ทัวร์โยคะ เวียดนามเหนือ 2567/2024 เที่ยวเวียดนามเหนือ

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE235 : ทัวร์โยคะ เวียดนามเหนือ (Vietnam Yoga Retreat and Spa Therapy) 4 วัน 3 คืน (TG)

DE235 : ทัวร์โยคะ เวียดนามเหนือ (Vietnam Yoga Retreat and Spa Therapy) 4 วัน 3 คืน (TG)
Thai Airways (TG)

Chalcedony Hotel
Legacy Yentu Hotel
Novotel Halong Hotel

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - ฮานอย - เอียนตื๋อ
​05.30 น.

สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ D ประตู 3 สายการบิน THAI AIRWAYS เจ้าหน้าที่ คอยจัดเตรียมเอกสารการเดินทางสำหรับทุกท่าน

​07.45 น. ออกเดินทางสู่ ฮานอย ประเทศเวียดนาม โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG560 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง(ใช้ระยะเวลาบินโดยประมาณ 1.50 ชั่วโมง)
​09.35 น.

เดินทางถึง ท่าอากาศยานนอยไบ เมืองฮานอย ประเทศเวียดนามผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรรับกระเป๋าสัมภาระเรียบร้อย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ จังหวัดกว๋างนิญ

​กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร(มื้อที่1)
​บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เอียนตื๋อ (Yen Tu) หรือวัดทองแดง

นำท่าน ขึ้นกระเช้า สู่ ยอดภูเอียนตื๋อ ที่นี่มีวัดวาอารามและสถูปเจดีย์ที่มีอายุหลายร้อยปีมากมายหลายแห่งที่ตั้งอยู่ท่ามกลางเขตป่าเขาเอียนตื๋อกว่า 2,700 เฮกเตอร์ โดยภูเอียนตื๋อนั้นยังมีชื่อเรียกว่า Bach Van Son หรือ Phu Van Son ซึ่งหมายความว่าภูเขาแห่งสายหมอกที่มีความสูงกว่า 1,068 เมตรจากระดับน้ำทะเล ซึ่งภูเอียนตื๋อเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมของนักบวชเวียดนามที่มีชื่อเสียงหลายรูปโดยเฉพาะกษัตริย์  Tran NhanTongที่ทรงสละราชสมบัติให้แก่พระราชโอรสเพื่อเสด็จบรรพชาที่ภูแห่งนี้และทรงก่อตั้งพุทธศาสนานิกาย Truc lam ซึ่งทำให้ดินแดนแห่งนี้กลายเป็นดินแดนแห่งพุทธศาสนาอย่างแท้จริง

ภูเอียนตื๋อ หรือ วัดทองแดง เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมของนักบวชที่มีชื่อเสียงหลายรูปสมัยราชวงศ์หลีและเจิ่นจนสู่พระนิพพาน  เช่น พระฝ่ายกรรมฐานเหี่ยนกวางและด๋าวเวินและสังฆราชในสมัยรัชกาลของกษัตริย์เจิ่นเยินตงและแท้งตง โดยเฉพาะกษัตริย์เจิ่นเยินตงที่สละราชสมบัติให้แก่พระราชโอรสเพื่อเสด็จออกบรรพชาที่ภูแห่งนี้เป็นเวลา 10 ปีและทรงก่อตั้งพุทธศาสนานิกายจุ๊กเลิมTruc lam ท่านได้กลายเป็นผู้สร้างพุทธศาสนานิกายจุ๊กเลิมเวียดนาม 

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่2)
ที่พักLegacy Yentu Hotel ระดับ 5 ดาวหรือเทียบเท่า
วันที่ 2เอียนตื๋อ - ฮาลองเบย์ - โชว์หุ่นกระบอก - ฮาลองไนท์มาร์เก็ต
​07.00 น.

ฝึกโยคะยามเช้า ณ โรงแรมที่พักกับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก (มื้อที่3)

​10.00 น.

นำท่าน ล่องเรือชมอ่าวฮาลอง ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่กว่า 1,500 ตารางกิโลเมตร อยู่ทางตอนเหนือของเวียดนามและเป็นส่วนหนึ่งในอ่าวตังเกี๋ยมีชายฝั่งยาวเป็นระยะทางกว่า 120 กิโลเมตร ท่านจะพบกับวิวทิวทัศน์หันมองไปทางไหนก็สวยงามเห็นผืนน้ำสีเขียวสวยและหมู่เกาะหินปูนน้อยใหญ่โผล่ขึ้นมาจากผิวน้ำทะเลที่มีลักษณะแตกต่างกันออกไป ถือเป็นสถานที่เที่ยวชมธรรมชาติของเวียดนามอีกแห่งหนึ่งที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวมากมายจากทั่วทุกมุมโลกให้มาเยือนสถานที่แห่งนี้

​กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันแบบซีฟู๊ด ณ ภัตตาคารบนเรือ (มื้อที่4)
บ่าย

นำท่านชม ถ้ำนางฟ้า พาท่านชมหินหงอกหินย้อยแห่งอ่าวฮาลองที่มีอายุนับล้านปี มีโครงสร้างสลับซับซ้อนกันหลายชั้น พร้อมประดับไฟไว้อย่างสวยงาม ภายในถ้ำจะเห็นได้ว่าหินหงอกหินย้อยต่างๆนั้นจะมีลักษณะรูปทรงแตกต่างกันออกไปตามแต่ท่านจะจิตนาการขึ้นอยู่ว่าแต่ละท่านจะตีความออกมาว่าเป็นรูปทรงเหมือนสิ่ง ใดในถ้ำเราจะเห็นหินรูปนางฟ้าที่ถูกสร้างขึ้นมาจากทางธรรมชาติที่ติดอยู่ภายในผนังถ้ำนับว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์อย่างหนึ่งและมีตำนานเล่าขานกันว่ามีเหล่านางฟ้าเข้ามาอาบน้ำในถ้ำแห่งนี้และเกิดหลงไหลชายหนุ่มผู้ที่เป็นมนุษย์เลยคิดที่จะไม่อยากกลับสวรรค์ จนกระทั่งเวลาผ่านล่วงเลยไปกลุ่มนางฟ้าทั้งหลายเลยกลายเป็นหินติดอยู่ที่ผนังถ้ำอย่างน่าอัศจรรย์

นอกจากนั้นผ่านชม หมู่บ้านชาวประมง แหล่งทำประมงดั่งเดิมของชาวเวียดนาม และ เกาะไก่ชนกัน สัญลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของฮาลองเบย์เป็นเกาะที่มีลักษณะคล้ายกับไก่หันหน้าชนกันมีชื่อเรียกอีกอย่างนึงว่าเกาะไก่จูบกัน

จากนั้น อิสระให้ทุกท่านได้เก็บภาพความประทับใจหรือชม การแสดงหุ่นกระบอกน้ำ เป็นศิลปกรรมประจำชาติหุ่นกระบอกน้ำเป็นการผสมผสานระหว่างความหลงไหลในเทพ กับความรักชาติอย่างรุนแรงจนเป็นสิ่งปลูกฝังกันมาในจิตใจของชาวเวียดนามนักเชิดหุ่นจะยืนอยู่หลังฉากและมีน้ำท่วมถึงบริเวณเอวและควบคุมตัวหุ่นด้วยไม้ไผ่ลำยาวสำหรับเทคนิคการเชิดนั้นได้ถูกปิดบังเป็นความลับอย่างมิดชิดและมีเพียงแค่แห่งเดียวในโลก

​ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่5)

จากนั้นอิสระให้ทุกท่านช้อปปิ้งและเลือกซื้อสินค้าที่ ตลาดฮาลองไนท์มาร์เก็ต มีสินค้าพื้นเมืองเวียดนามและสินค้าจากจีนให้ท่านได้เลือกหลากหลาย เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝาก เช่น กระเป๋าผ้าไหม ไม้หอมแกะสลัก เสื้อผ้า ผ้าพันคอ เสื้อยืดลายเวียดนาม ฯลฯ

ที่พักNovotel Halong Hotel ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
วันที่ 3ฮาลอง - ฮานอย - Relax
​07.00 น.

ฝึกโยคะยามเช้า ณ โรงแรมที่พักกับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก (มื้อที่6)

​10.00 น.

นำท่านกลับสู่ กรุงฮานอย เมืองหลวงของเวียดนามนครหลวงเก่าแก่ ซึ่งจะมีอายุครบ 1000 ปี ในปี ค.ศ.2010 กรุงฮานอยเป็นเมืองหลวงของประเทศเวียดนาม ซึ่งเมืองแห่งนี้ ยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างเหนียวแน่น ชมสถาปัตยกรรมแบบฝรั่งเศส ตึก อาคารที่สำคัญต่างยังคงเป็นการก่อสร้าง(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชม.)

​กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันณ ภัตตาคาร(มื้อที่7)
​บ่าย ให้ทุกท่านได้ผ่อนคลายกับ สปาทรีทเม้นต์ เป็นครอสนวดน้ำมันผ่อนคลายอโรม่า 60 นาทีและนวดคอบ่า 30 นาที
​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร(มื้อที่8)
ที่พักChalcedony Hotel ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
วันที่ 4ฮานอยซิตี้ทัวร์ - กรุงเทพฯ
​07.00 น.

ฝึกโยคะยามเช้า ณ โรงแรมที่พักกับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก (มื้อที่9)

​10.00 น.

นำท่านชม สุสานประธานาธิบดี โฮจิมินห์ วีรบุรุษตลอดกาลของชาวเวียดนาม ผู้ที่รวมเวียดนามเป็นประเทศ และยังเป็นผู้ประกาศเอกราชให้กับประเทศเวียดนาม ภายในสุสานบรรจุศพท่านประธานาธิบดีซึ่งได้ทำการเก็บรักษาศพไว้เป็นอย่าง ไม่ให้เน่าเปื่อย โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแล และค่อนข้างเข้มงวด

ชม ทำเนียบประธานาธิบดี ที่ทางรัฐบาลเวียดนามสร้างให้ ท่านโฮจิมินห์ แต่ท่านไม่อยู่ ท่านเลือกที่จะอยู่บ้านไม้ หลังเล็ก ซึ่งอยู่หลังทำเนียบแทน ทำเนียบแห่งนี้ จึงเป็นสถานที่รับแขกบ้านแขกเมืองแทน

ชม วัดเจดีย์เสาเดียววัดรูปทรงดอกบัว ตั้งอยู่กลางสระบัว วัดแห่งนี้ สร้างขึ้นเพื่อถวายเป็นพุทธบูชาให้แก่ เจ้าแม่กวนอิม โดยตำนานได้กล่าวว่า ได้มีกษัตริย์องค์หนึ่งอยากได้พระโอรสมาก และรอมาเป็นเวลานาน ยังคงไม่สมหวังสักที จนคืนหนึ่งได้สุบิน เห็นพระโพธิสัตว์กวนอิม มาปรากฎที่สระดอกบัวและได้ประทานโอรสให้กับพระองค์  หลังจากนั้นไม่นาน พระองค์ก็ได้มีพระโอรส สมใจ จึงได้สร้างวัดแห่งนี้ขึ้นกลางสระบัวเพื่อเป็นการขอบคุณพระโพธิสัตว์กวนอิม

​กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟต์ ณ ภัตตาคาร(มื้อที่10)
บ่าย

จากนั้นนำท่านชม วิหารวรรณกรรมวันเหมียว (Van Mieuหรือ Temple of Literature)วิหารแห่งนี้สร้างขึ้นในปีค.ศ. 1070 ในสมัยพระเจ้าหลี ไท โตง เพื่ออุทิศให้แก่ขงจื้อ ซึ่งเป็นโรงเรียนของพวกขุนนาง และเป็นมหาวิทยาลัยแห่งชาติแห่งแรกของเวียดนาม และเป็นสถานที่สอบจอหงวนคนที่สำเร็จ จะได้สลักชื่อบนแผ่นหินที่ตั้งบนหลังเต่า แสดงว่ากว่าจะจบได้ต้องอดทนสูงมากๆ ในสมัยราชวงศ์ตรัน โรงเรียนนี้ถูกเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น กว็อก ฮ็อก เวียน (Quoc Hoc Vien) หรือวิทยาลัยแห่งชาติในปีค.ศ 1235 วัน เหมียว เป็นที่รู้จักกันในชื่อวิหารวรรณกรรม บริเวณอันกว้างใหญ่ของวัดแบ่งออกเป็นลานที่มีกำแพงล้อมรอบ 5 แห่ง หลังจากผ่านประตูทางเข้าวัด วัน เหมียว และลาน 2 แห่งแรกแล้ว เราจะมาถึง เคว วัน กั๊ก (Khue Can Cacหรือ ตึกดาวลูกไก่ ) อันเป็นแหล่งที่นักอักษรศาสตร์ใช้ท่องบทกวี และเมื่อเดินผ่าน ได๋ แถงห์ โมน (Dai Thanh Mon หรือ ประตูกำแพงใหญ่) จะพบลานโล่งล้อมรอบสระน้ำใหญ่ตรงกลางที่รู้จักกันในชื่อ เทียน กวาง ติงห์ (Thien Quang Tinhหรือสระแสงงาม) จากนั้นนำท่านชม ทะเลสาบโฮโต หรือ ทะเลสาบตะวันตก (Ho Tay ) มักมีคนเรียกกันเล่นๆว่า ทะเลสาบแห่งสายหมอก ซึ่งเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดของกรุงฮานอยและนำท่านเที่ยวชม เจดีย์เตริ่นกว็อก (Tran Quoc= ปราการของประเทศ ) เป็นหนึ่งในเจดีย์ที่เก่าแก่ที่สุดของเวียดนาม แผ่นหินจารึกที่มีอายุตั้งแต่ปีค.ศ. 1639 บอกเล่าถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของเจดีย์นี้

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบคืนดาบ (Lake of the Returned Sword)ทะเลสาบใจกลางเมืองฮานอย ทะเลสาบแห่งนี้มีตำนานกล่าวว่า ในสมัยที่เวียดนามทำสงครามสู้รบกับประเทศจีน กษัตริย์แห่งเวียดนามได้ทำสงครามมาเป็นเวลานานแต่ยังไม่สามารถเอาชนะทหารจากจีนได้สักทีจึงทำให้เกิดความท้อแท้พระทัย เมื่อได้มาล่องเรือที่ทะเลสาบแห่งนี้ ได้มีเต่าขนาดใหญ่ตัวหนึ่งได้คาบดาบวิเศษมาให้พระองค์เพื่อทำสงครามกับประเทศจีน หลังจากที่พระองค์ได้รับดาบมานั้นพระองค์ได้กลับไปทำสงครามอีกครั้งและได้รับชัยชนะเหนือประเทศจีน ทำให้บ้านเมืองสงบสุข เมื่อเสร็จศึกสงครามแล้วพระองค์ได้นำดาบมาคืน ณ ทะเลสาบแห่งนี้ นำท่านข้ามสะพานแสงอาทิตย์ สีแดงสดใสสู่กลางทะเลสาบคืนดาบ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดหง๊อกเซิน หรือ วัดเนินหยก (Ngoc Son)เป็นวัดโบราณ ภายในประกอบด้วย ศาลเจ้าโบราณ และเต่าสต๊าฟขนาดใหญ่ซึ่งมีความเชื่อว่าเต่าตัวนี้คือเต่าศักดิ์สิทธิ์ 1 ใน 2 ตัวที่อาศัยอยู่ในทะเลสาบแห่งนี้มาเป็นเวลาช้านาน

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ ถนน 36 สาย (Hanoi 36 streets)แหล่งขายของที่ระลึก และสินค้าพื้นเมือง อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัย มีสินค้าราคาถูกให้ท่านได้เลือกสรรมากมาย กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ของที่ระลึกต่างๆ ฯลฯ

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่11)
​18.20 น. ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินนอยไบ
​20.25 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG565 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง(ใช้ระยะเวลาบินโดยประมาณ 1.50 ชั่วโมง)
​22.15 น. เดินทางกลับถึง สนามบินสุวรรณภูมิฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น
  • กรณีท่านมีความประสงค์จะต้องการปรับเปลี่ยนระดับชั้นที่นั่งจากชั้นประหยัดเป็นชั้นธุรกิจ โดยใช้คะแนนจากบัตรสะสมไมล์ จะต้องดำเนินก่อนเดินทาง 7 วันล่วงหน้า และถ้าโดยการชำระเงินเพื่ออัพเกรดต้องกระทำที่เคาน์เตอร์สนามบิน ณ วันเดินทาง เท่านั้น 
  • ค่าที่พักห้องละ 2 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือ ระดับเทียบเท่า
    ** ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ TRIPLE [2 เตียง+1 ที่นอนเสริม] แล้วทางโรงแรมไม่สามารถจัดหารห้องพักแบบ TRIPLE ได้ ทางบริษัทอาจมีการจัดห้องพักให้ตามความเหมาะสมต่อไป **
  • ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  • เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง
  • ค่าน้ำหนักสัมภาระรวมในตั๋วเครื่องบิน การบินไทย 30 กิโล/ท่าน 
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท 
  • ค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 200,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์
  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่าง ๆ
  • ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่นอกเหนือที่ระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร - เครื่องดื่ม นอกเหนือจากรายการ ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ 
  • ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน
  • ทิปหัวหน้าทัวร์ขึ้นอยู่กับความประทับใจการให้บริการของท่าน
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  • กรุณาสำรองที่นั่ง+ชำระเงินมัดจำท่านละ 50% ของค่าทัวร์ทั้งหมด พร้อมแจ้งชื่อ+สกุล เป็นภาษาอังกฤษตามหนังสือเดินทาง
  • ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ ชำระทั้งหมดก่อนการเดินทาง 30 วัน
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินค่าบริการไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขและข้อตกลงต่าง ๆ ที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว 
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่น ๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่าง ๆ
  • หากท่านถอนตัวก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอบคืนค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้วไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือเอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ
  • รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบินบริษัทฯขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯจะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้น ๆ
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้นแทนบริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
  • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใด ๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่น ๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่ประเทศไทย และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่บริษัทระบุในรายการเดินทาง 
  • บริษัทของสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใด ๆทั้งสิ้นบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์การเดินทางเพื่อท่องเที่ยวประเทศออสเตรเลียเท่านั้น
  • เที่ยวบิน และรายการท่องเที่ยวอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินค่าบริการไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขและข้อตกลงต่าง ๆ ที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว
  • โรงแรมที่พักในประเทศออสเตรเลียมีมาตรฐานการกำหนดดาวและประเภทของที่พักแตกต่างกับประเทศไทย โดยโรงแรมที่พักทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการจัดหาโรงแรมโดยอ้างอิงตามการจัดระดับดาวของประเทศออสเตรเลียตามที่ระบุในรายการท่องเที่ยวเท่านั้น โรงแรมที่ประเทศออสเตรเลียโดยส่วนใหญ่จะเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin หรือDouble) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ3ท่านขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพักและการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมีความแตกต่างกันอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องพักติดกัน 
  • กระเป๋าสัมภาระต่าง ๆถือเป็นทรัพย์สินส่วนตัวของท่าน ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายสูญหายล่าช้า หรืออุบัติเหตุต่าง ๆ ใด ๆทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว หากท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ราคานี้เฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยและท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะส่วนตัว
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯก่อนทุกครั้งมิเช่นนั้นทาง
    บริษัทฯจะ ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใด ๆทั้งสิ้น
    ***บริษัทเป็นเพียงตัวแทนการท่องเที่ยว สายการบิน และตัวแทนการท่องเที่ยวในต่างประเทศซึ่งไม่อาจรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดจาก การที่ท่านถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าออกเมือง อันเนื่องมาจากการที่ท่านมีเอกสารเดินทางที่ไม่ถูกต้อง หรือมีสิ่งผิดกฎหมายไว้ในครอบครอง หรือภัยธรรมชาติเช่น พายุน้ำท่วม , ภัยการเมือง ฯลฯ หรือเหตุสุดวิสัย ที่ทางบริษัทฯไม่สามารถควบคุมได้หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทั้งทางตรงหรือทางอ้อม เช่นการเจ็บป่วย ถูกทำร้าย หรือจากอุบัติเหตุต่าง ๆ****
  • สำหรับผู้โดยสารที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางไทย และทางบริษัทฯเป็นผู้ยื่นวีซ่าให้ เมื่อผลวีซ่าผ่านแล้วมีการยกเลิกการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทั้งหมด
  • สำหรับผู้โดยสารที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางไทย และทางบริษัทฯ เป็นผู้ยื่นวีซ่าให้ เมื่อผลวีซ่าผ่านแล้วมีการยกเลิกการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทั้งหมด
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดกรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คนเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้ (10 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทและผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่าง ๆที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน 
  • กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บและค่าใช้จ่ายอื่น ๆที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
  • ยกเว้นกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ   หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใด ๆ
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
    **สำคัญ!! บริษัท ทำธุรกิจเพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น ไม่สนับสนุนให้ลูกค้าเดินทางเข้าประเทศเวียดนามโดยผิดกฎหมายและในขั้นตอนการผ่านการตรวจคนเข้าเมือง ทั้งไทยและเวียดนามขึ้นอยู่กับการพิจารณาของเจ้าหน้าที่เท่านั้น ลูกค้าทุกท่านต้องผ่านการตรวจคนเข้าเมืองด้วยตัวของท่านเอง ทางหัวหน้าทัวร์และมัคคุเทศก์ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือใด ๆได้ทั้งสิ้น**
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทาง  
    พร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
     

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy