Blogs: สถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติกในแดนยุโรป ที่คนมีคู่ต้องไปสัมผัส

สถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติกในแดนยุโรป ที่คนมีคู่ต้องไปสัมผัส

สถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติกในแดนยุโรป ที่คนมีคู่ต้องไปสัมผัส

การเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศสำหรับคนที่อยากเปิดหูเปิดตา จุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมอีกแห่งหนึ่งก็คือเส้นทางที่อยู่ในดินแดนแถบยุโรป เพราะที่นี่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายความโรแมนติก ความสวยงามของสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ที่ผ่านกาลเวลากัดกร่อนจนทำให้กลายเป็นชิ้นงานอันสุดคลาสสิคที่ยังคงโดดเด่นอยู่ในโลกปัจจุบัน เส้นทางความสวยงามของธรรมชาติ วัฒนธรรม และความเป็นอยู่ของผู้คนในแถบนี้ ล้วนเชื่อมสัมพันธ์กันได้อย่างลงตัว ก็ด้วยความที่ยุโรปได้รับการขนานนามว่าเป็นทวีปสุดโรแมนติกแบบนี้ เห็นที นาย Patty จะพาคนมีคู่ออกไปเปิดหูเปิดตา กับสถานที่่ท่องเที่ยวต่อไปนี้ ที่บอกได้คำเดียวว่าเป็นเส้นทางสุดหวานฉ่ำ เหมาะสำหรับคนที่อยากเติมความรักให้แก่กันมากยิ่งขึ้น หรือจะใช้เป็นทริปการเดินทางสำหรับข้าวใหม่ปลามัน เป็นการท่องเที่ยวเพื่อฮันนีมูนก็ได้นะจ๊ะ

เมือง Hallstatt

พูดถึงเมืองนี้ผ่านตัวอักษรคงพรรณนาความสวยงามได้ไม่เท่ากับตาเห็นเป็นแน่ ที่เมืองนี้ตั้งอยู่เป็นส่วนหนึ่งของ ประเทศออสเตรีย ไปทางเหนือ เมืองขนาดเล็กน่ารักกำลังดี มีหมู่บ้านที่สร้างขึ้นอิงแอบกับทะเลสาบ ประชากรมไม่พลุกพล่าน ราว ๆ 1,000 คนเท่านั้น เบื้องหน้าคือทะเลสาบที่มีไอหมอกกรุ่น ๆ อบอวลอยู่ แสงสีทองของดวงอาทิตย์ที่ฉาบทาบ้านเรือนอันมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น คือภาพวิวทิวทัศน์ที่ราวกับว่าเป็นดินแดนในเทพนิยายที่มีเจ้าหญิงเจ้าชายเป็นตัวเอกของเรื่อง ความน่าอยู่ที่อันแสนสุขสงบของเมืองนี้ โอบล้อมด้วยภูเขาเป็นปราการธรรมชาติ ทุกองค์ประกอบดูลงตัว จนได้รับการขึ้นทะเบียนกลายเป็นเมืองมรดกโลกขององค์การยูเนสโก้ในที่สุด

เมือง Füssen

เมือง Füssen เป็นเมืองที่อยู่ทางตอนใต้ของ เยอรมัน เป็นเมืองที่มีขนาดเล็ก สุขสงบ และสวยงามเหมือนในภาพวาดสีน้ำมัน บรรยากาศที่นี่เหมาะสำหรับการพักผ่อนของเหล่าคู่รักที่อยากเดินทางมาแบบส่วนตัว สไตล์ความโดดเด่นไม่ได้ถูกปรับแต่งขึ้นแบบปลอม ๆ แต่กลับเกิดขึ้นจากกาลเวลากลายเป็นความเก่าแก่ที่สืบทอดกันมายาวนานกว่า 700 ปี บริเวณโดยรอบของเมืองนี้ มองให้ดีนักท่องเที่ยวจะได้เห็นภูเขาที่เป็นส่วนหนึ่งของเทือกเขาแอลป์ ถัดเข้ามาคือเหล่าต้นไม้หลากสีสันขึ้นเป็นภาพเคียงคู่กับทิวเขาขนาดมหึมา และยังมีทะเลสาบที่ใสสะอาดล้อมรอบ ได้บรรยากาศของการเดินทางมาพักผ่อน ชมวิวความสวยงามกันได้ไม่มีเบื่อ แต่หากนักท่องเที่ยวคู่ไหนที่อยากตื่นเต้นกับการเดินทาง ไม่ต้องห่วง เพราะที่นี่มีเส้นทางปีนเขา Trekking เอาไว้ให้ไปลองฝึกความอดทนพร้อม ๆ กับชื่นชมธรรมชาติไปในตัวได้อีกด้วย

เมือง Bruges

เมือง Bruges ตั้งอยู่ใน ประเทศเบลเยี่ยม ตัวเมืองสวยงามด้วยศิลปะอันน่าตื่นตะลึง ความเก่าแก่ที่คงไว้ซึ่งสไตล์อันโดดเด่นทางสถาปัตยกรรม กว้างใหญ่จนกลายเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ และเป็นเมืองหลวงของจังหวัดฟลานเดอร์ตะวันตกด้วย แม้เทียบกับเมืองอื่นของประเทศใกล้เคียง นี่คือเมืองขนาดเล็กกะทัดรัด ทว่ากลับอบอวลไปด้วยความโรแมนติก ความน่าสนใจที่เป็นมากกว่านั้นคือการถูกยกให้กลายเป็นศูนย์กลางเมืองที่มีเอกลักษณ์ของบ้านเรือน ซึ่งถูกผสมผสานระหว่างงานศิลปะแบบโกธิคและบาโรกเข้าไว้ด้วยกัน รอบ ๆ เมือง คือคลองสายเล็ก ๆ ไหลเอื่อยอย่างเงียบเชียบ พาให้หัวใจได้ชุ่มฉ่ำ นักเดินทางสามารถเดินเล่นชิล ๆ กันไปตามถนน เพื่อชื่นชมความสวยงามกันอย่างใกล้ชิด หรือจะไปสัมผัสความสวยงามในสไตล์คาเฟ่ที่ตั้งอยู่บริเวณจัตุรัสกลางเมืองก็ได้ เอาเป็นว่าใครแวะมุ่งหน้ามาทางยุโรปตอนกลางแล้วล่ะก็ แวะฮันนีมูนเติมความหวานที่นี่กันได้แบบไม่มีผิดหวัง

ความสวยงามที่อบอวลไปด้วยมนต์เสน่ห์อันหาชมได้ยากเช่นนี้ นาย Patty บอกได้เลยว่าเป็นเส้นการเดินทางที่นักท่องเที่ยวผู้หลงใหลความโรแมนติกจะต้องรู้สึกว่าเป็นการเดินทางที่น่าประทับใจ ถ้ามีโอกาสคงต้องมีไปเยือนกันอีกอย่างแน่นอน

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy