โปรแกรมทัวร์โครเอเชีย อุทยานพลิตวิเซ่ ดูบรอฟนิค โทรเกียร์ 2567/2024 เที่ยวโครเอเชีย

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE275 : ทัวร์โครเอเชีย อุทยานพลิตวิเซ่ ดูบรอฟนิค โทรเกียร์ 8 วัน 5 คืน (TK)

DE275 : ทัวร์โครเอเชีย อุทยานพลิตวิเซ่ ดูบรอฟนิค โทรเกียร์ 8 วัน 5 คืน (TK)
Turkish Airlines (TK)


รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1สนามบินสุวรรณภูมิ
​20.00 น.

นัดคณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ  ชั้น 4 ประตูหมายเลข 9 เคาน์เตอร์ U สายการบิน Turkish Airlines  เจ้าหน้าที่พร้อมคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและสัมภาระ

​23.00 น.

ออกเดินทางสู่ นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี โดยสายการบิน Turkish Airlines เที่ยวบินที่ TK-069 

**กรณีที่บางท่านเดินทางมาจากต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกรุณาตรวจสอบเวลาการเดินทางแต่ละ กำหนดการเดินทางอีกครั้งก่อนทำการจองตั๋วโดยสารส่วนตัวของท่าน เนื่องจากรายการทัวร์เป็น รายการซีรี่และได้มีการดำเนินการไว้ล่วงหน้าหลายเดือน เมื่อเปลี่ยนฤดูกาล เวลาการเดินทางอาจมี การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย**

วันที่ 2อิสตันบูล (ตุรกี) - ซาเกรบ(โครเอเชีย) - โอพาเทีย - โทปุสโก้
​05.20 น. เดินทางถึง สนามบินนครอิสตันบูล ประเทศตุรกี เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง  (อิสตันบูล เวลาช้ากว่าประเทศไทย 4 ชั่วโมง)
​07.05 น. นำท่านออกเดินทางสู่ กรุงซาเกรบ โดยสายการบิน Turkish Airlines เที่ยวบินที่ TK-1053
​08.15 น.

เดินทางถึง กรุงซาเกรบ ประเทศโครเอเชีย หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว 

นำท่านเดินทางสู่ เมืองโอพาเทีย Opatija ในแคว้นอิสเตรียน เมืองท่องเที่ยวตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกริมทะเลอาเดรียติก มีบ้านพักตากอากาศสไตล์ออสเตรียที่เรียงรายอยู่ตามชายฝั่ง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)

กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง
​บ่าย

นําท่านเที่ยวชม เมืองโอพาเทีย ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เส่นห์ของบ้านพักริมชายฝั่ง แวะถ่ายรูปกับรูปปั้นหญิงสาวกับนกนางนวล Maiden with the Seagull เป็นรูปปั้นหญิงสาวที่งดงามที่มีนกนางนวลเกาะอยู่ที่มือ

จากนั้นสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ เมืองโทปุสโก้ Topusko เมืองเล็กๆ สำหรับการตากอากาศของประเทศโครเอเชีย ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศก่อนที่จะเดินทางไปยังอุทยานแห่งชาติพริตวิเซ่ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.30 ชั่วโมง) **กรณีที่ที่พักในบริเวณเมืองดังกล่าวเต็มจะทำการจัดหาที่พัก ในบริเวณเมืองใกล้เคียงและที่พักระดับเดียวกันให้เพื่อความสะดวกในการเดินทางเป็นหลักสำคัญ**

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ.โรงแรมที่พัก
ที่พัก โรงแรมระดับ 3 ดาว หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 3โทปุสโก้ - พลิตวิเซ่ - ซาดาร์
​เช้า

รับประทานอาหารที่โรงแรม  

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติพลิตวิเซ่ หรือ National Park Plitvice Lakes อุทยานแห่งชาติแสนงดงามของประเทศโครเอเชีย และเป็นหนึ่งในอุทยานที่เก่าแก่ที่สุดและใหญ่ที่สุดของโครเอเชีย   (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.45 ชั่วโมง)

อุทยานแห่งชาติพลิตวิเซ่ มีพื้นที่กว้างเกือบ 300 ตารางกิโลเมตร มีชื่อเสียงที่โด่งดังและสวยงามด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และทะเลสาบที่อยู่โดยรอบ ด้วยน้ำที่มีสีเขียวมรกตและสีฟ้ารวมกันถึง 16 แห่ง นอกจากนี้อุทยานพลิตวิเซ่ยังเป็นที่เลื่องชื่อว่าทัศนียภาพสวยงามเป็นอันดับต้นๆ ของโลกด้วยสีสันอันสดใสของใบไม้ในฤดูใบไม้ร่วงไม่ว่าจะเป็นสีเขียว ส้ม แดง เหลือง และโดยเฉพาะเมื่อสะท้อนลงบนผิวทะเลสาบแล้วยิ่งงดงามอย่างที่สุด อุทยานพลิตวิเซ่ยังได้ขึ้นเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติที่สำคัญในปี 1979 และถือเป็นเขตอนุรักษ์ที่สำคัญยิ่งของโครเอเชีย

นำท่าน นั่งรถไฟ สายชมวิว Panoramic Train เพื่อให้สามารถชมทัศนียภาพภายในอุทยานได้อย่างเต็มที่ จากนั้นนำท่าน ล่องเรือชมวิวสวยของทะเลสาบ Jezero Kozjak ซึ่งเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในอุทยาน อีกทั้งยังเป็นทะเลสาบที่เชื่อมระหว่างอุทยานตอนล่างกับทะเลสาบชั้นบนของอุทยาน ให้ท่านเพลิดเพลินกับธรรมชาติอันงดงามและความอลังการของทะเลสาบภายในอุทยาน

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

นำท่านเดินทางต่อสู่ เมืองซาดาร์ Zadar หนึ่งในเมืองโบราณของโครเอเชียติดกับทะเลเอเดรียติก โดยรอบตัวเมืองเราจะได้เห็นอาคารบ้านเรือนเก่าแก่ตั้งแต่สมัยยุคโรมัน ไม่ว่าจะเป็นโรมันฟอรัม วิหารและโบสถ์ต่างๆ

จากนั้นชม ย่านเมืองเก่าของซาดาร์ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) 

จากนั้นนำท่านเข้าชม โบสถ์เซนต์โดแนท St.Donat Church ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเดียวกันกับโรมันฟอรัม เป็นโบสถ์ไบเซนไทน์ที่ใหญ่ที่สุดและถูกสร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 9 โดยตัวอาคารนั้นสร้างแบบหลังคาทรงกลม ใช้สำหรับพิธีกรรมทางศาสนา ปัจจุบันได้กลายเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของเมืองซาดาร์ด้วย 

นำท่านแวะถ่ายรูปกับ มหาวิหารเซนต์อนาสตาเซีย St. Anastasia’s Cathedral หรืออีกชื่อคือ มหาวิหารแห่งซาดาร์ โบสถ์โบราณสีขาวที่สวยสง่าด้วยศิลปะสไตล์โรมัน โบสถ์นี้สร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 12-13 และเป็นโบสถ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ แล้วและอีกหนึ่งโบสถ์เด่นที่อยู่ใกล้ๆ กันก็คือ โบสถ์เซนต์แมรี่ St. Mary’s Church แม้จะเป็นอาคารที่ดูจะเรียบๆ เมื่อเทียบกับสิ่งก่อสร้างอื่นๆ แต่โบสถ์เซนต์แมรี่นั้นล้ำค่าในด้านของประวัติศาสตร์ ด้วยอายุที่มากกว่า 900 ปี และที่ด้านในโบสถ์นั้นก็ได้ตกแต่งด้วยสไตล์บารอกที่งดงามไม่แพ้โบสถ์อื่นๆ 

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ.โรงแรมที่พัก
ที่พัก โรงแรมระดับ 3 ดาว หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 4ซาดาร์ - สปลิท - ดูบรอฟนิค
​เช้า

รับประทานอาหารที่โรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองสปลิท Split เมืองใหญ่อันดับ 2 ของโครเอเชีย อีกหนึ่งเมืองริมทะเลที่ร่ำรวยด้วยวิวสวยๆ ด้วยความเก่าแก่ของเมืองและศูนย์กลางวัฒนธรรมมาตั้งแต่โบราณนั้น ทำให้เมืองสปลิตได้ขึ้นเป็นหนึ่งในมรดกโลกที่สำคัญในปี 1979 และที่สำคัญเมืองนี้ยังมีชื่อเสียงเกี่ยวกับสุนัขพันธุ์ดัลเมเชียน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)

นำท่านชม เมืองที่เก่าแก่งดงามประกอบด้วยศาลาว่าการเมืองสไตล์เรอแนสซองส์ที่สร้างในสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 15 อาคารบ้านเรือนเก่าแก่ต่างๆ  นำชมย่าน People Square ศูนย์กลางทางธุรกิจและการบริหาร

​กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง
​บ่าย

นำท่านเข้าชม พระราชวังดิโอคลีเธี่ยน Diocletian Palace สร้างขึ้นจากพระประสงค์ของจักรพรรดิ์ดิโอคลีเธี่ยนแห่งโรมัน เมื่อต้นคริสต์ศตวรรษที่ 4 ซึ่งต้องการสร้างพระราชวังสำหรับบั้นปลายชีวิตของพระองค์ ภายในพระราชวังประกอบด้วย วิหารจูปิเตอร์ สุสานใต้ดิน Catacombes ที่มีชื่อเสียงและวิหารต่างๆ นำท่านชมห้องโถงกลางซึ่งมีทางเดินที่เชื่อมต่อสู่ห้องอื่นๆ ชมลาน Peristyle ซึ่งล้อมด้วยเสาหินแกรนิต 3 ด้านและเชื่อมต่อด้วยโค้งเสาที่ตกแต่งด้วยช่อดอกไม้สลักอย่างวิจิตรสวยงามชมยอดระฆังแห่งวิหาร, แท่นบูชาของเซนต์โดมินัสและเซนต์สตาดิอุส ซึ่งอยู่ภายในวิหาร และองค์การยูเนสโกได้ประกาศให้เป็นมรดกโลกด้วย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองดูบรอฟนิค Dubrovnik เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในเมืองเก่าที่สวยที่สุดของยุโรป จนได้รับสมญานามว่า “ไข่มุกแห่งทะเลอะเดรียติก” (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4.30 ชั่วโมง)

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ.โรงแรมที่พัก จากนั้นให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย
ที่พัก โรงแรมระดับ 4 ดาว หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 5ดูบรอฟนิค -โทรเกียร์ - ดูโกโพเลีย
​เช้า

รับประทานอาหารที่โรงแรม

นำท่านชม เมืองดูบรอฟนิค เมืองศูนย์กลางการท่าโบราณ ที่กลายเป็นเมืองท่องเที่ยวชื่อดังของโครเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นตัวเมืองสวยมากเสน่ห์และวิวทะเล นำท่านเดินชมเสน่ห์ของเขตเมืองเก่า ซึ่งองค์การยูเนสโกได้ขึ้นทะเบียนให้ดูบรอฟนิคเป็นเมืองมรดกโลกเช่นกัน นำท่านเดินทางสู่สถานีกระเช้า เพื่อนำท่านขึ้นกระเช้า ชมทัศนียภาพจากมุมสูงที่รายล้อมด้วยน้ำทะเลสีฟ้าใสดุจราวแสงสะท้อนของคริสตอลโอบล้อมเมืองเก่าไว้ ด้วยความสวยงามของบ้านเรือนสีขาว มุงด้วยหลังคาสีส้ม อันเป็นภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองดูบรอฟนิค (การขึ้นลงกระเช้าขึ้นอยู่กับสภาพอากาศเอื้ออำนวย หากไม่สามารถขึ้นกระเช้าได้ ทางบริษัทจะคืนเงินชดเชยค่ากระเช้าที่ท่านละ 10 ยูโร)

จากนั้นนำท่านชม ตัวเมืองเก่า ที่มีป้อมปราการโบราณความยาว 190 เมตรล้อมรอบถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองที่ความโด่งดังเทียบได้กับแกรนด์แคนย่อนของอเมริกาหรือแกรนด์คาแนลแห่งเวนิส นำท่านเดินลอดประตู Pile Gate ที่มีรูปปั้นของนักบุญเซนต์เบลส นักบุญประจำเมือง  และอีกหนึ่งแลนด์มาร์กของเมืองน้ำพุโอโนฟริโอ Onofrio’s Fountain น้ำพุขนาดใหญ่กลางเมืองที่ได้สร้างขึ้นเมือปี 1430 เพื่อเป็นหนึ่งในจุดกระจายน้ำจากท่อส่งน้ำของเมือง

จากนั้นนำท่านแวะถ่ายรูปกับ พระราชวังสปอนซา Sponza Palace พระราชวังเก่าอายุกว่า 500 ปี ผสมผสานระหว่างศิลปะสไตล์โกธิคและเรเนสซองส์ ปัจจุบันเป็นสถานที่ทางราชการ เก็บรักษาเอกสารเก่าแก่กว่า 100,000 ชิ้น และที่ตั้งอยู่ติดกันก็คืออีก พระราชวังเรคเตอร์ Rector’s Palace พระราชวังที่สมัยก่อนเป็นที่อยู่ของขุนนางและเป็นเหมือนศาลาว่าการ ทั้งยังเป็นคลังอาวุธ และคุก พระราชวังนี้มีการผสมผสานศิลปะจากหลายยุคหลายสมัยแต่เข้ากันได้อย่างลงตัวและสวยงาม และนำท่านเดินสู่ย่านถนนสตราดัน ถนนสายหลักยาวกว่า 398 เมตร ที่สองข้างทางรายล้อมไปด้วยอาคารสไตล์โรมันโกธิคและเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านกาแฟ ร้านไอศครีม และร้านขายของที่ระลึกต่างๆมากมาย

​กลางวัน​อิสระรับประทานอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
​บ่าย

นำท่านเดินทาง สู่ เมืองโทรเกียร์ Trogir เกาะเล็กๆ ที่เป็นอู่อารยธรรมของกรีกโบราณตั้งแต่ 380 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งต่อมาถูกปกครองโดยทรากุรีอุม Tragurium และโรมัน ซึ่งโบราณสถานและสิ่งก่อสร้างของเมืองเก่า ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี คือจัตุรัสกำแพงเมืองและป้อมปราการนั่นเอง จนได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก ขึ้นทะเบียนประกาศให้เป็นมรดกโลกในปี ค.ศ.1997 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4.30 ชั่วโมง)

นำท่านเดินเที่ยวชมภายในเขตเมืองเก่าที่มีสถาปัตยกรรมในสไตล์กรีก-โรมันโบราณ อาทิเช่น ประตูเมือง ที่ได้มีการบูรณะขึ้นใหม่ในเมื่อศตวรรษที่ 16 หอนาฬิกาที่สร้างขึ้นในสมัยที่ 14

ผ่านชม มหาวิหารเซนต์ ลอว์เรนซ์ St.Laurence Cathedral ที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 12 ใช้เวลาก่อสร้างนับสิบปี ที่มีความงดงามด้วยกรอบและบานประตูหินแกะสลักที่มีรูปปั้นสิงโต อดัม&อีฟ และรูปสลักนักบุญองค์สำคัญ

จากนั้นนำท่านเดินทางต่อจนกระทั่งถึง เมืองดูโกโพเลีย Dugopolie เมืองที่กำลังได้รับการพัฒนาเป็นอย่างมากจากรัฐบาลโครเอเชีย ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเมืองโทรเกียและเมืองสปลิทและตั้งอยู่ระหว่างเมืองซาเกรบและดูบรอฟนิค (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาที)

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำที่โรงแรม จากนั้นให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย
ที่พัก โรงแรมระดับ 4 ดาว หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 6ดูโกโพเลีย - ซิเบนิค - ซาเกรบ
​เช้า

รับประทานอาหารที่โรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองซีเบนิค Sebinik เมืองเก่ามรดกโลกปากแม่น้ำทะเลเอเดรียติก (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) นำท่านชมจัตุรัสเมืองเก่าซีเบนิคที่ล้อมรอบไปด้วยอาคารเก่าแก่ที่ถูกตัดแปลงป็นร้านขายยา ร้านแว่นตา ร้านเสื้อผ้าบูติก และอีกมากมาย เมืองซีเบนิกแตกต่างจากเมืองริมฝั่งทะเลอะเดรียติกทั่วไปเพราะสร้างโดยชาวกรีก ก่อนที่โรมันจะเข้ามามีอิทธิพล ต่อมาภายหลังตกเป็นเมืองขึ้นของเวเนเชียน หรือเวนิซ ทุกวันนี้จึงยังเห็นสถาปัตยกรรมหลายแห่งทั่วเมืองจะกรุ่นไปด้วยกลิ่นอายสไตล์เวเนเชียนอย่างชัดเจน

นำท่านแวะถ่ายรูปภายนอกกับ มหาวิหารเซนต์เจมส์ หรือ มหาวิหารเซนต์จาคอบ อีกหนึ่งมรดกโลกของประเทศโครเอเชีย ตั้งอยู่ที่เมืองซีเบนิคบนชายฝั่งดัลเมเชียน ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมการก่อสร้างในแบบผสมระหว่างศิลปะทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี ดัลเมเชียและทัสคานี เนื่องจากใช้สถาปนิกในการออกแบบถึง 3 คน และมีความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกัน โดยสร้างเสร็จในปี 1535 ด้วยโครงสร้างที่มาจากหินปูนสีขาวล้วนๆ ไม่มีวัสดุอื่นปลอมปน ภายในเป็นที่ประดิษฐานรูปปั้นนักบุญเจมส์หรือจาคอบตามภาษาโครแอต ซึ่งเป็น 1 ใน 12 สาวกของพระเยซู

กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมืองด้วย เมนูพาสต้าซีฟู้ด
​บ่าย

นำท่านเดินกลับสู่ เมืองซาเกรบ Zagreb เมืองหลวงของประเทศโครเอเชียดินแดนแห่งทะเลเอเดรียติค ซึ่งมีความเก่าแก่แฝงด้วยเสน่ห์และมนต์ขลัง ซาเกรบเป็นเมืองแห่งศิลปวัฒนธรรมและเจริญรุ่งเรืองมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 11 ปัจจุบันชาวโครเอเชียมีวิถีชีวิตเยี่ยงชาวยุโรปที่เจริญโดยทั่วไป การคมนาคมภายในกรุงซาเกรบสะดวกสบาย นิยมใช้รถรางเป็นพาหนะทั่วทั้งเมือง(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5  ชั่วโมง) 

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักโรงแรมระดับ 4 ดาว หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 7ซาเกรบ - ช้อปปิ้ง Designer Outlet Croatia - สนามบินซาเกรบ - อิสตันบูล
​เช้า

รับประทานอาหารที่โรงแรม

นำท่านชม เมืองเก่าซาเกรบ ที่มีฐานะเป็นทั้งเมืองหลวงและเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของโครเอเชีย ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ เป็นเมืองเก่าแก่ตั้งแต่ยุคโรมันก่อนจะค่อยๆ ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบันเป็นเมืองศูนย์กลางการท่องเที่ยวของโครเอเชีย ด้วยเสน่ห์ที่มากล้น มุ่งหน้าสู่จัตุรัสดังในเขตเมืองเก่า

นำท่านชม โบสถ์ประจำเมืองเก่าเซนต์แคทเธอรีน St. Catherine โบสถ์แบบบาร็อกสีขาวน่าประทับใจ จัตุรัสเจลาซิค Jelacic Square ศูนย์กลางเมืองเก่าตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 จุดเด่นของจัตุรัสแห่งนี้ก็คือรูปปั้นของโจเซฟ เจลาซิค ที่นั่งอยู่บนหลังม้าหนึ่งในบุคคลสำคัญของโครเอเชียและเป็นจัตุรัสกลางเมืองที่ล้อมรอบด้วยห้างร้านนำสมัย

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ เอ๊าท์เล็ตใหม่ และ ใหญ่ที่สุดของนครซาเกรบ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที) ให้ท่านมีโอกาสช้อปปิ้งที่ Designer Outlet Croatia ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเมืองซาเกรบ ให้ท่านเลือกซื้อสินค้าจากเอ๊าท์เล็ตที่ต่างนำสินค้ามาจัดรายการด้วยแบรนด์ดังต่างๆ อาทิ Adidas, Armani, Calvin Klein, Crocs, Converse, Esprit, Emporio, Gant, Guess, Lacoste, Lee, Moschino, Levi’s, Nike, New Balance, Nine West, Rebok, Ferragamo, Sisley, Skechers, Superdry, Timberland, Tod’s, Under Amour, Wrangler, Tommy Hilfigure เป็นต้น

​กลางวันอิสระรับประทานอาหารกลางวันตามอัธยาศัยภายในเอ๊าท์เล็ต
16.30 น.สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินกรุงซาเกรบ และเผื่อเวลาให้ท่านทำคืนภาษี Vat Refund ที่ สนามบิน
​20.15 น. ออกเดินทางจาก กรุงซาเกรบ โดยสายการบิน Turkish Airlines เที่ยวบินที่ TK-1056
วันที่ 8อิสตันบูล - กรุงเทพฯ
​23.20 น. เดินทางถึง สนามบินกรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง
​01.25 น. นำท่านออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ  โดยสายการบิน Turkish Airlines เที่ยวบินที่ TK-068
​15.00 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  โดยสวัสดิภาพ.. 

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับโดยสายการบิน Turkish Airlines เส้นทาง กรุงเทพฯ-อิสตันบูล-ซาเกรบ-อิสตันบูล-กรุงเทพฯ ชั้นประหยัด
  • ค่าโรงแรมที่พักตามรายการที่ระบุ (สองท่านต่อหนึ่งห้อง)
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ, ค่าอาหารและเครื่องดื่ม, ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่าบริการหัวหน้าทัวร์ของบริษัทจากกรุงเทพฯ ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  • ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าเชงเก้นโครเอเชีย
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท สำหรับซึ่งเด็กอายุต่ำกว่า 1 ปี และผู้ใหญ่อายุเกิน 75 ปี วงเงินคุ้มครอง 500,000 บาท (เฉพาะ
  • ค่ารักษาพยาบาลเท่านั้น ไม่ได้รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ อันเกิดจากอุบัติเหตุ อาทิ ค่าตั๋วโดยสาร, ค่าที่พัก, ค่าอาหารหรืออื่นๆ ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทประกันฯ)
  • ค่าภาษีน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าประกันภัยการเดินทางที่มีการเรียกเก็บจากสายการบิน ซึ่งเป็นอัตราเรียกเก็บ ณ วันที่ 5 มิ.ย.2562 หากมีเพิ่มเติมภายหลังหรืออัตราการผกผันค่าน้ำมันหรือภาษีใดๆ จะต้องมีการชำระเพิ่มตามกฏและเงื่อนไขของสายการบิน
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
  • ค่าธรรมเนียมการทำหนังสือเดินทาง
  • ค่าทิปพนักงานขับรถ, มัคคุเทศก์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์ที่เดินทางไป-กลับพร้อมคณะ ท่านละ 1,800 บาท ชำระพร้อมค่าทัวร์ก่อนคณะออกเดินทาง
  • ค่าทิปพนักงานยกกระเป๋า ซึ่งท่านจะต้องดูแลกระเป๋าและทรัพย์สินของท่านด้วยตัวท่านเอง หรือหากต้องการการบริการยกกระเป๋าจะต้องชำระค่าทิปตามที่โรงแรมนั้นๆ เรียกเก็บ
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเองค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีดฯลฯ
  • ค่าอาหารหรือเครื่องดื่มที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าน้ำดื่มระหว่างทัวร์ (ไม่ได้แจกน้ำดื่มระหว่างทัวร์)
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่มิได้คาดคิด เช่น การปรับค่าน้ำมัน, การปรับค่าธรรมเนียมวีซ่า หรือการปรับค่าบริการอื่นที่เกี่ยวกับวีซ่า หรืออื่นๆ ที่มิได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • ค่าประกันภัยการเดินทางหรือประกันสุขภาพหรือประกันวาตภัยหรือเหตุร้ายแรงในต่างประเทศที่นอกเหนือจากประกันอุบัติเหตุที่ทางบริษัทฯ จัดไว้ให้ ท่านสามารถซื้อประกันเพิ่มเติมได้
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 20,000 บาท ต่อผู้โดยสารหนึ่งท่าน สำหรับการจองทัวร์ส่วนที่เหลือจะขอเก็บทั้งหมดก่อนเดินทางอย่างน้อย 21 วันทำการ มิฉะนั้นทางบริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
  • หากมีการยกเลิกเกิน 60 วันทำการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินมัดจำค่าตั๋วโดยสารของท่านนั้นๆ (เงื่อนไขค่ามัดจำตามที่ทางสายการบินเรียกเก็บ)
  • หากมีการยกเลิกน้อยกว่า 60 วันทำการ บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินมัดจำทั้งหมด
  • หากมีการยกเลิกน้อยกว่า 30 วันทำการ บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
  • หากผู้โดยสารท่านใด ยื่นวีซ่าแล้วไม่ได้รับการอนุมัติ ผู้โดยสารต้องชำระค่ามัดจำ 20,000.- บาท และค่าวีซ่าตามที่สถานทูตเรียกเก็บ
  • หากผู้โดยสารท่านใดวีซ่าผ่านแล้วแจ้งยกเลิกก่อนออกตั๋วโดยสารเครื่องบินบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่ามัดจำ 
  • หากผู้โดยสารแจ้งยกเลิกการเดินทางหลังจากออกตั๋วโดยสารแล้ว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด 
  • รายการอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรมที่พักในต่างประเทศ  เหตุการณ์ทางการเมืองและภัยธรรมชาติ ฯลฯ บริษัทฯจะคำนึงถึงความสะดวกของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • กรณีที่มีการเกิดภัยธรรมชาติ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศที่ผู้เดินทางกำลังจะไป หากมีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นและมีเหตุทำให้การเดินทางไม่สามารถออกเดินทางตามกำหนดได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน จนกว่าจะได้รับการยืนยันจากสายการบิน โรงแรม  หรือหน่วยงานจากต่างประเทศที่บริษัททัวร์ติดต่อว่าสามารถคืนเงินได้ 
  • บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองห้ามผู้เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมายหรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ  เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ ความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย  หรือด้วยเหตุผลใดๆก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองพิจารณาแล้ว ทางบริษัทฯไม่อาจคืนเงินให้ท่านได้ ไม่ว่าจำนวนทั้งหมดหรือบางส่วน
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง
    บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมืองให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร อันเกิดจากสายการบิน ทางสายการบินผู้ให้บริการจะเป็นผู้รับผิดชอบตามกฎของกรมการบินพาณิชย์ ซึ่งจะรับผิดชอบต่อการสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระใบใหญ่ในวงเงินตามที่สายการบินกำหนด รวมถึงไม่รับผิดชอบกรณีเที่ยวบินล่าช้าหรือยกเลิกเที่ยวบิน
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • ในประเทศต่าง ๆ ในยุโรป มีการรณรงค์เรื่องการงดสูบบุหรี่ บนรถโค้ช, โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ จะมีข้อกำหนดที่ชัดเจนในเรื่องการสูบบุหรี่ และมีสถานที่โดยเฉพาะสำหรับผู้สูบบุหรี่ ทั้งนี้เนื่องจากสุขภาพของคนส่วนรวม
  • กรณีที่ท่านเดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเดินทางพร้อมสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ (Wheelchair), เด็ก, และผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว ไม่สะดวกในการเดินท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
  • การจัดโปรแกรมทัวร์ เป็นการกำหนดตลอดทั้งปี หรือกำหนดล่วงหน้าค่อนข้างนาน หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้นๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือ การเปิดรับจองผ่านทางออนไลน์ โดยในวันที่คณะจะเข้าชมไม่สามารถจองผ่านระบบดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯ จะสลับรายการเพื่อให้ท่านได้เข้าชมสถานที่ดังกล่าวให้ได้ หรือ คืนเงินค่าเข้าชมนั้น ๆ ตามเงื่อนไขราคาที่ได้รับจากทาง บริษัท supplier ประเทศนั้นๆ แต่หากมีการล่าช้า หรือ เหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯ จะไม่มีการคืนเงินใดๆ ให้แก่ท่าน เนื่องจากได้ชำระค่า Reservation Fee ไปแล้ว 
  • หากช่วงที่เดินทางเป็นช่วงอีสเตอร์, คริสมาสต์หรือปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดของชาวยุโรป ร้านค้าปิดเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นขอให้พิจารณาก่อนการจองทัวร์

 

  • อัตราค่าเดินทางนี้ต้องมีจำนวนผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่จำนวนไม่ต่ำกว่า 25 ท่านและจะต้องชำระมัดจำ หลังจากได้รับการยืนยันการจองทัวร์ทันที ท่านละ 20,000 บาท
  • ***ราคาทัวร์ไม่มีราคาเด็ก***
  • อัตราค่าเดินทางและตั๋วโดยสารนี้เป็นอัตราราคาพิเศษ ดังนั้นหากมีการออกตั๋วโดยสารแล้วไม่สามารถขอ
    Refund หรือคืนเงินได้ทุกกรณี
  • กรณีท่านที่มีตั๋วของสายการบินอื่นหรือร่วมเดินทางโดยไม่ใช้ตั๋วโดยสารตามรายการทัวร์หรือของทางบริษัททัวร์  กรุณาแจ้งล่วงหน้าเนื่องจากมีการเกี่ยวข้องกับการยื่นวีซ่า ซึ่งผู้เดินทางไม่สามารถยื่นวีซ่าพร้อมคณะได้ 
  • เนื่องจากราคานี้เป็นราคาพิเศษ แบบหมู่คณะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงวันและเวลาเดินทางได้ ต้องไปและกลับพร้อมคณะเท่านั้น 
  • ตั๋วโดยสารไม่สามารถเลื่อนกลับได้ กรณีที่บางท่านต้องการอยู่ต่อหรือต้องการเดินทางในชั้นธุรกิจ  ต้องทำเป็นตั๋วเดี่ยวเท่านั้น (การยื่นวีซ่าคำนึงถึงการพักอาศัยในประเทศนั้นๆ มากที่สุด) 
  • การดำเนินการขอวีซ่าจะต้องใช้เวลาพิจารณาวีซ่าโดยรวมประมาณ 15 วัน ดังนั้นจึงขอความร่วมมือในการจัดเตรียมเอกสารสำหรับการยื่นขอวีซ่าให้ครบถ้วนและสมบูรณ์ ทั้งนี้เพื่อเป็นผลดีและความสะดวกรวดเร็วในการดำเนินการขอวีซ่าและทุกท่านจะต้องไปแสดงตัวต่อเจ้าหน้าที่สถานทูตพร้อมถ่ายภาพและสแกนนิ้วมือ

-    ผู้ยื่นคำร้องขอวีซ่าไม่จำเป็นต้องมาแสดงตนที่ศูนย์ยื่นวีซ่า หรือสถานทูต
-    กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มให้ครบถ้วนสมบูรณ์เพื่อทำการกรอกแบบฟอร์มออนไลน์และทำการนัดหมายยื่นวีซ่า
-    กรุณาเตรียมเอกสาร 2 ชุด ยกเว้นเอกสารที่ออกจากทางราชการและทางธนาคารขอเป็นตัวจริง 1 ชุด และสำเนา 1 ชุด
-    ในวันยื่นวีซ่าจะต้องนำส่งหนังสือเดินทางฉบับจริงเข้าสู่สถานทูต และระหว่างรอผลวีซ่าอนุมัติ ไม่สามารถดึงหนังสือเดินทางออกมาได้

  • หนังสือเดินทางมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน 
    - โดยนับวันเริ่มเดินทางเป็นหลัก หากนับแล้วเกิน 6 เดือนหนังสือเดินทางนี้สามารถใช้ได้ แต่หากนับแล้วต่ำกว่า 6 เดือน ผู้เดินทางจะต้องไปยื่นคำร้องขอทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่ที่กองหนังสือเดินทาง 
    - หน้าหนังสือเดินทางจะต้องมีหน้าว่างสำหรับวีซ่าอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 3 หน้า  
    - หากท่านเปลี่ยนหนังสือเดินทางเล่มใหม่ กรุณาเตรียมเล่มเก่าให้ด้วยเนื่องจากประวัติการเดินทางของท่านจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการยื่นคำร้องขอวีซ่า 
    - ท่านที่มีปกหนังสือเดินทางกรุณาถอดออกและไม่จำเป็นต้องส่งให้กับบริษัททัวร์ หากมีการสูญหาย บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อปกหนังสือเดินทางนั้นๆ 


  • รูปถ่ายสีขนาด 33 x 48 มิลลิเมตร จำนวน 2 รูป เน้นขนาดใบหน้า 
    - ฉากหลังสีขาวเท่านั้น เนื่องจากสถานทูตจะต้องสแกนรูปลงบนวีซ่า (ไม่ควรสวมเสื้อสีขาว)  
    - รูปถ่ายหน้าตรงห้ามใส่แว่น, ห้ามคาดผมและห้ามใส่หมวกหรือเครื่องประดับ
    บดบังหน้าตา, ห้ามใส่คอนแท็กเลนส์ชนิดสีหรือบิ๊กอายส์ **

  • สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
    - กรณีเป็นเด็ก อายุต่ำกว่า 20 ปี 
    - ใช้สำเนาสูติบัตร พร้อมฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษ 

  • หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งเบอร์ที่ทำงาน, เบอร์บ้านและเบอร์มือถือ 
  • สำเนาทะเบียนสมรส กรณีท่านที่สมรสแล้ว 
  • สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ กรณีท่านที่มีการเปลี่ยนชื่อ
  • สำเนาใบเปลี่ยนนามสกุล กรณีท่านที่มีการเปลี่ยนนามสกุล
  • สำเนาใบหย่า กรณีท่านที่หย่าแล้ว 

  • หนังสือรับรองการทำงาน หรือเอกสารบ่งชี้การมีอาชีพและมีรายได้ของผู้เดินทาง
    - กรณีลูกจ้าง ใช้ใบรับรองการทำงานของบริษัทที่ทำงานอยู่เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น (ตัวจริง) โดยมีรายละเอียดการเข้าทำงาน, อัตราเงินเดือน, ตำแหน่งงาน เป็นต้น 
    - กรณีมีอาชีพรับราชการ ใช้หนังสือรับรองการทำงานจะต้องคัดเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น (ตัวจริง) โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับหน่วยงาน หรือ องค์กร พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวราชการ 1 ชุด
    - กรณีเป็นเจ้าของกิจการ ใช้สำเนาทะเบียนการค้า หรือ สำเนากรมพัฒนาธุรกิจการค้า หรือ สำเนาหนังสือรับรองความเป็นเจ้าของกิจการ โดยจะต้องคัดมาไม่ต่ำกว่า 3 เดือน พร้อมฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษ
    - กรณีท่านที่เป็นแม่บ้าน  
  • หากไม่มีอาชีพหรือเป็นแม่บ้าน ใช้เอกสารการทำงานและการเงินของสามี พร้อม แสดงสำเนาทะเบียนสมรส
  • หากสมรสโดยไม่จดทะเบียน ใช้เอกสารการทำงานและการเงินของสามี พร้อม แสดงสำเนาทะเบียนสมรสพร้อมแสดงสำเนาสูติบัตรบุตร ทั้งนี้เพื่อแสดงความสัมพันธ์การเป็นสามี-ภรรยา   หากไม่มีบุตรด้วยกัน ควรคัดหนังสือชี้แจงเกี่ยวกับความสัมพันธ์การเป็นสามี-ภรรยากัน โดยมิได้จดทะเบียน    
    - กรณีท่านที่ว่างงาน / ไม่มีรายได้ จะต้องมีผู้สนับสนุนค่าใช้จ่าย พร้อมแสดงหลักฐานการทำงานและหลักฐานทางด้านการเงินของผู้รับรอง พร้อมชี้แจงโดยหนังสือหรือจดหมายเป็นลายลักษณ์อักษร ชี้แจงการรับรองค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้เดินทางพร้อมแสดงความสัมพันธ์ โดยเบื้องต้น ควรมีความสัมพันธ์ใกล้ชิด หรือญาติใกล้ชิด   (กรณีนี้หากความสัมพันธ์ไม่สามารถสืบได้ หรือไม่เป็นความจริง ท่านอาจถูกปฏิเสธการยื่นคำร้องขอวีซ่านี้)  
    - กรณีเป็นเด็กนักเรียนและนักศึกษา
    - ใช้หนังสือรับรองทางการศึกษาและแสดงความเป็นนักเรียน หรือ นักศึกษา จากโรงเรียนหรือจากสถาบัน  เป็น
    ภาษาอังกฤษ (ฉบับจริง) หรือ สำเนาสมุดรายงานประจำตัวนักเรียนหรือสำเนาบัตรนักเรียน กรณีเป็นเด็กเล็ก 

  • หลักฐานการเงิน  
    - ใช้ สำเนา สมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ส่วนตัวแสดงชื่อเจ้าของบัญชี ของธนาคารใดๆ 
    - ถ่ายสำเนาทุกหน้าย้อนหลัง 6 เดือน และปรับสมุดอัพเดทถึงเดือนปัจจุบันที่สุดเท่าที่จะทำได้หรือไม่ต่ำกว่า 15 วันนับจากวันนัดหมายยื่นวีซ่า พร้อมสำเนาหน้าบัญชีหน้าแรกที่มีชื่อเจ้าของบัญชี
    - หากรายการปรับสมุดบัญชีของท่านมีบางเดือนหายไป ขอให้ออกเป็น statement จากธนาคารย้อนหลังไม่ต่ำกว่า 6 เดือนและปรับยอดให้ล่าสุด ไม่ต่ำกว่า 15 วันนับจากวันนัดหมายยื่นวีซ่า หากใช้ statement แล้วยังคงไม่มีการเคลื่อนไหวทุกเดือน ขอให้ทำหนังสือหรือจดหมายเป็นลายลักษณ์อักษรชี้แจงเป็นภาษาอังกฤษ ตามความเป็นจริง อาทิ ไม่มีการเคลื่อนไหวเนื่องจากไม่ได้ติดต่อธนาคารเป็นระยะเวลานานหรือเหตุผลอื่นๆ ตามแต่ละบุคคล เป็นต้น 
    - หากมีการต่อเล่มจากสมุดเล่มเก่า กรุณาสำเนาหน้าแรกที่มีชื่อเจ้าของบัญชีของเล่มเก่าที่ต่อ พร้อมกับตัวเลขบัญชีเงินฝากเป็นปัจจุบัน
    - กรณีมีเงินฝากในบัญชีน้อยเกินไปใน 1 เล่ม กรุณาแสดงสำเนาสมุดบัญชีอื่นแนบด้วย อาทิ เช่น บัญชีเงินฝากประจำ เป็นต้น
    - กรณีรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัว ต้องขอหนังสือรับรองจากธนาคาร 1 ฉบับและต้องทำจดหมายรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัวพร้อมระบุความสัมพันธ์ชี้แจงต่อสถานทูตด้วย อย่างไรก็ตาม โดยเฉพาะคู่สามี-ภรรยา จะต้องมีสำเนาสมุดบัญชีการเงินส่วนตัวประกอบด้วยแม้ว่าจะจดทะเบียนสมรสแล้วก็ตาม หากมีการเงินในบัญชีน้อย ฝ่ายที่มีการเงินมากกว่าจะต้องขอหนังสือรับรองจากธนาคาร 1 ฉบับ และทำจดหมายชี้แจงเพื่อรับรองการเงินพร้อมระบุชื่อและความสัมพันธ์ชี้แจงต่อสถานทูตเป็นลายลักษณ์อักษรด้วย

    *** สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวันทุกกรณี *** ทั้งนี้เพื่อแสดงให้เห็นว่ามีฐานะทางการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา 

  • กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี (กรณีไม่ได้เดินทางกับบิดาหรือมารดา หรือ บิดา-มารดา หย่าร้าง) 
    - จะต้องมีใบอนุญาตจากผู้ปกครองบิดาหรือมารดา
    - หากเด็กเดินทางไปกับบิดาจะต้องมีใบรับรองจากมารดา โดยมารดาจะต้องคัดจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับมารดาโดยมีการรับรองค่าใช้จ่ายและยินดีชดเชยค่าเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นโดยคัดฉบับจริงจากอำเภอต้นสังกัดเป็นภาษาอังกฤษ หรือหากได้มาเป็นภาษาไทย กรุณาแนบฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษแนบด้วย พร้อมทั้งแนบสถานะทางการงานและการเงินของมารดาเพื่อรับรองแก่บุตรด้วย
    - หากเด็กเดินทางกับมารดาจะต้องมีใบรับรองจากบิดา โดยบิดาจะต้องคัดจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับมารดาโดยมีการรับรองค่าใช้จ่ายและยินดีชดเชยค่าเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นโดยคัดฉบับจริงจากอำเภอต้นสังกัดเป็นภาษาอังกฤษ หรือหากได้มาเป็นภาษาไทย กรุณาแนบฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษแนบด้วย พร้อมทั้งแนบสถานะทางการงานและการเงินของบิดาเพื่อรับรองแก่บุตรด้วย
    - หากเด็กไม่ได้เดินทางทั้งกับบิดาและมารดา โดยบิดาจะต้องคัดจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับมารดาโดยมีการรับรองค่าใช้จ่ายพร้อมชี้แจงระบุความสัมพันธ์กับผู้ปกครองที่ไปด้วยและยินดีชดเชยค่าเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นโดยคัดฉบับจริงจากอำเภอต้นสังกัดเป็นภาษาอังกฤษ หรือหากได้มาเป็นภาษาไทย กรุณาแนบฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษแนบด้วย พร้อมทั้งแนบสถานะทางการงานและการเงินของบิดาเพื่อรับรองแก่บุตรด้วย
    - กรณีเด็กที่บิดา-มารดาหย่าร้าง จะต้องแนบสำเนาใบหย่า และมีการสลักหลังโดยมีรายละเอียดว่าฝ่ายใดเป็นผู้ดูแลบุตร พร้อมฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษ

    *** การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตามอาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง

    ***  หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัท ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมายและโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกและประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน

    ***    กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากการได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ

    ***   เมื่อท่านได้ชำระเงินค่ามัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

    ** กรณีมีการขอใช้หนังสือเดินทางในระหว่างการยื่นวีซ่า ท่านต้องแจ้งความจำนงแก่บริษัททัวร์ให้ทราบล่วงหน้า แต่หากกรณีท่านที่ต้องใช้หนังสือเดินทางก่อนกำหนดวันยื่นวีซ่าและท่านไม่สามารถนำหนังสือเดินทางมาแสดงได้ทัน ท่านนั้นจะต้องมายื่นเดี่ยวและแสดงตัวที่สถานทูตตามกำหนดการของสถานทูตเช่นเดียวกัน  **
     
    *** ทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่าอันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงและจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy