สะพานลอยฟ้ารูปตัววี ถูกออกแบบให้สะพานยื่นออกมากลางแม่น้ำประมาณ 70 เมตร ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่บนน้ำ ท่านจะเห็นวิวแม่น้ำ Moskva ได้อย่างใกล้ชิด
 
จากนั้นนำท่านชม มหาวิหารเซนต์เดอะซาเวียร์ หรือ มหาวิหารโดมทอง (St.Saviour Cathedral) บริเวณด้านนอก เป็นวิหารที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซียและสูงที่สุดในโลก โดยมหาวิหารเซนต์เดอะซาเวียร์ใช้เวลาก่อสร้างนานถึง 45 ปี เคยสั่งให้ทุบทำลายมหาวิหารแห่งนี้ จนกระทั่งได้มีการบูรณะขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งด้วยเงินบริจาคและความศรัทธาของผู้คน มหาวิหารโดมทองแห่งนี้จึงกลายเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในการประกอบพิธีกรรมที่สำคัญระดับชาติทางคริสตศาสนา
เย็นบริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร
ที่พัก​เมืองมอสโคว เทียบเท่าระดับ 4 ดาว มาตรฐานประเทศรัสเซีย
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)
วันที่ 3มอสโคว • สนามบินเมอร์มรังส์ • อนุสรณ์สถานอัลโยชา • เข้าโรงแรม • ตามล่าหาแสงเหนือ หรือ ปรากฏการณ์ออโรร่า
เช้าบริการอาหารเช้าแบบ SET BOX
07.30 น.เดินทางสู่ สนามบินเชเรเมเตียโว เมืองมอสโคว
11.20 น.ออกเดินทางสู่เมืองเมอร์มรังส์ สายการบินภายในประเทศ เที่ยวบินที่ SU 1320
**น้ำหนักกระเป๋าสายการบินภายใน 23 กก. โดยท่านต้องคำนวณน้ำหนักกระเป๋าสำหรับการเดินทาง หากเกินทางสายการบินจะมีการเรียกเก็บค่าน้ำหนักเพิ่มเติม (สายการบินและเวลา ทางบริษัทอาจมีการเปลี่ยนแปลงให้เหมาะสมกับช่วงวันเวลา และสภาพอากาศ)
14.00 น.เดินทางถึงเมืองเมอร์มรังส์ ตั้งอยู่บริเวณอ่าวโคล่า Kola Bay โดยมีแหลมโคล่า ยื่นไปใน ทางด้านทิศเหนือติดกับประเทศนอร์เวย์ ทางด้านตะวันตกติดกับประเทศฟินแลนด์
กลางวันบริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร
บ่ายนำท่านชม อนุสรณ์สถานอัลโยชา Alyosha Monument อนุสรณ์สถานของทหารรัสเซียกับทหารโซเวียตและเหล่าลูกเรือนักบินเมื่อสมัยสงครามโลกที่ 2 โดยสร้างขึ้นเพื่ออุทิศและรำลึกเหล่าทหารกองทัพของโซเวียตที่สามารถตรึงกองกำลัง เพื่อหยุดยั้งการรุกรานของกองทัพเยอรมัน อนุสรณ์สถานแห่งนี้ได้รับการออกแบบจากสถาปนิกชาวรัสเซียนามว่า Pokrovsky เป็นรูปปั้นทหารถือปืน ที่มีขนาดใหญ่ สูงกว่า 35.5 เมตร น้ำหนักกว่า 5,000 ตัน ประกอบด้วยคำจารึกต่างๆ เกี่ยวกับการสู้รบและได้มีวิธีเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 ต.ค.1974
เย็น บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร
ที่พัก​เมืองเมอร์มรังส์ หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว มาตรฐานประเทศรัสเซีย
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)
ค่ำหลังจากนำทุกท่านเข้าเช็คอินโรงแรมเก็บสัมภาระเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางออก ตามล่าหาแสงเหนือ หรือ ปรากฏการณ์ออโรร่า (Northern Light) ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ที่มีแสงเรืองบนท้องฟ้าในเวลากลางคืน โดยมักจะขึ้นในบริเวณแถบขั้วโลก ปรากฏการณ์ออโรร่าเป็นตัวอย่างปรากฏการณ์ทางฟิสิกส์ที่น่าทึ่งที่สุดที่เกิดขึ้นในอวกาศที่ใกล้พื้นโลก มันอาจปรากฏจากสิ่งจางๆเป็นวงนิ่ง แล้วระเบิดออกมาเป็นสีต่าง ๆ พุ่งกระจายภายในเวลาไม่กี่วินาที บางครั้งจะปรากฏเหมือนมันจะแตะกับพื้น หรือในเวลาอื่นอาจเห็นมันพุ่งสูงขึ้นสู่ท้องฟ้า

*** ทั้งนี้ปรากฏการณ์ออโรร่าแสงเหนือนี้ เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ไม่สามารถกำหนดล่วงหน้าได้ การจะได้พบเห็นแสงเหนือจึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะเห็นหรือไม่ ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ และความปลอดโปร่งของท้องฟ้าในเวลานั้น ผู้เดินทางต้องยอมรับเงื่อนไขหากเกิดกรณีที่ไม่ได้พบเห็นแสงเหนือนี้ด้วย ***​
วันที่ 4หมู่บ้านเทอริเบอร์ก้า • Waterfall • Snow Mobile • เมืองเมอร์มรังส์ • Ice breaker Lenin • เข้าโรงแรม • ตามล่าหาแสงเหนือ หรือ ปรากฏการณ์ออโรร่า
เช้าบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านเทอริเบอร์ก้า Teliberka หมู่บ้านเทอริเบอร์ก้าตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลแบเร็นตส์ มหาสมุทรอาร์กติก ในแขวงโคลสกี้ (Kolsky) คาบสมุทรโคลา แคว้นเมอร์มรังส์โดยอยู่ห่างจากตัวเมืองเมอร์มรังส์ ขึ้นไปทางเหนือประมาณ 120 กิโลเมตร 

ผ่านชม ทุนดรา (Tundra) หรือทุ่งหิมะแถบขั้วโลก เทอริเบอร์ก้าอยู่บนอ่าวโคลา (Kola) สุดปลายแผ่นดินรัสเซียทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทางออกสู่มหาสมุทรอาร์กติก Teriberka  เมืองนี้เป็นจุดเด่นในภาพยนตร์เรื่อง Leviathan Visit North Waterfall and Dragon egg สิ่งอัศจรรย์ที่ธรรมชาติรังสรรค์ขึ้นมา หินก้อนกลมเกลี้ยงเกลาหลายขนาด ถูกกัดเซาะด้วยลมและน้ำทะเล วางเรียงรายกันสุดลูกหูลูกตาที่ธรรมชาติรังสรรค์เอาไว้ให้ดูยิ่งใหญ่และอลังการมาก

นำท่านชมซากเรือประมง (Bay of sunken ships) เป็นซากที่ถูกทิ้งร้างไว้หลังจากที่ย้ายท่าเรือไปที่แห่งใหม่

จากนั้น นำท่านนั่งรถลากเลื่อนที่มีรถ Snow Mobile ขับนำท่ามกลางทะเลที่กลายเป็นน้ำแข็ง เดินทางต่อไปชม Waterfall น้ำตกที่กลายเป็นน้ำแข็งซึ่งเป็นน้ำจากทะเลสาบที่ไหลลงมาสู่มหาสมุทรอาร์คติค
กลางวันบริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร
บ่ายจากนั้นนำท่านชม เรือตัดน้ำแข็งพลังงานนิวเคลียร์เลนิน (Ice breaker Lenin)เรือสำหรับการสำรวจอาร์กติค หรือ สงครามสอดแนม ซึ่งเป็นเรือทำลายน้ำแข็งรุ่นแรกของโลก ที่ใช้พลังงานนิวเคลียร์ เปิดตัวเมื่อปี ค.ศ.1957 จอดเทียบท่าในเมืองเมอร์มรังส์แห่งนี้ หลังปลดระจำการมากกว่า8 ปี ปัจจุบันได้เปิดให้สามารถเข้าชมภายในตัวเรือ ที่มีการตกแต่งอย่างสวยงาม ซึ่งประกอบไปด้วยห้องประชุม ห้องควบคุม ห้องบังคับการที่อยู่บนสุดของเรือ ห้องแผนที่ สะพานกัปตัน เป็นต้น
เย็นบริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร
ที่พัก​เมืองเมอร์มรังส์ หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว มาตรฐานประเทศรัสเซีย
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)
ค่ำหลังจากนำทุกท่านเข้าเช็คอินโรงแรมเก็บสัมภาระเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางออก ตามล่าหาแสงเหนือ หรือ ปรากฏการณ์ออโรร่า (Northern Light) ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ที่มีแสงเรืองบนท้องฟ้าในเวลากลางคืน โดยมักจะขึ้นในบริเวณแถบขั้วโลก ปรากฏการณ์ออโรร่าเป็นตัวอย่างปรากฏการณ์ทางฟิสิกส์ที่น่าทึ่งที่สุดที่เกิดขึ้นในอวกาศที่ใกล้พื้นโลก มันอาจปรากฏจากสิ่งจางๆเป็นวงนิ่ง แล้วระเบิดออกมาเป็นสีต่าง ๆ พุ่งกระจายภายในเวลาไม่กี่วินาที บางครั้งจะปรากฏเหมือนมันจะแตะกับพื้น หรือในเวลาอื่นอาจเห็นมันพุ่งสูงขึ้นสู่ท้องฟ้า
 
*** ทั้งนี้ปรากฏการณ์ออโรร่าแสงเหนือนี้ เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ไม่สามารถกำหนดล่วงหน้าได้ การจะได้พบเห็นแสงเหนือจึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะเห็นหรือไม่ ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ และความปลอดโปร่งของท้องฟ้าในเวลานั้น ผู้เดินทางต้องยอมรับเงื่อนไขหากเกิดกรณีที่ไม่ได้พบเห็นแสงเหนือนี้ด้วย ***
วันที่ 5ฟาร์มสุนัขไซบีเรียนฮัสกี้ • Activity Park • สนามบินเมอร์มรังส์
เช้าบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านชมความน่ารักของเหล่าบรรดาสุนัขแสนรู้ที่ ฟาร์มสุนัขไซบีเรียนฮัสกี้ (Husky Park Lesnaya Elan) พันธุ์สุนัขที่ฉลาดเฉลียวและแข็งแรงมาก 
กลางวันบริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร
บ่ายจากนั้นนำท่านสู่ Northern Lights Activity park ให้ท่านได้เพลิดเพลินและตื่นตาตื่นใจไปกับกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น การนั่งลากเลื่อนกวางเรนเดียร์ หรือกิจกรรมนั่ง Banana Boat โดยลากเลื่อนไปด้วยระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งเป็นกิจกรรมยอดฮิตเป็นอย่างมากที่ใครได้มาเยือนที่นี่ก็ต้องร่วมกิจกรรมนี้
เย็นบริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สนามบินเมอร์มรังส์
20.40 น.ออกเดินทางจากสนามบินเมอร์มรังส์ สู่ เมืองมอสโคว โดยเที่ยวบินที่ SU 1325
23.15 น.เดินทางถึง เมืองมอสโคว นำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรม
ที่พัก​เมืองมอสโคว หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว มาตรฐานประเทศรัสเซีย
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)
วันที่ 6มอสโคว • สถานีรถไฟใต้ดินกรุงมอสโคว์ • ยอดเขาสแปร์โรว์ฮิลส์ • Circus Show
เช้าบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ สถานีรถไฟใต้ดินกรุงมอสโคว์ (Moscow Metro) ชมความอลังการตื่นตากับการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีกับสถาปัตยกรรมหลากหลายรูปแบบ เช่นการประดับด้วยกระจกสี เป็นต้น 
 
จากนั้น ชม ยอดเขาสแปร์โรว์ฮิลส์ (Sparrow Hills) เป็นจุดชมทัศนียภาพของกรุงมอสโคว ปัจจุบันพื้นที่ดังกล่าวเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยมอสโคว ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดและใหญ่ที่สุดในรัสเซีย

จากนั้น ชมความน่ารักของบรรดาสัตว์แสนรู้ และตื่นตากับการแสดงกายกรรม มายากล ของ ละครสัตว์ Circus Show โดยเป็นนักแสดงมืออาชีพ พร้อมกับเหล่าสัตว์ที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี หลังจากจบการแสดง ท่านสามารถถ่ายภาพกับสัตว์แสนรู้เพื่อเป็นที่ระลึกได้อีกด้วย
กลางวันบริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร
17.30 น.นำทุกท่านเดินทางเข้าสู่ ท่าอากาศยานเชเรเมเตียโว เมืองมอสโคว
21.35 น.ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยเที่ยวบินที่ SU 272
วันที่ 7สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ
10.40 น.เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

อัตราค่าบริการ

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ89,999 บาท
เด็กอายุไม่เกิน 12 ขวบ 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่เสริมเตียง) ราคาท่านละ87,999 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ20,000 บาท
เด็ก อายุไม่เกิน 2 ปี ราคาท่านละ20,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ8,000 บาท

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ89,999 บาท
เด็กอายุไม่เกิน 12 ขวบ 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่เสริมเตียง) ราคาท่านละ87,999 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ20,000 บาท
เด็ก อายุไม่เกิน 2 ปี ราคาท่านละ20,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ8,000 บาท

เงื่อนไขในการจอง

  • ตั๋วเครื่องบินไป -กลับพร้อมกรุ๊ป AEROFLOT AIRLINES (SU) เป็นตั๋วหมู่คณะไม่สามารถสะสมไมล์ได้
  • ที่พักโรงแรมตามรายการ พักห้องละ 2-3 ท่าน (กรณีโรงแรมไม่มีห้องพักสำหรับ 3 ท่าน ลูกค้าจะต้องเพิ่มเงินเป็นพักห้องเดี่ยว)
  • ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 23 กก.ต่อ 1 ใบ (โหลดได้ท่านละ 1 ใบ) กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand Carry 7 กก.ต่อ 1 ใบ
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ (สงวนสิทธิ์ในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์)
  • น้ำดื่มบริการบนรถวันละ 1 ขวด/ท่าน
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ
  • ค่ารถโค้ชรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
  • ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด (สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)
  • ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทาง
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด 30 กิโลกรัมต่อท่าน
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มพิศษ,ทรศัพท์-โทรสาร,นเตอร์เน็ต,มินิบาร์,ซักรีดที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ,การประท้วง,การจลาจล,การนัดหยุดงาน,การถูกปฏิเสธ
  • ไม่ให้ออกและเข้าเมีองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือ
  • ความควบคุมของบริษัทฯ
  • หากหน่วยงานรัฐบาลไทย และ/หรือ รัสเซียมีการปรับเปลี่ยนข้อกำหนดเกี่ยวกับการกักตัวเพิ่มเติม และ/หรือ ขอเรียกตรวจโรค
  • เพิ่มเติม ทางผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกินด้วยตนเอง
  • ค่าทิป ไกด์ท้องถิ่น, พนักงานขับรถ ตามระเบียบธรรมเนียม รวมทั้งทริป 60 USD / ท่าน
  • ค่าบริการพนักงานยกกระเป๋าทุกสถานที่

การจองทัวร์ :

• บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์คณะเดินทาง 15 ท่านขึ้นไป กรณีไม่ถึง 15 ท่าน ทางบริษัทจะขอเลื่อนการเดินทางหรือยกเลิกการเดินทางหรือเปลี่ยนแปลงราคาค่าทัวร์เพิ่ม เพื่อทำการออกเดินทาง โดยจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า 10 วันเกินการเดินทาง

• กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้า ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำ 45,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน มิฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ (ช่วงเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์ กรุณาชำระก่อนเดินทาง 45 วัน)

 

กรณียกเลิก : (จอยกรุ๊ป)

• ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วันขึ้นไป บริษัทฯ จะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง ยกเว้นในกรณีวันหยุดเทศกาล, วันหยุดนักขัตฤกษ์ ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วัน จะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิเช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ)

• ยกเลิกการเดินทาง 45 วัน ก่อนการเดินทาง หักค่าทัวร์ 50% จากราคาขาย และหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น (ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิเช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ)

• ยกเลิกการเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

 

กรณียกเลิก : (ตัดกรุ๊ป)

• ยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางต้องทำก่อนการเดินทาง 60 วัน บริษัทฯจะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด ยกเว้นในกรณีวันหยุดเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจำโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น

• ยกเลิกการเดินทางภายใน 60 วัน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจำโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น

• ยกเลิกการเดินทางหลังชำระเต็มจำนวนทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น

 

กรณีเจ็บป่วย :

• กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯจะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง

• ในกรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7 วันทำการ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี

  • สำหรับห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) มีบริการเฉพาะบางโรงแรมเท่านั้น กรณีเดินทางเป็นผู้ใหญ่ 3 ท่าน อาจจะต้องเป็น 1 เตียงใหญ่ กับ 1 เตียงพับเสริม หรือ อาจมีความจำเป็นต้องแยกห้องพัก บริษัทฯ ขอแนะนำให้ท่านเปิดห้องพักเป็นแบบ 2 ห้อง (1 Twin+1 Single) จะสะดวกกับท่านมากกว่า ซึ่งท่านจะต้องชำระค่าพักเดี่ยวเพิ่ม***กรุณาอ่านเงื่อนไขการจองแบบ 3 ท่านหากลูกค้าพึงพอใจทางบริษัทจะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขของห้องพักดังกล่าว***
  • โรงแรมในยุโรปส่วนใหญ่จะเป็นห้องแบบ Twin เตียงเดี่ยว 2 เตียงในห้อง ห้อง Double จะมีน้อยมากในแต่ละโรงแรมและส่วนใหญ่ก็จะเป็นลักษณะการนำเตียงมาชิดกันให้เป็น Double หากลูกค้ารีเควสพัก Double ทางบริษัทฯจะไม่รับรองเรื่องห้องให้เนื่องจากระบบการจองในแต่ละโรงแรมจะไม่สามารถล๊อคห้องพักได้จึงขึ้นอยู่กับการจัดการของทางโรงแรมเป็นหลักทั้งนี้ลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว
  • โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจมีขนาดกะทัดรัดและไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบขแงแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องพักแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกัน
  • กรณีมีการจัดงานประชุมนานาชาติ Trade Fair เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมากและห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
อาหารที่ประเทศรัสเซีย ทางทัวร์จะเป็นอาหารท้องถิ่น และอาหารสไตล์ยุโรปแบบฟิวชั่น ซึ่งรสชาติจะเป็นไปตามสไตล์รัสเซีย อาจจะไม่ถูกปากคนไทยในบางมื้อ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด กรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คณะเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯ กำหนดไว้ (20 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทฯ และผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่าง ๆ ที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน
  • กรณีที่ท่านต้องออกตั๋วภายใน เช่น (ตั๋วเครื่องบิน, ตั๋วรถทัวร์, ตั๋วรถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกตั๋ว เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ในกรณี ถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบและหากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบินเพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว
  • กรณีผู้เดินทางที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น การขอใช้วีลแชร์ที่สนามบิน กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง หรือเริ่มตั้งแต่ท่านจองทัวร์ มิฉะนั้นทางบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง (ถ้ามี)
  • กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้ำเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า – ออกประเทศใด ๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น
  • กรณีท่านเป็นอิสลาม ไม่สามารถทานอาหารบางประเภทได้ โปรดระบุให้ชัดเจนก่อนทำการจอง กรณีแจ้งล่วงหน้าก่อนเดินทางกะทันหัน อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้ในรายการทัวร์ทั้งหมด

***ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ควรอ่านเงื่อนไขการเดินทางและรายการทัวร์อย่างละเอียดทุกหน้าอย่างถ่องแท้แล้วจึงมัดจำเพื่อประโยชน์ของท่านเอง**

  • บริษัทฯมีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมทัวร์ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้ 
  • เที่ยวบิน , ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯรับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น (หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯไม่รับผิดชอบหากอายุเหลือไม่ถึงและไม่สามารถเดินทางได้ )
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดความล่าช้าของสายการบิน,สายการบินยกเลิกบิน , การประท้วง,การนัดหยุดงาน,การก่อจลาจล หรือกรณีท่านถูกปฎิเสธการเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือ เจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯหรือเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ(ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสม)
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากผู้เดินทางประสบเหตุสภาวะฉุกเฉินจากโรคประจำตัว ซึ่งไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุในรายการท่องเที่ยว(ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัททัวร์)
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ,ไม่ทานอาหารบางมื้อ,เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาจ่ายขาด ก่อนเดินทางเรียบร้อยแล้วเป็นการชำระเหมาขาด
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรมและหรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเองหรือในกรณีที่กระเป๋าเกิดสูญหายหรือชำรุดจากสายการบิน
  • กรณีที่การตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯและในต่างประเทศปฎิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
  • ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินและไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้หากมีการปรับราคาบัตรโดยสารสูงขึ้น ตามอัตราค่าน้ำมันหรือค่าเงินแลกเปลี่ยน ทางบริษัท สงวนสิทธิ์ปรับราคาตั๋วดังกล่าว
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนผ่านตัวแทนของบริษัทฯหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ข้างต้นนี้แล้วทั้งหมด
  • กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter Flight , Extra Flightจะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ในกรณีของ PASSPORT นั้น จะต้องไม่มีการชำรุด เปียกน้ำ การขีดเขียนรูปต่างๆหรือแม้กระทั่งตราปั๊มลายการ์ตูน ที่ไม่ใช่การประทับตราอย่างเป็นทางการของตม. กรุณาตรวจสอบ PASSPORT ของท่านก่อนการเดินทางทุกครั้ง หาก ตม.ปฎิเสธการเข้า-ออกเมืองของท่าน ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
  • กรณีมี “คดีความ” ที่ไม่อนุญาติให้ท่านเดินทางออกนอกประเทศได้ โปรดทำการตรวจสอบก่อนการจองทัวร์ว่าท่านสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้หรือไม่ ถ้าไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
  • กรณี “หญิงตั้งครรภ์” ท่านจะต้องมีใบรับรองแพทย์ ระบุชัดเจนว่าสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ รวมถึงรายละเอียดอายุครรภ์ที่ชัดเจน สิ่งนี้อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
  • ภาพที่ใช้เพื่อการโฆษณาเท่านั้น

** ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ควรอ่านเงื่อนไขการเดินทางและรายการทัวร์อย่างละเอียดทุกหน้าอย่างถ่องแท้แล้วจึงมัดจำเพื่อประโยชน์ของท่านเอง ทางบริษัทฯจะถือว่า ท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯที่ได้ระบุในรายการทัวร์ทั้งหมด**


Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy