ทัวร์อินโดนีเซีย บาหลี - บรูไน เที่ยวบรูไน

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE693 : ทัวร์อินโดนีเซีย บาหลี - บรูไน 5 วัน 4 คืน (BI)

DE693 : ทัวร์อินโดนีเซีย บาหลี - บรูไน 5 วัน 4 คืน (BI)
Royal Brunei (BI)

BintangKutaHotel
CENTREPOINT HOTEL

สุดเพอร์เฟคกับสองประเทศ..สองอารยธรรม..บาหลี & บรูไน 

พร้อมสัมผัสวัฒนธรรมพื้นเมือง และธรรมชาติที่บริสุทธิ์ และอลังการ

พักดี 4 ดาว..ย่านใจกลางเมือง ทั้งบาหลี และ บรูไน

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1สุวรรณภูมิ - บันดา เสรี เบกาวัน - บาหลี
11.30 น.คณะพรัอมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ U สายการบินโรยัล บูรไน ประตู 9 โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกเรื่องสัมภาระ
13.30 น.ออกเดินทางสู่ กรุงบันดาร์ เสรี เบกาวันโดยเที่ยวบินที่ BI514 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง (ใช้เวลาบินประมาณ 2.45 ชม.)
17.15 น.ถึง สนามบินบันดาร์ เสรี เบกาวัน ประเทศบรูไน ดารุสซาราม (เวลาทีบรูไนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) นำคณะผ่านตรวจคนเข้าเมืองและรับกระเป๋าสัมภาระ
20.25 น.นำทุกท่านเดินทางต่อไปยังเมือง เดนพาร์ซาร์ เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยสารการบิน Royal Brunei (BI) โดยเที่ยวบินที่ BI757 ใช้เวลาในการเดินทาง 2 ชั่วโมง 25 นาที โดยประมาณ
22.45 น.

ถึง สนามบิน กูรารัย“NgurahRai International Airport” เมืองเดนพาซาร์ ซึ่งเป็นสนามบินที่สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงวีรบุรุษที่ต่อสู้กับชาวดัชต์เพื่ออิสระภาพของชาวบาหลีใน พ.ศ. 2492 ตั้งอยู่ห่างจากทางใต้ของเมืองเดนปาซาร์ไปประมาณ 13 กิโลเมตร (เวลาที่เกาะบาหลีเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) เมื่อผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

ที่พัก BintangKutaHotel 4 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่ 2ระบำบารองซ์ดานซ์ - บาติก สตูดิโอ - ภูเขาไฟคินตามณี - เทมภัคสิริงค์ - ตลาดปราบเซียน - อูบุด วิลเลจ
เช้า รับประทานอาหาร ณ โรงแรมที่พัก 

นำท่านชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของบาหลี ระบำบารองด๊านซ์ เป็นการแสดงร่ายรำระบำสิงโตเทพเจ้า ซึ่งแสดงให้เห็นการต่อสู้อันไม่มีที่สิ้นสุดระหว่าง “บารอง”สิงห์โตที่คอยช่วยเหลือมนุษย์โลก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความดีและ “รังดา” ตัวมารซึ่งมากด้วยเวทย์มนต์มหาศาล เป็นสัญลักษณ์ของความชั่วร้าย

จากนั้นนำท่านสู่ Batik Studio เพื่อช้อปปิ้งผ้าบาติก แบบต่างๆ ที่แปลกตา

จากนั้นนำท่านเดินทางขึ้นสู่ เทือกเขาคินตามณี Kintamani ที่งดงามราวสรวงสวรรค์ และอากาศเย็นตลอดทั้งปี

เที่ยง รับประทานอาหารเที่ยง  ณ ภัตตาคารคินตามณี
บ่าย

ชม วิวทิวทัศน์ของภูเขาไฟกุนุงบาตูร์ (GunungBatur) มีอายุกว่า 50,000 ปี เป็นภูเขาไฟที่ชาวบาหลีให้การสักการะบูชานับว่าเป็นภูเขาไฟที่มหัศจรรย์ของโลก มีความสูง 1,717 เมตรเคยปะทุพ่นลาวาและเถ้าภูเขาไฟมาแล้วหลายครั้ง บริเวณนี้จะมีอากาศเย็นตลอดทั้งปีใกล้กับภูเขาไฟ คือทะเลสาบกูนุงบาร์ตูร์ เป็นทะเลสาบซึ่งเกิดจากการยุบตัวของภูเขาไฟ

จากนั้นเดินทางสู่ ปุราเตียร์ตาอัมปึล (Pura Tirta Empul) หรือวัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์หรือวิหารศักดิ์สิทธิ์ทัมภัคสิริงค์ มีบ่อน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ใสสะอาดที่ผุดขึ้นจากใต้ดินเป็นที่เคารพสักการะของชาวบาหลี เชื่อว่าพระอินทร์เป็นผู้ดลบันดาลให้เกิดน้ำพุชาวบาหลีเชื่อว่าถ้าได้มาอาบน้ำ จะเป็นสิริมงคลและขับไล่สิ่งเลวร้ายทั้งยังรักษาโรคต่างๆทุกปีผู้คนนิยมเดินทางมาเพื่อชำระร่างกายให้บริสุทธิ์ก่อนการอาบน้ำ จะมีการทำพิธีบูชาเทพเจ้าแห่งน้ำพุที่แท่นบูชาจะมาอาบน้ำพุศักดิ์สิทธิ์กันที่ ที่อาบน้ำโบราณ สร้างมาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 10

ให้เวลาท่านช้อปปิ้งกันสุดๆ ณ ตลาดปราบเซียน กับสินค้าราคาถูกอย่างเหลือเชื่อ ณ ร้านค้าบริเวณรอบๆ วัดทัมปัคสิริงค์

จากนั้นนำท่านชมสินค้าพื้นเมือง ที่ Ubud Village ซึ่งเป็นงานฝีมือที่ปราณีต และท่านสามารถเลือกซื้อเป็นของฝากได้

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก BintangKutaHotel 4 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่ 3วัดปุรามันอายุน Meng Wi Temple - ปุราอูลันดานูบราดัน - วิหารศักดิ์สิทธิ์ทานาล็อต
เช้า รับประทานอาหาร ณ โรงแรมที่พัก

เดินทางสู่ ปุราทามันอายุน (Pura Taman Ayun) หรือ วัดเมงวี ซึ่งเป็นวัดที่เคยเป็นพระราชวังเก่าสร้างตอนศตวรรษที่ 17 เพื่อใช้ประกอบพิธีกรรมของกษัตริย์ราชวงศ์เม็งวี กำแพงประตูวัด ก่อด้วยหินสูง แกะสลักลวดลายวิจิตรบรรจง หลังคาปูด้วยหญ้าสิ่งก่อสร้างด้านใน ตกแต่งลวดลายงดงามตามแบบบาหลี มีสระน้ำล้อมรอบ

จากนั้นนำท่านชมทุ่งข้าวขั้นบันไดที่ค่อย ๆ ลาดต่ำลงที่ เบดูกัลป์ (Bedugu)

เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร ท่ามกลางวิวทุ่งข้าวขั้นบันได
บ่าย 

นำท่านเดินทางสู่ ปุราอูลันดานูบราตัน (Pura Ulun Danu Bratan)

ชม วิวทิวทัศน์ของทะเลสาบบราตัน (Lake Bratan) เป็นทะเลสาบที่มีมนต์ขลัง 

ชมความสวยงามของ ปุราอูลันดานูบราตัน (PuraUlun Danu Bratan) หรือวัดอูลันดานู วัดที่สำคัญและสวยงาม 1 ใน 5 ของเกาะบาหลีตั้งอยู่บริเวณกลางน้ำริมทะเลสาบบราตัน มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟสูงทะมึน วัดนี้สร้างตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 17 เพื่อใช้ทำพิธีทางศาสนาพุทธและฮินดูรวมทั้งอุทิศแด่เทวีดานู เทพแห่งสายน้ำ มีความสวยงามเป็นอันสองของเกาะบาหลี มักปรากฏอยู่ในภาพถ่ายโมษณาการท่องเที่ยวของบาหลีเสมอ และสัมผัสกับอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่จุดชมวิวที่งดงามที่สุดของเกาะบาหลี ที่ ปุราทานาห์ลอต (Pura Tanah Lot) หรือ วิหารทานาห์ลอต ชม วัดบนโขดหิน ริมมหาสมุทรอินเดีย และหน้าผามหัศจรรย์จุดชมวิวที่งดงามเป็นวิหารที่สร้างในศตวรรษที่ 16 โดยนักบุญนิธาราที่บำเพ็ญศีลภาวนาและศักดิ์สิทธิ์มากเป็นที่นับถือของชาวบาหลี และเชื่อกันว่ามีงูเทพเจ้าคอยปกปักรักษาอยู่ภายใต้วิหารแห่งนี้ ลักษณะการสร้างวัดอยู่บนโขดหินคล้ายเกาะเล็กๆเวลาน้ำขึ้นจะดูเหมือนอยู่กลางทะเล เป็นวัดริมทะเล 1 ใน 5 แห่งของเกาะบาหลีที่มีภูมิทัศน์สวยงามกว่าแห่งอื่นๆเป็นสถานที่ถ่ายทำละครดัง เช่น ดอกแก้วการะบุหนิงและภาพยนตร์เรื่องต่างๆ

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ชายหาดจิมบารัน ด้วย...เมนูพิเศษกุ้งล็อปเตอร์+กุ้งมังกร ท่ามกลางบรรยากาศสไตล์  บาหลี เพลิดเพลินด้วยเสียงดนตรีบรรเลงจากนักดนตรีท้องถิ่นสไตล์ บาหลี
ที่พัก BintangKutaHotel 4 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่ 4บาหลี - บรูไน - มัสยิด Jame As’r Mosque - พระราชวัง Istana NurulIman Palace - พิพิธภัณฑ์ Isalamic Gallery Royal Regalia - หมู่บ้านกลางน้ำ Kampong Ayer - ชมลิงจมูกยาว - มินิทัชมาฮาล
เช้า รับประทานอาหารกล่อง (Boxes)
07.10 น.นำท่านออกเดินทางสู่ กรุงบันดาเสรี เบกาวัน ประเทศบรูไน โดยสายการบิน Royal Brunei (BI) เที่ยวบินที่ BI758 ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2 ชม. 30 นาที บนเครื่องมีบริการอาหารและเครื่องดื่ม
09.35 น.ถึง สนามบินบันดาร์ เสรี เบกาวัน ประเทศบรูไน ดารุสซาราม หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมือง

จากนั้นนำทุกท่านเดินทางชม มัสยิดทองคำ Jame Ar’Hassanil Bolkiah Mosque ที่อยู่ในเมืองหลวงกรุงบันดาร์เสรีเบกาวัน

มัสยิดทองคำ มัสยิดแห่งนี้ถือว่าเป็นมัสยิดที่สวยสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สถาปัตยกรรมที่ใช้ ได้ระบุว่าเป็นแบบอิสลามมิกซ์อาร์ต สไตล์อิตาลี โดยสถาปนิกชาวอิตาลี วัสดุทุกชิ้นเป็นวัสดุที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นหินอ่อนสีขาวพราวกระจ่างจากอิตาลี หินแกรนิตเนื้อแข็งชั้นเยี่ยมจากเซี่ยงไฮ้ โคมระย้าคริสตัลจากอังกฤษ พรมเส้นใยพิเศษจากซาอุดิอารเบีย และที่สำคัญยอดโดมใช้แผ่นทองคำแท้ถึง 3.3 ล้านแผ่น ความสูงของมัสยิด 52 เมตร เรียกว่าสูงพอที่จะให้คนในเมืองเห็นโดมทองคำนี้อย่างทั่วถึงไม่ว่าคุณจะอยู่แห่งหนไหนในเมืองก็ตาม การตกแต่งรอบมัสยิดก็เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ไม้ดอกนานาพรรณ รวมถึงทะเลสาบขนาดย่อมๆ และในทะเลสาบก็มีเรือหลวง Mahligai ลอยลำอยู่ด้านหน้า ว่ากันว่าเรือลำนี้ยังใช้เป็นเวทีประกวดการอ่านคัมภีร์อัลกุรอ่าน อีกด้วย มัสยิดนี้เป็นที่รู้จักกันอีกชื่อหนึ่งว่า "มัสยิดทองคำ" เนื่องจากจุดเด่นบนโดมที่ใช้ทองคำถึง 3 ล้าน 3 แสนแผ่นนั่นเอง

แวะถ่ายรูป พระราชวัง Istana NurulIman หรือ พระราชวังหลังคาทองคำ พระราชวังที่ประทับขององค์สุลต่านประมุขของประเทศบรูไน รวมทั้งเป็นสถานที่ทำเนียบรัฐบาลอีกด้วย พระราชวัง Istana ออกแบบโดยผสมผสานศิลปะแบบมาเลย์และบรูไนเข้าด้วยกัน มีโดมทองคำสูงโปร่งเป็นลักษณะเด่น ประกอบด้วยห้องหับต่างๆถึง 1,788 ห้อง มีโรงรถขนาดใหญ่มีช่องจอดรถกว่า 350 คัน

จากนั้นนำทุกท่านชม บรูไนมิวเซียม ภายในจัดแสดงไว้หลายส่วน โดยส่วนที่สำคัญที่สุดคือ Islamic Art Gallery Royal Regalla ที่รวบรวมของสะสมโบราณล้ำค่าขององค์สุลต่านจากประเทศมุสลิมทั่วโลกมาแสดงไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นจานเซรามิคจากอิหร่านและเอเชียกลาง ศิลปะแก้วเป่าจากอียิปต์ รวมไปถึงคัมภีร์อัลกุรอ่านที่เล็กที่สุดขนาดเท่ากล่องไม้ขีดไฟ นอกจากนี้ยังจัดแสดงประวัติการค้นพบน้ำมันและก๊าซธรรมชาติจำนวนมากมายมหาศาลที่พลิกโฉมประเทศบูรไนให้เป็นประเทศที่ร่ำรวยที่สุดในโลก

เที่ยง  รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร
บ่าย 

นำทุกท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์เทคโนโลยี เพื่อเข้าชมชีวิตความเป็นอยู่ของชนชาวพื้นเมืองเดิมตั้งแต่สมัยโบราณ ทุกท่านจะได้ชมทั้งการต่อเรือ การตกปลาหาเลี้ยงชีพ การทำเหมืองแร่ ภายในจะแบ่งเป็น 3 ส่วน ได้แก่ ห้องที่ 1 ห้องหมู่บ้านน้ำ Water Village + Gallery จัดแสดงถึงวิถีชีวิตและการสร้างชุมชนบ้านเรือนที่หมู่บ้านกลางน้ำตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 19 จนถึงปัจจุบัน  ห้องที่ 2 จัดแสดงข้าวของเครื่องใช้ในครัวเรือนและหัตถกรรมต่างๆ เช่น การทำเครื่องเงิน เครื่องทอง การจักสาน และการทอผ้า เป็นต้น และ ห้องที่ 3 จัดแสดงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้านบนบก ที่แสดงถึงความแตกต่างตั้งแต่การสร้างบ้านเรือนและการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ รวมไปถึงจัดแสดงกรรมวิธีผลิตน้ำตาลทรายแดงอาชีพประจำของท้องถิ่นอีกด้วย

หลังจากนั้นนำทุกท่านแวะชม ศูนย์ศิลปะหัตถกรรม เลือกชมช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง

จากนั้นนำทุกท่าน ล่องเรือชมหมู่บ้านลอยน้ำ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือ กัมปงไอเยอร์ ตั้งอยู่บริเวณปากแม่น้ำบรูไน ว่ากันว่ามีคนอาศัยอยู่กันมาอย่างยาวนานกว่า 1,300 ปี เสน่ห์ของกัมปงไอเยอร์คือ ศิลปะการสร้างบ้านเรืองแบบพื้นนับพันหลัง ปลูกสร้างอยู่บนเสาค้ำยันและเชื่อมต่อกันด้วยสะพาน หมู่บ้านกลางน้ำนี้มีทั้งบ้านพักอาศัย มัสยิด โรงเรียน สถานีอนามัย สถานีตำรวจ ร้านค้า ร้านอาหาร ฯลฯ ครบครัน ในช่วงปี ค.ศ. 1482 ถึง ค.ศ. 1524 กัมปงไอเยอร์ เป็นศูนย์ราชการ เป็นนครหลวงของจักรวรรดิ์บรูไน เป็นท่าเรือที่สำคัญของภูมิภาค เป็นศูนย์กลางการพบปะของพ้อค้าจากตะวันตก จีน กัมพูชาและประเทศเพื่อนบ้านอื่นๆ กัมปงไอเยอร์นับเป็นสถานที่ที่แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมริมน้ำของประเทศนี้อย่างชัดเจนที่สุด

พิเศษ!! นำทุกท่านล่องเรือ River Safari ชมบ้านเรือนสองฝั่งแม่น้ำ เรื่อยยาวไปจนถึงป่าชายเลนบริเวณปากแม่น้ำ เพื่อชมความอุดมสมบูรณ์ของป่าชายเลนซึ่งเป็นที่อาศัยของลิงจมูกยาว สัตว์ป่าหายากใกล้สูญพันธ์ 

แวะถ่ายรูป มัสยิด โอมาร์ อาลี ไซฟัดดิน Sultan Omar Ali Saifuddien Mosque สุเหร่าที่ได้ชื่อว่าสวยงามที่สุดและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออก ได้ชื่อตามพระนามของสุลต่านแห่งบรูไนองค์ที่ 28 สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1958 ตั้งอยู่ใจกลางกรุงบันดาร์เสรีเบกาวัน ริมแม่น้ำเคดายัน เป็นศูนย์รวมจิตวิญญาณของชาวมุสลิมในบรูไน รอบๆ สุเหร่าเป็นสระขุดกว้างใหญ่ มีภาพของสุเหร่าสะท้อนบนพื้นน้ำสวยงามจับตาอย่างยิ่ง (สุเหร่าไม่อนุญาตให้คนที่ไม่ได้เป็นมุสลิมเข้า) ความงามของมัสยิดนี้ได้รับการเปรียบเปรยว่าเป็น มินิทัชมาฮาล

ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก โรงแรม CENTREPOINT HOTEL ระดับ 4 ดาว plus หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 5บรูไน - กรุงเทพฯ
เช้า  รับประทานอาหาร ณ โรงแรมที่พัก
10.55 น.เหิรฟ้าสู่ สนามบินสุวรรณภูมิประเทศไทย โดยเที่ยวบินที่ BI513 พักผ่อนตามอัธยาศัยพร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง(ใช้เวลาบินประมาณ 2.45 ชม.) 
12.40 น.

เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืมเลือน


เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (ชั้นประหยัด) กรุงเทพฯ-บรูไน–เดนบาร์ซาร์-บรูไน-กรุงเทพฯ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง ค่าน้ำมันและการประกันภัยทางอากาศ
  • ค่าโรงแรมห้องพัก 2 ท่าน /1 ห้อง ที่ระบุในรายการ / ระดับเดียวกัน
  • ค่าอาหารและค่าบัตรผ่านประตูเข้าชมสถานที่ต่างๆตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าล่องเรือซาฟารี        
  • ค่ามัคคุเทศก์อำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าประกันอุบัติเหตุในวงเงินท่านละ 1,000,000. บาท
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% และค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% จากค่าบริการ  
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มสั่งพิเศษ นอกเหนือรายการ
  • ค่าทิปค่าทิปมัคคุเทศก์ไทยท่านละ 3 USD / ท่าน / วัน
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่นท่านละ 3 USD / ท่าน / วัน
  • พนักงานขับรถ ท่านละ 2 USD / ท่าน / วัน 
  • ***บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 20 ท่าน***
  • ยกเลิกหลังจากวางเงินมัดจำ บริษัทฯจะคิดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง ณ วันนั้น ที่ไม่สามารถ คืนเงินได้ (ตัวอย่างเช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน, ค่าวีซ่า, ค่ามัดจำห้องพัก เป็นต้น) 
  • ยกเลิกหลังจากจ่ายเงินเต็มจำนวน บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมดในทุกกรณี

    กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทจะทำเรื่องยื่นเอกสารไปยังสายการบิน โรงแรม และในทุกๆการให้บริการ เพื่อให้พิจารณาอีกครั้ง ทั้งนี้ อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการดำเนินการ ซึ่งไม่สามารถแจ้งได้ว่าสามารถคืนเงินได้ทั้งหมดหรือบางส่วน หรือไม่ได้เลย เพราะขึ้นอยู่กับการพิจารณาและตัดสินใจของสายการบิน โรงแรมและในทุกๆบริการอื่นๆเป็นสำคัญ 
  • งวดที่ 1 : สำรองที่นั่งจ่าย 10,000 บาท/ท่าน ภายใน 3 วันหลังมีการยืนยันกรุ๊ปเดินทางแน่นอน พร้อมส่งรายชื่อและหน้าพาสปอร์ตผู้ที่จะเดินทางทันที
  • งวดที่ 2 : ชำระส่วนที่เหลือ 15 วัน ล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง มิฉะนั้นขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
  • สำหรับห้องพักแบบ 3 เตียง (TRP) มีบริการเฉพาะบางโรงแรมเท่านั้น กรณีเดินทางเป็นผู้ใหญ่ 3 ท่าน แนะนำให้ ท่านเปิดห้องพัก เป็น 2 ห้อง จะสะดวกกับท่านมากกว่า
  • กรณีเดินทางเป็นตั๋วกรุ๊ป หากออกตั๋วแล้วไม่สามารถขอคืนเงินได้และไม่สามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้
  • กระเป๋าเดินทางเพื่อโหลด ให้ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 ก.ก.ต่อใบ / กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง (Hand carry) น้ำหนักต้องไม่เกิน 7 ก.ก.1ใบ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเดินทางก่อนล่วงหน้า 15 วัน ในกรณีที่ไม่สามารถทำกรุ๊ปได้อย่างน้อย 15 ท่าน  ซึ่งในกรณีนี้ทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมด หรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ถ้าต้องการ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ 
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่น ๆ ที่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือ อุบัติเหตุต่าง ๆ
  • ราคานี้คิดตามราคาบัตรโดยสารเครื่องบิน ณ ปัจจุบัน หากมีการปรับราคาบัตรโดยสารสูงขึ้น ตามอัตราค่าน้ำมัน หรือ ค่าเงินแลกเปลี่ยน ทางบริษัท สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋ว ตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือ ถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
  • หากลูกค้าท่านใด ยื่นวีซ่าแล้วไม่ได้รับการอนุมัติ ลูกค้าต้องชำระค่ามัดจำที่ 10,000 บาท และค่าวีซ่าตามที่สถานฑูตฯ เรียกเก็บ

    ***บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 20 ท่าน***

    หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทางและมีหน้าที่เหลือไว้ประทับตราไม่น้อยกว่า 2 หน้า

    ** กรณี ถือหนังสือเดินทางต่างชาติ โปรดสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม **

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy