ทัวร์อินโดนีเซีย เกาะสรรค์บาหลี 2567/2024 เที่ยวอินโดนีเซีย

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE628 : โปรแกรมทัวร์อินโดนีเซีย บาหลี จุดถ่ายรูปรังนกวานากิริฮิลล์ 4 วัน 2 คืน (FD)

DE628 : โปรแกรมทัวร์อินโดนีเซีย บาหลี จุดถ่ายรูปรังนกวานากิริฮิลล์ 4 วัน 2 คืน (FD)
Air Asia (FD)

QUEST HOTEL TUBAN

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - ท่าอากาศยานดอนเมือง - ท่าอากาศยานนานาชาติงูระห์ไร - เกาะบาหลี - สวนพระวิษณุ - วิหารอูลูวาตู - ชายหาดจิมบารัน
03.00 น. พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคาร 1 ชั้น 3 ประตู 2 เคาน์เตอร์ 1 สายการบิน AIR ASIA โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน
06.00 น. นำท่านเหินฟ้าสู่ เกาะบาหลี ประเทศประเทศอินโดนีเซีย โดยเที่ยวบิน FD396
11.15 น.เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติงูระห์ไร หรือในอีกชื่อ ท่าอากาศยานนานาชาติเดนปาซาร์ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าสัมภาระเรียบร้อย (บาหลี เร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง)
เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
​บ่าย

จากนั้นเดินทางชม สวนพระวิษณุ ที่มีองค์ของพระวิษณุ ขนาดใหญ่ครึ่งตัว จำลองมาจากรูปสักการะของพระวิษณุ พระผู้ปกป้องโลก เป็นรูปปั้นพระวิษณุ(พระนารายณ์) 1 ใน 3 เทพเจ้าสูงสุดของชาวฮินดู ขี่นกครุฑ (นกอินทรีย์) เทพการูด้า เทพเจ้าแห่งอิสรเสรีภาพของชาวฮินดู ซึ่งเป็นพาหนะของพระองค์ มีความสูง 150 เมตร กว้าง 64 เมตร ขนาดน้ำหนัก 4,000 ตัน  สวนวิษณุแห่งนี้มีความกว้างโดยประมาณ 240 ไร่ และสถานที่แห่งนี้ยังใช้จัดแสดงโชว์ วัฒนธรรมบาหลี เช่น ระบำบารอง ไว้ต้อนรับแขกบ้าน แขกเมืองอีกด้วย

จากนั้นนำท่านเดินทางชม วิหารอูลูวาตู ที่ตั้งอยู่บนหน้าผาสูงเหนือมหาสมุทรอินเดีย พร้อมชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามอีกมุมหนึ่งของเกาะบาหลี ชมวิหารหนุมาน ลิงมากมายที่มาชุมนุมกันที่วิหาร (กรุณาระวังทรัพย์สินมีค้าของท่าน และห้ามลูบหัวลิงโดยเด็ดขาด อาจเกิดอันตรายได้)

หลังจากนั้นนำท่านสู่ ชายหาดจิมบารัน เพื่อรับประมานอาหารเย็นพร้อมชมพระอาทิตย์ตกดิน 

เย็น บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร...พร้อมชมพระอาทิตย์ตกดิน
พักที่SUNSET SEMINYAK HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า 
วันที่ 2วิหารบาตูอัน - วิหารเทมภัคศิริงค์ - ช้อปปิ้งตลาดปราบเซียน - หมู่บ้านคินตามณี - ภูเขาไฟบาตูร์ และทะเลสาบบาตู - วิหารเบซากีห์ 
เช้า

บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม วิหารบาตูอัน หรือ บาตวน ตั้งอยู่ระหว่างทางของถนนเส้นหลักจากเมืองเด็นปาซาร์ไปเมืองอูบุด วิหารแห่งนี้มีความเป็นมาและเป็นผลงานศิลปะบาหลีที่เก่าแก่นับพันปี สร้างขึ้นประมาณปี ค.ศ.1020 ถือว่าเป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดของบาหลีเลยก็ว่าได้ สร้างโดยกลุ่มช่างฝีมือสมัยโบราณ วัตถุประสงค์ที่สร้างวิหารแห่งนี้เพื่อเป็นการบูชาพระวิษณุ เทพผู้สร้างสรรพสิ่งของชาวฮินดู สังเกตได้จากฝีมือการแกะสลักหินเป็นลวดลายเรื่องราวเกี่ยวกับพระวิษณุ และซุ้มประตูทางเข้าที่ปราณีตงดงามตามแบบฉบับศิลปะบาหลีแบบดั้งเดิม

หลังจากนั้นเดินทางสู่ วิหารที่ศักดิ์สิทธิ์ วิหารเทมภัคศิริงค์ (วัดพุศักดิ์สิทธิ์) สร้างในศตวรรษที่ 13 เป็นวิหารศักดิ์สิทธ์สมัยโบราณใช้ประกอบพิธีทางศาสนาในราชวงศ์กษัตริย์เท่านั้น

ชมบ่อน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ ที่ TIRTA EMPUL ที่ผุดขึ้นจากใต้ดินเป็นพันปี โดยไม่มีวันหมด ชมศิวลึงค์ศักดิ์สิทธิ์ และแท่นบูชาเทพที่ศักดิ์สิทธิ์และมหัศจรรย์ ทำเนียบประธานาธิบดีบนเนินเขา ด้านหน้าปากถ้ำเป็นสระศักดิ์สิทธิ์ มีน้ำไหลพุ่งจากปากปล่องแกะสลักเป็นรูปอิสตรี 6 นาง ชาวบาหลีเชื่อว่า ถ้าใครอยากมีลูก ลองมาดื่มหรืออาบน้ำที่นี่ จะมีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งย่าน ตลาดปราบเซียน ให้ท่านได้สนุกสนานกับการต่อรองสินค้าพื้นเมืองในตลาด และราคาถูกที่สุดในบรรดาตลาดต่างๆ ของพื้นเมืองชมถ้ำช้างศักดิ์สิทธิ์ ที่มีรูปปั้นพระพิฆเนศอยู่ สนุกสนานไปกับการต่อรองราคาตลาดแห่งนี้

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร
​บ่าย

นำท่านเดินทางขึ้นสู่ หมู่บ้านคินตามานี ตั้งอยู่บนระดับความสูง 1,500 เมตร และเป็นหนึ่งในอาณาจักรยุคต้น ๆ บนเกาะบาหลี 

การมาเยื่อนที่ เกาะบาหลี แห่งนี้ กิจกรรมอีกอย่างนึงที่เป็นไฮไลท์สำหรับที่นี้ก็คือ บาหลี สวิง (Bali Swing) เป็นการนั่งชิงช้าที่มีความสูงมากๆ นอกจากจะหวาดเสียวแล้วท่านยังจะได้พบกับทัศนียภาพธรรมชาติของเกาะบาหลีอย่างน่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้การขึ้นเล่นชิงช้าในจุดที่ระบุในโปรแกรมรวมค่าเล่นกิจกรรมนี้แล้ว ยกเว้นจุดที่นอกเหนือโปรแรกมระบุ

ข้อควรระวังและคำแนะนำของการเล่น บาหลี สวิง คือผู้เล่นจำเป็นต้องฟังคำแนะนำจากเจ้าหน้าอย่างเคร่งคัด และจำเป็นต้องเซ็นยินยอมการเล่นเครื่องเล่นนี้เนื่องจากถือเป็นกิจกรรมผาดโผนชนิดหนึ่ง (ไม่รวมค่าขึ้น)

นำท่านชม ภูเขาไฟบาตูร์ ภูเขาไฟแทนเพศหญิง และ ทะเลสาบบาตูร์ เป็นทะเลสาบซึ่งเกิดจากการยุบตัวของภูเขาไฟบาตูร์ ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในบาหลีและตั้งอยู่ด้านข้างภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นอยู่ มีความสูงเหนือระดับน้ำทะเล 1,717 เมตร นำท่านเดินทางตามเส้นทางลดระดับความสูงของแนวภูเขาท่ามกลางธรรมชาติป่าสน ในบรรยากาศเย็นสบาย ผ่านหุบเขาทุ่งนาขั้นบันได อันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะบาหลี ให้ท่านได้เพลิดเพลินถ่ายรูปกับทัศนียภาพที่งดงามราวสรวงสวรรค์

นำท่านเดินทางสู่ วัดเบซากีห์ เป็นวัดที่มีความสำคัญที่สุดบนเกาะบาหลี คนบาหลียกให้เป็นวัด เป็นวัดในศาสนาฮินดูที่ใหญ่ที่สุดของบาหลี ยังถือเป็นวัดศักดิ์สิทธิ์ที่สุดเหนือวัดทั้งปวง มีบริเวณกว้างใหญ่ไพศาล ประกอบด้วยวัดเล็กๆ อีก 23 แห่ง แห่งที่เรียงรายอยู่เป็นขั้นๆ กว่า 7 ขั้นไปตามไหล่เขา มีฉากหลังคือภูเขาไฟกุนุงอากุง เป็นภูเขาไฟที่สูงที่สุดของเกาะบาหลี

เย็นบริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
พักที่SUNSET SEMINYAK HOTEL ระดับ 4 ดาว  หรือเทียบเท่า 
วันที่ 3โชว์ระบำบารองแดนซ์ - วานากิรีฮิลส์ - ถ่ายรูปรังนก - ประตูสวรรค์ฮันดาราเกท - ภูเขาไฟเบดูกัลป์ - วิหารอูลันดานู - ทะเลสาบบราตัน - วิหารทานาห์ล็อต - ช้อปปิ้งห้างกฤษณะ - อนุสาวรีรามายณะ
เช้า

บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

หลังจากนั้นนำ ชมระบำบารอง แดนซ์ เป็นศิลปะการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวเกาะบาหลี อินโดนีเซีย บารองเป็นสัตว์ในตำนาน ซึ่งมีหลังอานยาวและหางงอนโง้ง และเป็นสัญลักษณ์แทนวิญญาณดีงาม ซึ่งเป็นผู้ปกปักษ์รักษามนุษย์ต่อสู้กับรังดา ตัวละครที่เป็นสัญลักษณ์แทนวิญญาณชั่วร้าย บารอง แดนซ์เป็นนาฏกรรมศักดิ์สิทธิ์ การร่ายรำมีท่าทีอ่อนช้อยงดงาม เสียงเพลงไพเราะ

นำท่านแวะชม สินค้าเครื่องเงิน หัตถกรรม ที่เป็นศิลปะของเกาะบาหลี

หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วานากิริฮิลล์ ตั้งอยู่ในมุนดุคหมู่บ้านนอกเส้นทางประมาณสองชั่วโมงทางตอนเหนือของอูบุดซึ่งได้รับความนิยมและกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับผู้คนที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพ ให้ท่านได้ถ่ายรูปเช็คอินกับจุด ถ่ายรูปรังนก ที่เป็นที่ยอดฮิตอย่างมากในการมาเยื่อนบาหลี

นำท่านชม ประตูสวรรค์ฮันดาราเกท หรือ HANDARA HEAVEN GATE เป็นประตู่ที่ว่ากันว่าเป็นเส้นทางสู่ ความสงบสุข และเป็นอีกนึงที่ไฮไลท์ที่คนริยมมาและมีชื่อเสียงอย่างมาก

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร
บ่าย

หลังจากนั้นเดินทางขึ้นสู่ เทือกเขาเบดูกัลป์ เทือกเขาที่งดงาม อากาศเย็นตลอดทั้งปี ชมสวนผลไม้, ผัก, ต้นไม้ต่างๆ ทัศนียภาพของบาหลี ระหว่างขึ้นบนเทือกเขาเบดูกัล หมู่บ้านดัชท์และ ปุระอันที่งดงามสองข้างทางขึ้นภูเขา 

นำท่านชม วัดอุลัน ดานู อยู่ในระดับความสูง 4,300 ฟุตจากระดับน้ำทะเล ตั้งอยู่บริเวณกลางน้ำริมทะเลสาบบราตาน มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟสูงทะมึน บางช่วงถูกคั่นด้วยปุยเมฆสีขาว วัดนี้สร้างตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 17 เพื่อใช้ทำพิธีทางศาสนาพุทธและฮินดู รวมทั้งอุทิศแด่เทวี ดานู เทพแห่งสายน้ำ บริเวณที่ไม่สามารถเดินข้ามไปได้ จะมีลักษณะเด่นตรงศาลาซึ่งมีหลังคาทรงสูงที่รียกว่าเมรุ  มุงด้วยฟางซ้อนกันถึง 11 ชั้น สวยงามมาก 

ท่านจะได้สัมผัสกับอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปีวัดแห่งนี้ตั้งอยู่ริม ทะเลสาบบราตัน เป็นทะเลสาบที่มี มนต์ขลัง ฉากหลังคือทุ่งนาขั้นบันไดที่ค่อยๆลาดต่ำลง เป็นทะเลสาบที่มีชื่อเสียง ซึ่งมีรีสอร์ทให้นักท่องเที่ยวที่ต้องการธรรมชาติแบบทุ่งหญ้า ท้องนา และภูเขาได้เข้าพักด้วย ในตอนเช้าหากปราศจากหมอกจะได้เห็นวิวที่สวยงามของยอดเขาคินตามณี เมาต์อากุง เรื่อยไปจนถึงทางทิศตะวันออกนอกจากนี้ ยังเป็นศูนย์รวมกิจกรรมทางน้ําสร้างความตื่นเต้น เช่น สกีน้ํา การล่องเรือ และภายเรือในทะเลสาบ

นำท่านเดินทางสู่ วิหารทานาล็อท วิหารงูอันศักดิ์สิทธิ์ของศาสนาฮินดู ซึ่งสร้างไว้เพื่อบูชาเทพเจ้าแห่งมหาสมุทรเป็นวิหารโบราณ สร้างขึ้นในคริส์ตศตวรรษที่ 11 ซึ่งสร้างไว้ริมมหาสมุทรอินเดีย ท่านสามารถชมความงามและแบบการสร้างอันแปลกตาของวิหารศักดิ์สิทธิ์

เย็น

บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง ร้านขายของฝาก ร้านกฤษณะ KRISANA ซึ่งเป็นศุนย์กลาง แหล่งรวมสินค้าของฝากต่างๆมากมายในราคาที่ถูกสุดๆ อาทิเช่น เสื้อผ้า กระเป๋า ของกิน ของที่ระลึก 

นำท่านแวะชม อนุสาวรีย์มหาภารตะ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเกาะบาหลี อนุสาวรีย์สีขาวบอกเล่าเรื่องราวการสู้รบของเทพในตำนานมหากาพย์มหาภารตะ เป็นเรื่องราวความขัดแย้งของพี่น้องสองตระกูลระหว่างตระกูลเการพ และตระกูลปาณฑพ จนบานปลายไปสู่มหาสงคราม ซึ่งมีพันธมิตรของแต่ละฝ่ายเข้าร่วมรบด้วยเป็นจำนวนมากกล่าวกันว่านี่คือการต่อสู้ระหว่างฝ่ายธรรมะ และฝ่ายอธรรม ความดี และความชั่ว ซึ่งในที่สุดแล้วฝ่ายปาณฑพก็เป็นผู้ชนะในสงครามครั้งนี้ ให้ท่านได้ถ่ายรูปเก็บภาพที่ระลึก

นำท่านกลับสู่ สนามบินนานาชาติงูระห์ไร (ขอสงวนสิทธิ์งดการเข้าชม ในกรณีที่มีการจัดงานหรือการปิดให้บริการ)

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินงูระห์ไร เกาะบาหลี

วันที่ 4สนามบินชาติงูระห์ไร - ท่าอากาศยานดอนเมือง - กรุงเทพฯ
01.35 น.นำท่านเหินฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ เที่ยวบินที่ FD399
04.50  ถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ...พร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ 
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
  • ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่านหรือ  3 ท่าน
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
  • ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง 
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ(กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
  • ค่าทิปคนขับรถ และ ไกด์ท้องถิ่น ท่านละ 1,500 บาท/ทริป/ต่อท่าน 
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินมัดจำเป็นเงินจำนวน 5,000 บาทต่อท่านเพื่อสำรองที่นั่ง 
  • นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินค่าบริการส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 21 วัน กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ไม่ชำระเงิน หรือชำระเงินไม่ครบภายในกำหนด รวมถึงกรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใดๆให้ถือว่านักท่องเที่ยวสละสิทธิการเดินทางในทัวร์นั้นๆ
  • การติดต่อใดๆ กับทางบริษัทเช่น แฟกซ์ อีเมล์ หรือจดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. - 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00 น. - 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท
  • กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่(ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแจ้งยกเลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษรทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ
  • กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืนนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืนโดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจหลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วนโดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้
    • ยกเลิกก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน คืนเงินค่าบริการร้อยละ 100 ของค่าบริการที่ชำระแล้ว
    • ยกเลิกก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 15 วัน คืนเงินค่าบริการร้อยละ 50 ของค่าบริการที่ชำระแล้ว
    • ยกเลิกก่อนวันเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ไม่คืนเงินค่าบริการที่ชำระแล้วทั้งหมด ทั้งนี้ทางบริษัทจะหักค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงจากค่าบริการที่ชำระแล้วเนื่องในการเตรียมการจัดการนำเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยว เช่น การสำรองที่นั่งตั๋วเครื่องบินการจองที่พักฯลฯ
  •  การเดินทางที่ต้องการันตีมัดจำหรือซื้อขาดแบบมีเงื่อนไข หรือเที่ยวบินเหมาลำ Charter Flight หรือ Extra Flight กับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศจะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าบริการทั้งหมด
  • การติดต่อใดๆ กับทางบริษัทเช่น แฟกซ์ อีเมล์ หรือจดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. - 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00 น. - 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางกรณีมีนักท่องเที่ยวเดินทางไม่ถึง 15 คน
  • ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น
  • ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมาหากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆ ทางบริษัทจะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่าน
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้กับนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่ไม่มีวีซ่า และอย่างน้อย 10 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่มีวีซ่าแต่หากทางนักท่องเที่ยวทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มจากการที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่าที่ทางบริษัทกำหนดเพื่อให้คณะเดินทางได้ทางเรายินดีที่จะให้บริการต่อไป
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือเดินทางและอื่น ๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบินในกรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่มิได้ส่งหน้าหนังสือเดินทางให้กับทางบริษัทพร้อมการชำระเงินมัดจำ
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสมเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้บริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นสำคัญ
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลงิหรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น
  • อัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคา ดังนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่มขึ้นในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าภาษีเชื้อเพลิง ค่าประกันภัยสายการบินการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ฯลฯ
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัทไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัทเว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น
  • กรุณาแยกของเหลว เจล สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น และรวมกันทุกชิ้นไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิดสนิท และสามารถนำออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้าสิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบิน
  • สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดพก แหนบ อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น
  • IATA ได้กำหนดมาตรการเกี่ยวกับการนำแบตเตอรี่สำรองขึ้นไปบนเครื่องบินดังนี้ แบตเตอรี่สำรองสามารถนำใส่กระเป๋าติดตัวถือขึ้นเครื่องบินได้ในจำนวนและปริมาณที่จำกัด ได้แก่
    • แบตเตอรี่สำรองที่มีความจุไฟฟ้าน้อยกว่า 20,000 mAh หรือน้อยกว่า 100 Wh สามารถนำขึ้นเครื่องได้ไม่มีการจำกัดจำนวน
    • แบตเตอรี่สำรองที่มีความจุไฟฟ้า 20,000 - 32,000 mAh หรือ 100-160 Wh สามารถนำขึ้นเครื่องได้ไม่เกินคนละ 2 ก้อน
    • แบตเตอรี่สำรองที่มีความจุไฟฟ้ามากกว่า 32,000 mAh หรือ 160 Wh ห้ามนำขึ้นเครื่องในทุกกรณี
  • ห้ามนำแบตเตอรี่สำรองใส่กระเป๋าเดินทางโหลดใต้เครื่องในทุกกรณี

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy