ทัวร์อเมริกา เมาท์รัชมอร์ เยลโลว์สโตน แอนทีโลป 2567/2024 เที่ยวอเมริกา

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE818 : โปรแกรมทัวร์อเมริกา เมาท์รัชมอร์ เยลโลว์สโตน แอนทีโลป 12 วัน 8 คืน (BR)

DE818 : โปรแกรมทัวร์อเมริกา เมาท์รัชมอร์ เยลโลว์สโตน แอนทีโลป 12 วัน 8 คืน (BR)
EVA Air (BR)

Courtyard by Marriott St. George
Hilton Garden Inn Rapid City Hotel
Holiday Inn Express & Suite Page Hotel
Holiday Inn Express Mesa Hotel
Holiday Inn Hotel Los Angeles
Holiday Inn West Yellow Stone

เดินเล่นบนถนน ฮอลลีวูด วอร์ค ออฟ เฟม (Hollywood Walk of Fame)
ความมหัศจรรย์ของ แอนทีโลปแคนยอน หุบเขาที่อันตรายที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
ชม สะพานหินโค้งที่ยาวที่สุดในโลก ณ อุทยานแห่งชาติอาร์เชส
ชมวิวและถ่ายรูป โคโลราโดแคนยอน จุดที่สวยที่สุด
อุทยานแห่งชาติ เยลโลว์สโตน อุทยานแห่งชาติแห่งแรกของโลก
บ่อน้ำร้อนแกรนด์พริสมาติค แหล่งน้ำพุร้อนที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา


** อิสระช้อปปิ้ง ณ เอาท์เลตขนาดใหญ่  พักโรงแรมระดับ 3-4 ดาว **
** รวมค่าทิปมัคคุเทศก์แล้ว ไม่รวมค่าวีซ่าอเมริกา **

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - ไทเป
22.30 น.คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ประตูหมายเลข 7-8 เคาน์เตอร์ Q/R สายการบิน EVA Air 
วันที่ 2ไทเป - ลอสแองเจลิส - เซนต์จอร์จ
01.45 น.ออกเดินทางสู่ ไทเป โดยสายการบิน อีวีเอแอร์ เที่ยวบินที่ BR206 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.35 ชั่วโมง) สายการบินมีบริการอาหารกลางวันบริการบนเครื่องบิน พร้อมเพลิดเพลินกับภาพยนตร์หลากหลายกับ จอทีวีส่วนตัว ทุกที่นั่ง 
06.35 น.เดินทางถึง สนามบินไทเป เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีภายในสนามบินตามอัธยาศัย
10.10 น.

ออกเดินทางสู่ สนามบินลอสแองเจลิส (LAX) โดยเที่ยวบิน BR006 (ใช้เวลาบินประมาณ 11.40 ชั่วโมง) สายการบินมีบริการอาหารค่ำ และ อาหารเช้าบนเครื่องบิน

** บินข้ามเส้นแบ่งเขตเวลาสากล **

07.00 น.

เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร จากนั้นนำท่านสู่โรงแรมที่พัก

นำท่านเดินทางสู่ นครลอสแอนเจลิส (Los Angeles) เมืองที่ใหญ่ที่สุด เป็นอันดับสอง ของสหรัฐอเมริกาตั้งอยู่ใน รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทาง ด้านวัฒนธรรมและศิลปกรรม นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่มี ชื่อเสียงอย่างมากของนักท่องเที่ยว เพราะเป็นที่ตั้งของฮอลลีวูด (Hollywood) และย่านคนรวยอย่างเบเวอรี่ฮิลล์ (Beverly Hills) ซึ่งเป็นที่พักของ เหล่าดาราดังในวงการมายา

นำท่านเดินเล่นบนถนน ฮอลลีวูด วอร์ค ออฟ เฟม (Hollywood Walk of Fame) ถนนสายสำคัญของคนดังฮอลลีวูด ประดับด้วยแผ่นหินตบแต่งเป็นรูปดาวห้าแฉก จำนวนเกือบ 5,000 ดวง จารึกชื่อของนักแสดง และบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการมายา จาก 5 วงการ ซึ่งถือเป็นเกียรติสูงสุด สำหรับผู้ได้รับคัดเลือกให้จารึกบนฮอลลีวูด วอร์ค ออฟ เฟม แห่งนี้ อิสระให้ท่านได้เดินเล่นและเก็บภาพตามอัธยาศัย

ได้เวลานำท่านแวะถ่ายภาพกับ โรงภาพยนตร์กรอแมนไชนีส เธียร์เตอร์ (Grauman’s Chinese Theatre) ซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์ในแบบศิลปะจีนที่เก่าแก่ที่สุดแห่งฮอลลีวูด ด้านหน้ามีรอยจารึกฝ่ามือของดาราฮอลลีวูดพร้อมลายมือชื่อมากมาย อิสระให้ท่านได้ค้นหาและเก็บภาพดาราที่ชื่นชอบตามอัธยาศัย

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน (เมนูกุ้งมังกร)
13.30 น.นำท่านเดินทางสู่ สนามบินลอสแองเจลิส
17.05 น.ออกเดินทางสู่ สนามบินเซนต์จอร์จ โดยเที่ยวบิน UA5009 (ใช้เวลาบิน 1.17 ช.ม.)
19.31 น.

เดินทางถึง สนามบินเซนต์จอร์จ

จากนั้นนำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก

ค่ำรับประทานอาหารค่ำในโรงแรมที่พัก
ที่พักCourtyard by Marriott St. George หรือเทียบเท่า
วันที่ 3แอนทีโลปแคนยอน - Horse Shoe Bend Point
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ แอนทีโลปแคนยอน (Antelope Canyon) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.50 ชั่วโมง) อีกหนึ่งความอัศจรรย์ที่ธรรมชาติบันดาลให้ปรากฏ หุบเขาพิศวง แห่งนี้ เกิดจากการพังทลายของชั้นหิน Navajo Sandstone ซึ่งถูกกัดเซาะอย่างฉับพลันจากกระแสน้ำที่ซัดผ่าน ผสานความแรงจากกระแสลม พายุฝน ผ่านฤดูกาลต่างๆ ต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน Antelope Canyon จึงกลายเป็นหุบเขาที่อันตรายที่สุด เนื่องจากบริเวณนั้นอาจเกิดน้ำท่วมฉับพลันได้ตลอดเวลา และระดับน้ำสามารถสูงถึง 10 เมตร 

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย

นำท่านชมความมหัศจรรย์ของ แอนทีโลปแคนยอน หุบเขาที่อันตรายที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งดึงดูดใจช่างภาพทั่วโลก เพราะสีสันจากธรรมชาติซึ่งเกิดจากการตกกระทบของแสงอาทิตย์ที่สาดส่องผ่านช่องแคบ สะท้อนกับสีของชั้นหิน Navajo Sandstone เกิดเป็นความสวยงามสุดประทับใจแก่ทุกสายตา ด้วยความคดเคี้ยวดุจเกลียวคลื่นเว้าแหว่งไปตามซอกหน้าผา สีสันที่เห็นใน Antelope Canyon จึงเปลี่ยนไปตามการหักเหของแสงในฤดูกาลต่างๆ เช่น ฤดูร้อน สีสันจะเป็นโทนสีแดง ส้ม และ ม่วง ฤดูใบไม้ร่วง จะเป็นโทนสีอ่อน สบายตา แม้ Antelope Canyon จะขึ้นชื่อว่าเป็น หุบเขาที่อันตรายที่สุด ขณะเดียวกันก็ถือว่าเป็น หุบเขาที่สวยที่สุด และเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และได้รับความนิยมในการถ่ายรูปมากที่สุดแห่งหนึ่งในอเมริกา อิสระให้ท่านเก็บภาพความสวยงามตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านท่านชม ฮอสชูเบน (Horse Shoe Ben Point) จุดชมโค้งแม่น้ำรูปเกือกม้าบนหน้าผาสูงกว่า 1,000 ฟุต นับเป็นอีกหนึ่งทัศนียภาพที่สวยงามมาก

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย
ที่พัก Holiday Inn Express & Suite Page Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่ 4หุบเขาโมนูเมนต์ - โฟร์คอนเนอร์ โมนูเมนต์ - อุทยานแห่งชาติเมซา เวอร์เด - เมืองโบราณใต้ผา
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ หุบเขาโมนูเมนต์ (Monument of Valley Navajo Tribal Park) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.45 ชั่วโมง)

นำท่านเที่ยวชมและถ่ายรูปกับ หุบเขาโมนูเมนต์ (Monument Valley) ซึ่งตั้งอยู่ที่เส้นเขตแดนระหว่างรัฐยูทาห์กับรัฐแอริโซนาทางตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกา ชื่อหุบเขามีที่มาจากแท่งหินค้ำขนาดมหึมา ซึ่งกระจัดกระจายอยู่บนที่ราบไม้พุ่มอันแห้งแล้ง ภูมิภาคแถบนี้เต็มไปด้วยแท่งหินหรือซากหินที่หลงเหลือจากการสึกกร่อน นักธรณีวิทยาเรียกแท่งหินลักษณะดังกล่าวนี้ว่าโมนูเมนต์ ซึ่งมีลักษณะคล้ายสิ่งก่อสร้างจากฝีมือมนุษย์เช่น ตึกสูง หินแท่งรูปร่างแปลกตาจำนวนมากเหล่านี้ถูกเรียกขานว่า "หินรูปประสาท" ซึ่งเป็นแท่งหินที่มีลักษณะยอดราบ หรือเรียกอีกอย่างเนิน "เมซา"(mesa) สูงกว่า 300 เมตร และด้านบนมีหินคล้ายใบเสมาปรากฏอยู่ นอกจากนี้ยังมี "หินรูปถุงมือ" ซึ่งมีลักษณะเป็นเนินยอดป้านดูคล้ายนิ้วมือทั้งสี่ นอกจากนี้ยังมีหินรูปร่างแปลกตาอีกมากมาย ในกลุ่มแท่งหิน สูงกว่า 245 เมตร หุบเขาแห่งนี้ยังเป็นฉากในภาพยนตร์ฮอลลิวู้ดหลายต่อหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Mission Impossible II, Transformer, Forrest Gump, Back to the Future and etc. อิสระให้ท่านได้เก็บภาพความน่าอัศจรรย์และสวยงามของหุบเขาโมนูเมนต์ตามอัธยาศัย

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติเมซา เวอร์เด (Mesa Verde National Park) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง)
เป็นอุทยานที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของรัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา โดยมีบริเวณที่เป็นจุดเชื่อม 4 รัฐที่เรียกว่า โฟร์คอร์เนอร์ (4 corners) อันประกอบด้วยรัฐยูทาห์ โคโลราโด นิวเม็กซิโก และ อริโซนา ภายในอุทยานจะเป็นหน้าผา ซึ่งคนโบราณได้สร้างบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ปัจจุบันได้กลายเป็นโบราณสถานที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของสหรัฐอเมริกา สำหรับ เมซาเวอร์เด ยังถือว่าเป็นแหล่งศึกษาประวัติศาสตร์ของชาวอินเดียนแดงโบราณ เผ่าปัวโบล (Pueblos) เนื่องจากบริเวณนี้เต็มไปด้วยชะง่อนผาที่ยื่นออกไป ทำให้ข้างใต้เกิดเป็นลักษณะเหมือนถ้ำ ชาวอินเดียนแดงโบราณเผ่าปัวโบล (Pueblos) จึงใช้ประโยชน์จากแหล่งกำบังทางธรรมชาติโดยสร้างบ้านเรือนอยู่ใต้ชะง่อนผา ชุมชนชะง่อนผาเหล่านี้ตั้งอยู่บนยอดเขาสูงรูปโต๊ะ ซึ่งมีความสูงถึง 3,650 เมตร ชาวปัวโบลขยายตัวออกไปและได้สร้างชุมชนเป็นหมู่บ้านเล็กบ้างใหญ่บ้างใต้ชะง่อนผานับได้กว่า 600 แห่ง แต่แห่งที่มีขนาดใหญ่ที่สุด มีชื่อว่าคลิฟพาเลซ (Cliff Palace) เป็นเสมือนอพาร์ทเมนต์หรือคอนโดมิเนียม มี 6 ชั้น มีจำนวนห้องถึง 217 ห้อง และมีความยาวถึง 88 เมตร อยู่ได้ถึง 600 คน สำหรับอุทยานแห่งชาติเมซา เวอร์เด

ปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก้เพื่ออนุรักษ์โบราณสถานแห่งนี้ให้เป็นสมบัติของมวลมนุษยชาติสืบไป อิสระให้ท่านได้เก็บภาพเมืองโบราณใต้ชะง่อนผาตามอัธยาศัย

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
ที่พักHoliday Inn Express Mesa Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่ 5อุทยานแห่งชาติเมซา เวอร์เด - อุทยานแห่งชาติอาร์เชส - โคโลราโด แคนยอน
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติอาร์เชส (Arches National Park) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชั่วโมง) หรือ อุทยานแห่งชาติหินโค้ง ซึ่งมีเนื้อที่ 300 ตารางกิโลเมตร มีสะพานหินโค้งมากกว่า 200 แห่ง สะพานหินโค้งแลนด์สเคป ยาวกว่า 89 เมตร เป็นสะพานหินโค้งที่ยาวที่สุดในโลก แม้จะเป็นอุทยานเล็กๆ มีเนื้อที่ไม่มาก  แต่ที่นี่เป็นบันทึกหน้าสำคัญทางธรณีวิทยา เป็นที่ชุมนุมของหินโค้งหรือทับศัพท์จากภาษาอังกฤษว่าอาร์ช (arch) ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติถึงกว่า 2000 พันชิ้น  มีขนาดน้อยใหญ่ รูปร่างแตกต่างกัน และ มีสะพานหินโค้งเดลิเคต ซึ่งสะพานแห่งนี้สูงโดดเด่นเหนือของแอ่งหินขนาดใหญ่ ตัวสะพานสูงเท่าตึก 7 ชั้น เป็นจุดเด่นของอุทยานแห่งนี้ อิสระให้ท่านได้เก็บภาพความงามของอุทยานหินโค้งตามอัธยาศัย

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันแบบ Lunch Box (อาหารไทย)
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่โ คโลราโด แคนยอน (Colorado National Monument Canyon) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) ซึ่งได้รับการจัดอันดับและขึ้นทะเบียนเป็นแกรนด์แลนสเคป (Grand landscapes) ของอเมริกาตะวันตก นำท่านชมจุดชมวิวและถ่ายรูปโคโลราโดแคนยอนได้สวยที่สุด

นำท่านชม ผาหินแดง (Red Rock Canyon) อิสระให้ท่านได้เก็บภาพความสวยงามของผาแดงแห่งโคโลราโด ได้ตามอัธยาศัย 

ค่ำรับประทานอาหารค่ำในโรงแรมที่พัก
ที่พัก Holiday Inn Hotel หรือเทียบเท่า 
วันที่ 6ป่าไวท์ ริเวอร์ - เดนเวอร์ - แรพิดซิตี้ (พักค้าง 2 คืน)
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ป่าไวท์ริเวอร์ หรือ ป่าแห่งแม่น้ำสีขาว (White River National Forest) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) อันเป็นที่ตั้งของ Maroon Bells อันงดงาม ซึ่งเป็นยอดเขายาวต่อกันที่โผล่ขึ้นมาเหนือทะเลสาบน้ำใส ให้ท่านได้มีเวลาเก็บภาพความสวยงามของเทือกเขายอดสูงที่ปกคลุมด้วยหิมะ สะท้อนกับผืนน้ำใส เรียกได้ว่าเป็นฉากหลังที่สวยงามไม่แพ้เทือกเขาร๊อกกี้

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ เดนเวอร์

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเดนเวอร์ (Denver) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.45 ชั่วโมง) เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของ รัฐโคโลราโด ชื่อเล่นของเดนเวอร์ คือ ไมล์ไฮซิตี้ เนื่องจากตัวเมืองสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1 ไมล์ เดนเวอร์ยังได้ชื่อทางประวัติศาสตร์ว่า Queen City of the Plains เนื่องจากความสำคัญของอุตสาหกรรมการเกษตรของเมือง ทำให้เรือรบสหรัฐอเมริกา หลายลำใช้ชื่อว่า USS Denver เพื่อเป็นการให้เกียรติเมืองนี้ จากนั้นนำท่านเที่ยวชมเมืองเดนเวอร์ 

18.00 น.นำท่านเดินทางสู่ สนามบินเดนเวอร์
20.20 น.ออกเดินทาง สู่ สนามบินสนามบินแรพิด ซิตี้
ค่ำ** อิสระอาหารค่ำ ในสนามบินตามอัธยาศัย **
21.28 น.

เดินทางถึง สนามบินสนามบินแรพิด ซิตี้

นำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก

ที่พัก Hilton Garden Inn Rapid City Hotel หรือเทียบเท่า (พักค้างคืนที่ 1)
วันที่ 7อนุสรณ์สถานแห่งชาติเมาท์รัชมอร์ - เครซี่ฮอส เมโมเรียล
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ อนุสรณ์สถานแห่งชาติเขารัชมอร์ (Mt. Rushmore National Memorial) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที) เป็นประติมากรรมแกะ สลักบนหน้าผาของภูเขาหินแกรนิต ชื่อเขารัชมอร์ ซึ่งชื่อในภาษาลาโกตา ซู แปลว่า ปู่หกคน ใกล้เมืองคีย์สโตนรัฐเซาท์ดาโกต้า ประเทศสหรัฐอเมริกา แกะสลักโดยชาวเดนมาร์ก-อเมริกันชื่อ Gutzon Borglum และลูกชายของเขาชื่อ ลินคอล์น ประติมากรรมเป็นใบหน้าของอดีตประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาสูง 60 ฟุต (18 เมตร) 4 ท่าน ได้แก่ จอร์จ วอชิงตัน (1732-1799) โทมัส เจฟเฟอร์สัน (1743-1826) ทีโอดอร์ รูสเวล (1858-1919) และ อับราฮัม ลินคอล์น (1809-1865) ซึ่งเป็นประติมากรรมที่ตั้งตระหง่านบนหน้าผาที่สูงชันบนเทือกเขา แบล็คฮิลส์ เซาธ์ดาโกตา อิสระให้ท่านได้ถ่ายรูปกับประติมากรรมหน้าผาหินของอดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาทั้ง 4 คน

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เครซี่ ฮอร์ส (Crazy Horse Memorial) เพื่อชมความยิ่งใหญ่ของอนุสาวรีย์สลักจากภูเขา"เครซี่ ฮอร์ส" ได้รับยกย่องว่าเป็นวีรบุรุษที่ปกป้องดินแดนของตนในการสู้รบกับทหารอเมริกา จนได้รับการยกย่องว่าเป็นนักรบผู้กล้าหาญแล้ว และยังได้รับเกิยรติตีพิมพ์รูปในสแตมป์ของสหรัฐอเมริกา และที่สำคัญคือ "เครซี่ ฮอร์ส" คือนักรบอินเดียนคนสุดท้ายที่ถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์อเมริกา ปัจจุบันชนเผ่าอินเดียนอยู่ในพื้นที่เขตสงวนที่รัฐบาลอเมริกันจัดสรรไว้ โดยยกพื้นที่ให้เป็นเขตปกครองพิเศษของพวกเขาเอง และในส่วนของหินผาแกะสลัก Crazy Horse นี้ ปัจจุบันยังสร้างไม่เสร็จ ใช้เวลานานมากตั้งแต่ปี ค.ศ.1948 โดย Korczak Ziolkoqski  แต่ถ้าสร้างเสร็จเมื่อไร ที่นี่จะกลายเป็นภูผาแกะสลักที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย อิสระให้ทุกท่านเยี่ยมชมพร้อมเก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย
ที่พักHilton Garden Inn Rapid City Hotel หรือเทียบเท่า (พักค้างคืนที่ 2)
วันที่ 8แรพิตซิตี้ - อุทยานแห่งชาติ เยลโลว์สโตน (พักค้าง 2 คืน)
เช้ารับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
08.00 น.นำท่านเดินทางสู่ สนามบินแรพิต ซิตี้ เพื่อเช็คอิน
11.24 น.ออกเดินทาง สู่ สนามบินบอสแมน เยลโลว์สโตน โดยเที่ยวบิน UA4705/UA5486
เที่ยง** อิสระอาหารกลางวัน ใน สนามบินตามอัธยาศัย **
15.54 น.

เดินทางถึง สนามบินบอสแมน เยลโลว์สโตน

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติ เยลโลว์สโตน (Yellow Stone National Park) อุทยานแห่งชาติแห่งแรกของโลก ที่ตั้งอยู่ต้นสายของแม่น้ำเยลโลว์สโตน หรือ Hidatsa ที่แปลว่าหินสีเหลือง ตามภาษาชาวอินเดียแดง เผ่า Minnetaree ที่พบหินสีเหลืองอยู่โดยรอบแม่น้ำสายนี้ และถูกนำมาใช้เป็นชื่อของอุทยานแห่งชาติ ในปี  1872 ปัจจุบันมีเนื้อที่ครอบคลุมถึง 3 รัฐ (ไอดาโฮ, ไวโอมิ่ง และมอนทาน่า) บนเนื้อที่ทั้งหมด 2,219,789 เอเคอร์ มีสัตว์สายพันธุ์ต่างๆมากกว่า 400 สายพันธุ์ อาทิเช่น กวางมูส หมี และหมาป่า เป็นต้น พันธุ์ไม้มากกว่า 1,000 สายพันธุ์ นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ในเขต Super volcano ที่เคยเกิดการปะทุมาแล้ว 3 ครั้ง (ครั้งสุดท้าย 640,000 ปีก่อน) จึงทำให้พื้นที่แห่งนี้เกิดความอุดมสมบูรณ์เนื่องจากการสะสมและทับซ้อนของลาวาและขี้เถ้าจากการระเบิดของภูเขาไฟจึงทำให้มีแร่ธาตุที่เหมาะสมแก่การเพาะปลูก และยังให้มีทัศนียภาพที่งดงามอีกด้วย

ค่ำรับประทานอาหารค่ำในโรงแรม
ที่พัก Holiday Inn West Yellow Stone หรือเทียบเท่า (คืนที่ 1)
วันที่ 9อุทยานแห่งชาติ เยลโลว์สโตน
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านชม แกรนด์แคนยอนแห่งเยลโลว์สโตน (Grand Canyon of Yellow Stone) หุบเหวที่เกิดจากการแยกตัวของพื้นโลก อันมีสาเหตุจากภูเข้าไฟระเบิด การเคลื่อนตัวของน้ำแข็ง ในยุคที่น้ำแข็งละลาย จึงทำให้ปัจจุบันนี้แม่น้ำเยลโล่ว์สโตนไหลผ่านกว่า 38 กิโลเมตรเลยทีเดียว

นำท่านชมความงดงามของ แม่น้ำเยลโลว์สโตน (Yellow Stone River) เป็นหนึ่งในสาขาของแม่น้ำมิสซูรี่ มีความยาวประมาณ 1,114 กิโลเมตร นอกจากนี้ผิวน้ำบริเวณน้ำตกนั้นจะถูกเคลือบด้วยน้ำแข็ง สลับไปด้วยสีสันสวยงามของผาหินสีแดงแกมน้ำตาลที่เต็มไปด้วยสีขาวของหิมะที่ค้างอยู่ตามซอกชั้นหลืบผา และสีเขียวเข้มเกือบดำของป่าสน จึงทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมายังอุทยานแห่งชาติแห่งนี้อย่างไม่ขาดสาย

นำท่านชม แมมมอธ ฮอตสปริง (Mammoth Hot Springs) บ่อน้ำพุร้อนอันสุดแสนสลับซับซ้อนที่ตั้งอยู่บนเนินเขา เป็นบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติที่มีมานานนับพันปี ซึ่งนักท่องเที่ยวที่มาเยือนจะได้ชื่นชมในทัศนียภาพอันแปลกตาของแมมมอธ ฮอตสปริง โดยเฉพาะภาพของต้นไม้ที่ตายยืนต้นตามชั้นหินที่เกิดจากการสะสมของแคลเซียมคาร์บอเนตแบบเข้มข้น ก่อเกิดเป็นทัศนียภาพอันงดงามมากแห่งหนึ่งในอุทยานแห่งชาติเยลโลว์สโตน 

เที่ยง** อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย ซึ่งจะมีจำหน่ายที่ศูนย์นักท่องเที่ยว ทางทัวร์จัดค่าอาหาร ท่านละ 20 USD **
บ่าย

นำท่านชม โอลด์เฟธฟูล เกย์เซอร์ (Old Faithful Geyser) น้ำพุร้อนที่สามารถพุ่งสูงได้กว่า 100-200 เมตร และจะพุ่งออกมาทุก 40 ถึง 120 นาที

จากนั้นนำท่านชม บ่อน้ำพุร้อนนอริส (Norris Geyser Basin) บ่อน้ำพุร้อนที่มีอุณหภูมิสูงที่สุดและเปลี่ยนแปลงบ่อยที่สุดในอุทยานแห่งชาติเยลโลว์สโตนที่มีความยาวประมาณ 3.6 กิโลเมตรซึ่งทุกท่านจะได้เดินชมบ่อน้ำพุร้อน Porcelian และบ่อน้ำพุร้อน Back ที่อยู่ในเขตบ่อน้ำพุร้อนนอริสซึ่งท่านจะได้เห็นทัศนียภาพอันงดงามทางธรรมชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของสีของธรรมชาติที่รายล้อมอยู่โดยรอบบ่อน้ำพุร้อนแห่งนี้

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติ เยลโลว์สโตนฝั่งตะวันตก (West Yellow Stone) อีกด้านหนึ่งที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามของอุทยานแห่งชาติแห่งนี้ไม่ว่าจะเป็นบ่อน้ำพุร้อนแกรนด์พริสมาติคที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลกโดยมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 110 เมตร ความลึกประมาณ 40 เมตร

นำท่านชม บ่อน้ำร้อนแกรนด์พริสมาติค (Grand Prismatic Spring) บ่อน้ำร้อนที่ถูกค้นพบโดย เฟอร์ดินาน แวนเดอเวียร์ เฮย์เด้น นักธรณีวิทยาชาวอเมริกันใน ปีค.ศ. 1871 เป็นบ่อน้ำร้อนรายล้อมไปด้วยสีสันของสายรุ้งรอบบ่อซึ่งเกิดจากการทับถมของแบคทีเรียและพืชเซลล์เดียว 

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
ที่พักHoliday Inn West Yellow Stone หรือเทียบเท่า (คืนที่ 2) 
วันที่ 10อุทยานแห่งชาติ เยลโลว์สโตน - ซานฟรานซิสโก
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านชมความงดงามของ ทะเลสาบเยลโลว์สโตน (Yellowstone Lake) ทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ มีพื้นที่ครอบคลุม 136 ตารางไมล์ โดยทะเลสาบนั้นตั้งอยู่บนความสูงเหนือระดับน้ำทะเล ประมาณ 7,732 ฟุต

จากนั้นนำท่านชม น้ำตกเยลโลว์สโตน ประกอบไปด้วยน้ำตกจำนวน 2 น้ำตก คือ น้ำตกโลว์เวอร์เยลโลว์สโตน (Upper Yellowstone Falls) และ น้ำตกอัพเปอร์เยลโลว์สโตน (Lower Yellowstone Falls) แล้วไหลเข้าสู่ แกรนด์ แคนยอนแห่งเยลโลว์สโตน

นำท่านชม Fountain Paint Pots บ่อโคลนเดือดที่เกิดจากไอร้อนที่เกิดจากแมกม่าในชั้นใต้ดินของผิวโลกที่ผสมผสานการดินโคลนในแถบนั้นจึงทำให้เกิดเป็นบ่อโคลนเดือดและเกิดสีแดง สีเหลืองและสีน้ำตาลตามสีของชั้นดินในแถบนั้น

นำท่านเดินทางสู่ สนามบินบอสแมน เยลโลว์สโตน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชั่วโมง)

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
13.00 น.นำท่านเช็คอิน ณ เคาน์เตอร์เชคอินสายการบิน UA
15.00 น.ออกเดินทางสู่ สนามบินซานฟรานซิสโก โดยเที่ยวบิน UA5779 (ใช้เวลาบินประมาณ 2.05 ชั่วโมง)
16.44 น.

เดินทางถึง สนามบินซานฟรานซิสโก

นำท่านสู่ ซานฟรานซิสโกพรีเมี่ยมเอาท์เลต (San Francisco Premium Outlet) ซึ่งเป็นเอาท์เลตขนาดใหญ่ มีร้านค้าเอาท์เลตกว่า 110 ร้าน ทั้ง Coach, Polo, Ralph Lauren, DKNY, Guess, Calvin Klien, Burberry, Banana Republic Factory, Adidas, Kate Spread, Kipling, Tumi, Samsonite และ อื่นๆอีกมากมาย อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

20.00 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน
22.00 น.นำท่านเดินทางสู่ สนามบินซานฟรานซิสโก เพื่อเช็คอิน
วันที่ 11ซีแอตเทิล
01.00 น.

ออกเดินทางสู่ ประเทศไทย โดยเที่ยวบิน BR27 (ใช้เวลาบินประมาณ 12 ชั่วโมง) สายการบินมีบริการอาหารเช้า และ อาหารกลางวันบนเครื่องบิน

** บินข้ามเส้นแบ่งเขตเวลาสากล **

วันที่ 12กรุงเทพมหานคร
05.30 น.เดินทางถึง สนามบินไทเป 
08.30 น.ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบิน BR075 (ใช้เวลาบินประมาณ 3.30 ชม.)
11.15 น.เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

เงื่อนไขในการจอง

  • ในอเมริกาไม่มีบริการห้องพักแบบ 3 เตียง เนื่องจากเตียงในอเมริกาจะเป็นเตียง Queen Size Bed 2 เตียง (TWN) ไม่สามารถวางเตียงเสริมได้ กรณีเดินทางเป็นผู้ใหญ่ 3 ท่าน แนะนำให้ท่าน เปิดห้องพัก เป็น 2 ห้องจะสะดวกกว่า
  • กรณีเดินทางเป็นตั๋วกรุ๊ป หากออกตั๋วแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ และไม่สามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้
  • กระเป๋าเดินทางเพื่อโหลด ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 ก.ก. 
  • กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง (Hand carry) น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก. 
  • ตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นนักท่องเที่ยวโดยสายการบิน EVA Air (กระเป๋าเดินทางน้ำหนัก ไม่เกิน 23 กก./ใบ ได้ 2 ใบ)
  • น้ำหนักสายการบิน United Airlines สำหรับเที่ยวบิน Domestic ได้ 20 ก.ก. 1 ใบ
  • ค่าภาษีสนามบิน, ภาษีน้ำมัน, ประกันภัยทางอากาศ
  • ค่าประกันภัยการเดินทางอุบัติเหตุวงเงิน 1,500,000 บาท และ ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศวงเงิน 2,000,000 บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลหลังกลับจากต่างประเทศภายใน 21 วัน วงเงิน 40,000 บาท (ประกันภัยไม่ครอบคลุมผู้ที่อายุเกิน 85 ปี)
  • ค่าที่พักตลอดการเดินทาง (พักห้องคู่)
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามระบุ, ค่าพาหนะ หรือรถรับ-ส่ง ระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ ตามระบุ
  • เจ้าหน้าที่ (ไกด์ไทย) คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง พร้อมรวมค่าทิป เรียบร้อยแล้ว
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์-แฟกซ์ ค่าเครื่องดื่มมินิบาร์และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่มิได้ระบุ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปพนักงานยกกระเป๋าในโรงแรม แนะนำให้ท่านดูแลกระเป๋าด้วยตัวเอง เพื่อป้องกันการสูญหาย
  • ค่าวีซ่าอเมริกา (ลูกค้าจะต้องยื่นวีซ่า และ สัมภาษณ์ด้วยตัวเองเท่านั้น)
  • สำหรับการยื่นวีซ่าอเมริกา ลูกค้าสามารถดำเนินการยื่นวีซ่าด้วยตนเองทั้งหมดได้ โดยเข้าไปทำการสมัครได้ทาง เว็บ    http://thai.bangkok.usembassy.gov/visas.html (หากใช้ข้อมูลของทางบริษัท รบกวนติดต่อ) หากลูกค้าให้ทางบริษัทดำเนินการในส่วนของวีซ่าอเมริกาทั้งหมด เสียค่าธรรมเนียมและค่าดำเนินการเพิ่มท่านละ 7,000 บาท (ในกรณีนี้ทางบริษัทจะแจ้งนัดหมายให้ลูกค้ามาทำการสัมภาษณ์อีกที)
  • งวดที่ 1 : สำรองที่นั่งจ่าย 50,000 บาท/ท่าน ภายใน 3 วันหลังได้รับการยืนยันกรุ๊ปเดินทางแน่นอน
  • งวดที่ 2 : ชำระส่วนที่เหลือ 30 วัน ล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วัน ไม่เก็บค่าใช้จ่าย (หากไม่ได้มีการยื่นวีซ่าล่วงหน้า) (เมษายน-ธันวาคม ปีใหม่ 60 วัน)
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30-44 วัน หักค่ามัดจำ 50,000 บาท + ค่าวีซ่า (ถ้ามี) (เมษายน-ธันวาคม ปีใหม่ 44-59 วัน)
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 10-29 วัน หักค่ามัดจำ 50,000 บาท + ค่าใช้จ่ายอื่น (ถ้ามี) (เมษายน-ธันวาคม ปีใหม่ 20-43 วัน)
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 1-9 วัน หักค่าใช้จ่าย 100% ของค่าทัวร์ (เมษายน-ธันวาคม ปีใหม่ 1-19วัน)
  • ผู้เดินทางที่ไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ เนื่องจากการยื่นเอกสารปลอม หักค่าใช้จ่าย 100% 
  • **หากมีการยกเลิกการจองทัวร์ หลังได้ทำการยื่นวีซ่าเรียบร้อยแล้ว บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการนำเล่มพาสปอร์ตไปยกเลิก วีซ่าในทุกกรณี ไม่ว่าค่าใช้จ่ายในการยื่นวีซ่าจะรวมหรือแยกจากรายการทัวร์ก็ตาม**
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้า อย่างน้อย 20 วัน ก่อนการเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการพาเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวใดๆที่ปิดทำการ โดยจะจัดหาสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆเพื่อทดแทนเป็นลำดับแรก หรือคืนค่าเข้าชมแก่คณะผู้เดินทางแทน
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว กรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัย อาทิ การล่าช้าของสายการบิน การนัดหยุดงาน การประท้วง ภัยธรรมชาติ การก่อจราจล อุบัติเหตุ ปัญหาการจราจร ฯลฯ ทั้งนี้จะคำนึงและรักษาผลประโยชน์ของผู้เดินทางไว้ให้ได้มากที่สุด
  • เนื่องจากการท่องเที่ยวนี้เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับบริษัทตัวแทนในต่างประเทศ ท่านไม่สามารถที่จะเรียกร้องเงินคืน ในกรณีที่ท่านปฎิเสธหรือสละสิทธิ์ ในการใช้บริการที่ทางทัวร์จัดให้ ยกเว้นท่านได้ทำการตกลง หรือ แจ้งก่อนเดินทาง
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฎิเสธการตรวจคนเข้าเมือง และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว หากท่านถูกปฎิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย หรือการหลบหนีเข้าเมือง 
  • ในกรณีที่ท่านจะใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทางกับคณะ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากท่านถูกปฎิเสธการเข้าหรือออกนอกประเทศใดประเทศหนึ่ง เพราะโดยปกตินักท่องเที่ยวใช้หนังสือเดินทางบุคคลธรรมดา เล่มสีเลือดหมู
  • ในกรณีลูกค้าดำเนินการเรื่องตั๋วเครื่องบินเองและมาเที่ยวร่วมกับคณะ (Join Tour) ลูกค้าต้องดำเนินการมาพบคณะทัวร์ด้วยตัวเอง และต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการมาพบคณะใหญ่ด้วยตัวเอง รวมถึงหากกรณีเที่ยวบินของคณะ ใหญ่เกิดความล่าช้าหรือยกเลิกเที่ยวบินอันด้วยสาเหตุใดๆก็ตาม
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับ หากท่านต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระ ค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บโดยสายการบิน เป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณีที่ยกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ Refund ตามระบบของสายการบินเท่านั้น (ในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถทำการ Refund ได้เท่านั้น)
  • ท่านที่จะออกตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ ฯลฯ โปรดแจ้งฝ่ายขายก่อนเพื่อขอคำยืนยันว่าทัวร์นั้นๆ ยืนยันการเดินทาง แน่นอน หากท่านออกตั๋วภายในประเทศโดยไม่ได้รับการยืนยันจากพนักงาน แล้วทัวร์นั้นยกเลิก บริษัทฯไม่สามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆที่เกี่ยวข้องกับตั๋วเครื่องบินภายในประเทศได้
  • เมื่อท่านจองทัวร์และชำระมัดจำแล้ว หมายถึงท่านยอมรับในข้อความและเงื่อนไขที่บริษัทฯแจ้งแล้วข้างต้น
  • ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (TWN/DBL) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (TRIPLE ROOM) ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของห้องพักและรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องพักติดกันตามที่ต้องการ หรือ อาจไม่สามารถจัดห้องที่พักแบบ 3 เตียงได้
  • โรงแรมหลายแห่งในยุโรป จะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ (TRADE FAIR) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • กรุณางดนำของมีคม ทุกชนิด ใส่ในกระเป๋าใบเล็กที่จะถือขึ้นเครื่องบิน เช่น มีดพับ กรรไกรตัดเล็บทุกขนาด ตะไบเล็บ เป็นต้น กรุณาใส่ในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ห้ามนำติดตัวขึ้นบนเครื่องบินโดยเด็ดขาด
  • วัตถุที่เป็นลักษณะของเหลว อาทิ ครีม โลชั่น น้ำหอม ยาสีฟัน เจล สเปรย์ และเหล้า เป็นต้น จะถูกทำการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยจะอนุญาตให้ถือขึ้นเครื่องได้ไม่เกิน 10 ชิ้น ในบรรจุภัณฑ์ละไม่เกิน 100 ml. แล้วใส่รวมเป็นที่เดียวกันในถุงใสพร้อมที่จะสำแดงต่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตามมาตราการองค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (ICAO)
  • หากท่านซื้อสินค้าปลอดภาษีจากสนามบิน จะต้องปิดผนึกถุงโดยระบุ วันเดินทาง เที่ยวบิน จึงสามารถนำขึ้นเครื่องได้ และห้ามมีร่องรอยการเปิดปากถุงโดยเด็ดขาด
  • ประหยัด/ Economy Class Passenger ซึ่งขึ้นกับแต่ละสายการบิน) การเรียกเก็บค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิ์ของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฎิเสธได้ หาก น้ำหนักกระเป๋าเดินทางเกินกว่าที่สายการบินกำหนด
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัมและมีสัดส่วนไม่เกิน 7.5 x 13.5 x 21.5 สำหรับหน่วยวัด “นิ้ว” (Inch) หรือ 19 x 35 x 55 สำหรับหน่วยวัด “เซนติเมตร” (Centimeter)
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระ ความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • กระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อนและมีขนาดใหญ่เกินไป ไม่เหมาะกับการเป็นกระเป๋าถือขึ้นเครื่องบิน (Hand carry)
  • ของมีค่าทุกชนิด ขอแนะนำไม่ควรใส่เข้าไปในกระเป๋าใบใหญ่ที่เช็คไปกับเครื่อง เพราะหากเกิดการสูญหาย สายการบินจะรับผิดชอบชดใช้ตามกฎไออาต้าเท่านั้น ซึ่งจะชดใช้ให้ประมาณ กิโลกรัมละ 20 USD คูณด้วยน้ำหนักกระเป๋าจริง ทั้งนี้จะชดเชยไม่เกิน USD 400 กรณีเดินทางชั้นธรรมดา (Economy) หรือ USD 600 กรณีเดินทางชั้นธุรกิจ (Business) ดังนั้นจึงไม่แนะนำให้โหลดของมีค่าทุกประเภทลงกระเป๋าใบใหญ่
  • กรณีกระเป๋าใบใหญ่เกิดการสูญหายระหว่างการท่องเที่ยว (ระหว่างทัวร์ ไม่ใช่ระหว่างบิน) โดยปกติประกันภัยการเดินทางที่บริษัททัวร์ได้จัดทำให้ลูกค้าจะไม่ครอบคลุมค่าชดเชยในกรณีกระเป๋าใบใหญ่สูญหาย 
  • กรณีกระเป๋าใบเล็ก (Hand Carry) เกิดการสูญหาย บริษัทฯไม่สามารถรับผิดชอบชดเชยค่าเสียหายให้ท่านได้ ดังนั้นท่านต้องระวังทรัพย์สินส่วนตัวของท่าน

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy