ทัวร์ไต้หวัน ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา ตลาดปลา 2567/2024 เที่ยวไต้หวัน

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE533 : โปรแกรมทัวร์ไต้หวัน ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา ตลาดปลา 5 วัน 3 คืน (XW)

DE533 : โปรแกรมทัวร์ไต้หวัน ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา ตลาดปลา 5 วัน 3 คืน (XW)
Nok Scoot (XW)

CU HOTEL TAIPEI
MOVING STAR HOTEL
Taoyuan Chungli Business Hotel

ล่องเรือยอร์ชแบบส่วนตัวชมทิวทัศน์ของ ทะเลสาบสุริยันจันทรา 
นมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดเหวินหวู่ 
อิสระช้อปปิ้ง ตลาดไนท์มาร์เก็ต ตลาดกลางคืนที่มีสินค้ามากมาย
เพลิดเพลินกับ ตลาดปลาไทเป ตลาดอาหารทะเลซีฟู้ด
สักการะเทพเจ้าจากลัทธิเต๋า ที่ วัดเทียนหยวน 

เมนูพิเศษ!! สุกี้ชาบู 1 เซ็ท/ท่าน + เสี่ยวหลงเปา

** ค่าทิปมัคคุเทศก์และคนขับรถ รวม 1,800 เหรียญไต้หวัน/ทริป/ท่าน **

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง) 
23.00 น.คณะพร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ 1 ชั้น 3 เคาน์เตอร์ 5 ประตู 5 สายการบินนกสกู๊ต (NOKSCOOT) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกก่อนขึ้นเครื่อง
หมายเหตุ
- ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่องบิน เนื่องจากต้องเป็นไปตามระบบของสายการบิน NOKSCOOT ซึ่งระบบการจองที่นั่งเป็นแบบสุ่มที่นั่งว่าง (RANDOM SEAT) ซึ่งเป็นที่นั่ง STANDARD SEAT ให้กับลูกค้าเท่านั้นหากท่านมีความประสงค์ที่จะระบุที่นั่งบนเครื่อง หรือเปลี่ยนที่นั่งใหม่ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โปรดติดต่อสายการบินและชำระค่าบริการเพิ่มเติมด้วยตัวท่านเอง
- สำคัญมาก!! ไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ หรือเนื้อสัตว์แปรรูปเข้าเมืองไต้หวันหากฝ่าฝืนมีโทษจับปรับได้
วันที่ 2กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง) - ไต้หวัน (สนามบินเถาหยวน) - หนานโถว - หมู่บ้านสายรุ้ง - ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา - วัดพระถังซัมจั๋ง - วัดเหวินหวู่ - ไถจง - ไนท์มาร์เก็ต
02.25 น.

ออกเดินทางสู่ กรุงไทเป โดยสายการบิน Nok Scoot เที่ยวบินที่ XW182 (ไม่มีอาหารบริการบนเครื่อง) 

***สำหรับไฟล์ทบินรายละเอียดดังนี้***
เนื่องด้วยทางสายการบินนกสกู๊ตอาจมีการปรับเปลี่ยนเวลาการเดินทาง โปรดตรวจสอบเวลาเดินทางของท่านกับทางเจ้าหน้าที่อีกครั้ง DMK-TPE : XW182 (02.25-07.05 / 03.45-08.30)

07.05 น.เดินทางถึง สนามบินเถาหยวน สนามบินแห่งชาติไต้หวัน (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น หลังจากนั้นพาคณะท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร
เช้า

รับประทานอาหารแบบกล่อง (McDonald’s)

นำคณะท่านเดินทางสู่ เมืองหนานโถว มณฑลที่ใหญ่ที่สุดของไต้หวัน ที่ไม่มีทางออกสู่ทะเล

นำท่านสู่ หมู่บ้านสายรุ้ง เดิมเป็นหมู่บ้านทหารผ่านศึกของพรรคก๊กมินตั๋งในยุคสงครามกลางเมืองของจีน ที่เดินทางลี้ภัยมารวมตัวที่ไต้หวัน เวลาผ่านมาหลายสิบปี ผู้คนย้ายออก บ้างก็ล้มหายตายจากกันไป ต่อมามีโครงการรื้อหมู่บ้านแห่งนี้และสร้างเป็นเมืองใหม่ แต่ในระหว่างที่ทำการรื้อถอนมีทหารเก่านายหนึ่งนามว่า คุณปู่หวง หย่ง ฟู่ ตัดสินใจวาดภาพและระบายสีแนวกำแพง และตัวบ้าน นัยว่าเป็นเสมือนการบอกลาหมู่บ้านแห่งนี้ที่ ภาพวาดบนกำแพงและตัวบ้านสะดุดตาผู้พบเห็น ด้วยสีสันที่สดใจเปี่ยมไปด้วยความสุข ทั้งตัวหนังสือ ตัวการ์ตูน ใบหน้าคน จนได้รับการกล่าวขานในวงกว้าง 

นำท่านล่องเรือยอร์ชแบบส่วนตัวชมทิวทัศน์ของ ทะเลสาบสุริยันจันทรา ซึ่งเป็นทะเลสาบน้ำจืดที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดและเป็นเขื่อนที่สำคัญในไต้หวัน มีความยาวถึง 33 กิโลเมตร  หากมองจากมุมสูงทะเลสาบแห่งนี้จะมีรูปร่างครึ่งบนเหมือนพระอาทิตย์ ครึ่งล่างเหมือนพระจันทร์เสี้ยวที่กำลังประกบกันอยู่และยังเป็นตำแหน่งฮวงจุ้ยที่ดีมีมังกรล้อมรอบ พื้นที่บริเวณนี้ถือว่าเป็นจุดรับพลังมังกรที่สมบูรณ์ที่สุดของไต้หวัน โดยรอบๆ ทะเลสาบแห่งนี้จะมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย 

หลังจากนั้นนำท่านนมัสการพระอัฐิของพระถังซัมจั๋ง ที่อัญเชิญมาจากชมพูทวีป ณ วัดพระถังซัมจั๋ง

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (เมนูพิเศษ! ปลาประธานาธิบดี)
บ่าย

หลังจากนั้นนำท่านนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดเหวินหวู่ หรือ วัดกวนอู เป็นวัดศักดิ์สิทธิ์อีกแห่งของไต้หวัน ซึ่งภายในจะเป็นที่ประดิษฐานรูปปั้นของศาสดาขงจื้อ (เทพเจ้าแห่งปัญญา) และเทพกวนอู (เทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์) และเทพเจ้าแห่งความรักองค์ใหม่ล่าสุดหรือที่เรารู้จักกันในนาม “เฒ่าจันทรา” ที่มีชื่อเสียงมากในด้านความรัก ถือว่าเป็นจุดศูนย์รวมของเทพเจ้าสำคัญที่ท่านสามารถมาขอพรได้ครบทุกความปรารถนา เป็นที่นับถือของชาวจีนและไต้หวัน รวมถึงสิงโตหินอ่อน 2 ตัว ที่ตั้งอยู่หน้าวัดซึ่งมีมูลค่าตัวละ 1 ล้านเหรียญไต้หวัน

นำคณะท่านเดินทางสู่ เมืองไถจง

นำคณะท่านช้อปปิ้ง ตลาดไนท์มาร์เก็ต ตลาดกลางคืนที่มีสินค้าหลากหลายประเภททั้งแบบแผงลอยและร้านยี่ห้อแบรนด์ระดับกลาง ร้านเครื่องสำอางค์จากญี่ปุ่น ร้านรองเท้ากีฬายี่ห้อต่างๆ เสื้อผ้าหลากหลายยี่ห้อ ทั้งยี่ห้อท้องถิ่นของไต้หวันเอง รวมแล้วกว่า 100 ร้านค้าให้ท่านได้เลือกแวะซื้อแวะชมตามใจชอบ หากท่านใดไม่ใช่ขาช้อปปิ้งก็ไม่ต้องกลัวเบื่อเพราะตลาดแห่งนี้ยังเป็นตลาดที่รวบรวมอาหารท้องถิ่นให้ท่านได้ลิ้มลองอีกด้วย

ค่ำ** อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้ง **
ที่พักMoving Star Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่ 3ไถจง - ไทเป - อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค - ร้านพายสับปะรด - ร้าน GERMANIUM - ตึกไทเป 101 (ไม่รวมชั้น 89) - ซึเหมินติง
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองไทเป (ใช้เวลาประมาณ 2.30 ชั่วโมง) นำท่านชม อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค ที่สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงอดีตประธานาธิบดีเจียงไคเช็ค ใช้เวลาในการสร้างถึง 3 ปี สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2523 มีพื้นที่ประมาณ 205 แสนตารางเมตร ท่านสามารถชมชีวประวัติและรูปภาพประวัติศาสตร์สำคัญที่หาดูได้ยากภายในอนุสรณ์สถาน

นำท่านเลือกซื้อของฝาก ขนมยอดนิยมของไต้หวัน ที่ ร้านพายสับปะรด (ขนมพายสับปะรด,  ป๊อปคอร์น, เห็ดทอด เป็นต้น)

 
เที่ยงรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร (เมนูพิเศษ สุกี้ชาบู 1 เซ็ท/ท่าน)
บ่าย

นำท่านแวะช้อปปิ้ง ร้าน Germanium ที่ขึ้นชื่อเรื่องสร้อยข้อมือ Germanium ที่มีคุณสมบัติ ทำให้เลือดลมเดินดีขึ้น เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า และคลาย ความเครียด รวมถึงปะการังแดง เป็นอัญมณีล้ำค่าที่สุดในโลกซึ่งมีอยู่ไม่กี่ที่

หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตึกไทเป 101 (ไม่รวมค่าขึ้นตึกชมวิวชั้น 89 ราคา 600 NTD) ตึกที่มีความสูงถึง 508 เมตร เป็นสัญลักษณ์ของเมืองไทเป ที่นี่ยังมีจุดชมวิวที่สูงติดอันดับโลกอีกด้วย ภายในตัวอาคารมีลูกตุ้มขนาดใหญ่หนักกว่า 900 ตัน ทำหน้าที่กันการสั่นสะเทือนเวลาที่เกิดแผ่นดินไหว นำท่านอัพเดทแฟชั่น และการตกแต่งร้านค้า สไตล์ไต้หวัน

ให้ท่านได้ช้อปปิ้งย่าน ซีเหมินติง ถือว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ยอดนิยมที่สุดของไต้หวันเลยก็ว่าได้ หากเปรียบเทียบกับเมืองไทยคือสยามสแควร์ไต้หวัน หากเปรียบเทียบกับเกาหลีก็คือเมียงดงไต้หวัน ด้านในมีหลากหลายแบรนด์สินค้าทั้งเสื้อผ้าและรองเท้ากี่ฬายี่ห้อต่าง ๆ ยังมีสินค้ายี่ห้อท้องถิ่นให้เลือกซื้อ แต่ที่นี่ไม่ได้มีแค่สินค้าช้อปปิ้งอย่างเดียว ยังมีร้านอาหารเยอะแยะมากมายให้ท่านได้เลือกรับประทาน แนะนำว่าพลาดไม่ได้กับเมนู น้ำแข็งใสไอซ์มอนสเตอร์ หรือปิงซูแบบเกาหลีซึ่งต้นตำรับของเมนูนี้อยู่ที่ซีเหมินติงนี่เอง

ค่ำ** อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้ง **
ที่พักCu Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่ 4ร้าน COSMETIC - วัดหลงซาน - ตลาดปลา - ตั้นสุ่ย - วัดเทียนหยวน - สะพานแห่งความรักตั้นสุ่ย - ตลาดคนเดินตั้นสุ่ย 
เช้า

บริการอาหารเช้าณห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านแวะชมร้านเครื่องสำอาง COSMETIC SHOP ศูนย์รวมเครื่องสำอางชื่อดังของไต้หวันมากมายหลายแบรนด์ที่ท่านสามารถซื้อเป็นของฝากแก่คนทางบ้านได้ 

จากนั้นนำท่านสู่ วัดหลงซาน หรือ “วัดมังกรภูเขา” เป็นวัดเก่าแก่ที่สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1738 ซึ่งถือได้ว่าเป็นวัดพุทธที่เก่าแก่ที่สุดในไต้หวันก็ว่าได้ ภายในวัดแห่งนี้เต็มไปด้วยรูปแบบของประติมากรรมและสถาปัตยกรรมที่ประณีต  ท่านจะได้เห็นลวดลายมังกรและเหล่าเทพเจ้าที่ได้สร้างไว้อย่างวิจิตรงดงามโดยช่างฝีมือที่หาได้ยากในปัจจุบัน ในแต่ละวันก็จะมีพุทธศาสนิกชนจากทั่วทุกมุมโลกมาเคารพสักการะไม่ขาดสายและ สำหรับท่านที่ต้องการขอพรเรื่องความรัก ขอด้ายแดงเสริมดวงความรักขอได้ที่นี่กับองค์เทพเจ้าแห่งความรักหรือ ”เฒ่าจันทรา ตำนานด้ายแดงแห่งรัก” ซึงเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงออกถึงคู่แท้ มีชื่อเสียงโด่งดังมากของไต้หวัน

เที่ยงรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร (เมนูพิเศษ เสี่ยวหลงเปา)
บ่าย

นำท่านเพลิดเพลินกับ ตลาดปลาไทเป หรือ Addiction Aquatic Development ภายในเป็นบรรยากาศตลาดอาหารทะเลซีฟู้ดคล้ายของญี่ปุนแต่ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่น ท่านจะได้เห็นบรรยากาศการซื้อขายอาหารทะเลแบบสดๆ และมีสินค้าหลากหลายให้เลือกชิมหรือเลือกซื้อได้ตามอัธยาศัย 

หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองตั้นสุ่ย เป็นเมืองท่าตั้งอยู่แม่น้ำตันสุ่ย แต่เดิมเป็นเมืองท่าที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจของเมืองไต้หวัน ต่อมาได้พัฒนาให้เป็นพื้นที่ท่องเที่ยวอีกแห่งที่ขึ้นชื่อของเมืองไต้หวัน

นำท่านนมัสการสักการะเทพเจ้าจากลัทธิเต๋า ที่ วัดเทียนหยวน บริเวณรอบๆ วัดยังประดับประดาไปด้วยต้นซากุระ* ให้ท่านได้เพลิดเพลินและชมกับดอกซากุระที่แบ่งบานต้อนรับนักท่องเที่ยวให้ได้เชยชม พร้อมเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ไว้เป็นที่ระลึก (*ช่วงดอกซากุระบาน ที่ไต้หวัน เดือน มี.ค. - ต้นเดือน เม.ย. ทั้งนี้การบานของดอกซากุระขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและปัยจัยอื่นๆ ที่มีผลต่อการผลิบานของดอกซากุระร่วมด้วย)

นำท่านเดินทางสู่ สะพานแห่งความรักตั้นสุ่ย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีชื่อเสียงของเมืองตั้นสุ่ย เปิดทำการเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2003 จึงเป็นที่มาของชื่อสะพานแห่งนี้  

หลังจากนั้นนำท่านสู่ ตลาดคนเดินตั้นสุ่ย ให้ท่านได้อิสระในการเลือกซื้อสินค้า ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า และของทานเล่น ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านค้าและร้านอาหารต่างๆ มากมายให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งได้อย่างอิสระ

ค่ำ** อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้ง **
ที่พักChungli-Business-Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่ 5ไต้หวัน (สนามบินเถาหยวน) - กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง) 
เช้า

รับประทานอาหารเช้า (BREAKFAST BOX)

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินเถาหยวน สนามบินแห่งชาติไต้หวัน

09.20 น.

เดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน Nok Scoot (รวมน้ำหนักกระเป๋า 20 kg) โดยเที่ยวบินที่ XW181 (ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)

***สำหรับไฟล์ทบินรายละเอียดดังนี้***
เนื่องด้วยทางสายการบินนกสกู๊ตอาจมีการปรับเปลี่ยนเวลาการเดินทาง โปรดตรวจสอบเวลาเดินทางของท่านกับทางเจ้าหน้าที่อีกครั้ง  TPE-DMK : XW181 (09.20-12.30 / 10.20-13.00)

12.35 น.เดินทางกลับถึง กรุงเทพฯ สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ

เงื่อนไขในการจอง

  • การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน 10 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาหรือยกเลิกการเดินทาง
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯเพื่อเช็คว่ากรุ๊ปมีการคอนเฟิร์มเดินทางก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
  • การชำระค่าบริการ
    • กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 10,000 บาท 
    • กรุณาชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน ในกรณีที่ค่าทัวร์ราคาต่ำกว่า 10,000 บาท 
    •  กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 15 วันก่อนออกเดินทาง
  • การยกเลิการเดินทาง
    • แจ้งยกเลิก ก่อนการเดินทาง 30 วัน ไม่นับวันเดินทาง คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด
    • แจ้งยกเลิก ก่อนเดินทาง 15 วัน ไม่นับวันเดินทาง เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 10,000 บาท
    • แจ้งยกเลิก น้อยกว่า 15 วันการเดินทาง ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
    • ยกเว้นกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ
    • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุ ไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
    • สำคัญ!! บริษัททำธุรกิจเพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น ไม่สนับสนุนให้ลูกค้าเดินทางเข้าเมืองไต้หวันโดยผิดกฎหมายและในขั้นตอนการผ่านการตรวจคนเข้าเมือง ทั้งไทยและไต้หวัน ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของเจ้าหน้าที่เท่านั้น ลูกค้าทุกท่านต้องผ่านการตรวจคนเข้าเมืองด้วยตัวของท่านเอง ทางมัคคุเทศก์ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือใดๆได้ทั้งสิ้น
    • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น กรณีท่านมีความประสงค์จะต้องการปรับเปลี่ยนระดับชั้นที่นั่งจากชั้นประหยัดเป็นชั้นธุรกิจ โดยใช้คะแนนจากบัตรสะสมไมล์ จะต้องดำเนินก่อนเดินทาง 7 วันล่วงหน้า และถ้าโดยการชำระเงินเพื่ออัพเกรดต้องกระทำที่เคาน์เตอร์สนามบิน ณ วันเดินทาง เท่านั้น
  • ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือ ระดับเทียบเท่า ** ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ TRIPLE [2 เตียง+1 ที่นอนเสริม] หากทางโรงแรมไม่สามารถจัดหาห้องพักแบบ TRIPLE ได้ ทางบริษัทจะมีการจัดห้องพักให้เป็นไปตามความเหมาะสมในลำดับต่อไป **
  • ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  • เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง
  • ค่าน้ำหนักสัมภาระรวมในตั๋วเครื่องบิน [นกสกู๊ต 20 กิโลกรัม] ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 200,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ 
  • ลูกค้าท่านใดสนใจซื้อประกันการเดินทางสำหรับครอบคลุมเรื่องสุขภาพสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่บริษัทได้
    • เบี้ยประกันเริ่มต้น 370 บาท [ระยะเวลา 5-7 วัน]
    • เบี้ยประกันเริ่มต้น 430 บาท [ระยะเวลา 8-10 วัน]
    • ความครอบคลุมผู้เอาประกันที่มีอายุมากกว่า 16 หรือน้อยกว่า 75 ปี
    • รักษาพยาบาล 2 ล้าน, รักษาต่อเนื่อง 2 แสน, เสียชีวิตหรือเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ 3 ล้านบาท
    • ความครอบคลุมผู้เอาประกันที่มีอายุน้อยกว่า 16 หรือมากกว่า 75 ปี
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ (ทางรัฐบาลไต้หวันประกาศยกเลิกวีซ่าให้กับคนไทย ผู้ที่ประสงค์จะพำนักระยะสั้นในไต้หวันไม่เกิน 14 วัน ถ้ากรณีทางรัฐบาลไต้หวันประกาศให้กลับมาใช้วีซ่า ผู้เดินทางจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มในการขอวีซ่าตามที่สถานทูตกำหนด)
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือที่ระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร - เครื่องดื่ม นอกเหนือจากรายการ ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์และคนขับรถ รวม 1,800 เหรียญไต้หวัน/ทริป/ท่าน
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 10 ท่าน
  • ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนำสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด
  • โปรดตรวจสอบ PASSPORT : กรุณานำพาสปอร์ตติดตัวมาในวันเดินทาง พาสปอร์ตต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน หรือ 180 วัน ขึ้นไปก่อนการเดินทาง และต้องมีหน้ากระดาษอย่างต่ำ 6 หน้า
  • หมายเหตุ : สำหรับผู้เดินทางที่อายุไม่ถึง 18 ปี และไม่ได้เดินทางกับบิดา มารดา ต้องมีจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศจากบิดาหรือมารดาแนบมาด้วย
     
  • ตามนโยบายของรัฐบาลไต้หวันร่วมกับการท่องเที่ยวกำหนดให้มีการประชาสัมพันธ์สินค้าพื้นเมืองให้นักท่องเที่ยวทั่วไปได้รู้จักในนามของร้านรัฐบาล คือ ร้านชาอู่หลง, ร้าน COSMETIC, ศูนย์แร่ GERMANIUM, ร้านขนมพื้นเมือง ฯลฯ ซึ่งจำเป็นต้องบรรจุในโปรแกรมทัวร์ด้วยเนื่องจากมีผลกับราคาทัวร์จึงเรียนให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่านทราบว่าร้านรัฐบาลทุกร้านจำเป็นต้องรบกวนทุกท่านแวะชม การบริโภคขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ไม่มีการบังคับใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าหากลูกค้าไม่มีความประสงค์จะเข้าร้านของทางรัฐบาลไต้หวัน หรือหากท่านต้องการแยกตัวออกจากคณะ ณ วันที่มีการลงร้านรัฐบาล  ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากท่านเป็นจำนวนเงิน 500 NTD/ท่าน/ร้าน

จากมาตรการยกเว้นวีซ่าเข้าเมืองไต้หวันให้กับคนไทย ผู้ที่ประสงค์จะพำนักระยะสั้นในเมืองไต้หวันไม่เกิน 14 วัน ไม่ว่าจะด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว เยี่ยมญาติ หรือธุรกิจ อาจจะมีการ ถูกตรวจสอบเอกสารในขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง เพื่อเป็นการยืนยันว่ามีคุณสมบัติในการเข้า เมืองไต้หวัน

**เอกสารที่อาจจะต้องใช้ในการพิจารณาการอนุญาตให้เข้าประเทศ - ตั๋วเครื่องบินและเอกสารเรื่องที่พักทางบริษัทจะจัดเตรียมให้กับลูกทัวร์ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของกองตรวจคนเข้าเมืองของไต้หวัน**

  • ตั๋วเครื่องบินขาออกจากเมืองไต้หวัน 
  • สิ่งที่ยืนยันว่าท่านสามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นระหว่างที่พำนักในเมืองไต้หวัน (เช่น เงินสด บัตรเครดิต เป็นต้น)
  • ชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ระหว่างที่พำนักในเมืองไต้หวัน (เช่น คน รู้จัก โรงแรม และอื่นๆ)
  • กำหนดการเดินทางระหว่างที่พำนักในเมืองไต้หวัน
คุณสมบัติการเข้าเมืองไต้หวัน (สำหรับกรณีการเข้าเมืองไต้หวันตามมาตรการยกเว้นวีซ่า)
  • หนังสือเดินทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ยังมีอายุการใช้งานเหลืออยู่
  • กิจกรรมใดๆ ที่จะกระทำในเมืองไต้หวันจะต้องไม่เป็นสิ่งที่ขัดต่อกฎหมาย และเข้าข่ายคุณสมบัติเพื่อการพำนักระยะสั้น
  • ในขั้นตอนการขอเข้าเมือง จะต้องระบุระยะเวลาการพำนักไม่เกิน 14 วัน
  • เป็นผู้ที่ไม่มีประวัติการถูกส่งตัวกลับจากเมืองไต้หวัน หรือมิได้อยู่ในระยะเวลาของการถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าเมือง และไม่เข้าข่ายคุณสมบัติที่อาจจะถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าเมือง

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy