ทัวร์อังกฤษ ลอนดอน Harry Potter Studio 2567/2024 เที่ยวอังกฤษ

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE267 : โปรแกรมทัวร์อังกฤษ ลอนดอน Harry Potter Studio 8 วัน 6 คืน (BR)

DE267 : โปรแกรมทัวร์อังกฤษ ลอนดอน Harry Potter Studio 8 วัน 6 คืน (BR)
EVA Air (BR)


รายละเอียดการเดินทาง

​วันที่ 1กรุงเทพฯ - ลอนดอน  (อังกฤษ)
​10.00 น.

คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางหมายเลข 8  เคาน์เตอร์สายการบิน EVA Air เคาน์เตอร์ R เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้ท่านก่อนขึ้นเครื่อง (กรุณามาให้ตรงเวลา เนื่องจากกฎของสายการบิน ท่านต้องมาแสดงตัวของท่านเอง)

**กรณีที่บางท่านเดินทางมาจากต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกรุณาตรวจสอบเวลาการเดินทางแต่ละ กำหนดการเดินทางอีกครั้งก่อนทำการจองตั๋วโดยสารส่วนตัวของท่าน เนื่องจากรายการทัวร์เป็น รายการซีรี่และได้มีการดำเนินการไว้ล่วงหน้าหลายเดือน เมื่อเปลี่ยนฤดูกาล เวลาการเดินทางอาจมี การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย**

​12.50 น. ออกจากเดินทางจากกรุงเทพฯ บินตรงสู่ ลอนดอน  โดย สายการบิน EVA Air เที่ยวบินที่ BR-067
​19.25  น. เดินทางถึง สนามบินฮีทโธรว์ กรุงลอนดอน นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร จากนั้นให้ท่านตรวจรับสัมภาระ  
ที่พัก โรงแรมระดับ 4 ดาว หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 2ลอนดอน - แฮรี่พ็อตเตอร์สตูดิโอ - สแตรทฟอร์ดอัพอนเอวอน
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม  

นำท่านเดินทางสู่ เมืองลีฟเดน หรือ ลีเวสเดน Leavesden ที่ตั้งของ Warner Brother Studio (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที)

นำท่านเข้าชม สถานที่จำลองการถ่ายทำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องดัง Harry Potter นำท่านชมเบื้องหลังเพื่อค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่หลังกล้องของทั้ง 8 ภาค พร้อมสำรวจฉากต่างๆ ที่ใช้จริงในภาพยนตร์ เช่น ฮอกส์วอตส์ ตรอกไดอากอนและซอนพรีเว็ตและอีกมากมาย พาท่านดำดิ่งลงไปในโลกแห่งคาถา กลวิเศษและเวทมนต์อันน่าทึ่ง ตื่นตะลึงไปก้องห้องโถงอันตระการตาและนึกภาพตามถึงตอนที่แฮร์รี่ปรารถนาที่จะเข้าบ้านกริฟฟินดอร์ ซึ่งจะได้เห็นหมวกคัดสรรของจริงที่ใช้พิจารณาว่าเหล่านักเรียนควรอยู่บ้านไหนในภาคแรก และฉากการจำลองเหตุการณ์ต่างๆ จากภาพยนตร์ดังและห้องต่างๆ พร้อมกับกิจกรรมตามอย่างภาพยนตร์ ให้ท่านได้ถ่ายรูปบริเวณหน้าบ้านหลังเก่าของแฮร์รี่ในซอยพรีเว็ต รวมถึงเลือกซื้อสินค้าเป็นที่ระลึก 

​กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง
​บ่าย

นำท่านเดินทางต่อสู่ เมืองสแตรทฟอร์ด-อัพอน-เอวอน Stratford-Upon-Avon (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) หรือ เมืองสแตรทฟอร์ด เมืองที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเอวอน ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการเป็นเมืองแห่งวรรณกรรมอังกฤษ ให้ท่านชมเมืองและถ่ายรูปกับ The Almshouse บ้านเรือนโบราณที่ก่อสร้างด้วยไม้ตั้งแต่ปี ค.ศ.1417-18 ผ่านช่วงของการปฏิรูปมาหลายครั้ง และถ่ายรูปกับอาคารศาลาว่าการเมือง อาคารที่มีความเก่าแก่, สวยงามและมีชื่อเสียงที่สุดในใจกลางเมืองนี้ ทั้งยังเป็นที่ตั้งสำนักงานต่างๆ ที่เกี่ยวกับทางราชการของเมืองนี้ และถ่ายรูปภายนอกกับบ้านของวิลเลี่ยม เช็คสเปียร์ กวีและนักเขียนบทละครชาวอังกฤษ ได้รับยกย่องทั่วไปว่าเป็นนักเขียนผู้ยิ่งใหญ่ของอังกฤษและของโลก มักเรียกขานกันว่าเขาเป็นกวีแห่งชาติของอังกฤษ และให้ท่านถ่ายรูปกับ Holy Trinity Church โบสถ์ประจำเมืองสแตรทฟอร์ดแห่งคริสตจักรอังกฤษเป็นที่รู้จักกันในนามของโบสถ์ศักดิ์สิทธิ์และยังใช้เป็นที่ฝังศพของเช็คสเปียร์ ซึ่งบางครั้งก็เรียกโบสถ์เช็คสเปียร์  และให้ท่านถ่ายรูปภายนอก Anne Hathaway’s Cottage กระท่อมหรือบ้านพักของภรรยาของเช็คสเปียร์สมัยที่ยังเป็นเด็ก โดยถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ช่วงศตวรรษที่ 15 ด้วยสถาปัตยกรรมแบบทิวดอร์ ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางพร้อมสวนสวย ปัจจุบันยังคงได้รับการบูรณะมาโดยตลอด

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ.ภัตตาคารจีน
ที่พัก โรงแรมระดับ 4 ดาว หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 3สแตรทฟอร์ดอัพอนเอวอน - หมู่บ้านไบบูรี่ - สโตนเฮ้นจ์ - ลอนดอน
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม  

นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านไบบุรี่ Bibury Village (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) หมู่บ้านเล็กๆ ตั้งอยู่ในแคว้นโกลวเชสเตอร์ไชร์ เขตคอตส์โวลส์ Cotswolds จัดว่าเป็นหมู่บ้านที่งดงามและน่ารักที่สุดในอังกฤษ ให้ท่านได้เดินเล่นถ่ายรูปชมบ้านเรือนอันเป็นเอกลักษณ์ของหมู่บ้านแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นกระท่อมหินโบราณ ที่เรียงรายกันยาวไปเป็นแถว มีชื่อว่า Arlington Row ซึ่งกระท่อมเหล่านี้เคยเป็นที่พักของคนที่ทำอาชีพทอขนแกะในสมัยศตวรรษที่ 17 ชมโบสถ์อันเก่าแก่ อีกทั้งยังมีถนนสวยๆ ที่รายล้อมด้วยดอกไม้สีสดใสริมสองข้างทาง

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองบาธ Bath เมืองอาบน้ำแร่ที่มีอิทธิพลมาตั้งแต่ยุคเรืองอำนาจของอาณาจักรโรมันโบราณ เต็มไปด้วยอาคารบ้านเรือนที่ถูกสร้างขึ้นในยุคจอร์เจี้ยน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกทั้งอาคารรอยัลเครสเซ่น กลุ่มอาคารรูปครึ่งวงกลมที่มีสถาปัตยกรรมแปลกตา ทำให้เมืองบาธมีเสน่ห์ไม่น้อย ทำให้เมืองบาธได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเมืองมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกในปี ค.ศ. 1987 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง)  

​กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง
​บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองแอมส์เบอร์รี่ Amesbury ในเขตทุ่งหญ้าแอมสเบอร์รี่ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) นำชม เสาหินสโตนเฮ้นจ์ Stonehenge กองหินประหลาดที่ปัจจุบันก็ยังไม่สามารถสรุปข้อเท็จจริงได้ว่าใครสร้าง? เพื่ออะไร? มีแต่การวิเคราะห์และคาดเดาเท่านั้น กองหินเหล่านี้ถูกสันนิษฐานกันไปต่างๆ นานาโดยนักโบราณคดีต่างๆ ถือเป็น อนุสรณ์สถานในยุคก่อนประวัติศาสตร์ ตั้งอยู่กลางทุ่งหญ้าราบกว้างใหญ่บนที่ราบซาลสบูรี่ Salisbury Plaint ทางตอนใต้ของเกาะอังกฤษ ประกอบด้วยแท่งหิน 112 ก้อน ตั้งเรียงกันเป็นวงกลมซ้อนกัน 3 วง แท่งหินบางอันวางตั้ง บางอันวางเป็นแนวนอนและบางอันถูกจัดวางไว้ซ้อนกัน นักโบราณคดีเชื่อว่ากลุ่มกองหินนี้ถูกสร้างขึ้นจากที่ไหนสักแห่งตั้งแต่ยุคยุคก่อนประวัติศาสตร์มากกว่า 4,000 ปีล่วงมาแล้ว ปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกในปี ค.ศ.1986 และเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคกลาง ให้ท่านมีเวลาเดินเล่นและถ่ายรูปกับกองหินประหลาดและมีชื่อเสียงก้องโลก

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ มหานครลอนดอน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) เมืองหลวงแห่งสหราชอาณาจักรและเป็นเมืองใหญ่ที่สุดในสหภาพยุโรป มีประชากรกว่า 7.5 ล้านคน  ถือเป็น 1 ในเมืองศูนย์กลางทางด้านธุรกิจ การเมืองและวัฒนธรรมของโลก  การสื่อสาร การบันเทิง แฟชั่นและศิลปะซึ่งเป็นที่ยอมรับว่ามีอิทธิพลไปทั่วโลก  

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ.ภัตตาคารจีน
​ที่พัก โรงแรมระดับ 4 ดาว หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 4ลอนดอน - สนามกีฬาเวมบ์ลี่
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเก็บภาพสวยๆ ใน มหานครลอนดอน เริ่มจากหอนาฬิกาบิ๊กเบน สัญลักษณ์ที่สำคัญของลอนดอนที่ตั้งอยู่เคียงข้างอาคารรัฐสภาที่สวยงามริมฝั่งแม่น้ำเทมส์ ลอนดอนอายส์ ชิงช้าสวรรค์ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งสหัสวรรษของอังกฤษ  สะพานทาวเวอร์บริดจ์ เอกลักษณ์อันโดดเด่นใจกลางกรุงลอนดอน

ผ่านชมสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ บ้านเลขที่ 10, ถนนดาวน์นิ่งทำเนียบนายกรัฐมนตรี, จัตุรัสทราฟัลการ์, อนุสรณ์แห่งสงครามทราฟัลการ์ของท่านลอร์ดเนลสัน, พิคคาเดลลี เซอร์คัส, ย่านโซโห มหาวิหารเซนต์พอล ฯลฯ 

​กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง
​บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ สนามกีฬาเวมบ์ลี่

นำท่านแวะถ่ายรูปกับภายนอกของสนาม Wembley Stadium หรือเรียก สั้นๆว่า เวมบ์ลี่หรือนิวเวมบ์ลี่ เพื่อให้มีชื่อต่างจากสนามเดิม เป็นสนามฟุตบอลที่ตั้งอยู่ในเขตเวมบ์ลี่ปาร์ค เปิดเมื่อปี ค.ศ.2007 มีความจุของผู้ชมได้ถึง 90,000 ที่นั่ง ถือว่าเป็นสนามที่ได้มาตรฐานที่ยูฟ่ากำกับไว้ และ เป็นสนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ในยุโรปรองจากสนามแคมป์นูของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่าและ เป็นสนามเหย้าของทีมชาติอังกฤษ สนามเวมบ์ลี่ถูกออกแบบโดยสถาปนิกบริษัทฟอสเตอร์แอนด์พาร์ทเนอร์ และป๊อบปูลูออสกับวิศวกรมอตต์ แม็คโดนัลด์ และสร้างโดยบรู๊กฟิลด์มัลติเพล็กซ์บริษัทจากประเทศ ออสเตรเลีย โดยสนามเวมบลีย์เป็นหนึ่งในสนามที่ใช้ทุนการก่อสร้างแพงที่สุดในโลก โดยการก่อสร้างนั้นใช้ ทุนไปมากกว่า 798 ล้านปอนด์ และเป็นสนามที่มีหลังคาที่ใหญ่ที่สุดในโลก

จากนั้นนำท่านสู่ ย่านช้อปปิ้งใจ กลางเมืองให้เวลาท่านเดินเล่นช้อปปิ้งบนถนนอ็อกซ์ฟอร์ด ย่านช้อปปิ้งใหญ่ของลอนดอนที่ท่านจะได้เลือก ซื้อสินค้าคุณภาพเยี่ยมจากมาร์ค แอนด์ สเปนเซอร์ เซลฟริดจจ์ หรือย่านไนท์บริดจ์ ที่ตั้งของห้างดัง อาทิ เช่น ห้างแฮรอดส์ เป็นต้น **เพื่อความสะดวกในการเดินเล่นและเลือกซื้อสินค้าของท่าน อิสระให้ท่านรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย**

ที่พัก โรงแรมระดับ 4 ดาว หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 5ลอนดอน - ช้อปปิ้งบิสเตอร์วิลเลจเอ๊าท์เล็ต - ลอนดอน - Covent Garden Market
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม  

นําท่านเดินทางสู่ บิสเตอร์เอ๊าท์เล็ต วิลเลจ  Bicester Outlet Village (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง)  ให้ท่านชมสินค้าแบรนด์เนมต่างๆ ทั้งของอังกฤษและในยุโรป เช่น Anne  Fontaine  Armani  Bally  Bodum  Bose  Burberry  Calvin Klein  D&G  DKNY  Diesel  Dior  Dunhill   Ermenegildo Zegna  Fendi  Gucci  Guess  Hugo Boss  Jaeger  Jigsaw  Kipling  L'Occitane  Levi's  Max Mara  Missoni  Molton Brown  Mulberry  Paul Smith  เป็นต้น 

​กลางวัน**เพื่อความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าจากเอ๊าท์เล็ต อิสระอาหารกลางวันภายในเอ๊าท์เล็ตตามอัธยาศัย***
​บ่าย

สมควรแก่เวลานำท่าน เดินทางกลับนครลอนดอน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง)

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ Covent Garden Market หรือตลาดแอ๊ปเปิ้ล ตลาดเก่าแก่อายุกว่า 300 ปี เริ่มต้นจากที่บาทหลวงรูปหนึ่งจาก Westminster Abbey นำผลไม้และผักมาตั้งแผงวางขาย จากนั้นก็มีการต่อเติมตลาด ทำหลังคากระจกครอบ แล้วตั้งชื่อว่า Central Market ขายผักผลไม้เป็นหลัก ในปัจจุบัน Covent Garden รู้จักกันในนามของ Apple Market ที่มีร้านค้า ร้านอาหารมากมายหลายร้อยร้านตั้งอยู่ อิสระให้ท่านเดินเล่นถ่ายรูปกับร้านค้าน่ารักหรือเลือกเช็คอินตามจุดต่างๆ เลือกซื้อสินค้าหรือเลือกซื้อขนมหรืออาหารต่างๆ มากมายจากบริเวณตลาดแห่งนี้ 

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน Four Season Restaurant ให้ท่านชิมเป็ดย่างจาก ภัตตาคารชื่อดังของลอนดอน
ที่พักโรงแรมระดับ 4 ดาว หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 6ลอนดอน (อิสระเต็มวัน)
​เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม  
อิสระเต็มวัน 

อิสระเต็มวัน ให้ท่านอิสระเดินเล่นย่านในเมืองหรือเลือกซื้อสินค้าต่างๆ จากย่านช้อปปิ้ง (ไม่มีรถโค้ชบริการ อิสระอาหารกลางวันและค่ำตามอัธยาศัย)

สถานที่แนะนำในตัวเมืองลอนดอน,

ท่านสามารถอิสระเที่ยวชมสถานที่เหล่านี้หรือนอกเหนือจากนี้ได้เช่นกัน และเดินทางด้วยตัวท่านเอง 

- Natural History Museum พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ พิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของมหา นครลอนดอน จัดแสดงเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับธรรมชาติและความเป็นมาของสัตว์ดึกดำบรรพ์ที่มีขนาดใหญ่ ที่สุด
- ลอนดอนอายส์ London Eyes ชิงช้าสวรรค์ที่มีความสูงที่สุดในทวีปยุโรปที่ท่านสามารถขึ้นไปชมวิวได้ โดยรอบของตัวเมืองอังกฤษเลยทีเดียว และเป็นสัญลักษณ์แห่งสหัสวรรษ
- ทาวเวอร์ออฟลอนดอน Tower of London อดีตพระราชวังและป้อมปราการสำคัญของอังกฤษ ปัจจุบันเป็น ที่จัดแสดงสิ่งของเครื่องใช้ของราชวงศ์และอาวุธต่างๆ รวมถึงเป็นที่เก็บรักษามงกุฎและเครื่องราชาภิเษก แห่งสหราชอาณาจักร
- London Transport Museum พิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงเกี่ยวกับการคมนาคมในอังกฤษจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ที่รถต่างๆ ก็กลายเป็นเอกลักษณ์ของประเทศอังกฤษไปด้วย
- Museum of London แหล่งรวบรวมเรื่องราวของอังกฤษตั้งแต่ยุคก่อนประวัติศาสตร์ถึงปัจจุบัน
- สวนสาธารณะ Hyde Park แหล่งธรรมชาติของชางอังกฤษและยังเป็นต้นแบบของการออกแบบสวนสวยในประเทศอื่นๆ ด้วย
- สถานีรถไฟและ Harry Potter Shop Platform 9 ¾ ร้านค้าของที่ระลึกจากภาพยนตร์เรื่องดังยอดฮิตแฮรี่พ็อตเตอร์

กลางวัน / ค่ำอิสระอาหารกลางวันและอาหารค่ำ
ที่พัก โรงแรมระดับ 4 ดาว หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 7ลอนดอน - ล่องเรือแม่น้ำเทมส์ - พิพิธภัณฑ์อังกฤษ - สนามบินฮีทโทรว์
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม  

นำท่านเดินทางสู่ ท่าเรือเพื่อนำท่าน ล่องเรือในแม่น้ำเทมส์ Thames River Cruise แม่น้ำสายหลักของมหานครลอนดอนและเป็นแม่น้ำใหญ่ที่ไหลในอังกฤษตอนใต้และเป็นที่รู้จักมากที่สุด เพราะแม่น้ำเทมส์ไหลผ่านใจกลางมหานครลอนดอน ให้ท่านล่องเรือชมเมืองและอาคารสถาปัตยกรรมที่งดงามของประเทศอังกฤษ และใจกลางมหานครแห่งนี้ยังใช้เป็นที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังหลายต่อหลายเรื่องอีกด้วย และให้ท่านถ่ายรูปกับสะพาน Tower Bridge สัญลักษณ์สำคัญอีกแห่งหนึ่งของมหานครลอนดอน เป็นสะพานหนึ่งที่ทอดข้ามระหว่างฝั่งทั้งสองของเมืองที่กั้นด้วยแม่น้ำเทมส์

กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง
​บ่าย

นำท่านชม บริติชมิวเซียม (British Museum) หรือที่นิยมเรียกกันว่า พิพิธภัณฑ์อังกฤษในกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของมนุษยที่สำคัญที่สุดและใหญ่ที่สุดในโลก มีการก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2296 (ค.ศ.1753) ในเบื้องต้นวัตถุที่เก็บรวบรวมไว้ส่วนใหญ่เป็นของสะสมของเซอร์ แฮนส์ สโลนซึ่งเป็นแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้เปิดให้บริการแก่สาธารณะเป็นครั้งแรกในวันที่ 15 มกราคม พ.ศ.2302 (ค.ศ.1759) ในมงตากูเฮาส์ เมืองบลูมส์เบอร์รี กรุงลอนดอน อันเป็นสถานที่ตั้งของอาคารพิพิธภัณฑ์ในปัจจุบันบริติชมิวเซียมเป็นแหล่งรวบรวมวัตถุต่างๆ จากทุกทวีป จำนวนกว่า 7 ล้านชิ้น ซึ่งล้วนมีชื่อเสียงและมีการบันทึกเรื่องราวของวัฒนธรรมมนุษย์จากจุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน

​17.00 น. สมควรแก่เวลานัดหมายนำท่านเดินทางสู่ สนามบินฮีทโธรว์
​21.35  น. นำท่านออกเดินทางจาก สนามบินฮีทโธรว์ โดย สายการบิน EVA Air เที่ยวบินที่ BR-068
วันที่ 8สนามบินสุวรรณภูมิ
15.05 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ....

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับโดยสายการบิน EVA Air ชั้นประหยัด เส้นทาง กรุงเทพฯ-ลอนดอน-กรุงเทพฯ
  • ค่าโรงแรมที่พักตามรายการที่ระบุ (2 ท่านต่อ 1 ห้อง) *บางโรงแรมและบางเมืองอาจไม่มีห้องแบบ 3 เตียงให้บริการ*
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ, ค่าอาหารและเครื่องดื่มและค่ารถรับส่งตามรายการที่ระบุ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่าบริการหัวหน้าทัวร์ของบริษัทจากประเทศไทย ที่คอยอำนวยความสะดวกท่านในระหว่างการเดินทาง
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท สำหรับซึ่งเด็กอายุต่ำกว่า 1 ปี และผู้ใหญ่อายุเกิน 75 ปี วงเงินคุ้มครอง 500,000 บาท (เฉพาะ
  • ค่ารักษาพยาบาลเท่านั้น ไม่ได้รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ อันเกิดจากอุบัติเหตุ อาทิ ค่าตั๋วโดยสาร, ค่าที่พัก, ค่าอาหารหรืออื่นๆ ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทประกันฯ)
  • ค่าภาษีน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าประกันภัยการเดินทางที่มีการเรียกเก็บจากสายการบิน ซึ่งเป็นอัตราเรียกเก็บ ณ วันที่  31 ก.ค.2562 หากมีเพิ่มเติมภายหลังหรืออัตราการผกผันค่าน้ำมันหรือภาษีใดๆ จะต้องมีการชำระเพิ่มตามกฏและเงื่อนไขของสายการบิน  
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (30 กิโลกรัมต่อท่าน)
  • ค่าธรรมเนียมการทำหนังสือเดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าอังกฤษและค่าบริการด้านเอกสารและการนัดหมายทำวีซ่า ท่านละ 5,500 บาท (ชำระพร้อมค่าทัวร์ส่วนที่เหลือก่อนออกเดินทาง) 
  • ค่าทิปพนักงานขับรถ และค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ท่านละ 1,900 บาท (ชำระพร้อมค่าทัวร์ส่วนที่เหลือก่อนออกเดินทาง)
  • ค่าแปลเอกสารสำหรับการยื่นวีซ่าที่จะต้องแปลจากศูนย์การแปลเท่านั้น (จำนวนหรืออัตราค่าแปล ขึ้นอยู่กับรูปแบบและจำนวนเอกสารของแต่ละบุคคล ซึ่งไม่เกี่ยวกับค่าบริการวีซ่า)
  • ค่าบริการและค่าทิปพนักงานยกกระเป๋าทุกแห่ง ซึ่งท่านจะต้องดูแลกระเป๋าและทรัพย์สินของท่านด้วยตัวท่านเอง หรือหากต้องการการบริการยกกระเป๋าจะต้องชำระค่าทิปตามที่โรงแรมนั้นๆ เรียกเก็บ
  • ค่าวีซ่าเร่งด่วนหรือบริการพิเศษอย่างอื่นเกี่ยวกับวีซ่า
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเองค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีดฯลฯ
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 20,000 บาท ต่อผู้โดยสารหนึ่งท่าน สำหรับการจองทัวร์ส่วนที่เหลือจะขอเก็บทั้งหมดก่อนเดินทางอย่างน้อย 21 วันทำการ มิฉะนั้นทางบริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
  • หากมีการยกเลิกเกิน 60 วันทำการแต่ไม่เกิน 90 วันทำการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินมัดจำค่าตั๋วโดยสารของท่านนั้นๆ (เงื่อนไขค่ามัดจำตามที่ทางสายการบินเรียกเก็บ)
  • หากมีการยกเลิกน้อยกว่า 60 วันทำการ บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินมัดจำทั้งหมด
  • หากมีการยกเลิกน้อยกว่า 30 วันทำการ บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
  • หากผู้โดยสารท่านใด ยื่นวีซ่าแล้วไม่ได้รับการอนุมัติ ผู้โดยสารต้องชำระค่ามัดจำ 20,000.- บาท และค่าวีซ่าตามที่สถานทูตเรียกเก็บ
  • หากผู้โดยสารท่านใดวีซ่าผ่านแล้วแจ้งยกเลิกก่อนออกตั๋วโดยสารเครื่องบินบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่ามัดจำ 
  • หากผู้โดยสารแจ้งยกเลิกการเดินทางหลังจากออกตั๋วโดยสารแล้ว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด 
  • รายการอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรมที่พักในต่างประเทศ  เหตุการณ์ทางการเมืองและภัยธรรมชาติ ฯลฯ บริษัทฯจะคำนึงถึงความสะดวกของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • กรณีที่มีการเกิดภัยธรรมชาติ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศที่ผู้เดินทางกำลังจะไป หากมีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นและมีเหตุทำให้การเดินทางไม่สามารถออกเดินทางตามกำหนดได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน จนกว่าจะได้รับการยืนยันจากสายการบิน โรงแรม  หรือหน่วยงานจากต่างประเทศที่บริษัททัวร์ติดต่อว่าสามารถคืนเงินได้ 
  • บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองห้ามผู้เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมายหรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ  เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ ความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย  หรือด้วยเหตุผลใดๆก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองพิจารณาแล้ว ทางบริษัทฯไม่อาจคืนเงินให้ท่านได้ ไม่ว่าจำนวนทั้งหมดหรือบางส่วน
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง
    บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมืองให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร อันเกิดจากสายการบิน ทางสายการบินผู้ให้บริการจะเป็นผู้รับผิดชอบตามกฎของกรมการบินพาณิชย์ ซึ่งจะรับผิดชอบต่อการสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระใบใหญ่ในวงเงินตามที่สายการบินกำหนด รวมถึงไม่รับผิดชอบกรณีเที่ยวบินล่าช้าหรือยกเลิกเที่ยวบิน
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • ในประเทศต่าง ๆ ในยุโรป มีการรณรงค์เรื่องการงดสูบบุหรี่ บนรถโค้ช, โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ จะมีข้อกำหนดที่ชัดเจนในเรื่องการสูบบุหรี่ และมีสถานที่โดยเฉพาะสำหรับผู้สูบบุหรี่ ทั้งนี้เนื่องจากสุขภาพของคนส่วนรวม
  • กรณีที่ท่านเดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเดินทางพร้อมสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ (Wheelchair), เด็ก, และผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว ไม่สะดวกในการเดินท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
  • การจัดโปรแกรมทัวร์ เป็นการกำหนดตลอดทั้งปี หรือกำหนดล่วงหน้าค่อนข้างนาน หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้นๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือ การเปิดรับจองผ่านทางออนไลน์ โดยในวันที่คณะจะเข้าชมไม่สามารถจองผ่านระบบดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯ จะสลับรายการเพื่อให้ท่านได้เข้าชมสถานที่ดังกล่าวให้ได้ หรือ คืนเงินค่าเข้าชมนั้น ๆ ตามเงื่อนไขราคาที่ได้รับจากทาง บริษัท supplier ประเทศนั้นๆ แต่หากมีการล่าช้า หรือ เหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯ จะไม่มีการคืนเงินใดๆ ให้แก่ท่าน เนื่องจากได้ชำระค่า Reservation Fee ไปแล้ว 
  • หากช่วงที่เดินทางเป็นช่วงอีสเตอร์, คริสมาสต์หรือปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดของชาวยุโรป ร้านค้าปิดเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นขอให้พิจารณาก่อนการจองทัวร์

 

  • อัตราค่าเดินทางนี้ต้องมีจำนวนผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่จำนวนไม่ต่ำกว่า 25 ท่านและจะต้องชำระมัดจำ หลังจากได้รับการยืนยันการจองทัวร์ทันที ท่านละ 20,000 บาท
  • ***ราคาทัวร์ไม่มีราคาเด็ก***
  • อัตราค่าเดินทางและตั๋วโดยสารนี้เป็นอัตราราคาพิเศษ ดังนั้นหากมีการออกตั๋วโดยสารแล้วไม่สามารถขอ
    Refund หรือคืนเงินได้ทุกกรณี
  • กรณีท่านที่มีตั๋วของสายการบินอื่นหรือร่วมเดินทางโดยไม่ใช้ตั๋วโดยสารตามรายการทัวร์หรือของทางบริษัททัวร์  กรุณาแจ้งล่วงหน้าเนื่องจากมีการเกี่ยวข้องกับการยื่นวีซ่า ซึ่งผู้เดินทางไม่สามารถยื่นวีซ่าพร้อมคณะได้ 
  • เนื่องจากราคานี้เป็นราคาพิเศษ แบบหมู่คณะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงวันและเวลาเดินทางได้ ต้องไปและกลับพร้อมคณะเท่านั้น 
  • ตั๋วโดยสารไม่สามารถเลื่อนกลับได้ กรณีที่บางท่านต้องการอยู่ต่อหรือต้องการเดินทางในชั้นธุรกิจ  ต้องทำเป็นตั๋วเดี่ยวเท่านั้น (การยื่นวีซ่าคำนึงถึงการพักอาศัยในประเทศนั้นๆ มากที่สุด) 
  • การดำเนินการขอวีซ่าจะต้องใช้เวลาพิจารณาวีซ่าโดยรวมประมาณ 15 วัน ดังนั้นจึงขอความร่วมมือในการจัดเตรียมเอกสารสำหรับการยื่นขอวีซ่าให้ครบถ้วนและสมบูรณ์ ทั้งนี้เพื่อเป็นผลดีและความสะดวกรวดเร็วในการดำเนินการขอวีซ่าและทุกท่านจะต้องไปแสดงตัวต่อเจ้าหน้าที่สถานทูตพร้อมถ่ายภาพและสแกนนิ้วมือ

***สิ่งที่ท่านควรทราบก่อนยื่นวีซ่า***

1. สถานทูตอังกฤษไม่อนุญาตให้ผู้สมัครดึงเล่มพาสปอร์ตระหว่างที่สถานทูตพิจารณาวีซ่า แต่สามารถให้ดึงเล่มในวันยื่นได้ แต่จะต้องเสียค่าธรรมเนียมตามที่ศูนย์ยื่นวีซ่าเรียกเก็บ 
2. สำหรับผู้เดินทางที่ศึกษาหรือทำงานอยู่ต่างประเทศ จะต้องดำเนินเรื่องการขอวีซ่าด้วยตนเองในประเทศที่ตนพำนักหรือศึกษาอยู่เท่านั้น
3. การแปลเอกสารจะต้องแปลจากศูนย์แปล ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ขึ้นอยู่กับเอกสารของแต่ละท่าน ค่าแปลสามารถตรวจสอบกับบริษัททัวร์ได้ หรือผู้เดินทางสามารถแนบฉบับแปลจากศูนย์แปลมาได้เช่นกัน (กรณีที่มีเอกสารที่ต้องแปล)
4. การพิจารณาวีซ่าเป็นดุลยพินิจของสถานทูต มิใช่บริษัททัวร์ การเตรียมเอกสารที่ดีและถูกต้องจะช่วยให้การพิจารณาของสถานทูตง่ายขึ้น

หมายเหตุ  กรณีลูกค้าท่านใดมีการใช้หนังสือเดินทาง เดินทางระหว่างกรุ๊ปยื่นวีซ่า ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางบริษัทฯ ทราบล่วงหน้าเพื่อวางแผนในการขอวีซ่าของท่าน

  • หนังสือเดินทางมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน 
    - โดยนับวันเริ่มเดินทางเป็นหลัก หากนับแล้วเกิน 6 เดือนหนังสือเดินทางนี้สามารถใช้ได้ แต่หากนับแล้วต่ำกว่า 6 เดือน ผู้เดินทางจะต้องไปยื่นคำร้องขอทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่ที่กองหนังสือเดินทาง 
    - หน้าหนังสือเดินทางจะต้องมีหน้าว่างสำหรับวีซ่าอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 3 หน้า  
    - หากท่านเปลี่ยนหนังสือเดินทางเล่มใหม่ กรุณาเตรียมเล่มเก่าให้ด้วยเนื่องจากประวัติการเดินทางของท่านจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการยื่นคำร้องขอวีซ่า 
    - ท่านที่มีปกหนังสือเดินทางกรุณาถอดออกและไม่จำเป็นต้องส่งให้กับบริษัททัวร์ หากมีการสูญหาย บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อปกหนังสือเดินทางนั้นๆ 


  • รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 รูป เน้นขนาดใบหน้า  
    (ไม่จำเป็นต้องเตรียมแล้ว สามารถไปถ่ายได้ที่ศูนย์ยื่นได้เลยเพือนำลงระบบส่งสถานทูต
    - ฉากหลังสีขาวเท่านั้น เนื่องจากสถานทูตจะต้องสแกนรูปลงบนวีซ่า (ไม่ควรสวมเสื้อสีขาว)  
    - รูปถ่ายหน้าตรงห้ามใส่แว่น, ห้ามคาดผมและห้ามใส่หมวกหรือเครื่องประดับ
    บดบังหน้าตา, ห้ามใส่คอนแท็กเลนส์ชนิดสีหรือบิ๊กอายส์ **

  • สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
    - กรณีเป็นเด็ก อายุต่ำกว่า 20 ปี 
    - ใช้สำเนาสูติบัตร พร้อมฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษ 

  • หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งเบอร์ที่ทำงาน, เบอร์บ้านและเบอร์มือถือ 
  • สำเนาทะเบียนสมรส กรณีท่านที่สมรสแล้ว 
  • สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ กรณีท่านที่มีการเปลี่ยนชื่อ
  • สำเนาใบเปลี่ยนนามสกุล กรณีท่านที่มีการเปลี่ยนนามสกุล
  • สำเนาใบหย่า กรณีท่านที่หย่าแล้ว 

  • หนังสือรับรองการทำงาน หรือเอกสารบ่งชี้การมีอาชีพและมีรายได้ของผู้เดินทาง
    - กรณีลูกจ้าง ใช้ใบรับรองการทำงานของบริษัทที่ทำงานอยู่เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น (ตัวจริง) โดยมีรายละเอียดการเข้าทำงาน, อัตราเงินเดือน, ตำแหน่งงาน เป็นต้น 
    - กรณีมีอาชีพรับราชการ ใช้หนังสือรับรองการทำงานจะต้องคัดเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น (ตัวจริง) โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับหน่วยงาน หรือ องค์กร พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวราชการ 1 ชุด
    - กรณีเป็นเจ้าของกิจการ ใช้สำเนาทะเบียนการค้า หรือ สำเนากรมพัฒนาธุรกิจการค้า หรือ สำเนาหนังสือรับรองความเป็นเจ้าของกิจการ โดยจะต้องคัดมาไม่ต่ำกว่า 3 เดือน พร้อมฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษ
    - กรณีท่านที่เป็นแม่บ้าน  
  • หากไม่มีอาชีพหรือเป็นแม่บ้าน ใช้เอกสารการทำงานและการเงินของสามี พร้อม แสดงสำเนาทะเบียนสมรส
  • หากสมรสโดยไม่จดทะเบียน ใช้เอกสารการทำงานและการเงินของสามี พร้อม แสดงสำเนาทะเบียนสมรสพร้อมแสดงสำเนาสูติบัตรบุตร ทั้งนี้เพื่อแสดงความสัมพันธ์การเป็นสามี-ภรรยา   หากไม่มีบุตรด้วยกัน ควรคัดหนังสือชี้แจงเกี่ยวกับความสัมพันธ์การเป็นสามี-ภรรยากัน โดยมิได้จดทะเบียน    
    - กรณีท่านที่ว่างงาน / ไม่มีรายได้ จะต้องมีผู้สนับสนุนค่าใช้จ่าย พร้อมแสดงหลักฐานการทำงานและหลักฐานทางด้านการเงินของผู้รับรอง พร้อมชี้แจงโดยหนังสือหรือจดหมายเป็นลายลักษณ์อักษร ชี้แจงการรับรองค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้เดินทางพร้อมแสดงความสัมพันธ์ โดยเบื้องต้น ควรมีความสัมพันธ์ใกล้ชิด หรือญาติใกล้ชิด   (กรณีนี้หากความสัมพันธ์ไม่สามารถสืบได้ หรือไม่เป็นความจริง ท่านอาจถูกปฏิเสธการยื่นคำร้องขอวีซ่านี้)  
    - กรณีเป็นเด็กนักเรียนและนักศึกษา
    - ใช้หนังสือรับรองทางการศึกษาและแสดงความเป็นนักเรียน หรือ นักศึกษา จากโรงเรียนหรือจากสถาบัน  เป็น
    ภาษาอังกฤษ (ฉบับจริง) หรือ สำเนาสมุดรายงานประจำตัวนักเรียนหรือสำเนาบัตรนักเรียน กรณีเป็นเด็กเล็ก 

  • หลักฐานการเงิน  
    - ใช้ สำเนา สมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ส่วนตัวแสดงชื่อเจ้าของบัญชี ของธนาคารใดๆ 
    - ถ่ายสำเนาทุกหน้าย้อนหลัง 6 เดือน และปรับสมุดอัพเดทถึงเดือนปัจจุบันที่สุดเท่าที่จะทำได้หรือไม่ต่ำกว่า 15 วันนับจากวันนัดหมายยื่นวีซ่า พร้อมสำเนาหน้าบัญชีหน้าแรกที่มีชื่อเจ้าของบัญชี
    - หากรายการปรับสมุดบัญชีของท่านมีบางเดือนหายไป ขอให้ออกเป็น statement จากธนาคารย้อนหลังไม่ต่ำกว่า 6 เดือนและปรับยอดให้ล่าสุด ไม่ต่ำกว่า 15 วันนับจากวันนัดหมายยื่นวีซ่า หากใช้ statement แล้วยังคงไม่มีการเคลื่อนไหวทุกเดือน ขอให้ทำหนังสือหรือจดหมายเป็นลายลักษณ์อักษรชี้แจงเป็นภาษาอังกฤษ ตามความเป็นจริง อาทิ ไม่มีการเคลื่อนไหวเนื่องจากไม่ได้ติดต่อธนาคารเป็นระยะเวลานานหรือเหตุผลอื่นๆ ตามแต่ละบุคคล เป็นต้น 
    - หากมีการต่อเล่มจากสมุดเล่มเก่า กรุณาสำเนาหน้าแรกที่มีชื่อเจ้าของบัญชีของเล่มเก่าที่ต่อ พร้อมกับตัวเลขบัญชีเงินฝากเป็นปัจจุบัน
    - กรณีมีเงินฝากในบัญชีน้อยเกินไปใน 1 เล่ม กรุณาแสดงสำเนาสมุดบัญชีอื่นแนบด้วย อาทิ เช่น บัญชีเงินฝากประจำ เป็นต้น
    - กรณีรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัว ต้องขอหนังสือรับรองจากธนาคาร 1 ฉบับและต้องทำจดหมายรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัวพร้อมระบุความสัมพันธ์ชี้แจงต่อสถานทูตด้วย อย่างไรก็ตาม โดยเฉพาะคู่สามี-ภรรยา จะต้องมีสำเนาสมุดบัญชีการเงินส่วนตัวประกอบด้วยแม้ว่าจะจดทะเบียนสมรสแล้วก็ตาม หากมีการเงินในบัญชีน้อย ฝ่ายที่มีการเงินมากกว่าจะต้องขอหนังสือรับรองจากธนาคาร 1 ฉบับ และทำจดหมายชี้แจงเพื่อรับรองการเงินพร้อมระบุชื่อและความสัมพันธ์ชี้แจงต่อสถานทูตเป็นลายลักษณ์อักษรด้วย

    *** สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวันทุกกรณี *** ทั้งนี้เพื่อแสดงให้เห็นว่ามีฐานะทางการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา 

  • กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี (กรณีไม่ได้เดินทางกับบิดาหรือมารดา หรือ บิดา-มารดา หย่าร้าง) 
    - จะต้องมีใบอนุญาตจากผู้ปกครองบิดาหรือมารดา
    - หากเด็กเดินทางไปกับบิดาจะต้องมีใบรับรองจากมารดา โดยมารดาจะต้องคัดจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับมารดาโดยมีการรับรองค่าใช้จ่ายและยินดีชดเชยค่าเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นโดยคัดฉบับจริงจากอำเภอต้นสังกัดเป็นภาษาอังกฤษ หรือหากได้มาเป็นภาษาไทย กรุณาแนบฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษแนบด้วย พร้อมทั้งแนบสถานะทางการงานและการเงินของมารดาเพื่อรับรองแก่บุตรด้วย
    - หากเด็กเดินทางกับมารดาจะต้องมีใบรับรองจากบิดา โดยบิดาจะต้องคัดจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับมารดาโดยมีการรับรองค่าใช้จ่ายและยินดีชดเชยค่าเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นโดยคัดฉบับจริงจากอำเภอต้นสังกัดเป็นภาษาอังกฤษ หรือหากได้มาเป็นภาษาไทย กรุณาแนบฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษแนบด้วย พร้อมทั้งแนบสถานะทางการงานและการเงินของบิดาเพื่อรับรองแก่บุตรด้วย
    - หากเด็กไม่ได้เดินทางทั้งกับบิดาและมารดา โดยบิดาจะต้องคัดจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับมารดาโดยมีการรับรองค่าใช้จ่ายพร้อมชี้แจงระบุความสัมพันธ์กับผู้ปกครองที่ไปด้วยและยินดีชดเชยค่าเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นโดยคัดฉบับจริงจากอำเภอต้นสังกัดเป็นภาษาอังกฤษ หรือหากได้มาเป็นภาษาไทย กรุณาแนบฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษแนบด้วย พร้อมทั้งแนบสถานะทางการงานและการเงินของบิดาเพื่อรับรองแก่บุตรด้วย
    - กรณีเด็กที่บิดา-มารดาหย่าร้าง จะต้องแนบสำเนาใบหย่า และมีการสลักหลังโดยมีรายละเอียดว่าฝ่ายใดเป็นผู้ดูแลบุตร พร้อมฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษ

    *** การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตามอาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง

    ***  หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัท ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมายและโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกและประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน

    ***    กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากการได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ

    ***   เมื่อท่านได้ชำระเงินค่ามัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

    ** กรณีมีการขอใช้หนังสือเดินทางในระหว่างการยื่นวีซ่า ท่านต้องแจ้งความจำนงแก่บริษัททัวร์ให้ทราบล่วงหน้า แต่หากกรณีท่านที่ต้องใช้หนังสือเดินทางก่อนกำหนดวันยื่นวีซ่าและท่านไม่สามารถนำหนังสือเดินทางมาแสดงได้ทัน ท่านนั้นจะต้องมายื่นเดี่ยวและแสดงตัวที่สถานทูตตามกำหนดการของสถานทูตเช่นเดียวกัน  **
     
    *** ทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่าอันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงและจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy