Blogs: ตุรกี กับสถานที่ท่องเที่ยวดี ๆ ที่อยากให้ไปลอง

ตุรกี กับสถานที่ท่องเที่ยวดี ๆ ที่อยากให้ไปลอง

ตุรกี กับสถานที่ท่องเที่ยวดี ๆ ที่อยากให้ไปลอง

ตุรกีเป็นประเทศที่เดียวในโลกที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นดินแดนสองทวีป มีสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลกอยู่หลายแห่ง และที่สำคัญคือไม่ต้องขอวีซ่า แค่นี้ก็รู้แล้วว่าประเทศนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ

ด้วยความโดดเด่นของประเทศที่มีอยู่มากมาย เนื่องจาก ประเทศตุรกี มีผู้อยู่อาศัยมาตั้งแต่ยุคหินเก่า ทำให้มีทั้งอารยธรรมโบราณ สถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมต่าง ๆ มากมาย ที่มีเอกลักษณ์ของความผสมผสานกันระหว่างศิลปะตะวันออกและตะวันตกได้อย่างลงตัว

อีกทั้งตุรกียังมีทัศนียภาพที่งดงามตระการตาและน่าหลงใหล จึงกลายเป็นประเทศที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นพิเศษเพราะเนื่องจากคำว่าประเทศ 2 ทวีปแล้วก็เกิดข้อแตกต่างของ 2 ทวีปนี้อย่างค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว เนื่องจากฝั่งทวีปยุโรปของตุรกีมีความงดงามตระการตาและมีความเจริญก้าวหน้าและทันสมัย เมื่อเทียบกับฝั่งทวีปเอเชียที่เต็มไปด้วยอารยธรรมเก่าแก่ ประวัติศาสตร์ เรื่องราวที่ให้กลิ่นอายของความน่าค้นหา ซึ่งไม่ว่าจะเป็นฝั่งไหนของตุรกี ก็ยังขอยืนยันอีกครั้งว่าเป็นประเทศที่พิเศษและน่าหลงใหลมากจริง ๆ

ถือว่ามาประเทศเดียวเหมือนได้เที่ยวถึง 2 ทวีป แบบนี้แล้วจะหาที่ไหนได้อีกหล่ะ ทำให้ประเทศนี้กลายเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ที่ต้องมาเยี่ยมชมที่นี้สักครั้งในชีวิตเลยก็ว่าได้

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy