Blogs: เวียดนาม ดินแดนแห่งธรรมชาติอันบริสุทธิ์ที่ชวนหลงใหล

เวียดนาม ดินแดนแห่งธรรมชาติอันบริสุทธิ์ที่ชวนหลงใหล

เวียดนาม ดินแดนแห่งธรรมชาติอันบริสุทธิ์ที่ชวนหลงใหล

ประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงอย่างประเทศเวียดนาม เป็นประเทศที่มาแรงมาก ๆ เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวอยู่มากมาย แต่ละสถานที่ก็สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี มีดินแดนแห่งธรรมชาติความบริสุทธิ์สวยงาม และมีความโรแมนติกของธรรมชาติ และรวบรวมสถานที่สุดพีคไว้อีกมากมาย

"เวียดนามเหนือ"  เป็นสถานที่สุดโรแมนติก อากาศสดใสเหมาะแก่การพักผ่อน เอาใจสายคนรักธรรมชาติ ทั้งทะเล ภูเขา และบรรยากาศดีๆ อย่างเช่นที่ "ซาปา" สวิตเซอร์แลนด์แห่งเวียดนาม มีหมู่บ้านเล็ก ๆ ล้อมรอบด้วยภูเขาสูงเขียวขจี
ทะเลสาบและน้ำตกสวย ๆ ภูมิทัศน์ที่สวยงามเหล่านี้ เป็นเหตุให้ซาปาสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นที่ยอมรับถึงความสวยงามของธรรมชาติที่คนที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวแนวธรรมชาตินี้จะพลาดไม่ได้เลย

"เวียดนามกลาง" เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญอย่างมากเนื่องจากเป็นที่ตั้งของมรดกโลกจากยูเนสโก้ ถึง 3 แห่งด้วยกัน ทำให้เวียดนามกลางเป็นแหล่งรวบรวมความโดดเด่นและมนต์เสน่ห์ ที่สามารถจับต้องได้จริง ๆ ซึ่งมรดกโลกทั้ง 3 แห่งประกอบไปด้วย เมืองโบราณฮอยอัน พระราชวังเมืองเว้ และปราสาทหมีเซิน ซึ่งแต่ละสถานที่คงความงดงาม ทั้งเอกลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมที่มีความสวยงามเฉพาะตัว ซากอารยธรรมโบราณต่าง ๆ ความงดงามเหล่านี้ เหมาะสมและมีคุณค่าต่อการเป็นมรดกโลกจริง ๆ

"เวียดนามใต้" เป็นเมืองที่มีการพัฒนามากที่สุดของประเทศเวียดนาม แต่ก็ยังคงมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมเก่าแก่ที่น่าค้นหา และยังมีสถานที่เด็ด ๆ ซ่อนอยู่อีกมากมายจนบางที่อาจจะเป็นสถานที่ที่คุณไม่คิดว่าจะมีอยู่ที่ประเทศเวียดนามเลยก็ได้ สถานที่ท่องเที่ยวของเวียดนามใต้ที่พลาดไม่ได้เลยจริง ๆ คือ ทะเลทรายมุยเน่ หลายคน ๆ คนคงแปลกใจว่าใช่ทะเลทรายจริง ๆ รึเปล่า และถ้าเป็นทะเลทรายจริง ๆ ทำไมถึงมาอยู่ที่เวียดนามได้ ? แต่ก็นั่นแหละค่ะ ใครจะไปคิดว่าใกล้ ๆ บ้านเราอย่างประเทศเวียดนาม จะมีดินแดนทะเลทรายอยู่จริง ๆ โดยที่เราไม่ต้องไปเที่ยวไกลถึงทวีปยุโรปหรือแอฟริกาเลย 

อีกอย่างที่สำคัญและเป็นปัจจัยหลักเลยคือ "ค่าใช้จ่าย" ในการท่องเที่ยวเวียดนามก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิด การเดินทางก็ใช้เวลาไม่นาน ทุก ๆ อย่างดูจะลงตัวไปหมด ทั้งสถานที่ที่สวยงามน่าเหลือเชื่อ บรรยากาศดี ๆ กับการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว เพราะฉะนั้นแล้ว การที่ได้มา เที่ยวเวียดนาม ถือได้ว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่ามาก ๆ จนอยากจะให้คุณมาลองสัมผัสด้วยตัวเองจริง ๆ

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy