ทัวร์อินเดีย แคชเมียร์ โซนามาร์ค กุลมาร์ค เบตับห์ ทัชมาฮาล ชัยปุระ เที่ยวอินเดีย

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE411 : โปรแกรมทัวร์อินเดีย แคชเมียร์ โซนามาร์ค กุลมาร์ค เบตับห์ ทัชมาฮาล ชัยปุระ 8 วัน 6 คืน (TG)

DE411 : โปรแกรมทัวร์อินเดีย แคชเมียร์ โซนามาร์ค กุลมาร์ค เบตับห์ ทัชมาฮาล ชัยปุระ 8 วัน 6 คืน (TG)
Thai Airways (TG)


ทัวร์อินเดีย แคชเมียร์ โซนามาร์ค กุลมาร์ค เบตับห์ ทัชมาฮาล ชัยปุระ

เดลลี | ศรีนาคา | โซนามาร์ค | กุลมาร์ค | เบตับห์ | พาฮาลแกม | ชัยปุระ | อัครา 

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาสถานะ
DE411-00215-22 พ.ย. 67Thai Airways (TG)49,900จองด่วน
DE411-00305-12 ธ.ค. 67Thai Airways (TG)49,900จองด่วน
DE411-00427 ธ.ค. 67-03 ม.ค. 68Thai Airways (TG)53,900จองด่วน

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - เดลลี
15.00 น.คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบินไทย เจ้าหน้าที่บริษัทต้อนรับและอำนวยความสะดวกเรื่องสัมภาระและเอกสารการเดินทางแก่ท่าน
17.50 น.ออกเดินทางจากสู่ เดลลี โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 315 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) เวลาที่อินเดียช้ากว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง 30 นาที
20.55 น.เดินทางถึง สนามบินอินทิราคานธี เดลลี ผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าสัมภาระ 

เมืองเดลี (Delhi) หรือชื่ออย่างเป็นทางการ ดินแดนเมืองหลวงแห่งชาติเดลี (National Capital Territory of Delhi) ย่อว่า เอ็นซีที (NCT) เป็นนครและดินแดนสหภาพของประเทศอินเดีย ประกอบด้วย นิวเดลี เมืองหลวงของประเทศอินเดีย นำท่านเดินทางสู่โรงแรม
ที่พักCOUNTRY INN SUITES หรือเทียบเท่า (คืนที่ 1)
วันที่ 2เดลลี - ศรีนาคา - โซนามาร์ค
เช้ารับประทานอาหารเช้าในโรงแรมแบบกล่อง ....นำท่านเดินทางสู่สนามบิน
10.40 น.ออกเดินทางสู่ ศรีนาคา โดยสายการบิน SPICEJET เที่ยวบินที่ AI8963
12.05 น.เดินทางถึง สนามบินศรีนาคา รับกระเป๋าสัมภาระ ท่าอากาศยานนานาชาติศรีนาคา หรือที่รู้จักในชื่อท่าอากาศยานนานาชาติชีคอุล-อาลัมและฐานทัพอากาศบัดแกม เป็นท่าอากาศยานนานาชาติใน เมืองหลวงฤดูร้อนของจัมมูและแคชเมียร์ ซึ่งเป็นของกองทัพอากาศอินเดียและการท่าอากาศยานแห่งอินเดียดำเนินการวงล้อมพลเรือนที่สนามบิน ถูกกำหนดให้เป็นสนามบินนานาชาติของ เมืองหลวงของรัฐแคชเมียร์ 

ศรีนาคา เมืองหลวงรัฐจัมมูและแคชเมียร์ สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดปีเนื่องจากมีอากาศเย็นสบาย แม้กระทั่งในช่วงฤดูร้อนก็จะมีอุณหภูมิโดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 20 องศาเซลเซียสเท่านั้น ด้วยอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปีบวกกับธรรมชาติที่สวยงามในทุกฤดูทำให้ใครหลายคนทั้งชาวอินเดียและนักท่องเที่ยวต่างก็อยากหลบร้อนมารับลมเย็นๆที่นี่ จนศรีนาคาได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองสำหรับการพักผ่อนในช่วงฤดูร้อนของประเทศอินเดีย

จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ โซนามาร์ค (Sonamarg) ใช้เวลาประมาณ 3-4 ชั่วโมง ระหว่างสองข้างชมวิวความสวยงามตลอดทาง “โซนามาร์ค” ทุ่งทองคำแห่งแคชเมียร์ มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์เป็นประตูโบราณเส้นทางสายไหมเชื่อมต่อจัมมูและแคชเมียร์กับทิเบต เป็นจุดเริ่มต้นที่จะมุ่งหน้าไปยังลาดักห์ หรือเป็นรู้จักกันดีในชื่อว่า“ประตูสู่ลาดักห์” เส้นทางนี้จะเป็นเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามตลอดสองข้างทาง
กลางวันบริการอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคาร 
บ่ายท่านสามารถขี่ม้าสู่ทาจิวาสกราเซีย (Thajiwas Glacier) **ราคาไม่รวมในค่าทัวร์**  ธารน้ำแข็งที่เกิดจากการทับถมของหิมะมายาวนาน การเดินป่า หรือเดินไป ธารน้ำแข็ง Thajiwas เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลน์ สำคัญของการเดินทางเที่ยวโซนามาร์ค  ผ่านทุ่งหญ้าเขียวขจีและป่าที่สวยงาม และสิ้นสุดที่จุดชมวิวซึ่งคุณจะได้เห็นทิวทัศน์ของธารน้ำแข็งได้อย่างชัดเจน อากาศเย็นสบาย ชมวิวภูเขาที่ยอดเขาปกคลุมด้วยหิมะ..ตัดสลับกับป่าสนต้นใหญ่เขียวชอุ่มเต็มภูเขา ถึงที่จุดชมวิวจะมีแผงขายน้ำชาอยู่สองสามร้านซึ่งคุณสามารถหาอะไรกินก่อนเดินทางกลับ เส้นทางที่นี่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับอากาศบนภูเขาที่สดชื่นและเสียงลำธารไหลริน 
ค่ำรับประทานอาหารค่ำในโรงแรม 
ที่พักBADAR RESORT SONAMARG หรือเทียบเท่า (คืนที่ 2)
วันที่ 3โซนามาร์ค - กุลมาร์ค - ศรีนาคา
เช้าบริการอาหารเช้า ณ โรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางไป กุลมาร์ค (Gulmarg) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3-4 ชั่วโมง 

“กุลมาร์ค”
(GULMARG) หรือ “แดนทุ่งหญ้าของดอกไม้”เป็นเทือกเขาอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 2,730 เมตร  แต่เดิมมีชื่อเรียกว่า เการิมาร์ค ที่นนี่ยังเป็นที่ตั้งของสนามกอล์ฟที่มีหลุมถึง 18 หลุมที่ยังสูงที่สุดในโลก “เทือกกุลมาร์ค” ได้รับการยอมรับจากผู้คนมากมายว่าเป็นสถานที่ที่มีทัศนียภาพที่สวยงามแห่งหนึ่งของโลก ที่สวยงามถือว่าเป็นความงดงามที่มาจากธรรมชาติอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะช่วงไหนๆ ก็สามารถเที่ยวชมได้อย่างไม่มีเบื่อพร้อมสัมผัสความสวยงามที่แตกต่างกับสี่ฤดูกาล เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวอีกหนึ่งแห่งที่ต้องมาเยือนสักครั้งในชีวิต  
กลางวันบริการอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคาร
บ่ายไฮไลท์ ของกิจกรรมและการท่องเที่ยวที่กุลมาร์ค นำท่านขึ้น เคเบิลคาร์เฟส 1 (กระเช้าลอยฟ้าหรือกอนโดลา) ขึ้นกระเช้ากอนโดล่าเป็นเคเบิลคาร์ไปเฟส1 ระหว่างทางท่านจะได้เห็นวิวของภูเขาหิมะที่สวยงาม พบเห็นหมู่บ้านยิปซี และหมู่บ้านของคนท้องถิ่น เห็นวิวทิวเขาของเทือกเขาหิมาลัย และป่าสน อิสระให้ท่าน ถ่ายภาพความสวยงามรอบทิศทาง ...

ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางกลับศรีนาคา

นำท่านชม สวนโมกุล (MUGHAL GARDEN) ชมสวนชาลิมาร์ (Shalimar) ซึ่งมีความสวยงาม จนได้รับการขนานนามว่าเป็น “อัญมณีแห่งศรีนาคา”เป็นสวนโมกุลในศรีนคร เชื่อมต่อกับทะเลสาบดาล สร้างขึ้นโดยจักรพรรดิชะฮันคีร์แห่งจักรวรรดิโมกุล ให้กับพระมเหสี นูร์ ชะฮันในปี 1619 สวนนี้ถือเป็นจุดสูงสุดของวิทยาพืชสวนของโมกุล ปัจจุบันเป็นสวนสาธารณะและถือเป็น "มงกุฏแห่งโมกุล"


ชม สวน Nishat สร้างขึ้นโดยพี่ชายของจักรพรรดินีนูร์ จาฮาน ชื่ออาซิฟ ข่าน ซึ่งเป็นผู้ออกแบบแผนผังของสวนด้วย และเปิดในปี ค.ศ. 1633 และ ครอบคลุมพื้นที่ขนาดมหึมาบนพื้นที่ 46 เอเคอร์ ซึ่งตกแต่งอย่างเป็นธรรมชาติด้วยดอกไม้สีสดใส และเป็นสวนที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจากสวนชาลิมาร์ ความเป็นเลิศทางสถาปัตยกรรมของสวน Nishat สวนแห่งนี้สร้างขึ้นครั้งแรกโดยมระเบียง 12 แห่งซึ่งเป็นตัวแทนของราศี 12 ราศี ระเบียงสวนล้อมรอบด้วยต้นไซเปรสและต้นไชนาร์ สวนเริ่มต้นจากริมฝั่งทะเลสาบ Dal และขยายไปจนถึงปลายเนินเขาด้วยช่องหินขัด ระเบียงด้านบนของสวน Nishat เป็นที่ตั้งของสวน Zenana และระเบียงด้านล่างเชื่อมต่ออย่างดีกับทะเลสาบ Dal และถนนทางเข้า มาถึงแคชเมียร์ ต้อง!! เปิดประสบการณ์พักในบ้านเรือ หรือ House Boat หนึ่งในหลายร้อยลำที่อยู่ในทะเลสาบดาล ที่ทำด้วยไม้แกะสลักอย่างประณีตเป็นความรู้สึกที่สงบและมีความสุขในอีกรูปแบบหนึ่ง จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกพากันมาเยือนที่นี่ชมทัศนียภาพรอบ ๆ ทะเลสาบได้ทั้ง 360 องศา และในเรือแต่ละลำจะมี...ผู้ดูแลที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกสบายให้แก่แขกที่มาพักเหมือนกับได้อยู่ที่บ้าน ทำให้สามารถจินตนาการไปถึงความสะดวกสบายสมัยที่ชาวอังกฤษอาศัยอยู่ในบ้านเรือเมื่อในอดีตได้เป็นอย่างดี

“วิมานบนดินแห่งแคชเมียร์” ความใฝ่ฝันของนักท่องเที่ยว เกิดขึ้นในยุค “ควีนส์วิคตอเรีย” ซึ่งอังกฤษได้เข้ามาล่าอาณานิคม แต่มหาราชาโมกุล ได้ตั้งกฎเข้มว่า ...แม้อังกฤษจะมีอำนาจเหนืออย่างไรก็ไม่อาจให้ใช้สิทธิถือครองที่ดินผืนนี้ได้...!!! นักล่าอาณานิคม จึงเลี่ยงโดยนำไม้สนซีดาร์ สร้างเป็นเรือ มีเอกลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมตามแบบของอังกฤษ แกะสลักลวดลายสวยงาม พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ หลังอินเดียถูกปลดปล่อยให้เป็นเอกราช บ้านเรือเหล่านี้จึงตกเป็นของรัฐ ถูกปล่อยให้ทรุดโทรมไปตามกาลเวลา ต่อมาได้ตกเป็นของเอกชน จึงปรับเป็นที่พักรองรับนักท่องเที่ยว กลายเป็นสถานที่ได้รับความนิยมจนมาถึงปัจจุบัน
ค่ำบริการอาหารเย็น ณ บ้านเรือ
ที่พักMEENA DELUXE HOUSEBOATS หรือเทียบเท่า (คืนที่ 3)
วันที่ 4ศรีนาคา - เบตับห์ - พาฮาลแกม - ศรีนาคา
เช้าบริการอาหารเช้า ณ บ้านเรือ

จากนั้นนำท่าน ล่องเรือชิคารา (เรือพายแบบแคชเมียร์) พาหนะสำหรับทำมาหากินของชาวแคชเมียร์ที่มีบ้านเรือนอยู่ริมน้ำที่สำคัญใบพายเป็นรูปหัวใจให้ท่านชมความงดงามทะเลสาบ ทะเลสาบได้รับการขนานนามว่า “เพชรยอดมงกุฏของแคชเมียร์” หรือ “อัญมณีแห่งศรีนาคา” ทะเลสาบที่มีความสวยงาม เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาของ ชาวแคชเมียร์..ท่านจะเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองของชาวแคชเมียร์ที่นำของมาขายกันถึงกลางทะเลสาบ! เช่น ผ้าพัชมิน่า, เปเปอร์มาเช่, เครื่องประดับและเครื่องเงินต่างๆมากมาย 

จากนั้นนําท่าน เข้าชม หุบเขาเบตับห์ BEHTAB VALLEY ที่มีชื่อเสียงขึ้นมาหลังจากที่ภาพยนตร์นำแสดงโดย Sunny Deol และ Amrita Singh เรื่อง Betaab ถูกถ่ายทำที่นี่ในปี 1983 และที่นี่ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ยังเป็นสถานที่ตั้งแคมป์ของนักเดินทาง เนื่องจากยังทำหน้าที่เป็นค่ายฐานอีกด้วย 
กลางวันบริการอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคาร (เมืองพาฮาลแกม)
บ่ายเดินทางสู่ พาฮาลแกม (Pahalgam) ใช้เวลาเดินทาง 2-3 ชั่วโมง ระหว่างทางแวะจอดรถถ่ายรูปกับวิวทิวทัศน์ที่งดงาม จนหยุดกดชัตเตอร์ไม่ได้เลยทีเดียว นั่งเพลินๆแป๊ปเดียวก็ถึงให้ท่านชมความสวยงามของพาฮาลแกม “หุบเขาแกะแห่งแคชเมียร์”  สถานที่ถ่ายทำหนังสุดฮิตของอินเดีย! พาฮาลแกมมีแม่น้ำสายย่อยๆจะบรรจบรวมกันเป็น “แม่น้ำลิดดาร์” (Liddar) เป็นแม่น้ำสายสำคัญ และยังเป็นแหล่งปลูกหญ้าฝรั่น (Saffron) ที่ใหญ่ที่สุด 
ค่ำบริการอาหารเย็น ณ โรงแรม
ที่พักDOWNTOWN SRINAGAR หรือเทียบเท่า (คืนที่ 4)
วันที่ 5ศรีนาคา - เดลลี - ชัยปุระ
เช้าบริการอาหารเช้าแบบกล่อง
08.35 น.ออกเดินทางสู่ เดลลี โดยสายการบิน SPICEJET เที่ยวบินที่ SG8471
10.15 น.เดินทางถึง สนามบินศรีนาคา รับกระเป๋าสัมภาระ
กลางวันบริการอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคารจีน (เดืองเดลลี)
บ่ายออกเดินทางสู่ เมืองชัยปุระ  เมืองหลวงของรัฐราชสถาน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4-5 ชั่วโมง...ก่อตั้งเมื่อ 17 พฤศจิกายน ค.ศ. 1727 โดยมหาราชาสวาอี ชัยสิงห์ที่ 2 เจ้าครองนครอาเมร์ (Amer) ในปัจจุบันชัยปุระยังเป็นที่รู้จักกันดีในอินเดียว่า "นครสีชมพู" สาเหตุเนื่องมาจาก ในปี ค.ศ. 1876 ในรัชสมัยของมหาราชาสวาอี ราม สิงห์ (Sawai Ram Singh) ได้มีพระบัญชาให้ทาสีอาคารบ้านเรือนต่าง ๆ ในเมืองเป็นสีชมพูเพื่อเป็นการต้อนรับเจ้าชายเอ็ดเวิร์ด เจ้าชายแห่งเวลส์ในคราที่เสด็จเยือนชัยปุระอย่างเป็นทางการ ซึ่งสีชมพูนั้นก็ยังคงไว้จนถึงปัจจุบันและได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของชัยปุระจนทุกวันนี้...

นำท่านเช็คอิน สัญลักษณ์เมืองชัยปุระพระราชวังแห่งสายลม (Hawa  Mahal) ถ่ายรูปด้านนอกเท่านั้น หนึ่งในหลายพระราชวังที่อยู่ในกำแพงเมืองของนครสีชมพูแห่งนี้ พระราชวังสายลมเคยเป็นฮาเร็มของมหาราชา มีลักษณะเป็นอาคาร 5 ชั้น สร้างด้วยหินทรายออกแดง รูปแบบของสถาปัตยกรรม สไตล์เปอร์เซียกับโมกุล ที่สวยเด่นคือลวดลายฉลุหินตามหน้าต่าง ช่องระบายอากาศที่บรรดา นางสนมในวังใช้เป็นที่แอบดูชีวิต ความเป็นอยู่ของสามัญชนทั่วไปด้านนอก และประโยชน์อีกอย่างคือเป็นช่องแสงและช่องลมมีช่องหน้าต่าง จำนวนมากถึง 152 ช่อง เลยทีเดียว....อุ่นเครื่องทักษะต่อรองราคาที่ ตลาดฮาวามาฮาล (Hawa Mahal Bazaar) มีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือเครื่องประดับหลากหลากหลายแบบ ได้ตามอัธยาศัย หรือจะไปคาเฟ่เก๋ๆ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ชมวิวฮาวามาฮาลแบบสุดปังก็ยังได้ 
ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ โรงแรม
ที่พักRAMADA JAIPUR หรือเทียบเท่า (คืนที่ 5)
วันที่ 6ชัยปุระ - อัครา
เช้าบริการอาหารเช้า ณ โรงแรม

จากนั้นนำท่านไป แอมเบอร์ฟอร์ท (Amber fort) โดยการนั่งช้างขึ้นพระราชวัง เดิมเคยเป็นราชธานีของเมืองชัยปุระ สร้างที่เคยเป็นป้อมปราการเก่าในศตวรรษที่ 11 สร้างขึ้นโดยมหาราชาแมนสิงห์ ใน ปี ค.ศ. 1592 และเสร็จสิ้นในสมัยของมหาราชาใจสิงห์ ป้อมแห่งนี้เป็นต้นแบบที่ดีของสถาปัตยกรรมแบบราชปุต (Rajput) นอกจากนี้ในสมัยก่อนด้านล่างของป้อมยังเป็นทะเลสาบ จึงเป็นปราการสำคัญเพื่อป้องกันข้าศึกได้อีกชั้น ทำให้ที่นี่กลายเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญของราชวงศ์กาญจวาหาอยู่หลายร้อยปี ก่อนมหาราชาสะหวายจัย ซิงห์ที่ 2 จะตัดสินใจย้ายลงไปสร้างเมืองใหม่ยังชัยปุระ....ภายในพระราชวังแอมเบอร์ฟอร์ท ประกอบด้วยพระตำหนักต่างๆ  ซึ่งส่วนใหญ่จะสร้างในสมัยของมหาราชามาน ซิงห์ (Maharaja Man Singh) ในปี    ค.ศ. 1592 และได้มีการขยายต่อเติมโดยมหาราชาองค์ต่อๆมา ช่วงนั้นจักรวรรดิโมกุลเข้ามามีอิทธิพลในดินแดนนี้จึงทำให้รูปแบบสถาปัตยกรรมภายในเป็นการผสมผสานระหว่างราชปุตกับโมกุล...ได้เวลาอันสมควรนำท่านนั่งรถจี๊บกลับ 
กลางวันบริการอาหารกลางวัน ณ โรงแรม (บุฟเฟ่ต์)
บ่ายนำท่านชม พระราชวังหลวงหรือพระราชวังซิตี้พาเลซ (City Palace) พระราชวังอันเป็นที่ประทับของมหาราชาแห่งชัยปุระ สร้างขึ้นในสมัยมหาราชาไสวจัยซิงห์ที่ 2 จากนั้นก็ได้รับการดูแลต่อเติมโดยมหาราชาของชัยปุระรุ่นต่อๆมา โดยสถาปัตยกรรมได้รับการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมแบบ ราชปุตกับโมกุล โดยซิตี้พาเลซได้เปิดให้เข้าชมในนามของพิพิธภัณฑ์ไสวมานซิงห์ ภายในเขตพระราชฐานมีศาลาว่าราชการที่มหาราชาใช้ปรึกษางานกับข้าราชบริพาร ตั้งอยู่กลางผังพระราชวังและเหยือกเงิน (Silver Urms) แท้ๆ 2 ใบของมหาราชามัดโฮซิงห์ที่ 2 (Maharaja Madho Singh II) ซึ่งเหยือกสีเงินนี้จะวางอยู่ของประตูทางเข้า เหยือกนี้มีความสูงถึง 1.6 เมตร บรรจุน้ำได้ 900 ลิตร ในอดีตเคยถูกใช้บรรจุน้ำจากแม่น้ำคงคาเพื่อนำไปใช้ในพิธีราชาภิเษกของกษัตริย์เอ็ดเวิร์ดที่ 7
 
นำท่านชม หอดูดาวจันทรามันตรา (Jantar Mantar observatory) อนุสรณ์สถานทางด้านดาราศาสตร์ที่สร้างในสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 18 ตั้งอยู่ใกสร้างโดยมหาราชา ไสว สิงห์ที่ 2 (ค.ศ.1699 – 1743) ผู้มีความสามารถทางด้านดาราศาสตร์แห่งราชวงศ์โมกุล หอดูดาวจันทรามันตราเป็นหอดูดาวแห่งแรกและเป็น 1 ใน 5 หอดูดาวที่ทรงสร้างขึ้น มีสภาพสมบูรณ์และมีขนาดใหญ่ที่สุด หอดูดาวอีก 4 แห่งถูกสร้างขึ้นใน เมืองต่างๆ ดังนี้ กรุงนิวเดลี (Delhi) เมืองอุชเชน (Ujjain) เมืองพาราณสี (Varanasi) และ เมืองมธุรา (Matura) ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก

จากนั้นนำท่านเดินทางไป อัครา (Agra) ระยะทาง 238 กิโลเมตร เดินทางประมาณ 4 - 5 ชั่วโมง แล้วแต่สภาพการจราจร อัครา  อดีตเมืองหลวงอินเดียในสมัยที่ยังเรียกว่า “ฮินดูสถาน” เป็นเมืองที่มีประชากรหนาแน่นที่สุดในรัฐอุตตรประเทศ เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำยมนา (Yomuna) มีโบราณสถานระดับมรดกโลกถึง 3 แห่ง  ทัชมาฮาล(Taj Mahal) ป้อมอัครา (Akra Fort) ซึ่งโบราณสถานโมกุลทั้งสามแห่งนี้ได้ถูกยกขึ้นเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก้ UNESCO
ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ โรงแรม
ที่พักGRAND MECURE AGRA หรือเทียบเท่า (คืนที่ 6)
วันที่ 7อัครา - เดลลี
เช้าบริการอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านชม ทัชมาฮาล (TajMahal) ทัชมาฮาลคืออนุสรณ์สถานแห่งความรัก เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคใหม่ มีขนาดใหญ่ถึง ประมาณ 107 ไร่ ใช้เวลาก่อสร้างนานกว่า 22 ปี ทัชมาฮาลถูกสร้างขึ้นโดยความรักของสมเด็จพระจักรพรรดิชาห์ชะฮันที่มีต่อพระนางมุมตัซ มาฮาล พระมเหสีของพระองค์ เพื่อใช้เป็นอนุสาวรีย์ฝังศพของพระมเหสีนั่นเอง พระมเหสีมุมตัซสิ้นพระชนม์หลังจากให้กำเนิดทายาทองค์ที่ 14 ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้สมเด็จพระจักรพรรดิชาห์ชะฮันโศกเศร้านานกว่าสองทศวรรษ ในทุกๆ วันพระองค์จะไปนั่งอยู่ข้างหลุมศพของพระมเหสี และด้วยความโศกเศร้านี้พระองค์จึงสละราชสมบัติเพื่อสร้างทัชมาฮาลนานกว่า 22 ปีเพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งความรักของทั้งสองพระองค์

จากนั้น ชมพระราชวังอัคราฟอร์ด (Agra Fort)  หรือ Red Fort ป้อมนี้สร้างจากหินทรายแดงเป็นมรดกอีกแห่งหนึ่งของอัคราตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำยมุนา ห่างจากทัชมาฮาลราว 2 กิโลเมตร เริ่มสร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 11  ในรัชสมัยของกษัตริย์อัคบาร์  และมีการก่อสร้างมาเรื่อยๆ จนถึงสมัยของพระจักรพรรดิชาห์ชะฮัน ผู้เป็นหลานชาย ภายในแบ่งเป็นพระราชวัง อาคาร ห้องหอ และมัสยิดจำนวนมาก บางหลังสร้างจากหินอ่อนล้วนๆ อีกด้วย ภายในป้องอัครามีโซนต่างๆ ให้เราได้ แวะ ชมมากมาย อาทิ ท้องพระโรงส่วนพระองค์ (Diwan-i-Khas) มัสยิดไข่มุก (Moti Masjid) พระราชวังกระจก (Sheesh Mahal) พระราชวังกัสมาฮาล (Khas Mahal) หอคอยหินอ่อนแปดเหลี่ยมสีขาว (Musamman Burj) ซึ่งเป็นสถานที่คุมขังสมเด็จพระจักรพรรดิชาห์ชะฮันหลังจากที่ถูกพระโอรสยึดพระราชบัลลังก์ โดยระเบียงจากห้องนี้เองที่สมเด็จพระจักรพรรดิชาห์ชะฮันได้ใช้เวลาในช่วงสุดท้ายของชีวิตในการทอดพระเนตรไปยังทัชมาฮาลถึง 8 ปี จนกระทั่งสวรรคตในปี ค.ศ. 1666
กลางวันบริการอาหารกลางวัน ณ โรงแรม (บุฟเฟ่ต์)
บ่ายนำท่านเดินทางไป เดลลี ระยะทาง 290 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4-5 ชั่วโมง  เดลี เมืองหลวงของประเทศอินเดีย ชื่ออย่างเป็นทางการ ดินแดนเมืองหลวงแห่งชาติเดลี (National Capital Territory of Delhi) ย่อว่า เอ็นซีที (NCT) เป็นนครและดินแดนสหภาพของประเทศอินเดีย ประกอบด้วยนิวเดลี เมืองหลวงของประเทศอินเดีย อาณาเขตของเดลีติดต่อกับรัฐหรยาณาทั้งสามด้าน มีการตั้งถิ่นฐานอาศัยในพื้นที่ของเดลีมาตั้งแต่ 600 ปีก่อนคริสตกาลตลอดระยะเวลาในประวัติศาสตร์ของเดลี เดลีได้เป็นเมืองหลวงของหลายอาณาจักรและจักรวรรดิ ที่โดดเด่นที่สุดคือรัฐสุลต่านเดลี และจักรวรรดิโมกุล

ผ่านชม ประตูเมืองอินเดีย (Indian Gate) ใช้เป็นอนุสาวรีย์ของทหารที่เสียชีวิตในสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง จุดไฟ อมรชีวินบูชาวิญญาณนักรบไม่เคยดับ ตั้งแต่ พ.ศ.2474 (ค.ศ. 1931) จวบจนปัจจุบัน มีชื่อจารึกไว้ที่แผ่นหิน 85,000 ชื่อ

นำท่านผ่านชม ราชปาติภาวัน (Rashtrapati Bhavan) ทำเนียบรัฐบาล ที่ก่อสร้างด้วยหินทรายรูปร่างผสมแบบอังกฤษและโมกุล นำท่าน ช้อปปิ้งที่ ตลาดจันปาร์ต Janpath Market สินค้าพื้นเมืองของประเทศอินเดียที่มาทั่วสารทิศ...ที่นี่คุณจะได้รับที่จะทำสิ่งที่ดีที่สุดของถนนช้อปปิ้ง
ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ โรงแรม
ที่พักRADISSON BLU DWARKA หรือเทียบเท่า (คืนที่ 6)
วันที่ 8เดลลี - กรุงเทพฯ
เช้าบริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
11.40 น.ออกเดินทางสู่ กรุงเทพ ฯ โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG324
17.35 น.เดินทางถึง...ท่าอากาศสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

อัตราค่าบริการ

เงื่อนไขในการจอง

  • ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดสายการบิน ตามระบุในรายการ
  • ค่าตั๋วภายในประเทศชั้นประหยัดสายการบินตาม ตามระบุในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งและค่าประกันภัยสายการบิน 
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าสำหรับหนังสือเดินทางไทย ยื่นแบบออนไลน์เท่านั้น (ไม่ต้องโชว์ตัว)
  • ค่าที่พักระดับมาตรฐาน 4 ดาว (พักห้องละ 2 ท่าน)ตามระบุในรายการ
  • ค่านั่งช้างขึ้นพระราชวังแอมเบอร์ฟอร์ต 
  • รถโค้ชปรับอากาศตลอดการเดินทางตามระบุในรายการ
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามระบุ/ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามระบุในรายการ
  • ค่าประกันภัยการเดินทางอุบัติเหตุและสุขภาพแบบบุคคล (Asia Plus Basic ) 
    -วงเงินคุ้มครอง 1,000,000 บาท /คน
    -ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศวงเงิน 2,000,000 บาท
    -ค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องในประเทศไทย 50,000 บาท 
    -ค่ารักษาพยาบาทครั้งแรกในประเทศไทย 100,000 บาท
    ****กรณีการรักษาพยาบาทต่อเนื่องในประเทศไทยผู้เอาประก้นภัยต้องขอรับการรักษาพยาบาทในประเทศไทยภายใน 24 ชั่งโมงนับจากวันที่เดินทางกลับถึงประเทศไทย และ รับการรักษาต่อเนื่องไม่เกิน 7 วันนับจากวันที่ได้รับการรักษาครั้งแรกในประเทศไทย
    ****กรณีที่ผู้เอาประกันได้รับการรักษาพยาบาทที่ต่างประเทศผู้เอาประกันมีกำหนดเวลา 7วันนับจากวันที่เดินทางกลับถึงประเทศไทยที่จะรับการรักษาต่อเนื่องในประเทศไทย
    หมายเหตุ : คุ้มครองผู้เอาประกันภัยอายุสูงกว่า 75-85 ปี จ่ายเบี้ย 50 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย  วงเงินคุ้มครองอาหารเป็นพิษ (โดยแพทย์จะต้องระบุในใบรับรองแพทย์ว่า อาหารเป็นพิษเท่านั้น) แต่ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต
  • ค่าจัดทำหนังสือเดินทาง (PASSPORT) และค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติหรือต่างด้าว
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆนอกเหนือจากที่ระบุไว้ในรายการและค่าใช้จ่ายส่วนตัวต่างๆ เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันของสายการบิน (ถ้ามี)
  • ค่าวีซ่าที่มีค่าธรรมเนียมแพงกว่าหนังสือเดินทางไทย
  • ค่าภาษีหักณ ที่จ่าย 3% ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (กรณีออกใบกำกับภาษี)
  • ค่าธรรมเนียมการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต VISA 3% AMEX 4%
  • ค่าน้ำหนักเกินพิกัดตามสายการบินกำหนด 
  • ค่ากิจกรรมต่างๆนอกเหนือรายการระบุ อาทิค่าขี่ม้า ลากเลื่อน ที่แคชเมียร์
  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น,พนักงานขับรถ  50 USD ตลอดทริป / ต่อท่าน 
  • ค่าบริการยกกระเป๋าในโรงแรมและสนามบิน ซึ่งท่านจะต้องดูแลกระเป๋าและทรัพย์สินด้วยตัวท่านเอง
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไทย ทิปหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึงพอใจในบริการของท่าน

การให้ทิปตามธรรมเนียมทางบริษัทฯมิได้มีผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้นขึ้นอยู่กับการพิจารณาของท่านเพื่อเป็นกำลังใจให้กับไกด์ และคนขับรถ

  • งวดที่ 1 : สำรองที่นั่งจ่าย 25,000 บาท / หลังมีการยืนยันกรุ๊ปเดินทางแน่นอนหรือตาม เจ้าหน้าที่กำหนด พร้อมส่งสำเนาหน้าหนังสือเดินทางให้เจ้าหน้าที่
  • งวดที่ 2 : ชำระส่วนที่เหลือ 30 วัน ล่วงหน้าก่อนออกเดินทางหรือตามเจ้าหน้าที่กำหนด
  • สำหรับห้องพัก 3 เตียงกรุณาแจ้งล่วงหน้าเพื่อทางโรงแรม จะได้จัดเป็นเตียงเสริมเท่านั้น  
  • เนื่องจากเป็นหมู่คณะ กรณีออกตั๋วแล้วไม่สามารถขอเงินคืนและไม่สามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้ทุกกรณี
  • กระเป๋าเดินทางเพื่อโหลดท่านละ 1 ใบ นำหนักไม่เกิน 20 กก. กระเป๋าถือขึ้นเครื่องน้ำหนักไม่เกิน 7 กก
  • หากมีการชำระมัดจำทัวร์และต้องการยกเลิกไม่ว่ากรณีใดๆก็ตามต้องชำระค่าบริการ ท่านละ 2,000 บาท
  • ยกเลิกเดินทาง 30 วันล่วงหน้าก่อนการเดินทางหักค่าธรรมเนียมท่านละ 2,000 บาท และใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น มัดจำตั๋วเครื่องบิน,วีซ่า,ค่าดำเนินการ (ถ้ามี),ค่าโรงแรม,ค่าตั๋วรถไฟ,หรืออื่นๆ โดยจะมีราละเอียดแสดงให้แก่ลูกค้าได้รับทราบ (หมายเหตุ: ช่วงPeak seasonสายการบินให้มัดจำล่วงหน้า2-3 เดือนก่อนออกเดินทาง) 
  • แจ้งยกเลิกเดินทาง 15-29 วัน ก่อนการเดินทาง หัก 50% ของราคาทัวร์ + ค่าธรรมเนียม 2,000 บาท
  • แจ้งยกเลกเดินทาง 0-14 วัน ก่อนการเดินทาง หัก 100 % ของราคาทัวร์
    ***หากมีการยกเลิกการจองทัวร์ หลังจากยื่นวีซ่าเรียบร้อยแล้วบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการนำพาสปอร์ตไปยกเลิกวีซ่าในทุกกรณี ไม่ว่าค่าใช่จ่ายในการยื่นวีซ่าจะรวมหรือแยกจากรายการทัวร์ก็ตาม 

ยกเลิกช่วงเทศกาล

  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง สงกรานต์-ปีใหม่ 50 - 60 วัน ชำระค่าบริการ ท่านละ 2,000 บาท + และใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น มัดจำตั๋วเครื่องบิน,วีซ่า,ค่าดำเนินการ (ถ้ามี),ค่าโรงแรม,ค่าตั๋วรถไฟ,หรืออื่นๆ โดยจะมีราละเอียดแสดงให้แก่ลูกค้าได้รับทราบ (หมายเหตุ: ช่วง Peak season สายการบินให้มัดจำล่วงหน้า 2-3 เดือนก่อนออกเดินทาง) 
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง สงกรานต์-ปีใหม่ 0 - 40 วัน ชำระ 100% ของราคาทัวร์
กรณีเดินทางโดยลูกค้าจัดการตั๋วเครื่องบินเอง (Land Only) *ในกรณีลูกค้าดำเนินการเรื่องตั๋วเครื่องบินเองและมาเที่ยวร่วมกับคณะ (Join Tour) ลูกค้าต้องดำเนินการมาพบคณะทัวร์ด้วยตัวเอง และต้องรับผิดชอบค่าใช่จ่ายในการมาพบคณะใหญ่ด้วยตัวเอง รวมถึงหากกรณีเที่ยวบินของคณะใหญ่เกิดความล่าช้าหรือยกเลิก เที่ยวบินอันด้วยสาเหตุใดๆก็ตาม
1) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
2) บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 15 ท่าน หรือตามที่บริษัทฯ กำหนด
3) ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
4) รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
5) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ และอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ 
6) หากท่านยกเลิกก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้วไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
7) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือเอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ
8) กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบินบริษัทฯขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯจะดาเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงินให้สาหรับค่าบริการนั้นๆ
9) หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
10) เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
11) กรณีผู้เดินทางไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่ไม่ว่าเหตุผลใดๆ ก็ตามทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการ ไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด
12) หากมีการยกเลิกการจองทัวร์ หลังจากยื่นวีซ่าเรียบร้อยแล้วบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการนำพาสปอร์ตไปยกเลิกวีซ่าในทุกกรณี ไม่ว่าค่าใช่จ่ายในการยื่นวีซ่าจะรวมหรือแยกจากรายการทัวร์ก็ตาม
13) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ราคานี้เฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยและท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะแบบ Join Tour เท่านั้น กรณีต้องการตัดกรุ๊ปเหมาโปรดสอบถามทางบริษัทอีกครั้ง หากเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ หรือ พระสงฆ์ โปรดสอบถามทางบริษัทอีกครั้ง
บริษัทฯ ถือว่าท่านได้อ่านและยอมรับเงื่อนไขต่างๆในโปรแกรมทัวร์ดีแล้วจึงชำระเงินมัดจำ
1. รูปถ่ายสี (ถ่ายมาไม่เกิน 3 เดือน ขนาด 2×2 นิ้ว) 1  รูป พื้นหลังสีขาว ไม่สวมแว่นตาหรือเครื่องประดับ, ไม่ใส่ชุดข้าราชการหรือเครื่องแบบใดๆ 
2. สำเนาหนังสือเดินทางมีอายุมากกว่า 6 เดือน  
3. สำเนาบัตรประชาชน 1 ชุด
4. สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ชุด
5. (กรณี) เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ใช้สำเนาสูติบัตรและบัตรประชาชน
6. (หากมี) สำเนาหน้าวีซ่าที่เคยเดินทางไปประเทศอินเดีย 1 ชุด 
**กรุณาระบุรายละเอียดทั้งหมดให้ครบถ้วน เพื่อประโยชน์ในการพิจารณาวีซ่า**
*** กรุณากรอกข้อมูล ทุกข้อ เป็นภาษาอังกฤษ *** 


ประวัติส่วนตัว (PERSONAL INFORMATION)  
คำนำหน้า :  นาย นาง นางสาว           เด็กชาย         เด็กหญิง
TITLE:         MR MRS      MS                  MSTR            MISS

ชื่อ/ NAME:…………………………………………… นามสกุล/SURNAME:………………………………………. (ตามหน้าพาสปอร์ต)
สถานะภาพ/ MARITAL STATUS :       แต่งงาน/ MARRIED             โสด/ UN MARRIED             หย่าร้าง/DIVORCE
ศาสนา/ RELIGION : ………………………………………………………………………………………………………………………………………………
ที่อยู่/ ADDRESS : ……………………………………... หมู่ที่…………...……ตรอก/ซอย……………...……….หมู่บ้าน…………………......…..
ตำบล/แขวง………........................... อำเภอ/เขต…………………...…..จังหวัด.…………………….......…รหัสไปรษณีย์ …………………
เบอร์มือถือ……........................................…………..อีเมลล์…………………………….................................................................…..

ที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน/ ADDRESS  : ……………………………หมู่ที่……......ตรอก/ซอย………………....…..หมู่บ้าน………………………
ตำบล/แขวง……………………......... อำเภอ/เขต……………….........……จังหวัด…………........…………….รหัสไปรษณีย์…………………
เบอร์มือถือ…………….........................................……อีเมลล์………………................................................................……………….

ประวัติครอบครัว (FAMILY INFORMATION)
ชื่อ/นามสกุลบิดา : …………………………………………..สัญชาติ …………………………......……..จังหวัดที่เกิด………………………..…
FATHER’S NAME / SURNAME                             NATIONALITY PLACE OF BIRTH
ชื่อ/นามสกุลมารดา : ……………………………………….สัญชาติ ………………………………..........จังหวัดที่เกิด………………………..…
MOTHER’S NAME / SURNAME                            NATIONALITY PLACE OF BIRTH
ชื่อสามี/ภรรยา: ……………………………………………….สัญชาติ ………………….................…….จังหวัดที่เกิด………………………..…
GIVE THE NAME OF WIFE OR HUSBAND NATIONALITY PLACE OF BIRTH

ประวัติการศึกษา(EDUCATIONAL INFORMATION)

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

ประวัติการทำงาน  (PROFESTION INFORMATION)

อาชีพ / OCCUPATION: …………………………………………………………………………………………………………………………………………

ชื่อบริษัท / EMPLOYER’S NAME :………………………………………………………………………………………………………………………….
เบอร์โทรติดต่อ+แฟ็กซ์/ WORK PHONE NUMBER+FAX: ……………………………………………………………………………………….. 
ที่อยู่/ ADDRESS  : ……………………………………………….หมู่ที่………………...............……ตรอก/ซอย……………………………….......หมู่บ้าน…………………………..........…….. ตำบล/แขวง………………………………......………อำเภอ/เขต…………………….……........….จังหวัด………………….............................................………….รหัสไปรษณีย์……………….......................................................…..                               



 *โปรดระบุรายชื่อประเทศที่ท่านได้เดินทางในช่วงระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา (ดูจากแสตมป์เข้า-ออก ประเทศ ในพาสปอร์ตเป็นหลัก) (**สำคัญมาก)
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….........                         

*ท่านเคยได้รับวีซ่าประเทศอินเดียหรือไม่………………………ถ้าเคย โปรดระบุหมายเลขวีซ่า………………………….....................                                                                                                                         
วันที่ออกวีซ่า……………………สถานที่ออกวีซ่า……………………………………………ประเภทวีซ่าที่ได้รับ……………………………........ 
ท่านเคยเดินทางไปเมืองไหนของประเทศอินเดีย ................................................................................................................

ชื่อ/นามสกุล ผู้ติดต่อที่ไทย (ภาษาอังกฤษ)…………………………………………………………………………………………………………......
ที่อยู่/ ADDRESS  : …………………………... หมู่ที่……………………ตรอก/ซอย……………………………….หมู่บ้าน………………….........
ตำบล/แขวง……………………………อำเภอ/เขต……………………………จังหวัด…………………...............รหัสไปรษณีย์………………..   
เบอร์โทรติดต่อ/ PHONE NUMBER ………..………………………………………………………………………………………………………………

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy