ทัวร์อเมริกา แคนาดา นิวยอร์ก วอชิงตัน ดี.ซี. ไนแอการ่า 2567/2024 เที่ยวอเมริกา

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE377 : โปรแกรมทัวร์อเมริกา แคนาดา 10 วัน 7 คืน (CX)

DE377 : โปรแกรมทัวร์อเมริกา แคนาดา 10 วัน 7 คืน (CX)
Cathay Pacific (CX)

Best Western Premier Hotel
COURTYARD BY MARRIOTT HOTEL
CROWNE PLAZA NEWARK AIRPORT
Hilton Markham
MARRIOTT GATEWAY ON THE FALLS HOTEL

ชมน้ำตกไนแอการา (ฝั่งแคนาดา),  สัมผัสน้ำตกไนแอการาแบบใกล้ชิดกับการล่องเรือ Horn Blower ฝั่งแคนาดา
อาหารมื้อพิเศษ บนหอคอยสกายลอน ทาวเวอร์ (Skylon Tower) ริมน้ำตกไนแอการา
พัก... นิวยอร์ก 3 คืน, วอชิงตันดี.ซี. , แฮร์ริสเบิร์ก, ไนแอการา (ฝั่งแคนาดา) ห้องวิวน้ำตก และ โตรอนโต 
เที่ยวแคนาดาฝั่งตะวันออก พร้อมพักค้างคืนที่ โตรอนโต พักแคนาดารวม 2 คืน
ขึ้นตึกวัน เวิลด์เทรด (ตึกใหม่ล่าสุด) และขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตต, ขึ้นหอคอย CN Tower

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาสถานะ
DE377-00125 เม.ย.-04 พ.ค. 67Cathay Pacific (CX)159,000จองด่วน
DE377-00211-20 ต.ค. 67Cathay Pacific (CX)159,000จองด่วน
DE377-00318-27 ต.ค. 67Cathay Pacific (CX)159,000จองด่วน

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพ – ฮ่องกง - นิวยอร์ก (พักค้าง 3 คืน) 
05.00 น. คณะฯพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ประตูหมายเลข 7-8 เคาน์เตอร์ M สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก แอร์เวย์ส 
08.10 น. ออกเดินทางสู่ฮ่องกง โดยสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก แอร์เวย์ส เที่ยวบินที่ CX700(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.50 ชั่วโมง) สายการบิน มีบริการอาหารเช้าบนเครื่องบิน พร้อมเพลิดเพลินกับภาพยนตร์หลากหลายกับ จอทีวีส่วนตัวทุกที่นั่ง 
22.40 น. เดินทางถึง สนามบินเช็คแลปก๊กประเทศฮ่องกง เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่องสู่ สนามบิน จอห์น เอฟ เคนเนดี (JFK) สหรัฐอเมริกา อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีภายในสนามบินตามอัธยาศัย
16.15 น. ออกเดินทางจาก สนามบินเช็คแล๊ปก๊อก (HKG) สู่ สนามบินจอห์นเอฟ เคนเนดี (JFK) โดยเที่ยวบิน CX888   (ใช้เวลาบิน 16 ชั่วโมง)

********* บินข้ามเส้นแบ่งเขตเวลาสากล *******


สายการบินมีบริการอาหารค่ำ และ อาหารเช้าบนเครื่องบิน
20.25 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติจอห์นเอฟ เคนเนดี รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และ ศุลกากร จากนั้นนำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก
ที่พัก Hilton Newark Hotel/ Crown Plaza Newark Hotel **** หรือเทียบเท่า (คืนที่ 1)
วันที่ 2นิวยอร์ก (พักค้าง 2 คืน) – เทพีเสรีภาพ – ขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตต – เซ็นทรัลพาร์ค – ไทม์สแควร์
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านขึ้นรถโค้ชปรับอากาศสู่ มหานครนิวยอร์ก สำหรับวันนี้ให้ท่านได้เที่ยวแบบเต็มวันในเกาะแมนฮัตตัน

นำท่านนั่งเรือสู่ เกาะลิเบอร์ตี้ เพื่อชมทิวทัศน์ของฝั่งเมือง แมนฮัตตัน นำท่านชมเทพีเสรีภาพบนเกาะลิเบอร์ตี้ สัญลักษณ์แห่งสันติภาพที่ประชาชนของประเทศฝรั่งเศสมอบให้กับประชาชนนครนิวยอร์ก ท่านจะได้เห็นทิวทัศน์ของแมนฮัตตันของมหานครนิวยอร์ก และนิวเจอร์ซีย์ได้จากจุดนี้ ระหว่างการล่องเรือท่านจะได้เห็น ตึกระฟ้าทั่วทั้งเกาะแมนฮัตตัน รวมถึง สะพานบรุกลิน ซึ่งเป็นสะพานแห่งแรกของนิวยอร์ก ที่สร้างข้ามแม่นํ้าอีสต์ ริเวอร์เพื่อเชื่อมเกาะแมนฮัตตัน ซึ่งเป็นใจกลางของนครนิวยอร์ก กับ ย่าน บรุกลิน ที่อยู่ตรงข้ามเป็นสะพานที่ใช้อิฐและหินผสมผสานกัน ก่อเป็นเสาหลักขึ้น 2 ฟาก แล้วก็ใช้เส้นลวดเหล็กขึงเพื่อยึดโยงสะพาน ซึ่งมีทั้งปูนและไม้ ความยาวทั้งสิ้น 6,016 ฟุต และกว้าง 85ฟุต จนเป็นผลสำเร็จ สามารถ ใช้งานได้อย่างคงทนมาจนถึงปัจจุบัน เรือจะนำท่านผ่านและสามารถมองเห็นตึก World Trade Center หรือที่ชาวอเมริกันเรียกว่าบริเวณ Ground Zero ซึ่งชื่อนี้เป็นชื่อที่ถูกเรียกแทนพื้นที่บริเวณตึก World Trade Center เดิมคำเรียกว่า Ground Zero นั้นเป็นคำศัพท์ที่ถูกนำมาใช้ เมื่อคราวที่ญี่ปุ่น โดนระเบิดนิวเคลียร์ที่ Hiroshima, Nagasaki ครั้นต่อมา ศัพท์คำนี้จึงใช้เรียกแทนความหายนะที่มีสาเหตุมาจากระเบิด หรือความเสียหายครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยสาเหตุนี้ พื้นที่บริเวณตึก World Trade Center จึงถูกเรียกว่า Ground Zero ซึ่งกลายเป็นพื้นที่ประวัติศาสตร์ของประเทศอเมริกา 

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่าน ขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท (Empire State Building) ตึกนี้ เป็นที่ทำการของบริษัทใหญ่ๆ กว่า 600 บริษัท ตึกแห่งนี้ใช้อิฐในการก่อสร้าง 10 ล้านก้อน สูง  375 เมตร และลึกลงไปใต้ดิน จากระดับถนน แบ่งเป็น 102 ชั้น บนยอดสุดมีโดมสูงขึ้นไปอีก 60 เมตร จากชั้นล่างถึงชั้นที่ 86 มีโครงเหล็กเสริมอย่างดี ชนิดไม่ขึ้นสนิม คิดเป็นน้ำหนัก 730 ตัน มีหน้าต่างทั้งหมด 6,500 บาน จุคนได้ 80,000 กว่าคน รับประกัน 6,000 ปี ใช้ลิฟท์ขึ้นลง 65 เครื่อง เริ่มสร้างเมื่อ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2472 (ค.ศ.1929) สร้างเสร็จเมื่อ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2480 (ค.ศ. 1937)     

นำทุกท่านขึ้น ชมวิวจากชั้น 86 ของตึก ซึ่งสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของ เกาะแมนฮัตตัน ใจกลางกรุงนิวยอร์ค ชมวิว กรุงแมนฮัตตันแบบ 360 องศา อิสระให้ท่านได้ถ่ายรูปและเดินเล่นบนชั้น 86 ได้ตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านผ่านชม สวนสาธารณะ เซ็นทรัล พาร์ค (Central park) ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดใน   แมนฮัตตัน (เป็นเขตปกครองตนเอง) แห่งมหานครนิวยอร์ค ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกประมาณปีละ 25 ล้านคน เป็นสวนสาธารณะที่มีคนมาท่องเที่ยวมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา และยิ่งไปกว่านั้น สวนสาธารณะแห่งนี้ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำหนังหลายๆ เรื่อง และรายการต่างๆ อีกมากมาย จึงทำให้เซ็นทรัลพาร์ค โด่งดังไปทั่วโลก             

นำท่านผ่านชม ร็อคกี้เฟลเลอร์เซ็นเตอร์ (Rockefeller Center) ถนนสายที่ห้า (Fifth Avenue) ที่สร้างขึ้น จากตระกูลที่ร่ำรวย ติดอันดับหนึ่งในสิบของอเมริกา ซึ่งคับคั่งไปด้วยศูนย์การค้า และโรงมหรสพชั้นนำ

จากนั้นนำท่านสู่ ย่านไทม์สแควร์ (Times Square) หนึ่งในสถานที่ที่เป็นหัวใจของนิวยอร์ค ไทม์สแควร์ ได้กลายสถานะเป็นสถานที่ที่สำคัญของโลกและได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของนครนิวยอร์ก ซึ่งเป็นผลมาจากที่ไทม์สแควร์เป็นสถานที่ที่ดูทันสมัย ล้ำยุค เพราะมีจอโฆษณาขนาดใหญ่มากมายติดอยู่ตามบริเวณโดยรอบ นอกจากนี้ ไทม์สแควร์ ยังเป็นจุดปลายสุดทางฝั่งตะวันออกของ ลินคอล์น ไฮเวย์ หรือ ทางหลวงลินคอล์น อันเป็นทางหลวงสายแรกที่ตัดผ่านสหรัฐอเมริกา

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน พร้อมลิ้มลองเมนูกุ้งมังกร
ที่พัก Hilton Newark Hotel/ Crown Plaza Newark Hotel **** หรือเทียบเท่า (คืนที่ 2)
วันที่ 3ขึ้นตึก วัน เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ – ช้อปปิ้งเอาท์เลต  Woodbury Outlet
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านขึ้นชมความสวยงามของตึกใหม่แห่งย่าน แมนฮัดตัน “ตึก วัน เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์” ซึ่งเป็นอาคารที่สูงที่สุดในสหรัฐ ด้วยความสูง 541 เมตร มีทั้งหมด 104 ชั้น และใช้งบประมาณในการก่อสร้างรวม 3,900 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (117,000 ล้านบาท) และอยู่บนพื้นที่เดิมของอาคารสำนักงานตึกแฝดเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ที่ถล่มเมื่อจากเหตุการณ์ก่อการร้ายในวันที่ 11 กันยายน 2001

อิสระให้ท่านได้ชมวิวจากตึกสูงแห่งใหม่ของมหานครนิวยอร์ก 

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น 
บ่าย

นำท่านสู่ วูดเบอร์รี่ เอาท์เลท (Woodbury Outlets) (ระยะทาง 63 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 50 นาที) ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเอาท์เลทที่ดีที่สุดในอเมริกา ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาดใหญ่ ประกอบด้วยร้านค้าแบรนด์เนมกว่า 250 ร้านค้า นำเสนอสินค้าในราคาที่ชวนให้เลือกสรรค์มากมายหลากหลายแบรนด์ อาทิเช่น Burberry, Gucci, Dior, Coach, Diesel, G-Star, Miss Sixty, Energy, Nike, Versace, Polo, A/X, Emporio Armani, TOD, Belenciaga, Samsonite และอื่นๆอีกมากมาย

อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย (ร้านค้าทุกร้านลดราคา 30 – 70%) ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเอาท์เลท ที่ใหญ่ที่สุด และ ถูกที่สุดในสหรัฐอเมริกา เราแนะนำให้ท่านเลือกซื้อสินค้าที่นี่ เนื่องจากราคาและสินค้ามีให้เลือกมากมาย นอกจากส่วนลดของทางร้านค้าแต่ละร้านแล้ว ยังมีคูปองส่วนลดเพิ่ม ที่แจกให้ลูกค้า ทุกท่าน เรียกได้ว่า สวรรค์สำหรับนักช้อปปิ้งจริงๆ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย
ที่พัก Hilton Newark Hotel/ Crown Plaza Newark Hotel **** หรือเทียบเท่า (คืนที่ 3)
วันที่ 4ฟิลาเดลเฟีย  – วอชิงตัน ดี.ซี.
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองฟิลาเดลเฟีย (ระยะทาง 103 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชม.) หรือที่ เรียกกันว่า Philly หรือ The City of Brotherly Love เป็นเมืองหลวงแห่งแรก ของ สหรัฐอเมริกา เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในรัฐเพนซิลเวเนีย และเป็นเมืองที่พลเมืองหนาแน่นที่สุดเป็นอันดับ 6 ของสหรัฐอเมริกา และเป็นเมืองที่มีพื้นที่เมืองจากประชากรเป็นอันดับ 5 และมีผู้บริโภคสื่อมากเป็นอันดับ 4 จากการสำรวจของนีเซน มีเดีย รีเสิร์ช และเป็นเมืองที่มีพลเมืองหนาแน่นเป็นอันดับที่ 49 ของโลก นอกจากนี้ฟิลาเดลเฟียยังเป็นที่ตั้งของสถานศึกษาชั้นนำอย่าง มหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย และ Drexel University

จากนั้นนำท่านเข้าชม ระฆังแห่งเสรีภาพ หรือ Liberty Bell เป็นสิ่งที่ประกาศกำเนิดของประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่  8 กรกฎาคม พ.ศ 2319 ระฆังเก่าแก่    ที่งามสง่าใบนี้มีขอบกว้างขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 12 ฟุต และหนักกว่าหนึ่งตัน บนระฆังมีอักษรจารึกไว้ว่า “ขอให้เสรีภาพจงมีแด่คนทุกคนที่อาศัยอยู่บนผืนแผ่นดินนี้” พร้อมนำชมนิทรรศการความเป็นมาในการ ประกาศอิสรภาพของสหรัฐอเมริกา

นำท่านถ่ายรูปกับ หอแห่งเสรีภาพ หรือ Independence Hall สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นศาลาว่าการรัฐ ปัจจุบันใช้เก็บรักษาเอกสารอิสรภาพและตั้งดินแดนใหม่โดยใช้ชื่อว่า “สหรัฐอเมริกา” 

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. (ระยะทาง 222 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.33 ชั่วโมง) เมืองหลวงของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเมืองหนึ่งที่ได้ออกแบบผังเมืองได้อย่างสวยงามและเป็นระเบียบ เป็นที่ตั้งที่ทำการของหน่วยงานรัฐบาลที่สำคัญๆ

นำท่านชม กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. เมืองหลวงของสหรัฐอเมริกา ติดกับรัฐเวอร์จิเนียและรัฐแมริแลนด์ โดยวอชิงตัน ดี.ซี. อยู่ในเขตฝั่งซ้ายของแม่น้ำพอตอแมก (Potomac River) กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. สร้างในสมัย ประธานาธิบดี จอร์จ วอชิงตัน ประธานาธิบดีท่านแรกของสหรัฐอเมริกา เมืองหลวงแห่งนี้  สร้างขึ้นแทน ฟิลาเดลเฟีย ซึ่งเคยเป็นเมืองหลวงของสหรัฐอเมริกาในสมัยก่อน เมืองนี้มีอนุสาวรีย์วอชิงตัน ที่มีลักษณะเป็นแท่งโอเบลิสก์สูง 555 ฟุต (169 เมตร) สร้างเป็นเกียรติแก่ จอร์จ วอชิงตัน

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย
ที่พัก Sheraton Rockville Hotel / Courtyard by Marriott Hotel**** หรือเทียบเท่า
วันที่ 5ทำเนียบขาว – สถาบันสมิธโซเนียน – พิพิธภัณฑ์ยานอวกาศ – เมืองแฮร์ริสเบิร์ก 
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านชม อนุสาวรีย์วอชิงตัน และแท่งโอเบลิสก์ จากนั้นนำท่านแวะถ่ายรูปกับ ทำเนียบขาว (The White House) ที่พำนักของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา จากนั้นนำท่านชมสถาปัตยกรรมอันสวยงามของโดมสีขาวซึ่งสร้างเป็นที่รำลึกถึงประธานาธิบดีเจฟเฟอร์สัน (อนุสรณ์สถานธอมัส เจฟเฟอร์สัน) และ ชมอนุสาวรีย์ประธานาธิบดีคนที่ 16 ของสหรัฐอเมริกา คือ ประธานาธิบดีลินคอร์น (อนุสรณ์สถานอับราฮัมลินคอล์น) จากนั้นนำท่านแวะถ่ายรูปกับ ตึกรัฐสภา ซึ่งเป็นที่ประชุมสมาชิกวุฒิสภา และสภาผู้แทนราษฎร 

นำท่านแวะถ่ายรูปกับ อาคารสถาบันสมิธโซเนียน (The Smithsonian Institute) ก่อตั้งในปี ค.ศ.1846 โดยทุนรัฐบาลส่วนหนึ่งร่วมกับเงินกองทุน จากพินัยกรรมของ James Smithson นักวิทยาศาสตร์ของอังกฤษ สถาบัน สมิธโซเนี่ยนยังเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและได้รวบรวมพิพิธภัณฑ์ 13 แห่งไว้ด้วยกัน

นำท่านชมพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจ เช่น National museum of Natural History ซึ่งแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมของมนุษย์ ชมห้องแสดงกระดูกไดโนเสาร์ หุ่นช้างแอฟริกาโบราณที่ตัวใหญ่ที่สุดในโลก และเพชรโฮป (Hope Diamond) ขนาด 45.5 กะรัต ที่เคยเป็นสมบัติของพระเจ้าหลุยส์ ที่ 16 ของฝรั่งเศส 

กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน พร้อมเมนูกุ้งมังกร
บ่าย

นำท่านชม พิพิธภัณฑ์เครื่องบินและยานอวกาศ  (National Air and Space Museum) พิพิธภัณฑ์อากาศยานและยานอวกาศ ที่มีผู้เข้าชมสูงที่สุดในโลก แสดงประวัติศาสตร์การบินมาตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน ประกอบด้วย เครื่องร่อน เครื่องบิน จรวด ยานอวกาศ ซึ่งเป็นของจริงตั้งแสดง มีโรงภาพยนตร์จอยักษ์ (IMAX) ที่ฉายภาพยนตร์เกี่ยวกับการบิน อวกาศ นอกจากนี้ยังมีท้องฟ้าจำลอง หินจากดวงจันทร์ และเครื่องบินลำแรกของโลกจากตระกูล Wright

นำท่านเดินทางสู่เมืองแฮริสเบิร์ก (Harrisburg) (ระยะทาง 169 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.50 ชั่วโมง) เป็นเมืองหลวงของรัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา เมืองแฮร์ริสเบิร์กเป็นเมืองที่ตั้งอยู่ริมฝั่งตะวันออกของแม่น้ำซัสคิวแฮนนา และนำท่านชมโรงงานจำลองผลิตช็อกโกแลตชื่อดังของประเทศอเมริกา นั้นคือ Hershey’s Chocolate World ซึ่งท่านจะได้ชมขั้นตอนในการผลิตช็อกโกแลตแบบภาพยนตร์การ์ตูนเคลื่อนไหว โดยใช้ตัวการ์ตูนจำลองในการแสดงประกอบกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งเป็นการแสดงที่น่ารักและตื่นตาตื่นใจสำหรับผู้ที่มาชม อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อช็อกโกแลตนานาชนิดของ Hershey’s เพื่อเป็นของฝาก และของที่ระลึกตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
ที่พัก  Best Western Premier Hotel **** หรือเทียบเท่า
วันที่ 6เมืองคอร์นนิ่ง – น้ำตกไนแอการา (ฝั่งแคนาดา) – ดินเนอร์พิเศษ บนหอคอย Skylon
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองคอร์นนิ่ง (ระยะทาง 262 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.50 ชั่วโมง) พร้อมชมทัศนียภาพบรรยากาศเมืองและชีวิตแบบอเมริกัน ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของนครนิวยอร์ค ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1890 ซึ่งตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำเชมุง เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงทางด้านการทำเครื่องแก้ว

นำท่านชม การจัดแสดงเครื่องแก้ว ณ โรงงานเครื่องแก้วทีบีไอเมืองคอร์นนิ่ง ที่มีชื่อเสียงในด้านเครื่องแก้วของอเมริกา อิสระให้ท่านเลือกซื้อเครื่องแก้ว ที่รังสรรค์ออกแบบมาหลากหลายชนิดและหลากหลายดีไซน์ เป็นของที่ระลึกตามอัธยาศัย

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติไนแองการ่าฝั่งแคนาดา ที่ถือว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติสิ่งหนึ่ง ของโลกและเป็นสถานที่ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ยอดนิยมสูงสุด 1 ใน 3 ของคู่บ่าวสาวชาวอเมริกัน

นำทุกท่านเดินทางสู่ น้ำตกไนแองการ่า อันยิ่งใหญ่และชื่นชมความงดงามของน้ำตกที่สรรค์สร้างขึ้นโดยธรรมชาติ และ  ถือว่าเป็นน้ำตกที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลกที่คุณท่านต้องมาสัมผัส (ในวันนี้ท่านจะต้องผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองของประเทศแคนาดา ดังนั้นทุกท่านต้องเตรียมพาสปอร์ตไว้กับตนเอง และห้ามนำผลไม้ ถั่ว และอาหารทุกชนิดเข้าประเทศแคนาดาอย่างเด็ดขาด หากท่านมีของดังกล่าว ต้องทำการทิ้งก่อนถึงด่านตรวจ)

จากนั้นนำท่านขึ้น หอคอยสกายลอน (Skylon Tower) เพื่อชมวิวที่สวยสดงดงามของน้ำตก และพิเศษให้ท่านได้รับประทานอาหารค่ำบนหอคอยสกายลอน หลังอาหารค่ำ ท่านสามารถขึ้นสู่จุดชมวิวชั้นบนของหอคอย สกายลอนเพื่อถ่ายรูปมุมสูงของน้ำตกไนแองการ่า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ บนหอคอยสกายลอน (อาหารค่ำมื้อพิเศษ) Skylon Tower
ที่พัก Marriott Gateway on The Falls Hotel (Fall view) หรือ  Hilton Niagara Fall Hotel (Fall View)**** หรือเทียบเท่า

พิเศษ....ห้องพักวิวน้ำตก ให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศน้ำตกไนแองการ่าอย่างใกล้ชิด และชื่นชม แสง สี ยามค่ำคืน
วันที่ 7ล่องเรือชมน้ำตกไนแอการา หรือ Journey Behind the Falls – หอคอยสกายลอน – โตรอนโต  
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านสัมผัสประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ในการชม น้ำตกไนแอการาอย่างใกล้ชิดจริงๆกับโปรแกรมการ ล่องเรือ Horn Blower ในการชมน้ำตก และชมความยิ่งใหญ่ของน้ำตกไนแอการาแบบมือเอื้อม อิสระให้ท่านถ่ายรูปตามอัธยาศัย และ เดินเล่นรอบบริเวณน้ำตกไนแอการา

(หมายเหตุ: โปรแกรมล่องเรือ Horn Blower Cruise จะเปิดให้บริการ1 เมษายน ของทุกปี แต่อย่างไรก็ตามขึ้นกับสภาพอากาศแต่ละปีด้วย หากกรุ๊ปเดินทางและทางเรือปิดให้บริการ ทางทัวร์จะทำการเปลี่ยนโปรแกรม Journey behind the falls ให้ลูกค้า) 

นำท่านขึ้น หอคอยสกายลอน (Skylon Tower) เพื่อชมวิวที่สวยสดงดงามของน้ำตก และพิเศษให้ท่านได้รับประทานอาหารบนหอคอยสกายลอน หลังอาหารท่านสามารถขึ้นสู่จุดชมวิวชั้นบนของหอคอยสกายลอน  เพื่อถ่ายรูปมุมสูงของน้ำตกไนแอการา

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น (Table Rock Fall View)
บ่าย

นำท่านออกเดินทางสู่นครโตรอนโต เมืองหลวงของรัฐออนตาริโอ (ระยะทาง 130 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชม.) นครที่ใหญ่ที่สุดในประเทศแคนาดา เป็นเมืองที่มีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่นที่สุดของประเทศ และใหญ่เป็นอันดับหนึ่งของแคนาดา และยังเป็นศูนย์กลางทางการค้าในฝั่งตะวันตก

จากนั้นนำท่านเที่ยวชมเมืองโตรอนโต เป็นเมืองที่ทันสมัยอีกเมืองของประเทศแคนาดา เมืองนี้มีประชากร 2.5 ล้านคนอาศัยอยู่ และเป็นหนึ่งในเมืองเศรษฐกิจของโลกที่สำคัญ รวมทั้งยังเป็นศูนย์รวมของผู้คนจากหลากหลายเชื้อชาติ อาทิ เช่น ชาวโปรตุเกส, ชาวอิตาลี, ชาวลาตินอเมริกา และชาวเอเชีย ซึ่งเมืองโตรอนโตยังมีชุมชนชาวจีนที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ   เมืองโตรอนโต ประกอบไปด้วย 6 เขต ได้แก่ Downtown, North York, East York, York, Scarborough และ Etobicoke นำท่านชม มหาวิทยาลัยโตรอนโต ซึ่งเป็นศูนย์กลางการศึกษาของรัฐออนแทรีโอจากนั้นนำท่านถ่ายรูปคู่กับ อาคารรัฐสภา ของรัฐรัฐออนแทรีโอ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย
ที่พัก Hilton Markham Hotel**** หรือเทียบเท่า
วันที่ 8โตรอนโต - ขึ้นหอคอย CN Tower – ช้อปปิ้งเอาท์เลต
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่าน ขึ้นหอคอยซีเอ็น (CN Tower) ซึ่งมีความสูงถึง 520 เมตร เป็นหอคอยที่สูงที่สุดในโลก ท่านจะได้ชมทัศนียภาพโดยรอบของนครโตรอนโตได้อย่างจุใจ

จากนั้นนำท่านชม เมืองโตรอนโต พร้อมผ่านชมสถานที่ต่างๆ มากมาย อาทิเช่น สกายโดม, ปราสาทคาซาโลม่า, สวนควีนพาร์ค, ศาลาว่าการเมืองโตรอนโต

กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน
บ่าย นำท่านสู่โตรอนโตช้อปปิ้งเอาท์เลต (Toronto Shopping Outlet) ซึ่งเป็นเอาท์เลตขนาดใหญ่ มีร้านค้ากว่ามากมาย อิสระให้ท่านเลือกซื้อของอย่างจุใจ อาทิ BODY SHOP, HUGO BOSS, H&M, COACH, BANANA REPUBLIC, GUESS, ESPRIT, AMERICAN EAGLE, OLD NAVY, TOMMY HILFIGER เป็นต้น
ค่ำ**** อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย เพื่อให้ท่านได้ช้อปปิ้งแบบจัดเต็ม****
21.00 น.นำท่านเดินทางสู่สนามบิน เมืองโตรอนโต
วันที่ 9โตรอนโต - ฮ่องกง 
01.45 น.

ออกเดินทางจาก สนามบินโตรอนโต (Toronto) สู่ สนามบินเช็คแล๊ปก๊อก ประเทศฮ่องกง (Hong Kong) โดย สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก แอร์เวย์ส เที่ยวบิน CX829 (ใช้เวลาบินประมาณ 15.15 ชั่วโมง)

********* บินข้ามเส้นแบ่งเขตเวลาสากล *******

สายการบินมีบริการอาหารค่ำ และ อาหารเช้าระหว่างเที่ยวบิน

วันที่ 10กรุงเทพมหานคร
05.00 น. เดินทางถึง สนามบินเช็คแล๊ปก๊อก ประเทศฮ่องกง (Hong Kong)
09.30 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดย สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก แอร์เวย์ส เที่ยวบิน CX755 (ใช้เวลาบินประมาณ 2.45 ชั่วโมง) สายการบินมีบริการอาหารเช้าระหว่างเที่ยวบิน
11.30 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ....

อัตราค่าบริการ

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ159,000 บาท
เด็กอายุไม่เกิน 12 ขวบ 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่เสริมเตียง) ราคาท่านละ153,000 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ45,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ36,000 บาท

- ค่าธรรมเนียมและค่าดำเนินการวีซ่าอเมริกา (ไม่รวมในโปรแกรม) 9,000 บาท - ค่าธรรมเนียมและค่าดำเนินการวีซ่าแคนาดา (ใช้ Visa แบบ ETA ไม่ได้)(ไม่รวมในโปรแกรม) 6,000 บาท

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ159,000 บาท
เด็กอายุไม่เกิน 12 ขวบ 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่เสริมเตียง) ราคาท่านละ153,000 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ45,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ36,000 บาท

- ค่าธรรมเนียมและค่าดำเนินการวีซ่าอเมริกา (ไม่รวมในโปรแกรม) 9,000 บาท - ค่าธรรมเนียมและค่าดำเนินการวีซ่าแคนาดา (ใช้ Visa แบบ ETA ไม่ได้)(ไม่รวมในโปรแกรม) 6,000 บาท

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ159,000 บาท
เด็กอายุไม่เกิน 12 ขวบ 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่เสริมเตียง) ราคาท่านละ153,000 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ45,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ36,000 บาท

- ค่าธรรมเนียมและค่าดำเนินการวีซ่าอเมริกา (ไม่รวมในโปรแกรม) 9,000 บาท - ค่าธรรมเนียมและค่าดำเนินการวีซ่าแคนาดา (ใช้ Visa แบบ ETA ไม่ได้)(ไม่รวมในโปรแกรม) 6,000 บาท

เงื่อนไขในการจอง

  • ในอเมริกาไม่มีบริการห้องพักแบบ 3 เตียง เนื่องจากเตียงในอเมริกาจะเป็นเตียง Queen Size Bed 2 เตียง (TWN) ไม่สามารถวางเตียงเสริมได้ กรณีเดินทางเป็นผู้ใหญ่ 3 ท่าน แนะนำให้ท่าน เปิดห้องพัก เป็น 2 ห้องจะสะดวกกว่า
  • กรณีเดินทางเป็นตั๋วกรุ๊ป หากออกตั๋วแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ และไม่สามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้
  • กระเป๋าเดินทางเพื่อโหลด ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กก. 
  • กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง (Hand carry) น้ำหนักไม่เกิน 7 กก.
  • ตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นนักท่องเที่ยวโดยสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก (กระเป๋าเดินทางน้ำหนัก ไม่เกิน 23 กก./ใบ)
  • ค่าภาษีสนามบิน, ภาษีน้ำมัน, ประกันภัยทางอากาศ
  • ค่าประกันภัยการเดินทางอุบัติเหตุวงเงิน 1,500,000 บาท และ ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศวงเงิน 2,000,000 บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลหลังกลับจากต่างประเทศภายใน 21 วัน วงเงิน 40,000 บาท   (ประกันภัยไม่ครอบคลุมผู้ที่อายุเกิน 85 ปี)
  • ค่าที่พักตลอดการเดินทาง (พักห้องคู่)
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามระบุ, ค่าพาหนะ หรือรถรับ-ส่ง ระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ ตามระบุ, ค่าวีซ่าแคนาดา
    เจ้าหน้าที่ (ไกด์ไทย) คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง พร้อมรวมค่าทิป เรียบร้อยแล้ว
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์-แฟกซ์ ค่าเครื่องดื่มมินิบาร์และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่มิได้ระบุ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปพนักงานยกกระเป๋าในโรงแรม แนะนำให้ท่านดูแลกระเป๋าด้วยตัวเอง เพื่อป้องกันการสูญหาย
  • ค่าวีซ่าอเมริกา และ ค่าวีซ่าแคนาดา (ลูกค้าจะต้องยื่นวีซ่า และ สัมภาษณ์ด้วยตัวเองเท่านั้น) 

สำหรับการยื่นวีซ่าอเมริกา ลูกค้าสามารถดำเนินการยื่นวีซ่าด้วยตนเองทั้งหมดได้ โดยเข้าไปทำการสมัครได้ทาง เว็บ    http://thai.bangkok.usembassy.gov/visas.html (หากใช้ข้อมูลของทางบริษัท รบกวนติดต่อ)

- หากลูกค้าให้ทางบริษัทดำเนินการในส่วนของวีซ่าอเมริกาทั้งหมด เสียค่าธรรมเนียมและค่าดำเนินการเพิ่มท่านละ 9,000 บาท (ในกรณีนี้ทางบริษัทจะแจ้งนัดหมายให้ลูกค้ามาทำการสัมภาษณ์อีกที)

- วีซ่าแคนาดา ต้องเป็นแบบติดเล่ม เท่านั้น ไม่สามารถใช้ ETA Visa ได้ เนื่องจากเข้าทางรถโค้ช เสียค่าธรรมเนียมและค่าดำเนินการเพิ่มท่านละ 6,000 บาท 

  • งวดที่ 1 : สำรองที่นั่งจ่าย 50,000 บาท/ท่าน ภายใน 3 วันหลังได้รับการยืนยันกรุ๊ปเดินทางแน่นอน
  • งวดที่ 2 : ชำระส่วนที่เหลือ 30 วัน ล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง 
  • แจ้งยกเลิกเดินทาง 30 วันล่วงหน้าก่อนการเดินทางหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่นมัดจำตั๋วเครื่องบิน, วีซ่าและค่าดำเนินการ (ถ้ามี), ค่าโรงแรม, ค่าตั๋วรถไฟ โดยจะมีรายละเอียดแสดงให้แก่ลูกค้าได้รับทราบ (หมายเหตุ: ช่วง Peak season สายการบินให้มัดจำล่วงหน้า 2-3 เดือน ก่อนการเดินทาง)
  • แจ้งยกเลิกเดินทาง 15-29 วันก่อนการเดินทาง หักค่าทัวร์ 50% + ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
  • แจ้งยกเลิกเดินทาง 0-14 วันก่อนการเดินทาง ยึดค่าทัวร์ 100%
  • ผู้เดินทางที่ไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ เนื่องจากการยื่นเอกสารปลอม หักค่าใช้จ่าย 100% 

***หากมีการยกเลิกการจองทัวร์ หลังได้ทำการยื่นวีซ่าเรียบร้อยแล้ว บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการนำเล่มพาสปอร์ตไปยกเลิกวีซ่าในทุกกรณี ไม่ว่าค่าใช้จ่ายในการยื่นวีซ่าจะรวมหรือแยกจากรายการทัวร์ก็ตาม***

  • ในกรณีลูกค้าดำเนินการเรื่องตั๋วเครื่องบินเองและมาเที่ยวร่วมกับคณะ (Join Tour) ลูกค้าต้องดำเนินการมาพบคณะทัวร์ด้วยตัวเอง และต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการมาพบคณะใหญ่ด้วยตัวเอง รวมถึงหากกรณีเที่ยวบินของคณะ ใหญ่เกิดความล่าช้าหรือยกเลิกเที่ยวบินอันด้วยสาเหตุใดๆก็ตาม
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้า อย่างน้อย 20 วัน ก่อนการเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการพาเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวใดๆที่ปิดทำการ โดยจะจัดหาสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆเพื่อทดแทนเป็นลำดับแรก หรือคืนค่าเข้าชมแก่คณะผู้เดินทางแทน
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว กรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัย อาทิ การล่าช้าของสายการบิน  การนัดหยุดงาน  การประท้วง  ภัยธรรมชาติ  การก่อจราจล  อุบัติเหตุ  ปัญหาการจราจร ฯลฯ   ทั้งนี้จะคำนึงและรักษาผลประโยชน์ของผู้เดินทางไว้ให้ได้มากที่สุด
  • เนื่องจากการท่องเที่ยวนี้เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับบริษัทตัวแทนในต่างประเทศ  ท่านไม่สามารถที่จะเรียกร้องเงินคืน ในกรณีที่ท่านปฎิเสธหรือสละสิทธิ์ ในการใช้บริการที่ทางทัวร์จัดให้ ยกเว้นท่านได้ทำการตกลง หรือ แจ้งก่อนเดินทาง
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฎิเสธการตรวจคนเข้าเมือง และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว  หากท่านถูกปฎิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย หรือการหลบหนีเข้าเมือง 
  • ในกรณีที่ท่านจะใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทางกับคณะ  บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากท่านถูกปฎิเสธการเข้าหรือออกนอกประเทศใดประเทศหนึ่ง เพราะโดยปกตินักท่องเที่ยวใช้หนังสือเดินทางบุคคลธรรมดา เล่มสีเลือดหมู
  • เมื่อท่านจองทัวร์และชำระมัดจำแล้ว หมายถึงท่านยอมรับในข้อความและเงื่อนไขที่บริษัทฯแจ้งแล้วข้างต้น
  • การจัดที่นั่งบนเครื่องบินของสายบการบิน ขณะนี้สายการบินมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการจัดที่นั่ง (Assign seat) ทุกที่นั่ง สนนราคา 2,000 – 4,000 บาทต่อเที่ยวบิน หากท่านไม่ต้องการเสียค่าใช้จ่ายตรงนี้ ต้องทำการขอที่นั่ง ณ เคาน์เตอร์เชคอินที่สนามบินเท่านั้น แต่หากท่านต้องการจัดที่นั่งและชำระค่าใช้จ่ายตรงนี้ สามารถแจ้งกับทางบริษัทฯ หลังทำการออกตั๋วเครื่องบินแบบหมู่คณะไปแล้วเท่านั้น 
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับ หากท่านต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระ ค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บโดยสายการบิน เป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณีที่ยกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ Refund ตามระบบของสายการบินเท่านั้น (ในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถทำการ Refund ได้เท่านั้น)
  • ท่านที่จะออกตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ ฯลฯ โปรดแจ้งฝ่ายขายก่อนเพื่อขอคำยืนยันว่าทัวร์นั้นๆ ยืนยันการเดินทาง แน่นอน หากท่านออกตั๋วภายในประเทศโดยไม่ได้รับการยืนยันจากพนักงาน แล้วทัวร์นั้นยกเลิก บริษัทฯไม่สามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆที่เกี่ยวข้องกับตั๋วเครื่องบินภายในประเทศได้
  • เมื่อท่านจองทัวร์และชำระมัดจำแล้ว หมายถึงท่านยอมรับในข้อความและเงื่อนไขที่บริษัทฯแจ้งแล้วข้างต้น
  • ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ ( TWN/DBL ) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง ( TRIPLE ROOM ) ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของห้องพักและรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องพักติดกันตามที่ต้องการ หรือ อาจไม่สามารถจัดห้องที่พักแบบ 3 เตียงได้
  • โรงแรมหลายแห่งในยุโรป จะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ ( TRADE FAIR ) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • กรุณางดนำของมีคม ทุกชนิด ใส่ในกระเป๋าใบเล็กที่จะถือขึ้นเครื่องบิน เช่น มีดพับ กรรไกรตัดเล็บทุกขนาด ตะไบเล็บ เป็นต้น กรุณาใส่ในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ห้ามนำติดตัวขึ้นบนเครื่องบินโดยเด็ดขาด
  • วัตถุที่เป็นลักษณะของเหลว อาทิ ครีม โลชั่น น้ำหอม ยาสีฟัน เจล สเปรย์ และเหล้า เป็นต้น จะถูกทำการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยจะอนุญาตให้ถือขึ้นเครื่องได้ไม่เกิน 10 ชิ้น ในบรรจุภัณฑ์ละไม่เกิน 100 ml. แล้วใส่รวมเป็นที่เดียวกันในถุงใสพร้อมที่จะสำแดงต่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตามมาตรการองค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ ( ICAO )
  • หากท่านซื้อสินค้าปลอดภาษีจากสนามบิน จะต้องปิดผนึกถุงโดยระบุ วันเดินทาง เที่ยวบิน จึงสามารถนำขึ้นเครื่องได้ และห้ามมีร่องรอยการเปิดปากถุงโดยเด็ดขาด
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้โหลดใต้ท้องเครื่องบิน คือ 20-30 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด/ Economy Class Passenger ซึ่งขึ้นกับแต่ละสายการบิน) การเรียกเก็บค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิ์ของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้ หาก น้ำหนักกระเป๋าเดินทางเกินกว่าที่สายการบินกำหนด
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัมและมีสัดส่วนไม่เกิน 7.5 x 13.5 x 21.5 สำหรับหน่วยวัด “นิ้ว” (Inch) หรือ 19 x 35 x 55 สำหรับหน่วยวัด “เซนติเมตร” (Centimeter)
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระ ความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนเกิน
  • กระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อนและมีขนาดใหญ่เกินไป ไม่เหมาะกับการเป็นกระเป๋าถือขึ้นเครื่องบิน (Hand carry)
  • ของมีค่าทุกชนิด ขอแนะนำไม่ควรใส่เข้าไปในกระเป๋าใบใหญ่ที่เช็คไปกับเครื่อง เพราะหากเกิดการสูญหาย สายการบินจะรับผิดชอบชดใช้ตามกฎไออาต้าเท่านั้น ซึ่งจะชดใช้ให้ประมาณ กิโลกรัมละ 20 USD คูณด้วยน้ำหนักกระเป๋าจริง ทั้งนี้จะชดเชยไม่เกิน USD 400 กรณีเดินทางชั้นธรรมดา (Economy) หรือ USD 600 กรณีเดินทางชั้นธุรกิจ (Business) ดังนั้นจึงไม่แนะนำให้โหลดของมีค่าทุกประเภทลงกระเป๋าใบใหญ่
  • กรณีกระเป๋าใบใหญ่เกิดการสูญหายระหว่างการท่องเที่ยว (ระหว่างทัวร์ ไม่ใช่ระหว่างบิน) โดยปกติประกันภัยการเดินทางที่บริษัททัวร์ได้จัดทำให้ลูกค้าจะไม่ครอบคลุมค่าชดเชยในกรณีกระเป๋าใบใหญ่สูญหาย 
  • กรณีกระเป๋าใบเล็ก (Hand Carry) เกิดการสูญหาย บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบชดเชยค่าเสียหายให้ท่านได้ ดังนั้นท่านต้องระวังทรัพย์สินส่วนตัวของท่าน
1. แบบฟอร์มคำร้องขอวีซ่า และ แบบฟอร์มเกี่ยวกับครอบครัว (กรุณากรอกให้ครบถ้วน)
(กรุณากรอกแบบฟอร์มภาษาไทยที่ทางบริษัทฯ ทัวร์ให้กรอกข้อมูล เพื่อทำวีซ่าออนไลน์)
2. หนังสือเดินทาง (Passport) ที่เหลืออายุการใช้งานได้เกิน 6 เดือนขึ้นไป และมีหน้าสำหรับติดวีซ่า อย่างน้อย 3 หน้า หากมีหนังสือเดินทางเล่มเก่าให้แนบมาด้วย
3. รูปถ่ายสี หน้าตรง ฉากหลังสีขาว ขนาด 1.37 x 1.77 นิ้ว จำนวน 2 ใบ ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน
4. สำเนาบัตรประชาชน 
5. สำเนาทะเบียนบ้าน (กรุณาถ่ายหน้าแรกที่มีรายละเอียดบ้านเลขที่มาด้วย)
6. สำเนาทะเบียนสมรส (กรณีผู้หญิง.....หากมีการเปลี่ยนคำนำหน้าเป็น ...นาง... ต้องแนบมา)
7. สำเนาทะเบียนหย่า (กรณีผู้หญิง.....ถ้าหย่าและหากมีการใช้คำนำหน้าเป็น ....นาง...ต้องแนบมา)
8. สำเนาใบมรณะบัตร 
9. สูติบัตร (กรณีเด็กต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ต้องแนบสูติบัตรมา) 
10. กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์: (หากเด็กไม่ได้เดินทางพร้อม พ่อและแม่) ต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติมดังนี้ 
- เด็ก เดินทางกับบุคคลอื่น บิดาและมารดาต้องทำหนังสือแสดงความยินยอม ซึ่งออกให้โดยที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้น และให้ระบุว่า ยินยอมให้เด็กเดินทางกับใคร (ระบุชื่อ) มีความสัมพันธ์อย่างไรกับครอบครัว
- เด็ก เดินทางกับบิดา มารดาต้องทำหนังสือแสดงความยินยอมซึ่งออกให้โดยที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้นและให้ระบุว่า มารดายินยอมให้เด็กเดินทางกับบิดา (ระบุชื่อบิดา) 
- เด็ก เดินทางกับมารดา บิดาต้องทำหนังสือแสดงความยินยอมซึ่งออกให้โดยที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้นและให้ระบุว่า บิดายินยอมให้เด็กเดินทางกับมารดา (ระบุชื่อมารดา)  
11. หลักฐานการทำงาน (จดหมายรับรองการทำงาน) ทำเป็นภาษาอังกฤษ
จดหมายรับรองการทำงานให้ระบุ  TO WHOM IT MAY CONCERN (ไม่ต้องระบุสถานทูตและประเทศ)
- กรณีผู้เดินทางเป็นเจ้าของกิจการ : ใช้หนังสือจดทะเบียนบริษัทฯ ที่มีรายชื่อผู้ประกอบกิจการ (อายุไม่เกิน 3 เดือน)
- กรณีผู้เดินทางเป็นเจ้าของร้านค้า : ใช้ทะเบียนพาณิชย์ที่มีชื่อผู้เป็นเจ้าของร้านค้า
- กรณีพนักงานบริษัท : ใช้จดหมายรับรองการทำงานจากนายจ้าง ระบุตำแหน่ง ระยะเวลาการว่าจ้าง เงินเดือน 
- กรณีที่เป็นข้าราชการ : ใช้หนังสือรับรองจากหน่วยงาน 
- กรณีเกษียณอายุราชการ: ถ่ายสำเนาบัตรข้าราชการบำนาญ
- กรณีเป็นนักเรียนนักศึกษา ต้องมีหนังสือรับรองจากสถาบันศึกษา นั้นว่ากำลังศึกษาอยู่ ระบุชั้นปีที่ศึกษา
 
12. หลักฐานการเงิน :  (กรุณาเตรียมให้ถูกต้อง ใช้ Bank Statement )
1. หนังสือรับรองการเดินบัญชีทางการเงิน (Bank Statement) ย้อนหลัง 3 เดือน ของบัญชีออมทรัพย์ (Saving account) ออกโดยธนาคาร ระบุชื่อเจ้าของบัญชีให้ครบถ้วน มีอายุไม่เกิน 20 วันนับจากวันที่จะยื่นวีซ่า
2. บัญชีฝากประจำ (Fixed) สามารถแนบประกอบได้ แต่ท่านต้องแนบบัญชีออมทรัพย์ (Saving) มาด้วย
หากต้องการใช้บัญชีฝากประจำ ต้องเตรียมดังนี้
- หนังสือรับรองสถานะทางการเงิน (Bank guarantee) ของบัญชีฝากประจำ (Fixed account) ออกโดยธนาคาร ระบุชื่อเจ้าของบัญชีให้ครบถ้วน มีอายุไม่เกิน 20 วันนับจากวันที่จะยื่นวีซ่า
- สำเนาสมุดบัญชีฝากประจำ มียอดเงินไม่ต่ำกว่า 100,000 บาทต่อการรับรอง 1 ท่าน 

หมายเหตุ หากต้องการรับรองการเงินให้คนภายในครอบครัว ต้องเตรียมเอกสารดังนี้
- หนังสือรับรองทางการเงิน (Bank Guarantee) ต้องระบุชื่อเจ้าของบัญชี รับรองค่าใช้จ่ายให้ใคร (ต้องระบุชื่อผู้ถูกรับรองในจดหมายด้วย) 
- กรุณาแนบสูติบัตร, ทะเบียนบ้าน, ทะเบียนสมรส หรือหลักฐาน เพื่อแสดงสถานะ และความสัมพันธ์ว่าเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน

กรณีนายจ้างรับรองค่าใช้จ่ายให้ลูกจ้าง
- จดหมายรับรองจากนายจ้างระบุว่าเป็นผู้รับรองค่าใช้จ่าย พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น
- หนังสือรับรองเงินฝาก ดังข้อ 12.1 และ 12.2 
 
 (สถานทูตไม่รับพิจารณาบัญชีกระแสรายวันในทุกกรณี ไม่ต้องแนบมา)

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy