Blogs: บาหลี - เกาะต้องมนต์

บาหลี - เกาะต้องมนต์

บาหลี - เกาะต้องมนต์

บาหลีเป็นเกาะยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของธรรมชาติเป็นอย่างมาก ทั้งป่าไม้ ท้องทะเล ทุกอย่างดูสวยงามราวกับเป็นดินแดนสวรรค์บนดินเลยทีเดียว

เนื่องจากว่า บาหลี เป็นสถานที่ที่มีมีวัฒนธรรมและศิลปะที่สืบต่อกันมานับพันปีเป็นเอกลักษณ์ดูน่าสนใจมาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โบราณสถานของบาหลีนั้นดูน่าค้นหาบวกกับการ ผสมผสานกับศิลปะเฉพาะของชาวบาหลีจึงทำให้โบราณสถานเสมือนว่ามีมนต์ขลังเป็นเสน่ห์ที่ยากจะลืมเลือน

ไม่ว่าจะเป็น วัดทานาล็อต ซึ่งเป็นวัดที่ตั้งอยู่กลางทะเล ซึ่งนักท่องเที่ยวจะเข้าเยี่ยมชมวัดแห่งนี้ได้ก็ต่อเมื่อเป็นช่วงน้ำลง เป็นวัดศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบาหลีให้ความนับถือเป็นอย่างมาก วัดน้ำพุศักสิทธิ์ ในวัดจะมีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ซึ่งปัจจุบันนี้ยังมีน้ำผุดขึ้นมาตลอดเวลา เชื่อกันว่าพระอินทร์ทรงสร้างขึ้นตอนที่เจาะพื้นพิภพเพื่อสร้างบ่อน้ำอมฤตชุบชีวิตนักรบของพระองค์ หรือจะเป็นวัดเบซากี วัดที่ใหญ่ที่สุดของบาหลี มีความสวยงามที่สุด และสำคัญที่สุดของบาหลี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนเป็นจำนวนมาก โดยด้านหลังของวัดนั้นเป็นภูเขาไฟกุนุงอากุง ภูเขาไฟที่สูงที่สุดของเกาะบาหลี จริงไม่แปลกเลยที่จะมีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมความงดงามที่นี่เป็นจำนวนมาก

  
เพราะฉะนั้นแล้วจึงสรุปได้ว่าบาหลีเป็นสถานที่ที่ควรค่าแก่การไปเยี่ยมชมมากจริง ๆ ลองไปดูสักครั้งแล้วคุณจะหลงเสน่ห์บาหลีโดยไม่รู้ตัว

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy