ทัวร์อเมริกาตะวันตก ลอสแอนเจลิส ซานฟรานซิสโก เที่ยวอเมริกาตะวันตก

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE642 : โปรแกรมทัวร์อเมริกาตะวันตก ลอสแอนเจลิส ซานฟรานซิสโก 10 วัน 7 คืน (BR)

DE642 : โปรแกรมทัวร์อเมริกาตะวันตก ลอสแอนเจลิส ซานฟรานซิสโก 10 วัน 7 คืน (BR)
EVA Air (BR)

HILTON ANAHEIM
MARRIOTT SANFRANCISCO
Treasure Island by Radisson Hotel

เที่ยวลอสองเจลิส | เบเวอี่ฮิล | ฮอลลีวูด | วอล์ค ออฟ เฟรม | ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ | อนาไฮม์ | ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท | บาร์สโตว์ | ลาสเวกัส | พรีเมียมเอ๊าท์เล็ท ลาสเวกัส | อุทยานแห่งชาติแกรนด์แคนยอน (West Rim) | สกายวอล์ค | เขื่อนฮูเวอร์ | ช้อปปิ้งย่านยูเนียนสแควร์ | เที่ยวซานฟรานซิสโก | สะพานโกลเด้นเกต | ล่องเรือชมอ่าว | ฟิชเชอร์แมนวาร์ฟ

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาสถานะ
DE642-00110-19 พ.ค. 67EVA Air (BR)169,000จองด่วน
DE642-00221-30 มิ.ย. 67EVA Air (BR)169,000จองด่วน
DE642-00319-28 ก.ค. 67EVA Air (BR)169,000จองด่วน
DE642-00409-18 ส.ค. 67EVA Air (BR)169,000จองด่วน
DE642-00506-15 ก.ย. 67EVA Air (BR)169,000จองด่วน
DE642-00612-20 ต.ค. 67EVA Air (BR)169,000จองด่วน

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – ไทเป - ลอสแองเจลิส (อเมริกาตะวันตก) - อนาไฮม์
09.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 8 เคาน์เตอร์ Q สายการบิน EVA AIR เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน
11.40 น. ออกเดินทางสู่สนามบินไทเป ประเทศไต้หวัน โดยเที่ยวบินที่ BR062
16.30 น. ถึงสนามบินไทเป ประเทศไต้หวัน รอเปลี่ยนเที่ยวบิน
19.20 น.

ออกเดินทางสู่เมืองลอสแองเจลิส ประทศสหรัฐอเมริกา โดยเที่ยวบินที่ BR012

****************** บินข้ามเส้นแบ่งเขตสากล*******************

16.50 น.

ถึงสนามบินลอสแองเจลิส (Los Angeles) หรือรู้จักในชื่อ แอล เอ (LA) ตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ทางตะวันตกของสหรัฐอเมริกา ติดมหาสมุทรแปซิฟิก เป็นเมืองใหญ่ที่มีประชากรมากที่สุดอันดับ 2 ใน สหรัฐอเมริกา และเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจ วัฒนธรรม และการบันเทิง ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร (เวลาท้องถิ่นที่ลอสแองเจลิสช้ากว่าประเทศไทย 14 ชั่วโมง) รถปรับอากาศนำท่านเดินทางสู่เขตอนาไฮม์ เข้าสู่ที่พัก

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่HILTON ANAHEIM **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 2เที่ยวลอสองเจลิส – เบเวอี่ฮิล - ฮอลลีวูด – วอล์ค ออฟ เฟรม - ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ - อนาไฮม์
ตลอดทั้งวัน

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำท่านเที่ยวชมนครลอสแองเจลีส หรือเรียกสั้นๆว่า “แอลเอ” ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่มีการปะปนของวัฒนธรรมมากที่สุดในโลก ภูมิประเทศที่มีภูเขาล้อม รอบตลอดแนวชายฝั่ง ทำให้อากาศอบอุ่นสบาย มีแหล่งท่องเที่ยวระดับโลกหลายแห่ง และยังเป็นปลายทางของถนนสายประวัติศาสตร์ รูท 66 (Route 66) ย่านไฮโซเขตโรดีไอ ไดร์ฟ ย่านเบเวอรี่ ฮิลล์ส (Beverly Hills) ไลฟ์สไตลล์ของสังคมชั้นสูง 

นำท่านเที่ยวชมย่านถนนฮอลลีวูด (Hollywood) ศูนย์กลางของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ฮอลลีวูด วอล์ก ออฟ เฟรม ดาราดังแห่งฮอลลีวูดได้ประทับรอยมือและรอยเท้าไว้ตามท้องถนนแห่งนี้ และด้านหน้าของไชนีสเธียร์เตอร์

นำคณะเข้าสู่ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (Universal Studios) สถานที่จำลองฉากหนัง และบางเรื่องที่ใช้ถ่ายทำจริงต่าง ๆ มากมาย ที่เมื่อเข้าไปสัมผัส แล้วคุณจะรู้สึกว่าได้ร่วมอยู่ในฉากเดียวกับเหล่าบรรดาซุปเปอร์ สตาร์ดังจากฮอลลีวูด Studio Tour ไม่ควรพลาดกับการชมเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดัง บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ใน 13 โซนเช่น King Kong 360 3-D แต่ละโซนได้รับการออกแบบโดยผู้กำกับชื่อดัง สตีเฟ่น สปีลเบอร์ก นอกจากนี้ยังมีโซนเครื่องเล่นที่เร้าใจรอคุณไปสัมผัสอาทิ Transformers™: The Ride-3D / Revenge of the Mummy℠ – The Ride / Shrek 4-D™ / Jurassic Park® - The Ride / WaterWorld® ที่จะสร้างความประทับใจให้กับท่าน

เที่ยง อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักHILTON ANAHEIM **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 3ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท - อนาไฮม์
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
ตลอดทั้งวัน

นำคณะสู่ ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท สวนสนุกของวอลซ์ ดิสนีย์ (Walt E. Disney) แห่งแรกที่ต้องการให้ครอบครัวได้สนุกสนานร่วมกัน เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 1955 ในรูปแบบของ “ดินแดนแห่งเทพนิยายในฝัน” บนเนื้อที่กว่า 400 ไร่ สวนสนุกแห่งนี้ยังคงครองความนิยมเป็นอันดับ 1 ในทั้งหมด 5 แห่งทั่วโลก ตั๋ว one day pass ที่จะทำให้ท่านสนุกสนานไปอย่างไม่รู้เบื่อภายในธีมปาร์คที่แบ่งออกเป็น 5 ส่วน คือ Main Street USA ถนนสายหลักของเมืองในศตวรรษก่อน จำลองสถานที่ในวัยเด็กที่เขาอาศัยอยู่ในมิสซูรี่ ความสุขในวัยเยาว์ของวอล์ซ ถูกถ่ายทอดออก มาตลอดเส้นทางของถนนสายหลักแห่งนี้

1. Adventureland ต้นแบบแห่งความแปลกในดินแดนอันไกลโพ้นของโลก ป่าในจินตนาการของวอล์ซผสมผสานกับเอเชีย และอัฟริกา และไม่ควรกับเครื่องเล่น Indiana Jones™ Adventure / Pirates of the Caribbean
2. Frontierland ย้อนเรื่องราวการบุกเบิกดินแดนอเมริกา วอลซ์ภาคภูมิใจในประวัติศาสตร์ของชาติ ซึ่งเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาได้จากพลังแห่งการบุกเบิกของบรรพบุรุษ การผจญภัยที่ได้ออกแบบขึ้นนี้จะทำให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวา Big Thunder Mountain Railroad 
3. Critter Country  โดดเด่นด้วยเครื่องเล่น Splash Mountain / Haunted Mansion
4. Fantasyland สีสันและบรรยากาศของความครัวที่แสนอบอุ่น ในเมืองที่มีแต่โลกแห่งความสวยงาม "it's a small world" / Mickey's House and Meet Mickey
Tomorrowland ดินแดนในจินตนาการ โลกแห่งอนาคตที่วอล์ซผสมผสานให้กลมกลืนกับมนุษยชาติ ชมความล้ำยุคของเทคโนโลยีCaptain EO / Space Mountain / Star Tours - The Adventures Continu

เที่ยงอิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่ HILTON ANAHEIM **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 4อนาไฮม์ - บาร์สโตว์ - ลาสเวกัส - พรีเมียมเอ๊าท์เล็ท ลาสเวกัส
เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

ออกเดินทางสู่เมืองลาสเวกัส (รัฐเนวาด้า) ระหว่างเส้นทางผ่านเมืองบาร์สโตว์ (Barstow) ในเขตปกครองซานเบอร์นาร์ดิโน (San Bernardino County) ซึ่งอยู่ห่างจากแอลเอประมาณ 130 ไมล์ หรือใช้เวลาประมาณ 2-2 ½   ชั่วโมง

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

เดินทางต่อผ่านเมืองเบเคอร์ (Baker) ซึ่งเป็น ประตูสู่หมู่บ้านแห่งความตาย (Death Valley) ในเขตอุทยานทะเลทรายโมฮาวี และที่เมืองเบเคอร์นี้เอง จะมีเครื่องวัดอุณหภูมิ (Thermometer) ที่ใหญ่ที่สุดในโลกติดตั้งอยู่ เป็นที่ระลึกถึงอุณหภูมิสูงสุดที่ 134 องศาฟาเรนไฮต์ หรือ 56.67 องศาเซลเซียส ซึ่งเคยวัดได้ในประเทศสหรัฐอเมริกาที่หมู่บ้านแห่งความตายเมื่อ ค.ศ. 1913 จนเข้าสู่ลาสเวกัส นครที่ไม่เคยหลับ

นำคณะไปช้อปปิ้งที่ LAS VEGAS PREMIUM OUTLETS ที่มีร้านค้าสินค้าชั้นนำของอเมริกากว่า 150 ร้านค้าให้ท่านได้เลือกซื้อหาอย่างจุใจ

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่ 

Treasure Island by Radisson Hotel **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (พัก 2 คืน)

ท่องราตรีลาสเวกัส Strip เขตย่านใจกลางเมืองแหล่งรวมความบันเทิงและคาสิโน แสงสีเสียงของยามค่ำคืนบ่งบอกถึงการเริ่มต้นแห่งวัน ณ เมืองนี้ บนถนนเส้นนี้มีความบันเทิงมากมายหลายสิ่งให้ท่านได้ชม อาทิ น้ำพุเต้นรำ หน้าโรงแรมเบลลาจิโอ, บรรยากาศของเวนิส เมืองโรแมนติก ของโรงแรมเวเนเชียน, โชว์ภูเขาไฟระเบิด ที่โรงแรมมิราจ ให้ท่านได้เพลิดเพลินตลอดค่ำคืน

วันที่ 5ลาสเวกัส - อุทยานแห่งชาติแกรนด์แคนยอน (West Rim) - สกายวอล์ค - เขื่อนฮูเวอร์
เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำท่านเดินทางโดยรถโค้ชสู่อุทยานแห่งชาติแกรนด์แคนยอน (West Rim) ที่เปิดรับนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี เสน่ห์ดึงดูดผู้ที่หลงใหลในการผจญภัย หุบผาของแกรนด์แคนยอนทอดตัวสู่เบื้องล่างกว่า 2,000 เมตรเหนือแม่น้ำโคโลราโด เข้าสู่ Visitor Centre ของชาวอินเดียแดงเผ่าวอลเออไพ (Hualapai) ชนพื้นเมืองที่อาศัยอยู่ในเขตนี้มานานนับศตวรรษ การเยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ ในเขตเวสต์ริม อยู่ในการบริหารจัดการโดยศูนย์บริการนักท่องเที่ยววอลเออไพ โดยจัดบริการรถรับ-ส่งแบบ hop on hop off โดยท่านสามารถชมวิวทิวทัศน์ของหุบผาแกรนด์แคนยอนได้จากจุดชมวิว Eagle Point, Guano Point และ Hualapai Ranch ที่จำลองถึงบ้านเรือนและความเป็นอยู่ในยุคอดีต ไฮไลท์ของการชมแกรนด์แคนยอนคือ การเดินบน “สกายวอล์ก” (Skywalk) สิ่ง ก่อสร้างที่มนุษย์สร้างขึ้นได้อย่างน่าทึ่ง ทางเดินกระจกรูปร่างคล้ายเกือกม้ายื่นออกมาจากขอบผาไปประมาณ 21 เมตร เสมือนการเดินบนอากาศด้วยระดับความสูงกว่า 1,450 เมตร อีกหนึ่งความประทับใจและประสบการณ์เพียงแห่งเดียวในแกรนด์แคนยอนนี้

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบปิคนิก ในเขตอุทยานฯ
บ่าย

สมควรแก่เวลานำคณะเดินทางกลับสู่นครลาสเวกัส ระหว่างเส้นทางแวะชมทัศนียภาพเหนือเขื่อนฮูเวอร์ เขื่อนยักษ์คอนกรีตขนาดใหญ่กั้นแม่น้ำโคโลราโด โดยมีจุดประสงค์เพื่อป้องกันอุทกภัย, กักน้ำไว้ใช้ในการกสิกรรม, สงวนพันธ์ปลา และสร้างกระแสไฟฟ้าด้วยพลังน้ำ  สร้างเสร็จในปีค.ศ. 1935 ในขณะนั้นเป็นเขื่อนโครงสร้างคอนกรีตขนาดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ปัจจุบันเขื่อนฮูเวอร์ผลิตไฟฟ้าใหญ่เป็นอันดับที่ 34 ของโลกนอกจากนี้ผลจากการสร้างเขื่อน ทำให้เกิดทะเลสาบฝีมือมนุษย์ คือ ทะเลสาบมี้ด (Lake Mead)

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่ Treasure Island by Radisson Hotel ****หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (พัก 2 คืน)
วันที่ 6ลาสเวกัส - บินสู่ซานฟรานซิสโก - ช้อปปิ้งย่านยูเนียนสแควร์
เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

ออกเดินทางสู่สนามบินนครลาสเวกัส

ออกเดินทางโดยสายการบินภายในประเทศ สู่นครซานฟรานซิสโก

ถึงนครซานฟรานซิสโก รอรอรับคณะแล้วเดินทางสู่ภัตตาคาร

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

เดินเที่ยวชิลล์ๆชมเมือง ซานฟรานซิสโก เป็นเมืองที่ได้ชื่อว่า ”โรแมนติกซิตี้” เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังได้ชื่อว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในโลก จึงไม่น่าแปลกใจที่มีนักท่องเที่ยวและนักช้อปตัวจริงนิยมมาซานฟรานซิสโก Union Square แหล่งช้อปปิ้งที่มีสินค้าแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก และสินค้าของ USA ห้าง สรรพสินค้า Macy’s สวรรค์ของนักช้อปที่ไม่ควรพลาด หรือท่านสามารถเลือกใช้บริการของ Cable Cars ที่เปิดให้บริการมานานนับร้อยปี เที่ยวชมเมือง บนเส้นทาง California Street ผ่านเขตการเงิน ไชน่าทาวน์ และ Nob Hill ส่วนเส้นทางสาย Powell-Mason และ Powell-Hyde จบเส้นทางใกล้กับ Fisherman’s Wharf ได้ตามอัธยาศัย

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่ MARRIOTT SANFRANCISCO **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 7เที่ยวซานฟรานซิสโก - สะพานโกลเด้นเกต - ล่องเรือชมอ่าว - ฟิชเชอร์แมนวาร์ฟ
เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำท่านเที่ยวชมนครซานฟรานซิสโก เมืองนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็น “เมืองวัฒนธรรมผสมผสาน” เพราะแต่ละย่านจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน แต่รวมเป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างลงตัว

นำท่านชม Golden Gate Bridge สะพานสีแดงทอดตัวข้ามอ่าวที่ถูกถ่ายรูปมากที่สุดในโลก จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของสหรัฐอเมริกา ใต้สะพานคือ “ฟอร์ต พอยต์” (Fort Point) ซึ่งเป็นป้อมปราการเก่าแก่ของซานฟรานซิสโก ขึ้นชมวิวเมืองแบบพาโนรามาบนยอดเขาทวินพีค ผ่านย่านเดอะคาสโตร เป็นที่รู้จักกันว่า “Gay Capital of the World” ถ้าอยากสัมผัสไลฟ์สไตล์ของพวกเขาเหล่านี้ได้ที่นี่ ไปชม Lombard Street เป็นถนนที่ชันและคดเคี้ยวที่สุดในโลก

กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำคณะล่องเรือชม “อ่าวซานฟรานซิสโก” ซึ่งถือว่าเป็นโปรแกรมท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวมากที่สุดในการเยือนเมืองนี้ เรือแล่นผ่านสะพานโกลเด้นเกต และสะพานโอ๊คแลนด์ เบย์บริดจ์ และเกาะอัลคาทราซ Alcatraz Island หรืออีกชื่อหนึ่งว่า ‘The Rock’ เป็นเกาะเล็กๆที่ตั้งอยู่ 2.4 กิโลเมตรจากฝั่งซานฟรานซิสโก เคยใช้เป็นที่คุมขังนักโทษในปี ค.ศ. 1868-1963 แต่ปัจจุบันเปิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวให้คนเข้าชม

จากนั้นอิสระให้ท่านได้เดินเล่นย่าน Fisherman’s Wharf และ Pier 39 แหล่ง shopping, ร้านอาหาร, ร้าน Chocolate Ghirardelli Square, Boudin ร้านเบเกอรี่เก่าแก่ให้บริการมาตั้งแต่ปี 1849 ต้นตำรับ clam chowder ที่ served มาในถ้วยขนมปัง sourdough ที่ขึ้นชื่อของ San Francisco

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่MARRIOTT SANFRANCISCO ****หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 8ซานฟรานซิสโก - ไทเป - บินกลับกรุงเทพฯ
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

อิสระตามอัธยาศํย

21.00 น. ออกเดินทางสู่สนามบินซานฟรานซิสโก เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
วันที่ 9ไทเป – เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
01.00 น.

ออกเดินทางโดยสายการบิน EVA AIR โดยเที่ยวบินที่ BR 027

*** บินผ่านเส้นแบ่งเวลาสากล **

วันที่ 10กรุงเทพฯ
04.50 น ถึงท่าอากาศยานนานาชาติไทเป ประเทศไต้หวัน เพื่อรอเปลี่ยนเที่ยวบิน
08.20 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพ โดยเที่ยวบิน BR 067
11.10 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

อัตราค่าบริการ

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ169,000 บาท
เด็กอายุ 04 - 11 ปี ราคาท่านละ152,000 บาท
เด็กอายุ 04-06 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ราคาท่านละ135,000 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ38,000 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (เด็ก) หักคืนท่านละ32,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ28,000 บาท

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ169,000 บาท
เด็กอายุ 04 - 11 ปี ราคาท่านละ152,000 บาท
เด็กอายุ 04-06 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ราคาท่านละ135,000 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ38,000 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (เด็ก) หักคืนท่านละ32,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ28,000 บาท

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ169,000 บาท
เด็กอายุ 04 - 11 ปี ราคาท่านละ152,000 บาท
เด็กอายุ 04-06 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ราคาท่านละ135,000 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ38,000 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (เด็ก) หักคืนท่านละ32,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ28,000 บาท

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ169,000 บาท
เด็กอายุ 04 - 11 ปี ราคาท่านละ152,000 บาท
เด็กอายุ 04-06 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ราคาท่านละ135,000 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ38,000 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (เด็ก) หักคืนท่านละ32,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ28,000 บาท

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ169,000 บาท
เด็กอายุ 04 - 11 ปี ราคาท่านละ152,000 บาท
เด็กอายุ 04-06 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ราคาท่านละ135,000 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ38,000 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (เด็ก) หักคืนท่านละ32,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ28,000 บาท

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ169,000 บาท
เด็กอายุ 04 - 11 ปี ราคาท่านละ152,000 บาท
เด็กอายุ 04-06 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ราคาท่านละ135,000 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ38,000 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (เด็ก) หักคืนท่านละ32,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ28,000 บาท

เงื่อนไขในการจอง

  • ในอเมริกาส่วนใหญ่ไม่มีบริการห้องพักแบบ 3 เตียง เนื่องจากเตียงในอเมริกาจะเป็นเตียง Queen Size Bed 2 เตียง (TWN) ไม่สามารถวางเตียงเสริมได้
  • กรณีเดินทางเป็นผู้ใหญ่ 3 ท่าน แนะนำให้ท่าน เปิดห้องพัก เป็น 2 ห้องจะสะดวกกว่า
  • กรณีเดินทางเป็นตั๋วกรุ๊ป หากออกตั๋วแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ และไม่สามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้
  • กระเป๋าเดินทางเพื่อโหลด ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 ก.ก. 
  • กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง (Hand carry) น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก. 
  •  ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ของค่าบริการทัวร์
  • ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าวีซ่าอเมริกา
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์  คนขับรถและไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • ในกรณีที่สายการบินเรียกเก็บ Fuel Charge เพิ่มจากที่บริษัทคิดไว้ ณ วันที่ 1 กค 2566 ค่าน้ำมันผันผวนที่เพิ่มขึ้นทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % 
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ 
  • ค่าผกผันของภาษีน้ำมันที่ทางสายการบินแจ้งเปลี่ยนแปลงกะทันหัน
  • ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าอเมริกา และค่าธรรมเนียมวีซ่า ทางสถานทูตไม่คืนให้ท่านไม่ว่าท่านจะผ่านการพิจารณาหรือไม่ก็ตาม ท่านละ 8,500 บาท
  • ค่าพนักงานยกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก (ทางบริษัทฯไม่ได้จัดให้แก่ท่านเนื่องจากป้องกันการสูญหายจากมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้ามาในโรงแรมที่พัก และเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าห้องพักสำหรับทุกท่าน)
  • ค่าทิปพนักงานขับรถท่านละ 5 USD / ท่าน / วัน
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ตามวัฒนธรรมการบริการแบบสากลโลก ท่านละ 100 บาทต่อวัน 
  • กรุณาจองทัวร์และ ชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 60,000 บาท ต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วัน นับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน
  • กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 45 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข แม้กรณีที่ยังไม่ทราบผลวีซ่า ทางบริษัทฯ ขออนุญาตเก็บค่าทัวร์ที่เหลือทั้งหมดก่อน ตามเงื่อนไขการชำระเงินค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนเดินทาง 45 วัน
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน ทางบริษัทจะคืนค่าใช้จ่ายที่สามารถคืนได้
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 30 วัน  ไม่คืนค่าทัวร์ ค่าวีซ่า และค่าโรงแรม (หัก 100% ของค่าทัวร์)
  • หากท่านยกเลิกการเดินทางในเงื่อนไขใด เงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มคือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเท่านั้น และต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขของตั๋วที่ NON-CHANGE NAME & NON-REFUND
  • หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาของสถานทูต ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น ในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต ทางบริษัทขอแนะนำให้ท่านยื่นขอวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นขอวีซ่าแบบกรุ๊ป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยว รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยดังนี้ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ และทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว
  • เด็กที่มีอายุในระหว่างแรกเกิดถึง 3 ขวบ
  • ผู้สูงอายุที่มีความจำเป็นต้องใช้วีลแชร์, ไม้เท้า หรือเครื่องมือต่างๆ ในการพยุงตัว
  • ผู้เดินทางที่บ่งบอกการเป็นบุคคลไร้ความสามารถ
  • ท่านที่มีความประสงค์จะร่วมเดินทางกับทัวร์ หรือแยกจากคณะทัวร์ระหว่างทาง/กลางทาง
  • บุคคลที่มีความประพฤติไม่เหมาะสมระหว่างทัวร์ อาทิเช่น ผู้ที่ดื่มสุราบนรถ, ไม่รักษาเวลา, เสียงดัง พูดจาหยาบคาย สร้างความรำคาญให้แก่ผู้ร่วมคณะ, ผู้ที่ไม่ยอมรับเงื่อนไขระหว่างทัวร์ ที่มีระบุอยู่ชัดเจนในโปรแกรมทัวร์, ผู้ที่ก่อหวอด ประท้วง ยุยงให้ผู้ร่วมเดินทางบังคับให้หัวหน้าทัวร์ต้องทำการนอกเหนือโปรแกรมทัวร์ ซึ่งบางครั้งอาจจะมีผลกระทบกับผู้ร่วมคณะท่านอื่นหรือโปรแกรมท่องเที่ยวได้  

ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้  และในกรณียกเลิกการเดินทางและได้ออกตั๋วเครื่องบินไปเรียบร้อยแล้ว ทางสายการบิน Cathay Pacific ไม่สามารถ REFUND เงินได้ทุกกรณี ยกเว้น การเสียชีวิตเท่านั้น  ทั้งนี้เงื่อนไขของตั๋วเครื่องบิน เป็นไปตามกำหนดของสายการบินเท่านั้น ทางบริษัท ฯ ไม่สามารถเข้าไปเปลี่ยน แปลงหรือแก้ไขเงื่อนไขได้

การสะสมไมล์ของสายการบิน (Mileage Claim )
การเดินทางเป็นหมู่คณะของสายการบิน Cathay Pacific ในกรณีตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถสะสมไมล์ได้ แต่กรณีที่บินเป็นตั๋วเดี่ยว หรือชั้นธุรกิจสามารถสะสมไมล์เฉพาะของสายการบินได้คือ Asia Miles เท่านั้น ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมดเป็นสิทธิของสายการบินเท่านั้น **กรณีนี้ ตั๋วสะสมไมล์ไม่ได้ Non Refund, Non Endorse**

ค่าธรรมเนียมประกันภัยและค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงของสายการบิน (Insurance and Fuel Surcharge / Tax YQ)
คิดตามอัตราที่ทางสายการบินปรับค่าธรรมเนียม ณ วันที่  11 กรกฎาคม 2565 การเปลี่ยนแปลงของสายการบินในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว

  • ห้องพักแบบ Twin คือห้องพักที่มีเตียงเดี่ยวขนาด 4.5-5 ฟุต 2 เตียงในหนึ่งห้อง / สำหรับพัก 2 ท่าน โดยท่านที่ 3 ไม่จำเป็นต้องเสริมเตียง เพราะเตียงมีขนาดใหญ่เพียงพอสำหรับ 3-4 ท่าน (โรงแรมในสหรัฐอเมริกาจะไม่เสริมเตียงให้ทุกกรณี)
  • ห้องพักแบบ King Bed room คือห้องพักที่มีเตียงขนาด King Size ขนาด 6-7 ฟุต 1 เตียง / สำหรับพัก 2 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Triple Room คือห้องพักที่เตียงขนาด 4.5-5 ฟุต 2 เตียง สำหรับผู้พัก 3 ท่าน (โรงแรมในสหรัฐอเมริกาจะไม่เสริมเตียงให้ทุกกรณี) 
  • ห้องพักในโรงแรม ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักห้องติดกัน ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของวันที่เข้าพัก ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โปรแกรมทัวร์รวมค่าเข้าชมถูกระบุไว้ในคอลัมน์ “อัตรานี้รวม” หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้น ๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า ทางบริษัทฯ จะคืนเงิน Entrance Fee ตามที่ระบุไว้ในเอกสารของสถานที่นั้นๆ หรือ สลับโปรแกรมเพื่อให้ท่านได้เข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ แต่หากมีการล่าช้า หรือเหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯ จะไม่มีการคืนเงินใดให้แก่ท่าน เนื่องจากได้ชำระเข้าชมและ Reservation Fee ไปเรียบร้อยแล้วแล้ว  กรุณาสอบถามรายละเอียดสถานที่เข้าชมจากเจ้าหน้าที่ในช่วงวันเดินทางของท่านก่อนชำระเงิน
  •  ค่าทัวร์ได้รวมค่าขนสัมภาระสำหรับเข้าและออกจากโรงแรม ท่านละ 1 ใบ ทุกโรงแรม หากท่านมีกระเป๋าเพิ่มเติม ท่านจะถูกเรียกเก็บโดยผู้ให้บริการในแต่ละโรงแรม และหากโรงแรมดังกล่าวไม่สามารถให้บริการในการยกกระเป๋าขึ้นลงได้  ท่านสามารถเรียกร้องเงินคืนได้ 3-4 USD / ใบ / ครั้ง
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 23 กิโลกรัม จำนวน 2 ใบ (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger)  การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75  นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในความรับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร ซึ่งความรับผิดชอบให้เป็นไปตามที่สายการบินกำหนด
ในประเทศอเมริกา มีการรณรงค์เรื่องการงดสูบบุหรี่ บนรถโค้ช, โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ จะมีข้อกำหนดที่ชัดเจนในเรื่องการสูบบุหรี่ และมีสถานที่โดยเฉพาะสำหรับผู้สูบบุหรี่ ทั้งนี้เนื่องจากสุขภาพของคนส่วนรวม
หากท่านเดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเดินทางพร้อมสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ (Wheelchair), เด็ก, และผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว ไม่สะดวกในการเดินท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
ตั้งแต่ 7 ก.พ. 57 สมัครวีซ่าชั่วคราว (Non-Immigrant Visa) ได้ที่ http://www.ustraveldocs.com/th
ขั้นตอนใหม่สำหรับการสมัครวีซ่าชั่วคราว (Non-Immigrant Visa) 
เข้าไปที่เว็บ www.ustraveldocs.com/th และสร้างบัญชีผู้ใช้ เลือกประเภทของวีซ่าและค่าธรรมเนียมตามวีซ่าประเภทนั้นๆ ซึ่งจะได้แบบฟอร์มใบฝากเงินธนาคารที่มีรายละเอียดตามที่ท่านกรอก ให้พิมพ์แบบฟอร์มใบฝากเงินธนาคารนั้นออกมา   
นำใบฝากเงินธนาคารที่ได้มาไปยังธนาคารกรุงศรีอยุธยา ณ สาขาตามที่กำหนดไว้เพื่อจ่ายค่าธรรมเนียมสมัครวีซ่า 
กรอกแบบฟอร์มสมัครวีซ่า DS-160 ทางอินเทอร์เน็ตที่ https://ceac.state.gov/genniv/
กำหนดนัดหมายวันสัมภาษณ์ทางอินเทอร์เน็ตที่ www.ustraveldocs.com/th หรือทางโทรศัพท์ผ่านศูนย์บริการที่ 02-105-4110 
ในการกำหนดนัดวันสัมภาษณ์ ให้แจ้งที่อยู่สำหรับการจัดส่งเอกสารด้วย หากคำร้องขอวีซ่าของท่านได้รับอนุมัติ ทางเราจะจัดส่งวีซ่าของท่านไปยังที่อยู่ตามท่านระบุจะไปรับหรือให้จัดส่ง
กรุณาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการขอวีซ่านี้ได้ที่ www.ustraveldocs.com/th 
กรุณาปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด มิเช่นนั้นการสมัครวีซ่าของท่านอาจล่าช้า หรือท่านอาจไม่ได้สัมภาษณ์วีซ่าในวันที่นัดไว้ ท่านควรขอวีซ่าล่วงหน้ามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เนื่องจากการรอนัดสัมภาษณ์วีซ่าและกระบวนการออกวีซ่าอาจใช้เวลานาน โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ผู้คนนิยมเดินทาง
โปรดทราบ – ทางสถานทูตฯ ขอแนะนำให้ผู้เดินทางสมัครวีซ่าล่วงหน้าให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และโปรดหลีกเลี่ยงการวางแผนการเดินทางทีไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้จนกว่าจะได้รับวีซ่าในหนังสือเดินทางของตน
________________________________________
หมายเหตุพิเศษสำหรับผู้สมัครวีซ่านักเรียน - โปรดระลึกไว้ว่า เดือนมิถุนายน กรกฎาคม และสิงหาคมเป็นช่วงที่แผนกกงสุลมีงานมากที่สุด ดังนั้น ผู้สมัครวีซ่าอาจประสบความยากลำบากในการจองวันสัมภาษณ์วีซ่าในเดือนเหล่านี้ นักเรียนต้องวางแผนล่วงหน้าเพื่อจะได้ไม่ต้องเดินทางมาที่สถานทูตฯ หลายครั้ง ผู้สมัครวีซ่านักเรียนควรสมัครวีซ่าล่วงหน้า แต่ไม่ควรสมัครเกิน 120 วัน ก่อนวันเปิดเรียน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาอ่าน ฉันจะสามารถสมัครวีซ่าได้เมื่อใด
ผู้ถือบัตรเดินทางสำหรับนักธุรกิจเอเปค สามารถสมัครวีซ่าชั่วคราวโดยไม่ต้องนัดวันสัมภาษณ์ล่วงหน้าได้ในช่วงเช้า ระหว่างเวลา 7.30 น. ถึง 10.00 น. (ยกเว้นวันหยุดราชการไทยและสหรัฐฯ) ผู้สมัครไม่ต้องส่งอีเมล์มาล่วงหน้าเพื่อนัดสัมภาษณ์ โดยคู่สมรสและลูกผู้เยาว์ของผู้ถือบัตรเดินทางสำหรับนักธุรกิจเอเปคสามารถเข้ารับการสัมภาษณ์พร้อมกับผู้สมัครหลักได้โดยไม่ต้องนัดสัมภาษณ์ล่วงหน้าเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ผู้สมัครทุกคนต้องมีคุณสมบัติตามข้อกำหนดเกี่ยวกับการสมัครวีซ่าทั้งหมด และต้องนำใบเสร็จแสดงการชำระค่าธรรมเนียมการสมัครวีซ่า และหน้ายืนยันของแบบฟอร์ม DS-160 มาด้วย เพื่อที่จะใช้ประโยชน์จากการสมัครวีซ่าผ่านช่องทางผู้ถือบัตรเดินทางสำหรับนักธุรกิจเอเปคได้________________________________________
ข้อควรปฏิบัติสำหรับวันนัดสัมภาษณ์
กรุณากรอกแบบฟอร์ม เอกสารต่างๆให้เรียบร้อยและพร้อมยื่นให้กับเจ้าหน้าที่สถานทูต
นำหนังสือเดินทาง หน้ายืนยันแบบฟอร์ม DS-160 ใบเสร็จชำระค่าธรรมเนียมสมัครวีซ่าจากไปรษณีย์ไทย และรูปถ่ายจำนวน 1 ใบซึ่งถ่ายไม่เกิน 6 เดือน
ท่านสามารถนำโทรศัพท์มือถือมาได้ 1 เครื่อง สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาไม่อนุญาตให้นำคอมพิวเตอร์กระเป๋าหิ้ว หรืออุปกรณ์ถ่ายภาพใดๆเข้ามาในสถานทูตฯ กรุณาหยิบโทรศัพท์มือถือและปิดเครื่องก่อนเข้าตัวอาคารเพื่อฝากไว้กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
________________________________________
ข้อกำหนดเกี่ยวกับรูปถ่าย
ผู้สมัครวีซ่าสหรัฐฯ จะต้องอัพโหลดรูปถ่ายดิจิทัลลงในแบบฟอร์มการสมัครวีซ่า DS-160 โดยรูปถ่ายจะต้องตรงตามข้อกำหนด มิเช่นนั้นท่านจะไม่สามารถดำเนินกระบวนการสมัครต่อไปได้ โดยรูปถ่ายจะต้องมีคุณสมบัติต่อไปนี้
1. ต้องถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน
2. ต้องมีพื้นหลังสีขาว
3. ต้องถ่ายหน้าเต็ม โดยหันหน้าเข้ากล้อง
4. ต้องอยู่ในรูปแบบ Joint Photographic Experts Group (JPEG หรือไฟล์ .jpg) โดยมีขนาด 600x600 พิกเซล และ 1200x1200 พิกเซล
5. ขนาดของไฟล์จะต้องน้อยกว่าหรือเท่ากับ 240 กิโลไบท์
6. จะต้องไม่ถูกปรับแต่งทางดิจิทัล
สำหรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับองค์ประกอบรูป ท่านสามารถอ่านข้อกำหนดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปถ่ายได้ที่ลิ้งค์นี้ หากรูปของท่านไม่ต้องตามข้อกำหนดด้านองค์ประกอบเราอาจไม่สามารถดำเนินการเกี่ยวกับการสมัครวีซ่าของท่านได้ เราขอแนะนำให้ผู้สมัครนำรูปถ่ายดิจิทัลที่พิมพ์ออกมาแล้วมาในวันสัมภาษณ์วีซ่าด้วย
________________________________________
เอกสารที่ใช้ในการสมัครวีซ่า: 
เจ้าหน้าที่กงสุลจะพิจารณาการสมัครเป็นรายกรณี ไม่มีเอกสารใดสามารถประกันได้ว่าผู้สมัครจะได้รับอนุมัติ (หรือถูกปฏิเสธวีซ่า) เนื่องจากแต่ละกรณีมีความแตกต่างกัน สิ่งที่สามารถแสดงถึงความสัมพันธ์ที่หนักแน่นในกรณีหนึ่งอาจใช้ไม่ได้กับอีกกรณีหนึ่ง เนื่องจากกระบวนการสมัครวีซ่าชั่วคราวมิได้เป็นกระบวนการที่ใช้เอกสารเป็นหลัก ผู้สมัครวีซ่าต้องสามารถแสดงความผูกพันต่อประเทศของตนโดยการแจ้งให้เจ้าหน้าที่กงสุลทราบ ผู้สมัครวีซ่านักเรียน ผู้เข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยน และผู้สมัครวีซ่าประเภททำงานจำเป็นต้องมีเอกสารสนับสนุนเฉพาะ โดยเราขอแนะนำให้ผู้สมัครทุกท่านนำหนังสือเดินทางเล่มเดิมของตนมาด้วย และผู้ปกครองของผู้สมัครวีซ่าที่เป็นผู้เยาว์ควรนำสูติบัตรของบุตรมาด้วย
ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ขอแจ้งรายละเอียดต่างๆของเอกสารที่ควรนำติดไปในวันสมัครวีซ่าเพิ่มเติมจากที่ทางสถานฑูตกำหนด ดังรายละเอียดดังนี้
🗹 พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่า อเมริกา, แคนาดา, วีซ่าอื่นๆในกลุ่มประเทศเชงเก้น หรือประเทศอื่น ต้องนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
🗹 สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส , หย่า /สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์ 
🗹 หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท (ภาษาอังกฤษ) / สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา และสลิปเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน
🗹 กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6  เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัท ย้อนหลัง 6 เดือน
🗹 สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน ต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
🗹 กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด นอกเหนือจากเอกสารข้อ 1-6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
🗹 กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา (ภาษาอังกฤษ) ตัวจริง  
🗹 กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับ บิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
🗹 การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
🗹 ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่สามารถเรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้
________________________________________
โปรดทราบ: ระเบียบการเข้าติดต่อแผนกวีซ่าข้อมูลติดต่อ
แผนกกงสุล สถานทูตสหรัฐอเมริกา กรุงเทพมหานคร เลขที่ 95 ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ 10330 ประเทศไทย
ศูนย์ข้อมูลวีซ่า
เวลาทำการ: วันจันทร์ถึงศุกร์ 8:00 - 20:00 (ยกเว้นวันหยุด)
โทรศัพท์: 02-105-4110 (ในประเทศไทย), (703)-665-7349 (โทรจากสหรัฐอเมริกา)
อีเมล์: [email protected]
________________________________________
กฎระเบียบด้านการรักษาความปลอดภัย
รายการสิ่งของที่ไม่ให้นำเข้ามาภายในสถานทูต และระเบียบในการเข้าสู่สถานทูต
 
ผู้ติดต่อสถานทูตฯทุกท่านต้องได้รับการตรวจรักษาความปลอดภัยตามขั้นตอนรักษาความปลอดภัยของสถานทูตฯ ท่านสามารถฝากโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ไว้กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่หน้าประตู แต่สถานทูตฯและพนักงานรักษาความปลอดภัยจะไม่รับผิดชอบหากเกิดการสูญหายหรือความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้นกับโทรศัพท์มือถือของท่านในขณะที่ฝากไว้กับพนักงานรักษาความปลอดภัย ท่านไม่สามารถเข้าไปในสถานทูตฯตามที่นัดหมายไว้ หากนำสิ่งของดังต่อไปนี้มาด้วย
อุปกรณ์บรรจุแบตเตอรี่หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ใดๆ เช่น แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ ไดอารี่แบบดิจิตอล วิทยุติดตามตัว กล้องถ่ายรูป ตลับเทป แถบบันทึกวิดิทัศน์  ซีดีรอม เครื่องเล่มเอ็มพีสาม แผ่นดิสก์ คอมพิวเตอร์กระเป๋าหิ้ว หรือเครื่องเล่นเพลงขนาดพกพา
กระเป๋าสะพายหรือกระเป๋าถือสตรีขนาดใหญ่
กระเป๋าถือและกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ กระเป๋าสัมภาระขนาดใหญ่ กระเป๋าใส่เอกสารหรือกระเป๋าเสื้อผ้า ผู้สมัครขอวีซ่าสามารถนำเอกสารที่ใช้ในการขอวีซ่าใส่ถุงหรือกระเป๋าใสเท่านั้น
อาหาร (มีร้านกาแฟและของว่างจำหน่ายภายในสถานทูตฯ)
ซองหรือพัสดุที่ปิดผนึก
บุหรี่ ซิการ์ กล่องไม้ขีด ไฟแช็ค
วัตถุมีคมทุกชนิด เช่น กรรไกร มีดพก หรือตะไบ
อาวุธหรือวัตถุใดๆที่มีสารประกอบระเบิด
รายการสิ่งของที่ไม่ให้นำเข้ามาภายในสถานทูตฯไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่รายการที่กล่าวมาข้างต้นเท่านั้น สิ่งของประเภทอื่นอาจไม่ได้รับอนุญาตให้นำเข้ามาภายในสถานทูตฯด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของพนักงานรักษาความปลอดภัยนอกจากโทรศัพท์มือถือ1เครื่องสถานทูตฯไม่รับฝากสิ่งของต้องห้ามที่กล่าวมาข้างต้น ท่านต้องฝากเก็บสิ่งของดังกล่าวไว้ที่อื่นก่อนมาติดต่อสถานทูตฯ
หลังจากการจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับในข้อตกลง
และเงื่อนไขที่บริษัทฯ ได้ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy