Blogs: พร้อมปักหมุด! เยือนยุโรปหน้าหนาว สัมผัสเมืองสุดโรแมนติกที่คุณไม่ควรพลาด

พร้อมปักหมุด! เยือนยุโรปหน้าหนาว สัมผัสเมืองสุดโรแมนติกที่คุณไม่ควรพลาด

พร้อมปักหมุด! เยือนยุโรปหน้าหนาว สัมผัสเมืองสุดโรแมนติกที่คุณไม่ควรพลาด

ชวนคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศอันสุดแสนจะโรแมนติกในทวีปยุโรปช่วงฤดูหนาวใน ประมาณต้นเดือนธันวาคม - ต้นเดือนมีนาคม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แน่นอนว่าในช่วงนี้ทัศนียภาพจะสวยงามแปลกตาไปจาก 1 ใน 4 ฤดูกาล เป็นช่วงที่กระตุ้นต่อมความอยากเที่ยวมากเป็นพิเศษสำหรับคนที่รักความขาวละมุนของหิมะที่ปกคลุมไปทั่ว ไม่ว่าจะเป็นตามอาคารสถาปัตยกรรม ไปจนถึงต้นไม้ที่ขึ้นอยู่ตามธรรมชาติ ให้บรรยากาศลึกลับ เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์น่าประทับใจยิ่ง

อากาศจะอยู่ที่ -2 องศาเซลเซียส ไปจนถึง 5 องศาเซลเซียส แม้จะดูเหมือนว่าหนาวมากๆ สำหรับคนไทย แต่บอกได้เลยว่าอากาศแบบนี้เหมาะสำหรับการท่องเที่ยว เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการเดินทาง เย็นสบาย ไม่ต้องกลัวร้อน ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ก็จะเห็นวิวสวยๆ ของหิมะขาวโพลนไปทั่วราวกับดินแดนในเทพนิยาย

ด้วยเหตุนี้ พี่ Patty อยากชวนนักเดินทางท่องโลก ไปปักหมุดเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ เปิดหูเปิดตากับความงดงามที่จะเกิดขึ้นเพียงปีละครั้ง ไม่รู้จุดหมายปลายทางว่าอะไรที่ไม่ควรพลาดในช่วงฤดูหนาวแบบนี้ ลองมาดูกันดีกว่าว่า เมืองไหนบ้างที่คุณจะต้องไปให้เห็นด้วยตาตัวเองให้ได้!

ชมความงามของแสงเหนือที่เมือง Abisko

เมือง Abisko เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในประเทศสวีเดน ที่นี่เหมาะสำหรับนักผจญภัยที่หลงใหลการเดินทางแบบตื่นเต้นเร้าใจ เพราะในฤดูหนาวที่ปกคลุมไปด้วยหิมะและอุณหภูมิที่ติดลบ ถือว่าเป็นประสบการณ์อันแสนวิเศษท่ามกลางหิมะ เป้าหมายหลักคือการได้ไปเห็นความงดงามของแสงเหนือบนท้องฟ้าที่พาดผ่านเป็นแนวยาว ริ้วคลื่นของแสงที่พัดพลิ้วราวกับคลื่นทะเลบนท้องฟ้า ประดับประดาด้วยดวงดาวนับล้านๆ ดวง เป็นห้วงเวลาอันแสนวิเศษสุด

มาพร้อมไฮไลต์กิจกรรมสนุกๆ อีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเล่นสกี ปีนเขา หรือไอซ์สเก็ต อีกทั้งอุทยานแห่งชาติในบริเวณดังกล่าวที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม ปกคลุมด้วยหิมะสีขาวไปทั่วทุกพื้นที่ รับรองได้ว่าลืมความหนาวกันไปชั่วขณะกันเลยทีเดียว

Copenhagen ดินแดนแห่งเทพนิยายสุดโรแมนติก

ความสวยงามสุดโรแมนติก พี่ PATTY อยากแนะนำเป็นอย่างมากสำหรับคู่รักที่กำลังสวีทหวาน หรือใครที่ความรักกำลังจืดจางแล้วล่ะก็ เมื่อเดินทางมายุโรปแล้ว ควรเข้าไปเติมเต็มความโรแมนติก ชาร์ตพลังความรักให้เพิ่มขึ้นกันสักหน่อยที่เมือง Copenhagen ในประเทศเดินมาร์ก ที่นี่สวยงามด้วยเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมโบราณ มีอายุอานามหลายศตวรรษ ตั้งตระหง่านอยู่ท่ามกลางหิมะขาวโพลนทั่วบริเวณ ดูลึกลับ เงียบสงบจนแปลกตา จนได้รับสมญานามว่าเป็น "ดินแดนแห่งเทพนิยาย" ของสแกนดิเนเวีย และนอกจากนี้ในช่วงหน้าหนาวยังมีเทศกาล Wondercool ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงจากคอนเสิร์ต อาหารเลิศรส งานศิลปะ และสถาปัตยกรรมที่จัดแสดงในงานอีกมากมาย

สุดคลาสสิคไปกับเมือง Venice ในเทศกาลคาร์นิวัล

เมือง Venice ที่ตั้งอยู่ในประเทศอิตาลี ขึ้นชื่อในเรื่องความสวยงามเฉพาะตัวที่คนไม่เคยไป หากรักการท่องเที่ยวแล้วได้ยินชื่อก็ต้องรู้ว่าที่นี่มีอะไรน่าสนใจ เมืองแห่งสายน้ำสุดโรแมนติกที่มีกิจกรรมล่องเรือในสายน้ำแบบ slow life ได้สัมผัสความงดงามของวัฒนธรรม และสถาปัตยกรรมบ้านเรือนที่ดูคลาสสิคมากเสน่ห์ สิ่งนี่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสอีกอย่างในช่วงฤดูหนาวก็คือเทศกาลคาร์นิวัล "Carnival of Venice" จัดต่อเนื่องกันมายาวนานตั้งแต่ศตวรรษที่ 12 แล้ว โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ ดังนั้นใครอยากสนุกสนานรื่นเริงไปกับการเต้นระบำ การได้เห็นผู้คนแต่งกายด้วยสีสันสดใส และกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ก็ไม่ควรพลาดสำหรับการเดินทางที่ต้องมาในช่วงหน้าหนาวเท่านั้น

ใครชอบบรรยากาศการท่องเที่ยวแบบนี้ ไม่มีผิดหวัง ลิสต์รายการเดินทางที่ชอบไว้เป็นอันดับแรกๆ แล้วออกไปท่องโลกในดินแดนยุโรป ที่พี่ PATTY รับรองว่าหน้าหนาวของคุณจะเต็มไปด้วยสีสันและความประทับใจที่เต็มเปี่ยมอย่างแน่นอน

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy