โปรแกรมทัวร์ยุโรป ฝรั่งเศส เบลเยี่ยม ลักเซมเบิร์ก เยอรมนี เนเธอร์แลนด์ เที่ยวเบลเยี่ยม

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE216 : โปรแกรมทัวร์ยุโรป ฝรั่งเศส เบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ เยอรมนี 9 วัน 7 คืน (QR)

DE216 : โปรแกรมทัวร์ยุโรป ฝรั่งเศส เบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ เยอรมนี 9 วัน 7 คืน (QR)
Qatar Airways (QR)

HOTEL PULLMAN BRUSSELS CENTRE MIDI
HYATT PLACE
MERCURE HOTEL KOELN WEST
NH DEN HAGUE
NOVOTEL PARIS LA DEFENSE HOTEL

ขึ้นหอไอเฟล ชั้น 2 ชมวิวมุมกว้างของ กรุงปารีส

ชมความงามของดอกทิวลิป ณ สวนเคอเค่นฮอฟ ( จัดเพียงปีละหนึ่งครั้ง )

ล่องเรือชมหมู่บ้านกีธูร์น หมู่บ้านในฝันสุดโรแมนติก

หมู่บ้านกังหันลม สัญลักษณ์ประเทศเนเธอร์แลนด์ 

ล่องเรือชมอัมส์เตอร์ดัม (Amsterdam) เมืองแห่งเสรีภาพ

 

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาสถานะ
DE216-00207-15 เม.ย. 67Qatar Airways (QR)115,555จองด่วน
DE216-00308-16 เม.ย. 67Qatar Airways (QR)115,555จองด่วน
DE216-00409-17 เม.ย. 67Qatar Airways (QR)115,555จองด่วน
DE216-00513-21 เม.ย. 67Qatar Airways (QR)115,555จองด่วน
DE216-00627 เม.ย.-05 พ.ค. 67Qatar Airways (QR)115,555จองด่วน
DE216-00704-12 พ.ค. 67Qatar Airways (QR)115,555จองด่วน

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ – ปารีส
05.30 น. คณะผู้เดินทางพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ Q สายการบิน QATAR AIRWAYS (QR) เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกด้านสัมภาระบัตรที่นั่งขึ้นเครื่อง
08.25 น. ออกเดินทางสู่ ปารีส โดยเที่ยวบินที่ QR 839 /QR 037 แวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินโดฮา (บริการอาหารและเครื่องดื่มตลอดเที่ยวบิน)
20.30 น.เดินทางถึง สนามบินชาล์เดอโกล์ล หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้วนำท่านเข้าโรงแรมที่พัก บริเวณสนามบิน 
ที่พักNovotel Paris La Defense หรือเทียบเท่า
วันที่ 2ปารีส – พระราชวังแวร์ซายส์ – ล่องแม่น้ำแซน – พีระมิดแก้ว พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ – ร้านปลอดภาษี – อาหารพื้นเมืองหอยเอสคาโก้อบเนยในร้านสุดหรู  (ฝรั่งเศส)
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 1)

นำท่านเดินทางไปยัง แวร์ซาย อดีตเมืองหลวงและศูนย์กลางการเมืองการปกครองในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 อยู่ห่างจากปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ ระยะทางประมาณ 24 กิโลเมตร นำท่านเข้าชม พระราชวังแวร์ซาย (มีไกด์ท้องถิ่นบรรยาย ในแต่ละห้องข้อมูลแน่นปึ๊ก ที่สำคัญเที่ยวแบบ VIP ไม่มีต่อคิว) พระราชวังที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ใหญ่ที่สุดในปฐพี ชมความอลังการของพระราชวังซึ่งได้รับการตกแต่งไว้อย่างหรูหราวิจิตรบรรจง ชมความงดงามของห้องต่างๆ อาทิเช่น ห้องอพอลโล, ห้องนโปเลียน ห้องบรรทมของราชินี, ห้องโถงกระจกท้องพระโรง, ห้องสงครามและสันติภาพ รวมถึงเรื่องราวและความเป็นมาของอดีตอันยิ่งใหญ่ของพระราชวังแห่งนี้ จากนั้นอิสระให้ท่านได้ชมและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกบริเวณอุทยานอันร่มรื่นและหลากหลายด้วยพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับสีสันสวยงาม

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่ นครปารีส นครหลวงของฝรั่งเศส ศูนย์กลางแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก ตั้งอยู่ริมสองฝั่งของแม่น้ำแซน

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 2)
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือบาตามูซ เพื่อ ล่องเรือแม่น้ำแซน ชมวิวทิวทัศน์กันบนดาดฟ้าเรือ ชื่นชมความงามของทัศนียภาพของนครปารีส ชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำแซน โบราณสถาน และอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรเนสซองส์ ควรค่าแก่การอนุรักษ์ตลอดทางท่านจะได้ความประทับใจกับความสวยงามของทัศนียภาพที่ร่วมกันสรรสร้างให้นครปารีสได้ชื่อว่าเป็นนครที่มีความงดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก อาทิเช่น สะพานอเล็กซานเดอร์, ศาลาว่าการ, จัตุรัสคองคอร์ด, โรงกษาปณ์, เกาะอิลเดอลาซิเต้ ศูนย์กลางเมืองแห่งแรก สถานที่ตั้ง มหาวิหารนอเตรอดาม หรือโบสถ์นอเตรอดาม สร้างด้วยศิลปะแบบโกธิคที่ประดับตกแต่งด้วยกระจกสีอย่างงดงาม ซึ่งในอดีตเคยใช้เป็นสถานที่สำหรับพิธีราชาภิเษกนโปเลียนขึ้นครองราชย์ มีอายุเก่าแก่กว่า 800 ปี และทำให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก (ในกรณีที่น้ำในแม่น้ำแซนขึ้นสูงกว่าปกติหรือมีเหตุการณ์สุดวิสัย เช่น การนัดหยุดงาน เป็นต้น รายการล่องแม่น้ำแซนอาจจะไม่สามารถดำเนินการได้)

จากนั้นนำท่านไปชม ประตูชัย สัญลักษณ์แห่งชัยชนะของนโปเลียน ก่อนนั่งรถผ่านชมสองฟากฝั่ง ถนนชองป์เซลิเซ่ ต้นแบบถนนราชดำเนินของไทย ซึ่งเต็มไปด้วยคาเฟ่และร้านค้าแบรนด์เนมจากดีไซเนอร์ชื่อก้องโลก นำท่านผ่านชม จัตุรัสคองคอร์ด สถานที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของฝรั่งเศสและยุโรป เป็นลานประหารที่ตั้งกิโยติน ซึ่งคร่าชีวิตผู้คนนับพันในสมัยปฏิวัติฝรั่งเศสปี ค.ศ. 1789  นำท่านเดินทางสู่ ร้านปลอดภาษี เพื่อให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าต่างๆ มากมาย อาทิเช่น เครื่องสำอาง, น้ำหอม, เครื่องประดับ, กระเป๋าหนัง และเครื่องหนังอื่นๆ รวมทั้งเสื้อผ้า BRAND  NAME จากฝรั่งเศส  ให้ท่านถ่ายรูป พีระมิดแก้ว พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์

ค่ำ รับประทานอาหารแบบพื้นเมืองฝรั่งเศส (เมนู หอยเอสคาโก้อบเนย ,ท่านสามารถ เลือก สเต๊กสไตล์ฝรั่งเศส 1 อย่าง อาทิ เป็ดอบซอส/ ปลา / เนื้อวัว / แกะ  พร้อมจิบไวน์ฝรั่งเศส ตบท้ายด้วยของหวาน ) (มื้อที่ 3)
ที่พักNovotel Paris La Defense หรือเทียบเท่า (คืนที่ 2)
วันที่ 3ปารีส – ขึ้นหอไอเฟลชั้น 2  – แกลลารี่ ลาฟาแยตต์
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 4)

นำท่านถ่ายภาพ หอไอเฟล เป็นที่ระลึกจากมุมกว้างซึ่งเป็นจุดที่สวยที่สุดและสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน จากนั้นนำท่าน ขึ้นลิฟท์สู่ชั้น 2 ของหอไอเฟิล  สัญลักษณ์ของนครปารีสเลิศหรูอลังการโรแมนติค เป็นหอสูงสร้างด้วยโครงเหล็กทั้งหมด โดยชาวฝรั่งเศสชื่อ กุสตาฟ เอฟเฟล มีความสูง 984 ฟุต ใช้เหล็กทั้งหมด 7 พันตัน สร้างขึ้นเมื่อ ค.ศ. 1887 เพื่อเป็นประติมากรรมฉลองครบรอบ 100 ปีหลังการปฏิวัติฝรั่งเศส ท่ามกลางเสียงคัดค้านของประชาชนในสมัยนั้นว่า รูปทรงน่าเกลียดอัปลักษณ์เป็นที่สุด หารู้ไม่ว่าอีกไม่กี่สิบปีต่อมา หอเหล็กสูง 324 เมตร น้ำหนัก 10,000 ตันนี้ จะกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองที่คนทั่วโลกอยากมาเห็น ให้ท่านได้เพลิดเพลิน สนุกสนาน ชมทัศนียภาพอันสวยงามของกรุงปารีส ได้อย่างทั่วถึงและจุใจ

กลางวันอาหารกลางวัน อิสระตามอัธยาศัยเพื่อสะดวก และให้เวลากับการช้อปปิ้งสินค้าต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ 
บ่าย ให้ท่านช็อปปิ้งสินค้าที่มีชื่อเสียงของฝรั่งเศสภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง แกลลารี่ ลาฟาแยตต์ ซึ่งมีสินค้าแบรนด์เนมทุกยี่ห้อรวมถึง LOUISE VUITTON ท่านที่ไม่มีความประสงค์ช็อปปิ้งสามารถเดินชมความงามของบ้านเมืองและโรงละครโอเปร่าที่เก่าแก่สวยงาม เพราะย่านช้อปปิ้งอยู่กลางเมืองมีอาคารบ้านเรือนสวยงามมาก
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 5)
ที่พักNOVOTEL PARIS LA DEFENSE หรือเทียบเท่า (คืนที่ 3)
วันที่ 4เมืองบรูจ – เมืองเกนท์– กรุงบรัสเซลส์ (ประเทศเบลเยียม)
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 6)

นำท่านออกเดินทางสู่ประเทศเบลเยี่ยม สู่ เมืองบรูจ ประเทศเบลเยี่ยม บรูจซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดและเป็นเมืองหลวงของจังหวัดฟลานเดอร์ตะวันตกในบริเวณเฟลมมิชในประเทศเบลเยียม ตัวเมืองตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ ได้รับการรับรองใหเป็นมรดกโลก จากองค์การยูเนสโก และได้รับขนานนามว่าเป็นเวนิสของยุโรปเหนือ ท่านจะได้สัมผัสกับความงามของเมืองที่รายล้อมด้วยลำคลองมากมาย และสะพานข้ามคลองที่จะมีลักษณะเหมือนกับเมืองเวนิซประเทศอิตาลี ชมจตุรัส Market Square ชมอาคารศาลาเทศบานเมืองบรูจ

กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 7)
บ่าย

อิสระให้ท่านชม เมืองบรูจน์ ย่านใจกลางเมืองเก่าจัตุรัสมาร์ก เป็นที่ตั้งของตลาดค้าขายและที่จัดงานต่างๆของเมืองรวมถึง ลานกว้างบริเวณวังเก่าสไตล์กอธิคซึ่งกลายเป็นศาลาว่าการของเมืองในปัจจุบัน ชมหอประชุมสงฆ์และถ่ายภาพกับ หอระฆังประจำเมือง (THE BELFRY) ที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองบรูจส์ มีความสูงถึง 83 เมตร และบันได 366 ขั้นเพื่อขึ้นสู่ยอดของหอระฆัง ชม โบสถ์พระโลหิตศักดิ์สิทธิ์ (BASILICA OF THE  HOLY BLOOD) เป็นโบสถ์โรมันคาทอลิก สร้างขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 12 ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบรูจส์ เป็นที่เก็บพระโลหิตศักดิ์สิทธิ์ของพระเยซู

ได้เวลานัดหมายนำท่านสู่ เมืองเกนท์ ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของเบลเยียม ผ่านชม ปราสาทท่านเคานท์ (CASTLE OF THE COUNTS) ป้อมปราสาทในยุคกลาง ที่ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1180 เพื่อแสดงถึงความรุ่งเรืองในยุคสมัยของ PHILIP OF ALSACE ชมหอระฆังประจำเมือง (THE BELFRY) ที่สูงตระหง่านถึง 91 เมตร ด้านล่างนั้นเป็น หอประชุมสงฆ์ (CLOTH HALL) ที่มีมา ตั้งแต่ทศวรรษที่ 15 และได้เป็นมรดกโลกจาก UNESCO นำท่านเดินเล่นชม ถนน THE GRASLEI และ THE KORENLEI ถนนเก่าแก่ของเมืองเกนท์ เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดในเมืองอาคาร เก่าแก่ตั้งแต่สมัย ยุคกลางเรียงราย อยู่สองฝั่งถนน

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ กรุงบรัสเซลส์ประเทศเบลเยียม

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 8)
ที่พักHOTEL PULLMAN BRUSSELS CENTRE MIDI หรือเทียบเท่า (คืนที่ 4)
วันที่ 5เมเนเกน พิส  – จัตุรัส กรองด์ปลาซ– อะโตเมี่ยม –  เที่ยวเมืองแอนต์เวิร์ป –   บ้านคิวบ์  – รอตเทอร์ดาม
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 9)

นำท่านชม เมเนเกน พิส หนูน้อยยืนฉี่ สัญลักษณ์ของบรัสเซล เป็นรูปปั้นเด็กชายผมหยิก สูงประมาณ 3 ศอก หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูกำลังปัสสาวะ(ซึ่งเป็นน้ำพุ)พร้อมทั้งเดินเล่นบริเวณ กรองด์ปลาซ หรือ จัตุรัสกลางเมืองบรัสเซล ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นจัตุรัสที่สวยงามและมีเสน่ห์ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป ชมสถาปัตยกรรมอันงดงามของอาคารบ้านเรือน ซึ่งก่อสร้างด้วยสถาปัตยกรรมบารอกที่งามสง่า และอาคารที่เด่นที่สุดคือศาลากลาง ซึ่งเป็นอาคารที่ใหญ่ที่สุดในกรองด์ปลาซ พึ่งผ่านการบูรณะให้สวยงามยิ่งขึ้น เป็นศิลปะแบบโกธิคมีรูปปั้นตามจั่วต่าง ๆ สวยงามมาก

กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 10)
บ่าย

จากนั้นนำท่านถ่ายรูปคู่กับประติมากรรม อะโตเมี่ยม สัญลักษณ์ของการรวมตัวครั้งแรกของกลุ่มประเทศยุโรปเมื่อปี ค.ศ. 1959 ซึ่งถูกสร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดงานแสดงสินค้าโลก โดยสร้างเป็นรูปทรงกลมขนาดยักษ์จำนวน 9 ลูก แทน 9 จังหวัดของประเทศเบลเยี่ยม และได้จำลองแบบมาจากอะตอมที่ขยายขนาดขึ้นมา 165 ล้านเท่า

นำท่านเดิทางไปยัง เมืองแอนต์เวิร์ป เมืองท่าสำคัญของเบลเยียม เป็นเมืองที่เปี่ยมไปด้วยความงดงามของสถาปัตยกรรมเก่าแก่ และมีสถานที่ท่องเที่ยวระดับแลนด์มาร์กที่โดดเด่นไม่แพ้เมืองบรัสเซลส์ นำท่านชม จัตุรัสกลางเมืองแอนต์เวิร์ป  จัตุรัสทรงสามเหลี่ยมปูด้วยหิน ที่แวดล้อมไปด้วยอาคารสำคัญที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 ในสถาปัตยกรรมสไตล์เรอเนซองส์ ที่ผสานไปกับวิธีคิดแบบเฟลมิชได้อย่างลงตัวและเป็นเอกลักษณ์ ทั้งศาลาว่าการเมือง หรือจะเป็นกิลด์ฮอลล์  กลุ่มอาคารทอดยาวต่อกัน 7 หลังที่ถูกใช้เป็นพื้นที่หลักในการพบปะสังสรรค์ 

จากนั้นเดินทางสู่ เมืองรอตเทอร์ดาม เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศเนเธอร์แลนด์ และยังเป็นท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงงาน Europoort ที่มีการขนส่งสินค้าจำนวนมหาศาลเพื่อเดินทางไปและกลับจากทวีปยุโรป แม้ว่าจะถูกทำลายโดยการโจมตีทางอากาศของเยอรมันเมื่อปี พ. ศ. 2483 แต่กลางกรุงรอตเทอร์ดาม ได้รับการสร้างขึ้นใหม่หลังจากสงคราม และวางแผนการเดินทางใหม่ที่เต็มไปด้วยย่าน ช้อปปิ้งย่านที่อยู่อาศัยและถนนสูงที่ทันสมัยทำให้เป็นเมืองที่มีสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป

นำท่านชม บ้านคิวบ์ The Cube Houses เป็นบ้านทรงลูกบาศก์เอียง 45 องศา ถูกสร้างไว้บนเสาหกเหลี่ยม เป็นรูปร่างที่แปลก จุดประสงค์หลักที่สร้างบ้านลักษณะนี้คือเพื่อประหยัดพื้นที่การใช้สอยนั่นเอง

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 11)
ที่พักNH DEN HAGUE หรือเทียบเท่า (คืนที่ 5)
วันที่ 6 ลิซเซ่  – ชมดอกทิวลิป ณ สวนเคอเค่นฮอฟ  – ล่องเรือหลังคากระจก ชมกรุงอัมสเตอร์ดัม โรเมอร์
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 12)

จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองลิซเซ่ นำท่านเข้าชม ดอกทิวลิป ณ สวนเคอเค่นฮอฟ ( จัดเพียงปีละหนึ่งครั้ง ) สวนดอกไม้แห่งนี้เป็นความคิดริเริ่มของนายกเทศมนตรีเมืองลิซเซ่  ในปี 1949 ได้ร่วมกับสมาคมผู้ส่งเสริมการปลูกดอกไม้ประเภทไม้หัว ได้เกิดแนวคิดที่จะมีงานแสดงไม้ดอกประจำปีแบบกลางแจ้ง โดยทำการจัดให้เหมือนกับการได้ชมสวนจริงๆ และก็ได้เลือกเคอเค่นฮอฟแห่งนี้เป็นที่จัดแสดง สวนเคอเค่นฮอฟ (Kerkenhof Garden)  เป็นสวนสวยที่ผู้คนทั่วโลกปรารถนาที่จะมาเยือน เป็นแหล่งปลูกทิวลิปที่ใหญ่และสำคัญยิ่งของประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นสวนที่สวยงามและสะพรั่งไปด้วยดอกทิวลิป ซึ่งมีมากถึงกว่า 7 ล้านต้นในแต่ละปี รวมทั้งดอกไม้อื่นๆ เช่น ลิลลี่ แดฟโฟดิล หรือนาซิสซัส ไฮยาซินธ์ ออกดอกบานสะพรั่งอยู่ดูละลานตา สวนได้ถูกออกแบบไว้อย่างสวยงามในฤดูใบไม้ผลิของทุกปี ระหว่างเดือนเมษายนถึงเดือนพฤษภาคม สวนเคอเคนฮอฟจะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมดอกทิวลิปและดอกไม้แสนสวยนานาพรรณ อิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปภายในสวน

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 13)
บ่าย จากนั้นเดินทางสู่ กรุงอัมสเตอร์ดัม เพื่อนำท่าน ล่องเรือหลังคากระจก ชมกรุงอัมสเตอร์ดัม ซึ่งตลอดเวลาหลายร้อยปีที่ผ่านมา คลองเป็นเส้นทางคมนาคมที่สำคัญที่สุดของเมืองนี้ และอัมสเตอร์ดัมก็มีคลองจำนวนมากที่สุดในโลกด้วย (ประมาณ 100 คลอง ยาวรวมกัน 97 กม.) และมีสะพานข้ามคลอง 600 สะพาน สถานที่สำคัญน่าชมที่สุดของอัมสเตอร์ดัมเกือบทั้งหมดจะอยู่ริมคลอง รวมทั้งคฤหาสน์บ้านช่องของคหบดีเก่าแก่ด้วย แม้กระทั่งตลาดดอกไม้สดของเมืองหลวงแห่งนี้ก็ยังอยู่ริมคลอง จากนั้นนำท่านแวะชมโรงงานเจียรนัยเพชรและอัญมณี ซึ่งเป็นงานฝีมือลือชื่อของเนเธอร์แลนด์มานานแล้ว พร้อมกันนั้นท่านจะมีโอกาสเลือกซื้อเพชรเม็ดงามในราคาเป็นกันเองจากโรงงานอีกด้วย นำท่านเดินชมย่าน Dam Square ถ่ายรูปพระราชวังหลวงจากด้านนอก ซึ่งจะเป็นย่านกลางเมืองและเป็นถนนช้อปปิ้งของกรุงอัมสเตอร์ดัม
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 14)
ที่พักHYATT PLACE AMSTERDAM AIRPORT หรือเทียบเท่า (คืนที่ 6)
วันที่ 7หมู่บ้านกังหันลม  – หมู่บ้านกีธูร์น –  ล่องเรือชมหมู่บ้านกีธูร์น – ดุสเซลดอล์ฟ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 15)

จากนั้นเดินทางสู่ หมู่บ้านกังหันลม (Windmill) ซานส์ ชานส์ แถบชนบทของฮอลแลนด์ ชมกังหันลมแบบต่าง ๆ   ซึ่งสร้างมาเพื่อใช้งานต่างกัน อาทิเช่นใช้ทดน้ำเข้าแปลงนา,ใช้เป็นโรงเลื่อย, โรงสีข้าว,  เนเธอร์แลนด์เคยมีกังหันลมอยู่ 9,000 หลัง แต่ปัจจุบันเหลือแค่เพียง 945 หลัง

จากนั้นนำท่านชม หมู่บ้านชาวดัชท์เก่าแก่ดั้งเดิม บ้านหลังเล็กน่ารักปลูกอยู่ริมน้ำ หน้าบ้านมีแปลงสวนดอกไม้นานาชนิดหน้าต่างประดับด้วยผ้าลูกไม้ลวดลายต่างๆ

นำท่านแวะชมโรงงานรองเท้าไม้ ที่ผลิตจากไม้พลับเพลา ที่เป็นอุตสาหกรรมเก่าแก่มาตั้งแต่สมัยโบราณ ชมวิธีการทำรองเท้าไม้แบบดั้งเดิม ซึ่งเป็นรองเท้าประจำชาติของชาวฮอลแลนด์

ได้เวลานัดหมายนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านกีธูร์น (GIETHOORN) หมู่บ้านในฝันสุดโรแมนติก หมู่บ้านที่ไม่มีรถไม่มีถนนไม่มีมลพิษ หรือความวุ่นวายใดๆ มีแต่ลำคลอง มีสะพานไม้ทรงสวยเพื่อใช้เป็นทางเดินติดต่อกันภายในหมู่บ้านกว่า 180 สะพาน ชาวบ้านที่นี่ใช้เรือเป็นพาหนะในการเดินทางสัญจรเท่านั้น

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 16) (อาหารท้องถิ่น)
บ่าย

นำท่านล่องเรือชมหมู่บ้านกีธูร์น (GIETHOORN VILLAGE) หมู่บ้านที่มีผู้คนอาศัยอยู่ราวๆ 2,600 คน ส่วนมากเป็นชาวไร่ที่มีฐานะดี บ้านแต่ละหลังมีการออกแบบและการตกแต่งเป็นกระท่อมสไตล์ตะวันตกที่แสนน่ารักอบอุ่น จนทำให้ได้รับการขนานนามว่าเป็น เวนิสแห่งเนเธอร์แลนด์ (The Venice of Natherland) ในปี 1958 ภาพยนต์ตลกชื่อดังของ BEST Haanstra อย่าง Fanfare ได้ใช้สถานที่นี้เป็นโลเคชั่นหลักในการถ่ายทำ และนั่นก็เหมือนกับเป็นการเปิดตัวที่ทำให้หมู่บ้านไร้ถนนแห่งนี้กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง จนมีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกพลัดกันมาเยี่ยมชมความสวยงามสุดโรแมนติกของหมู่บ้านกีธูร์นแห่งนี้อย่างไม่ขาดสาย

นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองโคโลญประเทศเยอรมนี

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 17)
ที่พักMERCURE HOTEL KOELN WEST ‎หรือเทียบเท่า (คืนที่ 7) 
วันที่ 8มหาวิหารแห่งเมืองโคโลญ – นครแฟรงค์เฟิร์ต –  กรุงเทพฯ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 18)

นำท่านชมความยิ่งใหญ่ของ มหาวิหารแห่งเมืองโคโลญ เป็นวิหารสไตล์โกธิคที่รอดพ้นจากการถล่มระเบิดจากช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และเมืองโคโลญก็ยังเป็นต้นกำเนิดของน้ำหอมตระกูล 4711 อีกด้วย อิสระให้ท่านเลือกซื้อของที่ระลึก

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ นครแฟรงค์เฟิร์ต  เมืองศูนย์กลางทางการเงิน การธนาคาร และธุรกิจ ของประเทศเยอรมัน 

จากนั้นนำท่านไปยังบริเวณ จตุรัสโรเมอร์ อาคารโรเมอร์ หรือศาลากลาง ของนครแฟรงค์เฟิร์ต วิหารเซนต์พอล ซึ่งใช้เป็นอาคารรัฐสภาของ นครแฟรงค์เฟิร์ตและอีกทั้งยังเป็น อาหารรัฐสภาแห่งแรก ของประเทศเยอรมนี วิหารเซนต์ บาโทโลมิว ซึ่งเป็นวิหารศักศิทธิ์ ของนครแฟรงค์เฟิร์ต อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าของเยอรมันนี 

เที่ยงอาหารกลางวันอิสระตามอัธยาศัย
16.00 น.นำท่านออกเดินทางสู่สนามบินกรุงแฟรงค์เฟิร์ต เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
20.40 น.ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน QATAR AIRWAYS (QR)  เที่ยวบินที่ QR 072 / QR832
วันที่ 9ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ( กรุงเทพฯ)
19.05 น.คณะเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

อัตราค่าบริการ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบิน (Economy Class) ที่ระบุวันเดินทางไป-กลับพร้อมคณะ ในกรณีมีความประสงค์อยู่ต่อ จะต้องไม่เกินจำนวนวัน จำนวนคนและมีค่าใช้จ่ายที่ทางสายการบินกำหนด (น้ำหนักกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 25 กิโลกรัม/กระเป๋าถือขึ้นเครื่องท่านละ 7 กิโลกรัม)
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง (กฎหมายในยุโรปไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ชั่วโมง/วัน)
  • ค่า Coach Tax และค่าภาษีผ่านเข้าเมืองต่างๆ 
  • ค่าห้องพักในโรงแรมที่ระบุตามรายการพร้อมอาหารเช้าหรือเทียบเท่า (โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในภูมิประเทศที่มีอากาศหนาวเย็น, ราคาโรงแรมอาจมีการปรับขึ้นหลายเท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับช่วงงานเทศกาล งานแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลทำให้ต้องมีการเปลี่ยนย้ายเมือง โดยทางบริษัทฯ จะคำนึงถึงความเหมาะสมและผลประโยชน์ของคณะผู้เดินทางเป็นสำคัญ)
  • ค่าอาหารเลิศรสทุกมื้อที่ระบุตามรายการ
  • ค่าบัตรเข้าชมสถานที่และการแสดงทุกแห่งที่ระบุตามรายการ
  • ค่าวีซ่าท่องเที่ยวยุโรปแบบยื่นปกติ (ทางสถานทูตจะไม่คืนค่าธรรมเนียมยื่นวีซ่าให้ ไม่ว่าวีซ่าจะผ่านหรือไม่)
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์
  • ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงิน 1,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในวงเงิน 200,000 บาท กับ ACE Insurance Limited (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ เช่น ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, มินิบาร์และทีวีช่องพิเศษ ฯลฯ
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มสั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ 
  • ค่าน้ำหนักส่วนที่เกิน 25 กิโลกรัม  และมีจำนวนมากกว่า 1 ชิ้น (ระเบียบของสายการบิน) 
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ 20 ยูโร ต่อท่าน
  • ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป 15 ยูโร ต่อท่าน
  • กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย  50 วันก่อนการเดินทาง พร้อมชำระงวดแรก 60,000 บาท 
  • ส่วนที่เหลือชำระทันทีหรือก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 15 วันไม่ว่าผลของวีซ่าจะออกหรือไม่ออกก็ตาม มิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ
  • การยกเลิกต้องแจ้งล่วงหน้า 50 วันก่อนเดินทาง มิฉะนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินงวดแรก (ท่านละ60,000บาท) 
  • กรณียกเลิกการเดินทางภายใน 30-20 วัน บริษัทฯ มีความจำเป็นต้องขอหัก 50 % ของราคาทัวร์
  • กรณียกเลิกการเดินทางภายใน 19 - 11 วัน บริษัทฯ มีความจำเป็นต้องขอหัก 80 % ของราคาทัวร์
  • กรณียกเลิกกะทันหันก่อนการเดินทางไม่เกิน  10 วัน เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการที่ได้ชำระไปแล้วจำนวนมาก บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆ
  • ทางบริษัทจะทำการยื่นวีซ่าของท่านก็ต่อเมื่อในคณะมีผู้สำรองที่นั่งครบ 15 ท่าน และได้รับคิวการตอบรับจากทางสถานทูต เนื่องจากบริษัทจะต้องใช้เอกสารต่างๆที่เป็นกรุ๊ปในการยื่นวีซ่า อาทิ ตั๋วเครี่องบิน , ห้องพักที่คอนเฟิร์มมาจากทางยุโรป ,ประกันการเดินทาง ฯลฯ ทางท่านจะต้องรอให้คณะครบ 15 ท่าน จึงจะสามารถยื่นวีซ่าให้กับทางท่านได้อย่างถูกต้อง
  • ในการยื่นวีซ่า ท่านจะต้องเดินทางมายื่นวีซ่าด้วยตัวเอง ตามวัน และเวลานัดหมายจากทางสถานทูต เพื่อมาสแกรนลายนิ้วมือ โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทคอยดูแล และอำนวยความสะดวก
  • เอกสารต่างๆที่ใช้ในการยื่นวีซ่าท่องเที่ยวทวีปยุโรป ทางสถานทูตเป็นผู้กำหนดออกมา มิใช่บริษัททัวร์เป็นผู้กำหนด ท่านที่มีความประสงค์จะยื่นวีซ่าท่องเที่ยวทวีปยุโรป กรุณาจัดเตรียมเอกสารให้ถูกต้อง และครบถ้วนตามที่สถานทูตต้องการ เพราะจะมีผลต่อการพิจารณาวีซ่าของท่าน บริษัททัวร์เป็นแต่เพียงตัวกลาง และอำนวยความสะดวกในการยื่นวีซ่าเท่านั้น มิได้เป็นผู้พิจารณาว่าวีซ่าให้กับทางท่าน
  • กรณีวีซ่าที่ท่านยื่นไม่ผ่านการพิจารณา และคณะสามารถออกเดินทางได้ ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นดังต่อไปนี้
    - ทางสถานทูตจะไม่คืนค่าธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้นแม้ว่าจะผ่านหรือไม่ผ่านการพิจารณา
    ค่าธรรมเนียมวีซ่า ค่าดำเนินการและ ค่าบริการ  5,500 บาท
    ค่าตั๋วเครื่องบินที่ออกมาจริง ณ วันยื่นวีซ่า ซึ่งตั๋วเป็นเอกสารที่สำคัญในการยื่นวีซ่า หากท่านไม่ผ่านการพิจารณา ตั๋วเครื่องบินถ้าออกตั๋วมาแล้วไม่สามรถ REFUND ได้เนื่องจากบริษัทจองตั๋วเป็นตั๋วกรุ๊ปซึ่งตั๋วกรุ๊ปจะไม่สามรถ REFUND คืนได้ 
    - ค่าห้องพักในทวีปยุโรป ถ้าคณะออกเดินทางได้ และท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่า ทางโรงแรมจะต้องยึดค่าห้อง 100% ในทันที 
    หากท่านผ่านการพิจารณาวีซ่า แล้วยกเลิกการเดินทางทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยึดค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100%ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
  • ในกรณีที่ทางบริษัทขอเอกสารเพิ่มเติมแต่ท่านไม่ส่งเอกสารตามที่ขอมาให้ทางบริษัท / เอกสารของท่านไม่น่าเชื่อถือ / มีการปลอมแปลงเอกสาร / มาไม่ทันเวลานัดหมายตามที่สถานทูตกำหนด (มาสาย) / ไม่รับโทรศัพท์สถานทูต / การใช้คำพูดไม่สุภาพกับสถานทูต และส่งผลทำให้วีซ่าไม่ผ่านการพิจารณาจากสถานฑูต ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินให้ท่าน
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่บริษัทระบุใน รายการเดินทาง  บริษัทของสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใด ๆ
  • ทางบริษัทเริ่มต้น และจบ การบริการ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ กรณีท่านเดินทางมาจากต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ และจะสำรองตั๋วเครื่องบิน หรือพาหนะอย่างหนึ่งอย่างใดที่ใช้ในการเดินทางมาสนามบิน ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ เพราะเป็นค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากโปรแกรมการเดินทางของบริษัท ฉะนั้นท่านควรจะให้กรุ๊ปคอนเฟิร์ม 100% ก่อนที่จะสำรองยานพาหนะ
    • กรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจากการล่าช้า (ดีเลย์) ของทางสายการบิน การนัดหยุดงานหรือการก่อจราจล ภัยธรรมชาติ   รถติด  ทำให้ไม่สามารถกิน-เที่ยวและพักโรงแรมได้ครบถ้วนตามโปรแกรมทัวร์ที่ระบุ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการที่จะไม่คืนค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะถือเป็นเหตุสุดวิสัยที่เกิดขึ้นโดยตรงจากทางสายการบิน และทางบริษัทฯ ไม่ได้รับค่าชดเชยใด ๆ ทั้งสิ้นจากทางสายการบิน แต่ทางบริษัทฯ จะคงไว้ซึ่งผลประโยชน์สูงสุดที่ลูกค้าพึงจะได้รับอย่างเต็มความสามารถ
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงการเดินทาง หรือยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงอัตราค่าบริการได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า และสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยวในกรณีที่มีเหตุจำเป็นสุดวิสัย โดยจะพยายามให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับท่าน
    • ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการบางอย่างตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงของสายการบิน สภาพทางการเมือง ภัยธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยวที่มีคิวยาวจนทำให้โปรแกรมต่อไปเสียหาย แต่ยังคงจะรักษา มาตราฐานการบริการ และประโยชน์ของลูกค้าทุกท่านไว้เหมือนเดิม
    • ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบในส่วนที่เป็นทรัพย์สินส่วนตัว ไม่ว่าบางส่วนหรือ ทั้งหมด อาทิเช่น พาสปอร์ต, ของมีค่า, กระเป๋าเงิน, กระเป๋าเดินทาง เป็นต้น
    • นการยื่นวีซ่า ทางบริษัท จะทำการนัดหมายกับสถานทูตและสถานทูตจะเป็นผู้กำหนดวันและเวลาให้เข้าไปยื่นวีซ่า เป็นการยื่นวีซ่าแบบกรุ๊ปเท่านั้น(ปกติสถานทูตจะให้เข้าไปยื่นวีซ่า 15 วันก่อนเดินทาง)  ซึ่งอัตราค่าใช้จ่ายรวมอยู่ในรายการทัวร์แล้ว

    ***กรุณาพิจารณารายละเอียดของโปรแกรมทัวร์และเงื่อนไขต่างๆของบริษัท เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำงวดแรกแล้ว ทางบริษัทถือว่าท่านได้รับทราบและยอมรับเงื่อนไขต่างๆ ของบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ***

    • บริษัทฯ ขอสงวนลิขสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงราคากรณีผู้ร่วมเดินทางน้อยกว่า 15ท่าน
    • สำหรับท่านที่เป็นมุสลิม ,  ทานมังสวิรัติ  , ไม่ทานหมู  , ไม่ทานเนื้อ , ไม่ทานไก่ , ไม่ทานปลา  โปรดแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 2 สัปดาห์ 
    • ในกรณีเลื่อนการเดินทางกลับ ท่านจะต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนทำการยื่นวีซ่า ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายแตกต่าง และต้องมีค่าใช้จ่ายในการเลื่อนตั๋ว และเอกสารเพิ่มเติม เช่นเอกสารประกัน,เอกสารโรงแรมที่อยู่ต่อ 

    เอกสารประกอบการขอวีซ่าทัวร์ (ใช้เวลาพิจารณาวีซ่า 15 วันทำการ และต้องมาแสดงตนที่สถานฑูต)

    1. หนังสือเดินทางที่เหลืออายุใช้งานได้เกิน 6 เดือนขึ้นไป ถ้ามีหนังสือเดินทางเล่มเก่ากรุณาแนบมาด้วย ต้องมีหน้าว่างเหลือสำหรับประทับวีซ่าอย่างน้อย 2 หน้า
    2. รูปถ่ายปัจจุบันหน้าตรง จำนวน 2 รูป (ใช้รูปสี พื้นฉากหลังสีขาวเท่านั้น อายุรูปไม่เกิน 6 เดือน เหมือนกันทั้ง 2  รูป)
    รูปถ่ายวีซ่าสำหรับการยื่นขอวีซ่ามีเงื่อนไขดังนี้
    1.สีพื้นหลังสีขาว
    2.ขนาด 3.5 x 4 ซม. ( ขนาดรูปหน้าจากผมถึงปลายคางยาวประมาณ 3 ซม. ขนาดรูปหน้าเท่ากับรูปหน้าในพาสปอร์ต)
    3.ถ่ายจากด้านหน้าโดยไม่สวมใส่สิ่งต่างๆบนใบหน้าหรือศีรษะ
    4.ภาพถ่ายล่าสุดที่เหมือนตัวจริง
    โปรดทราบว่า

    • รูปถ่ายยื่นวีซ่า จะต้องมีลักษณะถูกต้องตามมาตรฐานของ ICAO (องค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ) ตู้ถ่ายรูปมาตรฐาน ICAO เปิดให้บริการแก่ท่านอยู่ที่ภายในศูนย์ TLScontact.
    • ภาพถ่ายจะต้องครอบคลุมถึงศรีษะ และด้านบนของหัวไหล่ เพื่อสามารถเห็นใบหน้า ถึง 70-80% ของภาพ และเพื่อความชัดเจนภาพถ่ายจะต้องชัดเจน และคุณภาพคมชัด โดยไม่มีรอยเปื้อนของหมึกหรือน้ำมัน
    • ภาพถ่ายจะต้องหันหน้าตรง และมีสีผิวที่เป็นธรรมชาติ
      ห้ามเห็นฟัน ห้ามใส่คอนแทคเลนส์ หรือ บิ๊กอายในการถ่ายรูป / ห้ามใส่เครื่องประดับในการถ่ายรูป/ รูปถ่ายต้องเห็นใบหูและคิ้ว (รูปถ่ายเปิดหน้าผาก) 

    3. สำเนาทะเบียนสมรส / สำเนาทะเบียนหย่า / สำเนาใบมรณะบัตร/ สำเนาใบเปลี่ยนชื่อหรือนามสกุล/ เอกสารเพิ่มเติมกรณีอื่น ๆ 
    4. สำเนาบัตรประชาชน 
    5. สำเนาทะเบียนบ้าน
    6. สำเนาสูติบัตร (สำหรับเด็กต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์) 
    7. กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์: เดินทางต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติมดังนี้ 
    7.1 เด็กเดินทางกับบุคคลอื่น บิดามารดาต้องทำหนังสือแสดงความยินยอมซึ่งออกให้โดยที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้น และให้ระบุว่า ยินยอมให้เดินทางกับใคร มีความสัมพันธ์อย่างไรกับครอบครัว (พ่อและเม่ต้องมาแสดงตัว ณ วันที่ยื่นวีซ่าด้วย)
    7.2 เด็กเดินทางกับบิดา มารดาต้องทำหนังสือแสดงความยินยอมซึ่งออกให้โดยที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้นและให้ระบุว่า มารดายินยอมให้เดินทางกับบิดา (ระบุชื่อบิดา)  (แม่ต้องมาแสดงตัว ณ วันที่ยื่นวีซ่าด้วย)
    7.3 เด็กเดินทางกับมารดา บิดาต้องทำหนังสือแสดงความยินยอมซึ่งออกให้โดยที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้นและให้ระบุว่า บิดายินยอมให้เดินทางกับมารดา (ระบุชื่อมารดา)  (พ่อต้องมาแสดงตัว ณ วันที่ยื่นวีซ่าด้วย)
    7.4 กรณีพ่อและแม่หย่าร้าง หรือเสียชีวิต ต้องแนบใบหย่า หรือ ใบมรณะบัตร เพื่อเป็นการยืนยัน
    7.5 ให้แนบสำเนาพาสปอร์ตของพ่อ และ แม่ (หากไม่มีให้แนบสำเนาบัตรประชาชนของพ่อและแม่)
    7.6 เด็กอยู่ในความปกครองของบิดาหรือมารดาเพียงคนเดียว จะต้องมีหลักฐานรับรองว่าเด็กอยู่ภายใต้การปกครองของผู้นั้น เช่น สำเนาใบหย่า พร้อมทั้งบันทึกการหย่าซึ่งแสดงว่าเป็นผู้รับผิดชอบเด็ก เด็กอยู่ในความปกครองของผู้อื่น จะต้องมีหลักฐานรับรองว่าเด็กอยู่ภายใต้การปกครองของผู้นั้น เช่น ใบปกครองบุตร (ปค.14) จากทางอำเภอ/เขต (ตัวจริงเท่านั้น)  , หนังสือรับรองบุตรบุญธรรม เป็นต้น พร้อมแนบหลักฐานของบิดาหรือมารดาหรือผู้ที่เด็กอยู่ภายใต้การปกครองของผู้นั้น 
    8. หลักฐานการทำงาน 
    8.1 กรณีผู้เดินทางเป็นเจ้าของกิจการ : ใช้หนังสือจดทะเบียนบริษัทฯ ที่มีรายชื่อผู้ประกอบกิจการ ( สำเนาอายุไม่เกิน 3 เดือน )
    8.2 กรณีผู้เดินทางเป็นเจ้าของร้านค้า : ใช้ทะเบียนพาณิชย์ที่มีชื่อผู้เป็นเจ้าของร้านค้า ( สำเนา)
    8.3 กรณีที่เป็นพนักงานบริษัทฯ : จดหมายรับรองการทำงานจากนายจ้าง ระบุชื่อ-นามสกุล , ตำแหน่ง , วัน/เดือน/ปีที่เริ่มทำงาน , เงินเดือน ในจดหมายต้องมีหัวกระดาษบริษัท เบอร์โทร และตราประทับบริษัทด้วย จดหมายรับรองการทำงานให้ระบุ  TO WHOM IT MAY CONCERN (ไม่ต้องระบุสถานฑูต) ไม่ต้องระบุวันลา และประเทศที่เดินทาง พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น ( ตัวจริงอายุไม่เกิน 1 เดือน )
    8.4 กรณีที่เป็นข้าราชการ : ใช้หนังสือรับรองจากหน่วยงาน จดหมายรับรองการทำงานให้ระบุ  TO WHOM IT MAY CONCERN (ไม่ต้องระบุสถานฑูต) ไม่ต้องระบุวันลา และประเทศที่เดินทาง พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น ( ใส่ปี เป็น ค.ศ. เท่านนั้น ห้ามใส่ปีเป็น พ.ศ.) ( ตัวจริงอายุไม่เกิน 1 เดือน ) 
    8.5 กรณีเกษียณอายุราชการ ถ่ายสำเนาบัตรข้าราชการบำนาญ
    8.6 กรณีเป็นนักเรียนนักศึกษา ต้องมีหนังสือรับรองจากสถาบันศึกษานั้นว่ากำลังศึกษาอยู่ระบุชั้นปีที่ศึกษา พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น ( ตัวจริงอายุไม่เกิน 1 เดือน ) / พร้อมสำเนาบัตรนักเรียน นักศึกษา  
    8.7 กรณีเป็นแม่ค้า, ทำธุรกิจส่วนตัว, ทำอาชีพอิสระ ต้องพิมพ์จดหมายรับรองตัวเอง เป็นภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งแนบรูปถ่ายสถานที่ทำงานมาด้วย รูปถ่ายอย่างน้อย 3-5 ใบ   
    9.  หลักฐานการเงิน (บัญชีออมทรัพย์เท่านั้น) สเตทเมนท์ (Statement) ย้อนหลัง 6 เดือน ซึ่งออกโดยธนาคาร ขอสเตทเม้นชื่อ-นามสกุลเป็นภาษาอังกฤษ + ตราประทับจากธนาคาร + ลายเซ็นเจ้าหน้าที่ธนาคาร นำเล่มจริงมาแสดงวันที่ยื่นวีซ่า
    เงินฝากออมทรัพย์ (ยอดเงินในสมุดบัญชีธนาคาร ต้องมีไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท ต่อการยื่นวีซ่า 1 ท่าน และ ต้องมีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ ห้ามทำการโอนเงินเข้าไปในครั้งเดียวเป็นยอดใหญ่ก่อนการยื่นวีซ่าเด็ดขาด!!)
    ****** สถานทูตไม่รับพิจารณาบัญชีฝากประจำ และ บัญชีกระแสรายวันในทุกกรณี ******
    10.  ในกรณีที่มีผู้รับรองค่าใช้จ่าย ต้องมีเอกสารเพิ่มเติมดังนี้ 
    10.1 จดหมายจากผู้รับรองค่าใช้จ่าย พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น – หลักฐานแสดงความสัมพันธ์ของผู้เดินทางกับผู้รับรองค่าใช้จ่าย เช่น ทะเบียนบ้าน และต้องเป็นบุคคลในครอบครัวเดียวกัน (พ่อ, แม่ สามารถรับรองค่าใช้จ่ายให้บุตรได้ / สามี ภรรยา ที่จดทะเบียนสมรส รับรองให้กันและกันได้ / (ปู่, ย่า, ตา, ยาย ไม่สามารถรับรองค่าใช้จ่ายให้หลานได้)
    กรณีเป็นสามีภรรยากันแล้วไม่ได้จดทะเบียน และรับรองค่าใช้จ่ายกัน ต้องใช้เอกสารดังนี้
    เขียนจดหมายชี้แจงเป็นภาษาอังกฤษ มาว่าอยู่ด้วยกันแต่ไม่ได้จดทะเบียนกัน
    กรณีมีลูกด้วยกันให้ใช้ใบเกิดของลูก 
    10.2 กรุณาแนบสำเนาสเตทเมนท์ (Statement) ตามข้อกำหนดในข้อ 9 ที่จะใช้ยื่นวีซ่า 1 ชุดของผู้รับรองค่าใช้จ่าย 
    11. ผู้สูงอายุที่มีอายุเกินกว่า 70 ปีบริบูรณ์กรุณาแนบใบรับรองแพทย์ว่าสามารถเดินทางได้เพื่อเป็นเอกสารประกอบการยื่นวีซ่า
    12. กรณีผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ต่างประเทศ จะต้องยื่นขอวีซ่าฝรั่งเศส ณ ประเทศที่ท่านกำลังศึกษาอยู่ 

    *** รายละเอียดเอกสารการยื่นขอวีซ่าที่ได้กล่าวมานี้ เป็นเพียงข้อเบื้องต้นที่ทางบริษัทฯ ได้จัดทำขึ้นจากประสบการณ์และระเบียบของสถานทูต ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามแต่สถานการณ์และคุณสมบัติของลูกค้า
    วันที่มายื่นวีซ่ากรุณานำสมุดบัญชีธนาคารเล่มจริงมาด้วย (กรณีมีเล่มต่อจากสมุดเดิมรบกวนนำเล่มเก่ามาด้วย)
    เอกสารทุกอย่างที่เป็นสำเนา เช่น ทะเบียนบ้าน , ทะเบียนสมรส , ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล , สูติบัตร , นำตัวจริงมาวันที่ยื่นวีซ่าด้วย


    ***** สำหรับคนที่จะใช้เล่มไปที่อื่นก่อน สถานทูตจะไม่ให้ดึงเล่มไม่ว่ากรณีใด ๆ *****

    กรมการกงสุลได้แจ้งเตือนว่า :
    1.ในหนังสือเดินทางต้องมีเพียงตราประทับของทางราชการเท่านั้น
    2. การขีดเขียนหรือประทับเครื่องหมายอื่นใดในหนังสือเดินทาง ถือว่า “ หนังสือเดินทางชำรุด ” อาจถูกปฎิเสธเข้าประเทศต่างๆ หรือถูก Blacklist ห้ามเข้าประเทศนั้น


    Address

    53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

    จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

    Contact Us

    Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

    Social Network

    Facebook : @DoubleEnjoyTravel
    Line : @DoubleEnjoy
    Instagram : @DoubleEnjoy
    Youtube : Double Enjoy Travel

     

    Add line DoubleEnjoy