Blogs: พี่ PATTY พาเที่ยวทัวร์เกาหลี สนุกมันส์ โรแมนติกน่ารัก นั่งชิลชมเมือง ทัวร์ครบรสตามใจคุณ

พี่ PATTY พาเที่ยวทัวร์เกาหลี สนุกมันส์ โรแมนติกน่ารัก นั่งชิลชมเมือง ทัวร์ครบรสตามใจคุณ

พี่ PATTY พาเที่ยวทัวร์เกาหลี สนุกมันส์  โรแมนติกน่ารัก  นั่งชิลชมเมือง ทัวร์ครบรสตามใจคุณ

ทัวร์ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันของทุกบริษัท ผมว่ายังไงก็ไม่พ้นทัวร์เกาหลีนะครับ ตราบใดที่ซีรีย์เกาหลียังครองเมืองอยู่ล่ะก็ ไม่มีทางที่จะเสื่อมความนิยมได้หรอกครับ วันนี้ผมเลยจะพาไปตามรอยซีรีย์ชื่อดัง เรื่องเพลงรักในสายลมหนาว สัมผัสบรรยากาศโรแมนติกที่เกาะนามิ แวะเที่ยวชมความงามเล่นสวนสนุกหวาดเสียว 5 โซนของ สวนสนุก เอเวอร์แลนด์ (Ever  land)  และไปคล้องกุญแจคู่รัก ชมวิวสวยๆของกรุงโซลที่ N SEOUL TOWER กันครับ โอ้ย เห็นแล้วอยากจะอยู่มันซะที่นี่เลย เสียงดังมาจากลูกทัวร์ของผมครับ อ๊ะก็ทีที่ผมพามามันสุดยอดจริงๆ วิวสวย มีกิจกรรมให้ทำเยอะมากเลย เด็กหลงรักผู้ใหญ่ชื่นชอบ ฮ่าๆ ตกลงจะบอกไหมเนี่ย อย่าเพิ่งหน้านิ่วครับ ผมจะพามาเที่ยวสวนสนุก เอเวอร์แลนด์ (Ever  land)  สวนสนุกในหุบเขา การันตีความมันส์ เป็นสวนสนุก 1 ใน 4 ของโลกที่น่าเที่ยวสุดๆเลยครับ ที่สวนสนุก เอเวอร์แลนด์นี้แบ่งเป็น 5 โซน

Global Fair โซนนี้เป็นการนำสไตล์การตกแต่งจากโลกตะวันออกและโลกตะวันตกมาให้ชมกัน เช่น เมโสโปเตเมียไปจนถึงสไตล์โมเดิร์นซึ่งมีสีสันสวยงามมาก เหมาะที่จะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกมากทีเดียวครับ

Zootopia ส่วนใหญ่ถ้ามาที่ Ever land ก็จะต้องเข้าโซนนี้ก่อนเลย โซนี้เป็นโซนสวนสัตว์ขึ้นกระเช้า Human Sky ชมสวน แบบหย่อนขาสบายอารมณ์ครับ มีสัตว์ให้ดูเยอะ มากกว่า 20  ชนิด แต่ไฮไลท์ของโซนนี้ คือ ลูกไลเกอร์ ลูกแฝดผสมที่เกิดขึ้นจากสิงโตเพศผู้และเสือเพศเมีย และเป็นลูกแฝดคู่แรกของโลกด้วย และมีการแสดโชว์ของสัตว์ให้ดูด้วย 
European Adventure ใช่แล้ว เป็นการจำลองบ้านเรือนแบบยุโรป มีสวนสวยสไตล์ยุโรปให้ดู ดอกไม้มีหลายชนิดเปลี่ยนตามฤดูกาลเลยครับ ทั้งทิวลิป กุหลาบด้วย อ่ะถ่ายรูปกันเพลินแล้ว ก็ยังมีเครื่องเล่นหวากเสียวให้เล่นด้วย นั่นคือ รถเหาะ (T Express)  ที่สูงที่สุดในโลก วิ่งได้เร็วประมาณ 104 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลย เห้อ ผมขอบายละกันครับงานนี้ เสียวเกิน ฮ่า แต่ดูเหมือนว่าลูกทัวร์ผมหลายๆคนชื่นชอบมากเลยครับ 
Magic Land อันนี้จะเป็นนิยายของเด็ก มีตัวการ์ตูนน่ารักๆเยอะแยะ ส่วนใหญ่เกี่ยวกับนิทนอีสป ของเล่นก็ของเด็ก  พวกม้าหมุน หรือว่ารถไฟเหาะของเด็กครับ ใครไปเล่นเครื่องเล่นหวาดเสียวมาแล้วก็ลองมาพักที่โซนนี้ได้ครับ
โซนสุดท้ายแล้วครับ คือ American Adventure โซนนี้เหมือนกับเป็นโซนประวัติศาสตร์ของสหรัฐเลย นู่นมีให้ชมย้อนไปตั้งแต่ค้นพบประเทศใหม่ๆจนมาถึงยุคของเอลวิส เพรสลีย์เลย มีเพลงให้ฟังตลอดเลย แล้วก็มีเครื่องเล่นให้เล่นเพียบเลย เช่น เรือเหาะ Columbus Adventures, รถไฟเหาะ Rolling X-Train และ Let's Twist เป็นต้น

สนุกสุดๆไปเลยครับ เดินจนเมื่อยขาเลยครับ ของกิน ของสวยๆเยอะเต็มไปหมด เดินดูยังไงก็ไม่เบื่อครับ ผมยังเก็บรูปไปเรื่อยๆ เลย เพราะที่นี่เขาจะมีการจัดแสดงไม่เหมือนกันเลยครับ หมุนวียนกันไป ผมมากี่ครั้งก็ไม่เคยเหมือนกันเลย หลังจากที่เราเข้าสวนสนุก เที่ยวกันจนอิ่มหนำ ถ่ายรูปกันจนเมมเต็มแล้ว คราวนี้จะชวนไปเที่ยวแลนด์มาร์คของกรุงโซลกันบ้าง นั่นคือ N SEOUL TOWER หรือ หอคอยเอ็นโซล แต่บางคนก็เรียกหอคอยกรุงโซล หรือจะเป็นนัมซันทาวเวอร์ก็ได้ครับ มันคือที่เดียวกันนั่นแหละ  บางคนอาจจะงงมันคือที่ไหน หอคอยกรุงโซลก็คือ ที่ที่เขามาคล้องกุญแจคู่รักกันไง เพราะเชื่อว่าจะรักกันยืนยาว แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้มีแค่กุญแจแล้วนะ มีทั้งพลั่ว เคสโทรศัพท์มือถือ และสิ่งต่างๆที่เป็นคู่แหละเอามาคล้องได้หมดเลยล่ะ และใครอยากเห็นวิวมุมสูงก็ขึ้นไปดูได้เลย จะเห็นมุมกว้างของกรุงโซลแบบชัดเจน และยังมีร้านขายของที่ระลึกน่ารักๆให้เลือกชมเลือกซื้อ จะจิบกาแฟนั่งพักดูวิวสวยก็ไม่มีใครว่า ถือว่ามานั่งพักชิลๆได้เลยครับ แล้วเราจะได้ไปเกาะนามิกันต่อเลยหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูซีรีย์เกาหลีล่ะก็ ผมเชื่อเลยว่า คุณนั้นจะต้องเคยดูซีรีย์เรื่อง winter sonataเพลงรักในสายลมหนาวแน่ๆเลย วันนี้นะผมจะพาคุณไปตามรอยฉากหนังในเรื่องนี้กัน  รับรองเลยล่ะว่าคุณต้องชอบแน่นอน งั้นจะรอช้าทำไม เราไปเที่ยวที่เกาะนามิกันดีกว่า
เกาะนามิ ตั้งอยู่กลางทะเลสาปชองเพียง ในเขตเมืองชุนซ็อน จังหวัดคังว็อน เกาะนี้อยู่ใกล้กับกรุงโซลเลยครับ ห่างแค่ 60 กว่าโลเอง จุดเด่นของเกาะนี้คือความงามของธรรมชาติที่ตรึงตาตรึงใจ มีสัตว์เล็กๆดูแล้วยิ้มตาม อย่างพวกกระรอก กระแตครับ แถมใครไปตอนฤดูใบไม้เปลี่ยนสีล่ะก็ จะเห็นสีสันสดใสมากเลยครับ ที่เกาะนามิมีที่เที่ยวพักผ่อนเยอะเลยครับ งั้นเราไปเริ่มกันเลย
เริ่มจากสัญลักษณ์ของเกาะนามิ นั่นคือ ถนนสายสนโบราณ ที่เป็นทิวสนโบราณเรียงรายกันอยู่ แหมมัมเหมาะกับคู่รักมากๆเลยอ่ะ ผมเห็นหลายคู่เลย เดินจับมือมุ้งมิ้งมากๆ บางคู่ก็แอ็คท่าอย่างกับพรีเวดดิ้งเลย ผมล่ะอิจสุด แถมทิวสนนี้ก็เป็นฉากหนึ่งในซีรีย์ด้วยนะครับ และในเมื่อคุณนั้นชื่นชอบและตามรอยซีรีย์ก็อย่าลืมแวะมาถ่ายรูปคู่กับรูปปั้นพระเอกนางเอกในซีรีย์เพลงรักในสายลมหนาวกันนะครับ ของเขาดังจริงๆ
แต่ถ้าใครชอบการถ่ายรูปต้องแวะมาที่ถนนแปะก๊วย โดยเฉพาะในฤดูใบไม้ร่วงที่ใบนั้นจะเปลี่ยนจากสีเขียวเป็นสีทองสวยมากเลยครับ รับรองมาถ่ายรูปตรงนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน แต่ถ้ามาในช่วงฤดูใบไม้ผลิก็ขอแนะนำให้ไปเดินเล่นที่ถนนสายซากุระ ซึ่งเป็นทางเดินที่ขนานไปกับถนนสายแปะก๊วย ดอกซากุระที่บานสะพรั่งก็จะเพิ่มความรู้สึกโรแมนติกให้คุณได้มากขึ้นด้วย แหม เห็นแล้วอยากชวนแฟนมาเที่ยวจังเลย อิอิ
เดินเล่นถ่ายรูปบนถนนสายต่างๆแล้ว คราวนี้ก็มาถึงกระท่อมฟางกันบ้าง ใครชอบกินกิมจิบ้างครับ ที่นี่เขาสร้างเลียนแบบกระท่อมที่ใช้หมักกิมจิตามวิธีโบราณครับ คือ เดินเข้าไปแถวนั้นจะมีกิมจิฝังดินไว้เต็มเลยครับ เขาบอกว่า เพื่อรักษาอุณหภูมิในช่วงฤดูหนาวให้คงที่ครับ แถมยังมีการถนอมอาหารแบบเกาหลีดั้งเดิมให้ดูด้วย แหมเที่ยวแล้วยังได้ความรู้อีก
นอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่น่าสนใจมากเลยครับ เช่น สวนผีเสื้อฮัมพยอง เป็นสวนดอกไม้ที่ทำไว้เพื่อดึงดูดผีเสื้อให้เข้าไปอยู่เยอะๆครับ ก็สวยไปอีกแบบเลยครับ หรือหากใครชื่นชอบดนตรีต่างๆ ก็ให้ลองไปเที่ยวชมที่พิพิธภัณฑ์ดนตรีกันได้ครับ แต่หากใครอยากเที่ยวชมแบบสบายๆไม่ต้องเดินมาก ก็ให้ลองขึ้นรถไฟนำเที่ยวยูนิเซฟที่จะพาคุณเที่ยวชมความงามของธรรมชาติระหว่างพิพิธภัณฑ์ดนตรีและชุมชนกลางเกาะนามิ แต่ว่าต้องซื้อตั๋วขึ้นรถไฟครับ รายได้ส่วนหนึ่งนี่เขาจะนำไปเข้าองค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติอีกด้วย โหได้ท่องเที่ยวและยังได้ทำบุญอีก คุ้มค่าจริงๆครับ
สนุกมันส์ โรแมนติก สายชิลก็มีต้องทัวร์ของผมเท่านั้นแหละครับ ไม่มีที่ไหนที่จัดได้ถูกใจรู้ใจขนาดนี้แน่นอน ความสุขน่ะมีอยู่แล้ว แต่ถ้าให้ดีต้องเลือกความสุขแบบคูณสองของบริษัทดับเบิ้ลเอ็นจอยทัวร์ครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy