ทัวร์อียิปต์ ไคโร อเล็กซานเดรีย 2567/2024 เที่ยวอียิปต์

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE787 : โปรแกรมทัวร์อียิปต์ ไคโร อเล็กซานเดรีย 6 วัน 3 คืน (EY)

DE787 : โปรแกรมทัวร์อียิปต์ ไคโร อเล็กซานเดรีย 6 วัน 3 คืน (EY)
Etihad Airways (EY)

Oasis Hotel

ชมความยิ่งใหญ่ของ มหาพีระมิด 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก
ตามรอยตำนานรักอันยิ่งใหญ่ของพระนางคลีโอพัตรา ณ เมืองอเล็กซานเดรีย
ชม เมืองเมมฟิส เมืองหลวงเก่าแก่แห่งแรกในยุคอียิปต์โบราณกว่า 5,000 ปี
ชม หลุมฝังศพใต้ดินแห่งอเล็กซานเดรีย 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งโลกยุคกลาง
พิเศษ!! บุฟเฟ่ต์บนเรือ ชมโชว์พื้นเมือง พร้อมชมวิวแม่น่ำไนล์

รายละเอียดการเดินทาง

​วันที่ 1ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ) - ท่าอากาศยานนานาชาติอาบูดาบี (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์)   
23.00 น.ขอเชิญทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 9 เคาน์เตอร์ Q สายการบิน Etihad Airways (EY) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง
02.15 น.นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอาบูดาบี โดย สายการบิน Etihad Airways เที่ยวบินที่ EY407 ใช้เวลาบินประมาณ 6 ชั่วโมง 20 นาที (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน)
วันที่ 2ท่าอากาศยานนานาชาติอาบูดาบี - ท่าอากาศยานนานาชาติไคโร (อียิปต์) - เมืองเก่าไคโร  - โบสถ์เซนต์เซอร์เจียส
05.45 น.เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ** เพื่อเปลี่ยนเครื่อง **
09.55 น.นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติไคโร กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ โดย สายการบิน Etihad Airways เที่ยวบินที่ EY653 ใช้เวลาบินประมาณ 3 ชั่วโมง 50 นาที (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน)
11.45 น.

เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติไคโร กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทยประมาณ 5 ชั่วโมง)

กรุงไคโร (Cairo) หรือชื่อเรียกในภาษาอาหรับคือ “กอฮิเราะฮ์” หมายความว่า ชัยชนะ โดยระหว่างการก่อนสร้างเมืองได้มีการมองเห็นดาวอังคาร ซึ่งดาวอังคารเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของการทำลายล้าง หรืออีกนัยหนึ่งคือไคโรเป็นเมืองที่รบชนะทุกกองทัพที่มาโจมตีตั้งแต่กองทัพมองโกล, กองทัพครูเสด หรือแม้แต่กองทัพของออตโตมัน ว่ากันว่าไคโรเป็นดินแดนแห่งอารยธรรมและโบราณคดีอันลี้ลับและน่าพิศวง ทั้งยังมีแม่น้ำไนล์ที่ยาวที่สุดในโลกไหลผ่าน ซึ่งในปัจจุบันไคโรได้กลายเป็นเมืองหลวงของอียิปต์ เป็นศูนย์กลางของศาสนาอิสลาม ทั้งยังมีความสำคัญด้านการเมืองและวัฒนธรรมในดินแดนตะวันออกกลาง ปัจจุบันมีประชากรกว่า 20 ล้านคน

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (อาหารพื้นเมือง)
บ่าย

นำท่านชม เมืองเก่าไคโร เมืองที่ได้รับความนิยมแห่งหนึ่งในทวีปอเมริกา และยังเป็นเมืองที่ความสำคัญด้านการเมือง วัฒนธรรม และศูนย์กลางในดินแดนตะวันออกกลาง

ชม โบสถ์เซนต์เซอร์เจียส (Abou Serge Church) โบสถ์คริสต์ของชาวมุสลิมที่เก่าแก่ที่สุดที่สร้างอยู่ในกำแพงหินดั้งเดิม ตั้งแต่คริสศตวรรษที่ 3-4 ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเก่าของกรุงไคโร ใช้เป็นที่หลบภัยของครอบครัวพระเยซูคริสต์จากเมืองเยรูซาเล็ม ในพระคัมภีร์ไบเบิลได้กล่าวไว้ว่า ในครั้งพระองค์ยังเป็นทารก เป็นช่วงที่กษัตริย์แฮรอดของจูเดีย ได้สั่งฆ่าทารกผู้ชายที่เกิดใหม่ทุกคน โจเซฟและมาเรีย (หรือเซนต์โจเซฟและพระนางมารี) ได้นำพระเยซู ซึ่งถือกำเนิดในช่วงนั้น เดินทางหลบหนีมาซ่อนตัวในประเทศอียิปต์เป็นเวลา 4 ปี  

ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (อาหารจีน)
ที่พัก Oasis Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่ 3ไคโร - เมืองอเล็กซานเดรีย - หลุมฝังศพใต้ดินแห่งอเล็กซานเดรีย - เสาปอมเปย์ - ป้อมปราการซิทาเดล - ห้องสมุดแห่งอเล็กซานเดรีย - ไคโร
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองอเล็กซานเดรีย (Alexandria) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที) เมืองสำคัญในสมัยโรมันปกครองอียิปต์ ที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศรองจากกรุงไคโร ตั้งอยู่ทางเหนือสุดของอียิปต์ริมฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน (Mediterranean Sea) ใกล้กับปากแม่น้ำไนล์ เดิมทีเป็นหมู่บ้านประมงเล็กๆ ที่มีชื่อว่า ราคอนดาห์ เมื่อ 332 ปีก่อนคริสตกาล พระเจ้าอเล็กซานเดอร์มหาราชเดินทางมาพบ จึงโปรดให้มีการปรับปรุงขยายเมืองเพื่อสร้างเป็นเมืองหลวงและตั้งชื่อให้คล้องจองกับชื่อของพระองค์ นอกจากนี้เมืองอเล็กซานเดรีย ยังเป็นสถานที่สำคัญในตำนานรักอันยิ่งใหญ่ของ พระนางคลี โอพัตรา และจอมทัพผู้กล้าแห่งโรมัน มาร์ค แอนโทนี ปัจจุบันเมืองอเล็กซานเดรียเป็นเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของโลก

นำท่านเข้าชม หลุมฝังศพใต้ดินแห่งอเล็กซานเดรีย (Catacombs) เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งโลกยุคกลาง เป็นสุสานของชาวโรมันในอดีต มีทั้งหมดสามชั้น ชั้นที่ 1 ใช้สำหรับการลำเลียงโลงและศพ ชั้นที่ 2 ใช้เป็นที่ฝังศพ และชั้นที่ 3 ใช้เป็นสถานที่รวมญาติและเพื่อรำลึกถึงผู้ตาย โดยมีการเลี้ยงสังสรรค์กันทั้งวัน ซึ่งเล่ากันว่าตอนที่นักโบราณคดีค้นพบที่นี่เป็นครั้งแรก บนโต๊ะยังมีขวดไวน์และจานวางอยู่

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (อาหารพื้นเมือง) 
บ่าย

นำท่านถ่ายรูปด้านนอก เสาปอมเปย์ (Pompey’s Pillar) สิ่งสำคัญโบราณในสมัยโรมันปกครองอียิปต์ที่แสดงถึงการฉลองชัยชนะของชาวโรมัน เป็นเสาหินแกรนิตสีแดงสูง 27 เมตร หัวเสาประดับด้วยลวดลายคอรินเทรียน ซึ่งถือว่าเป็นเสาหินที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยสร้างขึ้นมา เชื่อกันว่าเสาแห่งนี้ได้ชื่อมาจาก ปอมเปย์ (Pompey) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของจูเลียส ซีซ่า (Julius Caesar) ผู้นำที่ยิ่งใหญ่แห่งโรมัน ภายหลังทั้งสองได้กลายเป็นศัตรูกัน และปอมเปย์ก็ได้หลบหนีมายังเมืองอเล็กซานเดรีย ก่อนถูกชาวอิยิปต์ฆ่าตาย จูเลียสซีซาร์จึงได้ทำพิธีเผาศีรษะของปอมเปย์ที่เสาแห่งนี้ ปัจจุบันนี้เหลือเพียงเสาแบบกรีกตั้งอยู่อย่างโดดเด่นกับสฟิงซ์อีกสองตัว (ค่าใช้จ่ายในการเข้าชมท่านละ 10 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ (USD.) กรณีสนใจเข้าชมกรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์)

นำท่านถ่ายรูปกับ ป้อมปราการซิทาเดล (Citadel) ป้อมปราการโบราณที่ยังมีความสวยงาม ตั้งอยู่ริมชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ป้อมแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในคริสศตรรษที่ 15 ในอดีตใช้เป็นที่ตั้งของ ประภาคารฟารอส ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคโบราณ ปัจจุบันเหลือเพียงส่วนที่เป็นฐาน และได้มีรับการทะนุบำรุงต่อเติมจากสุลต่านเกย์ตเบย์ (Sultan Al-Ashraf Sayf al-Din Qa'it Bay) ปัจจุบันป้อมปราการแห่งนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ทางทะเลที่มีนักท่องเที่ยวเข้าชมเป็นจำนวนมาก 

นำท่านถ่ายรูปกับ ห้องสมุดแห่งอเล็กซานเดรีย (Library of Alexandria) สถานที่รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของอียิปต์ ที่มีนักโบราณคดีจากทั่วโลกมาค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอดีต ห้องสมุดนี้เคยถูกเผาในคริสต์ศตวรรษที่สี่ โดยใช้เวลาการสร้างใหม่ 12 ปี ด้วยเงินทุน 220 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายในมีสถาปัตยกรรมอันทันสมัย และมีระบบป้องกันอัคคีภัยเป็นอย่างดี โดยรัฐบาลอียิปต์หวังจะให้ห้องสมุดนี้เป็นศูนย์กลางการเรียน การวิจัยอารยธรรมของอียิปต์ กรีซ และประเทศต่างๆ ในเมดิเตอร์เรเนียนตะวันออก 

จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงไคโร (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที)

ที่พักOasis Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่ 4ไคโร - เมืองเมมฟิส - พิพิธภัณฑ์รามเสสที่สองแห่งเมืองเมมฟิส - เมืองโบราณซัคคาร่า - พีระมิดขั้นบันได - ศูนย์กลางการทำกระดาษปาปีรุส - โรงงานผลิตหัวน้ำหอม
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเมมฟิส (Memphis) ซึ่งเป็นเมืองหลวงเก่าแก่แห่งแรกในยุคอียิปต์โบราณกว่า 5,000 ปี เป็นเมืองที่ได้รับการบันทึกในประวัติศาสตร์ว่ามีความสำคัญในการรวมอียิปต์บนและอียิปต์ล่างให้เป็นหนึ่งเดียวกันโดยกษัตริย์เมนา ปฐมกษัตริย์แห่งราชวงศ์ที่ 1

นำท่านชม พิพิธภัณฑ์รามเซสที่สองแห่งเมืองเมมฟิส สถานที่เก็บรูปแกะสลักขนาดใหญ่ของฟาโรห์รามเซสที่ 2 ที่มีฝีมือการแกะสลักเป็นเยี่ยมและงดงามมาก ระหว่างทางท่านยังจะได้เห็นต้นอินทผาลัมขึ้นสวยงามเป็นทิวแถวสวยงามอีกด้วย

จากนั้นนำท่านสู่ เมืองโบราณซัคคาร่า (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง)

นำท่านชม พีระมิดขั้นบันได อันเป็นพีระมิดแห่งแรกของอียิปต์ ใช้เป็นสถานที่ฝังพระศพของกษัตริย์ซอเซอร์ และเป็นต้นแบบของพีระมิดในยุคต่อๆมา

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (อาหารพื้นเมือง)
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองกีซา ชม “มหาพีระมิด” ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ครอบคลุมพื้นที่ 2,000 ตร.ม. บนที่ราบสูงทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็นที่ตั้งของมหาพีระมิด 3 องค์ ซึ่งองค์ฟาโรห์แห่งอียิปต์โบราณสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นที่ฝังพระศพของพระองค์เอง นับเป็นสิ่งก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่และเก่าแก่ที่สุดของโลก ใช้เวลาก่อสร้างทั้งสิ้น 30 ปี สร้างจากแท่งหินขนาดใหญ่มาก แต่ละก้อนมีน้ำหนักกว่า 2 ตัน นำมาวางชิดติดกันเป็นรูปทรงกรวยแบบแนบสนิทมาก แม้แต่กระดาษก็สอดไม่ผ่าน พีระมิดแห่งนี้ประกอบไปด้วย

  • พีระมิดคีออพส์ (Cheops) หรือ พีระมิดคูฟู (Khufu) นิยมเรียกกันในอีกชื่อหนึ่งว่า มหาพีระมิดแห่งกีซา (The Great Pyramid of Giza) เป็นพีระมิดที่มีขนาดใหญ่และเก่าแก่ที่สุด สร้างในสมัยของฟาโรห์คูฟู แห่งราชวงศ์ ที่ 4 มีขนาดพื้นที่ 53 ตร.ม. สูง 146 เมตร สร้างด้วยหินแกรนิต 2.3 ล้านแท่ง น้ำหนักกว่ากว่า 60 ตัน ภายในมีห้องโถงหลายห้อง อาทิเช่น ห้องโถงใหญ่ ห้องโถงพระราชา และห้องโถงพระราชินี เป็นต้น สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นที่เก็บรักษาศพ เพื่อรอการกลับมาคืนชีพตามความเชื่อของชาวอียิปต์ในยุคนั้น
  • พีระมิดเคเฟรน (Chefren) สร้างโดยฟาโรห์คาเฟรซึ่งเป็นพระโอรสของฟาโรห์คูฟู เป็นพีระมิดหนึ่งในสามพีระมิดแห่งกีซา ซึ่งตั้งอย่ตรงกลางถัดจากพีระมิดคูฟู สร้างในปี 2465 ก่อน ค.ศ. สูง 136 เมตร สร้างบนเนินดินขนาดใหญ่ ส่วนยอดของพีระมิดแห่งนี้มีชั้นหินปูนขัดมันที่ชาวอียิปต์โบราณก่อสร้างปิดเป็นผิวชั้นนอกที่ยังหลงเหลืออยู่ มีห้องโถงกว้าง 2 ห้อง แต่ภายในถูกบุกรุก ทำลายเสียหายไปมาก นอกจากนี้ในบริเวณใกล้เคียงกับพีระมิดเคเฟรน ยังมีมหาสฟิงซ์ที่เป็นรูปแกะสลักจากหินก้อนเดียวที่ใหญ่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลกและยังเป็นอนุสาวรีย์แบบแกะสลักลอยตัวที่เก่าแก่ที่สุดในโลกอีกด้วย
  • พีระมิดมิเซรินุส (Mycerinus) หรือ พีระมิดเมนคูเร (Menkaure) สร้างโดยฟาโรห์เมนคูเรโอรสของฟาโรห์เคเฟรน สร้างในปี 2420 ก่อน ค.ศ. มีขนาดเล็กที่สุด สูง 66.45 เมตร ปัจจุบันสูงเพียง 62.18 เมตร กว้าง 108 เมตร มีขนาดเล็กที่สุดในบรรดาพีระมิดทั้ง 3 แห่งของกีซา ทางทิศใต้ของพีระมิดเมนคูเร ยังมีการสร้างพีระมิดราชินีทั้ง 3 (The Three Queen's Pyramids) เพื่อใช้เป็นที่เก็บพระศพของราชินี 3 องค์ในสมัยของฟาโรห์เมนคูเร

จากนั้นนำท่านชม มหาสฟิงซ์ (The Great Sphinx of Giza) ตั้งอยู่ด้านหน้าของพีระมิดเคเฟรน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของหมู่พีระมิดแห่งกีซาและยังถือเป็นสฟิงซ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก แกะสลักจากเนินหินธรรมชาติเพียงก้อนเดียว มีส่วนหัวเป็นพระพักตร์ของฟาโรห์และลำตัวเป็นสิงโต มีหน้าที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของกษัตริย์ และมีพลังพิเศษเพื่อปกป้องพระศพและทรัพย์สมบัติที่อยู่ภายในพีระมิด

** แนะนำโปรแกรมเสริมพิเศษ ไม่รวมอยู่ในราคาทัวร์ (Optional Tour) **

  • อิสระให้ท่านขี่อูฐกลางทะเลทราย พร้อมชมความงดงามของพีระมิด ทั้ง 3 แห่งที่ตั้งตระหง่านเป็นฉากหลัง (1 ท่านต่ออูฐ 1 ตัว ใช้เวลาประมาณ 20 นาที) (ค่าใช้จ่ายในการขี่อูฐ ท่านละ 20 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ (USD.) โปรดทราบประกันอุบัติเหตุที่รวมอยู่ในโปรแกรมทัวร์ ไม่ครอบคลุมกิจกรรมพิเศษ ดังนั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของท่าน**
  • อิสระให้ท่านเข้าชมด้านในพีระมิด ซึ่งเชื่อว่าเป็นที่ฝังพระศพขององค์ฟาโรห์ ผู้สร้างพีระมิดนั้น ภายในจะมีเป็นห้องโถง ทางเดินที่สามารถเข้าไปชมได้ (ค่าใช้จ่ายในการเข้าชมพีระมิดคูฟู ท่านละ 30 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ (USD.) // ค่าใช้จ่ายในการเข้าชมพีระมิดเคเฟรน ท่านละ 10 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ (USD.) และค่าใช้จ่ายในการเข้าชมพีระมิดมิเซรินุส หรือพีระมิดเมนคูเร (Menkaure) ท่านละ 10 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ (USD.)) ทั้งนี้ในแต่ละวัน การเข้าชมปิรามิดจะจำกัดผู้เข้าชมได้ไม่เกินวันละ 300 คนเท่านั้น กรณีสนใจเข้าชมกรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์ล่วงหน้า 
    **หมายเหตุ : ในการเข้าชมพีระมิดเป็นที่แคบและอากาศเบาบาง และต้องทำการปีนบันไดเพื่อเข้าไปชมด้านใน**
นำท่านแวะชม ศูนย์กลางการทำกระดาษปาปีรุส และ โรงงานผลิตหัวน้ำหอม ซึ่งกล่าวกันว่าการทำน้ำหอมนี้มีสืบทอดมาตั้งแต่สมัยพระนางคลีโอพัตรา และที่นี้ยังเป็นศูนย์กลางแหล่งผลิตหัวน้ำหอมขนาดใหญ่ ให้กับน้ำหอมแบรนด์เนมดังๆหลายยี่ห้ออีกด้วย
ค่ำบริการอาหารค่ำแบบบุฟเฟ่ต์บนเรือ พร้อมนำท่านสัมผัสบรรยากาศสองฟากฝั่งของแม่น้ำไนล์ยามค่ำคืน พร้อม ชมการแสดงระบำหน้าท้อง (Belly Dance) และการแสดงพื้นเมือง อันแสนลือชื่อ 
ที่พักOasis Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่ 5ไคโร - พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอียิปต์ - สุเหร่าแห่งโมฮัมหมัดอาลี - ตลาดข่านเอลคาลีลี่ - ท่าอากาศยานนานาชาติไคโร - ท่าอากาศยานนานาชาติอาบูดาบี 
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม กรุงไคโร ให้ท่านได้สัมผัสวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวอิยิปต์ที่อยู่ในเมืองหลวงแห่งนี้ถึง 15 ล้านคน ซึ่งถือว่าเป็นเมืองที่ติดอันดับในความแออัดของชุมชนมากที่สุดอันดับต้นๆของโลก

นำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอียิปต์ (Museum of Cairo) นับเป็นพิพิธภัณฑ์ที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดทีได้รวบรวมวัตถุโบราณที่ถูกขุดพบจากที่ต่างๆ นำมาเก็บรักษาไว้ที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ ชมโลงศพทองคำแท้พร้อมหน้ากากทองคำของฟาโรห์ตุตันคาเมนอันดังก้องโลกและสมบัติส่วนตัวอีกมากมายของพระองค์ อาทิเช่น เตียงบรรทม พัด ของเล่นต่างๆ รถศึกและเก้าอี้บรรลังก์ทองคำ ซึ่งภาพบนพนักเก้าอี้ที่โรแมนติกมากเป็นภาพของฟาโรห์ตุตันคาเมนประทับอยู่บนเก้าอี้ และมีพระมเหสีของพระองค์กำลังทาน้ำมันหอมให้ทั้งคู่ใส่รองเท้าแตะคนละข้างอันแสดงถึงความรักความเผื่อแผ่อันลึกซึ้ง นอกจากนี้ท่านยังจะได้ชมสมบัติอันล้ำค่าอื่นๆ อีกจำนวนมากเช่น แหวน สร้อยข้อมือ สร้อยคอ ฝีมือประณีต สิ่งของทั้งหมดล้วนมีอายุเก่าแก่กว่า 3,000 ปี **การเข้าชมพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ยังนี้ไม่รวมค่าบัตรเข้าชมมัมมี่ของพระมหากษัตริย์ทั้ง 11 พระองค์ (ค่าใช้จ่ายในการเข้าชมท่านละ 20 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ (USD.) กรณีสนใจเข้าชมกรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์**

เที่ยง

นำท่านชม สุเหร่าแห่งโมฮัมหมัดอาลี (The Mohammad Ali Mosque) สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1830 และแล้วเสร็จในปี ค.ศ. 1857 เป็นสุเหร่าที่ใหญ่และสูงที่สุดในกรุงไคโร ตัวอาคารสร้างจากหินอลาบาสเตอร์ (Alabaster)  ตรงกลางเป็นรูปสี่เหลี่ยมมีโดมขนาดใหญ่สูง 52 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลาง 21 เมตร ตกแต่งด้วยโคมไฟระย้างดงามตามแบบศิลปะอิสลาม ออกแบบโดยสถาปนิกชาวกรีกในแบบอย่างออตโตมัน หรือตุรกีในปัจจุบัน ภายในมีนาฬิกาบนลานในสุเหร่าซึ่งเป็นของขวัญในการแลกเปลี่ยนกับอนุสาวรีย์ปลายแหลมโอบิลิสก์ของรามเซส ที่ 2 เพื่อสร้างสัมพันธไมตรีระหว่างอียิปต์และฝรั่งเศส 

จากนั้นนำท่านไปช้อปปิ้งสิ้นค้าพื้นเมืองที่ ตลาดข่านเอลคาลีลี่ (Khan Al Khalili) ตลาดขายของพื้นเมืองและสินค้าที่ระลึกที่ใหญ่ที่สุดในกรุงไคโร ท่านสามารถเลือกซื้อของพื้นเมืองสวยๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขวดน้ำหอมที่ทำด้วยมือ สินค้าต่างๆ เครื่องทองรูปพรรณ และเพชรพลอยลวดลายแบบอาหรับ พรม และของที่ระลึกพื้นเมืองต่างๆ

เที่ยง

นำท่านชม สุเหร่าแห่งโมฮัมหมัดอาลี (The Mohammad Ali Mosque) สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1830 และแล้วเสร็จในปี ค.ศ. 1857 เป็นสุเหร่าที่ใหญ่และสูงที่สุดในกรุงไคโร ตัวอาคารสร้างจากหินอลาบาสเตอร์ (Alabaster)  ตรงกลางเป็นรูปสี่เหลี่ยมมีโดมขนาดใหญ่สูง 52 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลาง 21 เมตร ตกแต่งด้วยโคมไฟระย้างดงามตามแบบศิลปะอิสลาม ออกแบบโดยสถาปนิกชาวกรีกในแบบอย่างออตโตมัน หรือตุรกีในปัจจุบัน ภายในมีนาฬิกาบนลานในสุเหร่าซึ่งเป็นของขวัญในการแลกเปลี่ยนกับอนุสาวรีย์ปลายแหลมโอบิลิสก์ของรามเซส ที่ 2 เพื่อสร้างสัมพันธไมตรีระหว่างอียิปต์และฝรั่งเศส 

จากนั้นนำท่านไปช้อปปิ้งสิ้นค้าพื้นเมืองที่ ตลาดข่านเอลคาลีลี่ (Khan Al Khalili) ตลาดขายของพื้นเมืองและสินค้าที่ระลึกที่ใหญ่ที่สุดในกรุงไคโร ท่านสามารถเลือกซื้อของพื้นเมืองสวยๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขวดน้ำหอมที่ทำด้วยมือ สินค้าต่างๆ เครื่องทองรูปพรรณ และเพชรพลอยลวดลายแบบอาหรับ พรม และของที่ระลึกพื้นเมืองต่างๆ

ค่ำ

**อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกแก่การช้อปปิ้ง**

ได้เวลาพอสมควร นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติไคโร กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ เพื่อให้ท่านมีเวลาในการทำเช็คอิน และมีเวลาในการเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าปลอดภาษีหรือร้านอาหาร

วันที่ 6ท่าอากาศยานนานาชาติอาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ
01.00 น.นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอาบู ดาบี โดย สายการบิน Etihad Airways เที่ยวบินที่ EY658 ใช้เวลาบินประมาณ 4 ชั่วโมง (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน) 
06.35 น.เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอาบูดาบี เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ **เพื่อเปลี่ยนเครื่อง **
08.45 น.นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดย สายการบิน Etihad Airways เที่ยวบินที่ EY408 ใช้เวลาบินประมาณ 6 ชั่วโมง (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน)
18.25 น.เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ ชั้นประหยัด (Economy Class) ไม่สามารถเลื่อน เปลี่ยนวันเดินทาง หรือ อัพเกรดได้
  • ค่าภาษีน้ำมัน ภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่าธรรมเนียมการโหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบิน โดยสายการบิน Etihad Airways อนุญาตให้โหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบินได้ ท่านละ 2 ชิ้น โดยมีน้ำหนักรวมกันไม่เกิน 30 ก.ก. (แต่ละชิ้น ควรหนักไม่เกิน 23 ก.ก. เช่น 23 ก.ก. 1 ชิ้น 7 ก.ก. 1 ชิ้น รวม 30 ก.ก.)
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดเส้นทาง ตามรายการที่ระบุ (ยังไม่รวมทิปคนขับรถ)
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตราฐานตามที่รายการระบุ (พักห้องละ 2 ท่าน หรือ 3 ท่าน ต่อห้อง กรณีที่โรงแรมมีห้องพัก 3 ท่าน Triple ว่าง) กรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พักไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทนโดยอ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิมโดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการระบุ กรณีไม่รวมจะชี้แจงไว้ในโปรแกรมชัดเจน
  • ค่าอาหารตามที่รายการระบุ โดยทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการ และ อำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์) กรณีต้องการซื้อประกันเพิ่มเพื่อคุ้มครองสุขภาพกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหาร เครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ และ ค่าพาหนะต่างๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ (กรุณาสอบถามอัตราค่าบริการจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการทุกครั้ง)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีต้องการออกใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ พนักงานขับรถ และไกด์ท้องถิ่น รวมทั้ง 3 ท่าน ตลอดการเดินทางตามธรรมเนียม 1,800 บาท (THB) รวมไปถึงเด็กอายุมากกว่า 2 ปี ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน
  • ค่าธรรมเนียมและค่าบริการยื่นวีซ่าท่องเที่ยวแบบหมู่คณะ (On Arrival) ประเทศอียิปต์ ท่านละ ประมาณ 1,500 บาท (ทั้งนี้เอกสารทั้งหมดจะต้องยื่นพร้อมกันทั้งกรุ๊ป โดยใช้เวลายื่นประมาณ 20-30 วันทำการ กรณีไม่สะดวกยื่นแบบวีซ่า On Arrival ลูกค้าจะต้องทำการยื่นตรงกับสถานทูตเอง ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 2,500 บาท ไม่รวมค่าบริการยื่นวีซ่า)
  • นักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ กรุณาทำการจองล่วงหน้าอย่างน้อย 60 วัน ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระเงินมัดจำ ท่านละ 15,000 บาท (กรุณาชำระเงินมัดจำพร้อมค่าวีซ่า 1,500 บาท) ภายใน 3 วัน หลังจากวันจอง ตัวอย่างเช่น ท่านทำจองวันที่ 1 กรุณาชำระเงินมัดจำ ส่วนนี้ภายในวันที่ 3 ก่อนเวลา 14.00 น. เท่านั้น โดยระบบจะยกเลิกอัตโนมัติทันที หากยังไม่ได้รับยอดเงินมัดจำตามเวลาที่กำหนด และหากท่านมีความประสงค์จะเดินทางในพีเรียดเดิม ท่านจำเป็นต้องเช็คที่ว่างและทำจองเข้ามาใหม่อีกครั้ง กรณีที่คณะเต็ม มีคิวรอ (Waiting List) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการให้สิทธิ์ลูกค้ารายถัดไป เป็นไปตามระบบ ตามวัน และ เวลา ที่ทำรายการจองเข้ามาตามลำดับ เนื่องจากทุกพีเรียดทางบริษัทมีที่นั่งราคาพิเศษจำนวนจำกัด
  • นักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือทั้งหมด ครบ 100% ก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 21 วัน กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ไม่ชำระเงิน หรือ ชำระเงินไม่ครบภายในกำหนด ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง รวมไปถึง กรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม ก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 21 วัน ให้ถือว่านักท่องเที่ยวสละสิทธิการเดินทางในทัวร์นั้นๆทันที
  • กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือ เลื่อน หรือ เปลี่ยนแปลง การเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ (ผู้มีรายชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือ เดินทางมาที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อลงนามในเอกสารแจ้งยืนยันยกเลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น ทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
  • กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ (ผู้มีรายชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือ เดินทางมาที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อลงนามดำเนินการขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจประกอบ (กรณีดำเนินการแทนผู้เดินทาง) พร้อมหลักฐาน ได้แก่ ใบเรียกเก็บเงิน หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆทั้งหมด พาสปอร์ตหน้าแรกของผู้เดินทาง สำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้
    • แจ้งยกเลิก 45 วัน ขึ้นไป ก่อนการเดินทาง คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด ** กรณีวันเดินทางตรงกับช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่ว่าวันใดวันหนึ่ง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางไม่น้อยกว่า 55 วัน **
    • แจ้งยกเลิก 31-35 วัน ก่อนการเดินทาง เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 50% ของค่าบริการ ** กรณีที่มีค่าใช้จ่ายตามจริงมากกว่ากำหนด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่ม ที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด **
    • แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 30 วัน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการ ไม่คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทั้งนี้ ทางบริษัทจะหักค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงจากค่าบริการที่ชำระแล้วเนื่องจากการจัดเตรียม การจัดการนำเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยว เช่น การสำรองที่นั่งตั๋วเครื่องบิน การจองที่พัก เป็นต้น **
  • การเดินทางที่ต้องการันตีมัดจำหรือซื้อขาดแบบมีเงื่อนไข หรือเที่ยวบินเหมาลำ Charter Flight หรือ Extra Flight กับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าบริการทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม  
  • สำหรับอัตราค่าบริการนี้ จำเป็นต้องมีผู้เดินทางจำนวน 20 ท่าน ขึ้นไป ในแต่ละคณะ กรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึงตามจำนวนที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก เลื่อน หรือ เปลี่ยนแปลง อัตราค่าบริการ (ปรับราคาเพิ่มขึ้น เพื่อให้คณะได้ออกเดินทาง ตามความต้องการ) โดยทางบริษัทจะแจ้งให้กับนักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 10 วัน ก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่ไม่มีวีซ่า และ อย่างน้อย 21 วัน ก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่มีวีซ่า แต่หากทางนักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มจากการที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่าที่ทางบริษัทกำหนดเพื่อให้คณะเดินทางได้ ทางบริษัทยินดีที่จะให้บริการและดำเนินการต่อไป
  • ในกรณีที่ลูกค้าดำเนินการยื่นวีซ่าเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ที่ลูกค้าชำระมาแล้วไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง ยกเว้นในกรณีที่วีซ่าไม่ผ่านการอนุมัติจากทางสถานทูต กรณีนี้ทางบริษัทจะคิดค่าใช้จ่ายตามที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • เนื่องจากการวางแผนผังห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) , ห้องพักคู่แบบ 2 ท่าน (Twin/Double) และ ห้องพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ห้องพักแต่ละประเภท อาจจะไม่ติดกัน หรือ อยู่คนละชั้นกัน และบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน ซึ่งถ้าต้องการเข้าพัก 3 ท่าน อาจจะต้องเป็น 1 เตียงใหญ่ กับ 1 เตียงพับเสริม หรือ อาจมีความจำเป็นต้องแยกห้องพัก เป็น ห้องคู่ 1 ห้อง (Twin/Double) และ ห้องเดี่ยว 1 ห้อง (Single) ไม่ว่ากรณีใดๆ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มตามจริงที่เกิดขึ้นจากนักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์
  • โรงแรมในยุโรปส่วนใหญ่อาจจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ 
  • กรณีที่มีงานจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมากและห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็นอาคารแบบดั้งเดิม (Traditional Building) ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัต และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกัน

สำหรับผู้เดินทางที่ถือหนังสือเดินทางไทย

  1. สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง (หน้าแรกที่มีรูป) ชัดเจน โดยสแกนไฟล์(สี)เป็นรูปภาพ หรือ ไฟล์ PDF. จากต้นฉบับ (ห้ามถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ) และพาสปอร์ตต้องมีอายุการใช้งานคงเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน ณ วันเดินทางกลับ  และมีหน้าว่างไม่ต่ำกว่า 2 หน้า (ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับหน้าพาสปอร์ตราชการ)
  2. รายละเอียดเอกสารการยื่นขอวีซ่าที่ได้กล่าวมานี้ เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นที่ทางบริษัทฯ ได้จัดทำขึ้นจากประสบการณ์และระเบียบของสถานทูตฯ ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามแต่สถานการณ์ และคุณสมบัติของลูกค้าในแต่ละราย โดยอยู่ที่ดุลยพินิจของประเทศปลายทางเป็นผู้ดำเนินการ **

หมายเหตุ : ทางด่านตรวจคนเข้าเมืองประเทศปลายทาง อาจขอรายละเอียดเพิ่มเติม จากที่ได้แจ้งไว้ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของเจ้าหน้าที่ และเอกสาร ของแต่ละท่าน (เป็นการพิจารณาแบบรายบุคคล) การอนุมัติวีซ่าเป็นดุลพินิจของทางสถานทูต ทางบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้บริษัทเป็นเพียงตัวกลางและคอยบริการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เดินทางเท่านั้น อัตราค่าธรรมเนียมวีซ่าทางสถานทูตเป็นผู้เรียกเก็บ หากท่านโดนปฏิเสธการขออนุมัติวีซ่า ทางสถานทูตไม่คืนอัตราค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่า และมีสิทธิ์ไม่แจ้งสาเหตุการปฏิเสธวีซ่า 

เงื่อนไขและข้อควรทราบอื่นๆทั่วไป ที่ท่านควรทราบ
  • ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น
  • ทัวร์นี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้เดินทางที่ถือหนังสือเดินทางธรรมดา (หน้าปกสีน้ำตาล / เลือดหมู) เท่านั้น กรณีที่ท่านถือหนังสือเดินทางราชการ  (หน้าปกสีน้ำเงินเข้ม) หนังสือเดินทางทูต (หน้าปกสีแดงสด) และต้องการเดินทางไปพร้อมคณะทัวร์อันมีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว โดยไม่มีจดหมายเชิญ หรือ เอกสารใดเชื่อมโยงเกี่ยวกับการขออนุญาตการใช้หนังสือเดินทางพิเศษอื่นๆ หากไม่ผ่านการอนุมัติของเคาท์เตอร์ เช็คอิน ด่านตรวจคนเข้าเมือง ทั้งฝั่งประเทศไทยขาออก และ ต่างประเทศขาเข้าไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นในส่วนนี้ และ ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมาจ่าย หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง หรือด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่านไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม
  • ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมาจ่าย หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง หรือด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่านไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือเดินทาง เลขที่วีซ่า และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน ในกรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ไม่ได้ส่งหน้าหนังสือเดิน และ หน้าวีซ่ามาให้กับทางบริษัทพร้อมการชำระเงินมัดจำหรือส่วนที่เหลือทั้งหมด
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ ทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัย และ ประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่ไม่ได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น
  • อัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคา ดังนั้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าภาษีน้ำมัน ค่าภาษีสนามบิน ค่าประกันภัยสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ฯลฯ ที่ทำให้ต้นทุนสูงขึ้น
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท  เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น
  • นักท่องเที่ยวต้องมีความพร้อมในการเดินทางทุกประการ หากเกิดเหตุสุดวิสัยใดๆ ระหว่างรอการเดินทาง อันไม่ใช่เหตุที่เกี่ยวข้องกับทางบริษัท อาทิเช่น วีซ่าไม่ผ่าน เกิดอุบัติภัยที่ไม่สามารถควบคุมได้ นอกเหนือการควบคุมและคาดหมาย ทางบริษัทจะรับผิดชอบคืนค่าทัวร์เฉพาะส่วนที่บริษัทยังไม่ได้ชำระแก่ทางคู่ค้าของทางบริษัท หรือจะต้องชำระตามข้อตกลงแก่คู่ค้าตามหลักปฏิบัติเท่านั้น
  • กรุณาแยกของเหลว เจล สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น และรวมกันทุกชิ้นไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิดสนิท และสามารถนำออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้าสิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น
  • สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดพก แหนบ อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น
  • คณะทัวร์นี้ เป็นการชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดแบบผูกขาดกับตัวแทนบริษัทที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง ณ ประเทศปลายทาง ซึ่งบางส่วนของโปรแกรมอาจจำเป็นต้องท่องเที่ยวอันเป็นไปตามนโยบายของประเทศปลายทางนั้นๆ กรณีที่ท่านไม่ต้องการใช้บริการส่วนใดส่วนหนึ่ง ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม จะไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายให้ได้ และ อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้นตามมาเป็นบางกรณี ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดกับผู้เดินทาง กรณีที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy