โปรแกรมทัวร์อเมริกาตะวันออก นิวยอร์ก ไนแอการ่า วอซิงตัน ดี.ซี. เที่ยวอเมริกา

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE951 : โปรแกรมทัวร์อเมริกาตะวันออก นิวยอร์ก ไนแอการ่า วอซิงตัน ดี.ซี. 9 วัน 6 คืน (BR)

DE951 : โปรแกรมทัวร์อเมริกาตะวันออก นิวยอร์ก ไนแอการ่า วอซิงตัน ดี.ซี. 9 วัน 6 คืน (BR)
EVA Air (BR)

Days Inn At The Falls
HOLIDAY INN CHANTILLY
Ramada Painted Post
Wyndham Garden Newark Airport

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ -ไทเป - นิวยอร์ค
08.30 น.

พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์สายการบินอีวีเอแอร์ แถว R ประตูทางเข้าหมายเลข 8 เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้ท่านก่อนขึ้นเครื่อง (กรุณามาให้ตรงเวลาเนื่องจากกฎของสายการบิน ท่านต้องมาแสดงตัวของท่านเอง)

​11.40 น. ออกจากกรุงเทพฯ สู่ กรุงไทเป โดย สายการบินอีวีแอร์ เที่ยวบินที่ BR 062 *** (เดินทาง 17-25 พ.ย. เปลี่ยนเป็นไฟลท์ BR212 เวลา 12.10-16.45) ***
​16.30 น. เดินทางถึง สนามบินเถาหยวน กรุงไทเป ให้ท่านแวะเปลี่ยนเครื่อง
​19.10 น.

เดินทางสู่ มหานครนิวยอร์ค โดยสายการบินอีวีแอร์ เที่ยวบินที่ BR032

 +++++++++ เครื่องบินทำการบินข้ามเส้นแบ่งเวลาสากล +++++++++

​22.05 น. เดินทางถึง สนามบินจอห์นเอฟเคนเนดี้ มหานครนิวยอร์ค หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว   
ที่พักระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 2นิวยอร์ค - ฟิลาเดลเฟีย -วอชิงตัน ดีซี
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองฟิลาเดลเฟีย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) ชมเมืองฟิลาเดลเฟีย เมืองที่ประชาชนมีสิทธิเสรีภาพมากที่สุดในอเมริกา ตั้งอยู่ในรัฐเพนซิลวาเนีย ซึ่งถือเป็นสถานที่ก่อตั้งประเทศสหรัฐอเมริกา ชมระฆังแห่งเสรีภาพหรือ Liberty Bell สัญลักษณ์ของการตั้งประเทศ ชมหอแห่งเสรีภาพ Independence Hall สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นศาลาว่าการรัฐ ปัจจุบันใช้เก็บรักษาเอกสารอิสรภาพและตั้งดินแดนใหม่โดยใช้ชื่อว่า“สหรัฐอเมริกา” (United State of America)  

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ กรุงวอชิงตัน ดีซี เมืองหลวงของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเมืองหนึ่งที่ได้ออกแบบผังเมืองได้อย่างสวยงามและเป็นระเบียบ เป็นที่ตั้งที่ทำการของหน่วยงานรัฐบาลที่สำคัญ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชั่วโมง) 

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักระดับ 3.5 ดาว  หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 3วอชิงตัน ดีซี - แฮริสเบิร์ก
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม   

นำท่านชม กรุงวอชิงตันดีซี โดยเริ่มต้นจากทำเนียบขาว ที่พำนักของประธานาธิบดี จุดเด่นที่พลาดไม่ได้อีกที่คือเสาสูงที่ทำจากหินอ่อนและตั้งตระหง่านอย่างเห็นได้ชัด คือ อนุสาวรีย์วอชิงตัน ซึ่งมีความสูง 555  ฟุต ชมสถาปัตยกรรมอันสวยงามของโดมสีขาวซึ่งสร้างเป็นที่รำลึกถึงประธานาธิบดีเจฟเฟอร์สัน และชมอนุสาวรีย์ประธานาธิบดีคนที่ 16   ของประเทศสหรัฐอเมริกาคือประธานาธิบดีลินคอร์น 

จากนั้นชมตึกรัฐสภาซึ่งเป็นที่ประชุมสมาชิกวุฒิสภาและสภาผู้แทนราษฎร

นำท่านชม สถาบันสมิธโซเนียน (The Smithsonian Institute) ก่อตั้งในปีค.ศ.1846  โดยทุนรัฐบาลส่วนหนึ่งร่วมกับเงินกองทุนจากพินัยกรรมของ James Smithson นักวิทยาศาสตร์ของอังกฤษ สถาบันสมิธโซเนียนยังเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและได้รวบรวมพิพิธภัณฑ์ 13  แห่งไว้ด้วยกันเช่น National Museum of Natural History ซึ่งแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมของมนุษย์ ชมห้องแสดงกระดูกไดโนเสาร์ หุ่นช้างแอฟริกันโบราณที่ตัวใหญ่ที่สุดในโลกและเพชรขนาด 45.5  กะรัต ที่เคยเป็นสมบัติของพระเจ้าหลุยส์ที่ 16  ของฝรั่งเศส ชมพิพิธภัณฑ์เครื่องบินและยานอวกาศ (National Air and Space Museum) ที่มีผู้เข้าชมสูงที่สุดในโลก แสดงประวัติศาสตร์การบินมาตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน ประกอบด้วย เครื่องร่อน เครื่องบิน จรวด ยานอวกาศ ซึ่งเป็นของจริงตั้งแต่ มีโรงภาพยนตร์จอยักษ์ (Imax) ที่ฉายภาพยนตร์เกี่ยวกับการบินอวกาศ  นอกจากนี้ยังมีท้องฟ้าจำลองหินจากดวงจันทร์ และเครื่องบินลำแรกของโลกจากตระกูล Wright 

​กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองแฮริสเบิร์ก (Harrisburg) เมืองหลวงริมฝั่งแม่น้ำซัวควิฮานน่า (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)

นำท่านชม โรงงานผลิตช็อคโกแลต ชมเครื่องจักรเก่าแก่ที่ใช้ในการผลิตช็อคโกแล็ตที่มีชื่อเสียงระดับโลกและให้ท่านได้เลือกซื้อช็อคโกแล็ตนานาชนิดเพื่อเป็นของฝากที่ระลึก ณ Hershey’s Chocolate World

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  
ที่พักระดับ 3.5 ดาว  หรือระดับเทียบเท่า
​วันที่ 4แฮริสเบิร์ก - คอร์นนิ่ง -ไนแองการ่า
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม 

นำท่านเดินทางสู่ เมืองคอร์นนิ่ง พร้อมชมทัศนียภาพบรรยากาศเมืองและชีวิตแบบอเมริกัน ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของนครนิวยอร์ก ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1890 ซึ่งตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำเชมุง เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงทางด้านการทำเครื่องแก้ว (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)

นำท่านชม โรงงานเครื่องแก้ว Glass Museum มีชื่อสียงในด้านเครื่องแก้วของอเมริกา ให้ท่านชมขั้นตอนการทำเครื่องแก้วต่างๆ พร้อมให้ท่านเลือกซื้อเป็นของที่ระลึก

กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติไนแองการ่าฝั่งอเมริกา ที่ถือว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติสิ่งหนึ่งของโลกและเป็นสถานที่ดื่ม น้ำผึ้งพระจันทร์ยอดนิยมสูงสุด 1 ใน 3 ของคู่บ่าวสาวชาวอเมริกัน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชั่วโมง) 

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักระดับ 3.5 ดาว  หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 5น้ำตกไนแองการ่า (ฝั่งอเมริกา) - บิงแฮมตัน
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ น้ำตกไนแองการ่า อันยิ่งใหญ่และชื่นชมความงดงามของน้ำตกที่สรรค์สร้างขึ้นโดยธรรมชาติ และถือว่าเป็นน้ำตกที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลกที่คุณท่านต้องมาสัมผัส 

นำท่าน ล่องเรือเมด ออฟ เดอะ มิสต์ (Maid of the Mist) ทวนกระแสน้ำเข้าสู่สายน้ำอันเชี่ยวกรากที่หลั่งไหลโถมเทมาจากเบื้องสูงสุดที่จะตื่นเต้นและตื่นตาตื่นใจ  สัมผัสประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ในการชม น้ำตกไนแองการ่าอย่างใกล้ชิดจริงๆ ท่านจะได้พบกับความยิ่งใหญ่ของน้ำตกที่มีบริเวณน้ำมากมายมหาศาลก่อให้เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว สัมผัสถึงละอองไอน้ำที่สร้างความสดชื่นไปทั่วบริเวณอย่างใกล้ชิดที่สุด (กรณีที่สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยต่อการล่องเรือจะนำท่านชม Cave of The Winds ท่านจะได้ชมความความงดงามของน้ำตกยักษ์ไนแองการ่าแห่งนี้ได้อย่างใกล้ชิดจริงๆ โดยลงลิฟท์สู่เบื้องล่างสุดตรงบริเวณหน้าผาติดกับน้ำตกสัมผัสกับกระแสน้ำที่ส่งเสียงดังกึกก้องไปทั่วทั้งบริเวณ)

จากนั้นนำท่าน แวะเปลี่ยนอิริยาบถที่ แฟคตอรี่เอาท์เล็ท ให้ท่านได้มีเวลาซื้อของอย่างจุใจกับสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังในราคาโรงงาน

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

เดินทางสู่ เมืองบิงแฮมตัน (Binghamton)  ตั้งอยู่ทางใต้ของรัฐนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา โดยมีอาณาเขตอยู่ใกล้กับชายแดนเพนซิลวาเนียในหุบเขารูปชามอันเป็นที่บรรจบกันของ Susquehanna และแม่น้ำ Chenango ซึ่งบิงแฮมตันถือว่าเป็นเมืองหลักและเป็นศูนย์วัฒนธรรมของมหานครบิงแฮมตันอีกด้วย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.30 ชั่วโมง)

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักระดับ 3.5 ดาว  หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 6บิงแฮมตัน - วู๊ดบิวรี่พรีเมี่ยมเอาท์เล็ท - นิวยอร์ค
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม  

นำท่านเดินทางสู่  วู๊ดบิวรี่พรีเมี่ยมเอ๊าท์เล็ท (Woodbury Outlets) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชั่วโมง)  อิสระให้ท่านช้อปปิ้ง แหล่งช้อปปิ้งที่ดีที่สุดในอเมริกา โดยมีร้านค้า มากกว่า 220 ร้านค้า ในราคาที่ถูกอย่างไม่น่าเชื่อ และสินค้าก็มีคุณภาพดี ตั้งแต่ทั่วไปจนถึงแบรนเนมอาทิ เช่น Burberry, Gucci, Channel, Dior, Coach, Diesel, G-Star, Miss Sixty, Nike, Versace, Polo, A/X, Emporia, Armani และอื่นๆ อีกมากมาย

​กลางวัน​อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
​บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ มหานครนิวยอร์ค ผ่านสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น ตึกสหประชาชาติ, หอสมุดประชาชน, เซนทรัลพาร์ค สวนสาธารณะที่ดังที่สุดในนิวยอร์ก หรืออาจจะเรียกว่าดังที่สุด ในสหรัฐคงหนีไม่พ้นสวนเซนทรัลพ์รค สวนใจกลางแมนฮัตตัน ที่เปิดสู่สาธารณะตั้งแต่ ปีค.ศ.1859 กว้างเท่ากับถนน 3 บล๊อกจากถนน 5th avenue ถึง 8 avenue และยาวถึง 47 บล๊อกจากถนน 59th street ถึง 106 street เป็นแหล่งกิจกรรม จุดพักผ่อนหย่อนใจ จุดถ่ายหนังนับจำนวนไม่ถ้วน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง)

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักระดับ 3.5 ดาว  หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 7นิวยอร์ค - ชมเมือง - ล่องเรือชมอนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม 

จากนั้นนำท่านชม มหานครนิวยอร์ค   อดีตเมืองหลวงเก่าที่เป็นนครแห่งความมั่งคั่ง และทันสมัยทางด้านสถาปัตยกรรม และเทคโนโลยี เริ่มตั้งแต่

ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ สะพานบรู๊คลิน  ซึ่งเป็นสะพานแขวนที่เก่าแก่ที่สุดในโลกและสวยงามมากเป็นที่โด่งดังในการถ่ายละครต่างๆ

นั่งรถผ่านชม Ground Zero เป็นบริเวณที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นตึก World Trade Central ที่สูงที่สุดในอเมริกา แต่ตอนนี้เหลือทิ้งไว้เพียงแต่ความทรงจำ หลังจากการสูญเสียครั้งใหญ่ ในปี 2001 ผ่านชม ย่านไชน่าทาวน์

จากนั้นนำท่านขึ้นชม วิวบนตึกเอ็มไพร์สเตท (Empire State Building) ตั้งอยู่บนเกาะแมนฮัตตัน นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา  เป็นหนึ่งในอาคารที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก  ตัวอาคารสร้างจากคอนกรีตเสริมเหล็กอย่างดี มีความสูงทั้งสิ้น 102 ชั้น ตกแต่งด้วยศิลปะอาร์ตเดคโค  มีเนื้อที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 2,158,000 ตารางฟุต เริ่มสร้างเมื่อ ค.ศ. 1929 แล้วเสร็จเมื่อ ค.ศ. 1931 ชื่อตึกหลังนี้ได้มาจากชื่อเล่นของนครนิวยอร์ก และหลังจากสร้างเสร็จในปี ค.ศ.1931 ตึกเอ็มไพร์สเตทเป็นอาคารที่สูงที่สุดในโลกนานกว่า 40 ปี โดยปัจจุบันมีความสูงเป็นอันดับที่ 14 ของโลก และยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ของฮอลลีวู้ดหลายเรื่องนำมาใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากสำคัญๆ อาทิ Sleepless in Seattle, King Kong เป็นต้น 

​เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

นำท่าน ล่องเรือสู่เกาะลิเบอร์ตี้ เพื่อชมทิวทัศน์ของฝั่งเมืองแมนฮัตตัน ชม เทพีแห่งสันติภาพ หรือ เทพีเสรีภาพ ที่ประชาชนของประเทศฝรั่งเศสมอบให้กับประชาชนนครนิวยอร์ก ท่านจะได้เห็นทิวทัศน์ของแมนฮัตตันของมหานครนิวยอร์ค และนิวเจอร์ซี่ได้จากจุดนี้

และนำทุกท่านไปย่าน ไทม์สแควร์ Times Square หนึ่งในสถานที่เป็นหัวใจของ นิวยอร์ก ให้อิสระทุกท่านในการถ่ายรูป เดินซื้อของกับบรรยากาศที่มีแสง สี เสียงงามเลิศ 

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ สนามบินจอห์น เอฟ เคเนดี้ 

วันที่ 8นิวยอร์ค -ไทเป
​00.20 น.

เดินทางออกจาก มหานครนิวยอร์ค โดยสายการบินอีวีเอแอร์ เที่ยวบินที่ BR031

****** บินข้ามเส้นแบ่งเขตวันสากล ******

วันที่ 9ไทเป - กรุงเทพฯ
​05.40 น. เดินทางถึง สนามบินเถาหยวน กรุงไทเป เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง
​08.50 น.

ออกเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินอีวีเอแอร์ เที่ยวบินที่ BR067

*** (เดินทาง 21-29 ก.ย. เปลี่ยนเป็นไฟลท์ BR211 เวลา 08.25-11.10) ***

​11.50 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ....

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับโดยสายการบินอีวีเอแอร์ เส้นทางกรุงเทพฯ-ลอสแองเจลิส-กรุงเทพฯ ชั้นประหยัด
  • ค่าโรงแรมที่พักตามรายการที่ระบุ (2 ท่านต่อห้อง) เนื่องจากโรงแรมส่วนใหญ่ไม่มีห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple Room) กรณีที่เดินทาง 3 ท่าน ท่านต้องพักเป็น 2 ห้อง (1 Twin + 1 Single) โดยชำระค่าพักเดี่ยวเพิ่มหรือพักห้องละ 3 ท่านโดยไม่มีเตียงเสริม
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ และ ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ระบุ
  • ค่ารถรับส่งและระหว่างการนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ 
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯ ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  • ค่าทิปคนขับ (หากประทับใจในบริการสามารถให้ทิปเพิ่มได้)
  • ค่าประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางคุ้มครองในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 1 ปี และผู้ใหญ่อายุเกิน 75 ปีได้รับความคุ้มครอง 500,000 บาท (ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทประกัน)
  • ค่าภาษีน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าประกันภัยการเดินทางที่มีการเรียกเก็บจากสายการบิน ซึ่งเป็นอัตราเรียกเก็บ ณ วันที่ 30 เม.ย. 2562 หากมีเพิ่มเติมภายหลังหรืออัตราการผกผันค่าน้ำมันหรือภาษีใดๆ จะต้องมีการชำระเพิ่มตามกฏและเงื่อนไขของสายการบิน  
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด 23 กิโลกรัมต่อ1ใบ (จำกัด 2 ใบ / ท่าน)
  • ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง
  • ค่าวีซ่าประเทศสหรัฐอเมริกา (หากต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ทัวร์ยื่นให้คิดค่าบริการ 7,800 บาท / ท่าน โดยเรียกเก็บเพิ่มจากมัดจำค่าทัวร์ปกติ
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์หรือหัวหน้าทัวร์ที่เดินทางไปพร้อมคณะ โดยปกติ ประมาณ  1,000 บาทต่อท่าน โดยเรียกเก็บพร้อมค่าทัวร์งวดสุดท้าย
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง ค่าโทรศัพท์  ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • ค่าทิปพนักงานยกกระเป๋า ซึ่งขึ้นอยู่กับอัตราเรียกเก็บค่าบริการจากแต่ละโรงแรม
  • ค่าน้ำดื่มระหว่างทัวร์ (ไม่ได้แจกน้ำดื่มระหว่างทัวร์),ไม่มีแจกกระเป๋าหรือของที่ระลึก
  • ไม่มีสัญญาณ Wifi บนรถและไม่รวมค่าอินเตอร์เน็ตในโรงแรม เนื่องจากโดยส่วนใหญ่จะขายเป็นเน็ตเป็นชั่วโมง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเองค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีดฯลฯ หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่มิได้คาดคิด เช่น การปรับค่าน้ำมัน, ค่าธรรมเนียมวีซ่า หรือค่าแปลเอกสาร, ค่าบริการที่เกี่ยวกับวีซ่า หรืออื่นๆ ที่มิได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าประกันการเกิดจารกรรมหรือภัยธรรมชาตินอกเหนือจากการประกันอุบัติเหตุ สามารถติดต่อได้จากบริษัทประกันภัยต่าง ๆ 
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 20,000 บาทต่อผู้โดยสารหนึ่งท่าน สำหรับการจองทัวร์ส่วนที่เหลือจะขอเก็บทั้งหมดก่อนเดินทาง 21 วันทำการ มิฉะนั้นทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินมัดจำค่าทัวร์ทั้งหมด
  • หากมีการยกเลิกมากกว่า 45 วันทำการ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บเงินมัดจำค่าตั๋วโดยสารเครื่องบิน (เงื่อนไขตามที่ทางสายการบินเรียกเก็บ) และหากมีการดำเนินการในการยื่นวีซ่าแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าท่านละ 7,800 บาท
  • หากมีการยกเลิกน้อยกว่า 45 วันทำการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินมัดจำค่าทัวร์
  • หากมีการยกเลิกน้อยกว่า 21 วันทำการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
  • หากผู้โดยสารท่านใดยื่นวีซ่าแล้วและไม่ได้รับการอนุมัติ ผู้โดยสารต้องชำระค่ามัดจำที่ 20,000.- บาท และค่า
    ธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าท่านละ 7,800 บาท
  • หากผู้โดยสารท่านใดวีซ่าผ่านเรียบร้อยแล้วแจ้งยกเลิกก่อนออกตั๋วโดยสารเครื่องบิน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินมัดจำ กรณีแจ้งยกเลิกการเดินทางหลังจากออกตั๋วโดยสารแล้ว บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
  •  การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีจำนวนผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่จำนวนไม่ต่ำกว่า 25 ท่าน หากผู้โดยสารมีจำนวนต่ำกว่าจำนวนดังกล่าว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางและเปลี่ยนแปลงอัตราค่าเดินทางหรือเปลี่ยนแปลงโปรแกรมการเดินทาง ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ของคณะเป็นสำคัญ***
  • การดำเนินการขอวีซ่าจะต้องใช้เวลาพิจารณาวีซ่าโดยรวมประมาณ 15-20 วัน ดังนั้นจึงขอความร่วมมือในการจัดเตรียมเอกสารสำหรับการยื่นขอวีซ่าให้ครบถ้วนและสมบูรณ์ ทั้งนี้เพื่อเป็นผลดีและความสะดวกรวดเร็วในการดำเนินการขอวีซ่าและทุกท่านจะต้องไปแสดงตัวต่อเจ้าหน้าที่สถานทูตพร้อมถ่ายภาพและสแกนนิ้ว

  • กรณีท่านที่มีตั๋วของสายการบินอื่นหรือร่วมเดินทางโดยไม่ใช้ตั๋วโดยสารตามรายการทัวร์หรือของทางบริษัททัวร์  กรุณาแจ้งล่วงหน้าเนื่องจากมีการเกี่ยวข้องกับการยื่นวีซ่า ซึ่งผู้เดินทางไม่สามารถยื่นวีซ่าพร้อมคณะได้ 

    สำคัญมาก ****** ในโรงแรมโดยส่วนใหญ่ของประเทศสหรัฐอเมริกา มักจะไม่มีเตียงเสริมหรือเตียงที่สาม กรณีที่เป็นผู้ใหญ่ และต้องการพัก 3 ท่านต่อหนึ่งห้อง หรือเด็กที่พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่านต่อหนึ่งห้อง จะต้องพักด้วยกันโดยไม่มีเตียงเสริม ทั้งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดเพลิงไหม้ในห้องพัก ซึ่งเป็นเงื่อนไขสำคัญมากสำหรับโรงแรมในประเทศสหรัฐอเมริกา *****

  • ******* ตั๋วโดยสารไม่สามารถเลื่อนกลับได้และกรณีที่ออกตั๋วแล้วไม่สามารถทำรีฟันด์ได้ กรณีที่บางท่านต้องการอยู่ต่อในลอสแองเจลิสหรือต้องการเดินทางในชั้นธุรกิจ  ต้องทำเป็นตั๋วเดี่ยวเท่านั้น เนื่องจากราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่นตั๋วแบบหมู่คณะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงวันและเวลาเดินทางได้ ต้องไปและกลับพร้อมคณะเท่านั้น
  • รายการอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรมที่พักในต่างประเทศ  เหตุการณ์ทางการเมืองและภัยธรรมชาติ ฯลฯ บริษัทฯจะคำนึงถึงความสะดวกของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • กรณีที่มีการเกิดภัยธรรมชาติ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศที่ผู้เดินทางกำลังจะไป หากมีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นและมีเหตุทำให้การเดินทางไม่สามารถออกเดินทางตามกำหนดได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน จนกว่าจะได้รับการยืนยันจากสายการบิน โรงแรม  หรือหน่วยงานจากต่างประเทศที่บริษัททัวร์ติดต่อว่าสามารถคืนเงินได้ 
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบและชดเชยค่าเสียหาย เนื่องจากภัยธรรมชาติ หรือเหตุการณ์จลาจลต่างๆ และอื่นๆ ที่มีเหตุทำให้ไม่สามารถเดินทางไป-กลับได้ตามกำหนดการเดินทางของรายการทัวร์ 
  • บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองห้ามผู้เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมายหรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ  เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ ความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย  หรือด้วยเหตุผลใดๆก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองพิจารณาแล้ว ทางบริษัทฯไม่อาจคืนเงินให้ท่านได้ ไม่ว่าจำนวนทั้งหมดหรือบางส่วน
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมืองให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร อันเกิดจากสายการบิน ทางสายการบินผู้ให้บริการจะเป็นผู้รับผิดชอบตามกฎของกรมการบินพาณิชย์ ซึ่งจะรับผิดชอบต่อการสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระใบใหญ่ในวงเงินตามที่สายการบินกำหนด รวมถึงไม่รับผิดชอบกรณีเที่ยวบินล่าช้าหรือยกเลิกเที่ยวบิน
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • ในประเทศต่าง ๆ ในยุโรป มีการรณรงค์เรื่องการงดสูบบุหรี่ บนรถโค้ช, โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ จะมีข้อกำหนดที่ชัดเจนในเรื่องการสูบบุหรี่ และมีสถานที่โดยเฉพาะสำหรับผู้สูบบุหรี่ ทั้งนี้เนื่องจากสุขภาพของคนส่วนรวม
  • กรณีที่ท่านเดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเดินทางพร้อมสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ (Wheelchair), เด็ก, และผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว ไม่สะดวกในการเดินท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
  • การจัดโปรแกรมทัวร์ เป็นการกำหนดตลอดทั้งปี หรือกำหนดล่วงหน้าค่อนข้างนาน หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้นๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือ การเปิดรับจองผ่านทางออนไลน์ โดยในวันที่คณะจะเข้าชมไม่สามารถจองผ่านระบบดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯ จะสลับรายการเพื่อให้ท่านได้เข้าชมสถานที่ดังกล่าวให้ได้ หรือ คืนเงินค่าเข้าชมนั้น ๆ ตามเงื่อนไขราคาที่ได้รับจากทาง บริษัท supplier ประเทศนั้นๆ แต่หากมีการล่าช้า หรือ เหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯ จะไม่มีการคืนเงินใดๆ ให้แก่ท่าน เนื่องจากได้ชำระค่า Reservation Fee ไปแล้ว 
  • หากช่วงที่เดินทางเป็นช่วงอีสเตอร์, คริสมาสต์หรือปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดของชาวยุโรป ร้านค้าปิดเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นขอให้พิจารณาก่อนการจองทัวร์
  • เนื่องจากการวางแปลนห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) ,ห้องคู่ (Twin/Double) และห้องพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ห้องพักอาจจะไม่ติดกัน และบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 เตียงเดี่ยว แต่อาจจะได้เป็น 1 เตียงใหญ่กับ 1 เตียงพับเสริม โดยในกรณีที่พัก 3 ท่านบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบที่เสริมเตียงได้ ดังนั้นอาจต้องเสียค่าห้องพักเดี่ยวเพิ่มหรือนอนห้องละ 3 ท่านแบบไม่มีเตียงเสริม
  • กรณีที่มีงานจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมากและห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โรงแรมที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัต และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกัน
  • (กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ฯก่อนว่าไม่กลับพร้อมคณะ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ติดต่อ)

  • ตั๋วภายในประเทศอเมริกา ที่ท่านจะใช้เดินทางต่อไปยังเมืองอื่นหลังจากจบโปรแกรมแล้วนั้นท่านสามารถที่จะเลือกซื้อเอง หรือ ให้บริษัทฯ จัดการให้ได้ แต่กรุณาสอบถามบริษัทฯ ก่อนว่าควรซื้อได้หรือยัง คือ ต้องรอให้บริษัทฯ คอนเฟิร์มว่าทุกอย่างเรียบร้อยก่อนและบอกคุณว่าออกตั๋วภายในอเมริกาของคุณได้!!!  เพราะในบางกรณีโปรแกรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ เช่นเปลี่ยนเป็นกลับสู่กรุงเทพ จากเมืองอื่นๆที่ไม่ตรงตามโปรแกรม  ดังนั้นถ้าท่านไปซื้อตั๋วภายในประเทศของอเมริกา โดยที่บริษัทฯ ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม ว่าทุกอย่างเรียบร้อย  ความเสียหายต่างๆ ทางบริษัท จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น  
  • สำหรับตั๋วภายในประเทศของอเมริกา ที่ท่านซื้อนั้น เที่ยวบินของท่าน ควรเป็นเที่ยวบินที่ออก เวลาที่คณะบินกลับกรุงเทพ เพราะจะเป็นเวลาเดียวกับที่คณะฯ จะเดินทางมาถึงสนามบินของปลายทางเพื่อจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ (เที่ยวบินในประเทศของอเมริกา ต้องมาให้ถึงสนามบินก่อนเวลา 2 ชั่วโมง, ต่างประเทศ 3 ชั่วโมง) ดังนั้น ถ้าเที่ยวบินของท่านออกเดินทางก่อนเวลา ท่านจะต้องเสียเงินค่านั่งแท็กซี่มาที่สนามบินเอง ประมาณ 60 เหรียญ และท่านจะต้องสละสิทธิ์โปรแกรมต่างๆ ของทัวร์ที่ท่านได้จ่ายเงินมาแล้ว
  • เมื่อท่านตัดสินใจแยกกลับหลังคณะแล้วตั๋วกลับของท่านจากอเมริกาสู่กรุงเทพฯ ท่านสามารถแจ้งว่ากลับเมื่อไรก่อนออกจากเมืองไทยเท่านั้น เพราะถ้าหลังจากเดินทางแล้ว ตั๋วของท่านไม่สามารถเลื่อนวันเดินทางได้อีก เนื่องจากเป็นตั๋วราคากรุ๊ป ต้องเดินทางตามวันที่กำหนดเท่านั้น ถ้าท่านไม่เดินทางท่านก็ต้องไปซื้อตั๋วใหม่กลับเอง โดยที่ตั๋วเก่าก็ไม่สามารถรีฟันเงินคืนได้
  • เมื่อท่านแยกกลับหลังคณะแล้ว ท่านยังมีตั๋วกลับกรุงเทพฯ อยู่ กรุณาระวังเสมอว่าตั๋วกลับของท่านออกเดินทางกลับจากเมืองไหนสู่กรุงเทพ และเวลาเท่าไร เพื่อที่ถ้าท่านต้องเดินทางจากเมืองอื่นเพื่อมาใช้ตั๋วกลับกรุงเทพ ท่านต้องมาถึงสนามบินที่เป็นเมืองท่าก่อนกลับกรุงเทพ 4 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง

    *** หากท่านมีข้อสงสัยประการใด โปรดสอบถามเจ้าหน้าที่ของบริษัท ได้ตลอดเวลา ***

หมายเหตุ

สำหรับท่านที่ไม่มีวีซ่าประเทศอเมริกา
สำหรับการยื่นวีซ่าประเทศอเมริกา ทางผู้เดินทางจะต้องดำเนินการยื่นขอด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นกฎของทางสถานฑูต ท่านสามารถเข้าไปทำการสมัครเพื่อขอยื่นวีซ่าได้ที่ 
http://thai.bangkok.usembassy.gov/visas.html 

** ผู้ยื่นคำร้องที่มีอายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไป จะต้องมีคุณสมบัติของตัวเองในการที่จะได้รับวีซ่าชั่วคราวประเภทธุรกิจหรือท่องเที่ยว **

1. วีซ่าไม่ใช่เครื่องหมายรับประกันการเข้าสหรัฐฯ เจ้าหน้าที่ของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและสัญชาติของสหรัฐฯ (USCIS) ณ ด่านตรวจจะเป็นผู้ตัดสินว่า ท่านสามารถเดินทางเข้าสหรัฐฯ ได้หรือไม่ รวมถึงระยะเวลาที่ท่านมีสิทธิพำนักในสหรัฐฯ 
2. อายุของวีซ่า คือ ระยะเวลาที่ท่านสามารถใช้เพื่อเดินทางไปสหรัฐ แต่ไม่ได้หมายความว่าผู้ขอวีซ่า จะสามารถพำนักในสหรัฐฯ ได้ตามกำหนดระยะเวลาที่ระบุไว้ในวีซ่า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินของเจ้าหน้าที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและสัญชาติสหรัฐฯขในการกำหนดระยะเวลาที่ท่านสามารถพำนักได้ในสหรัฐ
3. ในระหว่างการเดินทาง บริษัทสายการบินหรือบริษัทเรือท่องเที่ยวจะให้ท่านกรอกแบบฟอร์ม I-94 สีขาวขนาดสั้น ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการเดินทางของท่าน ท่านจะต้องกรอกและลงชื่อกำกับในแบบฟอร์มนี้ เมื่อท่านเดินทางเข้าสหรัฐฯ แบบฟอร์มนี้จะถูกติดด้วยลวดเย็บกระดาษลงในหนังสือเดินทางของท่าน โดยขะมีหมายเหตุจาก สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและสัญชาติสหรัฐฯ ที่แจ้งเกี่ยวกับระยะเวลาที่ท่านมีสิทธิพำนักอยู่ในสหรัฐฯ

*** หากท่านประสงค์จะอยู่นานกว่านั้น ท่านจะต้องยื่นคำร้องขอ ยืดเวลาการพำนักกับสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและสัญชาติสหรัฐฯ โดยการยื่นคำร้องของท่านไม่ได้เป็นเครื่องหมายรับประกันว่า ระยะเวลาที่ท่านมีสิทธิพำนักอยู่ในสหรัฐฯ จะถูกยืดออกไป

** ลูกจ้างที่ต้องการขอวีซ่าเพื่อร่วมเดินทางไปสหรัฐฯ พร้อมกับนายจ้าง จะต้องส่งสำเนาการจ้างงานพร้อมกับเอกสารคำร้องขอวีซ่า **

1. หนังสือเดินทาง  ต้องมีอายุใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน  นับจากวันเดินทาง       
      (กรุณานำหนังสือเดินทางฉบับเก่าที่มี
วีซ่าเข้าประเทศสหรัฐฯมาแสดงด้วย ถ้ามี)
2. รูปถ่ายหน้าตรงสี ขนาด 2 นิ้ว หรือ 5 x 5 ซม. จำนวน 2 ใบ 
  ถ่ายไม่เกิน 3 เดือน รูปถ่ายจะต้องเป็นพื้นหลังสีขาวเท่านั้น เปิดหู, ห้าม
สวมแว่นตาดำหรือหมวก สัดส่วนใบหน้าต้องเกิน 90 เปอร์เซ็นต์ของ
พื้นที่รูปถ่าย  
3. สำเนาทะเบียนบ้าน - บัตรประจำตัวประชาชน (เด็กใช้สำเนาสูติบัตร) – ทะเบียนสมรสหรือใบหย่า
4. 4. หลักฐานการทำงาน
    4.1   1   กรณีเป็นลูกจ้าง จะต้องยื่นจดหมายจากที่ทำงานเป็นภาษาอังกฤษ 1 ชุด โดยระบุวันที่เริ่มทำงานเมื่อใด   
            ตำแหน่งอะไร เงินเดือนเท่าไร  ได้ลาหยุดพักจากวันที่เท่าไรถึงวันที่เท่าไร เอกสารออกไม่เกิน 1 เดือนนับจากวันยื่นวีซ่า
    4.2   กรณีประกอบธุรกิจของตนเอง ให้ยื่นหลักฐานประกอบธุรกิจการค้า เช่น ใบทะเบียนการค้า ใบทะเบียน
            พาณิชย์ ,หนังสือรับรองบริษัทที่มีชื่อผู้เดินทางเป็นกรรมการอยู่ คัดสำเนาไม่เกิน 3 เดือนนับจากวันยื่นวีซ่า
  4.3   กรณีเป็นนักเรียนนักศึกษา ใช้หนังสือรับรองสถาบันการศึกษาเป็นภาษาอังกฤษ 1 ชุด เอกสารออกไม่เกิน 1 เดือนนับจากวันยื่นวีซ่า
4.4   กรณีอายุไม่ถึง 20 ปี ถ้าผู้ปกครองท่านใดท่านหนึ่งไม่ได้เดินทางด้วย ให้ท่านผู้ปกครองที่ไม่ได้เดินทางทำ  
  หนังสือยินยอมจากอำเภอหรือเขตท้องที่อาศัย
4.5   กรณีอายุไม่ถึง 20 ปี และถ้าบิดามารดาไม่ได้เดินทางด้วย ให้บิดาและมารดาทำหนังสือยินยอมจาก อำเภอ
             หรือเขตท้องที่อาศัย และระบุให้เด็กเดินทางไปกับบุคคลใด
5.    หลักฐานการเงิน ถ่ายสำเนาสมุดเงินฝากออมทรัพย์ย้อนหลัง 6 เดือนอัพเดทไม่เกิน 15 วันนับจากวันยื่นวีซ่า 
จดหมายรับรองจาก  ธนาคาร 1 ชุด หรือหากมีทรัพย์สินอย่างอื่นให้เตรียมมาด้วย

ท่านจะต้องกรอกกข้อมูลและรายละเอียดในใบคำร้องนี้ด้วยตัวท่านเองก่อนทำการยื่นวีซ่า หากท่านที่ไม่สามารถกรอกได้เอง ทางบริษัททัวร์ยินดีให้คำปรึกษาและบริการ  โดยจะมีค่าบริการซึ่งไม่รวมในราคาทัวร์ กรุณาแจ้งความจำนงต่เจ้าหน้าที่บริษัทฯ และกรอกข้อมูลให้พร้อมก่อน เนื่องจาก ข้อมูลส่วนใหญ่นั้นเป็นข้อมูลของผู้เดินทางแต่ละท่าน ท่านจะต้องใส่รายละเอียดให้ครบถ้วนสมบูรณ์ ทางบริษัทฯ จึงจะดำเนินการต่อให้ท่านได้ จากนั้นจึงจะทำการนัดวันและเวลาในการยื่น และท่านสามารถเตรียมเอกสารตามข้อมูลเบื้องต้นพร้อมกับค่าวีซ่านำมาในวันยื่นเอกสารขอวีซ่าและพบเจ้าหน้าที่เพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติม

*** การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตามอาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศออสเตรเลียเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง

***  หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัท ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมายและโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกและประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน

***    กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากการได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ

***   เมื่อท่านได้ชำระเงินค่ามัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

** กรณีมีการขอใช้หนังสือเดินทางในระหว่างการยื่นวีซ่า ท่านจะต้องแจ้งความจำนงแก่บริษัททัวร์ให้ทราบล่วงหน้า แต่หากกรณีท่านที่ต้องใช้หนังสือเดินทางก่อนกำหนดวันยื่นวีซ่าและท่านไม่สามารถนำหนังสือเดินทางมาแสดงได้ทัน ท่านนั้นจะต้องยื่นเดี่ยวและแสดงสมุดบัญชีเงินฝากฉบับจริงแก่สถานทูตด้วย  **

 ***   ทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่าอันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงและจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก ***   


Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy