ทัวร์เกาหลี เกาะนามิ ชมซากุระเมืองซกโช สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ 2567/2024 เที่ยวเกาหลี

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE396 : โปรแกรมทัวร์เกาหลี เกาะนามิ ชมซากุระเมืองซกโช สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ 5 วัน 3 คืน (OZ)

DE396 : โปรแกรมทัวร์เกาหลี เกาะนามิ ชมซากุระเมืองซกโช สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ 5 วัน 3 คืน (OZ)
Asiana Airlines (OZ)




รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ)  
22.00 น.

คณะพร้อมกัน ณ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสายขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน เอเชียน่า แอร์ไลน์  (OZ)  พบเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก

วันที่ 2สนามบินอินชอน - เกาะนามิ - อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน
01.10 น.นำท่านเดินทางสู่ สาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดยสายการบิน Asiana Airline เที่ยวบินที่ OZ 742 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5-6 ชั่งโมง) (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
หมายเหตุ : ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่องเนื่องจากต้องเป็นไปตามระบบของสายการบินซึ่งระบบการจองที่นั่งเป็นแบบสุ่มที่นั่งว่าง หากท่านมีความประสงค์ที่จะระบุที่นั่งบนเครื่อง หรือเปลี่ยนที่นั่ง จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สามารถดูอัตราค่าบริการได้จากท้ายรายการนี้
09.15 น.

เดินทางถึง สนามบินอินชอน กรุงโซล (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2ชั่วโมง) หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองแล้ว 

จากนั้น นำท่านเดินทางไปยัง เกาะนามิ ตั้งอยู่ที่เมืองชุนชอน ห่างจากกรุงโซลไปทางตะวันออก ประมาณ 63 กิโลเมตร

เกาะนามิ  เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเกาหลีใต้ เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ลอยน้ำ เป็นเกาะกลางแม่น้ำฮัน ซึ่งเกิดจากการสร้างเขื่อนชองพยอง โด่งดังจากซีรีย์ Winter Love Song ซึ่งใช้เกาะนามิเป็นสถานที่ถ่ายทำ บนเกาะจะมีบรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วย ต้นสน ต้นเกาลัด ต้นแปะก๊วย ต้นซากุระ ต้นเมเปิ้ล และต้นไม้ดอกไม้อื่นๆ ที่พลัดกันออกดอกเปลี่ยนสีให้ชมกันทุกฤดูกาล ทั้งเกาะไม่มีเสาไฟหรือสายไฟให้เห็นเลยซักต้นเพราะมันถูกฝั่งลงใต้ดินทั้งหมดเพื่อให้ไม่บดบังทัศนียภาพ ซึ่งยังคงตั้งอยู่ ณ เกาะแห่งนี้

อิสระให้ทุกท่านโพส ท่าสวยๆถ่ายรูปกับจุดไฮไลท์ของเกาะแห่งนี้ได้อีกด้วย

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

จากนั้น นำท่านเดินทางไปยัง อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน (Seoraksan)

อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน คือ ภูเขาที่สูงที่สุดในกลุ่มเทือกเขา Taebaek เทือกเขาที่มีความยาวตั้งแต่ประเทศเกาหลีเหนือจนถึงอาณาเขตของประเทศเกาหลีใต้ ตั้งอยู่ในจังหวัดคังวอน (Gangwon-do) จังหวัดที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของประเทศเกาหลีเหนือ ปัจจุบันได้กลายเป็นอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน เป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดที่จะแวะไปชมความสวยงามของภูเขาซอรัคซานแห่งนี้

จากนั้นนำท่านแวะ วัดชินฮึงซา (Shunheungsa) กราบสักการะขอพรพระพุทธรูปสัมฤทธิ์ปางสมาธิขนาดใหญ่ที่มีความสูงกว่า 15 เมตร ตั้งประดิษฐานอยู่ภายในอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน ซึ่งวัดแห่งนี้นั้นเป็นวัดเก่าแก่สมัยเชน เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ชาวเกาหลีที่นับถือศาสนาพุทธ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีทัศนียภาพที่สวยงามอีกด้วย

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ
พักที่โรงแรมมาตรฐาน ระดับ 3 ดาว 
วันที่ 3ชมซากุระเมืองซกโช - สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ - ตลาดทงแดมุน 
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม ความงามของ ดอกซากุระที่เมืองซกโช ซึ่งกำลังบานอยู่ทั่วเกาหลี ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่นก็ได้ก็สามารถชมซากุระได้ เพราะไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน สองข้างทางจะเต็มไปด้วยความงามของดอกซากุระสีชมพูอ่อนละลานตา

ให้ท่านได้หยิบกล้องขึ้นมาถ่ายภาพดอกซากุระเก็บไว้เป็นที่ระลึก อีกทั้งได้เห็นภาพของคนเกาหลีออกมาปิคนิคตามสวนสาธารณะ ทั้งที่มาเป็นเพื่อนกลุ่มใหญ่ๆ คู่รัก และครอบครัว ชวนกันมาพักผ่อนทำอาหารมานั่งทานไปคุยไป ดูดอกซากุระไปด้วย **ในช่วงเดือนเมษายน จะมีดอกซากุระ หรือที่ชาวเกาหลีเรียกว่า พ็อตกต (CHERRY BLOSSOM) บานสะพรั่ง (ทั้งนี้การบานของดอกซากุระขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละปี)**

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่าย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ (EVERLAND) ซึ่งถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลีเป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้นั่งกระเช้าลิฟท์ และท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์  ที่นี่ท่านจะพบเจ้าป่าสิงโต และเสือดินแดนแห่งเทพนิยาย และสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปสวร์ หนอนสะบัด รถไฟเหาะรางไม้ ซึ่งเป็นไฮไลค์ของสวนสนุกแห่งนี้ และชมสวนดอกไม้ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) ด้วยบัตรเข้าชมแบบไม่จำกัดจำนวนรอบ

จากนั้น นำท่าน อิสระช้อปปิ้งที่ตลาดทงแดมุน (Dongdaemun) เป็นตลาดกลางคืน ที่ดึงดูดนักช้อปและนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ตลาดแห่งนี้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งยามค่ำคืนเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นที่มีความหลากหลาย และทันสมัยในราคาที่เหมาะสม

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ
ที่พักโรงแรมมาตรฐาน ระดับ 3 ดาว 
วันที่ 4ชมซากุระยออิโด - สมุนไพรโสมเกาหลี - DUTY FREE - หอคอยโซลทาวเวอร์ - ตลาดเมียงดง
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม ความงามของดอกซากุระที่สวนยออิโด หนึ่งในจุดชมซากุระที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งของกรุงโซล ที่เกาหลีจะเรียกดอกดอกซากุระว่า ดอกพ็อดกต สวนสาธารณะยออิโดแห่งนี้ เป็นสวนริมแม่น้ำฮัน (Han River) ใกล้ๆ กับอาคารรัฐสภาเกาหลี **ในช่วงเดือนเมษายน จะมีดอกซากุระ หรือที่ชาวเกาหลีเรียกว่า พ็อตกต (CHERRY BLOSSOM) บานสะพรั่ง (ทั้งนี้การบานของดอกซากุระขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละปี)**

นำท่านรู้จักและเข้าใจ สมุนไพรโสมเกาหลี หรือราชาแห่งมวลสมุนไพรโสมถูกนำมาใช้เพื่อสุขภาพเป็นเวลานานากว่า 2,000 ปีในตำรายาแผนโบราณจีนระบุว่าโสมเป็นสมุนไพรที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหารและปอดช่วยทำให้จิตใจสงบและเพิ่มพละกำลังโดยส่วนรวมสรรพคุณทางการแพทย์ช่วยบำรุงหัวใจป้องกันโรคหัวใจขาดเลือดเสริมประสิทธิภาพทางเพศลดและป้องกันมะเร็งและเร็วๆนี้โสมเกาหลีอาจจะได้จดทะเบียนมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์โสมเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ที่คำนึงถึงสุขภาพในปัจจุบัน

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

จากนั้น ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง ณ ห้างปลอดภาษีที่ DUTY FREE ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมนำเข้าจากต่างประเทศมากมายหลากหลายชนิดรวมทั้งสินค้าแบรนด์เกาหลียอดนิยม

นำท่านสู่ หอคอยโซลทาวเวอร์ ณ เขานัมซาน ภูเขาเพียงลูกเดียวใจกลางเมืองหลวงกรุงโซล1 ใน17 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก ใจกลางเมืองหลวงชมทัศนียภาพกรุงโซลและชานเมืองแบบรอบทิศ360 องศาและท่านสามารถคล้องกุญแจคู่รักตามความเชื่อได้ (ราคาทัวร์ไม่รวมค่ากุญแจและค่าขึ้นลิฟท์) 
 
จากนั้น นำท่าน อิสระช้อปปิ้งย่านเมียงดง เป็นแหล่งช้อปปิ้งตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล ที่ฮิตและคักคักที่สุด อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวก ภายในตลาดเมียงดงเต็มไปด้วยร้านค้า และร้านอาหารนับมากมาย เป็นหนึ่งในสถานที่ยอดฮิตของนักท่องเที่ยวและนักช้อป

ค่ำบริการอาหารเย็น
พักที่โรงแรมมาตรฐาน ระดับ 3 ดาว 
วันที่ 5พระราชวังเคียงบกกุง - ศูนย์สมุนไพรฮอตเกนามู  + สมุนไพรน้ำมันสนเข็มแดง - ตลาดฮงแด - SUPER MARKET - สนามบินอินชอน - สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้น นำท่านชมความสวยงามและทรงคุณค่าของ พระราชวังเคียงบกกุง (Gyeongbokgung Palace) เป็น 1 ใน 5 พระราชวังหลวงเก่าแก่กว่า 600 ปี

พระราชวังเคียงบกกุง คำว่าเคียงบกกุงนั้นหมายถึง พระราชวังแห่งพรที่มีแสงสว่าง พระราชวังเคียงบกกุงนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นพระราชวังไม้โบราณที่มีขนาดใหญ่ มีความเก่าแก่และสวยงามที่สุด เป็นทั้งสัญลักษณ์และแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของกรุงโซล สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1394 ในสมัยพระเจ้าแทโจ ราชวงศ์โชซอน เดิมทีนั้นภายในพระราชวังมีอาคารและตำหนักต่างๆ มากกว่า 200 หลัง แต่เมื่อมีการรุกรานของญี่ปุ่น อาคารส่วนใหญ่ก็ได้ถูกทำลายลงเหลืออยู่เพียงแค่ 10 หลังเท่านั้น 

จากนั้น นำท่านเดินทางไปดูแลสุขภาพกันที่ ศูนย์สมุนไพรฮอตเกนามู เป็นสมุนไพรที่ชาวเกาหลีนิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็งไม่ถูกทำลายจากการดื่มแอลกอฮอล์  ศูนย์สมุนไพรน้ำมันสนเข็มแดง  ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากน้ำมันสนที่มีสรรคุณช่วยบำรุงร่างกายลดไขมันช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกาย

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ ย่านฮงแด (Hongdae) หรือ ย่านมหาวิทยาลัยฮงอิก วอล์คกิ้ง สตรีท (Hongik University Street) เป็นย่านช้อปปิ้งบริเวณด้านหน้าของมหาวิทยาลัยฮงอิก ศูนย์รวมเด็กวัยรุ่น เด็กมหาวิทยาลัย และวัยทำงาน นิยมมาเดินเล่น ราคาของสินค้าและร้านอาหารต่างๆ ก็ไม่แพง ซึ่งจะคึกคักเป็นพิเศษตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นต้นไป เพราะร้านค้าแต่ละร้านจะทยอยเปิดให้บริการ ของที่ขายกันเยอะส่วนใหญ่ก็จะเป็นสินค้าแฟชั่น เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของกิ๊ฟช้อป เครื่องเขียน และที่เยอะไม่แพ้กันก็คือขนมต่าง

จากนั้น นำท่านเพลิดเพลินกับการแวะซื้อของฝากที่ SUPERMARKET สาหร่าย ขนมต่างๆ  ช็อกโกแล็ตหินซีเรียลช็อกโก  ผลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูป ขนมโสม ชาโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม เป็นต้น  และยังมีหมอนสุขภาพ  กิมจิ  เปเปโร (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง (มาม่าเกาหลี)นมกล้วย

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินอินชอน

ค่ำได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ สนามบินอินชอน
19.30 น. นำท่านเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายบิน เอเชียน่า แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ OZ 741
23.10 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 15 กก. จำนวน 1 ใบ
  • ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
  • ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง 
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท(เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
  • ค่าทิปคนขับรถ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 1,000 บาท /ตลอดการเดินทาง/ต่อท่าน ชำระที่สนามบินในวันเดินทาง ในส่วนหัวหน้าทัวร์ แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน **ไม่ได้บังคับ** ตามมาตรฐานการให้ทิป วันละ 50 บาท / ท่าน / วัน
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา 
  • ค่าตรวจ RT – PCR / ATK TEST / TEST & GO ทั้งของประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้
  • ราคาทัวร์ไม่รวมค่าวีซ่า กรณีสถานทูตมีการประกาศเก็บค่าวีซ่า
  • ในการจองกรุณา ชำระค่าทัวร์มัดจำทัวร์ท่านละ 15,000 บาท พร้อมหน้าพาสฯ ภายใน 2 วัน หลังจากทำการจอง และชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือก่อนเดินทางอย่างน้อย 35 วัน กรณีไม่ชำระเงินหรือไม่ชำระเงินตามกำหนด ไม่ว่ากรณีใดใดจะถือว่าท่านสละสิทธิ์การเดินทางในทัวร์นั้นๆ 
  • หากลูกค้าทำจองเกิน 20 ท่าน ท่านที่ 21 เป็นต้นไปชำระเพิ่ม 1,000 บาท หากพบว่าคณะเดียวกันจองเกิน 20 ท่าน แม้ว่าท่านจะจองทัวร์มาคนละบริษัทก็ตาม ขอสงวนสิทธิ์ให้ชำระเพิ่มตามเงื่อนไขของบริษัท
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น 
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง  บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
เนื่องจากราคานี้ตั๋วเป็นราคาโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินการันตีการจ่ายเงินล่วงหน้าเต็ม 100%  ซึ่งเมื่อจองและจ่ายมัดจำแล้ว ถ้าผู้จองยกเลิกจะไม่มีการคืนเงินค่ามัดจำหรือค่าทัวร์ใดๆ ทั้งสิ้น  ทั้งนี้เงื่อนไขของสายการบิน Asiana Airline , Thai Airway  ต้องส่งรายชื่อออกตั๋วล่วงหน้า 35 วันก่อนการเดินทาง เมื่อส่งรายชื่อออกตั๋วเครื่องบินไปแล้วไม่สามารถเปลี่ยนผู้เดินทางได้ ไม่ว่ากรณีใดใดทั้งสิ้น


หมายเหตุ
 
1. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่า 20 ท่าน โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง
2. บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
3. รายการท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
4. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ เช่น พายุไต้ฝุ่น ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
5. ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
6. หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
7. ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
8. หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือการใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
9. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
10. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
11. เนื่องจากตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ เมื่อออกตั๋วไปแล้วในกรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางพร้อมคณะไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ตั๋วเครื่องบินไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินได้ 
12. ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
13. หากในคณะของท่านมีผู้ต้องการดูแลพิเศษ นั่งรถเข็น (WHEELCHAIR), เด็ก, ผู้สูงอายุ, มีโรคประจำตัว หรือไม่สะดวกในการเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
14. มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท  เว้น แต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น
15. เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
 
****ประกาศจากสายการบิน Asiana Airline ****
 
ในกรณีที่ลูกค้าเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน Asiana Airline แล้วไม่ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองของประเทศเกาหลีใต้ ทำให้ลูกค้าต้องถูกส่งตัวกลับเข้าประเทศไทย จึงมีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในการเปลี่ยนตั๋วขากลับรวมถึงค่าบริการอื่นๆที่เกิดขึ้นด้วยฉะนั้นลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นที่ประเทศเกาหลีเรียกเก็บ ทางผู้จัดและทางสายการบินจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทุกกรณี ลูกค้าอาจจะต้องรับผิดชอบค่าปรับที่ประเทศเกาหลีเรียกเก็บหรือลูกค้าต้องรอกลับประเทศไทยในเที่ยวบินถัดไปที่มีที่นั่งว่างหรือตามวันเดินทางของตั๋วเครื่องบิน ทั้งนี้แล้วแต่ ทางเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศเกาหลี  สายการบินและทางผู้จัดไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้

หมายเหตุ :
 
เรียนให้ทราบว่า หลังจากผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองเกาหลีใต้แล้วนั้นทางทัวร์จะออกเดินทางท่องเที่ยวหลังเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง
***ทางทัวร์ไม่มีนโยบายให้คณะรอ ส่วนท่านใดที่ติดด่านตรวจคนเข้าเมือง หากท่านสามารถผ่านเข้าเมืองได้ จะต้องเดินทางไปพบกับคณะทัวร์ด้วยตนเอง และไม่สามารถเรียกร้องค่าเดินทางจากทัวร์ได้ เพื่อความเป็นระเบียบและคณะได้ท่องเที่ยวอย่างเต็มเวลา ขออภัยในความไม่สะดวก**
ก่อนออกเดินทางออกนอกประเทศไทย
 
1. ติดตั้งแอพลิเคชั่น หมอพร้อม
2. มีวัคซีนพาสปอร์ต (ลงทะเบียนในแอพฯหมอพร้อม)
3. ได้รับวัคซีนครบถ้วน 2 เข็ม แล้วและต้องได้รับอย่างน้อย 14 วัน ก่อนการเดินทาง
4. มีผลตรวจโควิดโดยวิธี  RT-PCR  เป็นลบ โดยผลออกภายใน 48 ชั่วโมงก่อนออกเดินทาง (ค่าใช้จ่ายไม่รวมในค่าทัวร์)
5. ลงทะเบียน THAILAND PASS  ก่อนกลับประเทศไทยอย่างน้อย 7 วัน เพื่อรับ QR CODE ทางอีเมล์ไว้แสดงให้กับเจ้าหน้าที่ฯ ตอนขาเข้าประเทศไทย

 
ระหว่างเดินทาง
 
-หากต้องตรวจโควิดหลังจากถึงประเทศต้นทางตามมาตรการเข้า-ออกประเทศโดยมีเจ้าหน้าที่ฯ มาทำการตรวจ RT-PCR  (ค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์)

เดินทางกลับเข้าประเทศไทย
 
1. เตรียม QR CODE ที่ได้รับจากการลงทะเบียน THAILAND PASS เพื่อแสดงต่อเจ้าหน้าที่สายการบินและเจ้าหน้าที่ ตม.ไทย กรณีไม่มี QR CODE ท่าน อาจถูกปฏิเสธการเดินทางเข้าไทย
2. คนไทยที่เดินทางจาก 63 ประเทศและฉีดวัคซีนครบแล้วก่อนเดินทางอย่างน้อย 14 วัน จะสามารถเดินทางเข้าไทยได้ทางอากาศโดยไม่ต้องกักตัว ภายใต้โครงการ TEST & GO บนเงื่อนไขดังนี้ 
 
-ทำการจองและจ่ายค่าห้องพักที่โรงแรม SHA+ หรือ ALTERNATIVE QUARANTINE (AQ) 1 คืน (ค่าใช้จ่ายไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์)
-มีผลตรวจโควิดแบบ  RT-PCR โดยผลออกภายใน 72 ชั่วโมง ก่อนขึ้นเครื่อง (ค่าใช้จ่ายไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์)
-ตรวจโควิด ในวันแรกที่เดินทางกลับเข้าถึงประเทศไทยและต้องรอผลที่โรงแรมที่กักตัวจนกว่าจะได้รับผลแจ้งตรวจเป็นลบ (ค่าใช้จ่ายไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์) และเมื่อได้รับผลตรวจเป็นลบสามารถเดินทางไปพื้นที่หรือจังหวัดอื่นได้
-เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ที่ยังไม่ได้รับวัคซีนและเดินทางพร้อมผู้ปกครองสามารถเข้าประเทศไทยภายใต้โครงการ TEST & GO

หมายเหตุ : แต่ละประเทศมีเงื่อนไขให้นักท่องเที่ยวจะต้องมีประกันสุขภาพและประกันการเดินทางที่แตกต่างกัน (ค่าประกันไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์ ค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่แต่ละประเทศนั้นๆ) และเงื่อนไขต่างๆข้างต้นสามารถเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า  ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ยึดตามประกาศของทางรัฐฯและประเทศที่เดินทางเป็นหลัก ทางบริษัทฯจะคำนึงถึงความปลอดภัยและประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ  *กรุณาอ่านเงื่อนไขข้อตกลงอย่างละเอียดก่อนทำการจองทัวร์หรือชำระเงิน*  จากนั้นจะถือว่าผู้เดินทางรับทราบตามข้อกำหนด หากเกิดความเสียหายใดๆขึ้น ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบทุกกรณี

  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ เหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ เหตุการณ์ไม่สงบทางการเมือง, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, อุบัติเหตุ, ความเจ็บป่วย, ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เหตุสุดวิสัย อื่นๆ เป็นต้น
  • หากท่านยกเลิกก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้วไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือเอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ
  • รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบินบริษัทฯขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯจะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนบริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
  • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิเช่นนั้นทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น 
  • บริษัทของสงวนสิทธ์ไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์การเดินทางเพื่อท่องเที่ยวเกาหลีเท่านั้น
  • เที่ยวบิน และรายการท่องเที่ยวอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินค่าบริการไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขและข้อตกลงต่าง ๆ ที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว
  • โรงแรมที่พักในประเทศเกาหลีมีมาตรฐานการกำหนดดาวและประเภทของที่พักแตกต่างกับประเทศไทย โดยโรงแรมที่พักทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการจัดหาโรงแรมโดยอ้างอิงตามการจัดระดับดาวของประเทศเกาหลีตามที่ระบุในรายการท่องเที่ยวเท่านั้น โรงแรมที่ประเทศเกาหลีโดยส่วนใหญ่จะเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin หรือDouble) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ3ท่านขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพักและการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมีความแตกต่างกันอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องพักติดกัน และไม่สามารถเสริมเตียงได้ตามที่ต้องการโรงแรมหลายแห่งจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากประเทศเกาหลีอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำเครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น
  • กระเป๋าสัมภาระต่างๆถือเป็นทรัพย์สินส่วนตัวของท่าน ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายสูญหายล่าช้า หรืออุบัติเหตุต่างๆ ใดๆทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว หากท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นและถ้าท่านต้องการแยกตัวออกจากกรุ๊ปทัวร์เพื่อท่องเที่ยวเอง โดยไม่ลงร้านศูนย์โสม, ศูนย์สมุนไพร, ร้านน้ำมันสน, ศูนย์เครื่องสำอาง และร้านพลอยอะเมทิส ทางบริษัทจะเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากท่านเป็นจำนวนเงิน 300 USD ต่อท่าน
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ราคานี้เฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยและท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะแบบ Join Tour เท่านั้น กรณีต้องการตัดกรุ๊ปเหมาโปรดสอบถามทางบริษัทอีกครั้ง หากเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ หรือ พระสงฆ์ เก็บค่าใช้จ่ายเพิ่ม ท่านละ 4,000 บาท
  • ในระหว่างท่องเที่ยวจะมีช่างภาพมาถ่ายรูปและช่วยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง และในวันสุดท้ายของการเดินทางช่างภาพจะนำภาพถ่ายมาจำหน่ายหากว่าท่านใดสนใจสามารถซื้อได้แต่ถ้าท่านใดไม่สนใจก็ไม่ต้องซื้อทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของท่าน ทางบริษัททัวร์ไม่มีการบังคับให้ซื้อแต่อย่างใดแต่เป็นการบอกกล่าวล่วงหน้าเพื่อให้ผุ้เดินทางได้รับทราบ
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯก่อนทุกครั้งมิเช่นนั้นทางบริษัทฯจะ ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

เอกสารที่ควรเตรียมก่อนการเดินทางเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศเกาหลี จะพิจารณาให้เฉพาะนักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวโดยสุจริตเท่านั้นที่ผ่านเข้าเมืองได้ และพิจารณาจาก

  • หลักฐานการทำงานประจำของนักท่องเที่ยว ซึ่งสมควรที่นำติดตัวไปแสดงด้วย เช่น บัตรพนักงาน นามบัตร จดหมายการทำงานภาษาอังกฤษ (กรณีเดินทางคนเดียว) จดหมายรับรองออกโดยบริษัทผู้จัดคณะ
  • หลักฐานการเงิน ในระหว่างการท่องเที่ยวประเทศเกาหลีสมควรที่จะนำเงินสดติดตัวไปด้วยประมาณ  300 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 300,000 วอน สำหรับการเดินทาง 2  วัน (หากไม่มีบัตรเครดิตคาร์ด) หากมีบัตรเครดิตต่างประเทศ เช่น Visa Card, American Express, Dinners Club หรือ Master Card ต้องนำติดตัวไปด้วยหรือหลักฐานการเงินอื่นใดที่จะแสดงให้เจ้าหน้าที่ทราบว่าท่านคือนักท่องเที่ยว
  • ใบรับรองสถานศึกษาหากท่านยังอยู่ในระหว่างการศึกษาหรือบัตรนักศึกษาและควรเดินทางกับผู้ปกครอง เช่น บิดา มารดา ป้า น้า อา ที่มีนามสกุลเดียวกัน
  • หากเป็นพาสปอร์ตใหม่ ควรนำพาสปอร์ตเก่าเย็บเล่มคู่กับพาสปอร์ตใหม่หรือนำติดตัวไปด้วย
  • การแต่งกายสุขภาพและแลดูเป็นนักท่องเที่ยว และไม่ควรสวมใส่รองเท้าแตะ

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy