ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด โอตารุ เอสกิโม เรือตัดน้ำแข็ง น้ำตกกิงกะ 2567/2024 เที่ยวฮอกไกโด

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE802 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด HOKKAIDO ICE BREAKER THE BEST OF EXPERIENCE 6 วัน 4 คืน (TG)

DE802 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด HOKKAIDO ICE BREAKER THE BEST OF EXPERIENCE 6 วัน 4 คืน (TG)
Thai Airways (TG)

MERCURE HOTEL SAPPORO
NEW AKAN HOTEL
Oe Honke Onsen Hotel

พลาดไม่ได้กับการล่องเรือตัดน้ำแข็ง อะบาชิริ 1 ปีเที่ยวได้ครั้งเดียว!!
แวะชมเมืองของแหล่งผลิตขนมหวานเจ้าดัง โอบิฮิโระ  
สนุกไปกับกิจกรรมหิมะ ทะเลสาบอะคังและบิไบสโนว์แลนด์
ชมธรรมชาติบนปากปล่องภูเขาไฟที่มีน้ำใสที่สุดในโลก ทะเลสาบมะชู
ขึ้นกระเช้าภูเขาโมอิวะ ค่ำคืนสุดโรแมนติกแห่งเมืองซัปโปโร
เพลิดเพลินไปกับความน่ารัก "พาเหรดเพนกวิน" ณ สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า
พักออนเซ็น 2 คืน // อาหารพิเศษ : บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ + ปิ้งย่าง (นันดะ บุฟเฟ่ต์)

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาสถานะ
DE802-00122-27 ม.ค. 68Thai Airways (TG)66,999จองด่วน

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ – สนามบินชิโตเสะ
21.00 น.พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก (ระหว่างประเทศ) ชั้น 4 ประตู 2 เคาน์เตอร์ D สายการบิน THAI AIRWAYS (TG) โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยต้อนรับ และอำนวยความสะดวกแก่ท่านก่อนออกเดินทาง
**สำคัญมาก !! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสดจำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนมีโทษปรับและจับ**
23.55 น.เหินฟ้าสู่ สนามบินชิโตเสะ (ฮอกไกโด) โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG670 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
วันที่ 2สนามบินชิโตเสะ – เมืองโอบิฮิโระ – โรงงานขนมหวานริวเก็ตซึ – เมืองคุชิโระ
08.20 น.เดินทางถึง สนามบินชิโตเสะ (ฮอกไกโด) (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ เมืองโอบิฮิโระ
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร 
บ่ายสายหวานห้ามพลาด โรงงานขนมหวานริวเก็ตสึ ไฮไลท์ขนมที่ห้ามพลาดคือ “ขนมเค้กบามคูเฮน” เค้กขอนไม้ที่อร่อยที่สุดในประเทศญี่ปุ่นตำนานกว่า 50 ปี หรือ คุกกี้เนยครีมถั่วแดง และขนมที่สามารถหาซื้อได้แค่ที่นี่เท่านั้น ให้ท่านอิสระเลือกซื้อเป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านได้

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองคุชิโระ
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ห้องอาหารโรงแรม  

หลังอาหารค่ำ เชิญท่านอิสระตามอัธยาศัย สถานที่แนะนำ หมู่บ้านชาวไอนุ ท่านสามารถเดินจากโรงแรมไปได้ ตั้งอยู่ริมทะเลสาบอะคัง มีร้านจำหน่ายของที่ระลึก ร้านอาหารไอนุให้ท่านได้ทดลองลิ้มรสอาหารพื้นเมืองแท้ๆ ร้านค้าโดยส่วนใหญ่ปิดทำการเวลา 21.00-21.30 น. ***หมายเหตุ : ระมัดระวังในการเดิน เนื่องจากพื้นเป็นหิมะ และน้ำแข็ง***

หลังรับประทานอาหารแล้วเชิญท่านพักผ่อนไปกับการแช่ ออนเซ็น น้ำแร่ธรรมชาติผ่านความร้อนใต้พิภพเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าเลือดลมเดินดีเสริมสุขภาพให้กระปรี้กระเปร่าผิวพรรณสดใสมีน้ำมีนวลช่วยระบบการเผาผลาญของร่างกายให้อยู่ในสภาพคงที่ความอัศจรรย์แห่งการอาบน้ำแร่แบบญี่ปุ่นนี่เองทำให้มีผู้กล่าวว่า => หากมาที่ญี่ปุ่นแล้วไม่ได้ลงอาบน้ำแร่ก็เหมือนกับว่าท่านมาไม่ถึงญี่ปุ่น!
ที่พักNEW AKAN HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 3LAKE AKAN SNOW ACTIVITY – ทะเลสาบมะชู – ล่องเรือตัดน้ำแข็ง – เมืองคิตะมิ 
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านสู่ LAKE AKAN SNOW ACTIVITY สนุกกับกิจกรรมท้าลมหนาว อิสระให้ท่านได้เล่นเครื่องเล่น อาทิ สโนว์โมบิล, สโนว์ลาฟติ้ง, สโนว์สเลท, ตกปลาน้ำแข็ง ตามอัธยาศัย หมายเหตุ : ค่าอุปกรณ์และกิจกรรมภายในลานหิมะไม่รวมในราคาทัวร์

จากนั้นนำท่านดื่มด่ำทิวทัศน์ความงามของ ทะเลสาบมะชู ทะเลสาบบนปากปล่องภูเขาไฟ มีชื่อเสียงว่าน้ำใสที่สุดในโลก พร้อมกับวิวสุดแสนประทับใจ อิสระให้ท่านได้พักผ่อนสบายๆ และเก็บภาพความทรงจำที่ไม่ซ้ำใคร
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร 
บ่ายพาท่านสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ “ล่องเรือตัดน้ำแข็ง” ไฮไลท์บริเวณดาดฟ้าเรือจะสร้างความน่าตื่นเต้นจากการบุกทะลายธารน้ำแข็งที่เคลื่อนมาจากรัสเซีย ซึ่งกิจกรรมนี้มีเพียงแห่งเดียวในญี่ปุ่นเท่านั้น ถ้าโอกาสดีท่านอาจเห็นสัตว์ในอีกซีกโลกหนึ่งได้อย่าง นกอินททรีทะเลหางขาว หมายเหตุ : การล่องเรือขึ้นอยู่กับสภาพอากาศเอื้ออำนวย หากในวันที่เดินทางสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย จะไม่สามารถทำการล่องเรือได้เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร หรือ บางครั้งธารน้ำแข็งอาจลอยเกินบริเวณที่ล่องเรือจนทำให้ไม่สามารถมองเห็นธารน้ำแข็งได้
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ห้องอาหารโรงแรม

หลังรับประทานอาหารแล้วเชิญท่านพักผ่อนไปกับการแช่ ออนเซ็น เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า เลือดลมเดินดีเสริมสุขภาพให้กระปรี้กระเปร่าผิวพรรณสดใสมีน้ำมีนวลช่วยระบบการเผาผลาญของร่างกายให้อยู่ในสภาพคงที่
ที่พักOE HONKE HOTEL หรือเทียบเท่า 
วันที่ 4สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า – บิไบ สโนว์แลนด์ – ภูเขาโมอิวะ – เมืองซัปโปโร
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

พาท่านชมความน่ารักของสัตว์น้อยใหญ่ที่หาได้ยาก ณ  สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า มีจุดเด่นที่มีการออกแบบสภาพแวดล้อมให้เหมาะกับสัตว์ชนิดนั้นๆ ซึ่งสามารถชมสัตว์ได้อย่างใกล้ชิด และยังเป็นสวนสัตว์แห่งแรกในญี่ปุ่นที่เพาะพันธุ์สัตว์เขตหนาวอย่างหมีขั้วโลกด้วยวิธีธรรมชาติได้สำเร็จ โดยไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือการชมพาเหรดนกเพนกวินในฤดูหนาว กิจกรรมโชว์การป้อนอาหารให้กับสัตว์ ให้ท่านได้เก็บภาพความน่ารักประทับใจ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ บิไบ สโนว์แลนด์ 
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร 
บ่ายเชิญท่านอิสระเพลิดเพลินกับลานหิมะขาวโพลนกว้างไกลสุดสายตา บิไบ สโนว์แลนด์ ภายในมีกิจกรรมมากมายให้ท่านได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น SNOW TUBING, BUBBLE BALL, FAT BIKE, SNOW SOCCER และอื่นๆ ลานหิมะแห่งนี้ แท้จริงคือสนามกอล์ฟที่ถูกธรรมชาติในฤดูหนาวรังสรรค์ แปรสภาพเป็นดินแดนหิมะนั่นเอง หมายเหตุ : ราคาทัวร์ไม่รวมค่ากิจกรรม, ค่าเช่าชุด, ครูฝึก และ อุปกรณ์สำหรับการเล่นกิจกรรมต่างๆ

เชิญท่านสัมผัสประสบการณ์โรแมนติกที่สุดที่ ภูเขาโมอิวะ ขึ้นกระเช้าเพื่อชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของซัปโปโรในยามค่ำคืน แสงไฟระยิบระยับของเมืองสร้างภาพที่น่าประทับใจ มีกิจกรรมโรแมนติกมากมาย เช่น เคาะระฆัง คล้องกุญแจแห่งความรัก และชมท้องฟ้าจำลอง พร้อมทั้งร้านอาหารและร้านขายของที่ระลึก หมายเหตุ : ราคานี้ไม่รวมค่ากิจกรรมเพิ่มเติม
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร เมนูพิเศษ !! บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ 3 ชนิด + ปิ้งย่าง **หมายเหตุ : ขาปูยักษ์อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามฤดูกาล**
ที่พัก MERCURE HOTEL SAPPORO หรือเทียบเท่า 
วันที่ 5เมืองโอตารุ – ตลาดซังคะคุ – พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี – นาฬิกาไอน้ำโบราณ – โรงเป่าแก้วคิตาอิชิ – เมืองคิตะฮิโรชิม่า – มิซุย เอ้าเล็ทต์ – เมืองซัปโปโร – ถนนช้อปปิ้งทานูกิโคจิ – ย่านซูซูกิโนะ
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ โอตารุ เมืองท่าสุดโรแมนติกที่มีกลิ่นอายยุโรปอยู่ทั่วเมือง บนถนนสะไกมาจิฮอนโดริ เป็นที่ตั้งของร้านขนม ร้านอาหาร รวมถึงงานฝีมือ ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

นำท่านชมสีสันยามเช้า ณ ตลาดซังคะคุ แหล่งรวมอาหารทะเลสดใหม่แห่งโอตารุ 1 ในแลนด์มาร์คที่ห้ามพลาด บรรยากาศคึกคักของร้านค้าอาหารทะเลที่เรียงรายกันมากมายหลายชนิด ให้ท่านอิสระเลือกซื้อ ลิ้มลองความอร่อยที่ไม่ควรพลาด 

ให้ท่านแวะชม พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี ที่ใหญ่ที่สุดในโลก (มีกล่องดนตรีมากกว่า 3,000 ชิ้นจากนานาประเทศ)  ท่านสามารถเลือกทำกล่องดนตรีของตัวเอง หรือซื้อสินค้าได้ตามอัธยาศัย

พาท่านถ่ายรูปที่ระลึกกับ นาฬิกาไอน้ำโบราณ สไตล์อังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในโลกกว่า 5.5 เมตร และเหลืออยู่เพียง 2 เรือนบนโลกเท่านั้น โดยทุกๆ 15 นาที นาฬิกานี้จะพ่นไอน้ำประกอบกับมีเสียงดนตรีเหมือนกับวิหารเวสต์มินสเตอร์ที่กรุงลอนดอน

นำท่านสู่ โรงเป่าแก้วคิตาอิชิ อันโด่งดัง มีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากแก้วให้เลือก ทั้งแก้วที่เป่าให้เป็นรูปสัตว์นานาชนิด สโนว์บอล แก้วน้ำ แจกัน ถ้วย พวงกุญแจ ตะเกียงให้เลือกอย่างจุใจ ที่โรงงานแห่งนี้ท่านจะได้ชมกรรมวิธีการเป่าเครื่องแก้วด้วยเทคนิคแบบต่างๆ ก็จะได้เครื่องแก้วที่ออกมาในรูปแบบและสีที่แตกต่างกัน
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร
บ่ายนำท่านเดินทางสู่ เมืองคิตะฮิโรชิม่า จากนั้นอิสระให้ท่านช้อปปิ้ง ณ มิซุย เอ้าเล็ทต์ ที่รวบรวมสินค้ามากมาย รวมทั้งสินค้าปลอดภาษี อาทิ Coach, Ralph Lauren ฯลฯ และอีกมากมายกว่า 130 ร้านให้ท่านได้เลือกสรรตามอัธยาศัยหรือจะลองเลือกชม Hokkaido Local Farm Village ที่สุดของฟาร์มที่รวบรวมสินค้าของฮอกไกโด ในแบบที่ทุกท่านไม่ควรพลาด

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองซัปโปโร ให้ท่านอิสระช้อปปิ้ง ถนนช้อปปิ้งทานูกิโคจิ ถนนช้อปปิ้งเก่าแก่ อายุกว่า 140 ปี ตลอดถนนจะมีร้านค้าต่างๆ เรียงรายกันไปสองข้างทาง ทั้งร้านขายของสด ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึกรวมแล้วกว่า 200 ร้าน รวมถึงห้างเพนกวิ้น (MEGA DON QUIJOTE) อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้า 

นำท่านสู่ ย่านซูซูกิโนะ ย่านแสงสีที่ไม่เคยหลับไหลแห่งฮอกไกโด แหล่งรวมความบันเทิง ทั้งเรื่องกิน ช้อป และเที่ยว มีร้านอาหารมากมาย ยังเป็นแหล่งที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ร้าน BIG CAMERA จำหน่ายกล้องดิจิตอล, เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์, ร้าน100เยน, ร้าน UNIQLO ขายเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่น, ร้าน MATSUMOTO KIYOSHI ขายยาและเครื่องสำอาง Shisedo, Kose, Kiss, SKII, Kanebo รวมถึงยังมีตรอกราเมนอีกด้วย
ค่ำอิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย  **เพื่อให้ท่านใช้เวลาช้อปปิ้งได้อย่างคุ้มค่า**
ที่พักMERCURE HOTEL SAPPORO หรือเทียบเท่า
วันที่ 6สนามบินชิโตเสะ – กรุงเทพฯ
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

สมควรแก่เวลา กรุณาตรวจเช็คสัมภาระให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวเดินทางสู่สนามบินเพื่อกลับกรุงเทพฯ
10.00 น.ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG671 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
15.50 น.ถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ......... 

อัตราค่าบริการ

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ66,999 บาท
เด็กอายุ 04 - 11 ปี ราคาท่านละ60,999 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ30,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ14,000 บาท

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ พร้อมกรุ๊ป ตามที่ระบุไว้ในรายการเท่านั้น ตั๋วเครื่องบินที่ใช้เป็นแบบกรุ๊ปไม่สามารถเลือกที่นั่งล่วงหน้าได้ (ท่านจะได้รับที่นั่งแบบสุ่มเท่านั้น)
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง หากสายการบินมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริงก่อนการเดินทาง **ราคาทัวร์นี้เช็คภาษีน้ำมัน ณ วันที่ 10 มิ.ย. 67 
  • ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2 ท่าน) 
    กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ (อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมค่ะ)
  • ค่าอาหาร ตามที่ระบุไว้ในรายการ และ น้ำดื่มบนรถวันละ 1 ขวด 
  • ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • น้ำหนักสัมภาระ ท่านละไม่เกิน 25 กิโลกรัม  สัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องได้ 1 ชิ้น ต่อท่าน น้ำหนักต้องไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท และ ค่ารักษาพยาบาล ไม่เกิน 500,000 บาท คุ้มครองผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่ 1 – 75 ปี
    ในการเคลมประกันทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จ และ มีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
    การประกันไม่คุ้มครอง
    กรณีที่เสียชีวิต หรือ เจ็บป่วยทางร่างกายด้วยโรคประจำตัว, การติดเชื้อ, ไวรัส, ไส้เลื่อน, ไส้ติ่ง, อาการที่เกี่ยวข้องกับการติดยา, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การบาดเจ็บจากความเสียหายโดยเจตนา, การฆ่าตัวตาย, เสียสติ, ตกอยู่ภายใต้อำนาจของสุรายาเสพติด, บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การแท้งบุตร, การบาดเจ็บเนื่องมาจากอาชญากรรม, จลาจล, นัดหยุดงาน, การก่อการร้าย การยึดพาหนะ และการปล้นอากาศยาน (Terrorism, Hijack, Skyjack) และอื่นๆ ตามเงื่อนไขในกรมธรรม์
  • ค่าทำหนังสือเดินทางทุกประเภท
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ เช่น ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ฯลฯ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7 % และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3 % ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง จะต้องบวกค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย จาก
  • ยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯ จะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น
  • ค่าวีซ่าญี่ปุ่นสำหรับชาวต่างชาติ
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
  • คณะทัวร์ครบ 20 ท่านออกเดินทาง มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมกับคณะ
    ขนาดของกรุ๊ปไซค์ จํานวนผู้เดินทางอาจมีการปรับเพิ่มขึ้นได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้ 
  • รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคํานึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสําคัญ
  • รายการท่องเที่ยว และอาหาร สามารถสลับรายการในแต่ละวัน เพื่อให้โปรแกรมการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่น และเหมาะสม โดยคํานึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสําคัญ
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุม ของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทําร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย
    และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทาง สายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆ มาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การ จัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบิน
    ตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่ทานอาหาร บางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชําระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาด ก่อนออกเดินทางแล้ว
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความ ประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้น ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านตกลงชําระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ
    ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • นั่งที่ Long Leg โดยปกติอยู่บริเวณทางออกประตูฉุกเฉิน และผู้ที่จะนั่งต้องมีคุณสมบัติตรงตามที่สายการบินกําหนด เช่น ต้องเป็นผู้ที่มีร่างกายแข็งแรง และช่วยเหลือผู้อื่นได้อย่างรวดเร็วในกรณีที่เครื่องบินมีปัญหา เช่น สามารถเปิด ประตูฉุกเฉินได้ (น้ําหนักประมาณ 20 กิโลกรัม) ไม่ใช่ผู้ที่มีปัญหาทางด้านสุขภาพและร่างกาย และอํานาจในการให้ที่นั่ง Long Leg ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่เช็คอินสายการบินตอนเวลาที่เช็คอินเท่านั้น
  • Case 1 ในการจองครั้งแรก
    ชําระมัดจําท่านละ 35,000 บาท หรือทั้งหมด (ภายใน 2 วัน หลังจากทําการจอง) พร้อมส่งสําเนาหนังสือเดินทาง ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย (เงินมัดจําถือเป็นการยืนยันการจองกับบริษัทฯ และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการจองของท่านหากท่านไม่ชําระเงินตามกําหนดโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
    Case 2 กรณีลูกค้าทำการจองน้อยกว่าวันเดินทาง 30 วัน
    ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวนทันที ในวันที่จองเท่านั้น
    Case 3 ชำระส่วนที่เหลือ ก่อนเดินทาง 30 วัน
    (นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)
    หากท่านไม่ชำระตามวันดังกล่าวทางบริษัทถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขการยกเลิก
    Case 4 กรณีที่ท่านชำระค่าทัวร์ทั้งหมดหรือบางส่วน
    ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว

    วันที่ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 15 วันเก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 100% ของค่าทัวร์

    วันที่ยกเลิกการเดินทาง15-29 วัน เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 50% ของค่าทัวร์ หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น

    วันที่ยกเลิกการเดินทางมากกว่า 30 วัน กรณีวันเดินทางตรงกับช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ไม่ว่าวันใดวันหนึ่ง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางไม่น้อยกว่า 55 วัน คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือหักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น

    • กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดเทศกาล หรือ วันธรรมดา ที่ต้องการันตีมัดจํากับสายการบิน หรือค่ามัดจําที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจํา หรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ
    • ผู้เดินทางไม่สามารถเข้าออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่ เก็บค่าใช้จ่าย 100% 
      กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อน การเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถ เรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้ 
    • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่าน สละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจําคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

    ตามพระราชบัญญัติธุรกิจนําเที่ยวและมัคคุเทศก์ พ.ศ. 2551 หมวด 2 ธุรกิจนําเที่ยว การยกเลิกการเดินทางของนักท่องเที่ยว ผู้ประกอบธุรกิจนําเที่ยวมีค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงเพื่อเตรียมการจัดนําเที่ยว ให้นํามาหักจากเงินค่าบริการที่ต้องจ่ายทั้งนี้ผู้ประกอบธุรกิจ นําเที่ยวแสดงหลักฐานให้นักท่องเที่ยวทราบ เช่น ค่าวีซ่า ค่ามัดจําตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม หรืออื่นๆ

    **ก่อนทําการจองทัวร์ทุกครั้ง กรุณาอ่านโปรแกรมอย่างละเอียดทุกหน้า และทุกบรรทัด เนื่องจากทางบริษัทฯ จะอิงตามรายละเอียดของโปรแกรมที่ขายเป็นหลัก**


    Address

    53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

    จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

    Contact Us

    Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

    Social Network

    Facebook : @DoubleEnjoyTravel
    Line : @DoubleEnjoy
    Instagram : @DoubleEnjoy
    Youtube : Double Enjoy Travel

     

    Add line DoubleEnjoy