ทัวร์ดูบอลอังกฤษ พรีเมียร์ลีก (ลิเวอร์พูล - เชลซี) 2567/2024 เที่ยวอังกฤษ

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE903 : ทัวร์ดูบอลอังกฤษ พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล - เชลซี [ฤดูกาล 2019/2020] 8 วัน 5 คืน (TG)

DE903 : ทัวร์ดูบอลอังกฤษ พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล - เชลซี [ฤดูกาล 2019/2020] 8 วัน 5 คืน (TG)
Thai Airways (TG)

DOUBLETREE BY HILTON BRISTOL HOTEL
DOUBLETREE BY HILTON YORK HOTEL
HILTON LONDON KENSINGTON
LIVERPOOL MARRIOTT CITY CENTRE

ชมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก 2019/2020  คู่ ลิเวอร์พูล พบ เชลซี 

ชมสนามแอนฟิลด์ + พิพิธภัณฑ์ - ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล
* ชมสิ่งมหัศจรรย์ของโลก เสาหินสโตนเฮ้นจ์ Stonehenge *
* ชมพิพิธภัณฑ์น้ำแร่ร้อนโรมัน  Roman Bath Museum *
* ชมวิวมุมสูงของลอนดอน ด้วยการขึ้น ลอนดอนอาย *
* ล่องเรือชมสองฟากฝั่งของแม่น้ำเทมส์ *
* สัมผัสกลิ่นอายเมืองเก่า ณ กรุงยอร์ค *
* ช้อปปิ้งที่ ถนนอ๊อกฟอร์ด *

ชิมเป็ดย่างที่โฟร์ซีซั่นเมนูสุดฮิต
ลิ้มรส Burger & Lobster ย่านดังของลอนดอน 

** รวมค่าทิปคนขับรถ และ ไกด์ท้องถิ่น **

รายละเอียดการเดินทาง

06 พ.ค. 63กรุงเทพมหานคร 
21.30 น.คณะพบเจ้าหน้าที่และมัคคุเทศก์ได้ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 2-3 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับและอํานวยความสะดวกก่อนขึ้นเครื่อง
 
07 พ.ค. 63ลอนดอน - เสาหินสโตนเฮ้นจ์ - พิพิธภัณฑ์น้ำแร่เมืองบาธ - เมืองบริสตอล​
00.15 น.นำท่านเดินทางสู่ นครลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG910 
06.20 น.

เดินทางถึงสนามบินฮีทโธรว์ มหานครลอนดอน เมืองหลวง ประเทศอังกฤษ และ สหราชอาณาจักร (United Kingdom) (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 6-7 ชั่วโมง) คณะผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระเรียบร้อย

นำท่านชม เสาหินสโตนเฮ้นจ์ (Stonehenge) 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกกองหินหรือแนวแท่งหินที่เป็นความลับดำมืดในช่วงหนึ่งของประวัติศาสตร์ จากนั้นออกเดินทางต่อสู่เมืองบาธ ในหุบเขาเอวอนเมืองเก่าแก่ที่มีอายุตั้งแต่เมื่อครั้งโรมันเรืองอำนาจจากหลักฐานบ่อน้ำพุร้อน และซากอาคารเก่าแก่ที่หลงเหลืออยู่ทำให้เมืองบาธได้รับการแต่งตั้งเป็นเมืองมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกในปี ค.ศ. 1987

เที่ยง​รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่านเที่ยวชม พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ร้อนโรมัน (RomanBath Museum) ซึ่งมีประวัติการค้นพบที่น่าสนใจ ปัจจุบันเป็นกลุ่มอาคารสำคัญของเมือง คือบริเวณที่เป็นที่ตั้งของบ่อน้ำแร่ร้อนคิงส์ (The Sacred Spring)  ส่วนที่สองคือ บริเวณวัด และส่วนที่สามคือ บริเวณที่เปิดบริการให้นักท่องเที่ยวหรือชาวเมืองใช้บริการน้ำแร่ ซึ่งมีทั้งสระว่ายน้ำ, บ่อน้ำแร่เย็น-ร้อน, ห้องอบไอน้ำ และส่วนที่เป็น Turkish Bath จากนั้นเที่ยวชมเมืองอาคารบ้านเรือนถูกสร้างขึ้นในยุคจอร์เจียนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกทั้งอาคารรอยัล เครสเซ่น กลุ่มอาคารรูปครึ่งวงกลมที่มีสถาปัตยกรรมแปลกตา ทำให้เมืองบาธมีเสน่ห์ไม่น้อย

จากนั่นเดินทางต่อสู่ เมืองบริสตอล เมืองในอังกฤษที่มีพรมแดนติดต่อกับประเทศเวลส์

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พักDOUBLETREE BY HILTON BRISTOL HOTEL หรือเทียบเท่า 
08 พ.ค. 63เมืองไบบิวรี - เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ - เมืองสแตรทฟอร์ด - เมืองลิเวอร์พูล
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั่นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ (Bourton on the Water) เมืองที่โด่งดังที่สุดในคอตส์โวลส์ ดูเงียบสงบมีลำธารสายเล็กๆ (แม่น้ำวินด์รัช) ไหลผ่านกลางเมือง และมีสะพานหินทอดข้ามน้ำเป็นช่วงๆ กับต้นวิลโลว์ที่แกว่งกิ่งก้านใบอยู่ริมน้ำ เมืองนี้มีร้านอาหารและโรงแรม รวมทั้งร้านค้าให้เดินเล่นเก็บบรรยากาศอันรื่นรมย์ 

 
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่านเดินทางต่อยัง เมืองเบอร์มิงแฮม (Birmingham) เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองในสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่บริเวณตอนกลางของประเทศ ถือว่าเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยวมากที่สุดเป็นอับดับที่ 4 ในอังกฤษ ในอดีตเบอร์มิงแฮมเป็นเมืองหัวใจสำคัญของการปฏิวัติอุตสาหกรรมในอังกฤษ เนื่องจากมีแม่น้ำลำคลองที่เชื่อมต่อกันยาวเสียยิ่งกว่าเมืองแห่งสายน้ำอย่างเวนิสเสียอีก ซึ่งสิ่งนี้ส่งผลให้ต่อมาเบอร์มิงแฮมพัฒนากลายเป็นเมืองที่มีระบบขนส่งที่ดี และเป็นเมืองผลิตสินค้าสำคัญๆ โดยเฉพาะเครื่องเพชรอีกด้วย

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ เมืองลิเวอร์พูล ได้รับการยกย่องให้เป็นเมือง วัฒนธรรมแห่งยุโรปในปี 2008 และยังเป็นเมืองถิ่นกำเนิดของวงดนตรีสี่เต่าทองหรือเดอะบีทเทิล ความรุ่งเรืองของลิเวอร์พูลมาจากการเป็นเมืองท่าสำคัญ มีการติดต่อค้าขายกับแคริบเบียน, ไอร์แลนด์  และแผ่นดินใหญ่ยุโรป

จากนั้นนำท่านสู่ย่านค้าขายและช็อปปิ้งมอลล์กลางเมือง Liverpool ONE ที่นี้ท่านจะได้พบกับร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังต่างๆ เช่น H&M, Zara และอื่นๆอีกมากมาย อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งกันตามอัธยาศัย

ค่ำรับประทานทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักLIVERPOOL MARRIOTT CITY CENTRE หรือเทียบเท่า
09 พ.ค. 63ท่าอัลเบิร์ต - Liverpool Cathedral - ชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ลิเวอร์พูล พบ เชลซี
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั่นนำท่านเดินทางสู่ ท่าอัลเบิร์ต (Albert Dock) หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในเมืองลิเวอร์พูล โดยบริเวณท่าเรือนั้นประกอบไปด้วยอาคารท่าเรือและคลังสินค้า นอกจากนี้แล้วท่าอัลเบิร์ตยังเป็น สถานที่ท่องเที่ยวที่มีคนเข้าชมมากที่สุดในสหราชอาณาจักรอีกด้วย

นำท่านชม Liverpool Cathedral เป็นโบสถ์ที่ใหญ่ที่สุดในลิเวอร์พูล ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ และใหญ่เป็นอันดับ 5 ของโลก สร้างเสร็จตั้งแต่ 1978 โดยใช้เวลาสร้างทั้งหมด 74 ปี

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

ได้เวลาอันสมควร นำท่านเข้าสู่ สนามแอนฟิลด์ ของ หงส์แดง - ลิเวอร์พูล เร็วกว่าเวลาแข่งขันเริ่มประมาณ 2 ชม. เพื่อนำท่านต้อนรับนักเตะ ชมการฝึกซ้อม ขอลายเซ็น และ เก็บภายบรรยากาศไว้เป็นที่ระลึก

ชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2019/2020
ระหว่าง ทีมหงส์แดง - ลิเวอร์พูล VS ทีมสิงโตน้ำเงิน - เชลซี

หมายเหตุ : ไม่รวมค่าตั๋วเข้าชมฟุตบอล **กรณีสนใจซื้อตั๋วฟุตบอล กรุณาตรวจสอบราคากับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

18.00 น.หลังจากชมการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว พร้อมกัน ณ จุดนัดหมาย นำท่านสู่ภัตตาคาร    
ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักLIVERPOOL MARRIOTT CITY CENTRE หรือเทียบเท่า 
10 พ.ค. 63ชมพิพิธภัณฑ์และสนามฟุตบอลแอนฟิลด์ - เมืองยอร์ค
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเข้าเยี่ยมชม สนามฟุตบอลแอนฟิลด์ +พิพิธภัณฑ์ (Museum) ของสโมสรลิเวอร์พูล อิสระให้ท่านเลือกซื้อของที่ระลึกของทีมที่ท่านชื่นชอบในร้าน MEGA STORE ที่มากมายไปด้วยของที่ระลึกหลากหลายชนิดสำหรับแฟนบอล  

 
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองยอร์ค เมืองมรดกด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของประเทศอังกฤษ มีอายุเก่าแก่กว่า2,000ปี และเคยได้รับรางวัลเมืองท่องเที่ยวแห่งยุโรปเมื่อปี2007 มีทั้งกำแพงเมืองเก่าแก่และมหาวิหารศิลปะแบบกอธิค มีชื่อว่า York Minster ที่ยิ่งใหญ่และสวยงาม นอกจากนี้ ยังมีสถาปัตยกรรมเก่าแก่ได้รับอิทธิมาจากพวกโรมันไวกิ้ง และยุโรปชาติอื่นๆที่เคยเข้ามาตั้งรกรากที่นี่ด้วย ที่นี่ มีบริการรถม้านั่งชมเมืองสวยงาม บรรยากาศดี เชิญเที่ยวชมเมืองยอร์ค ศูนย์กลางระบบรถไฟของสหราชอาณาจักรมาตั้งแต่ค.ศ19 และเดินเล่นในเขตเมืองเก่าตามอัธยาศัย

จากนั้นมีเวลาให้ท่านอิสระช้อปปิ้งในบริเวณ ถนนแชมเบิ้ล และย่านเมืองเก่า ที่สุดคลาสสิคและสวยงาม โดยสินค้าที่มีชื่อเสียงของเมืองนี้คือ กระเบื้องเคลือบโพรเซเลน ผ้าปักรวมถึงงานหัตรกรรมต่างๆ และสินค้าแบรนด์เนมจากยุโรปมากมาย 

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักDOUBLETREE BY HILTON YORK HOTEL หรือเทียบเท่า
11 พ.ค. 63เมืองยอร์ค - ช้อปปิ้งบิซส์เตอร์ เอ้าท์เลท - ลอนดอน
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ บิซส์เตอร์ เอ้าท์เลท วิลเลจ ให้ท่านเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้า ที่มีร้านค้ามากกว่า 120 ร้านค้าแบรนด์เนม ให้ท่านเลือกซื้ออย่างจุใจ อาทิ Bally , Burberrly , Calvin Klein , Clarks , D&G , DKNY , Fendi , Gucci , Guess , Hugo Boss , Jigsaw , Kipling , L’Occitane , Levi’s , MaxMara , Molton Brown , Mulberry , Paul Smith , POLO , Samsonite , Timberland , Versace , Yves Saint Laurent ฯลฯ

เที่ยง** อิสระอาหารกลางวัน ณ บิซส์เตอร์ เอ้าท์เลท **
บ่ายได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ มหานครลอนดอน อีกครั้ง
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร โฟร์ซีซั่น ลิ้มรสเป็ดย่างขึ้นชื่อ
ที่พักHILTON LONDON KENSINGTON หรือเทียบเท่า
12 พ.ค. 63ล่องเรือแม่น้ำเทมส์ - ขึ้นกระเช้าไฟฟ้าลอนดอนอาย - ช้อปปิ้ง ถนนอ๊อกฟอร์ด - เดินทางกลับกรุงเทพฯ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเที่ยงชมเมืองลอนดอน ล่องเรือชมสองฟากฝั่งของแม่น้ำเทมส์ ผ่านหอนาฬิกาบิ๊กเบน อาคารรัฐสภาอังกฤษ มหาวิหารเซ็นต์ปอล มีโดมใหญ่เป็นอันดับที่สองของโลก สะพานหอคอยลอนดอน ขึ้นฝั่งที่ลอนดอนบริจด์หอนาฬิกาบิ๊กเบน อาคารหอนาฬิกา ที่มีความสูง 320 ฟุต ตีบอกเวลาทุกๆ หนึ่งชั่วโมง เป็นนาฬิกาที่มีหน้าปัดใหญ่ที่สุดในโลก

นำทุกท่าน ขึ้นกระเช้าไฟฟ้าลอนดอนอาย ไฮไลท์ของเมืองลอนดอนวงล้ออันประกอบไปด้วยแคปซูลกระจก จำนวน 32 ห้อง ณ ระดับความสูงที่ 137 เมตร จุดสูงสุดที่สามารถมองเห็นกรุงลอนดอน ได้อย่างไกลสุดตา

นำท่านแวะถ่ายรูป หอนาฬิกาบิ๊กเบน, พระราชวังเวสท์มินเตอร์ ที่ตั้งของรัฐสภาอังกฤษมาตั้งแต่ต้นศตวรรษที่ 16

นำท่านถ่ายรูปด้านหน้า พระราชวังบั้คกิ้งแฮม ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยต้นทศวรรษที่ 18 เพื่อเป็นตำหนักของดยุกแห่งบัคกิ้งแฮม พระราชวังบั้คกิ้งแฮม ผู้ที่เข้าพำนักอย่างเป็นทางการคือเจ้าหญิงวิคตอเรีย ผู้ซึ่งขึ้นครองราชย์เป็นราชินีในปี ค.ศ. 1837 และตั้งแต่นั้นพระราชวังแห่งนี้จึงเป็นที่ประทับของกษัตริย์ในกรุงลอนดอน เป็นต้น

เที่ยงรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร Burger & Lobster ย่านดังของลอนดอน
บ่าย

นำท่านช้อปปิ้ง ถนนอ็อกฟอร์ด (Oxford Street) แหล่งชอปปิ้งอีกแห่งที่ไม่ควรพลาด มีความยาวถึง 1 ไมล์ (1.6 กม.) ทั้งสองฟากฝั่งถนน ประกอบไปด้วยร้านค้านานาชนิด มีห้างเซลฟริดเสจ (Selfridges) ซึ่งถือว่าใหญ่โตมโหฬารที่สุดในย่านนี้ นอกจากนี้ยังมี พลาซา อ็อกซฟอร์ดสตรีท (Plaza Oxford Street), ห้างสรรพสินค้าจอห์นหลุยส์ (John Lewis), ห้างสรรพสินค้าเฮาส์ ออฟ เฟรเซอร์ (House of Frazer) ฯลฯ

ค่ำ

**เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการช๊อปปิ้ง ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารได้ตามอัธยาศัย**

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินฮีทโธร์ และมีเวลาให้ท่านได้ทำ Tax Refund

21.35 น.ออกเดินทางสู่ กรุงเทพมหานคร โดย การบินไทย เที่ยวบินที่ TG917
13 พ.ค. 63กรุงเทพมหานคร
16.00 น.เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ 

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบิน ชั้นประหยัด (Economy Class) ที่ระบุวันเดินทางไปกลับพร้อมคณะ (ในกรณีมีความประสงค์อยู่ต่อ จะต้องไม่เกินจำนวนวัน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขของสายการบิน)
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าห้องพักในโรงแรมตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการ
  • ค่าประกันภัยการเดินทางรายบุคคล (หากต้องการเงื่อนไขกรมธรรม์สอบถามได้จากเจ้าหน้าที่) กรณีเสียชีวิตและอวัยวะ 1,000,000 - 2,000,000 บาท ขึ้นอยู่กับช่วงอายุค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ ท่านละไม่เกิน 1,500,000 บาท
    หัวหน้าทัวร์ของบริษัทดูแลตลอดการเดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศสหราชอาณาจักร ใช้เวลาดำเนินการ 20 วันทำการ โดยประมาณ ทั้งนี้การอนุมัติวีซ่าจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของสถานฑูตเท่านั้น
  • ค่าทิปคนขับรถ และ ไกด์ ท้องถิ่น
  • บริการน้ำดื่ม ทุกวัน วันละ 1 ขวด
  • ค่าตั๋วเข้าชมฟุตบอล
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าธรรมเนียมการจัดทำหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น ค่าเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ , ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด, ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง, ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนดเกินกว่า 30 ก.ก.และมากกว่า 1 ชิ้น, ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว, ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทาง เป็นต้น
  • ค่าวีซ่าด่วน (กรณีลูกค้าจองทัวร์น้อยกว่ากำหนดวันยื่นวีซ่า)
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทย (แล้วแต่ความพึงพอใจในการบริการ ซึ่งโดยมาตรฐาน 2 ปอนด์ /คน /วัน) 
  • กรณีทำการจองก่อนการเดินทาง 45 วัน
    งวดที่ 1 : ชำระมัดจำ 40,000 บาท ภายใน 2 วันหลังการจอง
    งวดที่ 2 : ชำระส่วนที่เหลือ หลังทำการยื่นวีซ่า 2 วัน 

  • กรณีทำการจองน้อยกว่าการเดินทาง 45 วัน  : ชำระเต็มจำนวน 

    หมายเหตุ : หากกรณีลูกค้าถูกปฏิเสธการได้รับวีซ่า (วีซ่าไม่ผ่าน) ทางทัวร์จะขอทำการคืนเงินที่ชำระมาแล้ว หลังจากได้หักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่า , ค่าตั๋วเครื่องบิน , ค่าตั๋วฟุตบอล เป็นต้น
  • กรณีแจ้งยกเลิกการเดินทางหลังจากที่ชำระมัดจำเข้ามาแล้ว ทางบริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายบางส่วนที่ได้เกิดขึ้นจริง 
  • หากท่านยกเลิกการเดินทางในเงื่อนไขใด เงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มคือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเท่านั้น และต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขของตั๋วที่ NON-CHANGE NAME & NON-REFUND
  • หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาของสถานทูต  ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น 
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 10 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยว รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยดังนี้ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ ทั้งนี้จะคำนึงถึงผลประโยชน์และจะรักษาผลประโยชน์ของท่านไว้ให้ได้มากที่สุด และทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว

ใช้เวลายื่นประมาณ 15-20 วันทำการ ไม่นับวันเสาร์ - อาทิตย์และวันหยุด (การขอวีซ่าประเทศอังกฤษผู้เดินทางทุกท่านต้องมา สแกนลายนิ้วมือ ด้วยตนเอง ณ ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าประเทศอังกฤษ)

  • พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่น ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า

  • สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส , หย่า / สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์ 

  • หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท / สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
      
  • กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า ,ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 1 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัทฯ ย้อนหลัง 6 เดือน

  • สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือนต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***

  • กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 - 6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย

  • กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา ตัวจริง
      
  • กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง

  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง

  • หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน

  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ 

  • ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่สามารถเรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

    **หลังจากการจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับในข้อตกลงและเงื่อนไข ที่บริษัทฯ ได้ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ**

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy