โปรแกรมทัวร์สิงคโปร์ มารีน่าเบย์แซนด์ [PROMOTION] เที่ยวสิงคโปร์

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE990 : โปรแกรมทัวร์สิงคโปร์ ชมการแข่งขัน FORMULA ONE 3 วัน 2 คืน (TR)

DE990 : โปรแกรมทัวร์สิงคโปร์ ชมการแข่งขัน FORMULA ONE 3 วัน 2 คืน (TR)

FRAGRANCE HOTEL

รวมบัตรเข้าชม Singapore Grand Prix (F1) ตั๋ว PREMIER WALKABOUT แบบจุใจ 2 วัน 
(ตั๋วแบบเดินสามารถเดินได้รอบงาน)
      ชมคอนเสิร์ต Jackson Wang  / Post Malone / Robie William
พักโรงแรม 3* Grand Central หรือเทียบเท่า
ชมเมืองสิงคโปร์ และ ถ่ายรูปคู่เมอร์ไลอ้อน สัญลักษณ์ของประเทศ
ไหว้พระเขี้ยวแก้ว (Buddha Tooth Relic Temple) ที่ไชน่าทาวน์
ช้อปปิ้งสินค้า BRAND NAME ที่มารีน่าเบย์แซนด์ และถนนออร์ชาด พร้อมเดินถ่ายรูปสบายๆ
รวม น้ำดื่มบริการทุกวันวันละ 1 ขวด 


รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1  กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ - เมอร์ไลอ้อน -Singapore Grand Prix (F1)
08.55 น.เดินทางสู่ สิงคโปร์ โดยสายการบิน FLYSCOOT  เที่ยวบินที่ TR609 (ไม่มีอาหารและเครื่องดื่มบริการบนเครื่อง) *โปรดเช็คไฟท์บินท้ายโปรแกรม*
 
12.55 น.

เดินทางถึง สนามบินชางกี ประเทศสิงคโปร์ ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ตัว
เมืองสิงคโปร์ที่มีการจัดผังเมืองอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยและสะอาดสะอ้านจนหลายๆ ท่านต้องทึ่ง (เวลาท้องถิ่นเร็ว
กว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) 

จากนั้นนำท่าน ชมเมืองสิงคโปร์และรับฟังบรรยายประวัติศาสตร์จากไกด์ท้องถิ่น ซึ่งล้อมรอบด้วย ทำเนียบรัฐบาล ศาลฎีกาและศาลาว่าการเมือง ผ่านชม อาคารรัฐสภาเก่า “Old Parliament House” ซึ่งในอดีตเป็นที่ตั้งของรัฐสภาของสิงคโปร์  ปัจจุบันเป็นจุดรวมของศิลปะ ดนตรี การเต้นรำ การแสดงตลก ผ่านชม “Elephant Statue” รูปปั้นช้างสำริดเป็นของขวัญจากพระจุลจอมเกล้า ร.5 ของไทย ซึ่งได้มอบให้ในปี 1871 เพื่อสร้างความสัมพันธไมตรีกับประเทศสิงคโปร์เมื่อครั้งที่พระองค์เสด็จมาเยือนสิงคโปร์ในครั้งแรก นำท่าน ถ่ายรูปคู่กับเมอร์ไลอ้อน สัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์ โดยรูปปั้นครึ่งสิงโตครึ่งปลานี้หันหน้าออกทางอ่าวมาริน่า มีทัศนียภาพที่สายงาม โดยมีฉากด้านหลังเป็น  “โรงละครเอสเพลนาท” ซึ่งโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมคล้ายหนามทุเรียน ชม ถนนอลิซาเบธวอล์ค ซึ่งเป็นจุดชมวิวริมแม่น้ำสิงคโปร์

จากนั้นนำท่านสู่ โรงแรมที่พัก IBIS ABLERT STREET ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า อิสระให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย

**ได้เวลาอันสมควร หัวหน้าทัวร์นำทุกท่านเดินทางโดย MRT เพื่อเข้าสู่งาน**
FORMULA 1 / SINGAPORE GRAND PRIX 2023

แผนผังในงานตั๋ว PREMIER WALKABOUT (ตั๋วแบบเดินสามารถเดินได้รอบงาน)  :https://singaporegp.sg/en/tickets/all

ชมคอนเสิร์ต Jackson Wang  แร็ปเปอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง ผู้ก่อตั้งค่ายเพลง Team Wang และดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างสรรค์กับหัวหน้านักออกแบบแบรนด์แฟชั่นของค่ายนี้  วงฮิปฮ็อปจีนของ Team Wang ก่อนที่เขาจะเข้าวงการดนตรี สามารถชม ชมคอนเสิร์ต ของ Jackson Wang และศิลปินอื่นๆ  ได้ที่ Padang Stage ในโซน 4 ในวันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2023


เพื่อความสะดวกในการชมงาน ลูกค้าอิสระเดินทางกลับโรงแรมด้วยตนเอง

 
วันที่ 2Free & Easy (อิสระไม่มีรถและไกด์บริการ)
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
Free & Easy 

****อิสระให้ท่านได้ท่องเที่ยวหรือพักผ่อนตามอัธยาศัย ***
****หากท่านใดสนใจซื้อบัตร UNIVERSAL STUDIO (ราคา ผู้ใหญ่ 2,120บาท / เด็กอายุ 4-11 ปีราคา ,1,790บาท) หรือ Sea. Aquarium(ราคา ผู้ใหญ่ 1,350  บาท / เด็กอายุ 4-11 ปีราคา 1,000 บาท) โปรดแจ้งและชำระค่าบัตรก่อนเดินทาง****

*** บัตร F1 PADANG GRANDSTAND เข้าชมงานได้ทุกวัน ท่านสามารถเข้าร่วมงานได้ตามเวลาที่ท่านต้องการ ***
งานเริ่มประมาณ 17.00 น.

ชมศิลปินระดับโลกของอเมริกา Post Malone ในสิงคโปร์ที่ Zone 4 Padang Stage หลังจากรอบคัดเลือกในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน Post Malone  ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล 5x diamond-certified GRAMMY® Award Post Malone  เปิดตัวในปี 2015 ด้วยเพลงที่ไร้แนวเพลงซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการเคลื่อนไหว เพลง ที่เป็นที่นิยม คือ Congratulations [feat. Quavo] ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวอันดับ 1 ใน Billboard Top 200 ได้รับการรับรองระดับแพลตตินัมและไดมอนด์มากมายนับไม่ถ้วนทั่วโลก และทำลายสถิติครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยเพลงฮิตติดท็อป 100 ของเขา ในปี 2022 เขาก้าวข้ามขีดจำกัดอีกครั้งด้วยผลงานเต็มชุดที่สี่ Twelve Carat Toothache ซึ่งติดอันดับท็อป 5 ติดต่อกันเป็นครั้งที่สี่ใน Billboard Top 200 นอกจากนี้ เขายังทำคะแนนเป็น “ซิงเกิ้ลที่ได้รับการรับรองสูงสุดในประวัติศาสตร์ RIAA” ด้วยคะแนน 17x- แพลทินัมทานตะวัน (Spider-Man: Into The Spider-Verse) [feat. Swae Lee] ทำสถิติเป็นซิงเกิลที่ใหญ่ที่สุดในรุ่นของเขา เมื่อต้นปีนี้ เขาได้รับรางวัล GRAMMY® Award ในประเภท "Best Pop Duo/Group Performance" จากเพลง I Like You (A Happier Song) [ร่วมกับ Doja Cat] ซึ่งนับเป็นการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอาชีพครั้งที่ 10 ในรอบ 6 ปี ในปี 2023 แคตตาล็อกของเขาประกอบด้วยร็อกสตาร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY® [feat. 21 Savage] และอีกมากมาย

เพื่อความสะดวกในการชมงาน ลูกค้าอิสระเดินทางกลับโรงแรมด้วยตนเอง

วันที่ 3CHINATOWN -  ชมวัดพระเขี้ยวแก้ว - ออร์ชาร์ด - สนามบิน – กรุงเทพฯ (B)
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ CHINATOWN ชมวัดพระเขี้ยวแก้ว (Buddha Tooth Relic Temple) สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ประดิษฐานพระเขี้ยวแก้ว ของพระพุทธเจ้า วัดพระพุทธศาสนาแห่งนี้สร้าง สถาปัตยกรรม สมัยราชวงศ์ถัง วางศิลาฤกษ์ เมื่อวันที่ 1มีนาคม 2005 ค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างทั้งหมดราว 62 ล้านเหรียญสิงคโปร์ (ประมาณ 1500 ล้านบาท) ชั้นล่างเป็นห้องโถงใหญ่ใช้ประกอบ ศาสนพิธี   ชั้น 2-3 เป็นพิพิธภัณฑ์และห้องหนังสือ ชั้น 4 เป็นที่ประดิษฐานพระเขี้ยวแก้ว (ห้ามถ่ายภาพ) ให้ท่านได้นำ 
รถโค้ชนำท่านช้อปปิ้งย่านถนนออร์ชาร์ด สินค้าแบรนด์เนม รุ่นใหม่ล่าสุด จะถูกนำมาวางขายตามห้างสรรพสินค้า ที่ตั้งอยู่บนถนนสายนี้เป็นแห่งแรกเพราะว่าสิงคโปร์มีท่าเรือและเรือสินค้าทุกลำจะ ต้องมาผ่านที่ ท่าเรือของสิงคโปร์นี้เสมอ ถนนออร์ชาร์ดจัดได้ว่าเป็นแหล่งช็อปปิ้งระดับโลก เพราะว่ามีศูนย์การค้า ร้านค้า และโรงแรมชั้นดีมากมายตั้งอยู่เรียงราย สองฝั่งถนน อาทิเช่น ห้าง TAKASHIMAYA, ISETAN, TANG และอื่นๆอีกมากมาย 
 
ได้เวลาสมควรเดินทางสู่สนามบินชางกี พิเศษ !! ท่านสามารถชม THE JEWEL CHANGI 
ตั้งอยู่ใจกลางท่าอากาศยานชางงี เกิดจากความร่วมมือของ Changi Airport Group และ CapitalLand Mall Asia โดยวางคอนเซ็ปต์ให้ที่นี่เป็นทั้งศูนย์กลางแห่งการบิน การช้อปปิ้ง และการพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งโดดเด่นด้วยงานสถาปัตยกรรมล้ำสมัยในแบบสถาปัตยกรรมสัญลักษณ์ (Architecturally Iconic) โดยได้กลุ่มผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกแบบชื่อดังอย่าง Safdie Architects (ออกแบบ Marina Bay Sands), Benoy และ RSP (ออกแบบ ION Orchard) มาเป็นที่ปรึกษาในการออกแบบเทอร์มินอลแห่งนี้ THE JEWEL ถูกออกแบบมาให้เป็นโดมกระจกขนาดใหญ่ มีพื้นที่ทั้งหมดราว ๆ 134,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นชั้นเหนือพื้นดิน 5 ชั้น และชั้นใต้ดิน 5 ชั้น สามารถเชื่อมต่อไปยังเทอร์มินอล 1-3 ได้ โดยจุดกึ่งกลางสุดของอาคารจะอลังการด้วยน้ำตกยักษ์ (Rain Vortex) สูงราว ๆ 40 เมตร จะมีน้ำไหลพรั่งพรูลงมาจากเพดาน สู่แอ่งน้ำวนขนาดใหญ่ด้านล่าง
 
 
17.30 น. ออกเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบิน FLYSCOOT เที่ยวบินที่ TR616 ไม่มีอาหารและเครื่องดื่มบริการบนเครื่อง)
 
19.00 นเดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
หมายเหตุ โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการปรับเปลี่ยนราคา หากมีการปรับขึ้นของภาษีน้ำมันของสายบินหรือการเปลี่ยนแปลงกฎการเข้าประเทศที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

**สำคัญมาก **

หากเคยเข้าสิงคโปร์ด้วยชื่อเก่าหรือเคยถูกปฏิเสธการเดินทางเข้าสิงคโปร์ ต้องแจ้งให้ทราบก่อนลงทะเบียน

เงื่อนไขในการจอง

ค่ารถโค้ชปรับอากาศบริการตลอดการเดินทางตามรายการทัวร์
ตั๋ว F1 แบบ PREMIER WALKABOUT วันที่ 15/09/23 และ PADANG GRANDSTAND วันที่ 16/09/2023 (เข้าชมงานและคอนเสริตได้ทุกวัน)
ตั๋วเครื่องบินและภาษีน้ำมันตามรายการ ชั้นประหยัด ไป/กลับตามกำหนดการของคณะทัวร์
น้ำหนักกระเป๋าการเดินทาง 20  Kg
ค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่ระบุไว้ในรายการ 
ค่าที่พัก 3 คืนพักห้องละ 2-3 ท่าน 
ค่าบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ตามรายการที่ได้ระบุไว้ 
ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทาง 1,000,000 บาท (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรรมธรรม์เฉพาะเหตุการที่เกิดขึ้นระหว่างวันเดินทางเท่านั้นโดยจะต้องใช้ใบรับรองแพทย์และใบเสร็จรับเงินในการเบิก)
 

ค่าทิปไกด์+ค่าทิปคนขับรถ 2 วัน ท่านละ 800 บาท
เก็บที่สนามบินสุวรรณภูมิ ณ วันเดินทาง (ไม่รวมค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามความพึงพอใจ)  

ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ รวมถึง VACCINE PASSPORT
ค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ 
ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่มิได้ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าซักรีด โทรศัพท์  ค่ามินิบาร์ ฯลฯ 
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%  

 เงื่อนไขการจอง มัดจำท่านละ 10,000 บาท
*** เมื่อชำระค่ามัดจำแล้วถือว่ารับทราบเงื่อนไขการจองทัวร์ทุกประการ ***
พร้อมส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตให้เจ้าหน้าที่จองทัวร์ / ส่วนที่เหลือจ่ายก่อนเดินทาง 15 วัน
*** กรุณาตรวจสอบพาสปอร์ต ต้องมีอายุใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทาง***
 
หากไม่ได้ร่วมบริการทานอาหาร หรือค่าตั๋วเข้าชมใดๆ ในกรณีจอยทัวร์ไม่สามารถคืนเงินได้ เนื่องจากค่าบริการที่สิงคโปร์เป็นแบบเหมาจ่าย
เนื่องจากตั๋วเครื่องบินต้องเดินทางตามวันที่ ที่ระบุบนหน้าตั๋วเท่านั้น จึงไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางใด ๆ ทั้งสิ้น ถ้ากรณียกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมดหรือบางส่วนให้กับท่าน
กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่บริษัทระบุในรายการเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใด ๆ
ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาด 
ค่าทัวร์เป็นแบบเหมาจ่ายกับบริษัททัวร์ในต่างประเทศ ไม่สามารถคืนเงินค่าทัวร์ในทุกกรณี
ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

หมายเหตุ
หากคณะเดินทางไม่ถึง 10 ท่านคืนเงินเต็มจำนวน
หากมีเหตุสุดวิสัยอันเกิดจากประกาศสถานการณ์โควิดทำให้เดินทางไม่ได้ อ้างอิงตาม พรบ. ธุรกิจนำเที่ยว หักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงโดยมีใบเสร็จยืนยันกับลูกค้า
เรื่องห้องพักช่วงเทศกาล ห้องพักที่ลูกค้าระบุตอนจองทัวร์ ทางบริษัทจะ Request ให้ทางโรงแรมตามขั้นตอน ในบางครั้งโรงแรมอาจเปลี่ยนชนิดห้องพักของลูกค้า ณ วันเข้าพัก แต่ทางบริษัทยืนยันว่าจะเพียงพอต่อจำนวนลูกค้า เช่น
Request สำหรับเตียง Double Bed หากห้องไม่พอ อาจะเป็นห้อง TWN ขยับเตียงให้ชิดกัน
Request สำหรับเตียง Triple Bed หากห้องไม่พอ จะจัดให้เป็น 2ห้อง โดยไม่เก็บเงินเพิ่ม ตามเงื่อนไขของโรงแรมที่จอง
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆ ตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี 
บริษัทฯมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงหรือสับเปลี่ยนรายการได้ตามความเหมาะสมบริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 15 ท่าน การไม่รับประทานอาหารบางมื้อไม่เที่ยวตามรายการ ไม่สามารถขอหักค่าบริการคืนได้ เพราะการชำระค่าทัวร์เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆ
บริษัทฯไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
  • หนังสือเดินทางที่มีวันกำหนดอายุใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันที่จะออกเดินทาง
  • ต้องมีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆ ตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี 
  • บริษัทฯมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงหรือสับเปลี่ยนรายการได้ตามความเหมาะสมบริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 15 ท่าน การไม่รับประทานอาหารบางมื้อไม่เที่ยวตามรายการ ไม่สามารถขอหักค่าบริการคืนได้ เพราะการชำระค่าทัวร์เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆ
  • บริษัทฯไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy