ทัวร์เกาหลี ปูซาน เทศกาลดอกซากุระ สวนสนุก E-WORLD 2567/2024 เที่ยวเกาหลี

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE393 : โปรแกรมทัวร์เกาหลี ปูซาน เทศกาลดอกซากุระ สวนสนุก E-WORLD 5 วัน 3 คืน (TW)

DE393 : โปรแกรมทัวร์เกาหลี ปูซาน เทศกาลดอกซากุระ สวนสนุก E-WORLD 5 วัน 3 คืน (TW)
T’way Air (TW)

CRYSTAL DAEGU HOTEL
DIAMOND BUSAN

ชม เทศกาลซากุระบาน ที่จินเฮ
ชมวิวบน อุทยานพัลกงซาน
ชม อุทยานแห่งชาติพัลลางซาน
เพลิดเพลิน ณ สวนสนุกอีเวิล์ด

พิเศษ!ๅ ทักโดรีทัง อาหารขุ้นชื่อแห่งเมืองเทกู

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1สนามบินสุวรรณภูมิ
22.30 น.พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 6 เคาน์เตอร์ L สายการบิน T’WAY (TW) เจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน 
วันที่ 2สนามบินแทกู ประเทศเกาหลีใต้ - วัดดองฮวาซา - ถนนซากุระ Palgongsan Cherry Blossom Road - อุทยานแห่งชาติพัลกงซาน - หมู่บ้านมาบิจอง - ถนนดงซองโน 
01.55 น.นำท่านเดินทางสู่ ประเทศเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ TW106 ใช้เวลาบินประมาณ 5 ชั่วโมง (ไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
09.05 น.

เดินทางถึง สนามบินแทกู ประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม.) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว รถโค้ชนำทุกท่านข้ามทะเลตะวันตกด้วยสะพานแขวนยองจอง หรือ สะพานเพื่อความหวังในการรวมชาติที่ยาวกว่า 4.42กม. และมียอดโดมสูง 107 เมตร ขอต้อนรับทุกท่านสู่ เมืองแทกู

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดดองฮวาซา เป็นวัดเก่าแก่มีอายุกว่า 1,500 ปี สร้างในสมัยอาณาจักรชิลลา ภายในมีอมิตาภะพุทธเจ้า และพระพุทธรูปหินพระศรีศากยมุนีอยู่ด้านนอก อีกหนึ่งไฮไลท์ก็คือ ยัคซายอแรแดพุล (Yaksa-yeoraedaebul) พระขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นศูนย์รวมใจของผู้มาสวดมนต์ทำบุญ มีความสูงถึง 17 เมตร นอกจากนี้ ยังมีหอคอยหิน โคมไฟหิน รูปปั้นสิงโต และดอกไม้ที่ประดับฐานพระพุทธรูปด้านหลังพระพุทธรูปเป็นหมู่หินที่โอบรอบสวยงามมาก นับเป็นผลงานประติมากรรมหินระดับโลก

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ทัคโดริทัง สตูไก่เกาหลี ใส่ไก่ มันฝรั่ง แครอท แป้งต็อก มีรสชาติเผ็ด เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียง เมนูขึ้นชื่อของเมืองแทกู
บ่าย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติพัลกงซาน เป็นส่วนหนึ่งของเทือกเขาแทแบ็คที่ทอดตัวยาวมาจากประเทศเกาหลีเหนือ ภูเขาศักดิ์สิทธิ์มีลักษณะคล้ายกับรูปร่างของพระพุทธรูปสามองค์เป็นหนึ่งในสถานที่มีชื่อเสียงของเมืองแทกู คนแทกูจะชอบมาเดินปีนเขากันเป็นประจำ

ระหว่างทางนำท่านผ่านชม ถนนซากุระ Palgongsan Cherry Blossom Road ตลอดสองข้างทางระหว่างที่รถกำลังขึ้นเขาพัลกงซานนั้น จะเต็มไปด้วยต้นซากุระที่บานสะพรั่งเรียงรายสวยงาม และในทุกๆ ปีที่นี่ก็จะจัดงานเทศกาลดอกซากุระ หรือ Palgongsan Cherry Blossom Festival ซึ่งจัดเป็นประจำทุกปี
หมายเหตุ : ดอกซากุระจะเริ่มบานประมาณช่วงปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษายน หรือในช่วงที่ดอกซากุระบาน ทั้งนี้การบานของดอกซากุระขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ล่ะปี

นอกจากนี้ ยังมีเคเบิ้ลคาร์ไว้คอยให้บริการขึ้นไปยัง จุดชมวิวบนยอดเขาพัลกงซาน รวมระยะทางกว่า 1.2 กิโลเมตร  สามารถมองเห็นเทือกเขาสลับซับซ้อนหลายลูก รวมตัวกับพรรณไม้นานาชนิดกลายเป็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ซึ่งการขึ้นเคเบิลคาร์ขึ้นไปชมวิวเขาพัลกงซานด้านบนนั้น ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ โดยเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีจะสวยงามมากเป็นพิเศษ เมื่อขึ้นไปด้านบนจะเจอหิน Wish Rock ที่คนเกาหลีนิยมมาขอพรกัน มีจุดให้คู่รักมาแขวนพวงกุญแจคล้ายกับที่โซลทาวเวอร์ และมีร้านอาหาร ร้านกาแฟไว้คอยบริการนักท่องเที่ยว ซึ่งสามารถสั่งอาหารมานั่งทานพร้อมกับดูวิวสวยๆ บนยอดเขาได้
หมายเหตุ : ราคาทัวร์ไม่รวมค่ากระเช้าขึ้นอุทยาน ประมาณ 11,000 วอน

จากนั้นนำท่านไปยัง หมู่บ้านมาบิจอง หมู่บ้านชาวนาเล็กๆ ที่ภายหลังได้มีฟื้นฟูให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดยการตกแต่งละเลงสีสันลงบนกำแพงจากภูมิปัญญาชาวบ้าน ไม่ว่าจะเป็นภาพดอกไม้ ภาพสัตว์ ภาพ 3 มิติ ภาพชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเกาหลีจากยุค 1960 ถึง 1980 จนทำให้หมู่บ้านเล็กๆ ที่ปัจจุบันมีการพักอาศัยอยู่เพียง 35 ครัวเรือนแห่งนี้มีความน่าสนใจมากขึ้นทีเดียว เคยถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำรายการชื่อดัง Running Man และด้วยความที่หมู่บ้านมาบิจองนี้มีตำนานเรื่องเล่าเกี่ยวกับอัศวินและม้า ระหว่างทางจะได้เห็นสัญลักษณ์ของม้าอยู่ตามจุดต่างๆ ในหมู่บ้านนี้อีกด้วย

จากนั้นนำท่านไปยัง ถนนดงซองโน ถนนสายแฟชั่นและแหล่งช้อปปิ้งของวัยรุ่นแห่งเมืองแทกู มีขนาดใหญ่กว่าเมียงดงถึง 5 เท่า หรือจะเรียกได้ว่าที่นี่คือ เมียงดงแห่งเมืองแทกู ก็ว่าได้ แต่คนจะไม่พลุกพล่านเท่าในกรุงโซล สามารถเดินช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจ ถนนดงซองโนจะคึกคักในช่วงเย็นถึงช่วงค่ำๆ มีร้านค้าเลือกซื้อเยอะแยะไปหมด ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า เสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ หรือสินค้าแบรนด์ดังอื่นๆ มากมาย

ค่ำบริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนู บูลโกกิ หมูหมักสไตล์เกาหลี มีรสชาติออกหวานเผ็ดเล็กน้อย โดยนำหมูลงในกระทะพร้อมน้ำซุปปรุงรส เมื่อสุกรับประทานพร้อมเครื่องเคียงและข้าวสวย
ที่พัก CRYSTAL DAEGU HOTEL หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 3สวนสนุกอีเวิล์ด - เมืองปูซาน - เทศกาลดอกซากุระจินเฮ - สถานีรถไฟคยองฮวา - คอสเมติค
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านไปยัง สวนสนุกอีเวิล์ด ได้รับการออกแบบใหม่ให้เป็นสวนสนุกในธีมยุโรป ซึ่งได้รับความนิยมที่สุด และใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของประเทศเกาหลีใต้ สวนสนุกจะอยู่โดยรอบ 83 ทาวเวอร์ เพลิดเพลินในสวนสนุกที่มาใน 4 ธีมด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นสวนสนุกสำหรับเด็กโดยเฉพาะ และพบกับเครื่องเล่น และกิจกรรมกว่า 30 ชนิด ภายในสวนสนุกประกอบไปด้วยพลาซ่าที่มีธีมแตกต่างกันไป เช่น พลาซ่าสำหรับเด็ก (Children’s Plaza) พลาซ่าสำหรับวัยทีน (Young Town Plaza) เซ็นทรัลพลาซ่า (Central Plaza) นอกจากเครื่องเล่นนานาชนิดที่เหมาะกับทุกวัยแล้ว สวนสนุกแห่งนี้ยังมีน้ำตกและน้ำพุ รวมไปถึงการแสดงแสงไฟและดอกไม้ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ 

นอกจากนี้ ยังเป็น จุดชมวิวดอกซากุระ ที่บานสะพรั่งและสวยที่สุดในแทกูอีกด้วย มีมุมน่ารักๆ ให้ถ่ายรูปมากมาย ส่วนไฮไลท์ช่วงตอนกลางคืนจะมีการ Light Up ดอกซากุระในสวนสนุกย้อมไฟหลากสีสัน และมีรถ Food Trucks ให้เดินกินกันตลอดทาง

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ไก่ตุ๋นโสม อาหารบำรุงสุขภาพ ไก่ขนาดกำลังเหมาะ ยัดไส้ด้วยโสม แปะก๊วย และสมุนไพรบำรุงร่างกาย เสิร์ฟในหม้อดินร้อนๆ
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองปูซาน เมืองที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีรองจากกรุงโซล ห้อมล้อมไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงามกับเทือกเขาสูงและแม่น้ำต่างๆ สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ด้วยความอเมซิ่งของสถานที่ท่องเที่ยว และความสวยงามของธรรมชาติ ทำให้มีแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมและน่าสนใจมากมาย

จากนั้นนำท่านไปชมเทศกาลชมเทศกาลดอกซากุระที่ดัง และสวยที่สุดในประเทศเกาหลี เทศกาลดอกซากุระบานจินแฮ จะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษายนของทุกปี ซึ่งจะเต็มไปด้วยดอกซากุระสายพันธุ์เกาหลีที่บานสะพรั่งอยู่ทั่วเมืองหลายแสนต้น ซึ่งที่เกาหลีจะเรียกว่า ดอกพ็อตโกต โดยช่วงเวลาที่จัดงานจะมีกิจกรรมมากมายทั้งตอนกลางวัน และตอนกลางคืน ไฮไลท์ที่ห้ามพลาด! คลองยอชวาชอน ซึ่งจะมีต้นซากุระเรียงรายเป็นอุโมงค์สีชมพูบานสะพรั่งสวยงาม และขนาบข้างไปด้วยดอกคาโนล่า ซึ่งจะบานพร้อมๆ กับช่วงที่ดอกซากุระบานด้วย

จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง สถานีรถไฟคยองฮวา จุดชมซากุระที่สวยงามแห่งหนึ่งของเมืองปูซาน บริเวณนี้จะมีอุโมงค์ดอกซากระยาวถึง 800 เมตรขนานไปกับทางรถไฟ เสน่ห์ของสถานีแห่งนี้คือรถไฟที่วิ่งผ่านอุโมงค์ซากระสีชมพูที่กำลังแผ่กิ่งก้านสวยงาม ดึงดูดให้ทุกคนอยากชมความสวยงามด้วยตาตัวเอง ซึ่งปัจจุบันเป็นแค่ตัวสถานีที่ไม่มีรถไฟมาจอด แต่ได้กลายเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาชมดอกซากุระมากที่สุดแห่งหนึ่ง และบรรยากาศที่สวยงามของที่นี่ก็ทำให้กลายเป็นสถานที่ถ่ายทำซีรีย์ดังหลายๆ เรื่องของเกาหลี อาทิ Spring Waltz
หมายเหตุ : ดอกซากุระจะเริ่มบานประมาณช่วงปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษายน หรือในช่วงที่ดอกซากุระบาน ทั้งนี้การบานของดอกซากุระขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ล่ะปี

จากนั้นนำท่านแวะช้อปที่ร้านเครื่องสำอางค์ยอดนิยม COSMETIC OUTLET สวรรค์ของนักช้อปชาวไทย เพื่อเลือกซื้อกลับไปเป็นของฝาก มีให้เลือกมากมายหลากหลายแบนด์ ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์บำรุงผิวแบรนด์อย่าง DEWINS และแบรนด์ JSM ที่เป็นสินค้าหลักของทางร้าน ไม่ว่าจะเป็นครีมหอยทาก ครีมน้ำแตก ครีมขัดขี้ไคล สแตมเซลล์ โบท็อกซ์ เป็นต้น และยังมีสินค้าอื่นๆ อาทิเช่น ครีมว่านหางจระเข้ แป้งม้าโยก ยาย้อมผม แฮนด์ครีม ยาสระผม ฯลฯ

ค่ำ

บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนู พอร์คคาลบิ ต้นตำรับอาหารเลื่องชื่อของประเทศเกาหลีใต้ เป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเตาถ่านร้อนๆ สุกกำลังดี แล้วตัดชิ้นพอคำ รับประทานกับซอส กระเทียม กิมจิ และใช้ใบผักกาดหอมสดห่อเป็นคำๆ คล้ายเมี่ยงคำ แกล้มด้วยพริกเกาหลีเม็ดโตสีเขียวสด พร้อมข้าวสวย

ที่พัก DIAMOND BUSAN HOTEL หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 4ชมซากุระถนนดัลมาจิ - ผลิตภัณฑ์น้ำมันสน - ศูนย์สมุนไพรโสม - หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน - ตลาดปลาจากัลชิ - ศูนย์สมุนไพรฮอตเกนามู - พลอยอเมทิส - ดิวตี้ฟรี - ถนนนัมโพดง
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านผ่านชมและแวะถ่ายรูปที่ ถนนดัลมาจิ เป็นถนนสายชมวิวเส้นเล็กๆ ตามแนวเนินเขา Dalmaji Hill มีความยาวประมาณ 8 กิโลเมตร และมีต้นซากุระบานตลอดทาง เป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวที่มีชื่อเสียงมาก เพราะนอกจากจะได้ชมดอกซากุระบานแล้ว ยังได้ชมวิวทะเลปูซานอันกว้างใหญ่ตามบริเวณจุดพักต่างๆ ได้ไปพร้อมๆกัน

จากนั้นนำท่านชม หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน ถือเป็นซานโตรินีแห่งเกาหลีใต้ ตัวหมู่บ้านตั้งอยู่บนภูเขา และด้วยสีสันสดใส อีกทั้งยังมีจุดชมวิวที่เห็นน้ำทะเลกว้างไกลสุดตา ทำให้ที่นี่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวไม่น้อย เดิมนั้นหมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอนเป็นถิ่นฐานของผู้คนที่อพยพขึ้นมาครั้งสงครามเกาหลี ซึ่งภายหลังสงครามหมู่บ้านเสื่อมโทรมมาก กระทั่งได้รับการฟื้นฟูจากนักศิลปะในเกาหลีที่ร่วมกันตกแต่งหมู่บ้านจนออกมาสวยงามอย่างทุกวันนี้

นำท่านเรียนรู้การทำผลิตภัณฑ์ที่สกัดจาก ผลิตภัณฑ์น้ำมันสน มีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหาร และรักษาสมดุลในร่างกาย

จากนั้นนำท่านออกเดินทางไปยัง ศูนย์สมุนไพรโสมเกาหลี สมุนไพรที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหาร ปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบ และเพิ่มพละกำลัง มีสรรพคุณทางการแพทย์ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด เสริมประสิทธิภาพทางเพศ ลดและป้องกันมะเร็ง

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตคาร เมนู จิมทัค ไก่อบซีอิ๊ววุ้นเส้น เป็นเมนูอาหารเกาหลีพื้นเมืองดั้งเดิม เป็นไก่ผัดรวมกับวุ้นเส้น มันฝรั่ง แครอท พริก และซอสดำ เนื้อไก่ที่นิ่ม รสชาติคล้ายกับไก่พะโล้สูตรเกาหลี
บ่าย

จากนั้นพาท่านชม ศูนย์สมุนไพรฮอตเกนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะ และสูงเหนือระดับน้ำทะเล 50-800 เมตร ช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจากการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหาร และยา

จากนั้นนำท่านชม โรงงานเจียระไนพลอยอเมทิส แดนเกาหลีเป็นแดนของพลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพและนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตา จนถึงสีม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจ พลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ

จากนั้นนำท่านเลือกซื้อสินค้าปลอดภาษี ดิวตี้ฟรี ที่ร้านค้าปลอดภาษีที่ใหญ่ที่สุดในโซล แหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับหลากหลายแบรนด์ดัง และสินค้าแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย โดยชั้นใต้ดินจะเป็นสินค้าแบรนด์หรู และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาทิเช่น PRADA, DIOR, LOUIS VUITTON, BULGARI, LONGCHAMP, COACH, GUCCI, MICHEL KORS, LOEWE, MIU MIU เป็นต้น ในส่วนของชั้นที่ 1 เป็นช็อป CHANNEL และนาฬิกาดังหลากหลายแบรนด์ อาทิเช่น ROLEX, HERMES, OMEGA, TISSOT เป็นต้น ชั้น 2 เป็นช็อป MCM ชั้นที่ 3 เป็นโซนเครื่องสำอางค์หลากหลายแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ SULWHASOO, HERA, LANEIGE, L'Oréal, SU:M37, ESTEE LAUDER, LANCOME, CHRISTIAN DIOR, BIOTHERM, MAC เป็นต้น ชั้น 4 จะเป็นสินค้าแบรนด์เนมอื่นๆ และชั้นที่ 5 จะเป็นแบรนด์ของเกาหลี และโซนร้านอาหาร

จากนั้นนำท่านแวะ ตลาดปลาจากัลชี ตั้งอยู่ใกล้กับท่าเรือนัมโพ ที่นี่ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของเมืองพูซานที่เน้นทำอาชีพประมง จึงเป็นตลาดขายปลา และแหล่งอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ ภายในจะมีสัตว์น้ำแปลกๆ จำนวนมาก และยังมีราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปด้วย โดยปลาหรือสัตว์ทะเลก็จะมากันแบบสดๆ มีร้านค้าทั้งในตัวอาคาร และภายนอกอาคารมากมาย ด้านหลังตลาดสามารถเดินชมวิวท่าเรือได้

จากนั้นนำท่านอิสระช้อปปิ้งที่ ย่านนัมโพดง เป็นถนนช้อปปิ้งที่โด่งดังและคึกมากอีกแห่งในปูซาน ข้างๆกับถนนแฟชั่นควังบก เปรียบเสมือนเป็นตลาดเมียงดงแห่งเมืองปูซาน ที่นี่เต็มไปด้วยร้านค้าให้ขาช้อปได้เพลิดเพลินใจ สินค้าสตรีทแบรนด์ต่างๆ ถูกยกมาตั้งไว้ที่นี่เช่นเดียวกับในกรุงโซล นอกจากนั้นที่นี่ยังเป็นย่านช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วย คลับ บาร์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และที่สำคัญยังเป็นย่านที่สำคัญในปูซานที่เต็มไปด้วยโรงภาพยนตร์และโรงละคร ซึ่งปูซานได้เป็นเป็นเจ้าภาพจัดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน (BIFF) ในเดือนตุลาคมของทุกปี

ค่ำ** อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้ง **
ที่พักDIAMOND PUSAN HOTEL หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 5วัดแฮดงยงกุกซา - เมืองเคียงจู - หอดูดาวชมซองแด - วัดพลูกุกซา - ถ้ำซ็อคคูรัม - ซุปเปอร์มาร์เก็ต ละลายเงินวอน - สนามบินแทกู ประเทศเกาหลีใต้ - สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านสักการะขอพรที่ วัดแฮดง ยงกุงซา ถือเป็นวัดเก่าแก่และศักดิ์สิทธิ์มาก ว่ากันว่าแต่เดิมก่อนที่จะสร้างวัด พื้นที่ตรงนี้มีความแห้งแล้งฝนไม่ตกตามฤดูกาล กระทั่งพระภิกษุท่านหนึ่งได้ฝันเห็นเทพเจ้าแห่งความเมตตา ซึ่งสถิตอยู่ในท้องทะเล หากมองไปด้านหน้าจะเห็นภูเขา และถ้ามองไปด้านหลังของวัดจะเห็นน้ำทะเล ชาวบ้านจึงเชื่อว่าหากอธิษฐานสวดมนต์ในตอนเช้าก็จะได้รับการตอบจากเทพเจ้าแห่งความเมตตาในช่วงเย็น บรรยากาศทางเข้าวัดจะเป็นเหมือนตลาดนัดย่อมๆ ที่มีคนมาขายของมากมาย ทั้งของกิน ขนมพื้นบ้าน เครื่องราง เสื้อผ้า และของที่ระลึก ให้ได้เดินชมวิถีชีวิตเล็กๆ ของคนปูซาน ในช่วงเดือนเมษายนบริเวณวัดและรอบๆ ก็จะงดงามไปด้วยดอกซากุระที่บานสะพรั่งไปทั่วบริเวณวัด 

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเคียงจู อดีตเมืองหลวงของอาณาจักรชิลลา เป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมจึงทำให้มีแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม และโบราณสถานกระจายอยู่ทั่วเมือง และมี 2 แห่งที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกคือ วัดพุลกุกซา และถ้ำซ็อคคูรัม ด้วยความที่มีโบราณสถานตั้งอยู่กลางแจ้งให้เห็นกันทั่วไป จึงทำให้ได้รับฉายาว่า “เมืองแห่งพิพิธภัณฑ์ไร้กำแพง”

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู บิบิมบับ ข้าวยำสไตล์เกาหลี เสิร์ฟบริการพร้อมซุปชาบูหม้อร้อนๆ
บ่าย

จากนำท่านไปยังจุดแวะพักเล็กๆ ที่ไม่ควรพลาด หอดูดาวชมซองแด หอดูดาวที่เก่าแก่ที่สุดที่ยังคงเหลืออยู่ในเอเชียตะวันออก มีอายุกว่า 1,350 ปี ถูกบรรจุให้เป็นสมบัติประจำชาติเกาหลีใต้ลำดับที่ 31 ซึ่งถูกสร้างขึ้นในรัชสมัยสมเด็จพระราชินีซ็อนด็อกแห่งอาณาจักรชิลลา หอดูดาวมีลักษณะการแบ่งชั้นตรงกลาง ออกเป็น 3 ชั้น เพื่อเป็นช่องหน้าต่าง โดยด้านบนและด้านล่างของขอบหน้าต่าง แบ่งเป็นด้านละ 12 ชั้น ซึ่งหมายถึงจำนวนเดือน 12 เดือน ใน 1 ปีอีกด้วย ด้วยลักษณะทางสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นในเชิงประวัติศาสตร์ และทางวิทยาศาสตร์ ทำให้ที่แห่งนี้กลายเป็นส่วนหนึ่งของแถบโวลซ็อง ซึ่งเป็นบริเวณพื้นที่ส่วนที่สองของพื้นที่ประวัติศาสตร์เมืองเคียงจู บริเวณรอบๆ มีสวนหญ้าเป็นลานกว้างไว้สำหรับนักท่องเที่ยวนั่งเล่น ปิกนิค ปั่นจักรยาน หรือเดินเที่ยวชมธรรมชาติได้ 

จากนั้นนำท่านไปยัง วัดพูลกุกซา ซึ่งหมายถึง “วัดแห่งพระพุทธเจ้า” โดยวัดแห่งนี้นั้นถือเป็นผลงานชิ้นเอก และเป็นของยุคทองของศิลปะทางพุทธศาสนาในอาณาจักรชิลล่า วัดแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียน และกำหนดให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม โดยองค์การยูเนสโกในปี ค.ศ. 1995 ด้วยความงดงามทางศิลปะ คุณค่าทางประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรม ซึ่งมีประวัติยาวนานกว่า 1,400 ปี นอกจากนี้วัดแห่งนี้ยังถือเป็นวิทยาลัยพุทธศาสนา

จากนั้นนำท่านเดินทางต่อไปยัง ถ้ำซ็อคคูรัม ตั้งอยู่บนภูเขาด้านเหนือของทางวัดพุลกุกซา เป็นวัดในพุทธศาสนา สร้างขึ้นในสมัยอาณาจักรชิลล่า ด้านหน้าเป็นหอระฆังขนาดใหญ่ เมื่อเดินเข้าไปตามทางเดินบนเขา ซึ่งไม่ชันมากใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจะถึงด้านในตัววัด มีวิหารซึ่งสร้างติดกับภูเขาด้วยวิธีการเจาะถ้ำเข้าไป เป็นถ้ำหินแกรนิตที่ถูกสร้างขึ้นโดยมนุษย์ คนเกาหลียกย่องให้ถ้ำแห่งนี้เป็นผลงานชิ้นเอกของศิลปะทางพุทธศาสนา

ด้านในมีพระประธานองค์ใหญ่ พระศากยมุนีทัธคัตตา สร้างจากหินขาว ด้านหลังนั้นล้อมรอบด้วยรูปแกะสลักนูนต่ำของพระสาวกอีก 8 องค์ และพระโพธิสัตว์อีก 2 องค์ มีโครงสร้างดั้งเดิมมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 8 จนได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมจากองค์การ UNESCO ในปี ค.ศ.1995 ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของการมาเที่ยวเมืองเคียงจูเลยทีเดียว

 จากนั้นนำท่าเดินทางสู่ เมืองแทกู เมืองแห่งประวัติศาสตร์ที่ได้รับการรับรองให้เป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้ มีสาวสวยระดับนางงามเกาหลี เป็นแหล่งรวมเหล่าผู้มีความรู้ และนักปราชญ์ตั้งแต่สมัยโบราณ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง

นำท่านเพลินเพลินกับการแวะซื้อของฝากที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต (ละลายเงินวอน ซื้อ 5 แถม 1) สาหร่าย ขนมต่างๆ ช็อกโกแล็ตหิน ซีเรียลช็อกโก้ ผลิตภัณฑ์ของใบ และรากฝอยของโสมในรูปแบบขนม ชาโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม และยังมีกิมจิ เปเปโร (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง (มาม่าเกาหลี) นมกล้วย เป็นต้น

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินแทกู เมืองแทกู ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ 

21.25 น.นำท่านเดินทางสู่ ประเทศไทย โดยเที่ยวบินที่ TW105 ใช้เวลาบินประมาณ 5 ชั่วโมง (ไม่มีบริการอาหาร และเครื่องดื่มบนเครื่อง)
00.55 น.เดินทางถึง ประเทศไทย สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
  • ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
  • ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง 
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
  • ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น 
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว
  • ค่าบริการข้างต้น ยังไม่รวมค่าธรรมเนียม ค่าทิป คนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น 50,000 วอน/ท่าน/ทริป
  • นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินมัดจำเป็นเงินจำนวน 10,000 บาทต่อท่าน เพื่อสำรองที่นั่ง ภายใน 3 วันหลังจากการจอง 
  • นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินค่าบริการส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 30 วัน กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ไม่ชำระเงิน หรือชำระเงินไม่ครบภายในกำหนด รวมถึงกรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ให้ถือว่านักท่องเที่ยวสละสิทธิ์การเดินทางในทัวร์นั้นๆ
  • กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ จองการเดินทางน้อยกว่า 30 วัน จะต้องชำระครบเต็มจำนวนเลย
  • การติดต่อใดๆ กับทางบริษัท เช่น แฟกซ์ , อีเมล์ , หรือจดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. - 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00 น. - 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท
  • กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่(ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแจ้งยกเลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษร ทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ
  • กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน 

โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้
- ยกเลิกก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน คืนเงินค่าบริการร้อยละ 100 ของเงินค่าบริการ
- ยกเลิกก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 15 วัน คืนเงินค่าบริการร้อยละ 50 ของเงินค่าบริการ
- ยกเลิกก่อนวันเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ไม่คืนเงินค่าบริการที่ชำระแล้วทั้งหมด ทั้งนี้ ทางบริษัทจะหักค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงจากค่าบริการที่ชำระแล้วเนื่องในการเตรียมการจัดการนำเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยว เช่น การสำรองที่นั่งตั๋วเครื่องบิน การจองที่พักฯลฯ

  • การเดินทางที่ต้องการันตีมัดจำหรือซื้อขาดแบบมีเงื่อนไข หรือเที่ยวบินเหมาลำ Charter Flight หรือ Extra Flight กับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ  จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าบริการทั้งหมด 
  • การติดต่อใดๆ กับทางบริษัท เช่น แฟกซ์ อีเมล์ หรือจดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. - 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00 น. - 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางกรณีมีนักท่องเที่ยวเดินทางไม่ถึง 15 คน
  • ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น
  • ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมา หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆ ทางบริษัทจะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่าน
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้กับนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่ไม่มีวีซ่า และอย่างน้อย 10 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่มีวีซ่า  แต่หากทางนักท่องเที่ยวทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มจากการที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่าที่ทางบริษัทกำหนดเพื่อให้คณะเดินทางได้  ทางเรายินดีที่จะให้บริการต่อไป
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือเดินทาง และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน ในกรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่มิได้ส่งหน้าหนังสือเดินทางให้กับทางบริษัทพร้อมการชำระเงินมัดจำ
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ บริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นสำคัญ
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ  อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น
  • อัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคา ดังนั้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าภาษีเชื้อเพลิง ค่าประกันภัยสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินฯลฯ 
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น
  • พาสปอร์ต 
  • ใบประจำตัวคนต่างด้าว 
  • ใบสำคัญถิ่นที่อยู่ 
  • สำเนาทะเบียนบ้าน(ถ้ามี) 
  •  สมุดบัญชีเงินฝาก(ถ้ามี) 
  • รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว 2 รูป (สำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าว เจ้าของหนังสือเดินทางต้องทำเรื่องแจ้งเข้า-ออกด้วยตนเองก่อนจะยื่นวีซ่า)

จากมาตรการยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศเกาหลีให้กับคนไทย ผู้ที่ประสงค์จะพำนักระยะสั้นในประเทศเกาหลีไม่เกิน 90 วัน ไม่ว่าจะด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว เยี่ยมญาติ หรือธุรกิจ จะต้องยื่นเอกสารในขั้นตอนการตรวจเข้าเมือง เพื่อยืนยันการมีคุณสมบัติการเข้าประเทศเกาหลี ดังต่อไปนี้

  • พาสปอร์ตจะต้องมีอายุมากกว่า 6 เดือน นับจากวันไปถึง
  • ตั๋วเครื่องบินขาออกจากประเทศเกาหลี ทางทัวร์จัดเตรียมให้
  • สิ่งที่ยืนยันว่าท่านสามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างที่พำนักในประเทศเกาหลีได้ (เช่น เงินสด บัตรเครดิต เป็นต้น)
  • ชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขติดต่อในระหว่างที่พำนักในประเทศเกาหลี (เช่น คนรู้จัก โรงแรม และอื่นๆ) ทางทัวร์จัดเตรียมให้
  • กำหนดการเดินทางระหว่างที่พำนักในประเทศเกาหลี ทางทัวร์จัดเตรียมให้

โปรดอ่านข้อความให้ถี่ถ้วนก่อนการจองทัวร์ทุกครั้ง เพื่อประโยชน์แก่ตัวท่านเอง ในกรณียกเลิกการเดินทางต้องยกเลิก 30 วันก่อนการเดินทางเท่านั้น ไม่เช่นนั้น ทางบริษัทจะไม่คืนมัดจำไม่ว่าด้วยกรณีใดๆ ทั้งสิ้น ค่าทัวร์ที่จ่ายให้กับผู้จัดเป็นการชำระแบบจ่ายชำระขาด และผู้จัดได้ชำระให้กับทางสายการบินและสถานที่ต่างๆ แบบชำระขาดก่อนออกเดินทางเช่นกัน ฉะนั้น หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทาง หรือใช้บริการตามรายการไม่ว่าด้วยสาเหตุใด หรือได้รับการปฏิเสธการเข้าหรือออกนอกเมืองจากประเทศในรายการ (ประเทศไทย และประเทศเกาหลีใต้) ทางผู้จัดขอสงวนสิทธิการคืนเงินสดส่วนใดๆ รวมทั้งค่าตั๋วเครื่องบินให้แก่ท่าน

หมายเหตุ : ตามนโยบายของรัฐบาลเกาหลีใต้  ร่วมกับการท่องเที่ยวเกาหลีใต้เพื่อโปรโมทสินค้าในนามของร้านรัฐบาล คือ สมุนไพรโสม, สมุนไพรฮอตเกนามู, น้ำมันสน, ศูนย์เครื่องสำอางค์ (คอสเมติค), พลอยอเมทิส และร้านค้าปลอดภาษี (ดิวตี้ฟรี) ซึ่งจำเป็นต้องระบุไว้ในโปรแกรมทัวร์ เพราะมีผลกับราคาทัวร์ ทางบริษัทฯ จึงอยากเรียนชี้แจงลูกค้าทุกท่านว่า ร้านรัฐบาลทุกร้านจำเป็นต้องรบกวนทุกท่านแวะชม หากประสงค์จะซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ไม่มีการบังคับใดๆ ทั้งสิ้น 

  • ทัวร์ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะเท่านั้น ถ้าลูกค้าต้องการแยกตัวออกจากกรุ๊ปทัวร์ โดยไม่ลงร้านช็อปปิ้ง เช่น ร้านโสม/ฮอกเกนามู/น้ำมันสน/เครื่องสำอางค์คอสเมติค/พลอยอเมทิส ทางบริษัทจะคิดค่าดำเนินการในการแยกท่องเที่ยวเอง 300 USD ต่อท่าน
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ราคานี้เฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น ถ้าหากเป็นชาวต่างชาติจะต้องเพิ่มจากราคาค่าทัวร์ปกติอีก 100 USD ต่อท่าน 
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรม หรือรายการอาหาร โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่ตามความเหมาะสม
  • โรงแรมที่พักที่อาจะมีการสลับปรับเปลี่ยนขึ้นอยู่กับความเหมาะสมเป็นหลัก โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ลูกค้าเป็นหลัก
  • ประเทศเกาหลีใต้มีช่างภาพมาถ่ายรูป และมาจำหน่ายวันสุดท้าย ลูกทัวร์ท่านใดสนใจสามารถซื้อได้ โดยไม่มีการบังคับลูกทัวร์ทั้งสิน แต่เป็นการบอกกล่าวล่วงหน้า
  • กรณีตัดกรุ๊ปเหมาที่เป็นนักเรียน นักศึกษา ครู ธุรกิจขายตรงเครื่องสำอางค์ หมอ พยาบาล  ชาวต่างชาติ หรือกรุ๊ปที่มีการขอดูงานจะต้องสอบถามราคาใหม่ทุกครั้ง
  • หากมีเพื่อนหรือญาติของท่านต้องการร่วมเดินทางระหว่างการท่องเที่ยวในประเทศเกาหลี หรือเกิดปัญหาต่างๆ ตลอดจนข้อแนะนำ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ หากท่านมีความจำเป็นต้องรับฝากของจากผู้อื่น เพื่อที่จะนำไปยังประเทศนั้นๆ  หรือนำกลับประเทศไทย ควรตรวจสิ่งของนั้นว่าต้องไม่เป็นสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งของผิดกฎหมายบางประเภท อาจมีโทษถึงขั้นประหารชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จะไม่รับฝากกระเป๋าหรือสิ่งของใดใด

การพิจารณาการเข้า-ออก ณ ประเทศจุดหมายปลายทาง ถือเป็นสิทธิ์ในทางกฎหมายของประเทศนั้นๆ โดยทางเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง และเจ้าหน้าที่กรมแรงงานเป็นผู้ตัดสินชี้ขาด ทางผู้จัดไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ หากท่าปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในการเปลี่ยนตั๋วขากลับ และรวมถึงค่าบริการอื่นๆ ที่เกิดขึ้นด้วย ฉะนั้น ท่านจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบในค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นที่ทางประเทศนั้นๆ เรียกเก็บ ทางผู้จัดและทางสายการบินจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทุกกรณี หากต้องกลับประเทศไทยในเที่ยวบินถัดไปที่มีที่นั่งว่าง หรือตามวันเดินทางของตั๋วเครื่องบิน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศเกาหลีใต้ และสายการบินเป็นผู้พิจารณาเท่านั้น ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น และขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการ ไม่ว่ากรณีใดๆ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท

  • กรุณาแยกของเหลว เจล สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น และรวมกันทุกชิ้นไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิดสนิท และสามารถนำออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้าสิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น
  • สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดพก แหนบ อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่ และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น 
  • ห้ามนำอาหารสดเข้าประเทศเกาหลีใต้ทุกชนิด เช่น ผัก ผลไม้สด ไข่ฯ มีโทษปรับหากฝ่าฝืน 
  • ประกาศจากสาธารณรัฐเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 2562 เป็นต้นไป ห้ามนำเนื้อสัตว์ อาทิเช่น แฮม ไส้กรอก เนื้อดิบ เนื้อตากแห้ง ฯลฯ เข้ามาภายในประเทศเพื่อป้องกัน และควบคุมการไหลเข้าของโรคระบาดสัตว์จากต่างประเทศ เช่น โรคอหิวาห์แอฟริกาในสุกร โรคปากเปื่อยเท้าเปื่อยในสัตว์ โรคไข้หวัดนกชนิดก่อโรครุนแรง ฯลฯ หากต้องครอบครองผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ดังกล่าวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ กรุณาทำเครื่องหมายบนใบแจ้งสิ่งของที่นำติดตัวมา และแจ้งด่านควบคุมโรคติดต่อระหว่างประเทศที่สนามบินหรือท่าเรือ หากฝ่าฝืนอาจมีโทษปรับถึง 10 ล้านวอน และอาจจะมีโอกาสในการห้ามเข้าประเทศ หรือจำกัดการพำนักในเกาหลีใต้

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy