โปรแกรมทัวร์เกาหลี ปูซาน ชมซากุระบาน 2567/2024 เที่ยวเกาหลี

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE753 : โปรแกรมทัวร์เกาหลี ปูซาน ชมซากุระบาน 5 วัน 3 คืน (TW)

DE753 : โปรแกรมทัวร์เกาหลี ปูซาน ชมซากุระบาน 5 วัน 3 คืน (TW)
T’way Air (TW)

Hotel Ulsan

 

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
22.30 น.

คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 สายการบิน t’Way โดยมีหัวหน้าทัวร์และเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯรอต้อนรับและอำนวยความสะดวกก่อนขึ้นเครื่อง

วันที่ 2สนามบินนานาชาติแทกู - วัดดงฮวาซา - สวนสนุก E-World - 83 Tower - Magic Art - ถนน Dongseongno
02.25 น.บินลัดฟ้าสู่ เมืองแทกู สาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดยสายการบิน t’Way เที่ยวบินที่ TW106 เมืองแทกูเป็นเมืองที่ใหญ่อันดับที่สามของประเทศเกาหลีใต้
09.20 น.

เดินทางถึง สนามบินนานาชาติแทกู สาธารณรัฐเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ วัดดงฮวาซา (Donghwasa Temple) เป็นวัดเก่าแก่กว่า 1,500 ปี สร้างในสมัย กษัตริย์โซจิแห่งอาณาจักรชิลลา ภายในมี อมิตาภะพุทธเจ้า  และพระพุทธรูปหินพระศรีศากยมุนีอยู่ด้านนอกอยู่ในหุบเขาพัลกงซาน อีกหนึ่งไฮไลท์ก็คือยัคซายอแรแดพุล Yaksa-yeoraedaebul พระขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นศูนย์รวมใจของผู้มาสวดมนต์ทำบุญมีความสูงถึง 17 เมตร นอกจากนี้ ยังมีหอคอยหิน โคมไฟหิน รูปปั้นสิงโต และดอกไม้ที่ประดับฐานพระพุทธรูปด้านหลังพระพุทธรูปเป็นหมู่หินที่โอบรอบสวยงามมาก นับเป็นผลงานประติมากรรมหินระดับโลก

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู:บูเดชิเก หรือ เกาหลีหม้อไฟ
บ่าย 

นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกE-World นับเป็นสวนสนุกประจำเมืองแทกูและเป็นสวนสนุกที่ใหญ่เป็นลำดับที่สามของประเทศเกาหลีใต้ เครื่องเล่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ สกายจั้ม อีกทั้งเครื่องเล่นสุดมันส์ อาทิ รถไฟเหาะ,Ballon Race ,Water Fall Plaza และอื่นๆ และยังมีเทศกาลดอกไม้ตามฤดูกาลให้ทุกท่านได้เลือกมุมถ่ายภาพเพื่อนเก็บเป็นที่ระลึกอีกด้วย

เดินทางสู่ 83 Tower หอคอยชมวิวที่สูงที่สุด และเป็นสัญลักษณ์ของเมืองแทกู หอคอยแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเด่นสง่า มองเห็นแต่ไกลด้ายบนเป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดของเมือง สามารถมองเห็นทัศนียภาพของเมืองแทกูโดยรอบแบบ 360องศา (ค่าบริการไม่รวมค่าขึ้นลิฟท์)จากนั้น

นำท่านถ่ายภาพที่ Art Magic ซึ่งเป็นงานศิลปะภาพวาดลวงตาซึ่งเป็นแนวคิดรูปแบบใหม่เพื่อต้องการจะจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการ ของการสร้างภาพโดยใช้เทคนิคจากภาพสามมิติที่ทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมกับผลงานเหล่านี้ได้ อย่างสนุกสนาน (รวมค่าเข้า)

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ Dongseongno Street ตลาดเสื้อผ้าขนาดใหญ่ และถนนสายแฟชั่น ที่สำคัญของเมืองแทกู เป็นถนนที่เต็มไปด้วยร้า นค้า มากมาย และสิ้นค้าหลากหลายชนิดให้เลือกซื้อตามรสนิยมของแต่ละท่าน มีตั้งแต่เสื้อผ้า ของใช้ เครื่องประดับ  เป็นจุดที่เหมาะกับการช้อปปิ้งอย่างมาก

ค่ำ  บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนู:ข้าวยำบิบิมบับเสิร์ฟพร้อมซุปชาบู
ที่พักIN STAR HOTEL หรือระดับใกล้เคียงกัน
วันที่ 3พิพิธภัณฑ์แห่งชาติเคียงจู - Gyeongju Donggung Palace - หมู่บ้านคนตระกูลฉ่อย - ถ้ำซอกกูรัม -ชมเทศกาลดอกซากุระบานที่เมืองคยองจู - หอดูดาวซอมซองแด - วัดพลูกุกซา
เช้า 

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

จากนั้นนำท่านเดินสู่ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติเมืองเคียงจู (Gyeongju National Museum) เป็นสถานที่ที่ควรแก่การไปเยี่ยมชมอย่างยิ่ง เนื่องจากเต็มไปด้วยโบราณวัตถุต่างๆ จากอาณาจักรชิลลา ไม่ว่าจะเป็นมงกุฎทองคำที่งด งาม เครื่องปั้นดินเผา รูปปั้นทำจากหินและโบราณวัตถุต่างๆ ที่เกี่ยวกับศาสนาพุทธ นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่เก็บรักษาระฆังแห่งพระเจ้าซงดกมหาราชผู้ยิ่งใหญ่ หรือที่เรียกว่า ระฆังเอมิลเล่ นับเป็นระฆังที่ใหญ่และมีเสียงดังกังวาลมากที่สุดใบหนึ่งในเอเชีย ระฆังนี้ทำจากทองสัมฤทธิ์หนัก 19 ตัน และมีความสูง 11 ฟุต

จากนั้นนำท่านเดินเข้าชม พระราชวัง Gyeongju Donggung Palace และ Wolji Pond เป็นที่ตั้งของพระราชวังรองซึ่งใช้เป็นพระราชวังของมกุฎราชกุมารและอาคารอื่น ๆ อีกทั้งยังเป็นห้องจัดเลี้ยงสำหรับงานสำคัญระดับชาติและผู้เข้าชมที่สำคัญอีกด้วย หลังจากการล่มสลายของ Silla ตามด้วย Goryeo และ Joseon สถานที่นี้มีชื่อว่า 'Anapji' แทนต่อมาชิ้นส่วนจากเครื่องปั้นดินเผาที่แกะสลักตัวอักษร "Wolji" ถูกค้นพบในปี 1980 และพบว่า Wolji มีความหมายของบ่อสะท้อนดวงจันทร์ ดังนั้นชื่อ'Anapji'จึงเปลี่ยนเป็นปัจจุบันพระราชวัง Donggung และ Wolji Pon

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู:ไก่ตุ๋นโสม 
บ่าย 

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเคียงจู เป็นเมืองหลวงเก่าของอาณาจักรชิลลา หนึ่งในสามอาณาจักรของเกาหลีโบราณโดยเคียงจูเป็นเมืองโบราณอายุกว่าสองพันปี คือเริ่มมีการตั้งถิ่นฐานเป็นเมืองตั้งแต่ก่อนคริสต์กาล จนมารุ่งเรืองถึงขีดสุดในศตวรรณที่ 7 คนส่วนใหญ่รู้จักเมืองนี้จากซีรี่ย์เรื่อง ซอนต๊อก ราชินีสามแผ่นดิน

จากนั้น นำท่านชม หมู่บ้านคนตระกูลฉ่อย ซึ่งเป็นคนดั้งเดิมของจังหวัด gyeongchangdo

เดินทางสู่ เมืองคยองจู–Gyeongju เมืองที่เป็นแหล่งประวัติศาสตร์โบราณและมีพื้นที่หลายแห่งในเมืองที่ได้รับการบันทึกให้เป็นหนึ่งในมรดกโลกของ UNESCO อีกด้วย นำท่านชมเทศกาลดอกซากุระบานที่เมืองคยองจู (Gyeongju) เดินไปตามถนนสองข้างทางจะเต็มไปด้วยดอกซากุระอันงดงามชมพูสะพรั่ง

นำท่านชม ถ้ำซอกกูรัม (Seokguram) อีกหนึ่งมรดกโลก จากลานจอดรถจะเห็นอาคารสวยๆตั้งเรียงรายไปตามเนินเขา ล้อมรอบด้วยเทือกเขาเป็นทิวแถว สวยงามจับตามาก เดินขึ้นเขาไปเพื่อชมพระพุทธรูปแกะสลักจากหินแกรนิตอายุนับพันปีซึ่ง ประดิษฐานอยู่ในถ้ำ

จากนั้นนำท่านชม หอดูดาวซอมซองแด หอดูดาวที่ เก่าแก่ที่สุดที่ยังคงเหลืออยู่ในเอเชียตะวันออก ถูกสร้างขึ้นในรัชสมัยของสมเด็จพระราชินีซอนด๊อก(Seon Deok) แห่งอาณาจักรชิลลา เพื่อใช้สำหรับการสังเกตดาวในการคาดการณ์สภาพอากาศ และถูกกำหนดให้เป็นสมบัติของชาติ

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ วัดพุลกุกซา สร้างขึ้นอาณาจักรชิลล่ามาตั้งเเต่ปี ค.ศ.535 ซึ่งวัดเเห่งนี้มีความสวยงามเเละสมบูรณ์เเบบอย่างมาก จนทำให้ได้รับการคัดเลือกเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมจากองค์การ UNESCO เมื่อปี ค.ศ.1995 ทำให้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองเคียงจู ภายในวัดจะมีเจดีย์เก่าเเก่ อันเป็นสัญลักษณ์ของวัดโดยเจดีย์ทั้งสององค์นั้นมีการคัดลอกเเบบไปเเสดงที่พิพิธภัณฑ์เมืองเคียงจูอีกด้วย ซึ่งมีชื่อเรียกกันว่าเจดีย์ Seoktap และ Dabotap

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ เมืองปูซาน

ค่ำ  บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักKING  HOTEL หรือระดับใกล้เคียงกัน
วันที่ 4หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน(ซานโตรินี่เกาหลี) - Songdo Skywalk - พิพิธภัณฑ์สาหร่าย - Busan Tower - Duty Free - ตลาดปลาจากัลชิ - ตลาดนัมโพดง
เช้า 

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน หรือ ซานโตรินี่เกาหลี โดยชื่อเรียกนี้มาจากลักษณะอันโดดเด่นของหมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน หมู่บ้านที่ตั้งอยู่บน เนินเขา เรียงตัวสลับกันไปมาสีสันสดใส ในอดีตหมู่บ้านนี้เคยเป็นที่อยู่อาศัยของของผู้ลี้ภัยสงครามเกาหลี จนในปี 2009 รัฐบาลเกาหลี ได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวมีการพัฒนาปรับปรุงทัศนียภาพ ให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น โดยปรับเปลี่ยน หมู่บ้านคัมชอนให้มีสีสันโดดเด่นด้วยการทาสีวาดภาพ ตามกำแพงและตัวบ้าน ให้ดูสดใส น่ารัก บ้านเรือน หลายหลังเปลี่ยนเป็นสตูดิโอและแกลลอรี่บางจุดก็เป็นร้านขายสินค้า ทั้งสินค้าพื้นเมืองสินค้าสมัยใหม่ รวมไปถึงร้านกาแฟ และได้โด่งดังจากซีรี่ย์เรื่อง Running Man ที่มาถ่ายทำที่นี่ จึงทำให้หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอนแห่งนี้เป็นที่รู้จักมีนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีและต่างประเทศมาเที่ยวกันมากขึ้น

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ Songdo Skywalk (ซองโด สกายวอล์ค) เป็นสะพานชมวิวที่ทอดยาวลงไปในทะเลความยาวประมาณ 104 เมตร ตั้งอยู่บริเวณชายหาดซองโด นอกจากนี้ยังเป็นที่ถ่ายทำรายการ ดังของเกาหลี เช่น We Got Married ฯลฯ

นำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์สาหร่าย (Seaweed Museum) ซึ่งท่านจะได้เรียนรู้การทำสาหร่ายของชาวเกาหลี ประวัติความ  เป็นมาและความผูกผันที่ชาวเกาหลีที่มีต่อสาหร่าย

จากนั้นเก็บภาพความประทับใจ กับการสวม ใส่ชุดประจำชาติของประเทศเกาหลีใต้  “ฮันบก”

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ปูซานทาวเวอร์ (Busan Tower) ตั้งอยู่ในสวนยองดูซาน ปูซานทาวเวอร์แห่งนี้ สูง 69 เมตร สูงกว่าระดับน้ำทะเล 120เมตร ถือเป็น Landmark สำคัญของเมือง สำหรับชั้นแรกของหอคอย เป็นบริเวณขายของที่ระลึก และงานหัตถกรรมแบบดั้งเดิมของเกาหลี เช่น พวงกุญแจ, เครื่องปั้นดินเผา, ตุ๊กตา และอื่นๆ อีกมากมายคนที่มาเที่ยวที่นี่ ส่วนมากจะเป็นคู่รัก ทั้งชาวเกาหลีและนักท่องเที่ยวต่างชาติ คู่รักส่วนมากจะเตรียมกุญแจมาคล้องตรง ที่ราวระเบียงรอบฐานของหอคอย เพราะมีความเชื่อว่าคู่รักที่ได้มาคล้องกุญแจที่นี่จะรักกันยาวนานตลอดไป ส่วนด้านบนสุดของหอคอยเป็นจุดสำหรับชมวิวทิวทัศน์ของเมืองปูซานแบบพาโนราม่า 360 องศา ไม่รวมค่าขึ้นลิฟท์และกุญแจคู่รัก

 
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู:คาลบิ (แบบเซ็ท)
บ่าย 

แวะชม ศูนยร์วมเครื่องสำอางค์ เลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและเครื่องสำอางค์หลากหลายแบรนด์ อาทิ B2B ,Closee Dr.,Rojukiss, ครีมเมือกหอยทาก, เซรั่มพิษงู, ครีมโบท็อก, เจลอโรเวร่า ครีมน้ำแตก, BB Cream ฯลฯ

แวะชม ร้านนํ้ามันสนเข็มแดง มหศัจรรย์แห่งธรรมชาติผ่านผลงานการวิจัยมากมายจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล ประเทศ เกาหลีใต้มีสรรพคุณช่วยลดไขมันัและน้ำตาลในกระแสเลือด ป้องกันการเกิดเส้นเลือด ตีบ แตก ตัน และสามารถล้างสารพิษในร่างกายเพื่อเพิ่มภูมิต้านทานและทำให้อายุยืนแบบชาวเกาหลี ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี ณ Duty Free ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าแบรนด์ เนมนำเข้าจากต่างประเทศมากมายหลากหลายชนิด

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ ตลาดปลาจากัลชิ (Jagalchi Market) แหล่งรวมขายส่งปลาทุกชนิด ทุกวันจะมีของสดของทะเลมากมายนำมาประมูลกันในยามเช้ามืด และช่วงสายยังสามารถซื้อในราคาปลีกที่ค่อนข้างถูก

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ ตลาดนัมโพดง (Nampodong Street) แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่อีกแห่งหนึ่งของเมืองปูซาน ที่นี่เต็มไปด้วยร้านค้า เสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง ของฝาก ของที่ระลึก มากมายให้ท่านได้ช้อปปิ้งอย่างจุใจอีกทั้งยังมีอาหารแบบ Local ให้ท่านได้เลือกทานแบบเต็มที่

ค่ำ  บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร BUFFET AT JAGALCHI
ที่พักKING  HOTEL หรือระดับใกล้เคียงกัน
วันที่ 5วัดแฮดงยงกุงซา - แทกู - หมู่บ้านอซกล - ตลาดซอมุน - ถนนสตรีทฟู้ด - Super Market - สนามบินนานาชาติแทกู
เช้า 

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหาร ของโรงแรม 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดแฮดงยงกุงซา (Haedong Yonggungsa Temple) วัดเก่าแก่ที่สวยสุดในปูซาน สร้างอยู่บนโขดหินริมทะเล มาตั้งแต่ปี 1376 และได้ทำการบูรณะอีกครั้งในปี 1970 จนมาถึงปัจจุบัน โดยจะมีเจดีย์สามชั้น และสิงโตสี่ตัว หันหน้าออกไปทางทะเล ซึ่งสิงโตทั้งสี่ตัวนี้ คือสัญลักษณ์ของความยินดี ความโกรธ ความเศร้า และความสุข

จากนั้นนำท่านแวะชม ศูนย์สมุนไพรบำรุงตับ ฮอกเกตนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800 เมตร ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจากการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา ศูนย์โสมรัฐบาล ซึ่งรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เป็นโสมที่อายุ 6 ปี ซึ่งถือว่ามีคุณภาพดีที่สุด ให้ท่านได้เลือกซื้อโสมคุณภาพและราคาถูกกว่าไทย 2 เท่า โสมเกาหลีถือเป็นยาบำรุงร่างกาย หรือสามารถซื้อเป็นของฝากจากประเทศเกาหลี

จากนั้น นำทุกท่านเดินทางกลับสู่ เมืองแทกู

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู:ชาบูชาบู
บ่าย 

นำท่านชม หมู่บ้านอซกล (Daegu Otgol Village) ตั้งอยู่บริเวณเขาพัลกงซาน หมู่บ้านเก่าแก่เป็นที่อยู่ของพวกขุนนางและชนชั้นสูง แห่งยุคสมัยราชวงศ์โชซอน ถูกสร้างขึ้นในปี 1630 โดยตระกูล Choi ตระกูลเก่าแก่ของเมืองแทกู เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะสถานที่ถ่ายทํารายการชื่อดังอย่าง RunningMan และ ซีรีย์เรื่อง Jekyll and Hyde

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตลาดซอมุน หนึ่งในตลาดที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองแทกู ดำเนินการค้ามาตั้งแต่สมัยโซชอน ปัจจุบันเป็นตลาดใหญ่ที่รวมสินค้าอุปโภค บริโภคไว้หลากหลาย  ประเภทเปรียบเสมือนย่านจตุจักร ประตูน้ำ

เดินทางสู่ ถนนสตรีทฟู้ด เต็มไปด้วยร้านอาหารพื้นเมืองยอดนิยมของเกาหลี กระจายตามสองฝั่งถนน

จากนั้นนำท่าน แวะละลายเงินวอน Super Market เลือกซื้อสินค้าเกาหลีโดยเฉพาะของกิน เช่น บะหมี่ซินราเมียน (มาม่าสไตล์เกาหลี),อูด้ง,กิมจิ,ขนมช็อคโก้พาย,น้ำจิ้มปรุงรสหมูย่างเกาหลี,ไก่ตุ๋นโสมสำเร็จรูปในราคาพิเศษ

ได้เวลาพอสมควรเดินทางสู่ สนามบินแทกู

21.10  เดินทางกลับ กรุงเทพฯ โดย สายการบิน t’Way เที่ยวบินที่ TW105
01.10+1  ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามที่ระบุในรายการ (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถเลื่อนวันกลับได้ ต้องไป-กลับพร้อมคณะเท่านั้น ) ที่นั่งเป็นไปตามสายการบินจัดสรรตามกรุ๊ปทัวร์ ไม่สามารถระบุได้
  • ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าที่พักตามระบุในรายการ พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุหรือเทียบเท่า
  • ค่ายานพาหนะนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าน้ำหนักสัมภาระ สายการบิน T’WAY (TW) กำหนดน้ำหนักสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่องไป-กลับ ท่านละ 20กก. สัมภาระถือขึ้นเครื่อง(Carry on) 7กก.
  • ค่าหัวหน้าทัวร์นำท่านท่องเที่ยวตลอดรายการในต่างประเทศ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง การชดเชยอุบัติเหตุส่วนบุคคลกรณีเสียชีวิตสูญเสียอวัยวะ สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง 1,000,000 บาท การรักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง500,000บาท(เงื่อนไขตามกรมธรรม์)ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้
  • พาสปอตต่างชาติ (ชำระเพิ่ม 800บาท/ท่าน)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว, ค่าซักรีด, มินิบาร์ในห้อง, รวมถึงค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (หากท่านต้องการสั่งเพิ่ม กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์แล้วจ่ายเพิ่มเองต่างหาก)
  • ค่าทิปคนขับรถและไกด์ท้องถิ่นท่านละ 50,000วอน หรือ 1,500 บาท ต่อท่านตลอดทั้งทริป(ชำระที่สนามบิน)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (กรณีที่ท่านต้องการใบเสร็จรับเงินในนามบริษัทหรือต้องการใบกำกับภาษี)
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระที่หนักเกินจากสายการบินกำหนด (ปกติ 15 กก.)
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว
    กรุณาเตรียมเอกสารคือ 1)พาสปอร์ต 2)ใบประจำตัวคนต่างด้าว 3)ใบสำคัญถิ่นที่อยู่ 4)สำเนาทะเบียนบ้าน(ถ้ามี) 5)สมุดบัญชีเงินฝาก(ถ้ามี) 6)รูปถ่ายสี 2 นิ้ว 2 รูป แล้วทางบริษัทฯจะเป็นผู้ดำเนินการยื่นวีซ่าให้ท่านโดยจ่ายค่าบริการต่างหาก
    (สำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าว เจ้าของหนังสือเดินทางต้องทำเรื่องแจ้งเข้า-ออกด้วยตนเองก่อนจะยื่นวีซ่า)
  • มัดจำท่านละ 8,000 บาทต่อท่าน และ ชำระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 15 วัน ล่วงหน้า (การไม่ชำระเงินค่ามัดจำ หรือชำระไม่ครบ หรือเช็คธนาคารถูกระงับการจ่ายไม่ว่าด้วยสาเหตุใดใด ผู้จัดมีสิทธิยกเลิกการจองหรือยกเลิกการเดินทาง) 
  • การยกเลิกการจอง:เนื่องจากเป็นราคาโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินเป็นราคาแบบซื้อขาด เมื่อท่านตกลงจองทัวร์โดยจ่ายเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมดแล้ว ขอสงวนสิทธิในการยกเลิก การเดินทาง เลื่อนการเดินทาง ขอคืนเงินไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางหรือปรับราคาค่าบริการขึ้นในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 25 ท่าน
  • ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การยกเลิกบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนาสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง
  • เมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจาหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด
  • รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองโรงแรมที่พักในต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมจัดในระดับใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนตามที่ระบุในโปรแกรม
  • การจัดการเรื่องห้องพัก เป็นสิทธิของโรงแรมในการจัดห้องให้กับกรุ๊ปที่เข้าพัก โดยมีห้องพักสำหรับผู้สูบบุหรี่ / ปลอดบุหรี่ได้ โดยอาจจะขอเปลี่ยนห้องได้ตามความประสงค์ของผู้ที่พัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของโรงแรม และไม่สามารถรับประกันได้ 
  • กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วิวแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้น บริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้
  • มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น 
  •  ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ 
  • กรณีต้องการพักแบบ 3ท่าน ต่อห้องหรือห้องแบบ3เตียง TRIPLE กรณีโรงแรมมีห้อง Triple ไม่เพียงพอ ขอสงวนสิทธิในการจัดห้องให้เป็นแบบ แยก 2ห้อง คือ 1ห้องพักคู่ และ 1ห้องพักเดี่ยว โดยไม่ค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • สภาพการจลาจรในช่วงวันเดินทางตรงกับวันหยุดเทศกาลของเกาหลี หรือ วันเสาร์อาทิตย์ รถอาจจะติด อาจทำให้เวลาในการท่องเที่ยวและ ช้อปปิ้งแต่ละสถานที่น้อยลง  โดยเป็นดุลยพินิจของมัคคุเทศก์ และคนขับรถในการบริหารเวลา ซึ่งอาจจะขอความร่วมมือจากผู้เดินทางในบางครั้งที่ต้องเร่งรีบ เพื่อให้ได้ท่องเที่ยวตามโปรแกรม
  • บริการน้ำดื่มวันละ1ขวดต่อคนต่อวัน เริ่มในวันที่2ของการเดินทางถึงวันที่5ของการเดินทางรวมจำนวน 4 ขวด
  • การบริการของรถบัสนำเที่ยวเกาหลี ตามกฎหมายของประเทศเกาหลี มัคคุเทศก์และคนขับจะเป็นผู้บริหารเวลาตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรในวันเดินทางนั้นๆเป็นหลัก จึงขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเวลาท่องเที่ยวตามสถานที่ในโปรแกรมการเดินทาง
  • การประกันภัย ที่บริษัทฯได้ทำไว้สำหรับความคุ้มครองผู้เดินทาง เป็นการการประกันอุบัติเหตุจากการเดินทางท่องเที่ยว ตาม พ.ร.บ การท่องเที่ยว เท่านั้น ไม่ได้ครอบคลุมถึง สุขภาพ การเจ็บไข้ได้ป่วย ท่านสามารถขอดูเงื่อนไขกรมธรรมของบริษัทฯได้ และทางบริษัทฯถือว่าท่านได้เข้าใจและยอมรับข้อตกลงแล้วเมื่อท่านชำระเงินค่าทัวร์
    (ท่านสามารถซื้อประกันสุขภาพ ในระหว่างการเดินทางได้ จากบริษัท ประกันทั่วไป และควรศึกษาเงื่อนไขความคุ้มครองให้ละเอียด)
  • ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ
  • หนังสือเดินทางที่เหลืออายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน **กรณีทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่กรุณาเตรียมหนังสือเดินทางเล่มเก่าไปด้วย ณ วันเดินทาง  หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ (ตำแหน่ง, เงินเดือน)
  • สำเนาบัตรพนักงาน และสำเนากบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง
  • กรณีที่ท่านเป็นเจ้าของกิจการกรุณาเตรียมสำเนาหนังสือจดทะเบียนที่มีชื่อท่านพร้อมเซ็นรับรองสำเนา
  • กรณีเป็นนักเรียนนักศึกษาเตรียมหนังสือรับรองจากทางสถาบันเป็นภาษาอังกฤษ
  • การเรียกเก็บเอกสารเพิ่มเติมนี้เพื่อประโยชน์ในการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีของท่านที่ทางบริษัทจะได้  แจ้งให้หัวหน้าทัวร์ทราบเพื่อให้คำแนะนำท่านในการเข้าเมืองเกาหลีใต้
  • ในกรณีที่ลูกค้าเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้ แล้วไม่สามารถผ่าน เข้า-ออก นอกประเทศได้ ทำให้ลูกค้าต้องถูกส่งตัวกลับเข้าประเทศไทย จึงมีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในการเปลี่ยนตั๋วขากลับ และรวมถึงค่าบริการอื่นๆที่เกิดขึ้นด้วย ฉะนั้น ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบในค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นที่ทางประเทศนั้นๆเรียกเก็บ ทางผู้จัดและทางสายการบินจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในทุกกรณี หรือต้องรอกลับประเทศไทยในเที่ยวบินถัดไปที่มีที่นั่งว่าง หรือตามวันเดินทางของตั๋วเครื่องบิน ทั้งนี้ขึ้นอยู่ทางเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศเกาหลีใต้และสายการบินเป็นผู้พิจารณา ทางผู้จัดไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ ** ตม.ตรวจคนเข้าเมืองประเทศเกาหลีใต้จะมีการสุ่มตรวจ และอาจมีการเรียกไปสัมภาษณ์ ในการที่ทางตรวจคนเข้าเมืองเรียกสัมภาษณ์นั้น ขึ้นอยู่กับทางตรวจคนเข้าเมืองเป็นผู้พิจารณา และอยู่ในดุลพินิจของทางเจ้าหน้าที่ ตม. ทางบริษัททัวร์ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy