โปรแกรมทัวร์รัสเซีย มอสโคว์ กีรอฟสก์ มูร์มันสค์ ล่าแสงเหนือ 2567/2024 เที่ยวรัสเซีย

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE681 : โปรแกรมทัวร์รัสเซีย มอสโคว์ กีรอฟสก์ มูร์มันสค์ ล่าแสงเหนือ 8 วัน 6 คืน (SU)

DE681 : โปรแกรมทัวร์รัสเซีย มอสโคว์ กีรอฟสก์ มูร์มันสค์ ล่าแสงเหนือ 8 วัน 6 คืน (SU)
Aeroflot Airline (SU)


บินตรงสู่มอสโคว์ |  บินภายใน 2 ขา
ตามล่าแสงเหนือ 3 คืน |  เปิดประสบการณ์ขี่ Snow Mobile |  ฟาร์มสุนัขฮัสกี้ นั่งสุนัขลากเลื่อน |  ชมความยิ่งใหญ่ของจัตุรัสแดง |  ชมความงามมหาวิหารเซนต์ซาเวียร์ |  ชมหมู่บ้านซามิให้อาหารกวางเรนเดียร์ |  ชมสถานีรถไฟใต้ดินแห่งกรุงมอสโคว์ |  ถ่ายรูปกับหอนาฬิกาซาวิเออร์ |  ชมอนุสรณ์สถานประภาคาร |  ถ่ายรูปกับวิหารเซนต์บาซิล |  ชมเรือตัดน้ําแข็งนิวเคลียร์ |  ชมอนุสรณ์ทหารโซเวียต |  ช้อปปิ้งห้างมูร์มันสค์ |  ช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้ากุม |  ช้อปปิ้งถนนอาราบัท
พิเศษ! เมนูขาปูอลาสก้า ,   เมนูซุป Borshch

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาสถานะ
DE681-00122-29 พ.ย. 67Aeroflot Airline (SU)99,990จองด่วน
DE681-00214-21 มี.ค. 68Aeroflot Airline (SU)99,990จองด่วน

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย – สนามบินนานาชาติเชเรเมเตียโว ประเทศรัสเซีย
09.15 น.นัดหมายพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โปรดสังเกตุป้าย เลทส์โกกรุ๊ป พบเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกเช็คอินให้แก่ท่าน
12.35 น.ออกเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติเชเรเมเตียโว ประเทศรัสเซีย โดยสายการบิน Aeroflot เที่ยวบินที่ SU 273 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) 
18.45 น.เดินทางถึง สนามบินนานาชาติเชเรเมเตียโว ประเทศรัสเซีย 
ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารร้านอาหาร (1)
ที่พัก  Holiday Inn Seligerskaya , Moscow โรงแรมระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่ 2สนามบินนานาชาติเชเรเมเตียโว – สนามบินมูร์มันสค์ - เมืองกีรอฟสก์ - ล่าแสงเหนือ
เช้าบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (2)

นำท่านเดินทางสู่ สนามบินเชเรเมเตียโว ประเทศรัสเซีย 
11.20 น.ออกเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติเชเรเมเตียโว ประเทศรัสเซีย โดยสายการบิน Aeroflot เที่ยวบินที่ SU 1320
14.00 น.เดินทางถึง สนามบินมูรมันสค์ ประเทศรัสเซีย ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองรับสัมภาระผ่านจุดคัดกรองตามระเบียบของสนามบิน 

นำท่านเดินทางสู่ เมืองกีรอฟสก์ (Kirovsk) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเมืองมูร์มันสค์ ล้อมรอบด้วยภูเขาเป็นสถานที่หนาวเย็น ก่อตั้งขึ้นในช่วงหลังจากที่มีการค้นพบแร่ธาตุในดินและอุตสาหกรรมเหมืองแร่ และนำท่านทำกิจกรรมสุดตื่นเต้นอย่าง ขี่ Snow mobile และ นำท่านเข้าชม เมืองหิมะ (SNOW VILLAGE) อาคารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยสร้างขึ้นจากหิมะและน้ำแข็งทั้งหมดในทุกเดือนพฤศจิกายนของทุกปี นักแกะสลักน้ำแข็งจากทั่วทุกภูมิภาคจะเดินทางมาเมืองกีรอฟสก์ เพื่อออกแบบห้องโถงและอุโมงค์ที่เต็มไปด้วยหิมะ และที่นี่มีการแกะสลักบนผนังที่สวยงามและประติมากรรมน้ำ แข็งเป็นรูปต่างๆที่มีแสงสีสวยงาม อาทิรูปปั้น โบสถ์อุโมงค์ถ้ำ โดยศิลปินจากทั่ว ภูมิภาคอาร์กติก ทางเดินและห้องต่างๆ ถูกประดับประดาด้วยแสงไฟหลากสี
(หมายเหตุ : เมืองหิมะส่วนใหญ่จะเปิดให้บริการในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนธันวาคมจนถึงสิ้นเดือนเมษายนของทุกปี กรณีไม่สามารถเข้าชมได้ ทางบริษัทฯ ขอปรับโปรแกรมเป็นนำทุกท่านนั่งกระเช้าลอยฟ้าเพื่อขึ้นสู่     ยอดเขา AYKUAYVENCHORR โดยมีความสูง 1,075 เมตรจากระดับน้ำทะเล อิสระให้ท่านได้ชมทัศนียภาพอันงดงามของเทือกเขา KHIBINY ภูเขาที่ขึ้นชื่อว่าเป็นภูเขาที่สวยงามที่สุดของคาบสมุทรโคล่า)
ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารร้านอาหาร (3)
ที่พัก   Severnaya Hotel ,Kirovsk โรงแรมระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า 
ล่าแสงเหนือ : ชมแสงเหนือ ที่ดินแดนสุดขอบทวีปริมฝั่งอาร์กติก เมืองมูร์มันสค์ ที่อยู่ทางตอนเหนือของประเทศรัสเซียเป็นจุดที่มีโอกาสพบ   แสงเหนืออย่างมาก กิจกรรมล่าแสงเหนือ ใช้เวลาประมาณ 3-5 ชั่วโมง โดยมีไกด์ผู้เชี่ยวชาญ นำท่านเดินทางไปยังบริเวณที่ห่างจากแสงไฟ พร้อมบริการถ่ายรูปให้ท่านแบบมืออาชีพ เสิร์ฟท่านด้วยเครื่องดื่มร้อน พร้อมของหวานและคุกกี้ 
**การพบเห็นปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นปรากฎการณ์ทางธรรมชาติไม่สามารถกำหนดหรือทราบล่วงหน้าได้ โอกาสที่จะได้เห็นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศเป็นสำคัญ และโปรแกรมอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า **
วันที่ 3เมืองกีรอฟสก์ – หมู่บ้านซามิ – ฟาร์มสุนัขฮัสกี้ – เมืองมูร์มันสค์ - ล่าแสงเหนือ
เช้าบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (4)

นำท่านสู่ หมู่บ้านซามิ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) ที่ตั้งอยู่ในเขตอำเภอโลโวเซโร หมู่บ้านซามิ เป็นชนเผ่าพื้นเมืองที่ตั้งรกรากอยู่ในบริเวณดินแดนแลปแลนด์ อดีตเคยดำรงชีพด้วยการเลี้ยงสัตว์ ล่าสัตว์และประมงที่หมู่บ้านซามิ โดยสืบสานวิถีชีวิตดั้งเดิม ชมสัตว์เมืองหนาวเช่น กวางเรนเดียร์ (Reindeer) เพื่อใช้ประโยชน์ในการเดินทาง รวมทั้งเป็นเป็นสัตว์เศรษฐกิจ แบบชาวพื้นเมืองซามิ ให้ท่านได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม ให้อาหารกวางเรนเดียร์ ถ่ายรูปกับกวางเรนเดียร์ เป็นต้น
กลางวันบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารร้านอาหาร (5)
บ่ายนำท่านชม ฟาร์มสุนัขฮัสกี้ (Husky farm) ไม่พลาดที่จะนำท่านนั่ง สุนัขฮัสกี้ลากเลื่อน (Husky Sledding)

จากนั้นนำท่านสู่  เมืองมูร์มันสค์ เป็นเมืองท่าสำคัญทางตอนเหนือของรัสเซีย บริเวณคาบสมุทรโคล่า (Kola Peninsula) บางที่ให้ฉายาว่าเป็นเหมืองหลวงแห่งอาร์คติค เพราะมีทางออกสู่มหาสมุทรอาร์คติค 
ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารร้านอาหาร พิเศษ เมนูขาปูอลาสก้า (6)
ที่พัก  Cosmos Hotel, Murmansk โรงแรมระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
ล่าแสงเหนือ : ชมแสงเหนือ ที่ดินแดนสุดขอบทวีปริมฝั่งอาร์กติก เมืองมูร์มันสค์ ที่อยู่ทางตอนเหนือของประเทศรัสเซียเป็นจุดที่มีโอกาสพบ  แสงเหนืออย่างมาก กิจกรรมล่าแสงเหนือ ใช้เวลาประมาณ 3-5 ชั่วโมง โดยมีไกด์ผู้เชี่ยวชาญ นำท่านเดินทางไปยังบริเวณที่ห่างจากแสงไฟ พร้อมบริการถ่ายรูปให้ท่านแบบมืออาชีพ เสิร์ฟท่านด้วยเครื่องดื่มร้อน พร้อมของหวานและคุกกี้ **การพบเห็นปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นปรากฎการณ์ทางธรรมชาติไม่สามารถกำหนดหรือทราบล่วงหน้าได้ โอกาสที่จะได้เห็นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศเป็นสำคัญ และโปรแกรมอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า **  
วันที่ 4เรือตัดน้ำแข็งนิวเคลียร์ – อนุสรณ์ทหารโซเวียต – พิพิธภัณฑ์มูร์มันสค์ – ห้างมูร์มันสค์ - ล่าแสงเหนือ
เช้าบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (7)

นำท่านสู่ เรือตัดน้ำแข็งนิวเคลียร์ (Lenin ice breaker) เป็นเรือตัดน้ำแข็งนิวเคลียร์ลำแรกของโลกโดยสร้างโดยสหถาพโซเวียตใน กรุงเลนินกราด (Leningrad) ซึ่งเป็นชื่อเดิมของกรุงเซนต์ปีเตอร์เบิร์กในปัจจุบัน ใช้งานมาตั้งแต่ปีค.ศ. 1959 และปลดประจำการไป เมื่อปี ค.ศ.1989 เรือลำนี้ถูกนำมาประจำการในอ่าวมูร์มันสค์ อีกครั้งในปี 2009 เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี

นำท่านสู่ อนุสรณ์ทหารโซเวียต (Alyosha Monument) อนุสาวรีย์ที่สูงที่สุดในรัสเซีย สร้างอยู่บนเนินเขาริมอ่าวโคล่า สูง 35.5 ม. หนัก 5,000 ตัน สร้างอุทิศให้ทหารในกองทัพโซเวียตที่สามารถตรึงกองกำลังกองทัพเยอรมันในสงครามโลกครั้งที่ 2 ไว้ได้ ขึ้นมาบนนี้จะมองเห็นเวิ้งอ่าวโคล่า
กลางวันบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารร้านอาหาร (8)
บ่ายนำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์มูร์มันสค์ (Murmansk Museum of Local Lore) สร้างขึ้นเมื่อปี 1926 เป็นสถานที่จัดเก็บ เผยแพร่อนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์ความเป็นมาและวัฒนธรรมของภูมิภาคเมอร์มานสค์

นำท่านสู่ ห้างมูร์มันสค์ (Murmansk Mall) เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเขตใจกลางเมืองมูร์มันสค์   ที่นี่ท่านสามารถจับจ่ายหาซื้อของได้ทุกชนิดตามความต้องการไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์อานามัย เสื้อผ้า กระเป๋าเดินทาง เครื่องสำอางและอื่น ๆ และยังมีซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่และร้านอาหารต่างๆ อยู่บริเวณชั้น1ของห้าง
ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารร้านอาหาร (9)
ที่พัก  Cosmos Hotel, Murmansk โรงแรมระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
ล่าแสงเหนือ : ชมแสงเหนือ ที่ดินแดนสุดขอบทวีปริมฝั่งอาร์กติก เมืองมูร์มันสค์ ที่อยู่ทางตอนเหนือของประเทศรัสเซียเป็นจุดที่มีโอกาสพบแสงเหนืออย่างมาก กิจกรรมล่าแสงเหนือ ใช้เวลาประมาณ 3-5 ชั่วโมง โดยมีไกด์ผู้เชี่ยวชาญ นำท่านเดินทางไปยังบริเวณที่ห่างจากแสงไฟพร้อมบริการถ่ายรูปให้ท่านแบบมืออาชีพ เสิร์ฟท่านด้วยเครื่องดื่มร้อน พร้อมของหวานและคุกกี้ ****การพบเห็นปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นปรากฎการณ์ทางธรรมชาติไม่สามารถกำหนดหรือทราบล่วงหน้าได้ โอกาสที่จะได้เห็นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศเป็นสำคัญ และโปรแกรมอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ****
วันที่ 5อนุสรณ์สถานประภาคาร – สนามบินมูร์มันสค์ ประเทศรัสเซีย – สนามบินนานาชาติเชเรเมเตียโว ประเทศรัสเซีย – กรุงมอสโคว์
เช้าบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (10)

นำท่านสู่ อนุสรณ์สถานประภาคาร (Memorial Lighthouse) สร้างขึ้นในปี  ค.ศ 2002 สถานที่แห่งนี้ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ท่องเที่ยวที่สำคัญ ด้วยอาคาร   อันงดงามตั้งอยู่ใกล้น้ำบนชายฝั่งของทะเลสาบ Semenov ประภาคารถือเป็นเครื่องเตือนใจถึงชีวิตอันสงบสุข บนชายหาดและวันเวลาแห่งการรอคอยสำหรับ  ผู้ที่ไม่มีวันกลับมาจากการแล่นเรือใบ 
กลางวันบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารร้านอาหาร (11)
   
นำท่านเดินทางสู่ สนามบินเชเรเมเตียโว ประเทศรัสเซีย
15.00 น.ออกเดินทางสู่ สนามบินเชเรเมเตียโว ประเทศรัสเซีย โดยสายการบิน Aeroflot เที่ยวบินที่ SU 1321
17.25 น.เดินทางถึง สนามบินเชเรเมเตียโว ประเทศรัสเซีย
ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารร้านอาหาร (12) 
ที่พัก  Holiday Inn Seligerskaya, Moscow โรงแรมระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่ 6กรุงมอสโคว์ – ยอดเขาสแปร์โรว์ฮิลส์ – มหาวิทยาลัยมอสโคว์ - จัตุรัสแดง – มหาวิหารเซนต์บาซิล – หอนาฬิกาซาวิเออร์ - ห้างสรรพสินค้ากุม 
เช้าบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (13) 

นำท่านสู่จุดชมวิวเมืองที่สวยงามที่สุดในมอสโคว์ ยอดเขาสแปร์โรว์ ฮิลล์ (Sparrow Hills) หรืออีกชื่อคือ เลนินฮิลส์ เนื่องจากเป็นทำเลที่มองเห็นทัศนียภาพของเมืองได้ชัดเจนและเป็นมุมที่ เลนินชื่นชอบมากจึงเลือกจุดนี้เป็นที่ตั้งของบ้านพักส่วนตัว ปัจจุบันนอกจากจะเปิดรับนักท่องเที่ยวขึ้นมาชมวิว จุดเดียวกับเลนินในอดีตแล้ว ยังเป็นที่นิยมในการใช้เป็นมุมถ่ายภาพแต่งงานยอดนิยมของชาวรัสเซียอีกด้วย ใกล้กันนั้นท่านจะได้เห็นวิว มหาวิทยาลัยมอสโคว์ มหาวิทยาลัยที่ขึ้นชื่อที่ยิ่งใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในรัสเซีย ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1755 ผู้ก่อตั้งคือ MIKHAIL LOMONOSOV และ เป็นมหาวิทยาลัยที่มีอาคารเรียนที่สูงที่สุดในโลก
กลางวันบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารร้านอาหาร พิเศษ เมนูซุป Borshch (14)
บ่ายนำท่านสู่ จัตุรัสแดง (Red square) จัตุรัสที่สวยงามที่สุดในโลก สร้างด้วยกหินแกรนิต และ หินอ่อนจำนวนนับล้านชิ้นตอกฝังลงบนพื้นทั่วจัตุรัสที่มีความกว้าง 695 เมตรและยาว 130 เมตร ทำให้กลายเป็นจัตุรัสโมเสกที่ยิ่งใหญ่อลังการและนำท่านถ่ายรูปกับ มหาวิหารเซนต์บาซิล (St. Basil’s Cathedral) สิ่งก่อสร้างที่ได้รับการยอมรับว่ายิ่งใหญ่ที่สุดของรัสเซียใน ยุคศตวรรษที่ 16 วิหารเซนต์บาซิลสร้างขึ้นอย่างสวยงามและมีสีสันแปลกตาแหวกแนวเมื่อปี 1555 มีโดมถึง 9 ยอดที่สูงลดหลั่นกันไป *การเข้าชมภายในวิหาร เวลาเปิด 11.00-17.00 ปิดวันอังคาร ค่าบัตร 8 USD โดยประมาณ บัตรมีบริการจำหน่ายบริเวณทางเข้าวิหาร* นำท่านถ่ายรูปกับ หอนาฬิกาซาวิเออร์ (Savior Tower) ที่ตั้งอยู่บนป้อมสปาสสกายา หากมองขึ้นไปชม บนยอดหอเราจะเห็นได้ว่าออกแบบด้วยศิลปะแบบโกธิก ประดับด้วยดาวแดง 5 แฉกซึ่งเป็นทับทิมน้ำหนักถึง 20 ตัน

จากนั้นอิสระให้ท่านช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้ากุม (Gum Shopping Mall) อยู่ไม่ไกลจากจัตุรัสแดง ห้างสรรพสินค้าที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดของรัสเซียซึ่งเปิดให้บริการเมื่อปี ค.ศ. 1895 ตัวอาคารสูง 3 ชั้น ภายในสวยงามอลังการและร้านค้าจำนวนกว่า 200 ร้าน อัดแน่นไปด้วยสินค้ามากมาย โดยเฉพาะแบรนด์เนมชื่อดังระดับ
ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารร้านอาหาร (15)
ที่พัก  Holiday Inn Seligerskaya, Moscow โรงแรมระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่ 7มหาวิหารเซนต์เดอะซาเวียร์ - สถานีรถไฟใต้ดินแห่งกรุงมอสโคว์ - ถนนอาราบัท – สนามบินเชเรเมเตียโว ประเทศรัสเซีย
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (16)
             
นำท่านสู่ มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์ (St. Saviour Cathedral) เป็นโบสถ์นิกายออร์โธดอกซ์ เพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งชัยชนะจากสงครามนโปเลียน เมื่อปี 1812 งดงามด้วยยอดโดมสีทองที่ใหญ่ที่สุด ในรัสเซีย โดยโดมทั้ง 5 ถูกหล่อด้วยแผ่นทองทั้งหมดซึ่งตัดกับสีขาวของอิฐผนังโบสถ์สวยงามอลังการ ปัจจุบันใช้ในพิธีกรรมทางศาสนา อิสระให้ท่านเก็บภาพความประทับใจด้านนอก 
กลางวันบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารร้านอาหาร (17)
บ่ายนำท่านชม สถานีรถไฟใต้ดินแห่งกรุงมอสโคว์ (Metro Tour) ที่ถูกสร้างขึ้นอย่างประณีตมีความงดงามและสวยที่สุดในโลก สามารถสะท้อนให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ ประวัติศาสตร์ความเป็นชาตินิยมและวัฒนธรรมประเพณีอันงดงาม การตกแต่งของแต่ละสถานีแตกต่างกันด้วยประติมากรรม โคมไฟระย้า เครื่องแก้ว หินแกรนิต หินอ่อน กระจกสี

นำท่านเดินทางสู่  ถนนอาราบัท (Arabat Street)  แหล่งช้อปปิ้งสำหรับนักท่องเที่ยว เป็นถนนคนเดินย่านการค้าที่มีความยาวประมาณ 1 กิโลเมตร ให้ท่านได้สนุกสนานกับการชมสินค้าพื้นเมือง เลือกซื้อของฝากตามอัธยาศัยตามร้านค้าของที่ระลึก ร้านกาแฟ และมีศิลปินมานั่งวาดรูปเหมือน รูปล้อเลียน เล่นดนตรีเปิดหมวก เป็นต้น
ค่ำอิสระอาหารค่ำ เพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว
18.35 น.ถึงเวลาอันสมควรนำท่านเดินทางเข้าสู่ สนามบินเชเรเมเตียโว ประเทศรัสเซีย
21.35 น.ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน Aeroflot เที่ยวบินที่ SU 272 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) 
วันที่ 8สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย
10.40 น.เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ...พร้อมความประทับใจ

อัตราค่าบริการ

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ99,990 บาท
เด็กอายุ 04 - 11 ปี ราคาท่านละ99,990 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ20,000 บาท
เด็ก อายุไม่เกิน 2 ปี ราคาท่านละ15,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ12,000 บาท

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ99,990 บาท
เด็กอายุ 04 - 11 ปี ราคาท่านละ99,990 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ20,000 บาท
เด็ก อายุไม่เกิน 2 ปี ราคาท่านละ15,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ12,000 บาท

เงื่อนไขในการจอง

  1. กรุณาทำการจองล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 45 วัน พร้อมชำระเงินมัดจำ ท่านละ 30,000 บาท/ท่าน และชำระส่วนที่เหลือ 30 วัน ก่อนการเดินทาง กรณีวันเดินทางน้อยกว่า 30 วัน หรือราคาโปรโมชั่นต้องชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน 100% เท่านั้น
  2. อัตราค่าบริการนี้ จำเป็นต้องมีผู้เดินทาง จำนวน 15 ท่าน ขึ้นไป ในแต่ละคณะ กรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึงตามจำนวนที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงอัตราค่าบริการ (ปรับราคาเพิ่มขึ้น เพื่อให้คณะได้ออกเดินทาง ตามความต้องการ)
  3. ท่านที่ต้องออกบัตรโดยสารภายในประเทศ (ตั๋วเครื่องบิน, รถทัวร์, รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกบัตรโดยสาร เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ท หรือ เวลาบิน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการแนะนำจากเจ้าหน้าที่เป็นเพียงการแนะนำเท่านั้น
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระเป็นไปตามสายการบินกำหนด
  • ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
  • ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการพักห้องละ 2-3 ท่าน
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทางวงเงินท่านละ 1,000,000 บาทเงื่อนไขตามกรมธรรม์
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
  • ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • ค่าบริการซึ่งได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้วถ้าบริษัทสามารถ หัก ภาษี ณ ที่จ่าย 3%(ยอดก่อนภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์, ค่าโทรศัพท์ทางไกล, ค่าอินเตอร์เน็ต, ค่าซักรีด, มินิบาร์ในห้อง (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
  • ค่าดำเนินการอื่นๆ สำหรับผู้ที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางสัญชาติไทย ค่าดำเนินการแจ้งเข้า-ออกประเทศ
  • ค่าอาหารพิเศษที่นอกเหนือจากที่รายการทัวร์กำหนด และ รวมถึงการรีเควสอาหารพิเศษต่างๆ เช่น อาหารเจ มังสวิรัติ อาหารทะเล เป็นต้น
  • ค่าบริการอื่นๆเพิ่มของสายการบิน เช่น ที่นั่ง อาหาร วีลแชร์ และ บริการเสริมอื่นอื่น (ถ้ามี)
  • ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์และมัคคุเทศก็ท้องถิ่น
  • กรณีที่นักท่องเที่ยวต้องการ ขอยกเลิกการเดินทาง เลื่อน หรือ เปลี่ยนแปลงการเดินทาง
    นักท่องเที่ยว (ผู้มีรายชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องอีเมล เพื่อลงนามในเอกสารแจ้งยืนยันยกเลิกการจอง กับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น ทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • กรณีนักท่องเที่ยวต้องการ ขอรับเงินค่าบริการคืน กรุณาส่งเอกสารทางอีเมล เอกสารที่ใช้ประกอบการ
    ขอรับเงินคืนรายละเอียดดังนี้
    ㆍ หน้าสมุดบัญชีรนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้า
    ㆍใบเรียกเก็บเงิน หรือ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ ทั้งหมด
    ㆍพาสปอร์ตหน้าแรกของผู้เดินทาง
    " กรณีมอบอำนาจจะต้องมีหนังสือมอมอบอำนาจ และ สำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ "
  • เงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้
     - แจ้งยกเลิกก่อนเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไปคืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น(กรณีวันเดินทางตรงกับช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่ว่าวันใดใดวันหนึ่งทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางไม่น้อยกว่า 55 วัน)
     - แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง15-29 วันเก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 50% ของค่าทัวร์หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น(กรณีที่มีค่าใช้จ่ายตามจริงมากกว่ากำหนด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่ม)
     - แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง0-14 วันเก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 100% ของค่าทัวร์
  1. เนื่องจากการวางแผนผังห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกันเช่น ห้องพักแบบห้องเดียว (Single) ห้องพักแบบห้องคู่ 2 ท่าน (Twin/Double) และ ห้องพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) จึงอาจทำให้ห้องพักแต่ละประเภท อาจจะไม่ติดกัน หรืออยู่คนละชั้นกัน และบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน ซึ่งถ้าต้องการเข้าพัก 3 ท่านอาจจะต้องเป็น 1 เตียงใหญ่ กับ 1 เตียงพับเสริม หรือ อาจมีความจำเป็นต้องแยกห้องพักเป็นห้องคู่ 1 ห้อง (Twin/Double) และ ห้องเดียว 1 ห้อง (Single) ไม่ว่ากรณีใดๆ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มตามจริงที่เกิดขึ้นจากนักท่องเที่ยว
  2. กรณีที่มีงานจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  3. โดยส่วนใหญ่ตามธรรมเนียม ของห้องพักจะเป็นห้องพักที่ห้ามสูบบุหรี่(Non Smoking Room) โดยทางโรงแรมอาจมีการติดตั้งอุปกรณ์ดักจับควันไว้ในห้อง กรณีที่มีการลักลอบสูบบุหรี่ในห้องพัก และถูกตรวจสอบได้ ผู้เข้าพักจำเป็นต้องชำระระค่าปรับกับโรงแรมโดยตรง โดยค่าปรับขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละโรงแรม
  1. เกี่ยวกับที่นั่งบนเครื่องบิน เนื่องจากบัตรโดยสาร เป็นแบบหมู่คณะ (ราคาพิเศษ)สายการบินจึงขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่องบินทุกกรณี แต่ทางบริษัทจะพยายามให้มากที่สุด ให้ลูกค้าผู้เดินทางที่มาด้วยกันได้นั่งด้วยกัน หรือใกล้กันให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้
  2. กรณีที่ท่านเป็นมุสลิม หรือ นับถือศาสนาอิสลาม หรือ แพ้อาหารบางประเภท โปรดระบุมาให้ชัดเจนในขั้นตอนการจอง กรณีที่แจ้งล่วงหน้าก่อนเดินทางกะทันหัน อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเพื่อชำระกับเมนูใหม่ที่ต้องการ เพราะเมนูเดิมของคณะ ไม่สามารถยกเลิกได้
  3. บางสายการบินอาจมีเงื่อนไขเกี่ยวกับการให้บริการอาหารบนเครื่องแตกต่างกัน ขอให้ท่านทำความเข้าใจถึงวัฒนธรรรมประจำชาติ ของแต่ละสายการบินที่กำลังให้บริการท่านอยู่
  4. สายการบินอาจมีการงดเสิร์ฟอาหาร และเครื่องดื่ม หรือเปลี่ยนแปลงรูปแบบอาหาร ขึ้นอยู่กับสายการบินเป็นผู้กำหนด
  1. ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการก่องเที่ยวเท่านั้น
  2. ทัวร์นี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้เดินทางที่ถือหนังสือเดินทางธรรมดา (หน้าปกสีน้ำตาล / เลือดหมู) เท่านั้น กรณีที่ท่านถือหนังสือเดินทางราชการ (หน้าปกสีน้ำเงินเช่น) หนังสือเดินทางทูต (หน้าปกสีแดงสด) และต้องการเดินทางไปพร้อมคณะทัวร์ อันมีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเกี่ยว โดยไม่มีอดหมายเชิญ หรือ เอกสารใดเชื่อมโยงเกี่ยวกับการขออนุญาตการใช้หนังสือเดินทางพิษพิษอื่นๆ หากไม่ผ่านการอนุมัติของเคาน์เตอร์เช็คอิน ด่านตรวจคนเข้าเมือง ทั้งฝั่งประเทศไทย (ต้นทาง) ขาออก และ ต่างประเทศ (ปลายทาง) ขาเข้า ไม่ว่ากรณีไดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นในส่วนนี้ ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง
  3. ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมาจ่ายล่วงหน้าเรียบร้อยแล้วทั้งหมด หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบไว้ในรายการ ไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสรการเข้า-ออกเมือง หรือด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าบริการ ไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่านไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม
  4. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือเดินทาง เลขที่วีซ่า และอื่นๆ เพื่อใช้ในการองตัวเครื่องบิน ในกรณีที่นักท่องเที่ยว หรือเอเย่นต์ไม่ได้ส่งหน้าหนังสือเดินทาง และ หน้าวีซ่ามาให้กับทางบริษัทพร้อมการช่าระเงินมัดจำหรือส่วนที่เหลือทั้งหมด
  5. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับ สถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางงจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ ทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัย และ ประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  6. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเทียวที่ไม่ได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยรรรรมชาติ การวลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสญหายหรือเสียหายของสัมการะ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบินเหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น
  7. อัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคาดังนั้น ทางบริษักขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ค่าตัว เครื่องบิน ค่าภาษีน้ำมัน ค่าภาษีสบามบิน ค่าประกันภัยสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเกี่ยวบิน ฯลฯ ที่ทำให้ต้นทุนสูงขึ้น
  8. มัคคเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนนบริษัทเว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจขอของบริษัทกำกับเท่านั้น
  9. นักท่องเที่ยวต้องมีความพร้อมในการเดินทางทุกประการ หากเกิดเหตุสุดวิสัยใดๆ ระหว่างรอการเดินทาง อันไม่ใช่เหตุที่เกี่ยวของกับทางบริษัท อาทิ วีซ่าไม่ผ่าน เกิดอบัติภัยที่ไม่สามารถควบคุมได้ นอกเหนือการควบคุมและคาดหมาย ทางบริษัทจะรับผิดชอบคืนค่าค่าทัวร์เฉพาะส่วนที่บริษัทยังไม่ได้ชำระแก่ทางคู่ค้าของทางบริษัท หรือจะต้องชำระตามข้อ ตกลงแก่แคู่ค้าตามหลักปฏิบัติเท่านั้น
  10. คณะทัวร์นี้ เป็นการชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดแบบผูกขาดกับตัวแทนบริษัทที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง ณ ประเทศปลายทาง ซึ่งบางส่วนของโปรแกรมอาจจำเป็นต้องท่องเที่ยววันเป็นไปตามนโยบายของประเทศปลายทางนั้นๆ กรณีที่ท่านไม่ต้องการใช้บริการส่วนใดส่วนหนึ่ง ไม่ว่ากรณ์ใดก็ตาม จะไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายให้ได้ และ อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้น ตามมาเป็นนางครณี ทางบริษัทขอสงวมสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดกับผู้เดินทาง กรณีที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม
  11. กรณีลูกค้าที่จองเฉพาะทัวร์ไม่รวมบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (จอยด์แลนด์ทัวร์ ซื้อตั๋วเครื่องบินแยกเอง) ในวันเริ่มทัวร์ (วันที่หนึ่ง) ท่านจำเป็นจะต้องมารอคณะเท่านั้น ทางบริษัทไม่สามารถให้คณะ รอท่านได้ ไปว่ากรณีใดก็ตาม กรณีที่ไฟล์ทของท่านถึงช้ากว่าคณะ และ ยืนยันเดินทาง ท่านจ่าเป็นจะต้องเดินทางตามคณะไปยังเมือง หรือ สถานที่ท่องเกี่ยวที่คณะอยู่ในเวลานั้นๆ กรณีนี้ จะมีคำใช้จ่ายเพิ่ม ท่านจำเป็นจะต้องชำระคำใช้จ่ายที่ใช้ในการเดินทางด้วยตนเองทั้งหมดเก่านั้น ไปว่า กรณีใด้ก็ตาม และ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่สามารถ ชดเชย หรือ ทดแทน หากท่านไม่ได้ท่องเที่ยวเมือง หรือ สถานที่ท่องเที่ยวใดๆ สถานที่หนึ่ง ทุกกรณี เนื่องจากเป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับตัวแทนแล้วทั้งหมด

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy