ทัวร์ไต้หวัน ไทเป เที่ยวครบ 3 อุทยาน | ทาโรโกะ อาลีซัน เย๋หลิ่ว เที่ยวไต้หวัน

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE725 : โปรแกรมทัวร์ไต้หวัน ไทเป เที่ยวครบ 3 อุทยาน ทาโรโกะ อาลีซัน เย๋หลิ่ว 5 วัน 4 คืน (TG)

DE725 : โปรแกรมทัวร์ไต้หวัน ไทเป เที่ยวครบ 3 อุทยาน ทาโรโกะ อาลีซัน เย๋หลิ่ว 5 วัน 4 คืน (TG)
Thai Airways (TG)

BARON’S HOT SPRING HOTEL
DAY PLUS HOTEL
KUN HOTEL
YISU HOTEL

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - ไต้หวัน - เถาหยวน - ไถจง - หมู่บ้านญี่ปุ่นเก่าฮิโนกิ - เมืองเจียอี้
06.00 น. สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ D ประตู 3 สายการบิน THAI AIRWAYS เจ้าหน้าที่ คอยจัดเตรียมเอกสารการเดินทางสำหรับทุกท่าน
08.25 น.ออกเดินทางสู่ กรุงไทเป โดยสายการบิน THAI AIRWAYS  เที่ยวบินที่ TG 632 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง (ใช้ระยะเวลาบินโดยประมาณ 3.40 ชั่วโมง)
12.55 น.

ถึง ท่าอากาศยานเมืองเถาหยวน หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

บริการอาหารว่าง..ชานมไข่มุก+ขนมเค้ก 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านญี่ปุ่นเก่าฮิโนกิ (Hinoki Village)  อดีตเป็นบ้านพักของทหารญี่ปุ่นในช่วงปกครองไต้หวัน ภายในหมู่บ้านจะเป็นบ้านเก่าสไตส์ญี่ปุ่นชั้นเดียว ปัจจุบันเป็นร้านขายของเก๋ไก๋มากมาย รวมไปถึงยังมีพิพิธภัณฑ์ที่บอกเล่าเรื่องราวในอดีตของที่นี้ด้วย ให้ท่านได้ชมเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองและถ่ายรูปกับวิวสวยๆที่ไม่ควรพลาด ต่อด้วย

นำท่านเดินทางต่อไปยัง เมืองเจียอี้ ซึ่งเป็นที่ตั้งของอุทยานอาลีซาน

ค่ำ บริการอาหารค่ำ  ณ ภัตตาคาร เมนู อาหารจีนพื้นเมือง +ไก่อบโอ่ง
ที่พัก CHIAYI KING HOTEL หรือเทียบเท่า 
วันที่ 2เมืองเจียอี้ - นั่งรถไฟโบราณชมอุทยานแห่งชาติอาลีซาน - เที่ยวชมธรรมชาติภายในอุทยาน - ชิมชาอูหลง - ไถจง - ตลาดฟงเจี๋ยไนท์มาเก็ต
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นเดินทางสู่เมืองเจี้ยอี้

ต่อด้วย นำท่านสู่ อุทยานอาลีซาน (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) 

นำคณะท่าน นั่งรถไฟโบราณชมอุทยาน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มี ชื่อเสียงที่สุดของเกาะไต้หวัน ตั้งแต่สมัยที่ญี่ปุ่นยังปกครองอยู่มีทั้งนักเขียนและศิลปินมากมายมาหาแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานที่นี่ เนื่องจากมีธรรมชาติที่สมบูรณ์ ทั้งป่าไม้ เทือกเขา ลำเนาไพร สมบูรณ์จนหาที่อื่นเปรียบไม่ได้จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องมาเยือน

นำทุกท่าน เดินชมป่าสน 2,000 ปี ทิวสนตั้งเรียงตระหง่าน พริ้วตามลมอย่างเป็นธรรมชาติที่สวยงาม หมอกจางๆ ในเหมาะแก่การเก็บภาพ  ไว้ในความทรงจำอย่างหาที่เปรียบไม่ได้เวลาเดินทางลงจากเขาอาลีซาน

เที่ยง  บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารจีนพื้นเมือง
บ่าย

หลังอาหาร นำท่าน ชิมชาอูหลงไต้หวันแท้ๆ ที่ปลูกมากทางแถบอารีซันด้วยสภาพอากาศบนที่สูงและอากาศที่เย็นตลอดปีของที่นี่ทำให้ชาที่นี่มีรสชาติดีกลมกล่อมและพันธุ์ชาอูหลงที่นี่ยังเป็นพันธุ์ชาที่นำมาปลูกในประเทศไทยแถบเชียงรายอิสระชิมชาชนิดต่างๆหรือเลือกซื้อเป็นของฝากตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองไถจง เมืองซึ่งมีความสำคัญเป็นอันดับ 3 ของเกาะไต้หวัน เมืองนี้จะเป็นศูนย์กลางการเดินทางจากทางด้านเหนือของเกาะ และทางใต้ของเกาะจึงทำให้เมืองนี้มีความคึกคักอยู่ตลอดเวลา

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง ตลาดฟงเจี๋ยไนท์มาเก็ต ตลาดนัดกลางคืนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของเมืองไถจง ให้ท่านได้อิสระกับการช้อปปิ้งเลือกซื้อสิ่งของที่ถูกใจ ท่านที่ชื่นชอบรองเท้า ONITSUKA TIGER พลาดไม่ได้ที่นี่ราคาถูกกว่าเมืองไทยอย่างแน่นอน

ค่ำอิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกในการช้อปปิ้งมีอาหารหลากหลายให้ท่านได้เลือกชิม
ที่พัก REGAL INTERNATIONAL HOTEL หรือเทียบเท่า 
วันที่ 3ไถจง - หนานโถว - วัดเหวินหวู่ - ล่องเรือชมทะเลสาบสุริยันจันทรา - ไทเป - ร้านขนมพายสับปะรด - ตลาดซีเหมินติง
เช้าบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ เมืองหนานโถว เดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ วัดเหวินหวู่ ซึ่งหมายถึงศาสดาขงจื่อเทพเจ้าแห่งปัญญา และเทพกวนอูเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์รวมถึงสิงโตหินอ่อน 2 ตัวที่ตั้งอยู่หน้าวัดซึ่งมีมูลค่าถึงตัวละ1ล้านเหรียญไต้หวัน

ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา ซึ่งได้รับการกล่าวขานว่างดงามราวกับภาพวาด เปรียบเสมือนสวิสเซอร์แลนด์แห่งไต้หวันตั้งอยู่ในเขตของซันมูลเลกเนชั่นแนลซีนิกแอเรียซึ่งทางการท่องเที่ยวไต้หวันได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2000 เพื่อบูรณะเมืองจากแผ่นดินไหวครั้งใหญ่เมื่อวันที่ 21 กันยายน 1999 รวมความหลากหลาย ทางธรรมชาติจากผืนน้ำสู่ยอดเขาที่นับจากความสูงระดับ 600 - 2,000 เมตร มีความยาว 33 กิโลเมตร เป็นทะเลสาบที่มีภูเขาสลับซับซ้อนล้อมรอบ ลักษณะภูมิประเทศที่โดดเด่น ทำให้ตัวทะเลสาบมองดูคล้ายพระอาทิตย์และพระจันทร์เสี้ยว ซึ่งเป็นที่มาของนามอันไพเราะว่าสุริยันจันทรา ให้ท่านดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลสาบสุริยันจันทรา 

เที่ยงบริการอาหาร ณ  ภัตตาคารอาหารจีน เมนูพิเศษ ..ปลาประธานาธิบดี 
บ่าย

นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองไทเป ให้ท่านได้แวะชิมและเลือกซื้อขนมยอดนิยมของไต้หวัน ร้านขนมพายสับปะรด ซึ่งมีขนมอื่นๆ อีกกว่า100 ชนิด ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝาก

จากนั้น นำท่านเดินช้อปปิ้ง ตลาดซีเหมินติง ให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้งแหล่งช้อปปิ้ง เปรียบเสมือนสยามสแควร์ในกรุงเทพฯแหล่งศูนย์รวมแฟชั่นทันสมัยของเหล่าวัยรุ่นไต้หวัน มีร้านค้าของฝาก กิ๊ฟช็อป สไตล์วัยรุ่นมากมาย เสื้อผ้า รองเท้ากีฬายี่ห้อดัง เช่น ONISUKA TIGER , NEW BALANCE, NIKE, ADDIDAS PUMA  ซึ่งราคาถูกกว่าประเทศไทย

ค่ำ อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกในการช้อปปิ้งมีอาหารหลากหลายให้ท่านได้เลือกชิม
ที่พัก HAPPINESS INN HOTEL  หรือเทียบเท่า
วันที่ 4นั่งรถไฟด่วนสู่เมืองฮวาเหลียน - อุทยานแห่งชาติทาโรโกะ - ไทเป - ร้านสร้อย - โรงแรม
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ เมืองฮวาเหลียน โดยรถไฟด่วน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) ซึ่งอยู่ห่างจากเมืองไทเปประมาณ 150 กิโลเมตร ตลอดเส้นทางเป็นภูเขาวิ่งเลียบทะเล ระหว่างทางให้ท่านได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันสวยงาม ด้านหนึ่งติดกับมหาสมุทรแปซิฟิกและอีกด้านเป็นหน้าผาสูง 

เที่ยง บริการอาหารมื้อเที่ยง ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารจีนพื้นเมือง
บ่าย

หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติทาโรโกะ นอกจากจะเป็นอุทยานที่มีทัศนียภาพของหุบเขาและเทือกเขาสลับซับซ้อนสวยงามแล้ว ยังมีวัฒนธรรมประเพณีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีทัศนียภาพแปลกตา ด้วยถ้ำน้อยใหญ่เรียงรายบนหน้าผาสูง อุโมงค์ 9 โค้ง เป็นอุโมงค์ที่อยู่บนถนนเหิงกว้างกงลู่ หรือทางหลวงสายยุทธศาสตร์ที่ตัดผ่านหุบเขาหินอ่อน จากด้านตะวันออกไปทางทิศตะวันตก เดิมเป็นถนนสายเก่าสำหรับคมนาคม ปัจจุบัน เปิดเป็นเส้นทางเดินชมวิวทิวทัศน์เลียบริมหุบเขาให้นักท่องเที่ยว สามารถสำรวจความงามของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด  สะพานหินอ่อน 

อุทยานแห่งชาติ  เทียนเสียง เทียนเสียงเดิมเป็นแหล่งที่อยู่ของชาวเขาเผ่าไท่อย่าคล้ายเป็น หมู่บ้านกลางหุบเขา เป็นจุดชมวิว  อีกจุดหนึ่งที่มีธรรมชาติสวยงาม

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารจีนพื้นเมือง

จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองไทเปโดยรถไฟ
ที่พัก LOFTSEASIDE HOTEL หรือเทียบเท่า

พิเศษ...ให้ท่านได้แช่น้ำแร่ ในห้องพักส่วนตัว
วันที่ 5อุทยานแห่งชาติเย๋หลิ่ว - ตึกไทเป 101(ไม่รวมบัตรขึ้นตึก) -  สนามบินเถาหยวน - กรุงเทพฯ
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ อุทยานเย๋หลิ่ว ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแหลมทอดยาวออกไปในทะเล ประกอบด้วยโขดหินชะง่อนทรายรูปร่างต่างๆเช่น รูปเทียน ดอกเห็ด เต้าหู้ รังผึ้ง ที่เกิดจาก การเคลื่อนตัวของเปลือกโลก และการกัดกร่อนของน้ำทะเลและลมทะเล โดยเฉพาะ พระเศียรราชินี รองเท้าเทพธิดา ซึ่งมีชื่อเสียงทั่วในเกาะไต้หวันและทั่วโลก อิสระเก็บภาพ 

จากนั้น นำท่าน แวะถ่ายรูปคู่กับ ตึกไทเป 101 ตึกระฟ้ามีความสูงถึง 508 เมตรสร้างขึ้นโดยหลักวิศวกรรมชั้นเยี่ยมสามารถทนทานต่อการสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวและการป้องกันวินาศกรรมทางอากาศ และยังมีลิฟต์ที่เร็วที่สุดในโลก ด้วยความเร็วต่อนาทีอยู่ที่ 1,010 เมตร 

**ไม่รวมบัตรขึ้นตึกชมวิวชั้น 89**

14.15 น. เหิรฟ้าเดินทางสู่ กรุงเทพ โดยสายการบิน THAI AIRWAYS  เที่ยวบินที่ TG 633
17.00 น. ถึงท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิกรุงเทพ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป - กลับ กรุงเทพ – ไทเป
  • ค่าที่พักโรงแรมตามที่ระบุ (พักห้องละ 2-3 ท่าน)
  • ค่าบัตรผ่านประตูตามสถานที่ท่องเที่ยวที่ถูกระบุไว้ทุกแห่ง
  • ค่าภาษีสนามบินของทั้งสองประเทศ
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศ นำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท *ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัด
    ที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต *(สำหรับผู้สูงอายุ 70 ปี ขึ้นไป วงเงินประกัน ท่านละ 500,000 บาท ค่ารักษาอยู่ ในข้อจำกัดการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต)
    **กรณีต้องการประกันที่มีความคุ้มครองเพิ่มเติม สามารถสอบถามซื้อเพิ่มเติมได้**
  • น้ำดื่มวันละ 1 ขวด / ท่านหรือตลอดการเดินทาง
  • ค่าระวางกระเป๋าเดินทางน้ำหนักไม่เกินท่านละ 2 ชิ้น น้ำหนักรวม 20 กก. 
  • ค่าทำพาสปอร์ต  
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว ค่ามินิบาร์  ค่าซักรีด ต่างๆ
  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและพนักงานขับรถ ต่อท่าน รวม 1,500 NTD
  • ส่วนหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึ่งพอใจในการบริการของท่าน
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3 %

หมายเหตุ    บริษัทฯมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงหรือสับเปลี่ยนรายการได้ตามความเหมาะสมบริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 25 ท่าน / อาจจะใช้ทูไกด์หรือไม่มีหัวหน้าทัวร์ขอสงวนการเปลี่ยนแปลงราคาโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า / การไม่รับประทานอาหารบางมื้อ ไม่เที่ยวตามรายการ ไม่สามารถขอหักค่าบริการคืนได้ เพราะการชำระค่าทัวร์เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย

**กรณีลูกค้าไม่ลงร้านช้อป ตามโปรแกรมที่ระบุไว้ เก็บเงินเพิ่ม 500 บาท/ร้าน/ท่าน ทุกกรณี**
  • สำหรับผู้โดยสารที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางไทย และทางบริษัทฯเป็นผู้ยื่นวีซ่าให้ เมื่อผลวีซ่าผ่านแล้วมีการยกเลิกการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำ
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30  วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 25  วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่าย 50 % ของราคาทัวร์
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 20  วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100 % ของราคาทัวร์
  • ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น Extra Flight และ Charter Flight  จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมดเนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ
  • หากท่านที่ต้องการออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ (กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด) ให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ ก่อนออกบัตรโดยสารทุกครั้ง หากออกบัตรโดยสารโดยมิแจ้งเจ้าหน้าที่ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
  • หากในคณะของท่านมีผู้ต้องการดูแลพิเศษ นั่งรถเข็น (Wheelchair), เด็ก, ผู้สูงอายุ, มีโรคประจำตัว หรือไม่สะดวกในการเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
     
  • การชำระเงิน  บริษัทฯ ขอรับมัดจำในวันจองทัวร์ท่านละ 15,000 บาท ส่วนที่เหลือ ทั้งหมดขอรับก่อนเดินทาง 20  วัน
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
  • หากท่านถอนตัวก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้วไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศหรือห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมายหรือเอกสารเดินทางไม่ถูกต้องหรือการถูกปฏิเสธในกรณีอื่น
  • รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบินบริษัทฯขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯจะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนบริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
  • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

หมายเหตุ
หากสถานทูตไต้หวัน มีประกาศยกเลิก การยกเว้นวีซ่า สำหรับหนังสือเดินทางไทย หลังวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 ทางบริษัทฯ ขอเรียกเก็บค่าธรรมเนียมวีซ่าตามจริง

 
  • หนังสือเดินทาง (ต้องมีอายุคงเหลือไม่ต่ำกว่า 6 เดือน) พร้อมถ่ายสำเนามาให้กับบริษัทที่ท่านจองทัวร์

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy