โปรแกรมทัวร์เกาหลี เล่นสกี ปั่น Rail Bike 2567/2024 เที่ยวเกาหลี

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE224 : โปรแกรมทัวร์เกาหลี เล่นสกี ปั่น Rail Bike 6 วัน 3 คืน (TG)

DE224 : โปรแกรมทัวร์เกาหลี เล่นสกี ปั่น Rail Bike 6 วัน 3 คืน (TG)
Thai Airways (TG)

BENIKEA SEOUL HOTEL
BENIKEA SUWON

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ) 
​20.00 น. 

คณะมาพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารขาออกชั้น4ประตู 2 เคาน์เตอร์C (เช็คอินกรุ๊ปของสายการบินไทย)โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทและหัวหน้าทัวร์พร้อมอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน

23.10 น. นำท่านสู่ สาธารณรัฐเกาหลี ใต้โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG658 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
วันที่ 2อินชอน (สนามบินอินชอน) - เกาะนามิ - เรียวไบท์ - สกีรีสอร์ท
06.35 น.

เดินทางถึง สนามบินอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง (เพื่อความสะดวกในการนัดหมายกรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น)นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

นำท่านเดินทางสู่ เกาะนามิ (ใช้เวลานั่งเรือประมาณ 10-15 นาที) ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติแมกไม้ทิวสนบนเกาะนามิซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกให้ท่านได้ย้อนรอยละครรักแนวDRAMA ซีรีย์เกาหลีที่โด่งดังไปทั่วเอเชียWINTER LOVE SONG  หรือเพลงรักในสายลมหนาวพร้อมเก็บภาพความประทับใจถ่ายรูปกับดาราแสดงนำBAE YONG JOON และCHOI JI WOO รูปปั้นที่สร้างขึ้นเพื่อไว้
 
จากนั้นให้ท่านได้ สนุกสนานกับกิจกรรมปั่นจักรยานบนรางรถไฟ Rail Bike มีจักรยานแบบนั่ง2คนและนั่ง4คนให้ท่านได้สนุกสนานกับการปั่นจักรยานบนรางรถไฟโดยมีจักรยานราว 50 คันทั้ง 2 แบบคละกันปั่นไปตามรางรถไฟท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่เย็นชื่นใจ

​เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันณภัตตาคาร เมนู ทัคคาลบี้ (ไก่ผัดซอสสไตล์เกาหลี)
​บ่าย

เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์หนาวสุดขั่วกับ ลานสกีขนาดใหญ่อิสระ ให้ท่านล่นสกีอย่างเต็มที่ซึ่งปลอดภัยไม่มีอันตรายการเตรียมตัวก่อนเล่นสกีควรเตรียมถุงมือสกีผ้าพันคอแว่นกันแดดเสื้อแจ๊คเก็ตกันนํ้าหรือผ้าร่มและกางเกงรัดรูปพร้อมกับรับฟังข้อแนะนำและฝึกวิธีการเล่นจากไกด์ท้องถิ่นก่อนลงสนามจริงทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของท่านเองเป็นสำคัญและท่านสามารถเล่นและสัมผัสกับหิมะปุยขาวได้อย่างสนุกสนานกิจกรรมภายในลานสกีขึ้นอยู่ตามสภาพอากาศ หากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยขอเปลี่ยนแปลงโปรแกรมตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

(*ราคาทัวร์ยังไม่รวมค่าอุปกรณ์การเล่นสกีสกีลิฟท์สโนว์สเลดสกีค่าเล่นรวมชุดประมาณ 50,000วอน*)

​เย็น รับประทานอาหารค่ำณภัตตาคาร เมนูชาบูชาบู
ที่พัก VIVALDI SKI RESORT หรือ PHOENIX PARK SKI RESORT หรือเทียบเท่า 
วันที่ 3ฟาร์มสตรอว์เบอร์รี - สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ - ช้อปปิ้งถนนฮงแด - 943 King’s Cross (คาเฟ่ธีมแฮร์รี่พอตเตอร์)
​เช้า 

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านชมและ เก็บสตรอว์เบอร์รีที่ฟาร์มสตรอว์เบอร์รี ท่านสามารถเก็บและชิมได้สตรอว์เบอร์รีเกาหลีจะมีลูกใหญ่และรสชาติหวานท่านสามารถสั่งซื้อฝากคนทางบ้านได้
 
นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ถูกขนานนามว่าดิสนีย์แลนด์เกาหลีเป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศโดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา

ให้ท่านได้อิสระเที่ยวชมท่องไปกับโลกของสัตว์ ป่าซาฟารีชมไลเกอร์ แฝดคู่แรกของโลกที่นี่ท่านจะพบเจ้าป่าสิงโตและเสือสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างเป็นสุขชมความน่ารักของหมีที่สามารถสื่อสารกับคนขับรถได้เป็นอย่างดี

หรือเข้าสู่ ดินแดนแห่งเทพนิยาย สวนสี่ฤดูซึ่งจะปลูกดอกไม้เปลี่ยนไปตามฤดูกาลอีกทั้งยังสามารถสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิดอาทิเช่นสเปซทัวร์รถไฟเหาะและหนอนสะบัดชมสวนดอกไม้ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศเดือนมีนาคม - เมษายนเป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม - เดือนมิถุนายนเป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายนเป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายนเป็นสวนดอกเบญจมาศ)

ชมกิจกรรมและการแสดงต่างๆที่จัดตามตารางประจำวันด้วยบัตรเข้าชมแบบ ONE DAY TICKET เล่นได้ทุกเครื่องเล่นไม่จำกัดรอบเลือกชมและเลือกซื้อช้อบปิ้งในร้านค้าของที่ระลึกต่างๆอย่างมากมาย

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารเมนู “คาลบี้” (หมูย่างเกาหลี)
​บ่าย 

อิสระช้อปปิ้งย่านวัยรุ่นชื่อดังย่าน ถนนฮงแด เป็นย่านช้อปปิ้งบริเวณด้านหน้าของมหาวิทยาลัยฮงอิกจึงเป็นศูนย์รวมเด็กวัยรุ่นและเด็กมหาวิทยาลัยเป็นอีกเส้นหนึ่งที่มีบรรยากาศโรแมนติกอีกทั้งยังมีร้านกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์แกลเลอรี่ร้านค้าจำหน่ายสินค้าแฟชั่นคลับตลาดศิลปะและร้านอาหารที่น่าสนใจในหมู่วัยรุ่นอายุ 20-30 ปีที่นิยมมาเดินเล่นราคาของสินค้าและร้านอาหารต่างๆก็ยังไม่แพงอีกด้วยซึ่งจะคึกคักเป็นพิเศษตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นต้นไป
 
นำท่านเดินทางสู่ 943 King’s Cross คาเฟ่ธีม แฮร์รี่ พอตเตอร์ มีมุมถ่ายรูปมากมายมีชุดคลุมกับผ้าพันคอทั้ง 4 บ้านพร้อมไม้กายสิทธิ์ให้ใส่ถ่ายรูปเครื่องดื่มราคา 4,000-6,000 วอนท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศในโลกของแฮร์รี่ได้แบบชิลๆ

​เย็น รับประทานอาหารค่ำณภัตตาคาร เมนูบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง
ที่พัก BENIKEA SEOUL HOTEL หรือเทียบเท่า โรงแรมมาตรฐานเกาหลีใต้
วันที่ 4บลูเฮาส์ - พระราชวังเคียงบก - ศูนย์โสม -  Cosmetic Shop - สตาร์ปาร์ค - ตลาดเมียงดง -  Duty Free
​เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

ผ่านชม บลูเฮาส์ (Blue House ) ทำเนียบประธานาธิปดีมีอีกชื่อหนึ่งว่า“ชองวาแด”ชื่อนี้ถูกตั้งมาจากหลังคาของอาคารซึ่งมุงด้วยกระเบื้องสีฟ้าอ่อนทั้งหลังทำให้อาคารมีความโดดเด่นเนื่องจากสีฟ้าของหลังคาตัดกับฉากหลังซื้อเป็นภูเขาพูกักซานสีเขียวเข้มเป็นทัศนียภาพที่สวยงามเป็นอย่างยิ่ง

จากนั้นนำท่านชม พระราชวังเคียงบก พระราชวังเก่าแก่ที่สุดของราชวงศ์โชซอนสร้างขึ้นในปีค.ศ.1394โดยใช้เป็นศูนย์กลางการปกครองในสมัยโบราณโดยเป็นทั้งที่ประทับและฐานอำนาจของพระเจ้าแทจอนและปกครองเกาหลีของญี่ปุ่นได้สร้างอาคารรัฐสภาขนาดยักษ์ขึ้นคั่นเพื่อต้องการแสดงนัยเด่นชัดว่าต้องการตัดความผูกพันระหว่างพระราชวงศ์กับราษฎรอาคารหลังนี้ได้ถูกรื้อถอนไปในโอกาสครบรอบ 50 ปีการปลดแอกจากญี่ปุ่นในเขตพระราชวังยังมีพระตำหนักเคียวฮเวรูเป็นอาคารสองชั้นตัวพระตำหนักถูกสร้างให้ยื่นออกไปกลางสระน้ำที่เต็มไปด้วยฝูงหงส์สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นสถานที่สำหรับจัดงานเลี้ยงพระราชทาน
 
นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์โสมซึ่งรัฐบาล รับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่มีอายุ6 ปีซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดชมวงจรชีวิตของโสมพร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่ที่สุดและราคาถูกกว่าไทยถึง 2 เท่าเพื่อนำไปบำรุงร่างกายหรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรักและนับถือ

จากนั้นนำท่านชม COSMETIC SHOP ศูนย์รวมเครื่องสำอางชื่อดังของเกาหลี เช่น Rojukiss, Missha

​เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันณภัตตาคาร เมนูซัมเทกัง (ไก่ตุ๋นโสม)
​บ่าย 

นำท่านสู่ STAR PARK ตั้งอยู่บริเวณ MBC World บริษัทกระจายเสียงรายใหญ่ของเกาหลีมีจัดการแสดงหลากหลายส่วนเชน่CARPET ZONE ซึ่งจะจัดในส่วนนั้นเป็นพรมแดงให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์เฉกเช่นนักแสดงชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ LED MASK ZONE ซึ่งจัดเป็นส่วนจัดแสดงนิทรรศการส่วนแรกของSTAR PARK และทุกท่านสามารถชมส่วนจัดแสดงที่น่าสนใจอีกมากมาย
  
นำท่าน ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ห้าง Duty Free จากนั้นอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัยณตลาดเมียงดงหรือสยามสแควร์เกาหลีท่านสามารถเลือกสินค้าเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของเกาหลีได้ที่นี่โดยเฉพาะสินค้าวัยรุ่นเช่นเสื้อผ้ารองเท้ากระเป๋าเครื่องประดับทั้งแบรนด์เนมเช่น EVISU, GAP, ONISUKA TIGER และสินค้าจากแบรนด์เกาหลีโดยเฉพาะเครื่องสำอางเช่น ETUDE HOUSE, SKIN FOOD,THE FACE SHOP, MISSHA, ROJUKISS, LANEIGE อีกทั้งยังมีร้านกาแฟร้านอาหารต่างๆท่านสามารถลิ้มลองไอศกรีม 2,000 วอนที่สูงเกือบฟุตได้ที่นี้และ KRISPY KREME โดนัทที่สุดแสนอร่อย

เย็นอิสระอาหารค่ำ1 มื้อ (ให้ทุกท่านได้อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย)
ที่พัก  INTERCITY HOTEL / HANGANG RAMADA HOTEL   หรือเทียบเท่า โรงแรมมาตรฐานเกาหลีใต้
วันที่ 5ศูนย์สมุนไพรเกาหลี - ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง - โซลทาวเวอร์ - ซองซูดง - ฮุนไดเอาท์เลท - ซุปเปอร์มาร์เก็ต - อินชอน (สนามบินอินชอน)
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านชม ศูนย์ยาสมุนไพรเกาหลี ให้ท่านได้เลือกซื้อเลือกชมสมุนไพรฮอตเกนามูของเกาหลีที่นำมาแปรรูปเป็นรูปแบบต่างๆที่มีสรรพคุณรักษาโรคและบำรุงร่างกาย

จากนั้นนำท่านชม ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง ซึ่งผลิตจากใบสนเข็มแดงในประเทศเกาหลีซึ่งจะใช้ต้นสนเข็มแดงจากยอดเขาที่ประเทศเกาหลีเหนือมาผลิตโดยใช้เทคโนโลยีพร้อมกับการวิจัยที่ประเทศเกาหลีใต้ออกมาเป็นน้ำมันสนเข็มแดงภูมิประเทศของประเทศเกาหลีเป็นภูเขาประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์โดยกว่าจะมาเป็นน้ำมันสนเข็มแดงได้ 1 แคปซูลต้องใช้ใบสนเข็มแดงประมาณ 2.7 กิโลกรัมมาสกัดเอาน้ำมันมาผลิตและวิจัยออกมาเป็นน้ำมันสน

นำท่านเดินทางสู่ โซลทาวเวอร์ 1 ใน 18 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลกมีความสูงถึง480เมตรเหนือระดับน้ำทะเลท่านสามารถชมทัศนียภาพของกรุงโซลจากยอดโซลทาวเวอร์ได้รอบทิศ360องศาโดยสามารถมองได้ถึงเขาพูกักซันและถ้าหันไปยังทิศตรงข้ามก็จะเห็นไกลไปถึงแม่น้ำฮันกัง **ไม่ราคารวมค่าขึ้นลิฟท์ **

​เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันณภัตตาคารด้วย เมนูจิมดัก (ไก่อบซีอิ๊ววุ้นเส้น)
​บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ ย่านซองซูดง (Seongsu-dong)ย่านที่ผสมผสานความเก่ากับความใหม่เข้าด้วยกัน ย่านที่เป็นแหล่งรวมตัวของหนุ่มสาวชาวเกาหลีใต้ ในย่านนี้ มีรอยขีดเขียนตามกำแพงให้เห็นทั่วไป ไม่ว่าตรงไหนก็ขึ้นกล้อง จึงเป็นย่านที่ทำให้รู้สึกอยากถ่ายรูปขึ้นมาทันทีโดยไม่รู้ตัว มี คาเฟ่ โอเนียน สถานที่ที่เป็นเหมือนตัวแทนของย่านซองซูดง

นำท่านเดินทางสู่ ฮุนไดเอาท์เลท  แหล่งช้อปปิ้งสินค้าที่รวบรวมแบรนด์ดัง ที่เต็มไปด้วยร้านแฟชั่นกว่า 200 ร้าน ให้ท่านได้ช้อปปิ้งอย่างจุใจ

นำท่าน ช้อปปิ้งที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งมีสินค้าต่างๆมากมายให้เลือกซื้อหาเป็นของฝากเช่นกิมจิบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสาหร่ายขนมขบเคี้ยวลูกอมผลไม้ตามฤดูกาลและของที่ระลึกต่างๆ

​ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำณภัตตาคารเมนูอุด้ง

นำท่านเดินทางสู่ สนามบินอินชอน

21.25 น. นำท่านกลับสู่ กรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG655 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
วันที่ 6กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ)
01.20 น.

เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

(กรุ๊ปวันที่ 29 ธ.ค.-03ม.ค. 63 บินกลับไฟล์ TG635 เปลี่ยนเครื่องที่ไทเป)


เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าบัตรโดยสารชั้นทัศนาจรไป-กลับ (ตั๋วกรุ๊ป) รวมภาษีสนามบินและภาษีน้ำมันไว้เรียบร้อยแล้ว
  • ค่าที่พัก  3คืนห้องละ 2-3 ท่าน
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • หัวหน้าทัวร์หรือมัคคุเทศก์ท้องถิ่นผู้ชำนาญเส้นทางดูแลตลอดการเดินทาง
  • ประกันอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 200,000 บาท เสียชีวิต 1,000,000บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 200,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ 
    • ลูกค้าท่านใดสนใจซื้อประกันการเดินทางสำหรับครอบคลุมเรื่องสุขภาพสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่บริษัทได้
      • เบี้ยประกันเริ่มต้น 370 บาท [ระยะเวลา 5-7 วัน]
      • เบี้ยประกันเริ่มต้น 430 บาท [ระยะเวลา 8-10 วัน]
      • ความครอบคลุมผู้เอาประกันที่มีอายุมากกว่า 16 หรือน้อยกว่า 75 ปี [รักษาพยาบาล 2 ล้าน, รักษาต่อเนื่อง 2 แสน, เสียชีวิตหรือเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ 3 ล้านบาท]
      • ความครอบคลุมผู้เอาประกันที่มีอายุน้อยกว่า 16 หรือมากกว่า 75 ปี [รักษาพยาบาล 2 ล้าน, รักษาต่อเนื่อง 2 แสน, เสียชีวิตหรือเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ 1.5 ล้านบาท]
  • สัมภาระน้ำหนักไม่เกินท่านละ 30 กก.
  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทย
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิค่าอาหาร - เครื่องดื่มนอกเหนือจากรายการค่าซักรีดค่าโทรศัพท์เป็นต้น
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด20กิโลกรัม
  • วีซ่าเข้าประเทศเกาหลีในกรณีที่ผู้เดินทางถือหนังสือเดินทางต่างด้าวหรือประเทศที่ที่ต้องทำวีซ่าเข้าประเสาธารณรัฐเกาหลีใต้ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าท่านละ 1,750บาทสำหรับผู้ที่ถือหนังสือเดินทางต่างด้าวจะต้องทำเรื่องแจ้งเข้า-ออกหรือRe-Entry ด้วยตนเองเท่านั้นก่อนการส่งเอกสารยื่นวีซ่า
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและคนขับรถรวม 1,750 บาท/ท่าน/ทริป
    ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ชำระเงินมัดจำท่านละ10,000 บาทภายใน 36 ชั่วโมงหลังการจองโดยโอนเข้าบัญชีและส่งหลักฐานการโอนเงินให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลเส้นทางที่นั่งจะยืนยันเมื่อได้รับเงินมัดจำแล้วเท่านั้น
  •  ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทางที่มีอายุการใช้งานไม่น้อยกว่า6เดือน
  • หากท่านที่ต้องการออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ (กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด) ให้ท่านติดต่อ
    เจ้าหน้าที่ก่อนออกบัตรโดยสารทุกครั้งหากออกบัตรโดยสารโดยมิแจ้งเจ้าหน้าที่ทางบริษัท
    ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
  • หากในคณะของท่านมีผู้ต้องการดูแลพิเศษนั่งรถเข็น (Wheelchair), เด็ก, ผู้สูงอายุ, มีโรค
    ประจำตัวหรือไม่สะดวกในการเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า4-5ชั่วโมงติดต่อกัน
    ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเองเนื่องจากการเดินทาง
    เป็นหมู่คณะหัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด

    การชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือทางบริษัทฯจะเรียกเก็บก่อนเดินทางไม่น้อยกว่า15วันท่านควรจัดเตรียมค่าทัวร์ให้เรียบร้อยก่อนกำหนดเนื่องจากทางบริษัทต้องสำรองค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าที่พักและตั๋วเครื่องบิน มิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ
  • บริษัทฯสงวนสิทธิ์ในการที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าชดเชยความเสียหายอันเกิดจากเหตุสุดวิสัยที่ทางบริษัทฯไม่สามารถควบคุมได้เช่นการนัดหยุดงาน, จลาจล,การล่าช้าหรือยกเลิกของเที่ยวบินรวมถึงกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองไม่อนุญาตให้เดินทางออกหรือกองตรวจคนเข้าเมืองของแต่ละประเทศไม่อนุญาตให้เข้าเมืองรวมทั้งในกรณีที่ท่านจะใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทางหากท่านถูกปฏิเสธการเดินทางเข้าหรือออกนอกประเทศ
    ใดประเทศหนึ่ง
  • บริษัทฯสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมรายการท่องเที่ยวโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • บริษัทฯสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงอัตราค่าบริการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • กรณีที่คณะไม่ครบจำนวน15ท่านทางบริษัทฯสงวนสิทธิ์ในการงดออกเดินทางโดยทางบริษัทฯจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า5-7วันก่อนการเดินทาง
  • เมื่อท่านทำการซื้อโปรแกรมทัวร์ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านรับทราบและยอมรับเงื่อนไขของหมายเหตุทุกข้อแล้ว

    กรณีคณะออกเดินทางได้
  • คณะจองจำนวนผู้ใหญ่ 10 ท่านออกเดินทาง (ไม่มีหัวหน้าทัวร์)
  • คณะจองจำนวนผู้ใหญ่ 15 ท่านขึ้นไปออกเดินทาง (มีหัวหน้าหัวหน้าทัวร์)
  • คณะจองไม่ถึงจำนวนผู้ใหญ่ 10 ท่าน ไม่ออกเดินทาง
  • สำหรับผู้โดยสารที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางไทยและทางบริษัทฯเป็นผู้ยื่นวีซ่าให้เมื่อผลวีซ่าผ่านแล้วมีการยกเลิกการเดินทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง15-45วันเก็บเงินมัดจำทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง7-14วันเก็บค่าใช้จ่าย80% ของราคาทัวร์ต่อท่าน
  • ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า1-7วันเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด100% ของราคาทัวร์
  • ยกเลิกการเดินทางในวันเดินทาง,ถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองทั้งจากประเทศไทยและประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้ไม่มีการคืนเงินทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นในกรณีเจ็บป่วยจนไม่สามารถเดินทางได้จะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรองทางบริษัทฯจะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไปแต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้คือค่าธรรมเนียมในการมัดจำตั๋วท่านละ10,000บาทและค่าใช้จ่ายอื่นๆ
  • ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่นExtra Flight และCharter Flight  จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯและในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
    **สำคัญ!! บริษัททำธุรกิจเพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้นไม่สนับสนุนให้ลูกค้าเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้โดยผิดกฎหมายและในขั้นตอนการผ่านการตรวจคนเข้าเมืองทั้งไทยและเกาหลีใต้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของเจ้าหน้าที่เท่านั้นลูกค้าทุกท่านต้องผ่านการตรวจคนเข้าเมืองด้วยตัวของท่านเองทางมัคคุเทศก์ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือใดๆได้ทั้งสิ้น**
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้วถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่งหรือเดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืนไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
  • สำหรับผู้เดินทางที่อายุไม่ถึง18ปีและไม่ได้เดินทางกับบิดามารดาต้องมีจดหมายยินยอม
    ให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศจากบิดาหรือมารดาแนบมาด้วย
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ เหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ เหตุการณ์ไม่สงบทางการเมือง, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, อุบัติเหตุ, ความเจ็บป่วย, ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เหตุสุดวิสัย อื่นๆ เป็นต้น
  • หากท่านยกเลิกก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้วไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือเอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ
  • รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบินบริษัทฯขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯจะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนบริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
  • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิเช่นนั้นทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • บริษัทของสงวนสิทธ์ไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นบริษัทฯรับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์การเดินทางเพื่อท่องเที่ยวเกาหลีเท่านั้น
  • เที่ยวบินและรายการท่องเที่ยวอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินค่าบริการไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว
  • โรงแรมที่พักในประเทศเกาหลีมีมาตรฐานการกำหนดดาวและประเภทของที่พักแตกต่างกับประเทศไทยโดยโรงแรมที่พักทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการจัดหาโรงแรมโดยอ้างอิงตามการจัดระดับดาวของประเทศเกาหลีตามที่ระบุในรายการท่องเที่ยวเท่านั้นโรงแรมที่ประเทศเกาหลีโดยส่วนใหญ่จะเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin หรือDouble) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ3ท่านขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพักและการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรมซึ่งมีความแตกต่างกันอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องพักติดกันและไม่สามารถเสริมเตียงได้ตามที่ต้องการโรงแรมหลายแห่งจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากประเทศเกาหลีอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำเครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น
  • กระเป๋าสัมภาระต่างๆถือเป็นทรัพย์สินส่วนตัวของท่านทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายสูญหายล่าช้าหรืออุบัติเหตุต่างๆใดๆทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้วหากท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืนไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นและถ้าท่านต้องการแยกตัวออกจากกรุ๊ปทัวร์เพื่อท่องเที่ยวเองโดยไม่ลงร้านศูนย์โสม, ศูนย์สมุนไพร, ร้านน้ำมันสน, ศูนย์เครื่องสำอางและร้านพลอย อะเมทิสทางบริษัทจะเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากท่านเป็นจำนวนเงิน 300 USD ต่อท่าน
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ราคานี้เฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยและท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะแบบ Join Tour เท่านั้นกรณีต้องการตัดกรุ๊ปเหมาโปรดสอบถามทางบริษัทอีกครั้งหากเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติหรือพระสงฆ์เก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มท่านละ 4,000 บาท
  • ในระหว่างท่องเที่ยวจะมีช่างภาพมาถ่ายรูปและช่วยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทางและในวันสุดท้ายของการเดินทางช่างภาพจะนำภาพถ่ายมาจำหน่ายหากว่าท่านใดสนใจสามารถซื้อได้แต่ถ้าท่านใดไม่สนใจก็ไม่ต้องซื้อทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของท่านทางบริษัททัวร์ไม่มีการบังคับให้ซื้อแต่อย่างใดแต่เป็นการบอกกล่าวล่วงหน้าเพื่อให้ผุ้เดินทางได้รับทราบ
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯก่อนทุกครั้งมิเช่นนั้นทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
  • กรุณาแยกของเหลว , เจล , สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น และรวมกันทุกชิ้นไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิดสนิท และสามารถนำออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้าสิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น
  • สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ , มีดพก , แหนบ , อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น 
  • ประเทศเกาหลี มีกฎหมายห้ามนำผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากพืช และเนื้อสัตว์ทุกชนิดเข้าประเทศ เช่น ผัก , ผลไม้สด , ไข่ , เนื้อสัตว์ , ไส้กรอกฯ เพื่อเป็นการป้องกันโรคติดต่อที่จะมาจากสิ่งเหล่านี้ หากเจ้าหน้าที่ตรวจพบ จะต้องเสียค่าปรับในอัตราที่สูงมาก 

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy