ทัวร์อินโดนีเซีย บาหลี บุโรพุทโธ เที่ยวอินโดนีเซีย

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE415 : โปรแกรมทัวร์อินโดนีเซีย บาหลี บุโรพุทโธ 5 วัน 4 คืน (TG)

DE415 : โปรแกรมทัวร์อินโดนีเซีย บาหลี บุโรพุทโธ 5 วัน 4 คืน (TG)
Thai Airways (TG)

Best Western Anyar

บินตรงด้วยสายการบินแห่งชาติ การบินไทย เพียง 4 ชั่วโมงนิดๆ
ชมพระอาทิตย์ตกดินที่ วิหารตานะห์ ล็อต แสงแดดกระทบพื้นทะเลงดงามเกินกวาจะบรรยาย
ภูเขาไฟที่งามที่สุดในคาบสุมทร “ ภูเขาไฟคินตามนี ”
ชมความยิ่งใหญ่อลังการของพุทธสถานที่ใหญ่ที่สุดในโลก“บุโรพุทโธ”
นำชมวัดศักดิ์สิทธิ์ที่สุดในบาหลี “เบซากิห์”
ชมงดงามของ “วังสุลต่าน” วังของกษัตริย์องค์แรกจนถึงองค์ปัจจุบัน
พักโรงแรมหรู ย่านใจกลาง คูต้าบีช ( 4ดาวแท้ )
ทานซีฟู้ด ริมหาดจิมบารัน + Lobster ราดซอสท้องถิ่นท่านละ 500 GR
ชิมเมนูเป็ดย่างบาหลี BEBEK BENGIL
ชมทัศนียภาพเทือกเขาเบดูกัล – สวนสวรรค์อูลูดานู

 

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1 ::กรุงเทพฯ - บาหลี - Garuda Wisnu - วิหารอูลูวาตู - หาดจิมบารัน (D)
05.30 น.คณะมาพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 4 แถว H-J สายการบินไทย โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกให้การต้อนรับ 
 08.50 น.นำท่านบินลัดฟ้าสู่ “เกาะสวรรค์บาหลี” ประเทศอินโดนีเซีย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที TG431 
14.15 น.

เดินทางถึงสนามบินนูราลัย เกาะบาหลี เมืองเดนพาซาร์ เมืองเอกของเกาะบาหลี หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว ต้อนรับท่านด้วยพวงมาลัยดอกไม้หอมโดยสาวสวยชาวบาหลีที่สนามบิน นำท่านเดินทางผ่านประตูเทพเจ้าเข้าสู่ตัวเมือง ชมอนุสาวรีย์มหาภารตะ, สัญลักษณ์ของเกาะบาหลี, ผ่านชมอนุสาวรีย์ บิม่า เทพเจ้าแห่งท้องทะเล ย่าน Kartika Plaza

หลังจากนั้นเดินทางเข้าชม อนุสาวรีย์มหาภารตะ Garuda Wisnu Kencana Cultural Park

อนุสาวรีย์มหาภารตะ Garuda Wisnu Kencana Cultural Park สวนพระวิษณุ อนุสาวรีย์ขนาดใหญ่ครึ่งตัว จำลองมาจากรูปสักการะของพระวิษณุ พระผู้ปกป้องโลก เป็นรูปปั้นพระวิษณุ (พระนารายณ์) 1 ใน 3 เทพเจ้าสูงสุดของชาวฮินดู ขี่นกครุฑ (นกอินทรีย์) เทพการูด้า เทพเจ้าแห่งอิสรเสรีภาพของชาวฮินดู ซึ่งเป็นพาหนะของพระองค์ มีความสูง 150 เมตร กว้าง 64 เมตร ขนาดน้ำหนัก 4,000 ตัน  สวนวิษณุแห่งนี้มีความกว้างโดยประมาณ 240 ไร่ และสถานที่แห่งนี้ยังใช้จัดแสดงโชว์ วัฒนธรรมบาหลี เช่น ระบำบารอง ไว้ต้อนรับแขกบ้าน แขกเมืองอีกด้วย

ต่อจากนั้นเดินทางไปชมความงดงามของ วิหารอูลูวาตู ที่ตั้งอยู่บนหน้าผาสูงเหนือมหาสมุทรอินเดีย พร้อมชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามอีกมุมหนึ่งของเกาะบาหลี

ชม วิหารหนุมาน ลิงมากมายที่มาชุมนุมกันที่วิหาร (กรุณาระวังแว่นตา, ปากกา, หมวก ด้วย ห้ามลูบหัวลิงโดยเด็ดขาด)    

ค่ำ

บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร แบบบาหลีดั้งเดิม ณ ชายหาดจิมบาลัน พิเศษ!!เมนูกุ้งมังกรย่างราดซอสบาร์บีคิว (ขนาด 500 กรัม) พร้อมชมบรรยากาศงดงามริมทะเลพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าริมมหาสมุทรและดนตรีบรรเลงตามชายฝั่ง 

ที่พักBest Western Anyar / Harris River View Hotel / Eden Kuta ***หรือเทียบเท่า
วันที่ 2 ::ยอร์คยาการ์ตา - มหาเจดีย์บุโรพุทธโธ - วัดปะวน - วัดเมนดุต - วังสุลต่าน - พระราชวังวอเตอร์พาเลซ - วัดพรามนันต์ (BLD)
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นำท่านเดินทางสู่เมือง ยอร์กยาการ์ต้า โดยสายการบิน…..เที่ยวบินที่.......

นำท่านเดินทางสู่ มหาเจดีย์บุโรพุทโธ “BOROBUDUR”

มหาเจดีย์บุโรพุทโธ “BOROBUDUR” ศาสนสถานของศาสนาพุทธที่ใหญ่ที่สุดในโลกสร้างขึ้นโดยกษัตริย์แห่งราชวงศ์ไศเลนทร์ เป็นสถูปแบบมหายาน สันนิษฐานว่าสร้างราวคริสต์ศตวรรษที่ 7-9 หรือพุทธศักราช 1393 ตั้งอยู่ทางภาคกลางของเกาะชวา บนที่ราบเกฑุ ทางฝั่งขวาใกล้กับแม่น้ำโปรโก ห่างจากยอกยาการ์ตา ทางตะวันตกเฉียงเหนือ 40 กิโลเมตร มหาสถูปบุโรพุทโธ อันงดงามนั้นรังสรรค์ขึ้นด้วยความรักความศรัทธาอย่างเปี่ยมล้นต่อพระพุทธศาสนาของชนชาวศรีวิชัย ประติมากรรมแต่ละชิ้นได้รับการจัดวางอย่างงดงามลงตัวและมีความหมายอันมีนัยถึงธรรม ธรรมชาติ หรือจักรวาล โดยสร้างขึ้นจากหินลาวา มีพื้นที่โดยรวมประมาณ 55,000 ตารางเมตร รูปทรงด้านฐานเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสกว้างยาวด้านละ 123 เมตร แต่ละด้านมีบันไดและซุ้มประตูขึ้นสู่มหาเจดีย์ ซึ่งมีทั้งหมด 10 ชั้น ชั้น 1-6 มีลักษณะเป็นรูปสี่เหลี่ยม ส่วนชั้นที่ 7-10 มีลักษณะเป็นรูปทรงกลม ส่วนฐานของบุโรพุทโธ ประกอบด้วยขั้นบันไดใหญ่ 4 ขั้น กำแพงรอบฐานมีภาพสลักประมาณ 160 ภาพ เป็นภาพที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นมนุษย์ที่ยังข้องอยู่ในกาม ผูกพันกับความสุข สนุกสนาน ความปรารถนาทางโลกอันไม่รู้จบ ส่วนนี้จัดอยู่ในขั้นกามภูมิ ในส่วนที่สอง คือส่วนบนของฐานนั้น ผนังทั้งด้านนอกด้านในมีรูปสลักเรื่องราวเกี่ยวกับพุทธประวัติและชาดกต่างๆ ประมาณ 1,460 ภาพ ในส่วนนี้ถือเป็นขั้นรูปภูมิ คือขั้นตอนที่มนุษย์หลุดพ้นจากกิเลสทางโลกมาได้บางส่วนส่วนที่สาม คือส่วนของฐานกลมที่มีเจดีย์ทรงระฆังคว่ำ จำนวน 72 องค์ แต่ละองค์บรรจุด้วยพระพุทธรูป ตั้งเรียงรายอยู่ 3 ระดับ โอบล้อมพระเจดีย์องค์ใหญ่ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สุดยอดของบุโรพุทโธ จำนวน 72 นั้น หากพิจารณาในทางธรรมแล้วหมายถึง รูป 18 เจตสิก 52 จิต 1 นิพพาน 1 และฐานพระเจดีย์ที่เป็นรูปบัวผลิบานนั้นบ่งบอกถึงการรู้ตื่นและเบิกบาน ส่วนพระเจดีย์องค์ใหญ่นั้นภายในไม่ได้บรรจุสิ่งใดไว้ อาจสื่อให้เห็นถึงความว่าง อันถึงที่สุดของนิพพานแล้ว ย่อมไร้ลักษณ์ ไร้รูปรอยใดๆ ในส่วนนี้ถือเป็นขั้นอรูปภูมิ ที่มนุษย์ไม่ผูกพันกับทางโลกอีกต่อไป

จากนั้นนำท่านสู่ ศูนย์เครื่องเงิน ท่านจะได้ชมการสาธิตการทำเครื่องเงินอย่างละเอียด โดยช่างฝีมือที่ประณีต

จากนั้นนำท่านชม วัดปะวน (Candi Pawon) หรือ เป็นวัดที่ได้สร้างขึ้นเป็นที่สำหรับเก็บน้ำศักดิ์สิทธิ์เพื่อชำระล้างจิตใจก่อนเข้าไปสู่มหาวิหารบุโรพุทโธ

จากนั้นนำท่านชม วัดเมนดุท (Candi Mendut)

วัดเมนดุท (Candi Mendutซึ่งถือเป็นวัดที่เก่าแก่ โดยสันนิษฐานว่าสร้างในเวลาไล่เลี่ยกันกับบุโรพุทโธ โดยกษัตริย์แห่งราชวงศ์ไศเลนทร (Sailendra Dynasty) วัดแห่งนี้ตั้งอยู่ที่หมู่บ้าน Mendut ห่างจากกลุ่มวัดบุโรพุทโธ ประมาณ 3กิโลเมตร พระอุโบสถ เป็นรูปทรงสูงคล้ายเจดีย์ ด้านในมีพระประธาน 3 องค์ วัดแห่งนี้ถูกค้นพบในปี 1836 อยู่ในสภาพซากปรักหักพังจนกระทั่งได้รับการบูรณะในปี 1897 ในปัจจุบันยังมีพระสงฆ์จำพรรษาอยู่ในวัดนี้ ซึ่งในระหว่างการบูรณะบุโรพุทโธ นักโบราณคดีก็พากันประหลาดใจที่พบว่า วัดทั้ง 3 แห่งนี้ ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่เป็นเส้นตรงเดียวกัน ทำให้นักโบราณคดีส่วนหนึ่งเชื่อว่า Candi Mendut และ Candi Pawon คือ ส่วนหนึ่งของบุโรพุทโธ 

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

จากนั้นนำท่าน ชมวังสุลต่าน ที่เต็มไปด้วยสิ่งของล้ำค่าในวังและเครื่องใช้ต่างๆก่อนที่กษัตริย์องค์สุดท้ายจะลี้ภัยและเปลี่ยนการปกครอง ชมวังเมกกะลังและเครื่องบรรณาการต่างๆ  และห้องเก็บโบราณวัตถุและสิ่งล้ำค่าสมัยก่อน  ประวัติต่างๆที่มีความเป็นมาน่าศึกษาและมีค่าของอารยธรรมชวาให้ท่านได้ถ่ายรูปกับสัญลักษณ์ที่ประตูวัง 

จากนั้นนำท่านสู่ พระราชวังวอเตอร์พาเลซ

พระราชวังวอเตอร์พาเลซ มีความสวยสดงดงามแปลกตาจากพระราชวังทั่วไป เนื่องจากโดยบริเวณรอบของวังจะมีน้ำล้อมรอบวัง และมีความสวยงามแตกต่างกันจากพระราชวังอื่น ๆ   ซึ่งเล่ากันว่าในอดีตชาวบ้านมักจะสร้างที่อยู่อาศัยใกล้กับแหล่งน้ำ และอยู่ตามซอกซอย และใต้ดิน เพื่อความสงบร่มเย็นในการดำรงชีวิต

จากนั้นนำท่านชม วัดพรามนันต์ ได้รับการยอมรับเป็นมรดกโลกจากองค์กรยูเนสโก้ เป็นตำนานเร้นลับแห่งเทพเจ้าฮินดูทั้งสาม ชมต้นกำเนิดรามายนะและเจดีย์สามองค์ที่เรียงรายกันอย่างงดงามชมโบราณสถานที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมที่งดงามมหัศจรรย์ตำนานเทพแห่งฮินดู

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 

เดินทางไป สนามบินเดนปาร์ซา เมืองบาหลี 

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเดนพาซาร์ โดยสายการบิน…........เที่ยวบินที่..........

นำท่านเข้าพักที่  รร. ในเกาะบาหลี

ที่พักBest Western Anyar / Harris River View Hotel / Eden Kuta ***หรือเทียบเท่า
วันที่ 3 ::บารอง แดนซ์ - วัดเม็งวี - เทือกเขาเบดูกัลป์ - วัด Ulan Danu - ชมพระอาทิตย์ตกดินที่วิหารตะนะล็อท (BLD)
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง “หมู่บ้านบาตูบูรัน” ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมของบาหลี “บารองด๊านซ์” ชมการร่ายรำระบำสิงโตเทพเจ้า เทพเจ้าแห่งความดี และรังคา วิญญาณร้าย ระบำกริช การแสดงวง “เมกะลัน” มโหรีของบาหลี และเรื่องราวน่าสนุกสนานเกี่ยวกับตำนานเทพเจ้าเรื่องราวต่างๆ ที่นำเสนอ สนุกสนานกับตัวละคร หลังจากนั้นขอเชิญทุกท่านได้ถ่ายรูปหมู่กับนักแสดงเป็นที่ระลึก

จากนั้นนำท่านชม วัดทามาอยุน(วัดเม็งวี) สร้างโดยกษัตริย์ราชวงศ์เม็งวี เป็นวัดที่สวยงามมาก มีน้ำล้อมรอบ เป็นที่เก็บดวงวิญญานของ 3 ภพ 3 โลก สวยงามมากนำท่านชมสถาปัตยกรรมของวัดโบราณอายุกว่าร้อยปี เป็นวัดในราชวงศ์กษัตริย์ ชมภาพเขียน และการทอผ้าพื้นเมืองโดยชาวบาหลี  

เดินทางขึ้นสู่เทือกเขา เบดูกัล เทือกเขาที่งดงาม อากาศเย็นตลอดทั้งปี ชมสวนผลไม้ ผัก ต้นไม้ต่างๆ ทัศนียภาพของบาหลี ระหว่างขึ้นบนเทือกเขาเบดุกัล หมู่บ้านดัชท์และปุระอันงดงามสองข้างทางขึ้นภูเขา 

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Labhaga
บ่าย

นำท่านชม สวนสวรรค์อูรุดานู ซึ่งงดงามด้วยพันธ์ไม้และดอกไม้ ต้นน้ำทิพย์แห่งพระศิวะ ที่ วัดเบระดาน ชมทะเลสาบที่งดงามริมวัดเบระดานให้ท่านได้พักผ่อนละถ่ายรูปตามอัธยาศัย ชมแท่นบูชาพระศิวะและวัดริมทะเลสาบ ท่ามกลางอากาศเย็นตลอดทั้งปี

จากนั้นพาทุกท่านเดินทางไป ชม วิหารกลางสมุทรอินเดีย ทานาลอท

วิหารทานาลอท เชื่อกันว่ามีงูเทพเจ้าลายศักดิ์สิทธิ์คอยปกปักรักษาอยู่ภายใต้วิหารงดงามยิ่งนักยามพระอาทิตย์ตกดิน ชมวิหารและหน้าผามหัศจรรย์และจุดชมวิวที่งดงาม ทานาลอทเป็นวิหารที่สร้างในศตวรรษที่ 16 โดยนักบุญดายังระวาดีที่บำเพ็ญศีลภาวนาและศักดิ์สิทธิ์มากเป็นที่นับถือของชาวบาหลี

ชมวัดบนโขดหินริมมหาสมุทรอินเดีย เป็นสถานที่ถ่ายทำละครดัง ดอกแก้วการะบุหนิง และภาพยนตร์เรื่องต่างๆ 

ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พักBest Western Anyar / Harris River View Hotel / Eden Kuta ***หรือเทียบเท่า
วันที่ 4 ::วัดเบซากิห์ - เทือกเขาเบดูกัลป์ - วัดเทมพาสิริงค์ น้ำพุศักดิ์สิทธิ์ - วัดถ้าช้าง - อุบุด (BLD)
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นำท่านเดินทางสู่ วัดเบซากิห์ ได้ชื่อว่าเป็นวัดที่มีความสำคัญที่สุด และถือว่าศักดิ์สิทธิ์ที่สุดเหนือวัดทั้งปวง

วัดเบซากีห์ ตั้งอยู่ในเขตเมืองการังกาเซ็มคนที่นี่ยกให้เป็นวัดหลวงหรือวัดคู่บ้านคู่เมือง  มีอาณาบริเวณกว้างใหญ่ไพศาล ประกอบด้วยวัดใหญ่น้อยรวมอยู่ด้วยกันถึง 22 วัด ตรงกลางคือวัดใหญ่สุด โดยมีฉากหลังเป็นภูเขาไฟกุนุง อากุง ด้วยความสูง 3142 เมตร สูงที่สุดในบาหลี เพิ่งระเบิดครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2506 ในส่วนของวัดเบซากิห์นั้น วัดที่ใหญ่ที่สุด สำคัญที่สุดตั้งอยู่ตรงกลางมีนามว่า วัดเปนาทารัน อากุง วัดนี้จะคึกคักมากที่สุดช่วงงานเทศกาล ปีหนึ่งๆจะจัดกันถึง 50 ครั้ง ผู้คนนับร้อยนับพันในชุดแต่งกายสไตล์บาหลี พากันแห่แหนมาทำพิธีท่ามกลางความงามของวิวทิวทัศน์แบบพาโนราม่า ตลอดจนภาพของภูเขาไฟที่น่าประทับใจเป็นฉากเบื้องหลัง  วัดเบซากิห์ตั้งอยุ่บนความสูง 1000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล บนเส้นทางขึ้นเขาสู่ปากปล่องภูเขาไฟกุนุง อากุง

ช่วงเวลาเที่ยวชมเหมาะที่สุดคือตอนเช้า เพราะเมื่อเริ่มสายขึ้นเรื่อยๆเมฆหมอกจะพากันมาปกคลุมจนไม่สามารถมองเห็นยอดเขาได้อย่างชัดเจนอีกทั้งยังคลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวที่พากันมาชื่นชมความงามอย่างมากมาย ขณะเดียวกัน แม้วัดเบซากิห์ถือเป็นวัดสำคัญที่สุดของบาหลีก็ตามที แต่มีเรื่องน่าผิดหวังหลายอย่างเพราะบรรดานักท่องเที่ยวจะถูกกันไม่ให้ย่างกรายเข้าไปเที่ยวชมภายในได้เหมือนที่อื่นๆอีทั้งยังต้องแข่งกับเวลาก่อนที่เมฆหมอกจะแผ่มาปกคลุม ตรงกลางซึ่งเป็นวัดใหญ่ ใช้ประกอบพิธีสำหรับชนชั้นวรรณะสูง ห้ามบุคลที่ไม่ได้นับถือศาสนาฮินดูเข้าไปอย่างเด็ดขาด ก่อนเดินทางขึ้นสู่เทือกเขา Kintamani ที่งดงามราวสรวงสวรรค์และอากาศเย็นตลอดทั้งปี

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมืองแบบบาหลีบุฟเฟ่ต์ ณ ภัตตาคารลอยฟ้า ท่ามกลางหุบเขา อากาศเย็นตลอดปี LAKE VIEW
บ่าย

นำท่านชมความงามของ ภูเขาไฟกุหนุงอากุง ภูเขาไฟที่เชื่อกันว่าเป็นที่สถิตย์ของมวลเทพเจ้าต่างๆ ชม ภูเขาไฟบาร์ตูร์ ที่ยังคงรอวันปะทุอยู่ตลอดเวลา ชมทะเลสาบบาร์ตูร์ ทะเลสาบน้ำจืด ที่งดงามบนปากปล่องภูเขาไฟ ให้ท่านได้เพลิดเพลิน แวะถ่ายรูปกับทัศนียภาพที่งดงามราวสรวงสวรรค์

หลังจากนั้นเดินทาง สู่วิหารศักดิ์สิทธิ์ เทมภัคศิริงค์ สร้างในศตวรรษที่ 13 เป็นวิหารศักดิ์สิทธ์สมัยโบราณใช้ประกอบพิธีทางศาสนาในราชวงศ์กษัตริย์เท่านั้น

ชม บ่อน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ ที่ TIRTA EMPUL  ที่ผุดขึ้นจากใต้ดินเป็นพันปี โดยไม่มีวันหมด ชม ศิวลึงค์ศักดิ์สิทธิ์ และ แท่นบูชาเทพ ที่ศักดิ์สิทธิ์และมหัศจรรย์ ทำเนียบประธานาธิบดีบนเนินเขา ด้านหน้าปากถ้ำเป็นสระศักดิ์สิทธิ์ มีน้ำไหลพุ่งจากปากปล่องแกะสลักเป็นรูปอิสตรี 6 นาง ชาวบาหลีเชื่อว่า ถ้าใครอยากมีลูก ลองมาดื่มหรืออาบน้ำที่นี่ จะมีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง 

คณะเดินทางสู่ วัดถ้ำช้าง

วัดถ้ำช้าง ถูกค้นพบโดยนักโบราณคดีชาวดัตช์ เมื่อปี ค.ศ. 1923 มีสิ่งที่โดดเด่นคือแผ่นหินแกะสลักหน้าปากทางเข้าถ้ำ ลักษณะเป็นการเจาะจากด้านหน้าของหินผา มองดูคล้ายใบหน้าช้าง บางก็ว่าคล้ายยักษ์อ้าปากกว้าง ชาวบาหลีเชื่อว่าคือปากของปีศาจร้าย ภายในถ้ำเป็นรูปตัวที ด้านหนึ่งจะเป็นรูปปั้นพระพิฆเนศ อีกด้านเป็นรูปปั้นศิวลึงค์ 3 แท่ง แทนเทพ 3 องค์ คือ พระศิวะ พระนารายณ์ พระวิษณุ ตามความเชื่อของฮินดู

ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Bebek Dirty Duck
ที่พักBest Western Anyar / Harris River View Hotel / Eden Kuta ***หรือเทียบเท่า
วันที่ 5 ::Shopping Kuta - กรุงเทพฯ (BL)
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก 

จากนั้นนำท่านไป Kuta Center ให้ท่านช้อปปิ้งได้อย่างจุใจกับสินค้าแบรนด์เนมต่างๆ อาทิ ROXY, QUICKSILVER, VERSACE

เที่ยงนำท่านไปรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายคณะแวะถ่ายรูปอนุสาวรีย์มหาภารตะที่งดงาม 
.....น.นำท่านเดินทางสู่ สนามบิน
16.10 น.นำท่านเดินทางกลับ กรุงเทพฯ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่  TG432
19.25 น.เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมรับความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับ (ตั๋วกรุ๊ป) / ค่าที่พัก 2 ท่านต่อ 1 ห้องคู่ 
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศท่องเที่ยวตามโปรแกรม /ค่าอาหารทุกมื้อที่ระบุในรายการ 
  • ค่าบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการ 
  • ค่าธรรมเนียมสัมภาระที่ฝากขึ้นเครื่องท่านละ 1 ชิ้นที่น้ำหนักไม่เกิน 20 กก. 
  • บริษัทได้ทำประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้าในวงเงิน 1,000,000 บาท (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรรมธรรม์เฉพาะเหตุการที่เกิดขึ้นระหว่างวันเดินทางเท่านั้นโดยจะต้องใช้ใบรังรองแพทย์และใบเสร็จรับเงินในการเบิก)
  • รวมค่าภาษีสนามบินบาหลีแล้ว 
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวต่างๆ เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่มนอกรายการ
  • ค่าทำเอกสารของผู้ถือต่างด้าว /ค่าวีซ่าที่มีค่าธรรมเนียมแพงกว่าหนังสือเดินทางไทย 
  • ค่าน้ำหนักที่เกินพิกัด /ค่าทิปไกด์ และคนรถท้องถิ่น  4 US ต่อคน , ต่อวัน ยังไม่รวมทิปหัวหน้าทัวร์ตามความพึงพอใจ
  • ค่าบริการไม่รวมภาษี 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% 
  • ในกรณีค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิง และภาษีสนามบินที่เกินกว่าที่ปรับขึ้นแล้ว ณ วันที่ 19 กันยายน 2560 ผู้โดยสารจะต้องจ่ายชำระเพิ่มเติม 
  • ทิปหัวหน้าทัวร์ตามความพึงพอใจในการบริการ
  • มัดจำท่านละ 10,000 บาท และกรุณาชำระส่วนที่เหลือก่อนการเดินทางอย่างน้อย 10 วัน หากชำระล่าช้าทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจอง เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้โดยสารท่านต่อไป ** กรณีต้องการชำระผ่านช่องทางอื่นๆ กรุณาติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงหรือสับเปลี่ยนรายการได้ตามความเหมาะสมเมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้ / บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 15 ท่าน / ขอสงวนสิทธิ์ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงราคาโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกรณีที่มีการขึ้นลงของเงินตราต่างประเทศ / การไม่รับประทานอาหารบางมื้อ ไม่เที่ยวบางรายการไม่สามารถขอหักค่าบริการคืนได้เพราะการชำระค่าทัวร์เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย
 
  • หนังสือเดินทางที่มีอายุจนถึงวันเดินทางไม่ต่ำกว่า 6 เดือน 
  • หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่างสำหรับประทับตราอย่างน้อย 2 หน้าเต็ม   
  • บริษัทเป็นเพียงตัวแทนการท่องเที่ยว  สายการบิน  และตัวแทนการท่องเที่ยวในต่างประเทศ ซึ่งไม่อาจรับผิดชอบต่อความเสียหายต่างๆ  ที่อยู่เหนือการควบคุมของเจ้าหน้าที่บริษัทฯ อาทิ การนัดหยุดงาน  การจลาจล  เปลี่ยนแปลงกำหนดเวลาในตารางบิน ภัยธรรมชาติฯลฯ หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทั้งทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้าหรือจากอุบัติเหตุต่างๆ ฯลฯ ต่อการตอบปฏิเสธการเข้าและออกเมืองของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าหรือออกเมือง อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือเอกสารการเดินทางไม่ถูกต้อง หรือการถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ
    *** กรุณาตรวจสอบพาสปอร์ต ต้องมีอายุเกิน 6 เดือน นับจากวันเดินทาง***
 

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy